Top #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất Mẫu Thư Chào Hàng Bằng Tiếng Trung Mới Nhất 10/2022 ❣️ Top Like | Hanoisoundstuff.com

Mẫu Thư Chào Hàng Bằng Tiếng Anh

Cách Viết Email Chào Hàng Bằng Tiếng Anh Cực Hay

Cách Viết 1 Bức Thư Phàn Nàn (Complaints) Trong Tiếng Anh.

Hướng Dẫn Chi Tiết Viết Thư Phàn Nàn Letter Of Complaint Ielts Writing General

Cách Viết Một Bức Thư Phàn Nàn Bằng Tiếng Anh

Cách Viết Một Lá Thư Giới Thiệu Cuốn Hút

Mẫu thư mời/ ngỏ chào hàng bằng Tiếng Anh

Hướng dẫn viết thư chào hàng/ sản phẩm bằng Tiếng Anh

1. Headline: tiêu đề

Cách 1: Cách viết Email chào hàng với tiêu đề là 1 lời khuyên hữu ích và cụ thể,

Cách 2: Cách viết Email chào hàng với tiêu đề là thông tin hữu ích,

Cách 3: Cách viết Email chào hàng với tiêu đề là 1 sự thật

2. Salutation: chào hỏi

– Chào hỏi ở đầu thư

Dear Mr/Ms. 3. First paragraph: đoạn văn đầu

Hãy mở đầu lá thư bằng cách đưa ra lợi ích chính, hoặc đưa ra ý kiến bằng cách đặt một câu hỏi.

This software is in the market for last two months and we have got positive responses from our customers.

6. Call to action: kêu gọi hành động

Hãy kêu gọi điều mà bạn muốn khách hàng làm. Lời kêu gọi phải thật rõ ràng, không chung chung. Ví dụ nếu bạn muốn mua hàng, hãy viết:

* Many thanks for/ Thank you for … Cám ơn vì…

* I look forward to hearing from you soon. Tôi hi vọng nhận được thư sớm từ bạn

* Please let me know if you have any questions/ Nếu bạn có bất cứ câu hỏi gì hãy hồi âm lại cho tôi biết

…I f you have any queries/ questions, please call me/ please don’t hesitate to let me know / Nếu có bất cứ yêu cầu, thắc mắc nào xin vui lòng gọi cho tôi/ cho tôi biết.

Kết thư bằng 1 số cụm từ mang ý nghĩa trang trọng (Formal) như:

* Yours sincerely – Thường được dùng cho các Email trang trọng

* Best regards: Lời chào cuối thư chúng ta cũng có thể dùng Best regards thay cho Yours sincerely hoặc Yours faithfully. Cụm từ này dùng được cả trong tình huống trang trọng và không trang trọng

Lưu ý: Nếu bắt đầu Email bằng Dear + tên người nhận cụ thể, sẽ kết thúc bằng Yours sincerely

Nếu bắt đầu Email bằng Dear Sir/ Madam (không có tên người cụ thể), chúng ta dùng Yours faithfully ở cuối Email.

Chú ý

– Sử dụng các mẫu câu lịch sự như would like, could, thank you, look forward to…

– Đi thẳng vào vấn đề cần chào hàng, không viết lan man nhằm tránh trường hợp email của bạn vào mục Spam. Cần nhớ rằng email của bạn súc tích nhưng đủ ý để giúp người nhận tiếp thu một cách dễ dàng nhất.

– Không sử dụng các từ viết tắt như I’m, I’d like to,…Điều này sẽ gây mất thiện cảm đối với người đọc, và một khi người nhận không đọc thư của bạn thì coi như kết quả bằng không.

– Không quên gửi lời cảm ơn cuối thư, ký tên và sử dụng mẫu câu mong chờ nhận được sự trả lời lại

Mẫu thư mời/ ngỏ chào hàng bằng Tiếng Anh

Dear Mrs,

Re: Top energy – saving refrigerator

We would like to thank you for your letter of 25 June and we were pleased to learn that you liked our product – Panasonic Refrigerator. We are happy to offer you the goods on the following terms and conditions, subject to our final acceptance upon receipt of your order.

Commodity: Side-by-side Panasonic Refrigerator

Quantity: 10 in available

Specification: as per enclosed specifications

Price: VND 20 million

Delivery: 1 – 3 days depend on your location

Payment: by cash in our store or transferring to our bank accounts.

We look forward to your early order and assure you that any of yours orders will have our best attention.

Yours faithfully,

Mrs My Le

Tổng Hợp Các Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Hàng 2022

Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Hàng Đã Sử Dụng Dịch Vụ Năm 2022

5 Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Hàng Tuyệt Vời Dùng Làm Marketing

Thư Cảm Ơn Khách Hàng Năm 2022: Viết Thế Nào Cho Đúng?

Hướng Dẫn Viết Thư Động Lực Xin Visa Du Học Đức

Mẫu Thư Ngỏ Chào Hàng

Thư Chào Hàng Là Gì Và Bí Quyết Tạo Nên Thư Chào Hàng Thu Hút Nhất

Mẫu Thư Chào Hàng Cố Định – Offer Letter

Thư Chào Hàng Cà Phê Hạt Rang Ngon Nhất

Trung Tâm Khuyến Nông Tỉnh Thừa Thiên Huế

Vận Đơn Đường Hàng Không

Xem qua những mẫu thư ngỏ tôi sưu tập được

Cách viết thư ngỏ chào hàng không phải ai cũng biết cách viết và viết dễ dàng. Và những mẫu thư ngỏ chào hàng áp dụng cho từng tình huống khác nhau. Để đạt hiệu quả trong kinh doanh đặc biệt là trong lĩnh vực internet marketing. Ngoài những bài viết trên website thì thư ngỏ chào hàng hết sức quan trọng, vì nó là ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Mình xin giới thiệu đến tất cả member chúng tôi cách viết thư ngỏ chào hàng theo kinh nghiệm của mình đọc và học được. Để có một thư ngỏ chào hàng thành công, bạn phải tuân thủ những nguyên tắc sau :

1. Chú trọng vào khách hàng

Khách hàng chỉ muốn biết 1 điều duy nhất: họ được gì khi sử dụng sản phẩm của bạn, đó là quy luật tâm lý. Nói thẳng ra, họ chẳng để ý gì đến công ty lẫn sản phẩm của bạn cả, họ chỉ muốn biết đến những cái lợi mà họ sẽ nhận được mà thôi. Vì vậy, khi viết thư chào hàng, hãy sử dụng nhiều và trực tiếp những đại từ “bạn, anh, ông, bà …” thay vì “tôi, chúng tôi”. Hãy nhớ là bạn đang bán hàng cho khách chứ không phải bán cho chính mình.

Tương tự, hãy nghiên cứu thị trường mục tiêu để biết được tâm lý mua hàng của họ, biết được điều gì khiến khách hàng của mình nhanh chóng móc ví chi tiền.

2. Tạo được sự chú ý ngay tức thì

Bạn chỉ có vài giây để làm cho khách hàng để tâm đến sản phẩm đang được chào bán. Vì thế hãy tận dụng cơ hội đó và “nói” thế nào để giành được sự chú ý của khách hàng ngay tức thì.

Đề cập đến lợi ích của sản phẩm ngay ở headline đầu tiên một cách ngắn gọn, duyên dáng và trực tiếp. Một headline chỉ nên chứa không quá 17 từ, nếu không nó sẽ không thể phát huy hiệu quả.

3. Thêm phụ đề

Phụ đề giúp cho một lá thư chào hàng dễ đọc và có vẻ bớt dài dòng hơn đồng thời nhấn mạnh thêm những lợi ích của sản phẩm mà bạn đang chào bán. Cứ 3-4 đoạn hãy thêm 1 phần phụ đề nhằm củng cố và tóm tắt lại nội dung chính.

4: Câu cú ngắn gọn và phải được phân đoạn tốt

Hãy viết những câu ngắn và chia thành nhiều đoạn, mỗi đoạn chỉ nên có từ 4 đến 5 câu và tập trung vào ý chính nhằm giúp người đọc dễ đọc, dễ hiểu và dễ tiếp thu hơn.

5. Có những “bằng chứng” thuyết phục

Những “chứng thực” này sẽ là một công cụ rất hữu ích. Về tâm lý, khách hàng thường bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác, đặc biệt là ý kiến của những chuyên gia tiếng tăm. Tiếng nói của họ sẽ là bằng chứng thuyết phục khách hàng tin tưởng hơn vào sản phẩm củ bạn.Các giải thưởng, bằng khen, chứng nhận … chẳng hạn như chứng nhận “hàng Việt nam chất lượng cao” hay các tiêu chuẩn như ISO … cũng được xem là những “bằng chứng” rất thuyết phục. Hãy biết cách sử dụng công cụ này một cách khéo léo, hiệu quả và trung thực.

6. Nên sử dụng các gạch đầu dòng

Hãy sử dụng thật nhiều công cụ này trong bản thảo của bạn. Mọi người thường rất thích đọc những tài liệu được trình bày kiểu gạch đầu dòng vì nó cho cảm giác ngắn gọn, cô đọng, đỡ tốn thời gian. Do đó, hãy liệt kê những lợi ích và điểm mạnh của bạn dưới dạng các gạch đầu dòng để thêm hiệu quả tác động.

7. Đừng dùng những từ ngữ mang nghĩa phủ định

Hạn chế đến mức thấp nhất việc dùng những từ ngữ mang nghĩa phủ định bằng cách chuyển chúng sang nghĩa khẳng định. Đừng sử dụng những từ như “phức tạp”, “sai lầm”, mà hãy viết thường xuyên những từ kiểu như “dễ dàng”, “ chắc chắn”. Những tính từ mang nghĩa phủ nhận hoặc tiêu cực sẽ làm thiệt hại lớn đến kết quả công việc, bởi chúng dễ tạo ra những cảm giác tiêu cực nơi người tiếp nhận.

8. Mời chào hấp dẫn

Một lời mời chào hấp dẫn đóng góp 25% thành công của thư chào hàng, song nó rất thường hay bị bỏ quên. Hãy tưởng tượng bạn đang chào bán một sản phẩm nào đó với thật nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Làm thế nào để chào hàng của bạn càng tạo được ấn tượng và quan tâm ? Hãy khuếch đại giá trị của những món quà khuyến mại kèm theo. Bạn cũng có thể dùng cả thủ thuật này cố gắng tạo cho khách hàng cảm giác rằng giá trị của các quà tặng còn lớn hơn giá trị của sản phẩm đang chào bán. Thật sự là có những người mua sản phẩm chỉ vì những quà tặng đi kèm mà thôi. (có bà nội trợ mua 1 lần 7kg bột nêm Knor để có được 1 bộ 7 chiếc tô thuỷ tinh trong suốt.)

9. Yêu cầu đặt hàng

10. Tái bút

Dành ít nhất 2 dòng cho tái bút bởi đây là phần khách hàng thường đọc nhiều nhất ngoài headline. Đừng quên viết phần này nếu bạn không muốn bỏ qua những cơ hội tốt để có được những khách hàng tiềm năng.

Có thể nội dung tái bút là (1) nhắc lại và củng cố headline (2) tóm tắt nội dung bạn vừa viết. Tóm lại, chỉ cần nhớ rằng bạn không nên bỏ qua phần tái bút.

11 . Tiêu đề email đã đủ sức lôi cuốn?

Một yếu tố khác “giết chết” cơ hội bán hàng của bạn chính là không đưa ra bất kỳ một sự gợi ý nào về nội dung của email ngay trên dòng tiêu đề.

Hành động thường có của một cá nhân đối diện với hàng tá email trong hộp thư điện tử, cùng với sự hạn chế về thời gian và lòng kiên nhẫn, chính là xóa bỏ mọi thứ không nằm trong tầm quan tâm của họ. Thật sai lầm khi cho rằng người đọc sẵn sàng mở đọc các thư điện tử mà chẳng cần biết trước nó chứa đựng nội dung gì .

SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ MẪU THU NGỎ CHÀO HÀNG MÌNH SƯU TẦM ĐƯỢC :

THƯ NGỎ CHÀO HÀNG

Mẫu 1 :

Kính gửi: QUÝ CÔNG TY

CÔNG TY CỔ PHẦN TRÀ BẮC xin gửi lời chào trân trọng đến Quý Công Ty

Công ty Cổ Phần Trà Bắc là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ trái dừa lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam với quy mô 4 nhà máy sản xuất, tổng diện tích sử dụng trên 92.000 m2, lực lượng lao động trên 250 người. Sau hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng. Hiện nay sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với hệ thống phân phối rộng khắp trong cả nước. Từ năm 2001 đến nay, công ty liên tục được Bộ Công Thương quyết định công nhận danh hiệu xuất khẩu uy tín của Việt Nam, năm 2011 công ty chúng tôi vinh dự được chủ tịch nước trao tặng huân chương lao động hàng ba.

Nay công ty chúng tôi chân trọng gửi đến quý công ty thư ngỏ này với mong muốn quý công ty có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới:

Các sản phẩm của công ty :

Than hoạt tính dùng trong công nghiệp xử lí nước, lọc khí, khử mùi.

Cơm dừa sấy khô dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm.

Thảm xơ dừa.

Mùn dừa (đất sạch).

Hộp khử mùi tủ lạnh.

Với nền tảng vững chắc trên, mới đây chúng vừa đưa ra một sản phẩm mới là than hoạt tính tẩy màu dùng trong công nghệ thực phẩm như: mía đường, dầu ăn,….

Với thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhanh. Đặc biệt giá cả hồn hảo nhất và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Quý công ty có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua Website: *********.vn hoặc liên hệ trực tiếp. Rất mong được hợp tác và phục vụ.

Chân thành cảm ơn Quý Công Ty đã quan tâm đến thư ngỏ này!

*Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Phòng kinh doanh (tại chúng tôi Phòng kinh doanh (tại TP.Trà Vinh)

Tô Kim Phi Long: 0977 xxx 523 Nguyễn Văn Di : 0918 xxx 080

Email: xxxxxx@vnn.vn Email: xxxxxx@vnn.vn

Fax : ( 08)37552320 Tel: (074) 3852561 Fax: (074) 3854857

Mẫu 2 :

Thư chào hàng – THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP NHỊP CẦU VIỆT

THƯ NGỎ

Ngày14/10/2010

Kính gởi : QUÝ CÔNG TY

Lời đầu tiên xin gởi tới tất cả quý công ty lời chúc sức khoẻ và thành công !

CTY TNHH THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP NHỊP CẦU VIỆT được thành lập với mục đích nằm đáp ứng một phần nhu cầu trang thiết bị , máy móc dụng cụ … cho các công ty , xí nghiệp của tỉnh Đồng Nai .

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp những thiết bị của các thương hiệu nổi tiếng sau :

* Makita –Nhật Bản : Dụng cụ điện cầm tay : Máy mài , máy khoan , máy chà nhám …..

* Kawasaki – Nhật Bản : Dụng cụ cầm tay sử dụng hơi : Súng mở Buloong , súng vặn vít , máy mài , máy khoan , súng rút Ri vê , súng gõ rỉ ….

* Euroboor – Hà Lan : Máy khoan từ , máy vát mép ..

* Airblast – Hà Lan : Thiết bị phun sơn , phun cát ….

* Masada – Nhật Bản : Đội thuỷ lực , thiết bị nâng hạ ….

* Elcometer – Anh Quốc : Thiết bị đo kiểm trong lĩnh vực ngành sơn : máy đo độ dày sơn , thiết bị kiểm tra độ bám dính sơn , thiết bị kiểm tra khuyết tật màng sơn ….

* Maglite – Mỹ : Đèn pin siêu bền và được bảo hành 10 năm .

* Anest Iwata –Nhật bản : Súng sơn W71 , W101 , máy bơm màng ..

* Các lại mũi khoan,Taro, dao phay.. dùng trong nghành cơ khí của các hãng sản xuất: Nachi.

* Thiết bị đo kiểm chính xác: Mitutoyo

Và nhiều thiết bị dụng cụ khác …..

Là một công ty của tỉnh Đồng Nai và với đội ngũ nhân viên chuyên nhiệp. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới Quý Công Ty trong địa bàn của tỉnh những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian nhanh nhất . Với giá cả cạnh tranh nhất !

Mọi thông tin chi tiết Quý Khách vui lòng liên hệ :

Mai Minh Phương – Nhân viên phòng Kinh Doanh

Điện thoại: 0902 xxx 486

Email: minhphuongxxxxx@gmail.com

xxxxxxxxxx.com.vn

Nhịp Cầu Việt mang đến cho bạn thêm sự lựa chọn mới.

Trân trọng kính chào !

Mẫu 3 :

Kính gửi: Qúy Khách Hàng

Lời đầu tiên, CÔNG TY SEVEN STARS SHIPPING CO.,LTD xin gửi lời chào trân trọng đến quý công ty. Chúng tôi hân hạnh gửi thư này đến quý công ty xin giới thiệu về dịch vụ giao nhận vận chuyển và khai thuê hải quan mà công ty chúng tôi đang cung cấp trên thị trường và mong muốn nhận được cơ hội hợp tác với quý công ty.

SEVEN STARS SHIPPING

HOTLINE: 0988 xxx 200

Mail: xxxx@sevenstarshipping.com

I. CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ_(Air Expss)

DỊCH VỤ DOOR TO DOOR

1. Dịch vụ Door to Door là gi?

Khi quý khách hàng có nhu cầu gởi hàng hóa, chứng từ, bưu phẩm,… hãy gọi ngay chúng tôi, chúng tôi sẽ đến tận nơi để nhận hàng và làm tất cả các thủ tục cần thiết để chuyển hàng của bạn ra nước ngoài và giao tận nơi cho người nhận.

2. Hình thức vận chuyển: Bằng đường hàng không (Air Expss)

3. Loại hàng hóa gởi đi nước ngoài:

Hàng mẫu (hàng may mặc, hàng điện tử, đồ gỗ, thực phẩm…)

Catalogue

Chứng từ xuất nhập khẩu và các chứng từ khác…

Hàng tạm nhập tái xuất.

Hàng sửa chữa, bảo hành.

Hàng tham gia hội chợ triển lãm.

Hàng hư hỏng trả lại.

Quà tặng người thân, bạn bè.

Quà lưu niệm.

Hành lý.

Các loại hàng hóa chứng từ khác…

4. Khách hàng là ai?

Công ty

Cá nhân

Gia đình

5. Chuyên tuyến của SEVEN STARS SHIPPING:

Các nước Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ …

Singapore, Hongkong, China, Thái Lan, Japan, Myanma, Philipines,Taiwan, USA, Australia, France, Germany, Canada

6. Trách nhiệm của chúng tôi là gì?

Đến tận nơi quý khách để nhận hàng.

Đóng gói hàng hóa cho bạn để vận chuyển an toàn nhất

Làm mọi thủ tục để xuất và nhập hàng hóa.

Kiểm tra lịch trình hàng hóa .

Giao hàng tận tay người nhận.

Thông báo cho người gởi biết hàng đã được giao.

II. VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG_AIR FREIGHT

SEVEN STARS SHIPPING làm được nhiều hơn một nhà giao nhận vận tải thông thường. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận tải hàng không cho cả hàng nhập và xuất khẩu, dịch vụ từ Cửa đến Cửa (Door to Door), Ex-Work, …với mức giá cạnh tranh và thời gian chuyển tải hợp lý.

III. VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN _SEA FREIGHT

SEVEN STARS SHIPPING có khả năng cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển trên diện rộng với hệ thống đại lý toàn cầu. Quí khách có thể lựa chọn các phương thức vận tải phù hợp nhất cho lô hàng của mình, đó có thể là dịch vụ Vận tải đa phương thức, hàng lẻ (LCL) hoặc hàng nguyên container (FCL).

IV. CÁC DỊCH VỤ TIẾP VẬN_LOGISTICS

DỊCH VỤ KHAI THUÊ HẢI QUAN

qua số điện thoại 0988 xxx 200 (gặp Mr. Tâm) để được hổ trợ.

Mail : xxxx@sevenstarshipping.com

Chân thành cảm ơn và trân trọng kính chào!

Mẫu 4

Quý Khách hàng thân mến!

Với mong muốn làm người bạn đồng hành cùng các quý vị trong tư vấn, thiết kế, lựa chọn nội thất và tủ bếp trong mỗi gia đình. Nội thất Hoàng Long ra đời làm điểm tựa để giúp quý vị có thể có nội thất – tủ bếp không những giá hợp lý mà còn chất lượng cao với thiết kế bắt mắt, hiện đại. Để gia đình quý vị nhận được sự tiện nghi nhất, sang trọng có thể và nhận được những sản phẩm hơn cả mong đợi…Với phương trâm này, chúng tôi luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm với thiết kế đẹp cùng với phong cách hiện đại, tiện nghi. Từ đó Nội thất Hoàng Long Chất lượng sản phẩm luôn là điều mà quý vị cũng như mọi thành viên trong gia đình đặc biệt quan tâm. Nhận rõ tầm quan trọng của vấn đề này, Nội thất Hoàng Long đã xây dựng một quy trình sản xuất bài bản – chuyên nghiệp và khắt khe: Đội ngũ thợ trước khi tham gia vào sản xuất đều có nhiều năm kinh nghiệm và phải nắm chắc quy trình sản xuất, Gỗ nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất đều được lựa chọn, tẩm xấy kỹ lưỡng, Đội ngũ thiết kế là những người có kiến thức ý tưởng và thẩm mỹ chuyên sâu và nghiệp vụ thiết kế vững vàng….

Giá sản phẩm cũng là điều quý vị luôn đặt lên hàng đầu. Nội thất Hoàng Long không bán thương hiệu  và thường xuyên cân đối, tối ưu các yếu tố ảnh  hưởng tới giá sản phẩm nhằm để sản phẩm có giá tốt – cạnh tranh và hợp lý nhất có thể. Chúng tôi cam kết với tất cả các sản phẩm đều được công khai và minh bạch về giá. Từ đó quý khách có thể yên tâm không bị mua đắt, mua hớ….

Bên cạnh yếu tố chất lượng, thẩm mỹ và Giá, chúng tôi thường xuyên tổ chức liên hệ và chăm sóc mỗi khách hàng để đảm bảo nâng cao chất lượng cho sản phẩm cũng như khẳng định sự vượt trội sản phẩm và dịch vụ. Đồng thời chúng tôi luôn luôn tư vấn, giải đáp thông tin của quý khách dù đã mua sản phẩm của các đơn vị khác. Đây là cơ hội cho quý vị chia sẻ thắc mắc, khó khăn về việc lựa chọn sản phẩm để tìm được những lời tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

Nội thất Hoàng Long còn luôn luôn trau dồi kiến thức, nghiệp vụ cho mỗi nhân viên từ bán hàng tới thiết kế, giao vận…để mọi nhân viên có thể trao đổi thêm kinh nghiệm, chia sẻ khó khăn cũng như những giải pháp để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và nhận được sự tin tưởng từ phía quý vị, sự hài lòng về sản phẩm của quý vị

Chúng tôi mong rằng thông điệp này sẽ được truyền tải đến những ai quan tâm, mong muốn và có nhu cầu về việc tìm kiếm một địa chỉ tin cậy và uy tín để lựa chọn và có được nội thất – tủ bếp ưng ý hơn cả mong đợi!!!

Giám đốc( Đã ký)

Nguyễn Thanh Long

Viết Một Thư Hỏi Hàng

Viết Một Thư Phúc Đáp Thư Hỏi Hàng

6 Lưu Ý Để Thiết Kế Một Nhà Hàng Tiệc Cưới Sang Trọng, Ấn Tượng?

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Tiệc Cưới

Mách Bạn Cách Thiết Kế Nhà Hàng Tiệc Cưới Màu Trắng Đơn Giản

Thư Chào Hàng Là Gì Và Bí Quyết Tạo Nên Thư Chào Hàng Thu Hút Nhất

Mẫu Thư Chào Hàng Cố Định – Offer Letter

Thư Chào Hàng Cà Phê Hạt Rang Ngon Nhất

Trung Tâm Khuyến Nông Tỉnh Thừa Thiên Huế

Vận Đơn Đường Hàng Không

Hợp Đồng Sang Nhượng Cửa Hàng, Chuyển Nhượng Quán 2022

Thư chào hàng có thể là một khái niệm còn khá mới mẻ với nhiều nhà kinh doanh. Nhưng trên thực tế, thư ngỏ chào hàng đóng vai trò tương đối quan trọng trong việc truyền tải thông điệp, tăng nhận diện thương hiệu hay mang về một khách hàng đầy tiềm năng. 

1. Thư chào hàng là gì?

Thư chào hàng được xem là một phần của quá trình bán hàng, được thiết lập nhằm thuyết phục những khách hàng tiềm năng mua sản phẩm, dịch vụ cụ thể. Khác với các phương pháp bán hàng thông thường, thư ngỏ chào hàng thường đến tay khách hàng dưới dạng văn  bản hoặc email. Đây được xem là một trong những yếu tố không thể thiếu khi tiếp thị qua Internet. 

Thư ngỏ chào hàng – Công cụ truyền thông và bán hàng hiệu quả

Trên thực tế, mục đích cuối cùng của thư ngỏ chào hàng là thuyết phục người đọc mua những sản phẩm mà bạn muốn tiếp thị qua thư. Đó là lý do mà thư chào hàng cần đảm bảo được những yêu cầu tối thiểu, giúp người đọc hiểu được những lợi ích cụ thể mà họ đạt được khi mua hàng. Ví dụ như sản phẩm, dịch vụ của bạn có thể giải quyết được vấn đề hay nhu cầu như thế nào của người dùng.

2. Quy trình tạo nên một lá thư chào hàng

2.1 Xác định đối tượng khách hàng

Trước khi bắt đầu một lá thư chào hàng, hãy xác định rõ những gì mà bạn dự định sẽ quảng bá cũng như khách hàng mà bạn sẽ tiếp cận. Điều này có thể sẽ mất khá nhiều thời gian nhưng nếu không có sự chuẩn bị, thì việc tạo nên một lá thư kém hiệu quả là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Và nó khiến bạn mất hàng tá thời gian nhưng lại chẳng mang lại kết quả mà bạn cần.

Thư ngỏ chào hàng nên được gửi đến những khách hàng tiềm năng có thể đáp ứng được những tiêu chí mà bạn đưa ra trong quá trình nghiên cứu khách hàng.

Khách hàng mục tiêu bạn hướng đến trong thư ngỏ của mình là ai?

Sau khi đã lựa chọn được danh sách khách hàng, đừng quên bắt đầu bức thư bằng một lời chào kèm tên của họ. Bởi dù khách hàng của bạn là ai, họ cũng sẽ không cảm thấy thoải mái khi nhận một bức thư “có vẻ là gửi hàng loạt” như “Kính gửi anh/ chị,”.

Việc cá nhân hóa thư chào hàng của mình và gọi người đọc bằng tên sẽ giúp khách hàng cảm thấy tầm quan trọng cũng như giá trị của họ, từ đó có thể khiến họ lưu tâm và để ý đến thư ngỏ chào hàng của bạn. 

2.2 Mục tiêu của thư chào hàng

Nhiều ý kiến cho rằng, thư chào hàng nhất thiết phải đưa ra hiệu quả mua hàng ngay lập tức. Tuy nhiên, trên thực tế, hiệu quả của thư ngỏ chào hàng phụ thuộc rất nhiều vào mục đích tạo thư ngỏ của bạn. Đó có thể mục tiêu quảng bá thương hiệu, kích thích sự quan tâm hay khuyến khích mua hàng,…

Thư ngỏ chào hàng của bạn có thể không mang lại hiệu quả mua hàng ngay lập tức, tuy nhiên ít nhất bạn cần đảm bảo được 2 trong các mục tiêu chính là cung cấp cho người đọc đủ thông tin để nâng cao nhận diện thương hiệu của bạn.

Hãy đảm bảo rằng, người đọc có thể biết bạn là ai và hàng hóa, dịch vụ mà bạn cung cấp là gì. Bởi ở thời điểm này, họ có thể chưa cần hoặc không muốn những gì mà bạn cung cấp. Nhưng thư chào hàng của bạn có thể mang lại những tác động tích cực nếu nó thành công tạo ấn tượng với người đọc. Trong tương lai, họ hoàn toàn có thể trở thành những khách hàng tiềm năng của bạn trong tương lai.  

2.3 Trình bày thư

Tương tự như nhiều loại văn bản khác, thư chào hàng cũng cần có đầy đủ các phần mở đầu, nội dung chính và kết luận. 

Phần thân hay còn được hiểu là phần nội dung chính sẽ là nơi bạn cần nêu bật được những nội dung thu hút và quảng bá về sản phẩm cũng như thể hiện được mục đích gửi thư của bạn. 

Hãy lựa chọn những tính năng giúp sản phẩm, dịch vụ của bạn trở nên nổi bật hơn trong mắt khách hàng. Điều này có nghĩa là đừng tập trung đến những tính năng mà bạn cho là tốt nhất, hãy tập trung vào những tính năng mà người dùng cần nhất. Bởi khách hàng chỉ có thể chú ý đến bạn khi bạn có thể “gãi đúng chỗ ngứa” của họ thay vì “thao thao bất tuyệt” về bản thân phải không nào? 

Ví dụ: “Chỉ với ít hơn 150 đô la, bạn có thể có toàn bộ ngôi nhà của mình sạch sẽ và lấp lánh mà không phải chịu đựng mùi hôi thối khó chịu của chất tẩy rửa hóa học.” – Đây là một thông điệp mang lợi ích mà khách hàng có thể thấy rõ ràng.

Sau khi đã giải quyết được bài toán nhu cầu, việc bạn cần làm tiếp theo chính là thuyết phục họ rằng, chi phí họ bỏ ra là hoàn toàn hợp lý. Hãy cố gắng để thuyết phục họ rằng lợi ích mà sản phẩm, dịch vụ của bạn đem lại cho họ lớn hơn nhiều so với chi phí mà họ phải bỏ ra. 

Bạn có thể trình bày nội dung chính mà mình muốn truyền tải dựa trên những nguyên tắc cần biết để đảm bảo hiệu quả tác động tốt hơn đến người đọc của bạn:

Khách hàng thực sự cần 

Khách hàng thực sự muốn 

Sẽ làm cho cuộc sống của khách hàng dễ dàng hơn 

Sẽ giúp giải quyết vấn đề mà khách hàng của bạn gặp phải 

Sẽ giúp cải thiện tương lai của khách hàng của bạn

Cuối cùng là phần kết luận với những tóm tắt ngắn gọn các điểm chính của bạn và hướng dẫn cách áp dụng ưu đãi hay chương trình mà bạn muốn truyền tải. 

Một trong những yếu tố vô cùng đặc biệt nhưng thường xuyên bị bỏ qua đó là hãy làm cho lá thư chào hàng của bạn trở nên dễ đọc và dễ hiểu. 

Luôn chú ý câu chữ, cùng phong cách viết tự nhiên, dễ hiểu và ngắn gọn để khách hàng không cảm thấy khó chịu khi đọc thư ngỏ chào hàng của bạn.

Tuyệt đối đừng để việc sai chính tả hay lỗi ngữ pháp ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng cũng như uy tín và hiệu quả truyền tải thư ngỏ chào hàng của bạn.

2.4 Đừng quên kêu gọi người đọc thực hiện hành động

Đừng quên đưa ra lời kêu gọi hành động để tăng khả năng chuyển đổi và phản hồi của khách hàng

Cùng với đó, bạn có thể thúc giục người đọc hành động ngay để tăng khả năng chuyển đổi. Bởi thời gian phản hồi càng lâu thì khả năng chuyển đổi cũng thấp hơn rất nhiều. Điều này thường được áp dụng với các chương trình khuyến mãi đặc biệt với thời gian giới hạn hay số lượng có hạn. 

Và cuối cùng, đừng quên lời chào, lời cảm ơn để tái bút thật lịch sự. Chúng ta có thể không chắc về những lợi ích mà nó mang lại hay người đọc có thật sự quan tâm đến nó hay không. Nhưng nếu thiếu nó, bạn hoàn toàn có thể mất điểm trong mắt người đọc và khiến thư chào hàng của bạn không thể trọn vẹn.

3. Một số mẫu thư chào hàng mà bạn có thể tham khảo

Mẫu thư ngỏ với mục đích giới thiệu công ty và sản phẩm kinh doanh

Mẫu thư ngỏ với mục đích về lời mời hợp tác

Mẫu thư ngỏ chủ động với mục đích quảng bá thương hiệu

Mẫu Thư Ngỏ Chào Hàng

Viết Một Thư Hỏi Hàng

Viết Một Thư Phúc Đáp Thư Hỏi Hàng

6 Lưu Ý Để Thiết Kế Một Nhà Hàng Tiệc Cưới Sang Trọng, Ấn Tượng?

Thiết Kế Nội Thất Nhà Hàng Tiệc Cưới

Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Trung

Đơn Xin Việc Bảo Vệ Viết Dễ Dàng Hơn Với Bí Quyết Đỉnh Cao

Mẫu Đơn Xin Việc Bảo Vệ Ngân Hàng, Cv Xin Việc Nhân Viên Bảo Vệ

Những Được Cập Nhật Về Cgv Tuyển Dụng

Mẫu Đơn Xin Việc Bảo Vệ Công Ty, Cv Xin Việc Nhân Viên Bảo Vệ

Hồ Sơ Xin Việc Gồm Những Gì Và Mẫu Hồ Sơ Xin Việc Dành Cho Công Nhân

本人为: Běnrén wéi :Tôi tên là : ………………….

省/ 市县/ 郡人: Shěng/ shì xiàn/ jùn rén :Người Tỉnh/Thành – Huyện/quận: …………………….

生于:Shēng yú: Sinh năm:…………………………..

身份证号码: 于由省/ 市公安厅发给. Shēnfèn zhèng hàomǎ :Yú yóu shěng/ shì gōng’ān tīng fā gěi. Số CMND: …………Nơi cấp:………………

现住地址:Xiàn zhù dìzhǐ: Địa chỉ thường trú:…………………………………..

文化程度: Wénhuà chéngdù:Trình độ văn hóa:…………………….

外文程度: Wàiwén chéngdù:Trình độ ngoại ngữ:……………………………..

专门技术( 或特长): Zhuānmén jìshù (huò tècháng) Kỹ năng chuyên môn (hoặc sở trường)……………………………………..

电脑操作: Diànnǎo cāozuò:Trình độ tin học: …………………………

体康: Thể trạng (tình trạng sức khỏe):………………………………………

现在, 失业蒙贵公司/ 企业取录与安置工作, 尚能接纳本人保证实现贵公司/企业所交予之任务, 并在期限内完成其工作, 且严正执行政府现行之主张政策和公司/ 企业内的规则与纪律.

Xiànzài, shīyè méng guì gōngsī/ qǐyè qǔ lù yǔ ānzhì gōngzuò, shàng néng jiēnà běnrén bǎozhèng shíxiàn guì gōngsī/qǐyè suǒ jiāo yǔ zhī rènwù, bìng zài qíxiàn nèi wánchéng qí gōngzuò, qiě yánzhèng zhíxíng zhèngfǔ xiànxíng zhī zhǔzhāng zhèngcè hé gōngsī/ qǐyè Nèi de guīzé yǔ jìlǜ.

Hiện tại đang thất nghiệp mong quý công ty / doanh nghiệp tuyểnchọn và bố trí công việc, hi vọng có thể được thu nhận, tôi cam đoan với quý công ty/doanh nghiệp hoàn thành đúng hạn công việc mà qúy công ty giao cho, và chấp hành nghiêm chỉnh quy tắc và kỷ luật của công ty/ doanh nghiệp cũng như các chủ trương, chính sách hiện hành của chính phủ.

年月日 nián yue rì Năm tháng ngày

Một số từ vựng tiếng Trung khi viết đơn xin việc bằng tiếng Trung Quốc:

Gợi ý cách viết CV xin việc bằng tiếng Trung :

Thông tin ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu

Trình bày khoa học, bố cục rõ ràng, có nhiều con số để chứng minh bản thân

Không cần quá phô trương bằng cấp, hãy để nhà tuyển dụng với thành tích làm việc của bạn

Tránh việc trang trí quá rườm rà

Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Pháp

Các Mẫu Cv Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Nhật Chuẩn 2022

Mẫu Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Nga

Tải Mẫu Đơn Xin Việc (Cv) Bằng Tiếng Hàn

Đơn Xin Việc Bằng Tiếng Anh Vào Canon Việt Nam

🌟 Home
🌟 Top