Top 13 # Xem Nhiều Nhất Viết Đơn Xin Việc Ấn Tượng Mới Nhất 6/2023 # Top Like | Hanoisoundstuff.com

Cách Viết Mail Xin Việc Ấn Tượng

Cách viết Mail xin việc ấn tượng . Làm sao để gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng khi đọc mail của các ứng viên ứng tuyển,nộp hồ sơ. Làm sao để viết mail xin việc ấn tượng nhất gây được sự chú ý nhất cho nhà tuyển dụng . Cách viết mail xin việc như thế nào cho tốt,ấn tượng

1. Cách chọn địa chỉ E-mail:

Bạn nên chọn một E-mail “nghiêm túc”, ví dụ như buimyhanh@yahoo.com (hoặc @gmail.com) nếu bạn tên là “Bùi Mỹ Hạnh”, hoặc một email tương tự kiểu như thế để sử dụng xin việc làm cũng như sử dụng lâu dài trong quá trình làm việc sau này.

Đừng bao giờ sử dụng những email kiểu nhoccodon@… kelangthang@… deptrai8x@… những E-mail như vậy sẽ gây mất thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên của Nhà tuyển dụng, đơn giản vì họ cảm thấy bạn không nghiêm túc và thấy bị coi thường.

Khi gửi kèm resume, thư xin việc hay bất cứ tài liệu nào khác theo yêu cầu của công ty, hãy đảm bảo rằng tên của các tài liệu ấy có chứa tên của bạn, ví dụ như ‘lindsay_smith_resume.pdf’ hay lindsay_smith_resume.doc’. Đừng quên rằng số đơn xin việc gửi đến nhà tuyển dụng có thể lên tới 100 hoặc hơn. Nếu trong đó có một vài tài liệu đều được xác định là ‘resume.doc’, thay vì đặt tên khác cho chúng, người có trách nhiệm có thể chẳng ngó ngàng gì đến.

Bên cạnh đó, gửi các tập tin dạng pdf sẽ đảm bảo quy cách trong các tài liệu sẽ không bị thay đổi. Và khi gửi chúng, nhớ báo cho người đọc rằng bạn có thể gửi tài liệu dưới dạng văn bản Word. Điều này ngay lập tức thiết lập một cuộc đối thoại giữa bạn và người đọc hồ sơ của bạn. Đó là một khởi đầu tốt đẹp cho việc tiếp nhận công việc.

(Đơn xin vào vị trí ứng tuyển + họ tên của bạn)

4.Ghi thông tin liên lạc của bạn vào E-mail:

Những thông tin liên lạc đến bạn đã có trong hồ sơ của bạn, nhưng điều đó lại đòi hỏi Nhà tuyển dụng phải mở file đính kèm để tìm những thông tin này.

Một ý hay để giải quyết vấn đề này là bạn hãy là ghi tất cả thông tin liên lạc của bạn trong phần chính của e-mail. Việc điền thông tin liên lạc vào e-mail bảo đảm rằng bạn có thể được liên lạc lại hoặc liên lạc trực tiếp ngay cả đối với Nhà tuyển dụng có rất ít thời gian rảnh hoặc với những Nhà tuyển dụng có máy tính không thể mở được các định dạng file đính kèm của bạn. (Bạn có thể thêm phần thông tin liên lạc ở phần cuối hoặc phần giới thiệu sơ qua trên đầu)

5. Đọc lại E-mail và kiểm tra lỗi chính tả:

Chẳng có gì đau đớn hơn khi kết quả của cả một quá trình học hành và chịu khó làm việc tiếp thu kinh nghiệm lại bị loại bởi một lý do đơn giản. Bạn đã bị loại chỉ vì những lỗi chính tả hoặc đánh vần cẩu thả. Hãy chuyên nghiệp và đọc lại hồ sơ một cách cẩn thận. Nên nhớ rằng E-mail của bạn mà bạn không muốn đọc thì không ai muốn đọc.

“Ông/bà X đã cho tôi biết thông tin về vị trí tuyển dụng này của công ty”. Như vậy, người nhận email biết ông/bà X và người này giới thiệu công việc cho bạn. Sự kết nối ngay từ đầu email này sẽ giúp bạn có chút lợi thế hơn so với những ứng viên khác bởi giới thiệu qua người quen vẫn là một trong những biện pháp xin việc hiệu quả nhất hiện nay. Vì vậy, trước khi gửi email xin việc, hãy xem người nào trong mạng lưới quan hệ có thể giúp bạn kết nối với công ty hoặc bộ phận nhân sự công ty

Liệt kê những điểm mạnh của bản thân Trong email, đừng chỉ viết ngắn gọn “Tôi viết email này để ứng tuyển vào vị trí X và đính kèm là sơ yếu lý lịch của tôi”. Hãy nêu khái quát những điểm mạnh của bản thân, lý do nhà tuyển dụng nên chú ý tới bạn. Từ đó khiến họ tò mò và tìm hiểu nhiều hơn về bạn. Đây có thể là phiên bản ngắn gọn của thư xin việc và như vậy bạn cũng không cần gửi đính kèm thư xin việc. Tốt nhất nên gạch ra 4 – 5 dòng ngắn gọn vì người nhận sẽ chỉ nhanh chóng lướt qua trong vài giây. Hãy đọc kỹ phần mô tả công việc của nhà tuyển dụng, bắt lấy một vài “từ khóa” và sử dụng chúng trong email để nhà tuyển dụng thấy được sự phù hợp của bạn với vị trí công việc.

8. Gọi điện trực tiếp cho nhà tuyển dụng sau khi gửi email

Không phải lúc nào email cũng là cách thức liên lạc đáng tin cậy. Có thể người nhận sẽ xem email của bạn là thư rác bởi họ nhận được quá nhiều email và không thể kiểm soát hết. Do đó, sau khi gửi email, hãy gọi điện để xác nhận nhà tuyển dụng đã nhận được email của bạn hay chưa.

Nếu sau 1 tuần không nhận được thông tin gì, hãy tiếp tục liên lạc lại với họ.

Lời khuyên nội dung Email xin việc:

Nếu chưa có kinh nghiệm đúng chuyên nghành, thì cứ ghi vào các bài tập, đồ án đã làm, nhớ ghi rõ chi tiết cái đồ án đó có cái gì, làm về gì..

Chú ý : Ảnh trong hồ sơ nên là ảnh thẻ (như ảnh CMND,ảnh thẻ sinh viên) không nên để các ảnh chụp nghiêng ảnh avata trên facebook,yahoo … làm như vậy khả năng bạn bị loại là rất rất cao

Nguyễn Văn A

Số 201- Nguyễn Lương Bằng- Thành phố Hải Dương

Ngày 23 tháng 03 năm 2014

Kính gửi: Bà …… (Có thể thay bằng : Ban tuyển dụng Công ty ABC) Thông qua báo Người Lao Động, tôi được biết Quý Công ty đang cần tuyển Trợ Lý Giám Đốc Nhãn Hiệu. Tôi mong muốn được thử sức mình trong môi trường làm việc hết sức năng động của Quý Công ty. Với trình độ và kinh nghiệm hiện có, tôi tự tin có thể đảm nhiệm tốt vai trò này tại công ty ……………. Như đã đề cập trong hồ sơ đính kèm, tôi có nhiều kinh nghiệm làm việc với các công ty sản xuất hàng tiêu dùng (………….) ở vị trí Nhân Viên Nhãn Hiệu. Ngoài ra, tôi còn có kinh nghiệm về marketing trong suốt thời gian làm việc với công ty A – chuyên kinh doanh các mặt hàng kỹ thuật cao như máy vi tính và điện thoại di động… Là một trong mười sinh viên tốt nghiệp hàng đầu của trường Học viện Tài chính, tôi hoàn toàn tự tin với vốn kiến thức về lĩnh vực thương mại của mình. Thêm vào đó, tôi có một năm kinh nghiệm làm việc cho một công ty kinh doanh nước giải khát ….. ở vị trí “chuyên viên phân tích nghiệp vụ” sau khi tốt nghiệp. Tôi tin rằng đó là những nền tảng quý báu có thể giúp tôi hiểu rõ và đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng của Quý Công ty. Cám ơn bà đã dành thời gian quý báu để xem xét thư xin việc này. Tôi rất mong bà có thể sắp xếp một cuộc phỏng vấn trực tiếp gần đây nhất để tôi có thể trình bày rõ hơn về bản thân cũng như tìm hiểu thêm các yêu cầu chi tiết cho vị trí Trợ Lý Giám Đốc Nhãn Hiệu của …………..

Giám Đốc Nhãn Hiệu Công ty …………………………………..

Nguyễn Văn A Số 201- Nguyễn Lương Bằng- Thành phố Hải Dương SĐT: 0989.060.878 – Mail : myhanh2912@gmail.com (Xin vui lòng tham khảo hồ sơ xin việc đính kèm)

Cách Viết Đơn Xin Việc (Cover Letter) Ấn Tượng

Làm thế nào để đơn xin việc của bạn có nội dung phù hợp với vị trí ứng tuyển? Hãy tham khảo 2 bước sau đây:

– Phân tích mô tả công việc và yêu cầu công việc dựa vào những mô tả và yêu cầu ở tin tuyển dụng. – Liên kết với những kinh nghiệm và kỹ năng bạn có; và đưa ra ví dụ minh họa bạn đã đạt được kinh nghiệm và kỹ năng đó từ đâu (công việc, khóa học, dự án nào…).

Tóm tắt nội dung chính cho một lá thư xin việc:

Vị trí bạn ứng tuyển. Bạn biết đến công việc qua đâu?

Nêu lý do để chứng minh bạn phù hợp với vị trí công việc .

Điều gì bạn sẽ mang đến cho công ty (liên kết kỹ năng của bạn có với mô tả công việc)

Lời cảm ơn nhà tuyển dụng

Phần mở đầu

– Ngày tháng năm viết đơn

– Thông tin liên lạc của bạn và nhà tuyển dụng (tên, địa chỉ, số điện thoại và email)

– Lời chào đầu thư: Dear Mr/Ms tên của người bạn gửi đến. Nếu bạn không có thông tin về họ thì có thể viết: Dear Hiring Manager,.

– Giới thiệu vị trí bạn ứng tuyển; bạn biết đến vị trí công việc qua đâu.

Phần thân

– Giải thích tại sao bạn hứng thú với công việc; và tại sao bạn phù hợp với vị trí đó. Đề cập đến năng lực, phẩm chất; khả năng chuyên môn như được nêu ở tin tuyển dụng. Nhưng nhớ là đưa ra những ví dụ minh chứng cho điều bạn viết thông qua những kỹ năng; kinh nghiệm, thành tích bạn đạt được qua các công việc, dự án đã làm, khóa học bạn đã tham gia… (1-2 đoạn)

Phần kết

– Nhấn mạnh lại kỹ năng của bạn để thấy được bạn là một ứng viên tiềm năng cho vị trí công việc của công ty.

– Gửi lời cảm ơn tới nhà tuyển dụng

– Ký thư với chữ kỹ và họ tên đầy đủ của bạn.

Tham khảo các mẫu đơn xin việc Tiếng Anh ở link: http://blog.topcv.vn/mau-don-xin-viec-tieng-anh-doc-dao/

Tạo CV trực tuyến tại: http://www.topcv.vn/mau-cv

Tạo Cover Letter trực tuyến: https://www.topcv.vn/mau-cover-letter-thu-xin-viec

Hướng Dẫn Viết Đơn Xin Việc Tốt, Ấn Tượng

Nhà tuyển dụng sẽ rất thiếu thiện cảm nếu lá đơn trình bày xấu, viết sai chính tả và văn phạm. Lá đơn dù ngắn, song bạn cũng phải chứng minh là mình có hiểu biết về tổ chức, doanh nghiệp mà mình xin việc.

Cuối cùng, bạn phải ghi đúng tên người nhận. Ví dụ: Ông (bà X), Giám đốc nhân sự hoặc Trưởng phòng nhân sự. Tuyệt đối tránh cách viết: Kính gửi Xí nghiệp A, B… Viết như thế, nhiều khả năng đơn của bạn sẽ nằm lại ngăn kéo của bộ phận văn thư, hành chính.

Hình thức và nội dung một lá đơn xin việc thế nào?

Chỉ bao hàm trong một tờ giấy khổ A4. Nếu chữ viết của bạn đẹp, nên viết tay. Đó cũng là cách khoe ưu điểm của mình. Còn nhìn chung nên dùng máy tính, với cỡ chữ 14.

Về nội dung, đơn xin việc giống như một bài văn, gồm 3 phần: mở, thân và kết.

Mở: Trình bày tại sao bạn lại biết có thông tin tuyển dụng của quý cơ quan. Chứng minh là mình hiểu về cơ quan ấy và trình độ, kinh nghiệm, kỹ năng của mình phù hợp với yêu cầu tuyển dụng.

Thân: Nói rõ về học vấn, tay nghề và kinh nghiệm của mình, cũng như những lợi ích mà mình có thể đóng góp cho doanh nghiệp.

Kết: Xin được gặp người có trách nhiệm tuyển dụng để được trao đổi thêm hoặc dự phỏng vấn.

Bạn nên nhớ viết ngắn gọn, đủ ý, trình bày đẹp, sạch sẽ. Ngôn ngữ chuẩn xác, sinh động. Địa chỉ người nhận rõ ràng.

Mẫu đơn xin việc kế toán ấn tượng

Kính gửi: Phòng nhân sự cùng ban lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn Kế toán Hà Nội Tôi tên là : Nguyễn Hoàng Anh Sinh ngày : 29/10/1993 Chỗ ở hiện nay: 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội Số điện thoại liên hệ: 0947 42 81 86

Thông qua website tuyển dụng chúng tôi tôi được biết quý công ty đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên kế toán tổng hợp. Tôi cảm thấy trình độ và kỹ năng của mình phù hợp với vị trí công việc mà quý công ty đang tuyển dụng, tôi mong muốn được làm việc và cống hiến công sức cho công ty.

– Tôi đã tốt nghiệp loại khá tại trường Đại học kinh tế quốc dân – Chuyên ngành tài chính kế toán. Bên cạnh đó tôi đã tham gia Khóa học thực hành kế toán tổng hợp thực tế và làm kế toán tập sự cho Công ty kế toán Hà Nội, trong quá trình học tập và làm việc tại đó tôi đã được trang bị tất cả những kỹ năng và kiến thức cần có của 1 kế toán tổng hợp doanh nghiệp, bây giờ tôi rất tự tin để kê khai thuế, lên sổ sách, lập báo cáo thuế và lập báo cáo tài chính.

– Ngoài ra tôi còn sử dụng thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh giao tiếp tốt và biết sử dụng Excel và các phần mềm kế toán Misa, tôi là 1 người làm việc trung thực, cẩn thận. Tôi tin chắc rằng với những kỹ năng và kiến thức trên tôi hoàn toàn có thể làm tốt công việc ở vị trí kế toán tổng hợp mà quý doanh nghiệp đang tuyển dụng.

Tôi xin cảm ơn quý Công ty đã dành chút thời gian để xem hồ sơ của tôi. Tôi mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp như quý công ty, tôi rất mong nhận được 1 lịch hẹn phỏng vấn trong một ngày gần nhất.

Tôi xin chân thành cảm ơn!

Người viết đơn

……………………..

Mẫu Đơn Xin Việc Kế Toán Viết Tay Ấn Tượng

Mẫu đơn xin việc kế toán viết tay ấn tượng

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc………………………

Kính gửi: Phòng nhân sự cùng ban giám đốc công ty TNHH Bảo AnTôi tên là: Nguyễn Thị HườngNgày sinh: 16/6/1989Chỗ ở hiên nay: Phùng Khoang – Thanh Xuân – Hà NộiSố điện thoại liên hệ :

Qua website tuyển dụng chúng tôi của công ty tôi được biết quý công ty đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí nhân viên kế toán tổng hợp. Tôi nhận thấy đây là công việc phù hợp với trình độ cũng như kỹ năng của mình, nên tôi rất mong được làm việc và đóng góp chung vào sự phát triển của công ty.

Hiện tôi đã tốt nghiệp trường Đại Học Thương Mại – Chuyên ngành kế toán doanh nghiệp – loại khá. Mặc dù mới tốt nghiệp và chưa chính thức đi làm nhưng tôi hiểu rằng cái mà quý công ty cần là một kế toán có kỹ năng thành thạo, biết việc chứ không nhất thiết phải có một năm kinh nghiệm giống như trong thông tin tuyển dụng. Bởi trong quá trình học tập tại trường tôi đã được trang bị tất cả những kiến thức cần có của một kế toán viên doanh nghiệp, thêm nữa tôi đã được thực hành với hóa đơn chứng từ thực tế khi tham gia đào tạo kế toán thực hành tại kế toán 68, giờ tôi đã rất tự tin để làm báo cáo Thuế, lên sổ sách lập BCTC trên Excel và phần mềm kế toán.

Để đáp ứng yêu cầu của công việc kế toán tôi đã trang bị cho mình kỹ năng tin học văn phòng tốt, giao tiếp lưu loát và sẵn có trong tôi là đức tính cận thận, chăm chỉ và thật thà. Tôi tin rằng với những kỹ năng trên tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu của vị trí mà quý công ty đang cần tuyển.

Cảm ơn quý công ty đã dành thời gian xem xét hồ sơ xin việc của tôi , tôi rất mong nhận được một lịch hẹn phỏng vấn thông qua số máy cá nhân: 0988.012.012 (Ms Hường) trong một ngày gần đây nhất, để tôi có cơ hội được trực tiếp đến công ty trình bày rõ hơn về bản thân cũng như khả năng đáp ứng công việc của mình.