Top 14 # Xem Nhiều Nhất Viet Don Xin Thoi Hoc Va Rut Ho So Mới Nhất 5/2023 # Top Like | Hanoisoundstuff.com

Mau Don Xin Rut Ho So Dang Ky Xet Tuyen Va Giay Uy Quyen

Ngày đăng: 26/10/2017, 14:28

ỦY BAN DÂN TỘC ——- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ————— HỘI ĐỒNG TƯ VẤN TUYỂN CHỌN, XÉT CHỌN TỔ CHỨC VÀ CÁ NHÂN CHỦ TRÌ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ KHCN CẤP BỘ Hà Nội, ngày tháng năm 20 . PHIẾU ĐÁNH GIÁ HỒ SƠ ĐĂNG KÝ TUYỂN CHỌN, XÉT CHỌN TỔ CHỨC, CÁ NHÂN CHỦ TRÌ ĐỀ TÀI KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN CẤP BỘ (Ban hành kèm theo Thông tư số 01/2013/TT-UBDT ngày 01/3/năm 2013 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc) 1. Họ và tên chuyên gia đánh giá: . 2. Tên đề tài: 3. Tên tổ chức và cá nhân đăng ký chủ trì thực hiện Đề tài: – Tên tổ chức: – Họ và tên cá nhân: . 4. Đánh giá theo phương pháp chấm điểm theo các tiêu chí như sau: STT Tiêu chí đánh giá Điểm tối đa Điểm đánh giá của chuyên gia I Tổng quan tình hình nghiên cứu và luận giải sự cần thiết của đề tài (Các chuyên gia đánh giá tiêu chí này căn cứ các mục 11 của Thuyết minh đề tài) 15 1 Mức độ đầy đủ, rõ ràng của việc đánh giá, phân tích tình hình nghiên cứu ở trong nước và ở ngoài nước; mức độ cập nhật những thông tin mới nhất về lĩnh vực nghiên cứu 5 2 Đánh giá mặt mạnh, mặt yếu của các công trình nghiên cứu đã có; mức độ làm rõ lịch sử quá trình nghiên cứu vấn đề; mức độ rõ ràng, tính khoa học, cụ thể của việc nêu vấn đề nghiên cứu, luận giải về sự cần thiết phải nghiên cứu đề tài; mức độ cụ thể hóa mục tiêu 10 II Cách tiếp cận, nội dung và phương pháp nghiên cứu (Các chuyên gia đánh giá tiêu chí này căn cứ các mục 12, 13 và 14 của Thuyết minh đề tài) 25 3 Tính khoa học, độc đáo của cách tiếp cận nghiên cứu 5 4 Tính đầy đủ, logic, cập nhật và phù hợp của các nội dung nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu tương ứng để đạt mục tiêu của đề tài 10 5 Mức độ làm rõ nội dung chủ yếu phải đạt được của 10 đề tài III Kết quả nghiên cứu dự kiến (Các chuyên gia đánh giá tiêu chí này căn cứ các mục 18, 19 và 20 của Thuyết minh đề tài) 15 6 Tính đầy đủ, hợp lý và mức độ cụ thể hóa sản phẩm đầu ra so với mục tiêu và nội dung nghiên cứu 5 7 Tính mới, tính sáng tạo (những đề xuất, những giải pháp có tính mới về bản chất; vấn đề nghiên cứu truyền thống nhưng có quan điểm giải quyết mới, .) 10 IV Lợi ích của đề tài (Các chuyên gia đánh giá tiêu chí này căn cứ các mục 21 của Thuyết minh đề tài) 25 8 Tác động dự kiến (đóng góp mới, mở ra hướng nghiên cứu mới) đến ngành, lĩnh vực khoa học; tác động đến xã hội nói chung (đóng góp cho hoạch định chủ trương, chính sách; khả năng chuyển biến nhận thức của xã hội, .); khả năng sử dụng thực tế kết quả nghiên cứu (nêu được địa chỉ áp dụng) 10 9 Dự kiến công bố các công trình ở trong nước và ở ngoài nước 5 10 Dự kiến đóng góp cho đào tạo sau đại học (thạc sĩ, tiến sĩ) thông qua việc thực hiện đề tài 5 11 Mức độ nâng cao năng lực, hoàn thiện kỹ năng nghiên cứu của các cá nhân và tập thể khoa học thông qua việc thực hiện đề tài 5 V Tính khả thi của đề CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự – Hạnh phúc ĐƠN XIN RÚT HỒ SƠ ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ĐỢT XÉT TUYỂN: Nguyện vọng …… (Đợt …….) Kính gửi: Hội đồng tuyển sinh trường ……………………… Họ tên thí sinh: ……………………………………………………………………………………… Số báo danh: ………………………………………………………………………………………… Ngày, tháng, năm sinh: ……………………………………………………………………………… Địa liên lạc:……………………………………………………………………………………… Điện thoại:………………………………………Email: …………………………………………… Ngày ………./…./………, nộp hồ sơ ĐKXT nguyện vọng …… (Đợt … ) vào trường Đại học………………………………., Bậc đào tạo: Đại học Cao đẳng Ngành 1: ……………………………………Mã ngành:……………….Tổ hợp môn xét tuyển: … Ngành 2: ……………………………………Mã ngành:……………….Tổ hợp môn xét tuyển: … Ngành 3: ……………………………………Mã ngành:……………….Tổ hợp môn xét tuyển: … Ngành 4: ……………………………………Mã ngành:……………….Tổ hợp môn xét tuyển: … Nay lí cá nhân, thí sinh xin rút hồ sơ ĐKXT nộp Trường Kính đề nghị Hội đồng tuyển sinh trường Đại học …………………………… tạo điều kiện giúp đỡ Tôi xin chân thành cảm ơn! XÁC NHẬN ĐÃ NHẬN LẠI HỒ SƠ Hà Nội, ngày……tháng …… năm ……… Thí sinh Người ủy quyền Tôi là: ………………………………………… (Ký ghi rõ họ tên) Số CMND…………………………………… Cấp ngày………/……./……tại……………… Tôi nhận lại đầy đủ hồ sơ ĐKXT nguyện vọng …… thí sinh có tên Ký tên Ghi chú: Người ủy quyền rút hồ sơ phải có CMND Giấy ủy quyền thí sinh CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự – Hạnh phúc – o0o – GIẤY ỦY QUYỀN (Dành cho cá nhân) – Căn Bộ luật Dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam – Căn vào văn hiến pháp hành Hôm nay, ngày tháng năm 20 ; gồm có: I BÊN ỦY QUYỀN: – Họ tên thí sinh: Ngày sinh:……………… – Số báo danh: Số CMND: – Địa chỉ: II BÊN ĐƯỢC ỦY QUYỀN: – Họ tên: Ngày sinh:………………… – Địa chỉ: Số CMND: cấp ngày: nơi cấp: III NỘI DUNG ỦY QUYỀN: ………………………………………………………………………………………………… IV CAM KẾT – Hai bên cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm trước Pháp luật thông tin ủy quyền – Mọi tranh chấp phát sinh bên ủy quyền bên ủy quyền hai bên tự giải Giấy ủy quyền lập thành bản, bên giữ BÊN ỦY QUYỀN (Ký ghi rõ, họ tên) BÊN ĐƯỢC ỦY QUYỀN (Ký ghi rõ, họ tên) XÁC NHẬN CỦA ĐỊA PHƯƠNG NƠI CƯ TRÚ CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐƠN XIN RÚT HỒ SƠ Kính gửi: Ban Giám Đốc ; Phòng tổ chức hành chánh tổng hợp; Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp tỉnh Bạc Liêu. Họ và tên : Ngô Hoài Phương, sinh ngày 12 tháng 5 năm 1987. Nơi sinh: Khóm 4 thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau. Là Chuyên viên phòng Tư vấn phát triển công nghiệp. Thực hiện theo đơn thuyên chuyển công tác ngày 03/9/2013, nay Tôi làm đơn này xin được rút hồ sơ gốc với lý do thuyên chuyển công tác về Sở Công Thương Bạc Liêu. Xin chân thành cảm ơn. Bạc Liêu, ngày 03 tháng 9 năm 2013 NGƯỜI LÀM ĐƠN Ngô Hoài Phương sở gd & ĐT tuyên quang Cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam Trờng cao đẳng s phạm Độc lập – Tự do – Hạnh phúc Tuyên Quang, ngày 24 tháng 8 năm 2009 Thông báo Mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2 ( NV2) Khối A Khu vực Đối tợng KV3 KV2 KV2-NT KV1 HSPT 10.0 điểm 9.5 điểm 9.0 điểm 8.5 điểm UT2 9.0 điểm 8.5 điểm 8.0 điểm 7.5 điểm UT1 8.0 điểm 7.5 điểm 7.0 điểm 6.5 điểm Khối B Khu vực Đối tợng KV3 KV2 KV2-NT KV1 HSPT 11.0 điểm 10.5 điểm 10.0 điểm 9.5 điểm UT2 10.0 điểm 9.5 điểm 9.0 điểm 8.5 điểm UT1 9.0 điểm 8.5 điểm 8.0 điểm 7.5 điểm Khối C Khu vực Đối tợng KV3 KV2 KV2-NT KV1 HSPT 11.0 điểm 10.5 điểm 10.0 điểm 9.5 điểm UT2 10.0 điểm 9.5 điểm 9.0 điểm 8.5 điểm UT1 9.0 điểm 8.5 điểm 8.0 điểm 7.5 điểm Khối D1 Khu vực Đối tợng KV3 KV2 KV2-NT KV1 HSPT 10.0 điểm 9.5 điểm 9.0 điểm 8.5 điểm UT2 9.0 điểm 8.5 điểm 8.0 điểm 7.5 điểm UT1 8.0 điểm 7.5 điểm 7.0 điểm 6.5 điểm Khối T, M Khu vực Đối tợng KV3 KV2 KV2-NT KV1 HSPT 11.0 điểm 10.5 điểm 10.0 điểm 9.5 điểm UT2 10.0 điểm 9.5 điểm 9.0 điểm 8.5 điểm UT1 9.0 điểm 8.5 điểm 8.0 điểm 7.5 điểm Hội đồng Tuyển sinh năm 2009 sở gd & ĐT tuyên quang Cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam Trờng cao đẳng s phạm Độc lập – Tự do – Hạnh phúc Tuyên Quang, ngày 20 tháng 8 năm 2009 Thông báo Mức điểm nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển nguyện vọng 1 ( NV1) Khối A Khu vực Đối tợng KV3 KV2 KV2-NT KV1 HSPT 10.0 điểm 9.5 điểm 9.0 điểm 8.5 điểm UT2 9.0 điểm 8.5 điểm 8.0 điểm 7.5 điểm UT1 8.0 điểm 7.5 điểm 7.0 điểm 6.5 điểm Khối B Khu vực Đối tợng KV3 KV2 KV2-NT KV1 HSPT 11.0 điểm 10.5 điểm 10.0 điểm 9.5 điểm UT2 10.0 điểm 9.5 điểm 9.0 điểm 8.5 điểm UT1 9.0 điểm 8.5 điểm 8.0 điểm 7.5 điểm Khối C Khu vực Đối tợng KV3 KV2 KV2-NT KV1 HSPT 11.0 điểm 10.5 điểm 10.0 điểm 9.5 điểm UT2 10.0 điểm 9.5 điểm 9.0 điểm 8.5 điểm UT1 9.0 điểm 8.5 điểm 8.0 điểm 7.5 điểm Khối D1 Khu vực Đối tợng KV3 KV2 KV2-NT KV1 HSPT 10.0 điểm 9.5 điểm 9.0 điểm 8.5 điểm UT2 9.0 điểm 8.5 điểm 8.0 điểm 7.5 điểm UT1 8.0 điểm 7.5 điểm 7.0 điểm 6.5 điểm Khối T, M Khu vực Đối tợng KV3 KV2 KV2-NT KV1 HSPT 11.0 điểm 10.5 điểm 10.0 điểm 9.5 điểm UT2 10.0 điểm 9.5 điểm 9.0 điểm 8.5 điểm UT1 9.0 điểm 8.5 điểm 8.0 điểm 7.5 điểm Hội đồng Tuyển sinh năm 2009 Ghi chú: Người được ủy quyền rút hồ sơ phải có CMND và Giấy ủy quyền của thí sinh. CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐƠN XIN RÚT HỒ SƠ ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ĐỢT XÉT TUYỂN: Nguyện vọng I (Đợt 1) Kính gửi: Hội đồng tuyển sinh trường …. Họ tên thí sinh: Số báo danh: Ngày, tháng, năm sinh: Địa chỉ liên lạc: Điện thoại: Email: Ngày ………./ 8/ 2015, tôi đã nộp hồ sơ ĐKXT nguyện vọng I (Đợt 1) vào trường Đại học………………………, Bậc đào tạo: Đại học Cao đẳng Ngành 1: Mã ngành: Tổ hợp môn xét tuyển: Ngành 2: Mã ngành: Tổ hợp môn xét tuyển: Ngành 3: Mã ngành: Tổ hợp môn xét tuyển: Ngành 4: Mã ngành: Tổ hợp môn xét tuyển: Nay vì lí do cá nhân, thí sinh xin được rút hồ sơ ĐKXT đã nộp tại Trường. Kính đề nghị Hội đồng tuyển sinh trường Đại học tạo điều kiện giúp đỡ. Tôi xin chân thành cảm ơn! XÁC NHẬN ĐÃ NHẬN LẠI HỒ SƠ Tôi là: ………………………………………… Số CMND…………………………………… Cấp ngày………/……./……tại………………. Tôi đã nhận lại đầy đủ hồ sơ ĐKXT nguyện vọng I của thí sinh có tên trên. Ký tên Hà Nội, ngày……tháng 8 năm 2015 Thí sinh hoặc Người được ủy quyền (ký và ghi rõ họ tên) 1 BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG NGUYỄN PHƯỚC VÂN NGHIÊN CỨU THIẾT KẾ CHẾ TẠO HỆ THỐNG CẤP PHÔI VÀ KHOAN TỰ ĐỘNG PHỤC VỤ CHO ĐÀO TẠO TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ QUY NHƠN Chuyên ngành: Cơ khí chế tạo máy Mã số: 60.52.04 TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT Đà Nẵng – Năm 2011 2 Công trình ñược hoàn thành tại ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. TRẦN XUÂN TÙY Phản biện 1: …………………………………. Phản biện 2: …………………………………. Luận văn sẽ ñược bảo vệ trước Hội ñồng chấm Luận văn tốt nghiệp thạc sĩ kỹ thuật họp tại Đại học Đà Nẵng vào ngày… . tháng …… năm 2011. Có thể tìm hiểu luận văn tại: – Trung tâm Thông tin-Học liệu, Đại học Đà Nẵng – Trung tâm Học liệu, Đại học Đà Nẵng 1 MỞ ĐẦU 1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI Nước ta hiện nay ñang trong quá trình phát triển, nhu cầu về tự ñộng hoá trong hệ thống ñiều khiển là rất cần thiết. Mức ñộ tự ñộng hoá ở nước ta vẫn ở trình ñộ thấp chưa phát huy hết thế mạnh của nó. Chính vì lẽ ñó mà các sản phẩm làm ra ñạt chất lượng chưa cao và năng suất thấp, nhìn chung trình ñộ tự ñộng còn phụ thuộc nhiều vào sức người, chưa thấy ñược kết quả mà nó ñem lại. Đồng thời chúng ta cũng phải tìm hiểu nó một cách ñúng ñắn. Do ñó, ở phần này ta sẽ biết ñược cách hoạt ñộng, cách ñiều khiển không phải một cách khái quát mà một cách cụ thể. Xuất phát từ nhu cầu thực tế của Trường Cao Đẳng Nghề Quy Nhơn cần có ngành cơ ñiện tử mà nếu mua các thiết bị tự ñộng từ nước ngoài thì rất ñắt tiền. Vì vậy, cần nghiên cứu thiết kế, chế tạo thiết bị tự ñộng phục vụ cho việc ñào tạo là hết sức cần thiết. Đề tài ” Nghiên cứu thiết kế, chế tạo hệ thống cấp phôi và khoan tự ñộng phục vụ cho Đào tạo tại Trường Cao Đẳng Nghề Quy Nhơn” bằng PLC là một hướng ñi cần thiết và ñúng ñắn do có ñược hỗ trợ về kiến thức lập trình, khả năng cung cấp và ñảm bảo các thiết bị phần cứng. Sử dụng PLC còn cho phép khả năng phát triển tiếp theo và mở rộng của ñề tài. Giúp cho sinh viên làm quen với việc thiết kế, chế tạo và sửa chữa các hệ thống ñiều khiển tự ñộng trong ngành cơ khí, cơ ñiện tử. Làm quen lập trình PLC và lập trình, khai báo các biến trên WinCC ñể ñiều khiển, giám sát, thu thập và lưu trữ, quản lý dữ liệu trên máy tính. Đề tài nghiên cứu việc sử dụng PLC kết nối máy vi tính thông qua ứng dụng WinCC cho quá trình ñiều khiển, giám sát, thu thập và lưu trữ dữ liệu cho các máy khoan. Kết quả này còn ñáp ứng tiềm năng phát triển mở rộng trong tương lai với hệ thống dây chuyền 2 khoan, khoét, tarô và các loại máy cắt tôn, máy cuốn tôn, máy dập, các loại máy tạo hình khác. 2. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU Thiết kế, chế tạo một hệ thống cấp phôi và khoan tự ñộng trong ñó ứng dụng ñiều khiển PLC và WinCC ñể thiết kế giao diện người và máy nhằm phục vụ cho Đào tạo tại Trường Cao Đẳng Nghề Quy Nhơn 3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU 3.1. Đối tượng nghiên cứu Hệ thống cấp phôi và khoan tự ñộng. 3.2. Phạm vi và nội dung Mẫu CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự – Hạnh phúc ĐƠN XIN RÚT HỒ SƠ Đợt xét tuyển: Kính gửi: Hội đồng tuyển sinh, Trường Đại học Mỏ – Địa chất Họ tên thí sinh (Chữ in HOA): Số báo danh: Điện thoại: Số chứng minh nhân dân: Ngày, tháng, năm sinh: Lý rút hồ sơ: …… …… …… …… ., ngày …… tháng năm 2015 NGƯỜI LÀM ĐƠN (Ký ghi rõ họ tên) Trang 1 đề 2 Đề số 04 Đề thi thử đại học – cao đẳng Môn: Hoá … cam kết ho n toàn chịu trách nhiệm trước Pháp luật thông tin ủy quyền – Mọi tranh chấp phát sinh bên ủy quyền bên ủy quyền hai bên tự giải Giấy ủy quyền lập thành bản, bên giữ BÊN ỦY QUYỀN (Ký… – GIẤY ỦY QUYỀN (Dành cho cá nhân) – Căn Bộ luật Dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam – Căn vào văn hiến pháp hành Hôm nay, ngày tháng năm 20 ; gồm có: I BÊN ỦY QUYỀN: – Họ tên… chỉ: II BÊN ĐƯỢC ỦY QUYỀN: – Họ tên: Ngày sinh:………………… – Địa chỉ: Số CMND: cấp ngày: nơi cấp: III NỘI DUNG ỦY QUYỀN: …………………………………………………………………………………………………

Don Xin Ho Tro Kinh Phi

Ngày đăng: 19/05/2015, 10:00

ĐƠN XIN HỖ TRỢ KINH PHÍ Kính gửi: BGH trường trung học phổ thông Thanh Hà Nhân dịp kỉ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2011) Đoàn trường THPT Thanh Hà tổ chức lễ mít tinh vào 7 giờ 30 phút ngày 26 tháng 3 năm 2011 với mục đích: – Ôn lại lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Thực hiện, phát động các nhiệm vụ, phong trào của Đoàn – Tổng kết đợt thi đua chào mừng ngày thành lập Đoàn của tất cả các chi đoàn trong nhà trường Để buổi lễ mít tinh diễn ra thành công tốt đẹp Đoàn trường THPT Thanh Hà mời các Đ/C : – BTV huyện Đoàn, các đồng chí là bí thư của các xã lân cận, bí thư nông trường Thanh Hà (4 Đ/C). – Toàn thể các Đ/C cán bộ công nhân viên trong nhà trường (42Đ/C) Tổng số khách mời 46 (Đ/C) Đoàn trường kính mong BGH trường THPT Thanh Hà hỗ trợ toàn bộ kinh phí để Đoàn trường tiếp đón 46 Đ/C khách mời theo quy định của nhà trường. Thanh Hà, Ngày 22 Tháng 03 năm 2011 ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH Đoàn trường THPT Thanh Hà Số 16/ĐTN Ý kiến của BGH T/M BCH Đoàn trường Bí thư Nguyễn Tiến Tuấn Danh sách các đồng chí trong chi đoàn giáo viên nhận quà tặng nhân dịp đại hội chi đoàn giáo viên năm học 2010 – 2011 TT Họ và tên Số tiền Kí nhận Ghi chú 1 Nguyễn Thị Huyền 50.000 2 Dương Thế Hoàng 50.000 3 Trương Văn Tuấn 50.000 4 Nguyễn Thị Hạnh 50.000 5 Nguyễn Tiến Tuấn 50.000 Tổng: 250.000 Bằng chữ: Hai trăm năm mươi nghìn đồng Cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc Đoàn trường THPT Thanh Hà Chi đoàn giáo viên Đơn xin hỗ trợ kinh phí Kính gửi: BCH Công Đoàn trương THPT Thanh Hà Chúng tôi làm đơn nay xin trình bày với Công Đoàn nhà trường một việc như sau: ngày 26/09/2010 chi đoàn giáo viên trường THPT Thanh Hà tiến hành tổ chức đại hội năm hoc 2010 – 2011. Để tiến hành đại hội chúng tôi đã chuẩn bị các công việc và kinh phí cụ thể như sau: TT Nội dung Kinh phí Ghi chú 1 Chuẩn bị khánh tiết 50.000 2 Nước uống 100.000 3 Tặng quà cho các đồng chí trong BCH năm học 2009-2010 250.000 Tổng: 400.000 Bằng chữ: Bốn trăm nghìn đồng chẵn Chúng tôi làm đơn này kính mong Công Đoàn trường THPT Thanh Hà hỗ trợ cho chúng tôi 400.000 ( Bốn trăn nghìn đồng) để chi đoàn giáo viên có kinh phí hoạt động. Chi đoàn giáo viên xin trân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Công Đoàn nhà trường. Cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc Đoàn trường THPT Thanh Hà Chi đoàn giáo viên ý kiến của Công Đoàn trường Thanh Hà, ngày 25/09/2010 T/M Chi đoàn giáo viên Bí thư chi đoàn Nguyễn Tiến Tuấn Đơn xin hỗ trợ kinh phí Kính gửi: Ban chấp hành Đoàn trường trung học phổ thông Thanh Hà Kính thưa Đoàn trường ngày 26/09/2010 chi đoàn giáo viên trường THPT Thanh Hà tiến hành tổ chức đại hội năm hoc 2010 – 2011. Để tiến hành đại hội chúng tôi phải chuẩn bị các công việc và kinh phí cụ thể như sau: TT Nội dung Kinh phí Ghi chú 1 Chuẩn bị khánh tiết 50.000 2 Nước uống 100.000 3 Tặng quà cho các đồng chí trong BCH năm học 2009-2010 150.000 4 Liên hoan sau đại hội 1200.000 Tổng: 1500.000 Bằng chữ: Một triệu năm trăm nghìn đồng chẵn Chúng tôi làm đơn này kính mong BCH Đoàn trường THPT Thanh Hà hỗ trợ cho chúng tôi 600.000 ( Sáu trăn nghìn đồng) để chi đoàn giáo viên có kinh phí hoạt động. Chi đoàn giáo viên xin trân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Đoàn trường Cộng hoà xã hội chủ nghĩa việt nam Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc Đoàn trường THPT Thanh Hà Chi đoàn giáo viên ý kiến của BCH Đoàn trường Thanh Hà, ngày 25/09/2010 T/M Chi đoàn giáo viên Bí thư chi đoàn Nguyễn Tiến Tuấn . hỗ trợ cho chúng tôi 400.000 ( Bốn trăn nghìn đồng) để chi đoàn giáo viên có kinh phí ho t động. Chi đoàn giáo viên xin trân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Công Đoàn nhà trường. Cộng ho xã hội. Thanh Hà hỗ trợ cho chúng tôi 600.000 ( Sáu trăn nghìn đồng) để chi đoàn giáo viên có kinh phí ho t động. Chi đoàn giáo viên xin trân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Đoàn trường Cộng ho xã hội chủ. đã chuẩn bị các công việc và kinh phí cụ thể như sau: TT Nội dung Kinh phí Ghi chú 1 Chuẩn bị khánh tiết 50.000 2 Nước uống 100.000 3 Tặng quà cho các đồng chí trong BCH năm học 2009-2010 250.000 Tổng:

Đơn Xin Xác Nhận Va Chạm Giao Thông

Luật sư Tư vấn trực tuyến – Gọi ngay 1900.0191 Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Mẫu Đơn xin xác nhận va chạm giao thông

Hà Nội, ngày 26 tháng 08 năm 2019

ĐƠN XIN XÁC NHẬN VỀ VIỆC XẢY RA TAI NẠN GIAO THÔNG

Căn cứ Bộ luật tố tụng dân sự năm 2015

Căn cứ luật giao thông đường bộ năm 2008

Kính gửi: Bà Nguyễn Thi B (người chứng kiến)

Tôi tên là: Nguyễn Văn A Sinh năm: 05/02/……………..

Số CMND: 0510…………………….. cấp ngày 30/09/………….. tại Sơn La

Hộ khẩu thường trú: Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại: 094…………………

Ngày 10/7/2019 trên đường đi theo hướng từ ngã tư Văn Phú vào trường Đại học Kiểm sát Hà Nội tôi có điều khiển xe máy nhãn hiệu Wave, biển kiểm soát 29K-123.89 va chạm với xe máy nhãn hiệu vision, biển kiểm soát 29H- 365.56 do anh Lê Thanh K điều khiển. Khi đi tới khu vực ngã tư Part city tôi có đi đúng làn đường và tuân thủ đúng đèn tín hiệu giao thông nhưng anh K đã cố tình vượt đèn đỏ và lao vào xe của tôi. Sau khi va chạm tôi và anh K không bị ảnh hưởng đến sức khỏe tuy nhiên xe máy của tôi bị hư hỏng nặng. Sự việc đó có bà Nguyễn Thị B bán nước ở cạnh khu vực xảy ra tai nạn và có được chứng kiến toàn bộ sự việc. Nay tôi cần anh K bồi thường chi phí sửa chữa, bảo dưỡng lại xe máy nên mong bà K xác nhận cho tôi sự việc như trên là có thật một cách khách quan để bảo vệ quyền lợi cho tôi.

Tôi viết đơn mong bà Nguyễn Thị K xác nhận cho tôi có sự việc va chạm giao thông, diễn biến sự việc, hậu quả sự việc sau khi va chạm giữa xe máy của tôi và của anh K.

Người làm đơn

Mong bà xem xét và thực hiện. Tôi trân trọng cảm ơn!

Et Cetera (Etc.), And So On, And So Forth… In Ielts Writing

et cetera (etc.)and so forthand so on and other… : and other similar things……

Các từ nêu trên là các từ đều có hàm ý cho người đọc là vẫn còn bao gồm các thành phần khác giống như thế, hay đơn giản là “vân vân”.

Không dùng chúng trong Ielts writing, nhưng bạn vẫn có thể sử dụng trong văn viết nếu đó không phải là những dạng bài luận có tiêu chuẩn đánh giá ngặt nghèo.

Cách sử dụng et cetera (etc.) và các từ đồng nghĩa với nó:et cetera (etc.)and so forthand so on and other… : and other similar things ……

– Được sử dụng để nói là danh sách đó chưa kết thúc, hàm ý rằng vẫn còn nhiều thành phần có thể được liệt kê trong sách đó

E.g., Tim was sent to the grocery store to pick up some basic items (milk, bread, eggs, etc.) for his wife.

– Etc.có thể được đặt ở cuối câu hoặc ở vị trí mà sau nó vẫn còn các từ khác trước khi kết thúc câu.

– Nếu bạn sử dụng etc thay vì et cetera thì cần nhớ đặt dấu (.) ngay sau nó, (etc.) không phải (etc).

– Khi đã sử dụng các từ hàm ý ví dụ, như “such as” hay “for example”, không thêm etc. nữa vì các từ kia đã nêu rõ ý nghĩa của etc. rồi.

– Không dùng and với et cetere/etc. (and et cetera/etc.) vì etc. đã bao gồm and rồi.

– Trong academic writing, etc. chỉ được dùng một lần trong 1 câu, mặc dù trong speaking hoặc informal writing nó có thể được dùng nhiều lần.

– Không dùng etc. với người.Thay vì viết ” We studied the works of Simon, Liz, etc., in our Ielts class.“, nên nêu hết tên những người cần đề cập ra, hoặc sử dụng phương pháp khác như ” We studied all of the most famous teachers in our Ielts class “, hoặcthay etc. bằng and others,…

– Khi etc. được đặt ở giữa câu, cần thêm dấu (,) ngay sau nó. Khi nó nằm trong ngoặc () hoặc ở cuối câu, không được thêm dấu (,) sau nó.E.g.,New technology, like smartphones, fitness trackers, etc., are altering our day-to-day lives.Tim was sent to the grocery store to pick up some basic items (milk, bread, eggs, etc.) for his wife.While the weather is warm, Jim is going to mow the lawn, wash the cars, tend to the weeds, etc.

– Sau etc. dấu câu vẫn được sử dụng như bình thường, chỉ trừ trường hợp đối với dấu (.) của câu thì bị lược bỏ. Các loại dấu khác như (,), (?), (!), (;)… vẫn sử dụng bình thường sau etc.E.g.,Are you going to keep your old habits, like doing exercises, cooking in mornings, etc.?I love reading blogs, books, etc.!I do not stay home to take care of the baby, cook meals, etc.; and I do not stay home to sleep.

Tóm lại: Trong Ielts writing bạn không nên sử dụng et cetera (etc.), and so on, and so forth… Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng chúng trong các dạng academic writing mà không có tiêu chuẩn đánh giá ngặt nghèo khác.

With love & passion!