【#1】Mẫu Hợp Đồng Mua Bán Hàng Hóa Đơn Giản Và Thông Dụng Nhất Năm 2021

Mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa

Hôm nay, ngày … tháng … năm 20…, tại địa chỉ ……….., chúng tôi gồm có:

BÊN BÁN (BÊN A):

Họ và tên: ……………… Giới tính: ………….

Sinh ngày: ……………Dân tộc: ……… Quốc tịch: ………….

Hộ khẩu thường trú: …………………….

Nơi ở hiện nay: ………………………..

BÊN MUA (BÊN B):

Họ và tên: ……………… Giới tính: ………….

Sinh ngày: ……………Dân tộc: ……… Quốc tịch: ………….

Hộ khẩu thường trú: …………………….

Nơi ở hiện nay: ………………………..

NỘI DUNG HỢP ĐỒNG

1. Bên A đồng ý bán cho bên B và bên B đồng ý nhận mua của bên A hàng hóa sau đây:

2. Bên B đồng ý bán cho bên A và bên A đồng ý mua của bên B hàng hóa sau đây:

3. Phương thức giao nhận hàng hóa

Giao nhận hàng hóa theo lịch trình như sau:

4. Phương thức vận chuyển

– Vận chuyển bằng ô tô thuê, mỗi bên chịu phí một đầu

5. Trách nhiệm gửi , nhận hàng hóa của các bên

Theo lịch trình gửi, nhận hàng hóa, bên nào mà gửi, nhận không đúng, thì phải chịu trách nhiệm tổ thất hàng hóa cho bên kia là ….. đồng

6. Khi nhận hàng, bên mua có trách nhiệm kiểm nhận phẩm chất, quy cách hàng hóa tại chỗ. Nếu phát hiện hàng thiếu hoặc không đúng tiêu chuẩn chất lượng v.v… thì lập biên bản tại chỗ, yêu cầu bên bán xác nhận. Hàng đã ra khỏi kho bên bán không chịu trách nhiệm

7. Bên bán không chịu trách nhiệm về bất kỳ khiếm khuyết nào của hàng hoá nếu vào thời điểm giao kết hợp đồng bên mua đã biết hoặc phải biết về những khiếm khuyết đó;

8. Phương thức thanh toán

Thanh toán chuyển khoản, theo số tài khoản của các bên như sau

Bên A: Tài khoản ngân hàng ….. số: …………….

Bên B: Tài khoản ngân hàng ….. số: …………….

9. Giải quyết tranh chấp hợp đồng

Hai bên cần chủ động thông báo cho nhau tiến độ thực hiện hợp đồng. Nếu có vấn đề gì bất lợi phát sinh các bên phải kịp thời thông báo cho nhau biết và tích cực bàn bạc giải quyết.

Không tự giải quyết được thì đưa ra toà giải quyết.

Hợp đồng này có hiệu lực kể từ ngày ký

Hợp đồng được lập thành … bản có giá trị như nhau, mỗi bên giữ một bản làm cơ sở để giải quyết tranh chấp nếu có.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ trụ sở chính: CÔNG TY LUẬT NHÂN DÂN VIỆT NAM

Số 16, ngõ 84 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline tư vấn pháp luật miễn phí:

Mobile: 0966.498.666

Tel: 02462.587.666

Luật sư Đắc Liễu

Cập nhật ngày 11/01/2021

Yêu Cầu Gửi Báo Giá Tổng Đài Tư Vấn Luật Miễn Phí Đội Ngũ Luật Sư

【#2】Mẫu Hợp Đồng Mua Bán Hàng Hóa Mới Nhất

HỢP ĐỒNG MUA BÁN HÀNG HÓA

Hợp đồng số: …../2015/HĐ

………………………………………………………………

Hôm nay. Ngày …. Tháng ….. năm ……

Tại địa điểm: ……………………………………………………………………………………………………………………

Chúng tôi gồm:

Bên A

  • Tên doanh nghiệp
  • Địa chỉ trụ sở chính: …………………………………………………………………………………………………..
  • Điện thoại: Fax:
  • Tài khoản số: ……………………………………………………………………………………………………………..
  • Mở tại ngân hàng: ……………………………………………………………………………………………………….
  • Đại diện là: …………………………………………………………………………………………………………………
  • Chức vụ: …………………………………………………………………………………………………………………….
  • Giấy ủy quyền (nếu thay giám đốc ký) số: …………… ngày …. Tháng ….. năm ……….

Do …………………………….. chức vụ ………………… ký.

Bên B

  • Tên doanh nghiệp: ……………………………………………………………………………………………………..
  • Địa chỉ trụ sở chính: …………………………………………………………………………………………………..
  • Điện thoại: …………………. Fax: …………………………………………………………………………….
  • Tài khoản số: ……………………………………………………………………………………………………………..
  • Mở tại ngân hàng: ……………………………………………………………………………………………………….
  • Đại diện là: …………………………………………………………………………………………………………………
  • Chức vụ: …………………………………………………………………………………………………………………….
  • Giấy ủy quyền (nếu thay giám đốc ký) số: …………… ngày …. Tháng ….. năm ……….

Do …………………………….. chức vụ ………………… ký

Hai bên thống nhất thỏa thuận nội dung hợp đồng như sau:

Điều 1: Nội dung công việc giao dịch

Điều 2. Phương thức giao nhận:

    Bên A giao cho Bên B theo lịch sau:

    Bên B giao cho Bên A theo lịch sau.

  1. Phương tiện vận chuyển và chi phí vận chuyển là do Bên…..chịu.
  2. Chi phí bốc xếp (mỗi bên chịu một đầu hoặc………………………………………………)
  3. Quá thời gian quy định giao nhận hàng hoá mà bên mua không đến nhận hàng thì phải chịu chi phí lưu kho bãi là….. đồng/ngày. Nếu phương tiện vận chuyển bên mua đến mà bên bán không có hàng giao thì bên bán phải chịu chi phí thực tế cho việc điều động phương tiện.
  4. Khi nhận hàng, bên mua có trách nhiệm kiểm nhận phẩm chất, quy cách hàng hoá tại chỗ. Nếu phát hiện hàng thiếu hoặc không đúng tiêu chuẩn chất lượng v.v.. thì lập biên bản tại chỗ yêu cầu bên bán xác nhận. Hàng đã ra khỏi kho bên bán không chịu trách nhiệm (trừ loại hàng có quy định thời hạn bảo hành).

Trường hợp giao nhận hàng theo nguyên đai, nguyên kiện, nếu bên mua sau khi chở về nhập kho mới phát hiện có vi phạm thì phải lập biên bản mời cơ quan kiểm tra trung gian (VinaControl) đến xác nhận và phải gửi đến bên bán trong hạn 10 ngày tính từ khi lập biên bản. Sau 15 ngày nếu bên bán đã nhận được biên bản mà không có ý kiến gì coi như đã chịu trách nhiệm bồi thường lô hàng đó.

    Mỗi lô hàng khi giao nhận phải có xác nhận chất lượng bằng phiếu hoặc biên bản kiểm nghiệm, khi đến nhận hàng, người nhận phải có đủ:

– Giấy giới thiệu của cơ quan bên mua.

– Phiếu xuất kho của cơ quan bên bán.

– Giấy chứng minh nhân dân.

Điều 3. Phương thức thanh toán.

  1. Bên A thanh toán cho Bên B bằng hình thức…………..trong thời gian……………………
  2. Bên B thanh toán cho Bên A bằng hình thức…………..trong thời gian……………………

Điều 4. Bảo hành và hướng dẫn sử dụng hàng hoá

  1. Bên bán có trách nhiệm bảo hành chất lượng và giá trị sử dụng loại hàng… cho bên mua trong thời gian là …. Tháng.
  2. Bên bán phải cung cấp đầy đủ mỗi đơn vị hàng hoá một giấy hướng dẫn sử dụng (nếu cần).

Điều 5: Các thỏa thuận khác

Các điều kiện và điều khoản khác không ghi trong này sẽ được các bên thực hiện theo quy định hiện hành của các văn bản pháp luật về hợp đồng kinh tế.

Điều 6: Hiệu lực của hợp đồng

Hợp đồng này có hiệu lực từ ngày ……… ……. Đến ngày ……………………………………………………

Hai bên sẽ tổ chức họp và lập biên bản thanh lý hợp đồng này sau khi hết hiệu lực không quá 10 ngày. Bên ……….. có trách nhiệm tổ chức và chuẩn bị thời gian địa điểm thanh lý.

Hợp đồng này được làm thành …………… bản, có giá trị như nhau. Mỗi bên giữ ……… bản.

ĐẠI DIỆN BÊN A ĐẠI DIỆN BÊN B

Chức vụ Chức vụ

Ký tên Ký tên

(Đóng dấu) (Đóng dấu)

Nếu bạn còn bất gì điều gì băn khoăn, hãy liên hệ với Luật Thái An!

【#3】Mẫu Hợp Đồng Vận Chuyển Hàng Hóa Đơn Giản

Mẫu hợp đồng vận chuyển hàng hóa đơn giản

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc -o0o- HỢP ĐỒNG VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA NỘI ĐỊA Số : – Căn cứ luật thương mại số 36/2005/QH 11 được Quốc Hội thông qua ngày 14/06/2005. – Căn cứ luật dân sự số 33/2005QH 11 và được Quốc Hội thông qua ngày 14/06/2005. – Căn cứ nhu cầu và khả năng của hai bên.

Hôm nay ngày tháng năm 2021 Chúng tôi gồm :

– Đại diện ông:

– Chức vụ:

– Địa chỉ:

– Điện thoại: Fax:

– MST:

– Đại diện ông : Trần Văn Tình

– Chức vụ : Giám đốc

– Địa chỉ: Thôn Thuận Tốn, xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

– Điện thoại : Fax:

– Tài khoản: 21593222 tại Ngân hàng: Thương Mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng

( VPBank) – Chi nhánh 98 Nguyễn Hữu Huân.

– Mã số thuế: 0105029278

Sau khi thỏa thuận, hai bên cùng đồng ý ký kết Hợp đồng vận chuyển hàng hóa nội địa với những điều khoản và điều kiện sau :

Hàng Hóa Vận Chuyển, Phương Tiện Vận Chuyển :

Bên A đồng ý thuê bên B vận chuyển hàng hóa với chi tiết sau :

1.1 Mặt hàng: Theo yêu cầu và lệnh vận chuyển của bên A

1.2 Trọng lượng: Theo yêu cầu và lệnh vận chuyển của bên A

1.3 Nơi nhận hàng: Cụ thể theo lệnh vận chuyển của bên A

1.4 Nơi giao hàng: Cụ Thể theo lệnh vận chuyển của bên A

1.5 Phương thức vận chuyển : Đường Bộ

: Phương Thức Giao Nhận, Giá Cả Và Thời Gian Vận Chuyển :

1. Lịch vận chuyển: Theo thông báo của Bên A

Bên A phải báo trước cho bên B nhu cầu vận chuyển chi tiết trước ít nhất là 12h.

Trong trường hợp hủy lệnh vận chuyển, phải báo trước 6h. Nếu sau 6h, bên nào thông báo muộn sẽ chịu phạt 20% tiền cước vận chuyển cho lô hàng báo chậm.

2. Phương thức giao nhận :

a. Bên B sẽ đưa phương tiện đến kho do bên A chỉ định để nhận hàng.

b. Kiểm đếm số lượng thực tế tại các kho của bên A, và kiểm đếm theo đầu kiện.

c. Giao nhận hàng nguyên đai, nguyên kiện. Trong trường hợp có dấu hiệu hàng không còn nguyên đai, nguyên kiện sẽ được bên A và bên B cùng tiến hành kiểm tra hàng và xác nhận tình trạng hư hỏng, thiếu hụt, bên B sẽ bồi thường theo mục 1.5, điều IV trong hợp đồng này.

d. Khối lượng vận chuyển được xác định bằng phương pháp cân xe hoặc kiểm đếm số lượng.

e. Bên A cung cấp hàng cho bên B theo lệnh vận chuyển trong vòng 03h đối với xe tải. Trong trường hợp quá thời gian trên, bên A sẽ chịu phạt tiền lưu xe là 200.000 VNĐ/ngày (hai trăm ngàn đồng).

3. Giá vận chuyển: Tùy theo từng loại hàng và tuyến đường vận chuyển do bên A yêu cầu.

Ghi chú:

– Giá chưa bao gồm chi phí bảo hiểm hàng hóa. Trong trường hợp bên A muốn mua bảo hiểm hàng hóa thì bên A sẽ chịu chi phí này.

– Giá chưa bao gồm chi phí bốc xếp tại kho nhận hàng và kho giao hàng

– Giá trên đã bao gồm chi phí kiểm đếm tại kho nhận hàng và kho giao hàng.

– Giá trên có thể thay đổi khi có sự thống nhất giữa hai bên.

1.1. Bên B sẽ gửi đối chiếu vận chuyển và chứng từ vận chuyển cho bên A.

1.2. Bên B sẽ xuất hóa đơn GTGT cho bên A căn cứ theo kết quả xác nhận đối chiếu của hai bên.

1.3. Biên bản giao nhận hàng hóa có sự xác nhận của bên A.

2. Hình thức thanh toán :

2.1 Bên A sẽ thanh toán cho bên B trong vòng 10 ngày bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt kể từ ngày bên A nhận được hóa đơn GTGT.

1.1. Bên B có trách nhiệm kiểm tra hàng và xác nhận số lượng, mọi trường hợp giao thiếu số lượng, hoặc hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển bên B sẽ chịu trách nhiệm đền bù (không bao gồm các điều kiện bất khả kháng trong mục 1.6 của điều này).

1.2. Thông báo kịp thời cho bên A các trường hợp phát sinh để hỗ trợ giải quyết nhằm tránh trì hoãn việc giao nhận, vận chuyển hàng hóa.

1.3. Trong quá trình vận chuyển cho bên A, bên B phải bảo quản hàng hóa đúng theo qui định.

1.4. Cung cấp cho bên A bộ chứng từ giao nhận và đó được xem là bản chuẩn cho hai bên trong quá trình nhận và giao hàng.

1.5. Bên B chịu hoàn toàn trách nhiệm về thủ tục pháp lý đối với những sự cố xảy trong quá trình vận chuyển và sẽ đền bù hư hại hàng hóa theo như hóa đơn vận chuyển của bên A ( hoặc của chủ hàng mà bên A ký hợp đồng). Bên B mua bảo hiểm thiệt hại tài sản đối với mổi xe tải và bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật về phương tiện vận chuyển đường bộ.

1.6. Trong trường hợp bất khả kháng (như thiên tai, địch họa, lũ lụt gây hư đường) hai bên cùng bàn bạc phương án khắc phục trên cơ sở hạn chế thấp nhất mức thiệt hại cho cả hai bên.

2.1. Chuẩn bị hàng hóa đầy đủ như đã thỏa thuận và các giấy tờ hợp lệ, hợp pháp cần thiết cho việc vận chuyển trong nước cũng như chịu trách nhiệm toàn bộ về tính pháp lý và hợp lệ của hàng hóa; không vận chuyển hàng hóa không có giấy tờ xuất xứ và vi phạm pháp luật.

2.2. Thông báo cho bên B biết bằng lệnh vận chuyển với đầy đủ thông tin trước ít nhất 24h khi có nhu cầu vận chuyển (trước 18h – 18h30 chiều cho ngày hôm sau). Việc thay đổi lệnh vận chuyển, bên A sẽ thanh toán cho bên B theo mục 1, điều II của hợp đồng này.

2.3. Cung cấp hàng đầy đủ theo lệnh vận chuyển cho bên B theo Mục 2, điều II hợp đồng này.

2.4. Cung cấp cho bên B đầy đủ những thông số kỹ thuật, tính chất của hàng hóa, điều kiện xếp đỡ cũng như bảo quản hàng đặc biệt (nếu có).

2.5. Thanh toán tiền cho bên B theo đúng thời gian qui định về thời hạn tại điều III của Hợp đồng này.

2.6. Chịu trách nhiệm bốc xếp và sắp xếp hàng hóa theo đúng yêu cầu kỹ thuật của chủ hàng tại nơi nhận và giao hàng.

: Điều Khoản Chung và thời hạn hợp đồng :

1. Hai bên cam kết thực hiện theo các điều khoản đã nêu trong hợp đồng này.

2. Hợp đồng này bắt đầu có hiệu lực từ ngày ký và có thời hạn đến ngày 31 tháng 12 năm 2021. Tuy nhiên nếu hai bên cung cấp dịch vụ không đạt yêu cầu như thỏa thuận đã cam kết trong hợp đồng này thì có quyền xem xét lại điều khoản hợp đồng, hoặc thanh lý hợp đồng.

3. Hai bên cam kết không được tự ý hủy bỏ hợp đồng không có lý do trong suốt thời gian hợp đồng còn hiệu lực, nếu bên nào tự ý hủy bỏ hợp đồng không có lý do thống nhất bằng văn bản thì mọi tổn thất do mình gây ra cho bên kia sẽ phải chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

4. Trong quá trình thực hiện hợp đồng nếu xảy ra bất đồng, hai bên sẽ bàn bạc giải quyết theo tinh thần hợp tác bình đẳng, trường hợp không thể đi đến thỏa thuận sẽ trình lên Tòa Án Kinh Tế TP Hà Nội giải quyết. Quyết định của Tòa án là quyết định cuối cùng, án phí do bên thua chịu.

5. Mọi thay đổi bổ sung phải được thể hiện bằng văn bản và được sự đồng ý của hai bên.

6. Khi hợp đồng hết hạn nếu hai bên không có ý định gia hạn thì hợp đồng đương nhiên được thanh lý sau khi mọi công nợ được giải quyết giữa hai bên.

7. Hợp đồng này được lập thành 02 bản, mỗi bên giữ 01 bản, mỗi bản có giá trị pháp lý như nhau và có hiệu lực kể từ ngày ký đến ngày 31 tháng 12 năm 2021 và sẽ được gia hạn thêm khi hai bên thống nhất bằng văn bản.

ĐẠI DIỆN BÊN A ĐẠI DIỆN BÊN B

Tag: kiêm xin khách

【#4】Mẫu Hợp Đồng Vận Chuyển Hàng Hóa Bằng Đường Bộ

HỢP ĐỒNG VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA Số: ………./20……/HĐVCHH

– Căn cứ Pháp lệnh hợp đồng kinh tế ngày 25-9-1989 của Hội đồng Nhà nước và Nghị định số 17/HĐBT ngày 16-01-1990 của Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) quy định chi tiết thi hành Pháp lệnh hợp đồng kinh tế.

– Căn cứ tại

– Địa chỉ :

– Tài khoản số :

– Đại diện là Ông (Bà) :

– Giấy ủy quyền số : Do ký (nếu có).

Bên B : Bên chủ phương tiện

– Tên cơ quan (hoặc doanh nghiệp) :

– Điện thoại : Mở tại ngân hàng : Chức vụ : (nếu có).

Viết ngày chức vụ :

Bên B cần lưu ý bảo đảm cho bên A những loại hàng sau được an toàn :

    Đơn vị tính đơn giá cước (phải quy đổi theo quy định của Nhà nước, chỉ được tự thỏa thuận nếu Nhà nước chưa có quy định)

Điều 2 : Địa điểm nhận hàng và giao hàng

1/ Bên B đưa phương tiện đến nhận hàng tại (kho hàng) số nhà………………….. (có thể ghi địa điểm mà người mua hàng bên A sẽ nhận hàng thay cho bên A).

Điều 3 : Định lịch thời gian giao nhận hàng Điều 4 : Phương tiện vận tải

1/ Bên A yêu cầu bên B vận tải số hàng trên bằng phương tiện km/ giờ.

– Có máy che

2/ Bên B chịu trách nhiệm về kỹ thuật cho phương tiện vận tải để bảo đảm vận tải trong thời gian là: đồng.

5/ Sau khi bên B đưa phương tiện đến nhận hàng mà bên A chưa có hàng để giao sau: đồng/ giờ.

Điều 5 : Về giấy tờ cho việc vận chuyển hàng hóa

1/ Bên B phải làm giấy xác báo hàng hóa (phải được đại diện bên B ký, đóng dấu xác nhận) trước giờ so với thời điểm giao hàng.

2/ Bên B phải xác báo lại cho bên A số lượng và trọng tải các phương tiện có thể điều động trong 24 giờ trước khi bên A giao hàng. Nếu bên A không xác báo xin phương tiện thì bên B không chịu trách nhiệm.

3/ Bên A phải làm vận đơn cho từng chuyến giao hàng ghi rõ tên hàng và số lượng (phải viết rõ ràng, không tẩy xóa, gạch bỏ, viết thêm, viết chồng hay dán chồng…Trường hợp cần sửa chữa, xóa bỏ… Phải có ký chứng thực). Bên A phải có trách nhiệm về những điều mình ghi vào vận đơn giao cho bên B.

4/ Bên A phải đính kèm vận đơn với các giấy tờ khác cần thiết để các cơ quan chuyên trách có thể yêu cầu xuất trình khi kiểm soát như:

– Giấy phép lưu thông loại hàng hóa đặc biệt.

– Biên bản các khoản thuế đã đóng.

– đồng/ giờ, hàng để lâu có thể bị hư hỏng, trường hợp hàng bị tịch thu vẫn phải trả đủ tiền cước đã thỏa thuận.

5/ Trường hợp xin vận chuyển đột xuất hàng hóa. Bên B chỉ nhận chở nếu có khả năng. Trường hợp này bên A phải trả thêm cho bên B một khoản tiền bằng .

Điều 7 : Trách nhiệm xếp dỡ hàng hóa

1/ Bên B (A) có trách nhiệm xếp dỡ hàng hóa

Chú ý :

– Tại địa điểm có thể tổ chức xếp dỡ chuyên trách thì chi phí xếp dỡ do chủ hàng (bên A) chịu.

– Trong trường hợp chủ hàng phụ trách xếp dỡ (không thuê chuyên trách) thì bên vận tải có trách nhiệm hướng dẫn về kỹ thuật xếp dỡ.

2/ Thời gian xếp dỡ giải phóng phương tiện là đồng/giờ (tấn).

3/ Mức thưởng phạt

– Nếu xếp dỡ xong trước thời gian quy định và an toàn thì bên…………… sẽ thưởng cho bên Số tiền là đồng/ giờ.

– Xếp dỡ hư hỏng hàng hóa phải bồi thường theo giá trị thị trường tự do tại địa điểm bốc xếp.

Điều 8 : Giải quyết hao hụt hàng hóa

1/ Nếu hao hụt theo quy định dưới mức người theo phương tiện để áp tải hàng (có thể ghi rõ họ tên).

Lưu ý : Các trường hợp sau đây bên A buộc phải cử người áp tải:

Hàng quý hiếm : vàng, kim cương, đá quý…

Hàng tươi sống đi đường phải ướp;

Súc vật sống cần cho ăn dọc đường;

Hàng nguy hiểm;

Các loại súng ống, đạn dược;

Linh cửu, thi hài.

3/ Bên B không phải chịu trách nhiệm hàng mất mát nhưng phải có trách nhiệm điều khiển phương tiện đúng yêu cầu kỹ thuật để không gây hư hỏng, mất mát hàng hóa. Nếu không giúp đỡ hoặc điều khiển phương tiện theo yêu cầu của người áp tải nhằm giữ gìn bảo vệ hàng hóa hoặc có hành vi vô trách nhiệm khác làm thiệt hại cho bên chủ hàng thì phải chịu trách nhiệm theo phần lỗi của mình.

Điều 10 : Thanh toán cước phí vận tải

1/ Tiền cước phí chính mà bên A phải thanh toán cho bên B bao gồm:

– Loại hàng thứ nhất là: đồng.

– đồng.

2/ Tiền phụ phí vận tải bên A phải thanh toán cho bên B gồm: (tùy theo chủng loại hợp đồng để thỏa thuận).

Phí tổn điều xe một số quãng đường không chở hàng là đồng.

Chi phí chuyển tải là đồng.

Chuồng cũi cho súc vật là đồng.

Lệ phí bến đổ phương tiện là đồng.

Cảng phí hết đồng.

3/ Tổng cộng cước phí bằng số:

4/ Bên A thanh toán cho bên B bằng hình thức sau:

Điều 13 : Trách nhiệm do vi phạm hợp đồng

1/ Bên nào vi phạm hợp đồng, một mặt phải trả cho bên bị vi phạm tiền phạt vi phạm hợp đồng, mặt khác nếu có thiệt hại xảy ra do lỗi vi phạm hợp đồng dẫn đến như mất mát, hư hỏng, tài sản phải chi phí để ngăn chặn hạn chế thiệt hại do vi phạm gây ra, tiền phạt do vi phạm hợp đồng khác và tiền bồi thường thiệt hại mà bên bị vi phạm đã phải trả cho bên thứ ba là hậu quả trực tiếp của sự vi phạm này gây ra.

2/ Nếu bên A đóng gói hàng mà không khai hoặc khai không đúng sự thật về số lượng, trọng lượng hàng hóa thì bên A phải chịu phạt đến ngày (hoặc tháng) tính từ ngày hết hạn thanh toán.

5/ Bên nào đã ký hợp đồng mà không thực hiện hợp đồng hoặc đơn phương đình chỉ thực hiện hợp đồng mà không có lý do chính đáng thì sẽ bị phạt tới là cơ quan có đủ thẩm quyền giải quyết những tranh chấp trong hợp đồng này.

3/ Chi phí cho những hoạt động kiểm tra xác minh và lệ phí tòa án do bên có lỗi chịu.

Điều 15 : Các thỏa thuận khác, nếu cần.

Điều 16 : Hiệu lực của hợp đồng

Hợp đồng này có hiệu lực từ ngày

Hai bên sẽ họp và lập biên bản thanh lý hợp đồng này vào ngày bản, có giá trị như nhau, mỗi bên giữ bản.

ĐẠI DIỆN BÊN A ĐẠI DIỆN BÊN B

Chức vụ Chức vụ

(Ký tên, đóng dấu) (Ký tên, đóng dấu)

【#5】Mẫu Hợp Đồng Vận Chuyển Hàng Hóa

-Đại diện ông:

-Chức vụ:

-Địa chỉ:

-MST:

-Đại diện ông : Trần Văn Tình

-Chức vụ : Giám đốc

-Địa chỉ: Thôn Thuận Tốn, xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội.

-Điện thoại : Fax:

-Tài khoản: 21593222 tại Ngân hàng: Thương Mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng

( VPBank) – Chi nhánh 98 Nguyễn Hữu Huân.

-Mã số thuế: 0105029278

Sau khi thỏa thuận, hai bên cùng đồng ý ký kết Hợp đồng vận chuyển hàng hóa nội địa với những điều khoản và điều kiện sau :

Hàng Hóa Vận Chuyển, Phương Tiện Vận Chuyển :

Bên A đồng ý thuê bên B vận chuyển hàng hóa với chi tiết sau :

1.1Mặt hàng: Theo yêu cầu và lệnh vận chuyển của bên A

1.2Trọng lượng: Theo yêu cầu và lệnh vận chuyển của bên A

1.3Nơi nhận hàng: Cụ thể theo lệnh vận chuyển của bên A

1.4Nơi giao hàng: Cụ Thể theo lệnh vận chuyển của bên A

1.5Phương thức vận chuyển : Đường Bộ

: Phương Thức Giao Nhận, Giá Cả Và Thời Gian Vận Chuyển :

1.Lịch vận chuyển: Theo thông báo của Bên A

Bên A phải báo trước cho bên B nhu cầu vận chuyển chi tiết trước ít nhất là 12h.

Trong trường hợp hủy lệnh vận chuyển, phải báo trước 6h. Nếu sau 6h, bên nào thông báo muộn sẽ chịu phạt 20% tiền cước vận chuyển cho lô hàng báo chậm.

2.Phương thức giao nhận :

a.Bên B sẽ đưa phương tiện đến kho do bên A chỉ định để nhận hàng.

b.Kiểm đếm số lượng thực tế tại các kho của bên A, và kiểm đếm theo đầu kiện.

c.Giao nhận hàng nguyên đai, nguyên kiện. Trong trường hợp có dấu hiệu hàng không còn nguyên đai, nguyên kiện sẽ được bên A và bên B cùng tiến hành kiểm tra hàng và xác nhận tình trạng hư hỏng, thiếu hụt, bên B sẽ bồi thường theo mục 1.5, điều IV trong hợp đồng này.

d.Khối lượng vận chuyển được xác định bằng phương pháp cân xe hoặc kiểm đếm số lượng.

e. Bên A cung cấp hàng cho bên B theo lệnh vận chuyển trong vòng 03h đối với xe tải. Trong trường hợp quá thời gian trên, bên A sẽ chịu phạt tiền lưu xe là 200.000 VNĐ/ngày (hai trăm ngàn đồng).

3. Giá vận chuyển: Tùy theo từng loại hàng và tuyến đường vận chuyển do bên A yêu cầu.

Ghi chú:

1.1.Bên B sẽ gửi đối chiếu vận chuyển và chứng từ vận chuyển cho bên A.

1.2.Bên B sẽ xuất hóa đơn GTGT cho bên A căn cứ theo kết quả xác nhận đối chiếu của hai bên.

1.3.Biên bản giao nhận hàng hóa có sự xác nhận của bên A.

2. Hình thức thanh toán :

2.1 Bên A sẽ thanh toán cho bên B trong vòng 10 ngày bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt kể từ ngày bên A nhận được hóa đơn GTGT.

1.1.Bên B có trách nhiệm kiểm tra hàng và xác nhận số lượng, mọi trường hợp giao thiếu số lượng, hoặc hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển bên B sẽ chịu trách nhiệm đền bù (không bao gồm các điều kiện bất khả kháng trong mục 1.6 của điều này).

1.2.Thông báo kịp thời cho bên A các trường hợp phát sinh để hỗ trợ giải quyết nhằm tránh trì hoãn việc giao nhận, vận chuyển hàng hóa.

1.3.Trong quá trình vận chuyển cho bên A, bên B phải bảo quản hàng hóa đúng theo qui định.

1.4.Cung cấp cho bên A bộ chứng từ giao nhận và đó được xem là bản chuẩn cho hai bên trong quá trình nhận và giao hàng.

1.5.Bên B chịu hoàn toàn trách nhiệm về thủ tục pháp lý đối với những sự cố xảy trong quá trình vận chuyển và sẽ đền bù hư hại hàng hóa theo như hóa đơn vận chuyển của bên A ( hoặc của chủ hàng mà bên A ký hợp đồng). Bên B mua bảo hiểm thiệt hại tài sản đối với mổi xe tải và bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật về phương tiện vận chuyển đường bộ.

1.6.Trong trường hợp bất khả kháng (như thiên tai, địch họa, lũ lụt gây hư đường) hai bên cùng bàn bạc phương án khắc phục trên cơ sở hạn chế thấp nhất mức thiệt hại cho cả hai bên.

2.2.Thông báo cho bên B biết bằng lệnh vận chuyển với đầy đủ thông tin trước ít nhất 24h khi có nhu cầu vận chuyển (trước 18h – 18h30 chiều cho ngày hôm sau). Việc thay đổi lệnh vận chuyển, bên A sẽ thanh toán cho bên B theo mục 1, điều II của hợp đồng này.

2.3.Cung cấp hàng đầy đủ theo lệnh vận chuyển cho bên B theo Mục 2, điều II hợp đồng này.

2.4.Cung cấp cho bên B đầy đủ những thông số kỹ thuật, tính chất của hàng hóa, điều kiện xếp đỡ cũng như bảo quản hàng đặc biệt (nếu có).

2.5.Thanh toán tiền cho bên B theo đúng thời gian qui định về thời hạn tại điều III của Hợp đồng này.

2.6.Chịu trách nhiệm bốc xếp và sắp xếp hàng hóa theo đúng yêu cầu kỹ thuật của chủ hàng tại nơi nhận và giao hàng.

: Điều Khoản Chung và thời hạn hợp đồng :

1.Hai bên cam kết thực hiện theo các điều khoản đã nêu trong hợp đồng này.

2.Hợp đồng này bắt đầu có hiệu lực từ ngày ký và có thời hạn đến ngày 31 tháng 12 năm 2021. Tuy nhiên nếu hai bên cung cấp dịch vụ không đạt yêu cầu như thỏa thuận đã cam kết trong hợp đồng này thì có quyền xem xét lại điều khoản hợp đồng, hoặc thanh lý hợp đồng.

3. Hai bên cam kết không được tự ý hủy bỏ hợp đồng không có lý do trong suốt thời gian hợp đồng còn hiệu lực, nếu bên nào tự ý hủy bỏ hợp đồng không có lý do thống nhất bằng văn bản thì mọi tổn thất do mình gây ra cho bên kia sẽ phải chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

4. Trong quá trình thực hiện hợp đồng nếu xảy ra bất đồng, hai bên sẽ bàn bạc giải quyết theo tinh thần hợp tác bình đẳng, trường hợp không thể đi đến thỏa thuận sẽ trình lên Tòa Án Kinh Tế TP Hà Nội giải quyết. Quyết định của Tòa án là quyết định cuối cùng, án phí do bên thua chịu.

5. Mọi thay đổi bổ sung phải được thể hiện bằng văn bản và được sự đồng ý của hai bên.

6. Khi hợp đồng hết hạn nếu hai bên không có ý định gia hạn thì hợp đồng đương nhiên được thanh lý sau khi mọi công nợ được giải quyết giữa hai bên.

7. Hợp đồng này được lập thành 02 bản, mỗi bên giữ 01 bản, mỗi bản có giá trị pháp lý như nhau và có hiệu lực kể từ ngày ký đến ngày 31 tháng 12 năm 2021 và sẽ được gia hạn thêm khi hai bên thống nhất bằng văn bản.

ĐẠI DIỆN BÊN A ĐẠI DIỆN BÊN B

【#6】Mẫu Hợp Đồng Thuê Nhà Thuê Mặt Bằng Để Kinh Doanh

Tải mẫu hợp đồng thuê nhà thuê mặt bằng để ở và kinh doanh cùng những lưu ý quan trọng trước khi thuê nhà bạn cần phải tham khảo

Hợp đồng thuê nhà để ở và kinh doanh là hợp đồng dân sự, bên thuê nhà có nghĩa vụ giao nhà cho bên thuê sử dụng để ở hoặc kinh doanh hoặc cả hai trong thời hạn thỏa thuận và bên thuê nhà cũng phải có nghĩa vụ trả tiền thuê nhà theo thỏa thuận hoặc theo quy định của pháp luật. Mẫu hợp đồng thuê nhà phải được lập thành văn bản , trường hợp thuê từ 6 tháng trở lên phải có công chứng hoặc chứng thực (phần này luật mới đã có những quy định khác, không bắt buộc phải công chứng) đăng ký tại các cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

MẪU HỢP ĐỒNG THUÊ NHÀ THUÊ MẶT BẰNG

Tóm tắt mẫu hợp đồng cho thuê nhà ở mới nhất 2021

Tải mẫu hợp đồng cho thuê nhà ở tại đây

Tóm tắt mẫu hợp đồng cho thuê nhà để kinh doanh thông dụng

Tải mẫu hợp đồng cho thuê nhà để kinh doanh đầy đủ tại đây

4 lưu ý trước khi ký hợp đồng thuê nhà ở hoặc kinh doanh/trụ sở công ty

Đề phòng trước những chủ nhà giả : bạn phải nắm được toàn bộ thông tin cùng các tài liệu pháp lý của người mua để minh chứng căn nhà mặt bằng này thuộc quyền sở hữu của họ ngoài ra bạn nên nắm vững những điều khoản sau như kỳ hạn thuê nhà, ngày bắt đầu và hết hạn, chủ nhà có ý định cho thuê tiếp khi hết hợp đồng hay không ? các điều khoản chấm dứt hợp đồng, tiền cọc thuê nhà và điều kiện để nhận lại cọc

Cẩn thận với sự mất giá của đồng tiền : có chủ nhà sử dụng tiền đô trong hợp đồng thuê nhà để ngăn cản sự mất giá của đồng tiền Việt, cách giải quyết là có thể yêu cầu chủ nhà làm hợp đồng cho thuê bằng tiền Việt hoặc kèm mức quy đổi đô la sang tiền Việt trong hợp đồng.

Cần làm rõ hiện trạng ngôi nhà có đang bị thế chấp hay không :kiểm tra xem ngôi nhà liệu có đang bị thế chấp tại ngân hàng nào không ? vì căn nhà đó sẽ không thể sử dụng vào mục đích cho thuê nếu không có sự đồng ý của ngân hàng, khi chủ nhà ngừng trả tiền thế chấp thì khách thuê sẽ mất quyền thuê.

1. Hình thức hợp đồng thuê nhà

Đến Bộ luật dân sự 2021 đã bỏ quy định về Hợp đồng cho thuê nhà và thay thế bằng một dẫn chiếu về Điểu 121, Luật nhà ở 2014: Hợp đồng về nhà ở do các bên thỏa thuận và phải được lập thành văn bản

Tuy nhiên trường hợp nếu bạn ký hợp đồng với một cá nhân/tổ chức hoạt động kinh doanh bất động sản thì hợp đồng này cũng 1 trong những hợp đồng cho thuê bất động sản , cũng sẽ phải sự điều chỉnh của luật kinh doanh bất động sản.

Trong trường hợp này, bạn phải áp dụng theo mẫu ban hành kèm theo Thông tư số 16/2010/TT-BXD của Bộ Xây dựng, nếu không sẽ vi phạm về hình thức của hợp đồng và có thể bị vô hiệu hợp đồng.

2. Vấn đề công chứng chứng thực

Trước đây là bắt buộc tuy nhiên đến ngày 10/12/2010 nghị quyết 52/NQ-CP của CP đã đơn giản hóa thủ tục trong đó có bãi bỏ quy định bắt buộc công chứng một số hợp đồng trong đó có hợp đồng thuê nhà ở, tất nhiên nếu bạn công chứng hợp đồng thì giá trị pháp lý sẽ cao hơn, tốt cho đôi bên và nhà nước luôn khuyến khích để hạn chế tranh chấp.

3. Đơn vị thanh toán

3.1. Điều kiện nhà ở cho thuê:

– Không thuộc diện đang có tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện về quyền sở hữu; đang trong thời hạn sở hữu nhà ở đối với trường hợp sở hữu nhà ở có thời hạn;

– Không bị kê biên để thi hành án hoặc không bị kê biên để chấp hành quyết định hành chính đã có hiệu lực pháp luật của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

– Không thuộc diện đã có quyết định thu hồi đất, có thông báo giải tỏa, phá dỡ nhà ở của cơ quan có thẩm quyền.

– Nhà ở cho thuê phải bảo đảm chất lượng, an toàn cho bên thuê nhà ở, có đầy đủ hệ thống điện, cấp, thoát nước, bảo đảm vệ sinh môi trường.

3.2. Đơn vị thanh toán:

Căn cứ Khoản 13, Điều 1 Quy định hạn chế sử dụng ngoại hối tại Pháp lệnh sửa đổi Pháp lệnh ngoại hối năm 2013 thì:

Do đó, trong hợp đồng thuê nhà, đơn vị thanh toán phải bằng tiền đồng Việt Nam, nếu không có thể xem là vô hiệu.

Trong thực tế khi đưa ra xét xử, đến thời điểm này, nếu trong hợp đồng các bên thỏa thuận lấy ngoại hối làm đơn vị thanh toán hoặc đơn giá để quy đổi, nhưng thực tế thanh toán bằng tiền Việt thì giao dịch đó cũng không vô hiệu mà được cho thời gian để sửa đổi Hợp đồng.

Hỏi đáp hợp đồng thuê nhà để ở và kinh doanh

Nội dung: tôi có nhu cầu đăng ký địa điểm kinh doanh nhưng chủ nhà cho thuê không muốn ký hợp đồng trên 6 thang tại phòng công chứng mà chỉ muốn ký hd thuê nhà dưới 6 tháng ở UBND phường. Vậy liệu có thể dùng hđ thuê nhà này để đăng ký địa điểm kinh doanh hay không?

Trả lời: Căn cứ Điều 35 Luật doanh nghiệp năm 2005, thì “Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp; phải ở trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, tên phố (ngõ phố) hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).” Doanh nghiệp đăng ký theo đúng quy định và trụ sở chính thuộc quyền sở hữu/quyền sử dụng hợp pháp của công ty và được sử dụng đúng mục đích theo quy định của pháp luật

【#7】Mẫu Hợp Đồng Mua Bán Hàng Hóa Và Dịch Vụ Mới Nhất 2021 Word

Hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ là gì?

Mua bán hàng hóa là một hoạt động thương mại giữa bên mua và bên bán, theo đó bên bán có nghĩa vụ giao hàng, chuyển quyền sở hữu hàng hóa cho bên mua và nhận thanh toán; bên mua có nghĩa vụ thanh toán cho bên bán, nhận hàng và quyền sở hữu hàng hóa theo thỏa thuận trong hợp đồng.

Hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ có bản chất chung của hợp đồng dân sự, là sự thỏa thuận bằng lời nói hoặc bằng văn bản nhằm xác lập, thay đổi hoặc chấm dứt các quyền và nghĩa vụ trong quan hệ mua bán hàng hóa và dịch vụ.

1. Mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ thông thường đơn giản:

Hôm nay, ngày 03 tháng 01 năm 2021, chúng tôi gồm có:

BÊN BÁN (“BÊN A”): CÔNG TY DÂN TÀI CHÍNH.

Địa chỉ : Tổ 6, khu phố Vạn Hạnh, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Mã số thuế : 0309256789.

Đại diện : Ông Phạm Thanh Hải. Chức vụ : Giám đốc.

BÊN MUA (“BÊN B”): CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ XUÂN.

Địa chỉ : Số 6 Độc Lập, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Mã số thuế : 0107638235.

Đại diện : Ông Nguyễn Văn Thế Chức vụ : Giám đốc.

Trên cơ sở thỏa thuận, hai bên thống nhất ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa với các điều khoản sau đây:

ĐIỀU 1. TÊN HÀNG – SỐ LƯỢNG – CHẤT LƯỢNG – GIÁ TRỊ HỢP ĐỒNG

Đơn vị tính: Việt Nam đồng

Số tiền bằng chữ: Một trăm mười triệu đồng

ĐIỀU 2. THANH TOÁN.

1. Bên Mua phải thanh toán cho bên Bán số tiền ghi tại Điều 1 của Hợp đồng vào ngày 04/01/2019.

2. Bên Mua thanh toán cho Bên Bán theo hình thức chuyển khoản vào tài khoản của Bên Bán chi tiết như sau:

Số tài khoản: 1000006789.

Mở tại: Ngân hàng TMCP Thương Tín. Chi nhánh Vũng Tàu.

ĐIỀU 3: THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM VÀ PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG

1. Việc bàn giao bàn ghế cho Bên Mua được thực hiện vào ngày 04/01/2019.

2. Địa điểm giao nhận hàng tại Trụ sở của Bên Mua: Số 6 Độc Lập, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

ĐIỀU 4: TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN

1. Bên Bán có nghĩa vụ giao hàng đúng thời gian, địa điểm, chất lượng và chủng loại theo quy định trong hợp đồng này, trừ trường hợp bất khả kháng.

2. Bên Bán có nghĩa vụ cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ, tài liệu hợp lệ cho Bên Mua và chịu trách nhiệm pháp lý về tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ, tài liệu đã giao.

3. Bên Mua có trách nhiệm thanh toán và nhận hàng theo đúng thời gian đã quy định.

ĐIỀU 5: BẤT KHẢ KHÁNG VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

1. Bất khả kháng có nghĩa là các sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết trong khả năng cho phép, một trong các Bên vẫn không có khả năng thực hiện được nghĩa vụ của mình theo Hợp đồng này,

gồm nhưng không giới hạn ở: thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, chiến tranh, can thiệp của chính quyền bằng vũ trang, cản trở giao thông vận tải và các sư kiện khác tương tự.

2. Khi xảy ra sự kiện bất khả kháng, bên gặp phải bất khả kháng phải không chậm chễ, thông báo cho bên kia tình trạng thực tế, đề xuất phương án xử lý và nỗ lực giảm thiểu tổn thất, thiệt hại đến mức thấp nhất có thể.

3. Trừ trường hợp bất khả kháng, hai bên phải thực hiện đầy đủ và đúng thời hạn các nội dung của hợp đồng này. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có vướng mắc từ bất kỳ bên nào, hai bên sẽ cùng nhau giải quyết trên tinh thần hợp tác. Trong trường hợp không tự giải quyết được, hai bên thống nhất đưa ra giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền tại Hà Nội. Phán quyết của toà án là quyết định cuối cùng, có giá trị ràng buộc các bên. Bên thua phải chịu toàn bộ các chi phí giải quyết tranh chấp.

ĐIỀU 6: ĐIỀU KHOẢN CHUNG

2. Mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ có chiết khấu thương mại:

Địa chỉ : Tổ 6, khu phố Vạn Hạnh, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Mã số thuế : 0309256789.

Đại diện : Ông Phạm Thanh Hải. Chức vụ : Giám đốc.

BÊN MUA (“BÊN B”): CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ ĐỨC HIẾU.

Địa chỉ : Số 231 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Mã số thuế : 0101063944.

Tài khoản : 86538318. Tại Ngân hàng CPTM Á Châu. Chi nhánh Thanh Xuân.

Đại diện : Ông Nguyễn Đức Hiếu Chức vụ : Giám đốc.

Trên cơ sở thỏa thuận, hai bên thống nhất ký kết hợp đồng mua bán tivi với các điều khoản sau đây:

ĐIỀU 1. TÊN HÀNG – SỐ LƯỢNG – CHẤT LƯỢNG – GIÁ TRỊ HỢP ĐỒNG

Đơn vị tính: Việt Nam Đồng Bằng chữ: Ba trăm mười chín triệu đồng chẵn./.

ĐIỀU 2. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM GIAO HÀNG.

2.1 Thời gian giao hàng:

Lần 1: Bên Bán giao hàng cho bên Mua vào ngày 24/01/2019 số lượng: 05 chiếc

Lần 2: Bên Bán giao hàng cho bên Mua vào ngày 29/01/2019 số lượng: 05 chiếc.

2.2 Địa điểm giao hàng

Bên Bán sẽ giao hàng cho bên Mua tại kho của bên bán – Tổ 6, khu phố Vạn Hạnh, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

ĐIỀU 3: CHIẾT KHẤU THƯƠNG MẠI

Bên mua, mua đủ từ 10 chiếc Tivi LED 3D Panasonic 55inchs trở lên thì được hưởng chiết khấu thương mại 5% trên tổng giá trị hàng mua đã bao gồm thuế GTGT (Tương đương với: 15.950.000đ)

Số tiền chiết khấu thương mại sẽ được tổng kết thực hiện vào ngày 30/01/2019 (nếu bên mua đáp ứng đủ điều kiện chiết khấu và thực hiện đúng các nội dung thỏa thuận trong hợp đồng)

ĐIỀU 4: THANH TOÁN

– Bên mua thanh toán cho bên bán tiền hàng theo từng lần giao hàng như sau:

– Hình thức chuyển khoản vào tài khoản của Bên Bán chi tiết như sau:

Số tài khoản: 1000006789.

Mở tại: Ngân hàng Quận Đội (MB Bank) – Chi nhánh Vũng Tàu.

ĐIỀU 5: TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN

1. Bên B có nghĩa vụ giao hàng đúng thời gian, địa điểm, chất lượng và chủng loại theo quy định trong hợp đồng này, trừ trường hợp bất khả kháng.

2. Bên B có nghĩa vụ cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ, tài liệu hợp lệ cho Bên A và chịu trách nhiệm pháp lý về tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ, tài liệu đã giao.

3. Bên A có trách nhiệm thanh toán và nhận hàng theo đúng thời gian đã quy định.

ĐIỀU 6: BẤT KHẢ KHÁNG VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

1. Bất khả kháng có nghĩa là các sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết trong khả năng cho phép, một trong các Bên vẫn không có khả năng thực hiện được nghĩa vụ của mình theo Hợp đồng này,

gồm nhưng không giới hạn ở: thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, chiến tranh, can thiệp của chính quyền bằng vũ trang, cản trở giao thông vận tải và các sư kiện khác tương tự.

2. Khi xảy ra sự kiện bất khả kháng, bên gặp phải bất khả kháng phải không chậm chễ, thông báo cho bên kia tình trạng thực tế, đề xuất phương án xử lý và nỗ lực giảm thiểu tổn thất, thiệt hại đến mức thấp nhất có thể.

3. Trừ trường hợp bất khả kháng, hai bên phải thực hiện đầy đủ và đúng thời hạn các nội dung của hợp đồng này. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có vướng mắc từ bất kỳ bên nào, hai bên sẽ cùng nhau giải quyết trên tinh thần hợp tác. Trong trường hợp không tự giải quyết được, hai bên thống nhất đưa ra giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền tại Hà Nội. Phán quyết của toà án là quyết định cuối cùng, có giá trị ràng buộc các bên. Bên thua phải chịu toàn bộ các chi phí giải quyết tranh chấp.

ĐIỀU 7: ĐIỀU KHOẢN CHUNG

3. Mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa có hàng và dịch vụ khuyến mại, hàng tặng kèm

Hôm nay, ngày 09 tháng 03 năm 2021, chúng tôi gồm có:

BÊN MUA(“BÊN A”): CÔNG TY DÂN TÀI CHÍNH.

Địa chỉ : Tổ 6, khu phố Vạn Hạnh, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Mã số thuế : 0309256789.

Đại diện : Ông Phạm Thanh Hải. Chức vụ : Giám đốc.

BÊN BÁN (“BÊN B”) : CÔNG TY TNHH NAM CÔN SƠN.

Địa chỉ : Số 155 Nguyễn Chí Thanh, Tân Thành, Vũng Tàu.

Mã số thuế : 0104247876.

Tài khoản : 3208046015. Tại Ngân hàng TMCP Techcombank. Chi nhánh Vũng Tàu.

Đại diện : Ông Nguyễn Côn Sơn. Chức vụ : Giám đốc.

Trên cơ sở thỏa thuận, hai bên thống nhất ký kết hợp đồng mua bán máy vi tính với các điều khoản sau đây:

ĐIỀU 1. TÊN HÀNG – SỐ LƯỢNG – CHẤT LƯỢNG – GIÁ TRỊ HỢP ĐỒNG

Đơn vị tính: Việt nam đồng Bằng chữ: Hai trăm hai mươi triệu đồng.

ĐIỀU 2. Đặt cọc:

Bên A đặt cọc trước cho bên B số tiền: 50.000.000 (Năm mươi triệu đồng) vào ngày 09/03/2019.

Số tiền đặt cọc này được cấn trừ vào công nợ phải thanh toán khi nhận hàng.

ĐIỀU 3: THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM VÀ PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG

1. Việc bàn giao máy vi tính cho Bên A sẽ được thực hiện vào ngày 15/03/2019.

2. Địa điểm giao nhận hàng tại Trụ sở của Bên A: Tổ 6, khu phố Vạn Hạnh, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Điều 4. THANH TOÁN.

1. Bên A thanh toán cho Bên B vào ngày nhận được hàng (15/03/2019)

2. Bên A thanh toán cho Bên B bằng đồng Việt Nam theo hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản của Bên B:

Số tài khoản: 1000006789.

Mở tại: Ngân hàng Viettin Bank. Chi nhánh Vũng Tàu.

ĐIỀU 5: TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN

1. Bên B có nghĩa vụ giao hàng đúng thời gian, địa điểm, chất lượng và chủng loại theo quy định trong hợp đồng này, trừ trường hợp bất khả kháng.

2. Bên B có nghĩa vụ cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ, tài liệu hợp lệ cho Bên A và chịu trách nhiệm pháp lý về tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ, tài liệu đã giao.

3. Bên A có trách nhiệm thanh toán và nhận hàng theo đúng thời gian đã quy định.

ĐIỀU 6: BẤT KHẢ KHÁNG VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

1. Bất khả kháng có nghĩa là các sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết trong khả năng cho phép, một trong các Bên vẫn không có khả năng thực hiện được nghĩa vụ của mình theo Hợp đồng này,

gồm nhưng không giới hạn ở: thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, chiến tranh, can thiệp của chính quyền bằng vũ trang, cản trở giao thông vận tải và các sư kiện khác tương tự.

2. Khi xảy ra sự kiện bất khả kháng, bên gặp phải bất khả kháng phải không chậm chễ, thông báo cho bên kia tình trạng thực tế, đề xuất phương án xử lý và nỗ lực giảm thiểu tổn thất, thiệt hại đến mức thấp nhất có thể.

3. Trừ trường hợp bất khả kháng, hai bên phải thực hiện đầy đủ và đúng thời hạn các nội dung của hợp đồng này. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có vướng mắc từ bất kỳ bên nào, hai bên sẽ cùng nhau giải quyết trên tinh thần hợp tác. Trong trường hợp không tự giải quyết được, hai bên thống nhất đưa ra giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền tại Hà Nội. Phán quyết của toà án là quyết định cuối cùng, có giá trị ràng buộc các bên. Bên thua phải chịu toàn bộ các chi phí giải quyết tranh chấp.

ĐIỀU 7: ĐIỀU KHOẢN CHUNG

Download: mẫu hợp đồng mua bán mới nhất 2021 file word

【#8】★ Cách Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền Có Lợi Ích Gì

Cách đăng ký nhãn hiệu độc quyền đang là vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Mỗi doanh nghiệp cần phải nắm bắt được cách tiến hành  thủ tục này phù hợp với quy định pháp luật.

Với mong muốn giúp đỡ các doanh nghiệp tránh khỏi các trường hợp xấu không đáng có xảy ra như bị nhái nhãn hiệu, trùng nhãn hiệu, tương tự nhãn hiệu. Trong bài tư vấn này, chúng tôi xin cung cấp thông tin tư vấn cơ bản về vấn đề này cho những bạn đọc có nhu cầu.

Cách đăng ký nhãn hiệu độc quyền như thế nào?

Để hiểu rõ cách đăng ký nhãn hiệu độc quyền, chúng tôi xin cung cấp thông tin tư vấn cho bạn về quy trình đăng ký theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Cụ thể:

Bước 1: Doanh nghiệp thiết kế nhãn hiệu theo ý tưởng của mình (nhãn hiệu có thể là hình vẽ, chữ viết hoặc kết hợp cả hình vẽ và chữ viết);

Bước 2: Xác định cụ thể danh mục ngành nghề hay nhóm hàng hóa mà doanh nghiệp dự kiến tiến hành kinh doanh hoặc đang kinh doanh để tạo lập phạm vi bảo hộ nhãn hiệu.

Bước 3: Chuẩn bị hồ sơ đăng ký nhãn hiệu:

  • Tờ khai đăng ký theo mẫu của Cục
  • Mẫu nhãn hiệu và danh mục hàng hoá, dịch vụ mang nhãn hiệu;
  • Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, cùng các giấy tờ khác liên quan.
  • Chứng từ nộp phí, lệ phí.

Bước 4: Nộp hồ sơ đăng ký nhãn hiệu

Bước 5: Sau khi nhận hồ sơ đăng ký nhãn hiệu, Cục Sở Hữu Trí Tuệ  sẽ thẩm định hồ sơ theo quy định. Trong trường hợp hồ sơ đăng ký đáp ứng được các điều kiện theo quy định của pháp luật thì Cục sẽ cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho doanh nghiệp đã đăng ký.

Ý nghĩa của việc đăng ký nhãn hiệu độc quyền

Thương hiệu của bạn sẽ được bảo hộ độc quyền trên toàn lãnh thổ Việt Nam, cũng như có thể được bảo hộ trên phạm vi thế giới. Là giải pháp để các cá nhân, tổ chức bảo vệ tài sản sáng tạo, trí tuệ của chính mình. .

Tiếp theo, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa là cơ sở xác lập quyền sở hữu đối với nhãn hiệu. Thực hiện theo Cách đăng ký nhãn hiệu độc quyền mà chúng tôi hướng dẫn ở trên, bạn được độc quyền sở hữu, sử dụng, khai thác trên toàn lãnh thổ Việt Nam trong 10 năm và có thể gia hạn hiệu lực của nhãn hiệu độc quyền thêm nhiều lần, mỗi lần là 10 năm.

Nhãn hiệu của bạn được bảo vệ bởi pháp luật Sở hữu trí tuệ. bạn được quyền thông báo và đề nghị cơ quan có thẩm quyền xử lý các hành vi xâm phạm độc quyền.

Bên cạnh đó, bạn còn được bồi thường do thiệt hại từ hành vi xâm phạm gây ra và có thể yêu cầu Cục Sở Hữu Trí tuệ từ chối cấp văn bằng bảo hộ cho các nhãn hiệu trùng lặp hoặc tương tự gây nhầm lẫn với nhãn hiệu của mình.

Và cuối cùng, bạn có thể khai thác những lợi ích chính đáng từ thương hiệu đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký độc quyền thông qua việc mua bán, hoặc chuyển quyền sử dụng

Là một công ty luật quốc tế với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và kiến thức học thuật sâu rộng cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất, Phan Law tự tin cung cấp các dịch vụ pháp lý tối ưu để định hướng cách đăng ký nhãn hiệu độc quyền chuyên nghiệp nhất cho bạn. Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng bạn hàng trên con đường xây dựng thương hiệu.

~~~

ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU ĐỘC QUYỀN HIỆU QUẢ NHẤT!

Đăng ký nhãn hiệu độc quyền là gì? Đăng ký nhãn hiệu độc quyền mang lại lợi ích nào? Đây là những thắc mắc chung của nhiều doanh nghiệp, khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về việc đăng ký và bảo hộ nhãn hiệu độc quyền. Trong bài tư vấn này, chúng tôi xin phép cung cấp các thông tin liên quan đến vấn đề hết sức quan trọng này nhé.

Nhãn hiệu độc quyền là gì?

Theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ 2005 (sửa đổi, bổ sung năm 2009) thì nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau; nhãn hiệu có thể là chữ có nghĩa, chữ tự tạo, logo hoặc kết hợp cả logo và chữ viết.

Khi bạn đăng ký và nhận được chấp thuận bảo hộ thì nhãn hiệu của bạn chính là nhãn hiệu độc quyền trên thị trường quốc gia đồng ý bảo hộ!

Ý nghĩa của việc đăng ký nhãn hiệu độc quyền

Tiến hành thủ tục đặc biệt này, chính là cụ thể hóa các quyền lợi của bạn đối với nhãn hiệu, cũng như thương mại hóa giá trị tinh thần này. Đăng ký nhãn hiệu độc quyền mang lại những lợi ích sau:

  • Nhãn hiệu hàng hóa của bạn sẽ được bảo hộ độc quyền trên toàn lãnh thổ Việt Nam, cũng như có thể được bảo hộ trên phạm vi thế giới.
  • Việc đăng ký nhãn hiệu giúp cho người tiêu dùng phân biệt được sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn với tất cả các công ty khác.
  • Một nhãn hiệu đã được đăng ký là điều kiện pháp lý quan trọng trong việc tạo dựng thương hiệu cho chiến lược phát triển bền vững của công ty đặc biệt là việc quảng cáo, marketing cho sản phẩm.
  • Tạo ra cơ sở phát sinh quyền sở hữu là căn cứ cho việc giải quyết các tranh chấp liên quan đến nhãn hiệu.
  • Được độc quyền sở hữu, sử dụng, khai thác thương mại logo, nhãn hiệu, thương hiệu trên toàn lãnh thổ Việt Nam trong thời gian bảo hộ.

Điều kiện để đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu

Theo quy định của Luật SHTT Việt Nam năm 2005 sửa đổi, bổ sung năm 2009 thì nhãn hiệu được bảo hộ nếu đáp ứng các điều kiện sau đây:

  • Là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ, hình vẽ, hình ảnh, kể cả hình ba chiều hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc;
  • Có khả năng phân biệt hàng hoá, dịch vụ của chủ sở hữu nhãn hiệu với hàng hoá, dịch vụ của chủ thể khác.

Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại Cục Sở hữu trí tuệ

Chuẩn bị các giấy tờ sau để tiến hành thủ tục này được thuận tiện nhất:

  • Tờ khai xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu có gắn mẫu nhãn hiệu cần đăng ký;
  • Mẫu nhãn hiệu đăng ký;
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; giấy tờ liên quan của chủ sở hữu
  • Chứng từ nộp phí, lệ phí.

Văn phòng Luật sư Phan Law là nơi hội tụ những luật sư uy tín và nổi tiếng trong nghành Luật, bên cạnh đó còn có những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đứng đầu trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ.

Chúng tôi tự tin trao đổi với khách hàng nhằm giải đáp những vướng mắc về pháp lý liên quan đến đăng ký nhãn hiệu độc quyền. Phan Law mong muốn  đồng hành cùng Bạn hàng trên con đường xây dựng thương hiệu bền vững và uy tín!

【#9】★ Bạn Muốn Mua Thiết Bị Spa? Bạn Đang Muốn Mở Kinh Doanh Spa?

Bạn đang muốn thiết bị spa & mở kinh doanh spa?

Bạn có hứng thú với chăm sóc sắc đẹp lẫn thể hình?

Bạn đang muốn mở spa?

Nhưng

Bạn không biết mua thiết bị ở đâu là tốt?

Bạn không biết giá cả bao nhiêu?

Bạn không biết giá cả như thế nào là hợp lí?

Liệu rằng vào thời buổi công nghệ hiện đại như hiện nay chỉ cần lên mạng gõ từ khóa “mua thiết bị spa cơ bản” là sẽ xuất hiện hàng trăm kết quả với hàng chục nhà phân phối lớn, nhỏ. Vậy, làm cách nào để các chủ spa có thể mua được các thiết bị thẩm mỹ chính hãng với giá cả phải chăng?

Không đâu bởi vì hiện giờ mặc dù có rất nhiều cửa hàng chi nhánh mở nhưng có nhiều nơi bán hàng không đạt chất lượng, không đủ sản phẩm, giá cả mắc đỏ. Chính vì vậy, hôm nay tôi muốn giới thiệu mọi người đến với cửa hàng bán thiết bị spa chất lượng của chún tôi

Thiết bị spa mua ở đâu?

Để cửa hàng bạn được đông khách thì trước hết bạn phải cho mọi người thấy được cửa hàng của mình có đầy đủ sản phẩm, vật chất, kĩ thuật đủ đáp ứng với số lượng nhiều nhất có thể. Thiết bị phải tốt, chất lượng, mẫu mã đẹp sẽ gây ấn tượng với khách hàng. Vì thế, shop thiết bị spa chúng tôi tự tin sẽ cũng cấp đủ thiết bị bạn cần với những mẫu mã, hình dạng, kích thước khác nhau phù hợp với diện tích của cửa hàng bạn. Giá cả hợp lí phải chăng, khi bạn mua nhiều sẽ được những ưu đãi hấp dẫn.

Thiết bị shop chúng tôi lấy hàng từ những công ty có uy tín, lớn đến khi nhận hàng cũng xem xét cẩn thận, kĩ lưỡng mới nhập hàng về nên đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, shop chúng tôi cũng luôn cập nhập thị hiếu của mọi người về màu sắc, hình dáng nên khi đến mua chúng tôi có thể cung cấp những lời khuyên đưa ra những mẫu hàng hợp thời trang, giao hàng đúng thời hạn tận nơi giúp bạn giảm bớt thời gian.

Vậy còn chần chờ gì nữa. Nếu bạn muốn mở spa để kinh doanh cần với số lượng lớn hay chỉ mua một ít về dùng thì shop chúng tôi là nơi đáng tin cậy để gửi lòng tin. Sự phục vụ, hướng dẫn chỉ bảo tận tình cùng với sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lí là những yếu tố làm mọi người tin tưởn khi mua thiết bị spa ở chúng tôi.

 ~~~

Cách mua bán thiết bị spa, dụng cụ spa, máy móc ngành spa ở quận 1 TP.HCM

Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao chính vì thế mà những dụng cụ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp cũng như các spa làm đẹp ngày càng phát triển. Để giúp cho cơ sở spa của mình phát triển thì bạn cần phải liên tục chọn mua những dụng cụ máy móc spa để trang bị cho cơ sở của mình. Để có thể mua được những dụng cụ spa có giá cả hợp lý và chất lượng cao phục vụ cho quá trình phát triển cơ sở spa của bạn chúng tôi gới thiệu đến bạn bài viết Cách mua bán thiết bị spa, dụng cụ spa, máy móc nghành spa ở quận 1 TP.HCM.

Mua máy chăm sóc da 5 chức năng RU402 – cách chọn mua thiết bị spa, dụng cụ spa, máy móc ngành spa ở quận 1 TP.HCM

Chăm sóc da là nhu cầu của tất cả chị em trên thế giới này họ luôn mong muốn có được được làn da đẹp. Chính vậy để có thể phát triển spa của mình thì các chủ spa luôn tìm mua các loại máy chăm sóc da và máy chăm sóc da 5 chức năng RU402 là một trong những gợi ý cho các spa đầu tư nhỏ và chưa có kinh phí đầu tư có thể chọn mua thiết bị spa, dụng cụ spa, máy móc ngành spa ở quận 1 TP.HCM.

Máy chăm sóc da 5 chức năng RU402 với giá cả hợp lý và dễ dàng sử dụng mang đến cho bạn 5 chức năng chăm sóc da. Đây là 5 chức năng của máy chăm sóc da khi bạn chọn mua thiết bị spa, dụng cụ spa, máy móc ngành spa ở quận 1 Hanoisoundstuff.com hút mụn, phun sương giúp cấp ẩm, nuôi dưỡng và làm dịu da; xung điện tần số cao giúp trị mụn đặc biệt là mụn cám, mụn ẩn; đối đồi mồi giúp loại bỏ các vết đồi mồi không đau, không chảy máu; làm sạch và dẫn sản phẩm dưỡng da chức năng này giúp làm sạch da loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và các lớp phấn trang điểm vẫn còn lưu lại trên da giúp các sản phẩm chăm sóc da có thể nhanh chóng thẩm thấu vào da, để nuôi dưỡng và bảo vệ da.

Cách chọn mua máy chăm sóc 5 chức năng

Khi mua máy chăm sóc 5 chức năng bạn nên chọn mua máy ở những cơ sở mua bán thiết bị spa, dụng cụ spa, máy móc ngành spa có uy tín ở quận 1 Hanoisoundstuff.com Giúp bạn có thể an tâm hơn khi chọn mua và sử dụng sản phẩm. Những cơ sở uy tín sẽ cung cấp các loại thiết bị có nguồn gốc rõ ràng, những sản phẩm đó đem lại hiệu quả cho quá trình sử dụng sau này bên cạnh đó bạn còn được bảo hành thiết bị từ các sơ sở bán thiết bị giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua cũng như sử dụng sản phẩm sau này.

Trên đây là một số thông tin về thiết bị spa khi bạn mua bán thiết bị spa, dụng cụ spa, máy móc ngành spa ở quận 1 TP.HCM. Giúp bạn có thể mua được những thiết bị spa chính hãng và đảm bảo chất lượng.

【#10】Mua Dụng Cụ Spa Ở Đâu?

Mua dụng cụ spa ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý cung cấp sản phẩm, dụng cụ spa nhưng nơi để tin tưởng và hài lòng thì rất ít. Shop chúng tôi là một trong những shop cung cấp dụng cụ spa chất lượng, được nhiều người tìm đến và ủng hộ.

Người ta thường nói máy móc là những vật rất dễ hư, khó nhận xét chính xác khi nhìn qua bề ngoài. Đó chính là lỗ hỏng để nhiều người lợi dụng mà bán những hàng kém chất lượng làm khách hàng tốn tiền, mất thời gian công sức, mất lòng tin khi mua đồ. Nhưng đừng lo lắng với shop chúng tôi chuyện đó không bao giờ xảy ra. Cửa hàng chúng tôi là cửa hàng chuyên cung cấp những dụng cụ có chất lượng cao, giá cả phải chăng để phục vụ. Điều mà chúng tôi hấp dẫn khiến nhiều người thích thú khi mua dụng cụ spa ở đây là:

Chúng tôi nhập hàng từ những công ty nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới đảm bảo về chất lượng, giá cả phải chăng

Tất cả dụng cụ đều được kiểm tra, xem xét kĩ lưỡng có tem chống hàng giả, tem bảo hành đàng hoàng mới được tung ra cho khách

Sản phẩm dụng cụ spa chất lượng cao

Ở cửa hàng có đa dạng về hình dáng, kích thước, mẫu mã, loại mà ở nơi khác không có. Giúp bạn tiết kiệm thời gian khi đi mua sản phẩm đặc biệt với những ai đang muốn kinh doanh spa bạn không phải tốn nhiều thời gian để đi mua sản phẩm.

Cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, nhân viên vui vẻ, hòa đồng giúp bạn thoải mái khi lựa chọn và an tâm khi được chỉ cách sử dụng

Có dịch vụ giao hàng tận nơi

Phiếu bảo hành đảm bảo thời gian sử dụng

Nếu bạn đang muốn mở spa nhưng ở khoảng qua xa đừng lo lắng bởi vì chúng tôi có nhiều chi nhánh trải dài kháp nơi hoặc bạn có thể đặt hàng qua mạng chúng tôi đảm bảo hàng chất lượng như những gì được ghi trên.

Mong rằng mọi người sẽ lựa chọn cửa hàng của chúng tôi. Shop chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều người, bạn sẽ yên tâm khi tìm đến chúng tôi. Với giá cả rẻ, hợp lí phải chăng bạn sẽ sắm cho mình một dụng cụ vừa ý có tem bảo hành, tem chống hàng giả mang thương hiệu rõ ràng.