Với kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực giấy phép vệ sinh An Toàn Thực Phẩm, Công ty Vạn Luật cam kết sẽ làm xong giấy phép của quý khách trong thời gian quy định. Đến với Vạn Luật, quý khách sẽ không phải tốn nhiều thời gian trong việc đi lại tại các cơ quan, chi phí thấp nhất.
DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM NHANH CHÓNG – UY TÍN
Qúy khách muốn sản xuất, kinh doanh thực phẩm nhưng gặp khó khăn trong việc xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm?
Đã có Vạn Luật – đơn vị uy tín nhiều năm về lĩnh vực xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm. Vạn Luật cam kết mang tới Quý khách sự hài lòng nhất về dịch vụ với sự nhiệt tình, trách nhiệm và tác phong chuyên nghiệp. Vạn Luật tự hào đang tạo ra sức mạnh và sinh khí cho hàng nghìn doanh nghiệp.
HỒ SƠ XIN GIẤY PHÉP VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM
1. Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm (Vạn Luật soạn).
2. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có đăng ký ngành nghề sản xuất/kinh doanh thực phẩm (Qúy khách cung cấp).
3. Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm điều kiện an toàn thực phẩm (Vạn Luật soạn thảo), bao gồm:
Bản vẽ sơ đồ thiết kế mặt bằng của cơ sở và khu vực xung quanh;
Sơ đồ quy trình sản xuất thực phẩm hoặc quy trình bảo quản, phân phối sản phẩm và bản thuyết minh về cơ sở vật chất,trang thiết bị, dụng cụ của cơ sở.
4. Giấy xác nhận tập huấn kiến thức về an toàn thực phẩm của chủ cơ sở và người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm
(Vạn Luật tư vấn, soạn thảo đề cương, tổ chức đưa cơ sở đi thi)
5. Giấy xác nhận đủ sức khoẻ chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm
(Vạn Luật tư vấn, hướng dẫn, tổ chức đưa cơ sở đi khám)
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ NNPTNT
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Công Thương
Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế
CƠ SỞ PHÁP LÝ
1. Luật doanh nghiệp 2014;
2. Luật An toàn thực phẩm
3. Nghị định 15/2018/NĐ-CP
4. Thông tư liên tịch 13/2014-BYT-BNNPTNT-BCT
5. Ngoài ra, tùy từng điều kiện cụ thể mà vụ việc chịu sự điều chỉnh của văn bản khác.
CÔNG VIỆC VẠN LUẬT SẼ THỰC HIỆN & PHÍ DỊCH VỤ XIN GP VSATTP
1. Tư vấn các vấn đề pháp lý trước và sau khi xin giấy phép VSATTP
2. Kiểm tra đánh giá tính hợp pháp của tài liệu, hồ sơ và tư vấn cho khách hàng hoàn thiện theo quy định pháp luật.
3. Hướng dẫn hoàn thiện cơ sở vật chất, kỹ thuật theo yêu cầu của pháp luật ở mức độ hợp lý, cần thiết và hợp lệ
4. Đại diện và thực hiện thủ tục cho khách hàng với cơ quan nhà nước
5. Tham gia hỗ trợ đón tiếp đoàn thẩm định
6. Nhận kết quả và bàn giao cho khách hàng
7. Giảm giá cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ về sau.
Phí dịch vụ: 9.000.000 VNĐ (Chín triệu đồng)
TÀI LIỆU KHÁCH HÀNG CẦN CUNG CẤP
1. Bản sao đăng ký kinh doanh
2. 02 Bản sao photo CMND của chủ cơ sở và những người trực tiếp sản xuất, kinh doanh (dự kiến tất cả khoảng 05 người) để phục vụ làm GCN tập huấn và Giấy khám sức khỏe nếu Quý khách hàng chưa tự làm được.
3. 03 ảnh 4×6 và 04 ảnh 3×4 của chủ cơ sở và những người trực tiếp tham gia sản xuất, kinh doanh (dự kiến tất cả khoảng 05 người) để phục vụ làm GCN tập huấn và Giấy khám sức khỏe nếu Quý khách hàng chưa tự làm được.
QUY TRÌNH XIN GP VSATTP TẠI VẠN LUẬT
1. Tiếp nhận tài liệu, thông tin và nhu cầu của khách hàng: Giấy phép kinh doanh, nghành nghề, địa điểm, nhân sự, cơ sở vật chất…
2. Tư vấn miễn phí và toàn diện các vấn đề pháp lý, các điều kiện đảm bảo An toàn thực phẩm và quy trình xin giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP.
3. Khảo sát cơ sở, tư vấn và cùng doanh nghiệp khắc phục các tồn tại về cơ sở vật chất: Sắp xếp quy trình theo nguyên tắc một chiều, dụng cụ, trang thiết bị, các điều kiện về tường, trần, nền, hệ thống thống gió, hệ thống điện, chất thải, kho bãi…
4. Cung cấp và hướng dẫn doanh nghiệp hoàn thiện các thủ tục hành chính: Sổ lưu mẫu, sổ kiểm tra nguyên liệu đầu vào, sổ theo dõi chế biến, sổ quản lý sức khoẻ nhân viên…
5. Sắp xếp lớp học tập huấn kiến thức ATTP và cấp chứng chỉ và Tư vấn, hướng dẫn việc khám sức khỏe (khi doanh nghiệp chưa có)
6. Xây dựng và nộp hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện ATTP tại cơ quan quản lý, đóng phí tại cơ quan quản lý
7. Tiếp đoàn thẩm định cơ sở cùng người quản lý ATTP của Công ty
8. Ra giấy và nhận giấy chứng nhận ATTP gửi cho khách hàng.
Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay 0919 123 698 để được tư vấn miễn phí.
THỜI GIAN VÀ QUY TRÌNH THỰC HIỆN RA GIẤY: 30 ngày làm việc
Thông tin liên hệ:
?️ VẠN LUẬT
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
SĐT: 0919 123 698
Email: lienhe@vanluat.vn
hoặc có thể đến trực tiếp đến Văn phòng chúng tôi theo địa chỉ sau:
CÔNG TY VẠN LUẬT HÀ NỘI: P803 Tòa N01T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm – Hà Nội TP.HCM: 22B, đường 25, phường Bình An, Quận 2 – TP.HCM HOTLINE: 02473 023 698
Đang tải…
#cấp giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cho hộ kinh doanh #làm giấy an toàn thực phẩm hết bao nhiêu tiền #hồ sơ xin giấy vệ sinh an toàn thực phẩm #đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm tại tphcm #mẫu giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm #đối tượng phải cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm theo quy định #đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm #xin giấy vsattp