Top 6 # Xem Nhiều Nhất Mẫu Thư Chào Hàng Hay Nhất Mới Nhất 5/2023 # Top Like | Hanoisoundstuff.com

Tổng Hợp Mẫu Thư Ngỏ Chào Hàng Hay Nhất 2022

Thư ngỏ chào hàng là gì?

Thư ngỏ là một lời chào, lời mở đầu làm quen giữa đối tác làm ăn, khách hàng với doanh nghiệp hay cá nhân nào đó. Nội dung thư ngỏ chào hàng là cách để doanh nghiệp hay cá nhân giới thiệu về các sản phẩm, hàng hóa dịch vụ của công ty với khách hàng. Mong muốn tìm kiếm đối tác làm ăn lâu dài, tiêu thụ hàng hóa dịch vụ sản phẩm của công ty, doanh nghiệp.

Cách viết thư ngỏ chào hàng cũng khá đơn giản nhưng đòi hỏi người viết nội dung thư ngỏ thật đầy đủ, ngắn gọn không lủng củng, nói đúng trọng tâm. Đặc biệt là giới thiệu về sản phẩm hàng hóa của công ty với khách hàng, đối tác.

Tùy theo mô quy hoạt động của công ty doanh nghiệp mà thư ngỏ là một văn bản đơn giản hay một thư ngõ bằng email. Với thời đại công nghệ hiện tại, đa phần các doanh nghiệp sẽ sử dụng thư ngỏ bằng email bằng các thiết bị thông minh. Cách viết thư ngỏ này sẽ nhanh và đảm bảo an toàn, chính xác khi gửi đến đối tác, khách hàng.

Thư ngỏ chào hàng hoàn chỉnh được chia làm 6 phần chính:

Lời chào

Giới thiệu công ty (Thế mạnh của công ty)

Mục đích

Giới thiệu sản phẩm (Điểm mạnh của sản phẩm)

Lời mời hợp tác và cảm ơn

Thông tin liên hệ

Tổng hợp mẫu thư ngỏ chào hàng hay nhất

1. Mẫu thư ngỏ chào hàng sản phẩm, dịch vụ

Kính gửi: Quý Khách Hàng, Đối Tác

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kiến Trúc Xây Dựng Thiết Thạch xin gửi lời chào trân trọng đến Quý Khách Hàng.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kiến Trúc Xây Dựng Thiết Thạch là một trong những công ty chuyên tư vấn – thiết kế kiến trúc – xây dựng, lập dự án đầu tư, cung ứng đá trang trí cao cấp,… Với khả năng thiết kế, sáng tạo và sở thích kinh doanh, ưa mạo hiểm, KTS Trần Tuấn Long – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của THIET THACH Group đã khởi nghiệp vào cuối năm 2004. 11 năm thành lập, 9 chi nhánh được ra đời, hơn 1000 công trình thi công và hơn 2000 công trình thiết kế đến với hàng ngàn chủ đầu tư, THIET THACH Group ngày nay hiểu rõ hơn ai hết nhu cầu của từng đối tượng khách hàng để cho ra đời một mô hình khép kín từ tư vấn, thiết kế đến gia công, cung cấp sản phẩm trang trí nội – ngoại thất.

Nay công ty chúng tôi chân trọng gửi đến quý công ty thư ngỏ này với mong muốn quý công ty có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới:

Các sản phẩm, dịch vụ của công ty :

tư vấn – thiết kế kiến trúc

xây dựng, lập dự án đầu tư

cung ứng đá trang trí cao cấp,…

Với đội ngũ chuyên nghiệp gồm hơn 180 nhân sự khối văn phòng và hơn 1000 công nhân khối thi công, họ đã thực sự trở thành những người bạn, người anh em thân thiết đang từng ngày cùng với KTS Trần Tuấn Long, chỉ huy trưởng với bao nỗ lực, tâm huyết đã chèo lái THIET THACH Group cập bến thành công.

Quý công ty có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua Website: *********.vn hoặc liên hệ trực tiếp. Rất mong được hợp tác và phục vụ.

Chân thành cảm ơn Quý Khách Hàng đã quan tâm đến thư ngỏ này!

*Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: i4 Châu Thới, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6252 3366

Kính gửi: Quý Khách Hàng

Các giải pháp kết cấu và công nghệ mặt đường asphalt đáp ứng yêu cầu phát triển GTVT bền vững ở Việt Nam, năm 2017

Thời gian: Dự kiến trung tuần tháng 12 năm 2017

Địa điểm: Trường đại học công nghệ GTVT – Số 54 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Sự hỗ trợ của quý cơ quan/doanh nghiệp sẽ góp phần lớn cho thành công của hội thảo. Chúng tôi rất mong nhận được những hồi âm sớm từ quý đơn vị.

Nhà trường xin trân trọng cảm ơn!

3. Mẫu thư ngỏ chào hàng hợp tác phần mềm trực tuyến

Kính gửi: Quý Khách Hàng, Đối Tác

Lời đầu tiên cho phép Onecad Việt Nam/ Đối tác chiến lược của Autodesk tại Việt Nam được gửi tới quý khách hàng lời chào Trân trọng, lời chúc sức khỏe, an khang & thịnh vượng.

Với nhiệm vụ:

Cung cấp các sản phẩm phần mềm thiết kế cao cấp của Autodesk

Đào tạo – tổ chức thi – cấp chứng chỉ chính hãng theo tiêu chuẩn Autodesk

Cung cấp nhân lực chất lượng cao

Với thiện chí, hợp tác cùng phát triển, cùng mang đến những giá trị tốt nhất, chúng tôi luôn mong muốn hợp tác và là đối tác tin cậy của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ do OneCAD Vietnam cung cấp.

Trong những nỗ lực của mình, chúng tôi luôn cam kết dành cho đối tác của mình chất lượng, uy tín, hỗ trợ kỹ thuật phục vụ chu đáo, nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Vì tất cả những điều đó, chúng tôi tin tưởng rằng quý khách hàng sẽ thật sự hài lòng!

Chúc quý khách hàng gặp nhiều may mắn và thành công!

Trân trọng cảm ơn!

Một số lưu ý khi viết thư ngỏ chào hàng

– Nội dung thư ngỏ chào hàng cần ngắn gọn, nêu đúng trọng tâm. Hãy chia nội dung thư ngỏ thành nhiều đoạn, mỗi đoạn không quá dài 5 dòng và nội dung mỗi đoạn cần đầy đủ ý cần nói mà bạn muốn gửi đến quý khách hàng. Nên nói đúng trọng tâm và trình bày sao cho dễ đọc và dễ hiểu. Tránh gây sự nhàm chán cho khách hàng khi đọc thư ngỏ chào hàng.

– Nói đúng trọng tâm, đặt khách hàng vào vị trí cần nói. Tâm lý chung của mọi khách hàng là mục đích cuối cùng của việc sử dụng sản phẩm hàng hóa dịch vụ sẽ được những gì? Nói cách khác, khách hàng cần biết chất lượng và hiệu quả của sản phẩm hàng hóa ra sao, mẫu mã thế nào. Vì thế khi viết thư ngỏ chào hàng, doanh nghiệp hay cá nhân nào đó cần nắm rõ tâm lý của khách hàng mà nói đúng trọng tâm.

– Giới thiệu sản phẩm. thu hút sự quan tâm của khách hàng về sản phẩm hàng hóa của công ty cung cấp. Hãy đề cập ngay đến các dòng sản phẩm, hàng hóa dịch vụ của công ty đến gần với khách hàng. Đề cập hiệu quả, cách thức sử dụng cũng như cách bảo quản sản phẩm hàng hóa.

Bên trên là những mẫu thư ngỏ chào hàng hay nhất, là cầu nối giữa doanh nghiệp hay cá nhân nào đó với khách hàng, đối tác. Khi viết thư ngỏ chào hàng, bạn cần nêu rõ trọng tâm (giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ), câu từ ngắn gọn, dễ hiểu.

Tổng Hợp Các Mẫu Thư Ngỏ Chào Hàng Hay Nhất Hiện Nay

Thư ngỏ tiếng anh là gì✅ ?

Thư ngỏ tiếng anh là open letter, ý nghĩa của thư ngỏ dùng để yêu cầu hay đề đạt công khai một vấn đề nay nội dung nào đó! Trong bán hàng thì thư ngỏ có nhiều ý nghĩa về giới thiệu hàng và cung cấp thông tin !

Cần ngắn gọn và súc tích

Tiêu đề quá dài có thể hiển thị không đầy đủ trong inbox của người nhận và khi ấy nội dung của của Subject có thể bị hiểu sai hoặc không chuyển tải hết nội dung đến người nhận. Theo thống kê, tựa đề email dưới 41 ký tự có khả năng được người nhận xem nhiều hơn so với các email có tựa đề dài hơn. Để tạo thiện cảm với người nhận, tiêu đề phải có nội dung. Không nên đặt những tiêu đề kiểu như “Thư ngỏ”, “Chào bạn” vì nó không gây tò mò cho người nhận và nếu họ bỏ qua thì kế hoạch marketing của bạn coi như phá sản. Bạn có thể đặt những tiêu đề dạng như “Giảm ngay 400USD cho máy tính xách tay” khi làm chương trình khuyến mại, hay “Giải pháp giúp tiết kiệm 50% chi phí quản lý” khi cung cấp một dịch vụ hữu ích nào đó…

Cá nhân hóa thông tin người nhận

Trình bày định dạng tiêu đề

Tránh dùng chữ in Hoa quá nhiều, hay những ký tự đặc biệt như @!$% &*@!! &(*! Vì nếu làm như vậy email của bạn sẽ có nguy cơ bị bộ lọc của người nhận đưa vào spam.

Nội dung thư phải ngắn gọn

Tránh đính kèm quá nhiều tập tin (file) cùng với email

Nội dung cần chuyển tải phải nằm ngay dòng đầu tiên

Nội dung bạn cần chuyển phải nằm ngay phần đầu tiên của email, sau phần tên người nhận để chỉ cần đọc qua họ đã nắm được thông điệp bạn cần chia sẻ là gì. Nếu đó là điều họ quan tâm, họ sẽ đọc toàn bộ email. Tránh tình trạng nói dài dòng theo kiểu “chúng tôi được biết công ty bạn hoạt động trong lĩnh vực… và đã từng…” Một số phần mềm đọc và gửi email thông dụng hiện nay như Microsoft Outlook, Outlook Express, Thunderbird thường có chức năng Preview, nghĩa là người nhận có thể xem trước phần đầu của email khi họ lướt qua từng email. Do vậy, nội dung chính nếu để ở phần đầu sẽ có cơ hội truyền thông tốt hơn.

Thông tin liên hệ trong email

Phần cuối của email nên để thông tin liên lạc của bạn, gồm: Tên, địa chỉ, điện thoại, email, fax, website để người nhận dễ dàng liên lạc lại với bạn khi có nhu cầu.

Hạn chế sử dụng quá nhiều hình ảnh

Việc sử dụng hình ảnh sẽ làm cho email sinh động và hấp dẫn hơn, nhưng nếu quá nhiều thì sẽ khiến cho email của bạn thêm nặng nề. Có một số hạn chế khi gửi email khi người nhận sử dụng gmail hay yahoo, vì những nhà cung cấp này sẽ tự động không hiển thị hình ảnh trong email gửi tới và hình ảnh chỉ được hiển thị khi người nhận đồng ý. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên gửi thử đến địa chỉ gmail hay yahoo nào đó để kiểm tra hình dáng email của mình trước khi gửi đến hàng loạt khách hàng và đối tác.

Thư ngỏ chào hàng song ngữ Anh- Việt

Thư Ngỏ Chào Hàng

Lời đầu tiên xin gửi tới tất cả Quý công ty lời chúc sức khỏe và thành công.

Công Ty TNHH SX – TM -DV THUẬN PHÁT ĐẠT là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm điện, điện tử, điện lạnh, nhựa công nghiệp, nhựa kỹ thuật cao, nhựa gia dụng…Đặc biệt là thiết kế và chế tạo khuôn mẫu ngành nhựa. Nay công ty chúng tôi trân trọng gửi đến Quý công ty thư ngỏ này với mong muốn Quý công ty có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới.

Nhằm hướng tới phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, hiện công ty chúng tôi đã trạng bị đầy đủ các loại máy ép từ 80 tấn đến 450 tấn. Với đội ngũ các bộ CNV có trình độ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ép nhựa. Vậy nên chúng tôi cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất đến Quý công ty với phương châm “Đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng là sự thành công của chúng tôi “

Thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhanh, đặc biệt giá cả hoàn hảo nhất mang tính cạnh tranh cao trên thị trường là một trong số các yếu tố tạo nên uy tính của chúng tôi.

Khách hàng thường xuyên của chúng tôi:

– Ngành Dược : Công Ty TNHH MTV Pharma U.S.A. – Ngành Điện tử , Điện lạnh : Công Ty TNHH Điện Máy Haier VN (Sanyo VN ), Công Ty Điện tử Điện lạnh Darling. – Ngành gia dụng : Công Ty Noch Asia, Công Ty Sam Linh.

Với thế mạnh về chất lượng và uy tính trên thị trường ép nhựa, Thuận Phát Đạt tự tin sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến với chúng tôi.

Khi Quý công ty có nhu cầu hợp tác cùng chúng tôi xin vui lòng liên hệ :

Website: http://thuanphatdat.com Tel : (08) 37243270 Hand Phone: 0916.1101.28 Mr Tài

Chân thành cảm ơn đến Quý công ty đã quan tâm tới thư ngỏ này !

Trân trọng kính chào !

Letter offers

To whom it may concern:

Firstly we would like to send you warm greetings with health and success .

THUAN PHAT DAT PRODUCTION – COMMERCE – SERVICE CO., LTD is now specializing in manufacturing and trading of industrial plastic products , high-tech plastics , household plastics, electricity , electronics , refrigerations… Especially designing and manufacturing molds for plastic industry .

Now, our company would like to send you this open letter for more option in finding a best supplier and hope we are soon become partners . For purpose of best serving the customers’ needs , our company has fully equipped with molding machines from 80 to 450 tons and highly qualified and skilled team of employees , with experiences in plastic molding industry . So we proudly to serve you best products and service , meet the slogan: ” Meet the expectations of our customers is our success “. Form of payment flexibly and quickly , especially with completly price in the market is one of our strengths.

Our regular customers : – Pharmaceutical Industry : Us Pharma USA Co.,Ltd. – Refrigeration Electronics Industry : Haier Electrical Appliances Vietnam Co., Ltd. ( Sanyo VN ) , Electronic Refrigeration Company – Darling – Household Sector : Noch Asia Limited Company, Sam Linh Company .

If you want more information please contact us to give you more details of our services.

Website : http://thuanphatdat.com Tel : (08) 37243270 Hand phone : 0916.1101.28 Mr Tai

Best Regards,!

THƯ NGỎ CHÀO HÀNG chúng tôi

Kính gởi : QUÝ KHÁCH HÀNG !

Trước tiên, Công ty Cổ Phần Trà Bắc ( Trabaco ) chân thành cám ơn sự quan tâm của quý công ty đến sản phẩm của Trabaco. Trabaco được thành lập năm 1988 với ngành nghề sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm từ trái dừa như: Than hoạt tính sọ dừa, than viên gáo dừa không khói, cơm dừa sấy khô, xơ dừa, thảm xơ dừa…. Thị trường xuất khẩu của Công ty cổ phần Trà Bắc đã mở rộng được trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Nhật Bản, Mỹ, Đức, Úc, Canada, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Anh, Pháp, Hà Lan, Achentina, Brazin, Ấn Độ, Singapore, Thụy Điển, Nga, Nam Phi, Ghana, Angieri…

Trong những năm qua Trabaco được những thành tích: Chủ tịch nước tặng “Huân chương lao động hạng ba”, Thủ Tướng Chính Phủ tặng Cờ thi đua ” Đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào Thi đua yêu nước năm 2008 của tỉnh Trà Vinh”, Bộ Công Thương tặng bằng khen ” Đã có thành tích xuất khẩu xuất sắc trong năm 2005″ và danh hiệu “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2007, 2008, 2009”; năm 2010, Ủy ban trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tặng “Giải Thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2010 cho TOP 200 Thương Hiệu Việt Nam”. Năm 2011, các sản phẩm của Trabaco đạt được các danh hiệu “Top 500 sản phẩm và dịch vụ hàng đầu Việt Nam” và “Giải bạc chất lượng quốc gia”.

Nay Trabaco xin gởi đến quý Công ty một số sản phẩm mới như sau :

1. Cơm dừa sấy khô (Desiccated coconut)

– CDSK được làm từ 100% cơm dừa tự nhiên nên giữ nguyên vị béo và hương thơm đặc trưng của cơm dừa. Quá trình sản xuất và thành phẩm được giám định bởi Công ty Giám định I.I.C, SGS và Vinacontrol, sản phẩm đã được cấp chứng nhận HACCP, HALAL.

Chất lượng: Cở hạt Fine và Medium

Hàm lượng dầu: 60% min.

Axit béo tự do (FFA): 0.5% tối đa.

Độ ẩm: 3% tối đa.

E-coli, Salmonella, Aflatoxine : Không.

SO2: 50 ppm max.

Không sử dụng chất bảo quản, chất tạo béo.

Hướng dẩn sử dụng: Sử dụng trực tiếp làm bánh … hoặc cho lượng nước ấm vừa đủ, vắt lấy nước cốt chế biến như dừa khô thông thường.

Đóng gói: Trọng lượng tịnh 200gr/hộp, 30 hộp trong thùng carton.

Thời gian giao hàng: (3-5) ngày kể từ khi nhận được đơn đặt hàng.

2. Hộp khử mùi Hộp khử mùi được làm từ than hoạt tính gáo dừa nên có tính hấp phụ các mùi khó chịu từ rau, củ, thịt … tỏa ra khi đặt trong tủ lạnh. Sản xuất ntheo tiêu chuẩn JIS của Nhật Bản.

Chất lượng : Than hoạt tính khử mùi.

Hướng dẩn sử dụng : Mở vỏ hộp giấy ra, đặt hộp nhựa vào phía trên của ngăn chứa thực phẩm, các góc trong xe…Tùy theo điều kiện thực tế có thể tăng số lượng để nâng cao hiệu quả hấp phụ. Để đạt hiệu quả cao, mỗi tháng một lần lắc hộp khử mùi, làm kích hoạt các hạt than hoạt tính.

Đóng gói : Khối lượng tịnh/khối lượng cả bì: 95gr/110gr, 50 hộp trong thùng carton.

Thời gian giao hàng: (3-5) ngày kể từ khi nhận được đơn đặt hàng. 3. Than viên không khói.

Cộng dụng : Than viên gáo dừa không khói sử dụng tốt cho nấu ăn trong gia đình, nhà hàng, sưởi ấm vào mùa đông…Đóng gói nhỏ gọn, bao bì đẹp nên rất thích hợp mang theo trong những chuyến du lịch dã ngoại.

Đặt điểm kỹ thuật :

– Sản xuất từ than gáo dừa tự nhiên, thân thiện với môi trường, không khói, không mùi, không khí độc và không sử dụng hóa chất.

– Thành phần : 90% than gáo dừa, 3 % phụ gia kết dính, độ ẩm : 7% tối đa.

– Nhiệt lượng: 5.500 kcal/kg.

– Dạng hình trụ : 45mm x 45mm.

– Thời gian cháy : ( 2- 3) giờ.

Hướng dẫn sử dụng : Mồi lửa bằng bếp gas, dùng cồn hay dùng giấy.

Đóng gói: Trọng lượng tịnh 900 gr/ hộp, 18 hộp trong thùng carton.

Bảo quản: Trong môi trường khô ráo, tránh nơi ẩm độ cao và không va đập mạnh.

Thời gian giao hàng: (3-5) ngày kể từ khi nhận được đơn đặt hàng.

Chào trân trọng

Email chào hàng bằng tiếng Nhật – tiếng Anh

Japanese Email Format

English Translation

Subject: Thank You for Your Time Today Body: Dear Mr. Yamada from Wasabi, Inc.

We appreciate your help as always. This is Matsumoto from Dan, LLC.

Thank you for your time today. There are still some problems that remain, we will do our best to contribute to your company. We hope our relationship will continue for a long time.

This is just a quick note to express our appreciation for your time today.

――――――――――――――――― Dan LLC. Dan Matsumoto 3296-3 Honkojimachi, Shimabara, Nagasaki, Japan TEL: +81-99-9999-9999 Email: info@wasabi-jpn.com URL: www.wasabi-jpn.com ―――――――――――――――――

Thư cảm email cám ơn khách hàng song ngữ Việt Nhật

Mẫu Thư Ngỏ Chào Hàng

Xem qua những mẫu thư ngỏ tôi sưu tập được

Cách viết thư ngỏ chào hàng không phải ai cũng biết cách viết và viết dễ dàng. Và những mẫu thư ngỏ chào hàng áp dụng cho từng tình huống khác nhau. Để đạt hiệu quả trong kinh doanh đặc biệt là trong lĩnh vực internet marketing. Ngoài những bài viết trên website thì thư ngỏ chào hàng hết sức quan trọng, vì nó là ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Mình xin giới thiệu đến tất cả member chúng tôi cách viết thư ngỏ chào hàng theo kinh nghiệm của mình đọc và học được. Để có một thư ngỏ chào hàng thành công, bạn phải tuân thủ những nguyên tắc sau :

1. Chú trọng vào khách hàng

Khách hàng chỉ muốn biết 1 điều duy nhất: họ được gì khi sử dụng sản phẩm của bạn, đó là quy luật tâm lý. Nói thẳng ra, họ chẳng để ý gì đến công ty lẫn sản phẩm của bạn cả, họ chỉ muốn biết đến những cái lợi mà họ sẽ nhận được mà thôi. Vì vậy, khi viết thư chào hàng, hãy sử dụng nhiều và trực tiếp những đại từ “bạn, anh, ông, bà …” thay vì “tôi, chúng tôi”. Hãy nhớ là bạn đang bán hàng cho khách chứ không phải bán cho chính mình.

Tương tự, hãy nghiên cứu thị trường mục tiêu để biết được tâm lý mua hàng của họ, biết được điều gì khiến khách hàng của mình nhanh chóng móc ví chi tiền.

2. Tạo được sự chú ý ngay tức thì

Bạn chỉ có vài giây để làm cho khách hàng để tâm đến sản phẩm đang được chào bán. Vì thế hãy tận dụng cơ hội đó và “nói” thế nào để giành được sự chú ý của khách hàng ngay tức thì.

Đề cập đến lợi ích của sản phẩm ngay ở headline đầu tiên một cách ngắn gọn, duyên dáng và trực tiếp. Một headline chỉ nên chứa không quá 17 từ, nếu không nó sẽ không thể phát huy hiệu quả.

3. Thêm phụ đề

Phụ đề giúp cho một lá thư chào hàng dễ đọc và có vẻ bớt dài dòng hơn đồng thời nhấn mạnh thêm những lợi ích của sản phẩm mà bạn đang chào bán. Cứ 3-4 đoạn hãy thêm 1 phần phụ đề nhằm củng cố và tóm tắt lại nội dung chính.

4: Câu cú ngắn gọn và phải được phân đoạn tốt

Hãy viết những câu ngắn và chia thành nhiều đoạn, mỗi đoạn chỉ nên có từ 4 đến 5 câu và tập trung vào ý chính nhằm giúp người đọc dễ đọc, dễ hiểu và dễ tiếp thu hơn.

5. Có những “bằng chứng” thuyết phục

Những “chứng thực” này sẽ là một công cụ rất hữu ích. Về tâm lý, khách hàng thường bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác, đặc biệt là ý kiến của những chuyên gia tiếng tăm. Tiếng nói của họ sẽ là bằng chứng thuyết phục khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm củ bạn.Các giải thưởng, bằng khen, chứng nhận … chẳng hạn như chứng nhận “hàng Việt nam chất lượng cao” hay các tiêu chuẩn như ISO … cũng được xem là những “bằng chứng” rất thuyết phục. Hãy biết cách sử dụng công cụ này một cách khéo léo, hiệu quả và trung thực.

6. Nên sử dụng các gạch đầu dòng

Hãy sử dụng thật nhiều công cụ này trong bản thảo của bạn. Mọi người thường rất thích đọc những tài liệu được trình bày kiểu gạch đầu dòng vì nó cho cảm giác ngắn gọn, cô đọng, đỡ tốn thời gian. Do đó, hãy liệt kê những lợi ích và điểm mạnh của bạn dưới dạng các gạch đầu dòng để thêm hiệu quả tác động.

7. Đừng dùng những từ ngữ mang nghĩa phủ định

Hạn chế đến mức thấp nhất việc dùng những từ ngữ mang nghĩa phủ định bằng cách chuyển chúng sang nghĩa khẳng định. Đừng sử dụng những từ như “phức tạp”, “sai lầm”, mà hãy viết thường xuyên những từ kiểu như “dễ dàng”, “ chắc chắn”. Những tính từ mang nghĩa phủ nhận hoặc tiêu cực sẽ làm thiệt hại lớn đến kết quả công việc, bởi chúng dễ tạo ra những cảm giác tiêu cực nơi người tiếp nhận.

8. Mời chào hấp dẫn

Một lời mời chào hấp dẫn đóng góp 25% thành công của thư chào hàng, song nó rất thường hay bị bỏ quên. Hãy tưởng tượng bạn đang chào bán một sản phẩm nào đó với thật nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Làm thế nào để chào hàng của bạn càng tạo được ấn tượng và quan tâm ? Hãy khuếch đại giá trị của những món quà khuyến mại kèm theo. Bạn cũng có thể dùng cả thủ thuật này cố gắng tạo cho khách hàng cảm giác rằng giá trị của các quà tặng còn lớn hơn giá trị của sản phẩm đang chào bán. Thật sự là có những người mua sản phẩm chỉ vì những quà tặng đi kèm mà thôi. (có bà nội trợ mua 1 lần 7kg bột nêm Knor để có được 1 bộ 7 chiếc tô thuỷ tinh trong suốt.)

9. Yêu cầu đặt hàng

10. Tái bút

Dành ít nhất 2 dòng cho tái bút bởi đây là phần khách hàng thường đọc nhiều nhất ngoài headline. Đừng quên viết phần này nếu bạn không muốn bỏ qua những cơ hội tốt để có được những khách hàng tiềm năng.

Có thể nội dung tái bút là (1) nhắc lại và củng cố headline (2) tóm tắt nội dung bạn vừa viết. Tóm lại, chỉ cần nhớ rằng bạn không nên bỏ qua phần tái bút.

11 . Tiêu đề email đã đủ sức lôi cuốn?

Một yếu tố khác “giết chết” cơ hội bán hàng của bạn chính là không đưa ra bất kỳ một sự gợi ý nào về nội dung của email ngay trên dòng tiêu đề. Hành động thường có của một cá nhân đối diện với hàng tá email trong hộp thư điện tử, cùng với sự hạn chế về thời gian và lòng kiên nhẫn, chính là xóa bỏ mọi thứ không nằm trong tầm quan tâm của họ. Thật sai lầm khi cho rằng người đọc sẵn sàng mở đọc các thư điện tử mà chẳng cần biết trước nó chứa đựng nội dung gì .

SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ MẪU THU NGỎ CHÀO HÀNG MÌNH SƯU TẦM ĐƯỢC :

THƯ NGỎ CHÀO HÀNG

Mẫu 1 :

Kính gửi: QUÝ CÔNG TY

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÀ BẮC xin gửi lời chào trân trọng đến Quý Công Ty

Công ty Cổ Phần Trà Bắc là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ trái dừa lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam với quy mô 4 nhà máy sản xuất, tổng diện tích sử dụng trên 92.000 m2, lực lượng lao động trên 250 người. Sau hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng. Hiện nay sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với hệ thống phân phối rộng khắp trong cả nước. Từ năm 2001 đến nay, công ty liên tục được Bộ Công Thương quyết định công nhận danh hiệu xuất khẩu uy tín của Việt Nam, năm 2011 công ty chúng tôi vinh dự được chủ tịch nước trao tặng huân chương lao động hàng ba.

Nay công ty chúng tôi chân trọng gửi đến quý công ty thư ngỏ này với mong muốn quý công ty có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới:

Các sản phẩm của công ty :

Than hoạt tính dùng trong công nghiệp xử lí nước, lọc khí, khử mùi. Cơm dừa sấy khô dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm. Thảm xơ dừa. Mùn dừa (đất sạch). Hộp khử mùi tủ lạnh. Với nền tảng vững chắc trên, mới đây chúng vừa đưa ra một sản phẩm mới là than hoạt tính tẩy màu dùng trong công nghệ thực phẩm như: mía đường, dầu ăn,….

Với thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhanh. Đặc biệt giá cả hồn hảo nhất và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Quý công ty có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua Website: *********.vn hoặc liên hệ trực tiếp. Rất mong được hợp tác và phục vụ.

Chân thành cảm ơn Quý Công Ty đã quan tâm đến thư ngỏ này!

*Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ: Phòng kinh doanh (tại chúng tôi Phòng kinh doanh (tại TP.Trà Vinh) Tô Kim Phi Long: 0977 xxx 523 Nguyễn Văn Di : 0918 xxx 080 Email: xxxxxx@vnn.vn Email: xxxxxx@vnn.vn Fax : ( 08)37552320 Tel: (074) 3852561 Fax: (074) 3854857

Mẫu 2 :

Thư chào hàng – THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP NHỊP CẦU VIỆT THƯ NGỎ Ngày14/10/2010 Kính gởi : QUÝ CÔNG TY Lời đầu tiên xin gởi tới tất cả quý công ty lời chúc sức khoẻ và thành công ! CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP NHỊP CẦU VIỆT được thành lập với mục đích nằm đáp ứng một phần nhu cầu trang thiết bị , máy móc dụng cụ … cho các công ty , xí nghiệp của tỉnh Đồng Nai .

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp những thiết bị của các thương hiệu nổi tiếng sau : * Makita –Nhật Bản : Dụng cụ điện cầm tay : Máy mài , máy khoan , máy chà nhám ….. * Kawasaki – Nhật Bản : Dụng cụ cầm tay sử dụng hơi : Súng mở Buloong , súng vặn vít , máy mài , máy khoan , súng rút Ri vê , súng gõ rỉ …. * Euroboor – Hà Lan : Máy khoan từ , máy vát mép .. * Airblast – Hà Lan : Thiết bị phun sơn , phun cát …. * Masada – Nhật Bản : Đội thuỷ lực , thiết bị nâng hạ …. * Elcometer – Anh Quốc : Thiết bị đo kiểm trong lĩnh vực ngành sơn : máy đo độ dày sơn , thiết bị kiểm tra độ bám dính sơn , thiết bị kiểm tra khuyết tật màng sơn …. * Maglite – Mỹ : Đèn pin siêu bền và được bảo hành 10 năm . * Anest Iwata –Nhật bản : Súng sơn W71 , W101 , máy bơm màng .. * Các lại mũi khoan,Taro, dao phay.. dùng trong nghành cơ khí của các hãng sản xuất: Nachi. * Thiết bị đo kiểm chính xác: Mitutoyo Và nhiều thiết bị dụng cụ khác …..

Là một công ty của tỉnh Đồng Nai và với đội ngũ nhân viên chuyên nhiệp. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới Quý Công Ty trong địa bàn của tỉnh những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian nhanh nhất . Với giá cả cạnh tranh nhất !

Mọi thông tin chi tiết Quý Khách vui lòng liên hệ : Mai Minh Phương – Nhân viên phòng Kinh Doanh Điện thoại: 0902 xxx 486 Email: minhphuongxxxxx@gmail.com xxxxxxxxxx.com.vn Nhịp Cầu Việt mang đến cho bạn thêm sự lựa chọn mới. Trân trọng kính chào !

Mẫu 3 :

Kính gửi: Qúy Khách Hàng

Lời đầu tiên, CÔNG TY SEVEN STARS SHIPPING CO.,LTD xin gửi lời chào trân trọng đến quý công ty. Chúng tôi hân hạnh gửi thư này đến quý công ty xin giới thiệu về dịch vụ giao nhận vận chuyển và khai thuê hải quan mà công ty chúng tôi đang cung cấp trên thị trường và mong muốn nhận được cơ hội hợp tác với quý công ty. SEVEN STARS SHIPPING HOTLINE: 0988 xxx 200 Mail: xxxx@sevenstarshipping.com

I. CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ_(Air Express) DỊCH VỤ DOOR TO DOOR

1. Dịch vụ Door to Door là gi? Khi quý khách hàng có nhu cầu gởi hàng hóa, chứng từ, bưu phẩm,… hãy gọi ngay chúng tôi, chúng tôi sẽ đến tận nơi để nhận hàng và làm tất cả các thủ tục cần thiết để chuyển hàng của bạn ra nước ngoài và giao tận nơi cho người nhận.

2. Hình thức vận chuyển: Bằng đường hàng không (Air Express) 3. Loại hàng hóa gởi đi nước ngoài: Hàng mẫu (hàng may mặc, hàng điện tử, đồ gỗ, thực phẩm…) Catalogue Chứng từ xuất nhập khẩu và các chứng từ khác… Hàng tạm nhập tái xuất. Hàng sửa chữa, bảo hành. Hàng tham gia hội chợ triển lãm. Hàng hư hỏng trả lại. Quà tặng người thân, bạn bè. Quà lưu niệm. Hành lý. Các loại hàng hóa chứng từ khác… 4. Khách hàng là ai? Công ty Cá nhân Gia đình 5. Chuyên tuyến của SEVEN STARS SHIPPING: Các nước Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ … Singapore, Hongkong, China, Thái Lan, Japan, Myanma, Philipines,Taiwan, USA, Australia, France, Germany, Canada 6. Trách nhiệm của chúng tôi là gì? Đến tận nơi quý khách để nhận hàng. Đóng gói hàng hóa cho bạn để vận chuyển an toàn nhất Làm mọi thủ tục để xuất và nhập hàng hóa. Kiểm tra lịch trình hàng hóa . Giao hàng tận tay người nhận. Thông báo cho người gởi biết hàng đã được giao. II. VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG_AIR FREIGHT SEVEN STARS SHIPPING làm được nhiều hơn một nhà giao nhận vận tải thông thường. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận tải hàng không cho cả hàng nhập và xuất khẩu, dịch vụ từ Cửa đến Cửa (Door to Door), Ex-Work, …với mức giá cạnh tranh và thời gian chuyển tải hợp lý.

III. VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN _SEA FREIGHT SEVEN STARS SHIPPING có khả năng cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển trên diện rộng với hệ thống đại lý toàn cầu. Quí khách có thể lựa chọn các phương thức vận tải phù hợp nhất cho lô hàng của mình, đó có thể là dịch vụ Vận tải đa phương thức, hàng lẻ (LCL) hoặc hàng nguyên container (FCL).

IV. CÁC DỊCH VỤ TIẾP VẬN_LOGISTICS

DỊCH VỤ KHAI THUÊ HẢI QUAN qua số điện thoại 0988 xxx 200 (gặp Mr. Tâm) để được hổ trợ. Mail : xxxx@sevenstarshipping.com Chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

Mẫu 4

Quý Khách hàng thân mến!

Với mong muốn làm người bạn đồng hành cùng các quý vị trong tư vấn, thiết kế, lựa chọn nội thất và tủ bếp trong mỗi gia đình. Nội thất Hoàng Long ra đời làm điểm tựa để giúp quý vị có thể có nội thất – tủ bếp không những giá hợp lý mà còn chất lượng cao với thiết kế bắt mắt, hiện đại. Để gia đình quý vị nhận được sự tiện nghi nhất, sang trọng có thể và nhận được những sản phẩm hơn cả mong đợi…Với phương trâm này, chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm với thiết kế đẹp cùng với phong cách hiện đại, tiện nghi. Từ đó Nội thất Hoàng Long Chất lượng sản phẩm luôn là điều mà quý vị cũng như mọi thành viên trong gia đình đặc biệt quan tâm. Nhận rõ tầm quan trọng của vấn đề này, Nội thất Hoàng Long đã xây dựng một quy trình sản xuất bài bản – chuyên nghiệp và khắt khe: Đội ngũ thợ trước khi tham gia vào sản xuất đều có nhiều năm kinh nghiệm và phải nắm chắc quy trình sản xuất, Gỗ nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất đều được lựa chọn, tẩm xấy kỹ lưỡng, Đội ngũ thiết kế là những người có kiến thức ý tưởng và thẩm mỹ chuyên sâu và nghiệp vụ thiết kế vững vàng….

Giá sản phẩm cũng là điều quý vị luôn đặt lên hàng đầu. Nội thất Hoàng Long không bán thương hiệu  và thường xuyên cân đối, tối ưu các yếu tố ảnh  hưởng tới giá sản phẩm nhằm để sản phẩm có giá tốt – cạnh tranh và hợp lý nhất có thể. Chúng tôi cam kết với tất cả các sản phẩm đều được công khai và minh bạch về giá. Từ đó quý khách có thể yên tâm không bị mua đắt, mua hớ….

Bên cạnh yếu tố chất lượng, thẩm mỹ và Giá, chúng tôi thường xuyên tổ chức liên hệ và chăm sóc mỗi khách hàng để đảm bảo nâng cao chất lượng cho sản phẩm cũng như khẳng định sự vượt trội sản phẩm và dịch vụ. Đồng thời chúng tôi luôn luôn tư vấn, giải đáp thông tin của quý khách dù đã mua sản phẩm của các đơn vị khác. Đây là cơ hội cho quý vị chia sẻ thắc mắc, khó khăn về việc lựa chọn sản phẩm để tìm được những lời tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Nội thất Hoàng Long còn luôn luôn trau dồi kiến thức, nghiệp vụ cho mỗi nhân viên từ bán hàng tới thiết kế, giao vận…để mọi nhân viên có thể trao đổi thêm kinh nghiệm, chia sẻ khó khăn cũng như những giải pháp để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nhận được sự tin tưởng từ phía quý vị, sự hài lòng về sản phẩm của quý vị

Chúng tôi mong rằng thông điệp này sẽ được truyền tải đến những ai quan tâm, mong muốn và có nhu cầu về việc tìm kiếm một địa chỉ tin cậy và uy tín để lựa chọn và có được nội thất – tủ bếp ưng ý hơn cả mong đợi!!!

Giám đốc( Đã ký) Nguyễn Thanh Long

5 Cách Viết Mẫu Thư Chào Hàng Hay Mà Dân Marketing Nên Áp Dụng

Mẫu thư cảm ơn KH đủ sức nhiều công ty bỏ quên, họ chỉ quan tâm tới quảng bá thương hiệu sp các sự kiện khuyến mại. Mà quên mất thư cảm ơn , dù khách hàng đã tin sử dụng sp hay dịch vụ bên mình thì một email cảm ơn ko bao giờ thừa

Mẫu thư cám ơn khách hàng cũng không phải là điều khó kiếm, có thể bạn đang mong muốn tham khảo cách viết content chứ không hề là mẫu giao diện đơn thuần. Phạm vi post sẽ chia sẻ bạn 5 mẫu email cám ơn KH thành công.

Mẫu chào mừng khách đã sử dụng dịch vụ/sản phẩm

Ví dụ email – Evernote

Mail chào mừng của Evernote là ngắn nhưng thể hiện được tất cả content tức thì. Nói với bạn vì sao nó tồn tại, làm sao để nó sẽ giúp bạn & một CTA rõ ràng. Mục kêu gọi hành động quan trọng nhất đối với người đọc bước tiếp theo là gì? Cuối cùng là link mục tìm kiếm thông tin của bạn để họ được giúp đỡ về thông tin.

1.1 Lời chào

Chào mừng bạn đến Prioritizer! cảm ơn rất nhiều cho việc gia nhập chúng tôi…

1.2 Chúng tôi là ai; nghĩa vụ của chúng tôi/ những gì chúng tôi giúp bạn làm; cách hoạt động 1.3 Kêu gọi hành vi 1.4 Kêu gọi bàn luận giao tiếp hoặc trợ giúp

Chấp thuận mọi thứ như: bạn có bất kỳ câu hỏi? Chỉ cần bắn email cho chúng tôi! Chúng tôi luôn ở đây để giúp đỡ.

Bạn cũng đủ sức dùng software quản lý KH để xây dựng một Database KH được phân loại chi tiết và cụ thể giúp ích cho công tác marketing về sau

Mẫu thư chào mừng tới trang web

Ví dụ Email: Zapier Blog

Chủ đề: cám ơn Đăng ký vào blog Zapier!

email Zapier chào đón người dùng mới vào blog của họ là dòng chữ rất lớn. Các thông tin cần thiết nhất họ để ở đầu

Họ đặt tự tin về loại nội dung họ truyền tải mọi người đăng ký là để nhận bản tin định kỳ. Mục kế tiếp giúp bạn chắc chắn rằng những lý do khách hàng mong muốn nhận thư và họ sẽ không đánh dấu bạn là thư rác Cuối cùng những gì làm cho Zapier nổi bật ở đây mà nhiều doanh nghiệp ko làm khả thi. Là dành thời gian để giới thiệu doanh nghiệp đằng sau những blog & những gì họ làm.

Mẫu Outreach cá nhân chào mừng

Các mail tiếp cận cá nhân không chỉ dành cho giới thiệu. Nó hợp lý tại bất kỳ điểm nào trong vòng đời của khách hàng – cho dù đó là yêu cầu góp ý.

Mẫu cám ơn khi đã sử dụng sản phẩm

Một sai lầm phổ biến mà các chuyên gia thấy là email này bao gồm một link down fast hay cám ơn và không gì khác. bên cạnh đó, điều này thường là điểm đầu tiên của bạn tiếp xúc với những người chỉ bày tỏ quan tâm trong một lĩnh vực mà có lẽ bạn đang bán.

Hãy dành thời gian của bạn để tạo ấn tượng tốt trước nhất ở đây và tận dụng các thời cơ để thực hiện một kết nối có ý nghĩa, thiết lập những kỳ vọng nếu họ nhận được đặt bên trên một danh sách email mkt hoặc bao gồm một cuộc gọi cụ thể hơn để hành vi với đủ bối cảnh để thuyết phục.

5. Lời mời mail chào mừng

Ai mời người đọc or tạo tài khoản? Bạn là ai và tại sao nên người đọc cũng đăng ký? Cái gì tiếp theo? Ví dụ Email: HelpScout

Subject line: Chào mừng bạn đến HelpScout

mail mời HelpScout là ngắn nhưng vẫn cam kết đủ các phần. rành mạch về những người được gửi lời mời và giải thích lý do tại sao công cụ này là hữu dụng. Các cuộc gọi đến hành vi được tạo khá đơn giản ở đây là để thiết lập một mật khẩu or tạo/kích hoạt account mới. mục tiêu tổng thể như với tất cả các mail chào đón khác là để tạo niềm tin & khích lệ những hành động cần kíp trước hết.

Qua 5 mẫu thư cám ơn KH hoàn hảo dùng làm marketing hy vọng bạn có thêm được nhiều ý tưởng cho chiến dịch marketing của mình. cách trình bày, bố cục, mầu sắc kêu gọi hành động…Ngoài ra bạn đủ nội lực tham khảo dịch vụ email marketing chuyên nghiệp tích hợp với phần mềm quản lý khách hàng. Một giải pháp toàn diện giúp công việc của bạn ngày một đơn giản tiết kiệm thời gian & khách hàng ngày càng thân thiết.

Tag: mẫu thư chào hàng,mẫu thư chào hàng tiếng việt,cách viết thư chào hàng,mẫu thư ngỏ giới thiệu sản phẩm,mẫu email chào hàng ấn tượng,mẫu thư ngỏ hay gửi khách hàng,mẫu thư chào hàng bằng tiếng anh,mẫu thư giới thiệu sản phẩm,cách viết thư ngỏ hợp tác,

Bạn có thể tham khảo phần mềm gửi email hoàng loạt tăng hiệu quả lên đến 10 lần: ATP Spliter