Top 10 # Xem Nhiều Nhất Thủ Tục Chuyển Trường Cấp 1 Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Hanoisoundstuff.com

#1 Thủ Tục Chuyển Nơi Hưởng Trợ Cấp Thất Nghiệp

Điều kiện: NLĐ đã hưởng ít nhất 01 tháng TCTN mà NLĐ có nhu cầu chuyển nơi hưởng đến tỉnh khác.

Thủ tục: NLĐ phải làm đề nghị chuyển nơi hưởng TCTN theo mẫu do Bộ trưởng BLĐTBXH quy định và gửi tới TTDVVL nơi đang hưởng TCTN. TTDVVL có trách nhiệm cung cấp hồ sơ chuyển nơi hưởng TCTN cho người lao động và gửi giấy giới thiệu chuyển nơi hưởng TCTN cho TTDVVL chuyển đến.

Luật bảo hiểm xã hội 2014

Luật việc làm 2013

Nghị định 28/2015/NĐ-CP quy định chi tiết về luật việc làm và luật bảo hiểm xã hội 2014.

Nghị định 115/2015/NĐ-CP hướng dẫn chi tiết thực hiện Luật bảo hiểm xã hội bắt buộc 2014.

Điều kiện chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp

Căn cứ vào khoản 1 Điều 22 nghị định 28/2015/NĐ-CP quy định điều kiện chuyển nơi hưởng TCTN như sau:

“1. Người lao động đã hưởng ít nhất 01 tháng trợ cấp thất nghiệp theo quy định mà có nhu cầu chuyển nơi hưởng TCTN đến tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương khác thì phải làm đề nghị chuyển nơi hưởng TCTN theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quy định và gửi trung tâm dịch vụ việc làm nơi đang hưởng trợ cấp thất nghiệp”

Theo quy định trên, người lao động đã hưởng ít nhất 01 tháng trợ cấp thất nghiệp mà người lao động có nhu cầu chuyển nơi hưởng đến tỉnh khác thì nộp hồ sơ cho trung tâm dịch vụ việc làm nơi đang hưởng trợ cấp thất nghiệp để được giải quyết yêu cầu chuyển đổi nơi hưởng TCTN.

Thủ tục, hồ sơ chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp

Theo quy định tại khoản 2 khoản 1 Điều 22 nghị định 28/2015/ND-CP thì bạn có nhu cầu chuyển nơi hưởng TCTN thì phải làm hồ sơ chuyển nơi hưởng bảo hiểm gồm những trình tự, thủ tục giấy tờ sau:

Người lao động có nhu cầu chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp sang tỉnh khác là đơn đề nghị gửi Trung tâm dịch vụ việc là nơi đang hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được đề nghị của người lao động, trung tâm dịch vụ việc làm có trách nhiệm cung cấp hồ sơ chuyển nơi hưởng TCTN cho người lao động và gửi giấy giới thiệu chuyển nơi hưởng TCTN cho trung tâm dịch vụ việc làm nơi người lao động chuyển đến theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quy định.

Hồ sơ chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp bao gồm:

Đề nghị chuyển nơi hưởng TCTN của người lao động;

Giấy giới thiệu chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp;

Bản chụp quyết định hưởng trợ cấp thất nghiệp;

Bản chụp các quyết định hỗ trợ học nghề, quyết định tạm dừng hưởng trợ cấp thất nghiệp, quyết định tiếp tục hưởng trợ cấp thất nghiệp (nếu có);

Bản chụp thông báo về việc tìm kiếm việc làm hằng tháng (nếu có), các giấy tờ khác có trong hồ sơ hưởng trợ c

Trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày cung cấp hồ sơ chuyển nơi hưởng TCTN cho người lao động theo quy định tại Khoản 2 Điều 22 Nghị định 28/2015/NĐ-CP, Trung tâm dịch vụ việc làm nơi người lao động chuyển đi gửi thông báo về việc chuyển nơi hưởng TCTN cho cấp tỉnh để dừng việc chi trả bảo hiểm thất nghiệp theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội quy định.

Trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày người lao động nhận được hồ sơ chuyển nơi hưởng TCTN, người lao động phải nộp hồ sơ chuyển nơi hưởng TCTN cho trung tâm dịch vụ việc làm nơi chuyển đến trừ các trường hợp quy định tại Khoản 6 Điều này.

Kể từ ngày người lao động nhận được hồ sơ chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp thì người lao động thực hiện các quyền và trách nhiệm trong thời gian đang hưởng trợ cấp thất nghiệp theo quy định của pháp luật.

Đối với các đối tượng người lao động, chỉ thực hiện chuyển hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp khi đang hưởng dở mà phải di chuyển đến nơi khác sinh sống, cụ thể đối những trường hợp người lao động làm việc ở thành phố A sau khi kết thúc hợp đồng lao động ở thành phố A đó nếu chưa hưởng bảo hiểm thất nghiệp thì không phải chuyển nơi hưởng, vì theo quy định của pháp luật thì không quy định rõ địa điểm đăng ký hưởng trợ cấp thất nghiệp nên người lao động có thể đăng ký hưởng bảo hiểm thất nghiệp ở nơi thuận tiện nhất cho quá trình hưởng của mình.

Ví dụ: Anh Phan Văn Đức là người lao động làm việc tại Hà Nội, quê ở Nghệ An. Tháng 12-2018 anh chấp dứt hợp đồng với công ty. Như vậy trong trường hợp này nếu Văn Đức sau khi nghỉ việc ở Hà Nội rồi về Nghệ an để sinh sống thì trường hợp này Văn Đức không phải làm hồ sơ chuyển nơi hưởng bảo hiểm thất nghiệp.

Còn trong trường hợp tháng 12 Văn Đức nghỉ sau đó anh tiến hành nộp hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp Hà Nội và anh đã hưởng được 1 tháng thì Văn Đức định về quê ăn tết và làm việc trong Nghệ An luôn không ra Hà Nội. Theo đó trong trường hợp này để bảo đảm quyền lợi của mình thì Văn Đức phải tiến hành việc làm hồ sơ chuyển nơi hưởng bảo hiểm thất nghiệp từ Hà Nội về Nghệ An, sau khi thực hiện việc chuyển hồ sơ này thì Văn Đức hoàn toàn có thể thực hiện tiếp thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp ở Nghệ An.

Thủ Tục Chuyển Trường Tại Mỹ

Trong mùa Covid hiện nay, có rất nhiều bạn du học sinh rất muốn chuyển sang trường khác để thuận tiện hơn, vì nhiều lý do: chương trình học, địa điểm học an toàn hay vì lý do đã xác định được trường, ngành mà mình cảm thấy yêu thích hơn.

Khi còn ở Việt Nam

Những bạn đã chọn được trường học và được trường đó gởi I-20 về trong lúc bạn chuẩn bị xin visa du học Mỹ hoặc đã xin visa Mỹ thành công nhưng không muốn học ở trường đó nữa và muốn nộp đơn xin học ở trường mới. Bạn cần chuẩn bị,

Cung cấp số SEVIS cho trường mới: Các giấy tờ cần thiết nộp cho trường mới, các bạn cho họ biết luôn số SEVIS của mình để khi trường cấp I-20 thì ghi số SEVIS đã có sẵn.

Gửi mail thông báo và cảm ơn trường cũ: Khi nhận được I-20 của trường mới, bạn nên gửi email thông báo cho trường cũ mình quyết định học ở trường ABC gì đó và cảm ơn họ đã chấp nhận mình đồng thời mua vé máy bay thẳng tới trường mới trình diện và làm các thủ tục nhập học để học tập tại Mỹ.

Khi bạn vừa mới qua Mỹ:

Trường hợp bạn đã chọn trường từ khi ở Việt Nam và quyết định nhập học ở đây nhưng khi đến trực tiếp bạn lại cảm thấy môi trường học ở đây không phù hợp với bản thân và muốn chuyểntrường khi du họcMỹ. Trong trường hợp này,

Tìm trường mới để học: Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình một ngôi trường mới phù hợp và nộp đơn xin nhập học đến đó.

Nộp hồ sơ vào trường mới: Nếu đơn xin nhập học của bạn được chấp nhận thì học sẽ gửi thư chấp thuận hay họ gởi I-20 mới luôn.

Gửi thông báo về trường cũ: bạn hãy gửi thông báo “Transfer-out” cho trường cũ kèm theo một lá thư viết rõ nguyên nhân tại sao bạn muốn chuyển trường…

Khi bạnđãnhậphọcvà đang trong quátrìnhhọc

Trường hợp này khá phức tạp, những việc bạn cần làm đó là:

Bước 1: Thu thậpcác thông tin vàgiấytờcầnthiết

Thư nhận học của từ trường bạn dự định chuyển tới (bản scan, ảnh chụp, hoặc email thư mời học).

Thông tin liên lạc của cố vấn sinh viên quốc tế (DSO) tại trường mới

Mã SEVIS của trường mới

Tại bước này, cố vấn sinh viên tại trường hiện tại sẽ liên hệ với bạn và cả cố vấn tại trường bạn chuyển đến để chọn ngày thực hiện chuyển đổi SEVIS.

Bước 2:HoànthànhMẫu đơn chuyểntrường SEVIS I-20 trựctuyến trên websitecủaphòngdịchvụ sinh viên quốctế.

Chỉ thực hiện bước này khi bạn đã chắc chắn mình được nhận vào trường mới và đã giải tỏa được những khúc mắc còn dang dở (chẳng hạn việc bạn đã nhận xong trợ cấp của công việc làm thêm trên khu học xá trường hay việc chuyển đổi tín chỉ).

Bước 3: Gửiemailxácnhận thông tin củabạn trên SEVIS đãđổi qua trườngmới.

Bạn cần chờ khoảng 10 ngày làm việc kể từ bước 2 để có được kết quả này. Đừng quên thực hiện các nghĩa vụ tài chính còn lại (nhận lại tiền học phí hoàn lại, đóng các khoản chưa trả…) trước khi bạn chuyển đến trường mới hoặc rời khỏi Hoa Kỳ.

Bước 4: Liên lạcvới văn phòngtuyển sinh quốctếcủatrườngbạnchuyểntớiđểhỏithời gian nhậnmẫu đơn I-20 mới.

DSO tại trường bạn chuyển đến có thể tạo Mẫu đơn I-20 mới ngay khi trường cũ thông báo ngày chuyển giao thông tin thành công trên SEVIS. Bạn nên liên hệ với DSO tại trường mới càng sớm càng tốt ngay khi nhận được email ở bước 3, và đăng ký lớp tại trường mới chậm nhất trong vòng 15 ngày kể từ khi chương trình học bắt đầu.

Những lưu ý khi chuyển trường tại Mỹ

Trước quyết định chuyển trường, các bạn sinh viên cần phải tìm hiểu kỹ hơn rất nhiều. Nhưng điều quan trọng trước nhất là bạn phải xác định được động cơ chính của việc chuyển trường, tại sao mình cần chuyển và tại sao mình lại phù hợp với trường mới hay ngành học mới.

Bạn phải chắc chắn rằng trường bạn định chuyển chấp nhận bạn, sau đó mới xin trường cũ cho phép chuyển. Có trường hợp học sinh vừa sang Mỹ đã xin nghỉ trường cũ rồi mới xin trường mới nhưng không được chấp nhận, vì thế Visa du học Mỹ của học sinh bị mất giá trị, học sinh phải trở về nước, dẫn đến việc tốn kém tiền bạc và thời gian rất nhiều cho bản thân và gia đình.

Trong thời gian chờ chuyển trường, bạn vẫn phải tiếp tục học tập tại trường cũ cho đến ngày chuyển trường. Nếu không, trường cũ có thể chấm dứt hồ sơ SEVIS của bạn.

Bạn có thể ở lại Mỹ trong khoảng thời gian này nếu các thủ tục SEVIS được tuân thủ nghiêm ngặt. Nếu thời gian chuyển trường kéo dài hơn 5 tháng, trường mà bạn dự định chuyển tới buộc phải cấp mẫu đơn I-20 và số SEVIS mới cho bạn. Đồng thời bạn buộc phải rời Hoa Kỳ trong vòng 60 ngày kể từ ngày khoá học kết thúc. Bạn chỉ được nhập cảnh lại tối đa 30 ngày trước khi chương trình học mới bắt đầu.

Với visa du học sinh diện F-1 chưa hết hạn, nếu thực hiện các thủ tục chuyển trường đúng cách thì bạn vẫn có thể sử dụng visa hiện tại để nhập cảnh vào Hoa Kỳ, dù tên trường học trước đây của bạn được in trên visa.

Không phảiđónglại $350 phí SEVIS

Bạn không phải trả $350 phí dịch vụ SEVIS một lần nữa. Thêm vào đó bạn có thể giữ nguyên SEVIS ID của mình, điều này sẽ giúp bạn tiếp cận các quyền lợi tại trường mới được nhanh hơn.

Nếu bạn đang trong quá trình chuyển trường, bạn vẫn có thể tiếp tục công việc hiện tại cho đến ngày thông tin trên SEVIS được cập nhật thành công. Một lần nữa, việc tham khảo ý kiến của DSO tại cả 2 trường đều rất quan trọng để việc chuyển trường diễn ra nhịp nhàng. Bạn sẽ cần ý kiến của họ về các vấn đề như ngày kết thúc làm việc tại trường cũ, các công việc cần bàn giao, chứng nhận và trợ cấp (nếu có) và xác minh liệu bạn đủ điều kiện làm việc trong khuôn viên tại trường mới.

Để được tư vấn du học Mỹ, Canada, Úc và Anh hoàn toàn miễn phí, xin vui lòng liên hệ với VNIS Education:

VNIS Education – Văn phòng Hà Nội

A20, Dream Station, Tầng 2, UDIC Complex, Hoàng Đạo Thuý, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (024) 7106 3636

VNIS Education – Văn phòng Nha Trang

Địa chỉ: 15B Lê Chân, Phường Phước Tân, thành phố Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: (0258) 7300068

Hotline: 077 859 6701 (Đại diện: Bà Nguyễn Thị Phương Nga, Trưởng Văn phòng)

VNIS Education – Văn phòng TP. Hồ Chí Minh

Phòng 1681, Lầu 16, Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 7106 3636

Hotline 24/7: 097 565 6406

Thủ Tục Chuyển Trường Ngoại Tỉnh Đối Với Học Sinh Cấp Trung Học Cơ Sở

– Nơi tiếp nhận: Phòng Giáo dục và Đào tạo địa phương

2- Thời gian tiếp nhận, hoàn trả kết quả:

Thời gian tiếp nhận hồ sơ, hoàn trả kết quả: Vào giờ hành chính tất cả các ngày làm việc trong tuần (trừ các ngày lễ, tết).

3- Trình tự thực hiện: Đối với trường nơi chuyển đi:

Bước 1: Cha, mẹ, người giám hộ hoặc học sinh yêu cầu chuyển trường ngoại tỉnh nộp đơn xin chuyển trường tại Văn phòng Nhà trường nơi chuyển đi.

Thời gian tiếp nhận, hoàn trả kết quả: Vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật).

Bước 2: Sau khi nhận được đơn, Hiệu trưởng trường nơi chuyển đi có trách nhiệm trả hồ sơ cho học sinh gồm:

– Giấy giới thiệu chuyển trường;

– Bản sao giấy khai sinh;

Đối với trường nơi chuyển đến:

Bước 1: Cha hoặc mẹ hoặc người giám hộ hoặc học sinh yêu cầu chuyển trường ngoại tỉnh nộp hồ sơ nhận tại nơi chuyển đi cho Phòng Giáo dục và Đào tạo địa phương xin chuyển đến.

Thời gian tiếp nhận, hoàn trả kết quả: Vào giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật).

Bước 2: Phòng Giáo dục và Đào tạo tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ nếu đầy đủ thì giới thiệu về trường theo nơi cư trú kèm theo hồ sơ đã được kiểm tra; nếu chưa đầy đủ thì hướng dẫn cho người nộp bổ sung đầy đủ hồ sơ.

Bước 3: Nhà trường theo giới thiệu của Phòng Giáo dục và Đào tạo tiếp nhận học sinh, bố trí vào lớp học và lưu hồ sơ học sinh theo quy định.

4- Cách thức thực hiện:

Trực tiếp tại cơ quan hành chính nhà nước.

5- Thành phần, số lượng hồ sơ: a) Thành phần hồ sơ:

– Đơn xin chuyển trường có chữ ký xác nhận của cha hoặc mẹ hoặc người giám hộ;

– Học bạ (bản chính);

– Bằng hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp cấp học dưới (bản sao có chứng thực);

– Giấy khai sinh (bản sao);

– Giấy giới thiệu chuyển trường do Hiệu trưởng nhà trường nơi đi cấp;

– Giấy giới thiệu chuyển trường do Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo nơi đi cấp (trường hợp xin chuyển đến từ tỉnh, thành phố khác);

– Các giấy tờ hợp lệ để được hưởng chế độ ưu tiên, khuyến khích trong học tập, thi tuyển sinh, thi tốt nghiệp (nếu có);

– Hộ khẩu hoặc giấy chứng nhận tạm trú dài hạn hoặc Quyết định điều động công tác của cha hoặc mẹ hoặc người giám hộ tại nơi sẽ chuyển đến với những học sinh chuyển nơi cư trú đến từ tỉnh, thành phố khác;

– Giấy xác nhận của chính quyền địa phương nơi học sinh cư trú với những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về gia đình;

6- Thời hạn giải quyết: Chưa có văn bản quy định.

7- Cơ quan thực hiện TTHC:

– Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Phòng Giáo dục và Đào tạo nơi chuyển đi và nơi chuyển đến;

– Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Trường trung học cơ sở nơi chuyển đi và nơi chuyển đến

8- Kết quả của việc thực hiện TTHC:

Tiếp nhận học sinh vào học tại trường mới ngoại tỉnh.

9- Đối tượng thực hiện TTHC:

Cha, mẹ, người giám hộ hoặc học sinh.

12- Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính:

1. Thủ tục này áp dụng cho các đối tượng quy định tại Khoản 1 Điều 4 Quyết định số 51/2002/QĐ-BGD&ĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo, cụ thể:

– Học sinh chuyển nơi cư trú theo cha hoặc mẹ hoặc người giám hộ.

– Học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về gia đình hoặc có lý do thật sự chính đáng để phải chuyển trường.

2. Về thời gian thực hiện TTHC áp dụng quy định tại Khoản 3, Điều 5 Quyết định số 51/2002/QĐ-BGD&ĐT:

Việc chuyển trường được thực hiện khi kết thúc học kỳ I của năm học hoặc trong thời gian hè trước khi khai giảng năm học mới. Trường hợp ngoại lệ về thời gian do Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo nơi đến xem xét, quyết định.

13- Căn cứ pháp lý của TTHC:

Quyết định số 51/2002/QĐ-BGD&ĐT ngày 25/12/2002 của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Quy định chuyển trường và tiếp nhận học sinh học tại các trường trung học cơ sở và trung học phổ thông.

Thủ Tục Chuyển Trường Thpt Tại Hà Nội

Hồ sơ chuyển trường THPT tại Hà Nội

Hướng dẫn thủ tục chuyển trường THPT tại Hà Nội

THỦ TỤC CHUYỂN TRƯỜNG TRONG THÀNH PHỐ HÀ NỘI

1. Hồ sơ chuyển trường gồm có:

– Đơn xin chuyển trường do cha mẹ hoặc người giám hộ ký.

– Học bạ (bản chính).

– Bằng tốt nghiệp cấp học dưới (bản công chứng).

– Bản sao giấy khai sinh.

– Giấy chứng nhận trúng tuyển vào lớp đầu cấp trung học phổ thông quy định cụ thể loại hình trường được tuyển (công lập hoặc ngoài công lập).

– Giấy giới thiệu chuyển trường do Hiệu trưởng nhà trường nơi đi cấp.

– Giấy giới thiệu chuyển trường do Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo (đối với cấp trung học cơ sở); Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (đối với cấp trung học phổ thông) nơi đi cấp (trường hợp xin chuyển đến từ tỉnh, thành phố khác).

– Các giấy tờ hợp lệ để được hưởng chế độ ưu tiên, khuyến khích trong học tập, thi tuyển sinh, thi tốt nghiệp (nếu có).

– Hộ khẩu hoặc Giấy chứng nhận tạm trú dài hạn hoặc quyết định điều động công tác của cha hoặc mẹ hoặc người giám hộ tại nơi sẽ chuyển đến với những học sinh chuyển nơi cư trú đến từ tỉnh, thành phố khác.

– Giấy xác nhận của chính quyền địa phương nơi học sinh cư trú với những học sinh có hoản cảnh đặc biệt khó khăn về gia đình.

2. Thủ tục chuyển trường:

Bước 1:

– Cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh gửi đơn xin chuyển trường cho hiệu trưởng nhà trường nơi chuyển đến.

– Hiệu trưởng trường nơi chuyển đến có ý kiến đồng ý tiếp nhận vào đơn, trường hợp không đồng ý phải nêu rõ lý do vào đơn và trả lại cho cha mẹ, người giám hộ học sinh, người nộp đơn.

Bước 2:

– Cha mẹ hoặc người giám hộ học sinh gửi đơn xin chuyển trường gửi đến hiệu trưởng trường học sinh đang học

– Hiệu trưởng trường học sinh đang học xem xét cấp giấy giới thiệu chuyển trường và cho phụ huynh rút hồ sơ, học bạ của học sinh.

Bước 3:

– Cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh có nhu cầu chuyển trường nộp hồ sơ cho hiệu trưởng trường nơi chuyển đến.

– Hiệu trưởng nhà trường nơi học sinh xin chuyển đến tiếp nhận hồ sơ: có ý kiến đồng ý tiếp nhận nếu hồ sơ đầy đủ thủ tục, đảm bảo điều kiện chuyển trường theo quy đinh.

Bước 4:

– Cha mẹ học người giám hộ của học sinh có nhu cầu chuyển trường nộp hồ sơ xin chuyển trường về Phòng quản lý và thông tin giáo dục, sở giáo dục và đào tạo thành phố Hà Nội

– Sở giáo dục sẽ tiếp nhận hồ sơ, xem xét, giải quyết cấp giấy giới thiệu chuyển trường

Bước 5:

– Cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh có nhu cầu chuyển trường tiếp nhận lại hồ sơ đã giải quyết và nộp lại toàn bộ hồ sơ cho hiệu trưởng nhà trường nơi học sinh chuyển đến

3. Thời gian giải quyết:

Mỗi năm học chỉ giải quyết việc chuyển trường, tiếp nhận học sinh trong 2 đợt (trừ trường hợp đặc biệt):

– Đầu năm học: từ ngày 10 tháng 8 đến ngày 10 tháng 9

– Giữa năm học: từ ngày 15 tháng 01 đến ngày 30 tháng 01.

– Ngày giải quyết chuyển trường: sáng thứ ba, thứ năm (từ 8h30 đến 11h00).

-Thời hạn trả kết quả: Sau 1 tuần kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.