Thủ Tục Đăng Ký Fda

--- Bài mới hơn ---

  • Xin Fda Cho Trang Phục Phòng Dịch, Trang Phục Y Tế Phòng Dịch
  • Thủ Tục Xin Cấp Giấy Chứng Nhận Fda Tại Hà Nội
  • Đăng Ký Fda Cho Mỹ Phẩm
  • Thủ Tục Chuyển Địa Điểm Mạng Fpt, Tiền Phí Chuyển Địa Điểm Wifi Fpt
  • Muốn Lắp Mạng Fpt Cần Những Thủ Tục Và Điều Kiện Gì
  • Vì sao phải đăng ký FDA ?

    Theo quy định của FDA, các doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Mỹ thì bắt buộc phải đăng ký với FDA. Bao gồm các doanh nghiệm hoạt động về sản xuất, chế biến, đóng gói, lưu giữ đồ uống, thực phẩm và các thành phần của thực phẩm dành cho người tiêu dùng và động vật tại Mỹ.

    1. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
    2. Địa chỉ nhà máy sản xuất.
    3. Giấy chứng nhận HACCP/ISO 22000 (nếu có)
    4. Thông tin liên hệ văn phòng đại diện tại Mỹ.
    5. Thông tin người làm việc và chịu trách nhiệm chính về FDA.
    6. Thông tin khác (tùy trường hợp).

    Thời gian đăng ký FDA là bao lâu ?

    1. Đối với mặt hàng là thực phẩm: thời gian đăng ký là 01 đến 02 ngày (từ khi nhận đầy đủ thông tin).
    2. Đối với mặt hàng là Mỹ phẩm: thời gian đăng ký là 04 tuần (từ khi nhận đầy đủ thông tin).

    Ghi chú: Trường hợp đối tượng đăng ký là thực phẩm đóng hộp, đóng lon phải đăng ký thêm FCE theo quy định.

    Một số khó khăn khi Doanh nghiệp thực hiện đăng ký với FDA

    Thông thường các doanh nghiệp VN phải tự tiến hành đăng ký FDA hoặc nhờ đối tác tại Mỹ để đăng ký. Tuy nhiên, việc đăng ký gặp nhiều khó khăn như tìm hiểu các tiêu chuẩn của FDA, ngôn ngữ, khai báo thông tin, quy trình đăng ký… làm mất thời gian, ảnh hưởng đến kế hoạch xuất hàng của doanh nghiệp..

    Từ những yếu tố trên mà Monday VietNam cung ứng dịch vụ đăng ký FDA cho doanh nghiệp tại có thêm lựa chọn khi cần thiết.

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký FDA. Tuy nhiên với kinh nghiệm lâu năm và có uy tín trong ngành Monday VietNam cam kết mang lại sự hài lòng của khách hàng với những tiêu chí làm việc sau:

    • Uy tín và chuyên nghiệp trong công việc.
    • Luôn đem đến những giải pháp tối ưu và phù hợp với từng khách hàng.
    • Minh bạch và trung thực trong từng chi tiết, giảm thiểu tối đa rủi ro cho khách hàng.
    • Phục vụ tận tâm, tiết kiệm thời gian, hạn chế đi lại và chi phí tối đa.
    • Bảo mật nội dung công việc cao nhất.
    • Hỗ trợ các công việc về khai báo lô hàng khi xuất đi Mỹ.

    Các khách hàng mà chúng tôi đã đăng ký FDA thành công như: Công ty TNHH Hùng Cá, Công ty cổ phần Mía đường Lam Sơn, Công ty cổ phần Tinh Bột Xanh …

    Tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0938 672737

    Email: [email protected]

    VP HCM: 25Bis Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM

    VP Hà Nội: Tầng 5, Số 4, Ngõ 81 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa. TP. Hà Nội

    VP Miền Trung: 4/4/113 Trần Phú, Phường Phước Vĩnh, TP. Huế

    VP Tây Nguyên: 124 Phan Chu Trinh, Phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Tục Xin Cấp Giấy Chứng Nhận Fda Như Thế Nào?
  • Các Hàm Và Thủ Tục Trong Pascal
  • Cách Vay Tiền Mặt Trả Góp Hàng Tháng Tại Fe Credit Hạn Mức Cao, Lãi Suất Thấp
  • 3 Cách Đăng Ký Vay Tín Chấp Lần 2 Fe Credit Và Hướng Dẫn Chi Tiết Nhất
  • Thủ Tục Vay Tiền Fe Credit Có Đơn Giản Không?
  • Hướng Dẫn Thủ Tục Làm Fda Và Msds Gửi Hàng Đi Mỹ Giá Rẻ.

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Giải Thể Chi Nhánh Công Ty
  • Thủ Tục Giải Thể Chi Nhánh Tại Đà Nẵng (Mới Nhất 2022)
  • Thủ Tục Giải Thể Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Giá Rẻ【999.000Đ】
  • Thủ Tục Giải Thể Chi Nhánh Với Cơ Quan Thuế
  • Thủ Tục Xin Gia Hạn Visa Mỹ
  • – Tên gọi của hàng hóa, tên gọi hóa học cũng như tên khác (nếu có) và các số đăng ký CAS, RTECS,…

    – Tính chất hóa học của hàng hóa: Biểu hiện bên ngoài, màu sắc, mùi vị, tỷ trọng riêng, nhiệt độ nóng chảy, nhiệt độ sôi, điểm bắt lửa, điểm nổ, điểm tự cháy, tỷ lệ bay hơi, áp suất hơi, thành phần phần trăm cho phép trong không khí, khả năng hòa tan trong các dung môi hữu cớ, nước,…

    – Thành phần hóa học, họ hóa chất, công thức và các phản ứng hóa học với các chất khác như chất Ôxi hóa, axit.

    – Độc tính và các tác động xấu đến sức khỏe con người như: mắt, da, hô hấp, hệ tiêu hóa, khả năng sinh sản cũng như khả năng gây ung thư, gây dị biến, đột biến gen. Các triệu chứng ngộ độc mãn tính và cấp tính.

    – Các nguy hiểm chính về cháy nổ, khả năng tác động lên sức khỏe người lao động.

    – Các thiết bị bảo hộ cần phải sử dụng khi làm việc với chúng.

    – Quy trình thao tác khi làm việc với sản phẩm đó.

    – Phương pháp xử lý y tế trong trường hợp ngộ độc hay bị tai nạn trong khi sử dụng chúng.

    – Những điều kiện chuẩn nào cần để lưu giữ, bảo quản ( nhiệt độ, độ ẩm, độ thoáng khí, các hóa chất không tương thích,…).

    – Các thiết bị, phương tiện, trình tự và quy chuẩn trong phòng cháy chữa cháy.

    – Quy định về đóng gói, tem mác và vận chuyển.

    FDA là gì? FDA là viết tắt của từ Food and Drug Administration nghĩa là giấy phép được cấp bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.Tất cả các mặt hàng được coi là thực phẩm, mỹ phẩm muốn vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Mỹ, bất cứ nhà nhà xuất khẩu nào cũng phải phải tuân thủ tất cả những yêu cầu, tiêu chuẩn rất khắt khe của FDA, và phải có được chứng nhận của FDA. Tiêu chuẩn FDA được đặt ra với mục đích là đảm bảo lợi ích bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng Mỹ. Theo đó, không có sự khác biệt về tiêu chuẩn giữa hàng hóa thực phẩm, sản phẩm y tế nhập khẩu và sản xuất nội địa Mỹ. Đối với hàng hóa nhập khẩu, nếu không đạt tiêu chuẩn hoặc vi phạm đạo luật về thực phẩm, dược phẩm và mỹ phẩm liên bang đều bị từ chối không được vận chuyển vào Mỹ. Những hàng hóa thường bắt buộc phải có Giấy chứng nhận FDA khi nhập khẩu vào Mỹ là: thực phẩm, sản phẩm y tế (như thuốc, thiết bị và các sản phẩm sinh học), các sản phẩm điện tử phát ra bức xạ, thức ăn chăn nuôi, thuốc lá và mỹ phẩm

    Khi bạn muốn gửi hàng từ Sài Gòn đi Mỹ để được thông quan hàng hoá bạn sẽ rất cần nhiều giấy tờ và thủ tục pháp lý để chứng minh nguồn gốc xuất xứ, thành phần, giấy kiểm định chất lượng và giấy chứng nhận FDA/ MSDS. Nếu như không có những giấy tờ như vậy món hàng của bạn sẽ không thông quan được và hàng hóa bị từ chối vào Mỹ đều phải được tiêu hủy hoặc xuất khẩu trở lại trong vòng 90 ngày theo quy định hiện hành của Mỹ.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Thủ Tục Cấp Hộ Chiếu Phổ Thông Lần Đầu
  • ​thủ Tục Chuyển Nhà Ở Nhật Không Hề Đơn Giản!
  • Chuyển Nhà Ở Nhật Kì 1 : Thủ Tục Trước Khi Chuyển Nhà
  • Chuyển Nhà Ở Nhật (2): Các Thủ Tục Liên Quan Đến Ô Tô
  • Hướng Dẫn Các Thủ Tục Cần Làm Khi Chuyển Nhà Ở Nhật Bản (Kì 1)
  • Thủ Tục Xin Cấp Giấy Chứng Nhận Fda Tại Hà Nội

    --- Bài mới hơn ---

  • Đăng Ký Fda Cho Mỹ Phẩm
  • Thủ Tục Chuyển Địa Điểm Mạng Fpt, Tiền Phí Chuyển Địa Điểm Wifi Fpt
  • Muốn Lắp Mạng Fpt Cần Những Thủ Tục Và Điều Kiện Gì
  • Hủy Hợp Đồng Fpt Thủ Tục Hủy Và Tạm Ngưng Internet Truyền Hình Fpt
  • Vay Tiền Mặt An Toàn, Nhanh Chóng
  • FDA là gì? Tổng quan về FDA:

    Cục FDA được thành lập vào tháng 6 năm 1906. Ban đầu, cơ quan này có tên là Cơ quan Thực phẩm, Thuốc và Thuốc trừ sâu (gọi tắt là USDA). Sau này, được rút gọn thành Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA).

    Cho tới nay, Cục FDA đã có 223 văn phòng và 13 phòng thí nghiệm ngay tại Hoa Kỳ, Đảo Virgin và Puerto Rico. Bắt đầu từ 2008, họ mở văn phòng tại các nước khác như Trung Quốc, Ấn Độ, Costa Rica, Bỉ, Anh…

    Hoạt động chính của FDA:

    FDA là cơ quan chịu trách nhiệm chính cho việc bảo vệ và thúc đẩy sức khỏe cộng đồng. Họ ban hành các quy định và giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm và dược phẩm tại Quốc gia của mình. Những sản phẩm được FDA quy định về chất lượng có thể kể đến gồm:

    – Thực phẩm

    – Thuốc lá

    – Thực phẩm chức năng

    – Sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống

    – Dược phẩm theo toa hoặc không theo toa

    – Vắc-xin

    – Truyền máu

    – Thiết bị y tế

    – Thiết bị phát bức xạ điện từ

    – Quy định vệ sinh môi trường du lịch giữa các bang

    – Kiểm soát dịch bệnh trên những loại sản phẩm khác nhau

    – Kiểm soát dịch bệnh từ vật nuôi hộ gia đình, cơ sở kinh doanh

    – Hoặc họ sẽ giám sát và đánh giá việc hiến tinh trùng hỗ trợ sinh sản…

    Chứng nhận FDA do Tâm Đức xin cho khách hàng

    Quy định cấp giấy FDA khi gửi hàng đi Mỹ

    Khi gửi hàng qua Mỹ, FDA là một trong những loại giấy tờ rất quan trọng. Những loại hàng hóa như: tôm khô, cá khô, bánh, kẹo, mứt, thuốc, trà, cà phê… đều phải xin giấy chứng nhận này. Đây được xem là giấy thông quan để hàng hóa của bạn được nhập khẩu vào Hoa Kỳ.

    Tất cả những mặt hàng thuộc FDA quản lý đều phải tuân thủ những quy định khắc khe của tổ chức này nếu muốn có được giấy chứng nhận FDA. Mỗi một Giấy chứng nhận FDA chỉ cấp riêng cho từng loại sản phẩm, không giới hạn số lượng hay trọng lượng.

    Lợi ích của FDA

    Do đó, lợi ích chính của FDA là giúp cho người dùng bảo vệ được sức khỏe của mình. Giấy chứng nhận FDA sẽ bảo đảm về thành phần và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Những sản phẩm tại Hoa Kỳ có chứng nhận FDA được đánh giá rất cao trên thế giới. Do dó, Việt Nam cũng không ngoại lệ với xu hướng nhập hàng từ Mỹ về ngày càng phát triển mạnh.

    Những hàng hóa được miễn trừ không cần xin giấy chứng nhận FDA

    – Thực phẩm được làm ra bởi cá nhân

    – Hàng hóa được gửi đi Mỹ dưới dạng quà tặng cá nhân

    – Hàng cá nhân gửi tới cá nhân theo hình thức phi mậu dịch

    – Mẫu thực phẩm phi tiêu thụ có giá dưới 200USD. Đây là những món hàng bạn cần chứng minh nó là hàng mẫu, gửi đến các cơ sở sản xuất thực phẩm hoặc phòng thí nghiệm.

    Chứng nhận FDA cho trang thiết bị y tế

    Nếu không đăng ký thì hậu quả như thế nào?

    Theo định luật của Liên Bang, Chính phủ Mỹ có thể truy tố trước Pháp Luật những doanh nghiệp, cá nhân vi phạm Đạo Luật này

    Trong trường hợp đây là hàng nước ngoài nhập khẩu vào Mỹ, nếu vi phạm thì tất cả hàng hoá sẽ bị giữ tại cảng dưới sự quản lý của FDA & CBP (Bureau of Customs and Border Protection) và được xử lý theo điều (section) 801(m)(1) và quy định của Liên Bang. Chủ hàng phải chịu toàn bộ phí phát sinh cho việc lưu kho và di dời, thanh lý loại hàng này.

    Khách hàng cần cung cấp khi làm FDA tại Tâm Đức:

    – Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

    – Địa chỉ nhà máy sản xuất.

    – Giấy chứng nhận HACCP/ISO 22000 (nếu có)

    – Thông tin liên hệ văn phòng đại diện tại Mỹ.

    – Thông tin người làm việc và chịu trách nhiệm chính về FDA.

    – Thông tin khác (tùy trường hợp)

    Một số giấy chứng nhận FDA của khách hàng

    Quy trình & thời gian thực hiện việc Đăng ký tài khoản với cơ quan FDA đối với sản phẩm trang thiết bị y tế như sau:

    + Hướng dẫn bên A kê khai thông tin đăng ký FDA.

    + Sau khi Bên B nhận thông tin bên A, bên B tiến hành tạo tài khoản cho Bên A với hệ thống FDA.

    + Bên B đang nhập vào FDA, đăng ký tài khoản và kê khai các chi tiết về sản phẩm trong FDA cho bên A. Đồng thời, Bên B sẽ thanh toán trực tiếp cho FDA thay cho Bên A bằng hình thức PAYPAL.

    + Sau khi nhận được phí, hệ thống FDA sẽ tự động cập nhật mã PIN và mã PCN vào tài khoản đã đăng ký trên hệ thống đăng ký FDA của bên A.

    + Ngay sau có mã PIN và mã PCN, Bên B sẽ tiến hành nhập lên hệ thống FDA, Submit, ra số FDA tạm thời cho bên A.

    + Bàn giao Giấy chứng nhận mã số FDA tạm thời đã được xác thực cho bên A.

    Thời gian: 7 – 12 ngày làm việc kể từ ngày đăng ký, cụ thể như sau:

    – Khởi tạo: 1 – 2 ngày

    – Chờ FDA xác nhận phí:

    + Thanh toán bằng hình thức PAYPAL: 2 – 4 ngày, kể từ ngày thanh toán.

    – Thời gian nhập mã PIN lên hệ thống FDA, Submit, ra số FDA tạm thời: 2 – 4 ngày, kể từ ngày nhận được mã PIN.

    Ở trên là những thông tin quan trọng về FDA giúp quý khách có thể hiểu rõ hơn về chứng nhận này. Nếu quý khách có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ thì FDA là một trong những giấy tờ quan trong nhất. Do đó, nếu cần hỗ trợ gì về FDA, hãy LIÊN HỆ NGAY 0933.643.111 hoặc 0975.884.655 để được tư vấn MIỄN PHÍ

    --- Bài cũ hơn ---

  • Xin Fda Cho Trang Phục Phòng Dịch, Trang Phục Y Tế Phòng Dịch
  • Thủ Tục Đăng Ký Fda
  • Thủ Tục Xin Cấp Giấy Chứng Nhận Fda Như Thế Nào?
  • Các Hàm Và Thủ Tục Trong Pascal
  • Cách Vay Tiền Mặt Trả Góp Hàng Tháng Tại Fe Credit Hạn Mức Cao, Lãi Suất Thấp
  • Chứng Nhận Fda Là Gì ? Đăng Ký Fda Ở Đâu

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Của Fpt Telecom
  • Thủ Tục & Gói Cước Internet Truyền Hình Fpt
  • Giải Thể Doanh Nghiệp, Giải Thể Công Ty
  • Giải Thể Công Ty Cổ Phần
  • Trình Tự, Thủ Tục Giải Thể Doanh Nghiệp
  • 5

    (100%)

    1

    vote

           Theo quy định của FDA thì các doanh nghiệp sản xuất, chế biến, đóng gói, lưu giữ đồ uống, thực phẩm hoặc các thành phần của thực phẩm dành cho người tiêu dùng và động vật tại Mỹ, muốn xuất khẩu vào thị trường này cần đăng kí với FDA. Nếu bạn là những Doanh Nghiệp nằm trong nhóm này đang có nhu cầu xuất hàng sang Mỹ thì bài viết này là dành cho bạn. 

          FDA là một tổ chức của Mỹ có tên là Food and Drug Administration – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ. Tổ chức này được thành lập từ năm 1906 và có trụ sở chính tại White Oak, Maryland. Nhiệm vụ của FDA là quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ, thuộc Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ. Cơ quan này có tổng cộng 223 văn phòng thực địa (field offices) và 13 phòng thí nghiệm trên khắp các các tiểu bang. 

    Tầm quan trọng của việc đăng kí FDA 

          Theo luật pháp của Hoa Kỳ và quy định của FDA thì các Doanh Nghiệp, tổ chức có xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Mỹ cần bắt buộc phải đăng ký với FDA. Chúng bao gồm các Doanh Nghiệp làm trong lĩnh vực sản xuất, chế biến, đóng gói, lưu trữ đồ uống, thực phẩm, dược phẩm dành cho người tiêu dùng và động vật tại Mỹ. 

    Có thể nói FDA được xây dựng ra nhằm chịu trách nhiệm cho việc bảo vệ và thúc đẩy sức khỏe cộng đồng thông qua các quy định và giám sát an toàn thực phẩm. Cụ thể như các sản phẩm thuốc lá, sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống, dược phẩm phải theo toa và không cần kê toa… Ngoài ra còn vắc xin, dược sinh học, truyền máu, các thiết bị y tế, bức xạ điện từ các thiết bị phát, và các sản phẩm thú y…

    Khi đăng kí FDA Doanh Nghiệp của bạn cần những tài liệu sau: 

    – Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

    – Địa chỉ nhà máy sản xuất.

    – Giấy chứng nhận HACCP/ISO 22000 (nếu có)

    – Thông tin liên hệ văn phòng đại diện tại Mỹ.

    – Thông tin người làm việc và chịu trách nhiệm chính về FDA.

    – Thông tin khác (tùy trường hợp).

    Thời gian đăng ký FDA là bao lâu ?

    • Đối với mặt hàng là thực phẩm: thời gian đăng ký là 01 đến 02 ngày (từ khi nhận đầy đủ thông tin).

    • Đối với mặt hàng là Mỹ phẩm: thời gian đăng ký là 04 tuần (từ khi nhận đầy đủ thông tin).

    Ghi chú: Trường hợp đối tượng đăng ký là thực phẩm đóng hộp, đóng lon có chất lỏng, chất sệt phải đăng ký thêm FCE theo quy định.

    Những khó khăn gì khi thực hiện đăng ký với FDA

           Một trong những khó khăn mà các Doanh Nghiệp Việt Nam thường gặp phải khi đăng kí FDA là có khá ít thông tin và thường phải tự làm hoặc nhờ đối tác tại Mỹ để đăng ký. Tuy nhiên, việc đăng ký gặp nhiều khó khăn như tìm hiểu các tiêu chuẩn của FDA, ngôn ngữ, khai báo thông tin, quy trình đăng ký… làm mất thời gian, ảnh hưởng đến kế hoạch xuất hàng của doanh nghiệp..

    FDA có cấp giấy chứng nhận khi đăng ký không ?

          Khi làm thủ tục đăng ký FDA, doanh nghiệp sẽ nhận được một chuỗi mã số (gồm 7 chữ số) để khai báo và điền vào các giấy tờ xuất hàng đi Mỹ. FDA KHÔNG cấp bất kỳ giấy chứng nhận nào cho việc đăng ký này.

    FDA có đến thanh tra nhà máy, cơ sở sản xuất không ?

          Việc này là có. Hàng năm sẽ có một đoàn thanh tra của FDA đến các nhà máy đã đăng kí FDA để kiểm tra chất lượng sản phẩm, sản xuất các sản phẩm xuất vào Mỹ. FDA sẽ thông báo tối thiểu từ 3 đến 6 tháng để các doanh nghiệp chuẩn bị cho đợt thanh tra.

         Để được Giấy phép FDA xuất hàng sang Mỹ Doanh Nghiệp bạn nên gọi cho chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhất. Theo số Hotline: 

    0932211786

    Tags: chứng nhận fda là gì, fda là gì, giấy chứng nhận fda, giấy phép fda là gì

    Tags: chứng nhận fda

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cấp Chứng Nhận Fda Tại Việt Nam Trọn Gói 100%
  • Vay Tín Chấp Tiêu Dùng Fe Credit Lãi Suất Thấp
  • Vay Tiền Trả Góp Thủ Tục Đơn Giản
  • F88 Là Gì? Có Nên Vay Tiền F88 Không? F88 Có Lừa Đảo Không?
  • F88 Là Gì? Hướng Dẫn Cách Vay Tiền F88 Chi Tiết Nhất
  • Thủ Tục Xin Cấp Giấy Chứng Nhận Fda Như Thế Nào?

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Đăng Ký Fda
  • Xin Fda Cho Trang Phục Phòng Dịch, Trang Phục Y Tế Phòng Dịch
  • Thủ Tục Xin Cấp Giấy Chứng Nhận Fda Tại Hà Nội
  • Đăng Ký Fda Cho Mỹ Phẩm
  • Thủ Tục Chuyển Địa Điểm Mạng Fpt, Tiền Phí Chuyển Địa Điểm Wifi Fpt
  • FDA là gì? Tổng quan về FDA:

    Cục FDA được thành lập vào tháng 6 năm 1906. Ban đầu, cơ quan này có tên là Cơ quan Thực phẩm, Thuốc và Thuốc trừ sâu (gọi tắt là USDA). Sau này, được rút gọn thành Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA).

    Cho tới nay, Cục FDA đã có 223 văn phòng và 13 phòng thí nghiệm ngay tại Hoa Kỳ, Đảo Virgin và Puerto Rico. Bắt đầu từ 2008, họ mở văn phòng tại các nước khác như Trung Quốc, Ấn Độ, Costa Rica, Bỉ, Anh…

    Hoạt động chính của FDA:

    FDA là cơ quan chịu trách nhiệm chính cho việc bảo vệ và thúc đẩy sức khỏe cộng đồng. Họ ban hành các quy định và giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm và dược phẩm tại Quốc gia của mình. Những sản phẩm được FDA quy định về chất lượng có thể kể đến gồm:

    – Thực phẩm

    – Thực phẩm chức năng

    – Sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống

    – Dược phẩm theo toa hoặc không theo toa

    – Truyền máu

    – Thiết bị y tế

    – Thiết bị phát bức xạ điện từ

    – Quy định vệ sinh môi trường du lịch giữa các bang

    – Kiểm soát dịch bệnh trên những loại sản phẩm khác nhau

    – Kiểm soát dịch bệnh từ vật nuôi hộ gia đình, cơ sở kinh doanh

    – Hoặc họ sẽ giám sát và đánh giá việc hiến tinh trùng hỗ trợ sinh sản…

    Quy định cấp giấy FDA khi gửi hàng đi Mỹ

    Khi gửi hàng qua Mỹ, FDA là một trong những loại giấy tờ rất quan trọng. Những loại hàng hóa như: tôm khô, cá khô, bánh, kẹo, mứt, thuốc, trà, cà phê… đều phải xin giấy chứng nhận này. Đây được xem là giấy thông quan để hàng hóa của bạn được nhập khẩu vào Hoa Kỳ.

    Tất cả những mặt hàng thuộc FDA quản lý đều phải tuân thủ những quy định khắt khe của tổ chức này nếu muốn có được giấy chứng nhận FDA. Mỗi một Giấy chứng nhận FDA chỉ cấp riêng cho từng loại sản phẩm, không giới hạn số lượng hay trọng lượng.

    Một số giấy chứng nhận FDA của khách hàng Tâm Đức

    Lợi ích của FDA

    Do đó, lợi ích chính của FDA là giúp cho người dùng bảo vệ được sức khỏe của mình. Giấy chứng nhận FDA sẽ bảo đảm về thành phần và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Những sản phẩm tại Hoa Kỳ có chứng nhận FDA được đánh giá rất cao trên thế giới. Do dó, Việt Nam cũng không ngoại lệ với xu hướng nhập hàng từ Mỹ về ngày càng phát triển mạnh.

    Những hàng hóa được miễn trừ không cần xin giấy chứng nhận FDA

    – Thực phẩm được làm ra bởi cá nhân

    – Hàng hóa được gửi đi Mỹ dưới dạng quà tặng cá nhân

    – Hàng cá nhân gửi tới cá nhân theo hình thức phi mậu dịch

    – Mẫu thực phẩm phi tiêu thụ có giá dưới 200USD. Đây là những món hàng bạn cần chứng minh nó là hàng mẫu, gửi đến các cơ sở sản xuất thực phẩm hoặc phòng thí nghiệm.

    FDA cho trang thiết bị y tế

    Nếu không đăng ký thì hậu quả như thế nào?

    Theo định luật của Liên Bang, Chính phủ Mỹ có thể truy tố trước Pháp Luật những doanh nghiệp, cá nhân vi phạm Đạo Luật này.

    Trong trường hợp đây là hàng nước ngoài nhập khẩu vào Mỹ, nếu vi phạm thì tất cả hàng hoá sẽ bị giữ tại cảng dưới sự quản lý của FDA & CBP (Bureau of Customs and Border Protection) và được xử lý theo điều (section) 801(m)(1) và quy định của Liên Bang. Chủ hàng phải chịu toàn bộ phí phát sinh cho việc lưu kho và di dời, thanh lý loại hàng này.

    Khách hàng cần cung cấp khi làm FDA tại Tâm Đức:

    – Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

    – Địa chỉ nhà máy sản xuất.

    – Giấy chứng nhận HACCP/ISO 22000 (nếu có)

    – Thông tin liên hệ văn phòng đại diện tại Mỹ.

    – Thông tin người làm việc và chịu trách nhiệm chính về FDA.

    – Thông tin khác (tùy trường hợp)

    Mẫu chứng nhận FDA cho thực phẩm

    Thời gian làm giấy FDA mất bao lâu?

    – Từ 3-5 ngày cho thực phẩm

    – Từ 7-12 ngày cho trang thiết bị y tế

    Ở trên là những thông tin quan trọng về FDA giúp quý khách có thể hiểu rõ hơn về chứng nhận này. Nếu quý khách có nhu cầu gửi hàng đi Mỹ thì FDA là một trong những giấy tờ quan trong nhất. Do đó, nếu cần hỗ trợ gì về FDA, hãy LIÊN HỆ NGAY 0933.643.111 để được hỗ trợ MIỄN PHÍ

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Hàm Và Thủ Tục Trong Pascal
  • Cách Vay Tiền Mặt Trả Góp Hàng Tháng Tại Fe Credit Hạn Mức Cao, Lãi Suất Thấp
  • 3 Cách Đăng Ký Vay Tín Chấp Lần 2 Fe Credit Và Hướng Dẫn Chi Tiết Nhất
  • Thủ Tục Vay Tiền Fe Credit Có Đơn Giản Không?
  • Vay Tín Chấp Tiêu Dùng
  • Làm Thủ Tục: Tôi Có Thể Làm Thủ Tục Trực Tuyến?

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Làm Thủ Tục Đi Máy Bay Jetstar Dễ Không Tưởng
  • Khu Vực Làm Thủ Tục Lên Máy Bay Jetstar
  • Hướng Dẫn Làm Thủ Tục Đi Máy Bay Jetstar Cho Những Ai Chưa Biết
  • Làm Thủ Tục Lên Máy Bay Đối Với Các Chuyến Bay Nội Địa Jetstar
  • Hướng Dẫn Làm Thủ Tục Đi Máy Bay Jetstar Qua 3 Cách
  • Quý khách có thể làm thủ tục trực tuyến nếu có hành lý ký gửi hoặc hành lý xách tay.

    Hành lý xách tay: làm thủ tục trực tuyến, lấy thẻ lên máy bay và đi thẳng đến cổng lên máy bay.

    Hành lý ký gửi: làm thủ tục chuyến bay trực tuyến, nhận thẻ lên máy bay, sau đó đem hành lý ký gửi của quý kháchđến quầy ký gửi hành lý của Jetstar trước khi quầy ký gửi hành lý đóng cửa.

    Thực hiện đơn giản! Quý khách có thể sử dụng thẻ lên máy bay di động trên tất cả các chuyến bay nội địa của Jetstar Airways (JQ) và Jetstar Japan (GK). Để biết tất cả các thông tin quý khách cần về thẻ lên máy bay, hãy xem mục Làm thế nào để tôi nhận thẻ lên máy bay?

    Các chuyến bay của Jetstar Airways (JQ) tại Úc và New Zealand

    Với các chuyến bay nội địa tại Úc và New Zealand, làm thủ tục trực tuyến sẽ mở 48 giờ trước chuyến bay và đóng 35 phút trước khi chuyến bay khởi hành.

    Các chuyến bay của Jetstar Nhật Bản (GK) tại Nhật Bản

    Với các chuyến bay nội địa tại Nhật Bản, dịch vụ làm thủ tục trực tuyến sẽ mở bảy ngày trước chuyến bay và đóng 35 phút trước khi chuyến bay khởi hành.

    Chuyến bay nội địa từ một nhà ga quốc tế

    Nếu quý khách bay trong nước từ một nhà ga quốc tế, quý khách sẽ cần đến quầy làm thủ tục để xuất trình giấy tờ nhận dạng và lấy thẻ lên máy bay trước khi hết giờ làm thủ tục chuyến bay. Vui lòng kiểm tra hành trình của quý khách để xem chuyến bay của quý khách sẽ khởi hành từ sân bay và nhà ga nào. Quý khách sẽ cần có mặt tại sân bay sớm hơn nếu chuyến bay của quý khách khởi hành từ một nhà ga quốc tế.

    Xem: Khi nào cần đến sân bay với các chuyến bay nội địa?

    Làm thủ tục trực tuyến cho các chuyến bay quốc tế

    Để tạo thuận tiện cho quý khách, có dịch vụ làm thủ tục trực tuyến trên các chuyến bay quốc tế chọn lọc.

    Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến của các chuyến bay Jetstar Airways (JQ) mở 2 ngày trước chuyến bay của hành khách và đóng trước giờ khởi hành 2 giờ.

    Làm thủ tục trực tuyến cho các chuyến bay Jetstar Asia (3K) và Jetstar Japan (GK) (GK) sẽ được mở bảy ngày trước chuyến bay và được đóng hai giờ trước khi khởi hành.

    Nếu chuyến bay của quý khách có dịch vụ làm thủ tục trực tuyến và quý khách không phải đáp ứng các quy định về hành lý, thị thực hoặc nhập cảnh thì sau khi đến sân bay, quý khách có thể đi thẳng ra cửa lên máy bay.

    Để biết thông tin cụ thể về các chuyến bay có dịch vụ và các yêu cầu, vui lòng xem trang Đi thẳng ra cửa lên máy bay của các chuyến bay quốc tế.

    Nếu chuyến bay của quý khách không có dịch vụ làm thủ tục trực tuyến, quý khách sẽ phải làm thủ tục chuyến bay tại sân bay và xuất trình giấy tờ tùy thân để nhận thẻ lên máy bay trước khi quầy làm thủ tục đóng cửa.

    Xem: Khi nào cần đến sân bay với các chuyến bay quốc tế

    Ngoại lệ làm thủ tục chuyến bay trực tuyến

  • Quý khách đi cùng trẻ sơ sinh – trừ khi nếu đi cùng một trẻ sơ sinh không sử dụng ghế ngồi riêng trên chuyến bay nội địa của Jetstar Airways (JQ) trong địa phận Úc hoặc New Zealand, hoặc chuyến bay nội địa của Jetstar Japan (GK) tại Nhật Bản
  • Quý khách đang bay đến hoặc đi từ Hoa Kỳ
  • Quý khách đặt vé theo vé đoàn của Jetstar
  • Quý khách cần sự trợ giúp đặc biệt (ví dụ như trợ giúp với xe lăn, thêm ghế ngồi hoặc cần chó dịch vụ)
  • Quý khách bị khiếm thính hoặc khiếm thị (trừ khi quý khách làm thủ tục các chuyến bay nội địa ở Úc, New Zealand và Nhật Bản)
  • Đặt chỗ của quý khách còn số dư.
  • --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Làm Thủ Tục Check
  • Cách Sắp Xếp Chứng Từ Và In Sổ Sách Kế Toán Cần Biết
  • Hướng Dẫn Thủ Tục Check In Hãng Scoot Airlines Chi Tiết
  • Hướng Dẫn Thủ Tục Check In Hãng Aeroflot 2022
  • Tự Xuất Bản Sách, Kinh Nghiệm Thực Tế Và Các Cuốn Sắp Ra Lò
  • Đăng Ký Fda Cho Mỹ Phẩm

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Chuyển Địa Điểm Mạng Fpt, Tiền Phí Chuyển Địa Điểm Wifi Fpt
  • Muốn Lắp Mạng Fpt Cần Những Thủ Tục Và Điều Kiện Gì
  • Hủy Hợp Đồng Fpt Thủ Tục Hủy Và Tạm Ngưng Internet Truyền Hình Fpt
  • Vay Tiền Mặt An Toàn, Nhanh Chóng
  • Đa Dạng Hình Thức Và Thủ Tục Vay Tiền Mặt Fe Credit
  • Theo quy định của FDA thì tất các các sản phẩm lưu hành tại thị trường Mỹ mà ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng và động vật thì phải chịu sự giám sát của FDA.

    FDA chỉ giám sát các loại mỹ phẩm lưu thông trên thị trường Mỹ chứ không quản lý chặt giống như thuốc (phải được cấp phép trước khi lưu hành).

    Theo thống kê của FDA, chất lượng của mặt hàng mỹ phẩm hoàn toàn phụ thuộc vào công ty sản xuất, bán hàng, chứ FDA không có chức năng đảm bảo mức độ an toàn cho sản phẩm này.

    Tuy vậy, muốn đăng ký FDA cho mỹ phẩm thì doanh nghiệp phải đáp ứng các điều kiện sau:

    1. Hàng đã bán tại Mỹ (địa điểm bán hàng).
    2. Doanh thu đạt tối thiểu 1000usd/năm.

    Thành phần thông tin, tài liệu đăng ký FDA cho mỹ phẩm, gồm:

    1. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
    2. Địa chỉ nhà máy sản xuất.
    3. Giấy chứng nhận chất lượng (nếu có)
    4. Thông tin về địa điểm hàng bán tại Mỹ.
    5. Thông tin, thành phần của sản phẩm.
    6. Thông tin người làm việc và chịu trách nhiệm chính về FDA.

    Thời gian đăng ký FDA cho Mỹ phẩm: 04 tuần

    Một số khó khăn khi Doanh nghiệp thực hiện đăng ký với FDA

    Thông thường các doanh nghiệp VN phải tự tiến hành đăng ký FDA hoặc nhờ đối tác tại Mỹ để đăng ký. Tuy nhiên, việc đăng ký gặp nhiều khó khăn như về ngôn ngữ, khai báo thông tin,… và mất thời gian, làm ảnh hưởng đến kế hoạch xuất hàng của doanh nghiệp.

    Từ những yếu tố trên mà Monday VietNam cung ứng dịch vụ đăng ký FDA cho doanh nghiệp tại có thêm lựa chọn khi cần thiết.

    Tại sao lại chọn dịch vụ tại Monday VietNam

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký FDA. Tuy nhiên với kinh nghiệm lâu năm và có uy tín trong ngành Monday VietNam cam kết mang lại sự hài lòng của khách hàng với những tiêu chí làm việc sau:

    • Uy tín và chuyên nghiệp trong công việc.
    • Luôn đem đến những giải pháp tối ưu và phù hợp với từng khách hàng.
    • Minh bạch và trung thực trong từng chi tiết, giảm thiểu tối đa rủi ro cho khách hàng.
    • Phục vụ tận tâm, tiết kiệm thời gian, hạn chế đi lại và chi phí tối đa.
    • Bảo mật nội dung công việc cao nhất.
    • Hỗ trợ các công việc về khai báo lô hàng khi xuất đi Mỹ.

    Các khách hàng mà chúng tôi đã đăng ký FDA thành công như: Công ty TNHH Hùng Cá, Công ty cổ phần Mía đường Lam Sơn, Công ty cổ phần Tinh Bột Xanh …

    Tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0938 672737

    Email: [email protected]

    VP HCM: 25Bis Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, TP. HCM

    VP Hà Nội: Tầng 5, Số 4, Ngõ 81 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa. TP. Hà Nội

    VP Miền Trung: 4/4/113 Trần Phú, Phường Phước Vĩnh, TP. Huế

    VP Tây Nguyên: 124 Phan Chu Trinh, Phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Tục Xin Cấp Giấy Chứng Nhận Fda Tại Hà Nội
  • Xin Fda Cho Trang Phục Phòng Dịch, Trang Phục Y Tế Phòng Dịch
  • Thủ Tục Đăng Ký Fda
  • Thủ Tục Xin Cấp Giấy Chứng Nhận Fda Như Thế Nào?
  • Các Hàm Và Thủ Tục Trong Pascal
  • Cấp Chứng Nhận Fda Tại Việt Nam Trọn Gói 100%

    --- Bài mới hơn ---

  • Chứng Nhận Fda Là Gì ? Đăng Ký Fda Ở Đâu
  • Thủ Tục Của Fpt Telecom
  • Thủ Tục & Gói Cước Internet Truyền Hình Fpt
  • Giải Thể Doanh Nghiệp, Giải Thể Công Ty
  • Giải Thể Công Ty Cổ Phần
  • FDA là gì?

    Food and Drug Administration ( FDACơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ ) là một cơ quan liên bang của Bộ Y tế Hoa Kỳ và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ , một trong những bộ phận hành pháp liên bang Hoa Kỳ . FDA có trách nhiệm bảo vệ và thúc đẩy sức khỏe cộng đồng thông qua việc kiểm soát và giám sát an toàn thực phẩm , thuốc lá sản phẩm, bổ sung chế độ ăn uống , toa và over-the-counter dược phẩm (thuốc), vắc xin , dược sinh học ,truyền máu , dụng cụ y tế , bức xạ điện từ phát ra các thiết bị (ERED), mỹ phẩm, thực phẩm gia súc & thức ăn và các sản phẩm thú y.

    FDA cũng quản lý sản phẩm sinh học như vắc xin, sản phẩm điều trị dị ứng và mỹ phẩm. Các quy định của FDA quản lý các thiết bị y tế, an toàn thực phẩm, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm. Nhằm mục đích đảm bảo các sản phẩm đó được dán nhãn chính xác và an toàn khi sử dụng. FDA ra quyết định thu hồi đối với thực phẩm và sản phẩm khác có khả năng không an toàn.

    FDA có trụ sở chính tại White Oak, Maryland . Cơ quan này cũng có 223 văn phòng hiện trường và 13 phòng thí nghiệm ở khắp 50 tiểu bang , Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ và Puerto Rico . Năm 2008, FDA bắt đầu đưa nhân viên ra nước ngoài, bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Costa Rica, Chile, Bỉ và Vương quốc Anh.

    Doanh nghiệp tại Việt Nam có nhu cầu xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ (USA) cần đăng ký tài khoản, cấp chứng nhận FDA tại Việt Nam trọn gói từ A – Z. Xin vui lòng liên hệ Hotline: 0986 81 6789 với thời gian từ 1 ngày – 2 ngày làm việc.

    Vì sao phải Đăng ký FDA?

    Đăng ký FDA (FDA registration) là quy định bắt buôc đối với các cơ sở sản xuất, chế biến, đóng gói hoặc lưu trữ dược phẩm, thực phẩm và thiết bị y tế lưu hành tại thị trường Mỹ (bao gồm sản phẩm trong nước và nhập khẩu) phải đăng ký với cơ quan FDA.

    Doanh nghiệp chỉ được bán sản phẩm tại thị trường  Mỹ khi đã thực hiện thủ tục Đăng ký FDA và cơ quan FDA đưa ra các quy định đăng ký khác nhau cho từng nhóm sản phẩm cụ thể.

    Những sản phẩm có giấy chứng nhận FDA sẽ chứng minh được thành phần và xuất xứ của sản phẩm đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm và thực phẩm có giấy chứng nhận. Hiện nay các sản phẩm được chứng nhận FDA tại Hoa Kỳ được đánh giá rất cao trên thế giới.

    Luật pháp Mỹ cũng quy định rất rõ ràng về việc nhập khẩu hàng hóa vào nước này phải có giấy chứng nhận FDA nếu không tuân thủ Chính phủ liên bang có thể đưa ra các cáo buộc dân sự và bị truy tố trách nhiệm hình sự đối với doanh nghiệp.

    Nhóm sản phẩm, hàng hóa chủ yếu cần phải đăng ký FDA:

    Những sản phẩm được FDA quy định về chất lượng có thể kể đến gồm:

    • Thực phẩm;
    • Thuốc lá;
    • Thực phẩm chức năng;
    • Sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống;
    • Dược phẩm theo toa hoặc không theo toa;
    • Vắc xin, truyền máu
    • Thiết bị y tế
    • Thiết bị phát bức xạ điện từ;

    Ngoài ra có những loại hàng hóa được miễn trừ như thực phẩm được làm ra bởi cá nhân, hàng hóa được gửi đi Mỹ dưới dạng quà tặng cá nhân, hàng hóa cá nhân gửi tới cá nhân theo hình thức phi mậu dịch, mẫu thực phẩm phi tiêu thụ có giá dưới 200 USD và là món hàng dưới dạng hàng mẫu cần gửi đến các cơ sở sản xuất thực phẩm hoặc phòng thí nghiệm.

    Đăng ký cấp chứng nhận FDA với ISO-CERT tại VIỆT NAM

    ISO-CERT cung cấp các giải pháp đăng ký FDA tối ưu cho các cơ sở sản xuất, chế biến, đóng gói hoặc lưu trữ dược phẩm, thực phẩm và thiết bị y tế muốn xuất khẩu sang Mỹ hoặc doanh nghiệp dù chưa xuất hàng sang Mỹ nhưng có nhu cầu đăng ký FDA để sử dụng nhằm nâng cao chất lượng, hình ảnh sản phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh và quảng bá thương hiệu trong và ngoài nước, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí.

     

    Quy trình Đăng ký chứng nhận FDA:

    1. Cung cấp thông tin đăng ký FDA: Doanh nghiệp cung cấp thông tin đăng ký theo biểu mẫu ISO-CERT cung cấp.
    1. Lựa chọn đại diện U.S Agent: Hiện tại, ISO-CERT đang làm việc với Đại diện Hoa kỳ Willow Glen Consultancy LLC
    1. Đăng ký với cơ quan FDA thông qua đại diện Hoa Kỳ
    2. Chờ FDA phê duyệt
    3. Cấp chứng nhận FDA
    4. Hướng dấn tra cứu, cung cấp tài khoản FDA cho khách hàng
    5. Hỗ trợ tư vấn miễn phí các vướng mắc sau khi đã được cấp giấy chứng nhận FDA tại Việt Nam cho khách hàng.

    Thời gian thực hiện: 

    Thời gian thực hiện từ lúc nộp hồ sơ đến lúc hoàn thành có kết quả  : 1 ngày – 2 ngày làm việc

    Thủ tục xin giấy chứng nhận FDA tại Việt Nam:

    Hồ sơ cần cung cấp:

    • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp;
    • Đại chỉ và thông tin nhà máy sản xuất của doanh nghiệp;
    • Thông tin liên hệ của doanh nghiệp tại văn phòng đại diện tại Mỹ;
    • Thông tin người làm việc và chịu trách nhiệm về FDA;
    • Và một số thông tin khác nếu có yêu cầu

    Cam kết của chúng tôi:

    • Nhận đăng ký trọn gói 100%

    • Tối ưu về thời gian và chi phí

    • Đạt lợi ích tối đa trong quá trình làm việc.

    • Chuyên gia AM HIỂU & TƯ VẤN NHIỆT TÌNH / CHÍNH XÁC cho Doanh Nghiệp khi chưa muốn đăng ký / tìm hiểu về FDA.

    • Ký hợp đồng tư vấn tại Việt Nam.

    • Không trung gian.

    • Tiếp nhận hồ sơ doanh nghiệp trên Toàn Quốc & doanh nghiệp ở Nước Ngoài

     

    VĂN PHÒNG CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ ISO-CERT

    Adress: Tòa HH2A – KĐT Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội

    Hotline:  0986 81 6789 ( Liên hệ ZALO )

    Website: https://iso-cert.vn

    Email: [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Vay Tín Chấp Tiêu Dùng Fe Credit Lãi Suất Thấp
  • Vay Tiền Trả Góp Thủ Tục Đơn Giản
  • F88 Là Gì? Có Nên Vay Tiền F88 Không? F88 Có Lừa Đảo Không?
  • F88 Là Gì? Hướng Dẫn Cách Vay Tiền F88 Chi Tiết Nhất
  • Hướng Dẫn Cách Vay Tiền Bằng Đăng Ký Xe Máy Với F88
  • Thời Gian Làm Thủ Tục

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Cúng Ông Táo Về Nhà Mới Rước Lộc Về Nhà
  • Chuẩn Bị Mâm Lễ Cúng Ông Táo Gồm Những Gì?
  • Thủ Tục Cúng Ông Công Ông Táo Ngày 23 Tháng Chạp Hằng Năm Chuẩn Nhất
  • Phong Tục Lễ Cúng Ông Táo 23 Tháng Chạp
  • Quy Trình Rút Hồ Sơ Làm Thủ Tục Sang Tên Xe Ô Tô Và Chuyển Vùng Có Gì Cần Lưu Ý?
  • Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến

    Việc làm thủ tục bay giờ đây trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều với dịch vụ làm thủ tục trực tuyến trên trang web và ứng dụng di động của Vietnam Airlines. Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến áp dụng cho hành khách đi trên các chuyến bay nội địa và quốc tế do Vietnam Airlines khai thác, xuất phát từ một số sân bay.

    Đối với các chuyến bay không phải do Vietnam Airlines khai thác, hành khách vui lòng liên hệ với các hãng hàng không khai thác chuyến bay để làm thủ tục hoặc làm thủ tục tại sân bay.

    Làm thủ tục trực tuyến

    Các Sân Bay Cho Phép Làm Thủ Tục Trực Tuyến

    “Thẻ lên máy bay trực tuyến”

    “Thẻ lên máy bay trực tuyến” là thẻ lên máy bay do Vietnam Airlines cung cấp cho hành khách đã hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến. Thẻ lên máy bay trực tuyến có thể do khách tự in ra hoặc nhận qua thiết bị điện tử.

    “Quầy làm thủ tục trực tuyến”

    Quầy làm thủ tục trực tuyến là quầy làm thủ tục tại sân bay, dành cho hành khách đã làm thủ tục trực tuyến đến để xác nhận thẻ lên máy bay. Thông thường, tại sân bay sẽ có biển hướng dẫn ghi “Quầy làm thủ tục trực tuyến” để hành khách dễ nhận biết. Hành khách vui lòng xem biển chỉ dẫn tại sân bay hoặc liên hệ với nhân viên hàng không tại sân bay để được hướng dẫn.

    Điều kiện thực hiện

    Việc làm thủ tục trực tuyến phải đáp ứng một số điều kiện.

    Các bước làm thủ tục

    • Đối với hành khách đã thông báo địa chỉ email khi mua vé và đặt chỗ, tại thời điểm 24h trước giờ dự định khởi hành của chuyến bay, hành khách sẽ nhận được một đường dẫn trong email mời làm thủ tục trực tuyến. Hành khách chỉ việc nhấp chuột để hoàn tất quá trình làm thủ tục mà không phải cung cấp lại các thông tin hành trình.
    • Đối với hành khách chưa thông báo địa chỉ email, hành khách vui lòng làm thủ tục trực tuyến theo hướng dẫn .

    Nhận thẻ lên máy bay

    • Tự in thẻ lên máy bay trực tuyến: chọn in ra khổ giấy A4 để tất cả các thông tin của thẻ lên máy bay trực tuyến hiển thị trong một trang giấy.
    • Nhận thẻ lên máy bay trực tuyến qua thư điện tử hoặc điện thoại đi động: hành khách đến quầy làm thủ tục trực tuyến tại sân bay để lấy thẻ lên tàu truyền thống.
    • Nhận thẻ lên máy bay qua ứng dụng Wallet của Iphone.

    Tại sân bay:

    • Hành khách đã làm thủ tục trực tuyến có mặt tại Quầy làm thủ tục trực tuyến của Vietnam Airlines tại sân bay để xác thực Thẻ lên máy bay trực tuyến. Thời gian hành khách có mặt tại Quầy làm thủ tục trực tuyến muộn nhất là 15 phút trước giờ đóng quầy. Nếu hành khách không thực hiện việc xác nhận thẻ lên máy bay trực tuyến theo đúng thời gian quy định, Vietnam Airlines sẽ huỷ bỏ việc làm thủ tục trực tuyến của hành khách.
    • Hành khách xuất trình Thẻ lên máy bay trực tuyến, các loại giấy tờ khác theo yêu cầu giấy tờ để làm thủ tục cho chuyến bay.
    • Cửa lên tàu bay có thể thay đổi tùy theo tình hình khai thác thực tế. Xin hành khách vui lòng kiểm tra thông tin tại sân bay.
    • Đối với các chuyến bay nội địa xuất phát từ các sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh), Cát Bi (Hải Phòng), Nội Bài (Hà Nội), Đà Nẵng, Cam Ranh (Nha Trang) và Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh), nếu hành khách không mang theo hành lý ký gửi thì sẽ được phép đến thẳng khu vực an ninh soi chiếu.

    Làm Thủ Tục Qua Điện Thoại

    Dịch vụ “Telephone Check-in” sẽ giúp hành khách hoàn toàn yên tâm để bắt đầu một hành trình thuận lợi, tiết kiệm thời gian và hạn chế tiếp xúc ở sân bay.

    Hành khách làm thủ tục qua điện thoại nếu không có hành lý ký gửi sẽ được vào thẳng khu kiểm tra an ninh và lên máy bay, không phải xếp hàng tại quầy thủ tục ở sân bay.

    Chỉ với cuộc gọi điện thoại, hành khách sẽ được hỗ trợ làm thủ tục cho chuyến bay nhanh chóng và lựa chọn ghế ngồi trên máy bay như mong muốn.

    • Tổng đài điện thoại: 1900 6265
    • Phạm vi áp dụng: Các chuyến bay nội địa Vietnam Airlines, khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) hoặc sân bay Tân Sơn Nhất (Tp. Hồ Chí Minh).
    • Thời gian làm thủ tục: Từ 12 tiếng đến 02 tiếng trước giờ bay.
    • Cước phí cuộc gọi: 5.000 đồng/phút.

    Làm Thủ Tục Tại Văn Phòng Thành Phố

    Dịch vụ làm thủ tục tại văn phòng thành phố sẽ hỗ trợ hành khách thực hiện các thủ tục bay, lựa chọn ghế ngồi như ý muốn, ký gửi hành lý, nhận thẻ lên máy bay, thẻ hành lý.

    Làm thủ tục tại văn phòng thành phố là tiện ích tối ưu giúp hành khách tránh được những bất tiện khi phải di chuyển với hành lý cồng kềnh từ thành phố ra sân bay, tiết kiệm thời gian so với việc làm thủ tục tại quầy ở sân bay và có thể tận dụng thời gian đó để tận hưởng trọn vẹn hành trình du lịch, mua sắm hay làm việc trong thành phố.

    Điều kiện áp dụng

    Dịch vụ áp dụng cho các chuyến bay nội địa Việt Nam, khởi hành từ sân bay Nội Bài.

    Áp dụng cho các chuyến bay trong ngày và tối đa 02 tiếng trước giờ khởi hành chuyến bay.

    Hành khách yêu cầu dịch vụ đặc biệt như trẻ em đi một mình, hành khách yêu cầu dịch cáng, bình ô xy, xe lăn … vui lòng làm thủ tục tại sân bay.

    Phí dịch vụ

    GÓI DỊCH VỤ

    GIÁ BÁN/KHÁCH (VND)

    Gói 1

    Làm thủ tục lấy thẻ lên tàu

    Gói 2

    Làm thủ tục lấy thẻ lên tàu

    Gửi hành lý ký gửi (01 kiện/ khách)

    Gói 3

    Làm thủ tục lấy thẻ lên tàu

    Đi cùng xe với hành khách khác

    Gói 4

    Làm thủ tục lấy thẻ lên tàu

    Gửi hành lý ký gửi (01 kiện/ khách)

    Đi cùng xe với hành khách khác

    Gói 5

    Làm thủ tục lấy thẻ lên tàu

    Đi bằng xe riêng (không đi chung với hành khách khác)

    Gói 6

    Làm thủ tục lấy thẻ lên tàu

    Gửi hành lý ký gửi (01 kiện/ khách)

    Đi bằng xe riêng (không đi chung với hành khách khác)

    Hành khách vui lòng lưu ý các trường hợp sau:

    – Trường hợp hành khách có nhiều hơn 1 kiện hành lý, giá dịch vụ áp dụng từ kiện thứ 2 là 45.000 đồng/ kiện.

    – Trường hợp trẻ em từ 2 tuổi trở xuống đi cùng người lớn, miễn toàn bộ phí dịch vụ cho trẻ em.

    – Các mức giá trên chưa bao gồm thuế GTGT theo quy định của Nhà nước.

    Thông tin về dịch vụ làm thủ tục tại văn phòng thành phố:

      Địa chỉ: Số 20 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội;

      Điện thoại: 08 656 21 888;

      Email:[email protected];

      Thời gian mở cửa: từ 07h00 đến 21h00 hàng ngày;

    Làm Thủ Tục Tại Máy Tự Động

      Các sân bay cung cấp dịch vụ

    Làm thủ tục tại sân bay

    Thông tin quan trọng

    • Khi chuyến bay thay đổi kế hoạch, thời gian mở quầy, đóng quầy làm thủ tục sẽ được điều chỉnh phù hợp với giờ bay mới.
    • Thời gian mở quầy, đóng quầy làm thủ tục tùy thuộc vào quy định của nhà chức trách tại sân bay và từng hãng hàng không
    • Hành khách phải thu xếp thời gian có mặt tại sân bay để đảm bảo hoàn thành các thủ tục chuyến bay, hải quan, an ninh, xuất nhập cảnh đúng giờ.
    • Vietnam Airlines không chấp nhận vận chuyển hành khách đến làm thủ tục chuyến bay từ sau thời điểm đóng quầy làm thủ tục.

    Thời gian có mặt tại cửa ra máy bay:

    Sau khi đã hoàn thành các quá trình làm thủ tục trước chuyến bay, an ninh, hải quan, xuất nhập cảnh, hành khách phải có mặt tại cửa ra máy bay từ 30 đến 40 phút trước giờ khởi hành của chuyến bay. Theo quy định của một số sân bay quốc tế như Paris, Frankfurt, London… thời gian này là 60 phút trước giờ khởi hành.

    Làm thủ tục cho chuyến bay hợp tác thương mại:

    Thời gian mở quầy, đóng quầy làm thủ tục của chuyến bay hợp tác thương mại tuân thủ theo quy định của hãng hàng không khai thác chuyến bay. Hành khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin trên vé và trên trang điện tử của hãng hàng không khai thác chuyến bay.

    Chuyến bay hợp tác thương mại của Vietnam Airlines với các hãng hàng không khác là chuyến bay trong đó Vietnam Airlines là hãng tham gia, hãng hàng không khác là hãng khai thác chuyến bay. Với hình thức hợp tác thương mại này, Vietnam Airlines được dành một số chỗ trên chuyến bay cho hành khách của Vietnam Airlines. Vietnam Airllines là hãng thực hiện việc đặt chỗ và xuất vé cho hành khách, nhưng các dịch vụ của chuyến bay sẽ do hãng hàng không khai thác chuyến bay cung cấp.

    Thời gian làm thủ tục

    Thời gian bắt đầu làm thủ tục

    (trước thời gian khởi hành dự kiến)

    Thời gian kết thúc làm thủ tục

    (trước thời gian khởi hành dự kiến)

    Làm thủ tục trực tuyến

    Đối với chặng bay nội địa

    24 tiếng

    60 phút

    Đối với chặng bay quốc tế

    24 tiếng

    60 phút

    Làm thủ tục tại Kiosk

    Đối với chặng bay nội địa

    24 tiếng

    45 phút

    Đối với chặng bay quốc tế

    24 tiếng

    60 phút

    Làm thủ tục tại sân bay

    Đối với chặng bay nội địa

    02 tiếng

    40 phút

    Đối với chặng bay quốc tế

    03 tiếng

    50 phút

    (*) Tại sân bay Charles de Gaulle (CDG), sân bay Frankfurt (FRA), sân bay Heathrow (LHR), quầy làm thủ tục sẽ đóng cửa 60 phút trước giờ khởi hành.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phong Tục Lễ Cúng Ông Táo (23 Tháng Chạp)
  • Cách Cúng Ông Công Ông Táo
  • Hướng Dẫn Cách Cúng Ông Công Ông Táo Chuẩn Và Lưu Ý Phải Biết
  • Điều Kiện Và Thủ Tục Nhập Hộ Khẩu Vào Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Thủ Tục Nhập Hộ Khẩu Tạitheo Quy Định Mới
  • Làm Thủ Tục Trực Tuyến

    --- Bài mới hơn ---

  • Làm Thủ Tục Trực Tuyến Bamboo Airways(Check
  • Làm Thủ Tục Trực Tuyến Trước Chuyến Bay Bamboo Airways
  • Hướng Dẫn Cách Check In Online Bamboo Airways
  • Bamboo Airways Có Check In Online Hay Không?
  • Thủ Tục Làm Hộ Chiếu Online 2022
  • Giới thiệu làm thủ tục trực tuyến

    – Thủ tục trực tuyến chỉ áp dụng cho các chuyến bay nội địa của Bamboo Airways, xuất phát từ sân bay Nội Bài (HAN), Đà Nẵng (DAD), Tân Sơn Nhất (SGN), Nha Trang (CXR).

    – Hành khách có thể làm thủ tục trực tuyến từ 24 giờ đến 1 giờ trước giờ khởi hành và thực hiện khai báo y tế điện tử bắt buộc trên các chuyến bay theo yêu cầu của Bộ Y tế bằng cách truy cập vào website chúng tôi hoặc tải ứng dụng “Vietnam Health Declaration” cho thiết bị iOS hoặc Android.

    – Làm thủ tục trực tuyến KHÔNG áp dụng cho những trường hợp sau:

    • Hành khách có yêu cầu dịch vụ đặc biệt (trừ dịch vụ suất ăn đặc biệt).
    • Hành khách bị từ chối chuyên chở, bị trục xuất.
    • Hành khách đi cùng trẻ nhỏ dưới 02 tuổi hoặc hành khách đang mang thai.
    • Có hơn 9 khách trong cùng một mã đặt chỗ.

    – Hành khách cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân theo quy định, chi tiết tham khảo

    Giới thiệu làm thủ tục trực tuyến

    – Thủ tục trực tuyến chỉ áp dụng cho các chuyến bay nội địa của Bamboo Airways, xuất phát từ sân bay Nội Bài (HAN), Đà Nẵng (DAD), Tân Sơn Nhất (SGN), Nha Trang (CXR).

    – Hành khách có thể làm thủ tục trực tuyến từ 24 giờ đến 1 giờ trước giờ khởi hành và thực hiện khai báo y tế điện tử bắt buộc trên các chuyến bay theo yêu cầu của Bộ Y tế bằng cách truy cập vào website chúng tôi hoặc tải ứng dụng “Vietnam Health Declaration” cho thiết bị iOS hoặc Android.

    – Làm thủ tục trực tuyến KHÔNG áp dụng cho những trường hợp sau:

    • Hành khách có yêu cầu dịch vụ đặc biệt (trừ dịch vụ suất ăn đặc biệt).
    • Hành khách bị từ chối chuyên chở, bị trục xuất.
    • Hành khách đi cùng trẻ nhỏ dưới 02 tuổi hoặc hành khách đang mang thai.
    • Có hơn 9 khách trong cùng một mã đặt chỗ.

    – Hành khách cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân theo quy định, chi tiết tham khảo

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Bước Thực Hiện Thủ Tục Check In Online Vietjet Air Đầy Đủ Nhất
  • Thủ Tục Check In Online Vietjet Air
  • Hướng Dẫn Làm Thủ Tục Check In Online Vietjet Air
  • Check In Online Vietjet Với 4 Bước Thực Hiện Chi Tiết Nhất
  • Làm Thủ Tục Trực Tuyến Chuyến Bay Vietjet Air
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100