Cho Thuê Nhà Bằng Cách Tự Làm Marketing Online Chuyên Nghiệp
Phía dưới là tổng quan và chi tiết toàn bộ hình thức marketing cho thuê nhà sử dụng phương pháp đa kênh mà tôi đúc rút từ chính bản thân để triển khai hệ thống mùa dịch.
Bạn đang có nhà, bạn đã sở hữu căn hộ cho thuê – bạn và tôi đã hơn được rất nhiều người vì may mắn có điều đó – bạn nên vui hơn là nên lo lắng vào lúc này, vì hôm nay mình sẽ chia sẻ cho bạn cách thức cho thuê nhà trong 3 năm qua mình đã áp dụng và hiện vẫn duy trì cho thuê được 99% Nhà và căn hộ của mình tại Nha trang.
Tại sao lại là 99% mà không phải 100 % bời vì đơn giản là phải biến đổi cách thưc cho thuê - Không đạt công suát 100 % được vì có những căn hộ buộc phải khai thác theo ngày và hợp đồng thời điểm hiện tại không dài hạn hoặc cũng khống giám chắc là các căn nhà đó khách có đủ tài chính để ở dài hạn không.
Ngay tại thời điểm này việc đạt công suát không trống nhà và căn hộ đã là tốt lắm rồi
+ Các website bất động sản lớn ( chiến lược dựa trên vai người khổng lồ )
+ Fanpage, Group Facebook do chính bạn tạo ra hoặc tham gia vào các Group do các admin quản trị viên khác
+ Xây dựng các Doanh nghiệp hỗ trợ trên google : Google maps, hay còn gọi là Google business
+ Xây dựng thương hiệu Cá nhân trên Zalo – Gym số điện thoại thành thương hiệu các nhân cho thuê nhà căn hộ theo phong cách của bạn
+ Xây dựng website nhỏ : dạng landing page – Tối ưu hoá chuyển đổi khách hàng bằng cách nêu bật ưu điểm của căn hộ bạn đang cho thuê
+ Seeding, Comment và các chiến lước bao vây khi sử dụng các nền tảng
+ Gọi điện và nhắn tin thông báo đến tất cả các đối tác cho thuê cùng nhau tháo gỡ bằng việc trao đổi qua lại căn hộ.
Sử dụng nội dung trên bát động sản cho hợp lý : Các bài viết nội dung khi đưa lên websíte bất động sản bạn nên tối ưu nội dung chi tiết – sao cho đáp ứng tốt nhất cho người thuê :
a. Tiêu đề của bài viết: Chuyên nghiệp – ngắn gọn – đi sâu vào chi tiết đặc điểm :
+ Giá rẻ
+ Cho vợ chồng trẻ
+ Có 2 phòng ngủ
+ Có sân vườn
+ Ô tô vào được
+ Căn hộ đủ nội thất
+ Căn hộ trung tâm có bao dịch vụ
+ Căn hộ có view biển
+ Căn hộ có bể bơi
+ Căn hộ có đặc điểm có cây hoa và những yếu tố khác nhiều người cần
+ Căn hộ đủ nội thất giá rẻ
+ Toà nhà tổ hợp – căn hộ và mặt bằng kinh doanh dịch vụ
+ Nhà nguyên căn có sân vườn…
+ Nhà nguyên căn giá rẻ gần chợ..
+ Nhà nguyên căn gần biển
+ Nhà nguyên căn gần trường học.
b. Điện thoại liên hệ nên ghi số theo nhóm giúp khách hàng dễ đọc dễ nhìn:
Ví dụ : 0914.834.910 ( Tại sao ghi như thế Các dòng dễ nhớ – dễ hiểu ) nên sử dụng kèm theo zalo, whatsapp hỗ trợ khách hàng hay sử dụng – người thuê có thói quen tiết kiệm.
Đặc biệt lưu ý nên bắt máy 24/ 24 Online bạn nên đăng ký cho mình sim 4g và gói trả sau thấp nhất 200k. Tránh trường hợp khách hàng hết tiền đang trao đổi thì không dược ( Trường hợp này mình đã gặp rất nhiều và sau khi gọi lại thì đó là khách hàng của mình liền tục 2-3 năm thuê)
c. Mô tả chi tiết nhà & căn hộ, tỉ mỉ, dễ hiểu khi đi kèm hinh ảnh.
+ Có bao nhiêu phòng ngủ : trong từng phòng ngủ có gì
+ Hướng nhà hướng gì :
+ Diện tích sàn bao nhiêu m2
+ Có sân rộng không để đc bao nhiêu xe
+ Các con đường xung quanh nhà ( Chi tiết tên đường )
+ Thuận lợi gì xung quanh – các tiện ích cách bao nhiêu m2……
d. Hình ảnh ngôi nhà:
Đây là phần cực kỳ quan trọng mà mình sẽ có hướng dẫn chi tiết cho các bạn trọng bài chi tiết chỉnh sửa, chụp hỉnh ảnh nhà sao cho bắt mắt nhất Hiêu Quả cho thuê tốt nhất tại. Chi tiết làm hình ảnh cho thuê đạt hiệu suất cao đó là cách thức thu hút hàng nghìn cuộc gọi trong 3 năm cho thuê nhà.
+ Hình ảnh tổng quan
+ Hình ảnh từng phòng
+ Hình ảnh con đường
+ Hình ảnh nội thất
Thường các anh chị dùng các APP chỉnh sửa trong điện thoại cho nhanh nhưng chưa thật sự chuyên nghiệp và khá khó đắng bài.
Mình sẽ có video hướng dẫn sử dụng Photoshop làm và tối ưu hình ảnh cho mọi người xem, trong Video mình sẽ giải thích chi tiết các bước làm, phần quan trọng nên lưu ý khi tạo hình như thế nào, thời điểm nào thì chụp hình, và tối ưu gì cho tấm hình.
e. Google maps:
Địa chỉ nhà – trong công cụ của web Bất động sản có cho chúng ta chỉ chính xác đến địa chỉ nhà cần cho thuê và lưu trữ, nhưng đa phần anh chị em đều không lưu tâm tới, cái thứ 2 là chưa thực sự tiện ích và cũng hơi khó sử dụng.
f. Sử dụng hình ảnh đại diện ( thumbnail )bài viết sao cho hợp lý :
Đây là một trong những mục rất quan trọng mà các bạn cần để ý, hình ảnh đại diện sẽ tăng thêm khách hàng cho anh chị và các bạn khi quảng bá 1 sản phẩm nhà cho thuê . Chúng ta không nhất thiết phải sử dụng hình ảnh tổng quan, có những lưu ý sau khi sử dụng hình ảnh để làm đại điện :
- Hình ảnh : nổi bật đặc điểm mà khách hàng cần có của căn nhà khách thuê.
- Hình ảnh không rườm rà và không xúc phạm khách hàng
- Hình ảnh là hình ảnh thật
- Hình ảnh có gắn thương hiệu cá nhân cho thuê của bạn đi kèm
- Hình ảnh cần tạo một cách chuyên nghiệp
g. Video:
Giống như Hình ảnh, video sống động, cần lột tả rõ đặc điểm của căn nhà, căn hộ cho thuê:
– Quay tổng quan
– Quay chi tiết
– Nếu có thuyết mình thì càng tốt ( không sử dụng giọng khó nghe)
– Nên sử dụng điện thoại iphone 6,7,8… trở lên – hiện mình đang sử dụng pro maxx quay – và có chân gymbal – hoặc chân đế chống rung.
Dùng video để mô tả căn nhà rất khó vì khi quay cận cảnh chi tiết, được điểm ngôi nhà chưa chắc như mắt thường nhìn, và khi bạn sử dụng máy quay không chuyên nghiệp sẽ dễ làm khách hàng nhức mắt khi xem, nên phải chú ý cẩn thận khi làm, cũng giống như hình ảnh, nên gắn SDT và tên thương hiệu vào video, các bài hướng dẫn mình sẽ chi tiết từng bước dùng phần mềm và làm cho các bạn dễ làm nhất.
Thời gian đầu mình chi rất nhiều tiền cho việc đăng bài tại webstie này nhưng sau đó mình có rút ra một kinh nghiệm và cũng là cách thức tối ưu hoá , tối giản cách làm cho các bạn :
– Nạp tiền : không chạy theo các chương trình khuyến mại
– Sử dụng nhiều bài viết chi tiết theo tiêu đề mình đã gợi ý phía trên đánh vào tâm lý sử dụng nhà của khách hàng cần.
– Khi xuất bản bài viết nên để ý kỹ sau 1 2 ngày xem hình ảnh đại diện có bị kỹ thuật xoá không, mình gặp trường hợp này rất nhiều nên từ đó gần như mình giảm không sử dụng công cụ này. Do website này hiện rất mạnh và có sự đầu tư lớn từ tâp đoàn nươc ngoài nên kiểm duyệt cũng khá kỹ nhưng cũng là các nhược điểm khi bạn làm việc – đó là đôi khi hình ảnh của bạn bị xoá vô lý ảnh hưởng đến thơi gian cho thuê
– Sử dụng 1- 2 số điện thọại cho tài khoản để tránh nhàm chán của khách hàng tưởng mình môi giới
Các kênh website như : bds, cho tot, alonhadat…mogi đều là các website có hậu thuân lớn từ các tập đoàn nên việc kết hợp để làm các dự án lớn là cần thiết và kèm theo đó thì bạn phải trả phí cao.
Sau 3 năm phát triển hiện nay mình đã cho anh em đội ngũ phát triển website chuyên về cho thuê nhà và có những tính năng hỗ trợ các anh chị em dễ dàng sử dụng như sau :
1. Anh chị em không cần phải quan tâm quá nhiều đến công việc làm dữ liệu như trên nữa, mọi bài viết, hình ảnh nội dung, sdt…. anh chị em chỉ cần gừi qua email hoặc zalo. Bên mình sẽ có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ Post bài free cho anh chị.
2. Website mới là nền tảng kết nối Chính chủ và khách hàng
1. Sử dụng fanpage và group do chính bạn tự tạo cộng đồng
Chi tiết tạo fanpage: Trước khi tạo fanpage …. bạn cần phải xem căn hộ hay nhà mình năm thuộc loại gì nên làm gì, dùng từ khoá gì đặt cho fanpage có hiệu quả, bài viết này mình sẽ chi tiết hoá: Cách tạo fanpage , group hiệu quả khi cho thuê nhà, đây là những group và fanpage hiên tại mình đang phát triển và có nhân viên chuyên trách quản lý.
Các group, fanpage mà mình đã tạo để cho các bạn tham khảo :
Groups: http://fb.com/group/chothuenhanguyencannhatrang
http://fb.com/group/chothuecanhogiarenhatrang
http://fb.com/group/nhatrangapartmentforrent
Fanpage http://fb.com/chothuenhanguyencannhatrang
http://fb.com/chothuenhanguyencannhatrang1
http://fb.com/chothuecanhogiarenhatrang
http://fb.com/nhatrangapartmentforrent ( Tiếng anh )
A. Cách post bài lên fb, group:
Thời gian post: cố định và nên chọn các khung giờ vàng:
-7-9 h sáng , 11-13h chiều , 16 h chiều – 20 h tối, Nếu các bạn có quá nhiều việc hay dùng các công cụ đặt lịch post như viral tag, schedule…. các phần mềm hẹn giờ đặt lịch.
Hoặc thuê bên mình quản trị, hiện mình đang thuê nhân viên chuyên nghiệp quản trị và post bài, với sản lượng bài viết như trên công sức của các bạn quản trị là 3 triệu/ tháng ( gói này áp dụng cho bạn nào hiện đang có nhiều group như mình). Nội dung đã làm trên website bát đông sản bạn có thể dùng ngay cho việc post bài trên hệ thống này,
Tạo FB, GR như thế nào : mình không viết ở đây mà chỉ để các từ khoá các bạn tự tìm kiếm trên chúng tôi sẽ có nhiều link và hình ảnh các bạn có thể tự làm theo hướng dân trên mạng :
– ” hướng dẫn tạo fanpage facebook”
– ” hướng dẫn tạo group facebook”
Mình sẽ có các bài chi tiết tối ưu hoá Fanpage, Groups hiệu quả cho khách hàng tiếp cận ở bài viết khác, bài viết này chỉ là tổng thể cách làm.
Tối ưu : fanpage và group để tối ưu hiệu quả nội dung luôn và vấn đê quan trọng nhất cho các bạn phát triển nếu nội dung tốt facebook, group luôn mạnh và phát triển, sau đây là 1 vài nguyên tắc cần lưu ý :
- Không quăng rác ( chính là các bài viết không giá trị)
- Mình cho thuê nhà và căn hộ : chứ không cho thuê gái xinh, hay ô tô đẹp…..
Trước khi khách thuê nhà bạn, hiện nhà bạn là Sản Phẩm Thông Tin, do đó thông tin hình ảnh bạn không tập trung tối ưu thì khách hàng sẽ bỏ qua không để ý. Việc đánh giá của khách hàng luôn được chú trọng và tối ưu.
Mình đã làm căn hộ trong 3 năm, có quen biết nhiều đối tác anh chị cô chú đang khai thác căn hộ nhà cho thuê. Mọi ngươi khi đã có nền tảng tài chính tốt thường có thói quen đầu tư, tích trữ bằng việc xây dựng căn hộ hoặc xây nhà hoặc nhà trọ cho thuê tạo ra thu nhập thụ động hàng tháng. Nhưng vô tình việc bận rộn quá anh chị không có thời gian để chăm sóc nhà, sẽ giao cho quản lý và các bạn môi giới cho thuê.
Điểm chung : Các công ty môi giới bất động sản theo mùa thường tuyển ồ ạt các nhân viên vào, việc đào tạo kỹ năng cho các bạn đa phần là không thể đáp ứng ngay toàn bộ các kỹ năng tốt nhất cho công việc. Chúng ta giao cho đai diện là các em chưa có kinh nghiệm, sản phẩm tốt nhưng do thông tin không tốt sẽ làm mất, thất thoát rất nhiều khách hàng cho anh chị , không những thế còn là UY TÍN khi làm ăn kinh doanh.
Thấu hiểu được điều đó và cũng đã là công ty chuyên cung cấp dịch vụ đại diện Agent cho thuê – hiện nay OHRA đã hình thành đôi ngũ chuyên hỗ trợ post bài và đăng sản phẩm lên các hệ thống kể trên giúp anh chị.
Anh chị cân nhắc đọc chi tiết bài viết về Landing Page của chúng tôi tại sao nên dùng :
CLICK NGAY ĐỂ ĐỌC TẠI ĐÂY
B. Tạo ra các blog nhỏ để xây dưng thói quen chuyên nghiệp :
Đầu năm 2018 khi bắt đầu hình thành, các dãy trọ mini và nhà nguyên căn mình đã tạo ra website nhỏ hay còn gọi là blog: www.dichvuaznhatrang.com
Bao gồm : Tên miền + Hosting free + Sử dụng 1 giao diện đơn giản dễ dùng nhất nhẹ nhất đăng hình ảnh thông tin nhà và căn hộ cho thuê.
- Ưu điểm: tạo ra nhanh, nhẹ, rẻ …..
- Nhược điểm: Khó quản lý, không phát triển lớn ……
“Đây là lý do chính hiện nay mình phát triển Landing Page OHRA”
Từ việc phát triển xây dựng website cỡ nhỏ: có những thiếu xót khi làm, rất khó tinh chỉnh về hiệu năng quản trị bài viết khi cần, nâng cấp và mở rộng cho việc quản lý nhân viên đội ngũ cũng khó.
OHRA.VN Đáp ứng được toàn bộ các tiêu chí trên và ngày càng hoàn thiện nâng cấp hỗ trợ anh chị em chủ nhà và đối tác thân cận quảng bá hình ảnh nhà của mình giúp khách hàng tìm đến nhanh và hiệu quả
Mẫu các Landing Page, đây là các trang cho thuê chuyên dụng giành cho các căn nhà tương tự nhau, hoặc 1 toà căn hộ nhỏ. Chi tiết, dễ dùng, dễ hiểu, khách hàng chỉ cần tìm đến là có thể tiếp cận được ngay khu vực mình muốn thuê.
http://chothuenhanguyencannhatrang.ohra.vn
http://chothuenhagiarenhatrang.ohra.vn
http://chothuecanhogiarenhatrang.ohra.vn
http://chothuecanhotrungtamnhatrang.ohra.vn
- Tại sao bạn nên sử dụng Landing Page của OHRA
- Hướng dẫn sử dụng Landing Page OHRA ( Đang hoàn thiện bài viết)
C. Xây dưng doanh nghiệp với google maps hay google business:
Ngoài những chức năng cơ bản ƯU điểm nổi trội của google maps và dịch vu của google nên sẽ được ưu tiên hiển thị trên kết quả tìm kiếm hơn các mạng xã hội khác.
Tận dụng ưu thế đó mình đã ngâm cứu và đồng bộ hoá tên maps doanh nghiệp của mình là : Cho thuê nhà nguyên căn nha trang . Các bạn có thể tìm kiếm trên google và thấy xuất hiện trên kết quả : Cấu truc maps gồm :
Hình ảnh cho thấy cấu truc :
– Tên maps
– Trang web, chỉ đường , lưu lại, Avatar maps
– 5 * Đánh giá,
– Category
– Giờ mở cửa
– Số điện thoại
– website đặt hẹn ….
– Sản phẩm
– Lời đánh giá
- Tự giới thiệu về maps
Bản thân mình hiện đang sở hữu rất nhiều maps tương tự như trên và đó là một trong những kênh quảng bá rất hiệu quả cho nhà cho thuê cũng như căn hộ
Đây là giao diện phía bên ngoài khi chúng ta tìm kiếm, còn bên trong là bộ cung cụ dể điều khiển upload ảnh , bài viết tin tức. ( tại thời điểm sau 3 tuần so với hôm mình viết bài maps đang ở Top 3 )
Maps hoàn toàn có thể được quản trị và kiểm soát bởi nhiều tài khoản Gmail do đó các bạn có thể phân quyền cho nhân viên hoặc quản lý khu vực.
Việc tối ưu cho vị trí xuất hiện của maps phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố :
– Vị trí
– Bài viết
– Nội dung website đi kèm
– Cấu trúc từ khoá tìm kiếm
– Hình ảnh trên maps….
Để xuất hiện ở vị trí top 1 đã khó , để xuất hiện độc chiếm còn khó hơn rất nhiều trong khuôn khổ bài viết mình không thể chia sẻ hết được và đây là kiến thức chuyên sâu dựa vào nhiều yếu tố không thể ngày 1 ngày 2 làm được nhất là với thị trường bất động sản cho thuê hiện nay có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Mình sẽ cân nhắc làm 1 video hướng dẫn chi tiết tât cả các anh chị làm được như tâm hình bên trên.
Các maps hiện đang sử dụng : Google my business ( Google maps)
https://g.page/chothuenhanguyencannhatrang?share
https://g.page/chothuenhachinhchunhatrang?share
https://g.page/thue-nha-gia-re-nha-trang?share
https://g.page/thue-can-ho-gia-re-nha-trang?share
https://g.page/chothuecanhotrungtamnhatrang?share
https://g.page/sang-nhuong-mat-bang-nha-trang?share
https://g.page/dich-vu-cho-thue-nha-nha-trang?share
E. Xây dựng các website LANDING PAGE chi tiết về 1 dòng sản phẩm hay 1 ngách của thị trường hay trang phủ
Trước đây khi mình chưa làm về mảng cho thuê để sơ hữu 1 landing page chuyên nghiệp sẽ rất khó và mất thời gian để tạo chúng nhưng hiện nay với rất nhiều công cụ hỗ trợ chúng ta có thể hoàn toàn sư dụng Landing page :
- Landing page là trang tối ưu tập trung sản phẩm cần chốt sale ngay khi khách hàng đã vào phễu bán hàng của bạn
- Chỉ bán 1-2 dòng sản phẩm đặc thù nên việc bán hàng rất nhanh
- Ưu nhược điểm của từng dòng sản phẩm sẽ được mô tả chi tiết
- Màu sắc của landing page được phối hợp lựa chọn với từng đặc thù sản phẩm
Landing page là trang phủ nên thường nhẹ khối lượng dữ liệu không cồng kềnh nên sẽ loading nhanh, không gây khó chịu người dùng.
Để có môt landing page hiệu quả ngoài việc bỏ ra 1 chi phí để thuê nền tảng thiết kế bạn còn cần phải mất thời gian trang trí bố cục cho sản phẩm đi kèm đó là còn phải biết sắp xếp cấu trúc phễu …..
Đáp ứng khó khắn cho anh chị chủ nhà
Hiện ohra đã hỗ trợ anh chị sử dụng landing page : CHUYÊN CHO THUÊ BẤT ĐỘNG SẢN nhanh và hiệu quả Cách thức hoạt động cực kỳ dễ dàng và chuyên nghiệp trong 3 bước .
– Bước 1 : Vào email : Soạn mail với tiêu đề: ” Tôi muốn tạo landing page Free”
– Bước 2 : Nội dung mail : Tên muốn chọn cho Landing Page “ Ví dụ : tên căn hộ anh chị là Hải Âu aparment tại Hà nội, Lading page như bên dưới, nội dung mail nhớ mô tả rõ chi tiết căn hộ, nhà , địa chỉ rõ ràng chi tiết, Số điên thoại của chủ nhà, kèm theo ảnh đi cùng cho bên mình.
- Bước 3 : Gửi về email về : cskh@ohra.vn
http://haiauapartmenthanoi.ohra.vn hoặc http://canhohaiaugiare.ohra.vn
Để nâng cấp thương hiệu riêng : Hiện chưa cung cấp tính năng tự động nâng cấp cho thành viên, anh chị có tên miền riêng vui lòng đăng ký hoặc inb đẻ em hỗ trợ thời gian đầu.
Sản phẩm NHÀ or CĂN HỘ trong landing page đươc chi tiết hoá đã có đội ngũ đăng bài hỗ trợ hoàn toàn cho anh chị. Việc còn lại là anh chị làm theo các bươc chia sẻ trong bài viết dẫn dắt khách hàng và nghe điện thoại cho thuê nhà chốt sale.
- Tại các group, fb … bạn nên đẻ lại hình ảnh khi biết đến có các cách như sau
- Lên công cụ tìm kiếm FB : “ cho thuê nhà, thuê nhà nguyên căn …..”
P/S : Ngày hôm nay tiếp tục mình viết tiếp bài viết này do thấy lượt xem rất nhiều thông qua hệ thống google tìm kiếm đến với mình đó là tín hiệu mừng vì bài viết này chắc rằng rất có ích cho gần 2 năm dịch bệnh covid diễn ra , ( Hôm nay là ngày 7/10/2021 – Thông báo luôn với mọi người hiện căn hộ của mình vẫn đang đầy khách và hiện nay khách vẫn gọi điện đều đặn)
G. Tạo kênh Youtube chuyên nghiệp và Hướng dẫn làm cho Video lên top nhanh nhất.
Trước tiên để xây dựng kênh Youtube chuyên nghiệp có 2 việc bạn cần nắm rõ, xác định mục tiêu làm Youtube với với phương châm gì :
– Kiếm tiền từ chính kênh YT với hệ thống google Adsense – Hay chỉ sủ dụng kênh YT là một phương tiện truyền thông quảng bá sản phẩm cho bạn – Từ việc xác định trên ta sẽ nắm rõ định hướng để phát triển kênh : Trong khuôn khổ bài viết này về việc xây dựng kênh YT cho việc quảng bá sản phẩm nhà, mình có lời khuyên đơn giản dành cho anh chị đang muốn tự làm :
Mua thiết bị quay phim hoặc tận dụng điện thoại quay Sử dụng phần mềm để dựng Phim Content sử dụng để chốt khách khi dựng và upload video thành công a, Thiết bị : hiện mình sử dụng 2 loại thiết bị bao gồm : Máy ảnh quay phim Canon 700D , và Iphone Pro max 12 cả 2 thiết bị này đều rất ok khi làm video. Đi kèm 2 thiết bị này là Gậy chống rung và micro để thu âm thanh. Tổng chi phí rơi tầm trên 50 triệu ở thời điểm hiện tại khi mua b, Phần mềm dựng phim mình sử dụng 2 phần mềm chính : Camtasia với máy Windows Imovie với Macbook cả 2 phần mềm này đều khá ok khi dựng phim kèm theo đó là Photoshop để làm ảnh nền các ảnh đại diện đi kèm như vậy là ngoài thiết bị cứng bạn cần thêm 2 máy tính chất lượng để có thể làm. Đây là 1 ví dụ về video mình dùng tiền để tiếp cận khách thật view lên sau 2 ngày tổng chi phí khoản trên 2 triệu : Tổng lượng view là gần 100.000 view sau
H. Sử dụng Airbnb Luxstay như nào cho hiệu quả
– 2020 – 2021 : Hiện Adword là một trong những kênh chủ lực để làm việc cho những ngành hàng mới ngoài doanh thu từ Căn hộ và nhà đã có hệ thống Facebook và google tìm đến khách hàng