Top 2 # Xem Nhiều Nhất Mẫu Hóa Đơn Mua Bán Hàng Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Hanoisoundstuff.com

Mẫu Hợp Đồng Mua Bán Hàng Hóa

Tải ngay mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa chuẩn do luật sư chia sẻ, đây là bản hợp đồng mua bán hàng hóa thông dụng mà Quý vị có thể thỏa thuận lại các điều khoản cần thiết như phương thức giao nhận hàng, phạt hợp đồng, bồi thường thiệt hại hoặc cơ quan giải quyết tranh chấp.

“Hợp đồng mua bán hàng hóa là thỏa thuận giữa các bên xác lập hoạt động thương mại, theo đó bên bán có nghĩa vụ giao hàng, chuyển quyền sở hữu hàng hóa cho bên mua và nhận thanh toán; Bên mua có nghĩa vụ thanh toán cho bến bán, nhà hàng và quyền sở hữu hàng hóa theo thỏa thuận.”

Như vậy hợp đồng mua bán hàng hóa có giá trị pháp lý để làm căn cứ cho hoạt động chuyển giao hàng hóa mua bán và thanh toán tiền mua hàng. Kèm theo đó các bên được quyền thỏa thuận trong hợp đồng các điều khoản để bảo vệ quyền lợi cho mình. Đây cũng là ưu điểm của việc mua bán có hợp đồng và mua bán không lập hợp đồng trên thực tế.

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc HỢP ĐỒNG MUA BÁN HÀNG HOÁ – Căn cứ nhu cầu và khả năng của hai bên.

Hôm nay, ngày tháng năm 2020., tại Chúng tôi gồm có:

BÊN MUA: CÔNG TY

Địa chỉ:

Mã số doanh nghiệp

Đại diện bởi: Ông NGUYỄN VĂN A Chức vụ: Giám đốc

Mã số thuế:

Tài khoản số:

Ngân hàng

BÊN BÁN: CÔNG TY

Địa chỉ:

Mã số doanh nghiệp

Đại diện bởi: Ông TRẦN VĂN B Chức vụ: Giám đốc

Mã số thuế:

Tài khoản số:

Ngân hàng

Hai bên A và B thống nhất thoả thuận nội dung Hợp đồng như sau: ĐIỀU 1: ĐỐI TƯỢNG VÀ GIÁ CẢ

✔ Tên hàng hoá; Đơn vị; Số lượng; Đơn giá; (VNĐ); Thành tiền; (VNĐ) ✔ Hàng hoá do Bên Bán cung cấp phải đảm bảo đúng chất lượng (Có Giấy chứng nhẫn hàng hoá cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền)

✔ Giá cả trên chưa bao gồm thuế Giá trị gia tăng.

ĐIỀU 2: THỜI HẠN HỢP ĐỒNG

Thời hạn Hợp đồng là: 12 tháng kể từ ngày 11/03/2020 đến hết ngày 11/03/2021 .

ĐIỀU 3: THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

3.1 Tổng số tiền Bên Mua phải Thanh toán cho Bên Bán chưa bao gồm 10% VAT là: 1.000.000.000 đồng/ lô hàng

(Bằng chữ: Một tỷ đồng Việt Nam)

3.2 Thời hạn thanh toán:

Mỗi một lô hàng khi Bên B xuất ra Bên A sẽ thanh toán làm hai lần:

Lần 1: 50% tổng giá trị lô hàng, ngay sau khi Bên B giao hàng.

Lần 2: 50% giá trị còn lại, sau 05 ngày kể từ ngày Bên B giao hàng.

(Ngày được tính bao gồm cả ngày nghỉ và ngày lễ, ngày tết – Hoặc các bên có thể định nghĩa lại ngày áp dụng)

3.3 Phương thức thanh toán: Thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Khi Bên A thanh toán tiền hàng theo các lần thanh toán, Bên B có nghĩa vụ ghi hoá đơn, chứng từ chứng nhận việc đã thanh toán của Bên A theo quy định của pháp luật.

ĐIỀU 4: THỜI ĐIỂM VÀ ĐỊA ĐIỂM CHUYỂN GIAO TÀI SẢN:

Bên bán chuyển giao tài sản cho Bên mua tại … (Thỏa thuận địa điểm giao hành rất quan trọng trong việc miễn nghĩa vụ của bên bán) trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày ký kết hợp đồng;

ĐIỀU 5: NGHĨA VỤ CỦA BÊN BÁN

5.1 Bên Bán chịu trách nhiệm về số lượng, chất lượng đối với toàn bộ các sản phẩm do Bên Bán cung cấp cho tới khi hàng đến …

5.2 Bên Bán có nghĩa vụ giao hàng cho Bên mua tại …

5.3 Bên Bán có nghĩa vụ cung cấp mọi chỉ dẫn cần thiết đối với việc bảo quản, sử dụng hàng hoá theo quy định của Hợp đồng này cho Bên mua.

ĐIỀU 6: NGHĨA VỤ CỦA BÊN MUA

6.1 Bên mua có nghĩa vụ thanh toán toàn bộ chi phí vận chuyển từ kho xưởng của mình đến 6.2 Tổ chức tiếp nhận nhanh, an toàn, dứt điểm cho từng lô hàng.

6.2 Thanh toán theo quy định tại Điều 3 Hợp đồng này.

6.3 Chịu chi phí bốc dỡ từ xe xuống khi Bên Bán vận chuyển hàng hoá đến địa điểm giao nhận tại Điều 4.

ĐIỀU 7: THANH LÝ HỢP ĐỒNG

Sau …………. ngày kể từ ngày hai Bên đã thực hiện đầy đủ và nghiểm chỉnh các Điều khoản trong Hợp đồng này, mà không có vướng mắc gì thì Hợp đồng coi như đã được thanh lý.

ĐIỀU 8: PHẠT HỢP ĐỒNG VÀ BỒI THƯỜNG THIỆT HẠI

– Nếu Bên Bán không giao hàng đúng thời hạn quy định tại Hợp đồng này thì sẽ bị phạt số tiền là 0,05% Tổng giá trị Hợp đồng cho 01 ngày vi phạm.

– Nếu Bên Bán không giao đủ hàng đúng số lượng và chất lượng theo quy định tại Hợp đồng này thì sẽ phải cung cấp tiếp hàng hoá theo đúng quy định và bị phạt số tiền là 0,05% Tổng giá trị hàng hoá bị vi phạm cho 01 ngày chậm.

8.2 Đối với bên mua:

– Nếu Bên mua không thực hiện đúng nghĩa vụ thanh toán theo quy định tại Hợp đồng này thì sẽ bị phạt số tiền là 0,05% Tổng giá trị Hợp đồng cho 01 ngày vi phạm.

– Nếu Bên mua không thực hiện đúng nghĩa vụ tiếp nhận hàng theo qui định của Hợp đồng này thì sẽ bị phạt số tiền là 0,05% Tổng giá trị Hợp đồng cho 01 ngày vi phạm.

ĐIỀU 9: GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Trong quá trình thực hiện Hợp đồng này nếu xảy ra bất kỳ sự bất đồng nào, Bên nảy sinh bất đồng sẽ thông báo cho bên kia bằng văn bản. Hai bên sẽ thương lượng để giải quyết các bất đồng đó. Trường hợp các bên không tự thương lượng được thì có quyền khởi kiện tranh chấp ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.

ĐIỀU 10: CÁC TRƯỜNG HỢP CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG

Hợp đồng này sẽ được chấm dứt trong các trường hợp sau:

– Khi các Bên thực hiện xong các quyền và nghĩa vụ quy định trong Hợp đồng này.

– Khi một Bên vi phạm hợp đồng dẫn đến Hợp đồng không thể thực hiện được thì phía Bên kia có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng.

– Hợp đồng có thể được chấm dứt do sự thỏa thuận của các Bên.

ĐIỀU 12: HIỆU LỰC THI HÀNH

Hợp đồng này có hiệu lực kể từ ngày ký, và chỉ được coi là kết thúc khi các Bên đã hoàn thành các nghĩa vụ của mình trong Hợp đồng. Trong trường hợp một Bên muốn sửa đổi các điều khoản trong hợp đồng thì phải thông báo cho Bên kia biết trước ít nhất là 03 ngày và cùng nhau thoả thuận lại những điểm cần thay đổi với sự đồng ý của hai Bên.

Hợp đồng này được lập thành 02 bản, mỗi Bên giữ 01 bản, các bản có giá trị pháp lý như nhau.

PHẦN KÝ VÀ ĐÓNG DẤU CỦA CÁC BÊN

Dịch vụ soạn thảo hợp đồng mua bán hàng hóa

Luật Trí Nam chuyên soạn thảo hợp đồng mua bán uy tín, chúng tôi gồm các luật sư kinh tế dày kinh nghiệm đảm bảo thực hiện việc soạn thảo hợp đồng uy tín, chuẩn xác. Quý khách hàng sử dụng dịch vụ pháp lý được đảm bảo những quyền lợi sau:

✔ Được trừ khoản tiền soạn thảo hợp đồng vào phí mời luật sư đại diện đàm phán hợp đồng, giải quyết tranh chấp hợp đồng khi có phát sinh.

Dịch vụ pháp lý được các luật sư triển khai nhanh với mức phí soạn thảo hợp đồng chỉ từ 1.500.000VND nên luôn phù hợp với sự lựa chọn của doanh nghiệp để phòng tránh rủi ro trong quan hệ kinh doanh thương mại. Luật Trí Nam rất mong được hợp tác với quý khách hàng trong công việc.

Mẫu Hóa Đơn Bán Lẻ – Mẫu Hóa Đơn Bán Hàng Lẻ

Mẫu hóa đơn bán lẻ là mẫu hóa đơn bán hàng được sử dụng cho cửa hàng có quy mô nhỏ, chủ yếu bán lẻ hàng tạp hóa. Mẫu hóa đơn này không do Bộ tài chính phát hành mà thường do các đơn vị tự thiết kế và đặt in hoặc mua tại các nhà sách, cửa hàng văn phòng phẩm để tiện giao dịch khi thanh toán.

-Advertisement-

PHIÊN BẢN CAO CẤP CỦA ROCKET 1H

Cứu tinh giúp đàn ông thoát khỏi nỗi ám ảnh yếu sinh lý một cách nhanh chóng. Sản phẩm hoàn thiện hơn dựa trên phiên bản Rocket 1h. Giá ưu đãi. Dùng ngay!

Tổng quan mẫu hóa đơn bán lẻ

Hóa đơn bán hàng dùng cho các đối tượng sau đây: Tổ chức, cá nhân khai, tính thuế giá trị gia tăng theo phương pháp trực tiếp khi bán hàng hóa, dịch vụ trong nội địa, xuất vào khu phi thuế quan và các trường hợp được coi như xuất khẩu.

Hóa đơn bán lẻ thường có 02 liên để người mua giữ lại 01 liên để lưu và quản lý;

Theo Thông tư số 39/2014/TT-BTC có hiệu lực đến hết ngày 31/10/2020 thì khi bán hàng hóa, dịch vụ có tổng giá thanh toán dưới 200.000 đồng mỗi lần thì không phải lập hóa đơn, trừ trường hợp người mua có yêu cầu.

Như vậy, khi bán hàng nếu có giá trị trên 200.000 đồng thì bắt buộc phải xuất hóa đơn GTGT dù người mua có lấy hóa đơn hay không.

Trong trường hợp giá trị hàng nhỏ hơn 200.000 đồng thì phải lập Bảng kê bán lẻ hàng hóa, dịch vụ. Với trường hợp này, người bán có thể lập hóa đơn bán lẻ để giao cho người mua.

Hiện nay, hóa đơn bán lẻ không có giá trị nhiều về mặt pháp lý và không được cơ quan thuế quản lý. Người bán có thể tự in theo mẫu ở cuối bài.

Một mẫu hóa đơn

Cách ghi hóa đơn bán hàng

Mẫu hóa đơn gồm các thông tin như: tên địa chỉ cửa hàng, số điện thoại liên lạc, tên khách mua hàng, địa chỉ khách hàng.

Phần hàng hóa thì ghi tên mặt hàng theo thứ tự, số lượng, đơn giá, thành tiền; số tiền tổng; ngày tháng lập hóa đơn.

Mẫu hóa đơn bán hàng này nhìn chung khá đơn giản, các cửa hàng có thể tự thiết kế để làm giấy tờ giao dịch bán hàng của mình. 

Cả người mua và người bán hàng đều phải ký tên vào hóa đơn bán hàng để có thể đối chiếu, sau đó người bán xé 01 liên giao cho người mua hàng.

-Advertisement-

CÁCH TĂNG CÂN CHO NGƯỜI GẦY ĐƯỢC CHUYÊN GIA KHUYÊN DÙNG

SP có tác dụng tăng cân, bồi bổ sức khỏe, cải thiện thể trạng cho người gầy, được đánh giá là 1 trong những viên uống giúp tăng cân toàn diện và an toàn nhất hiện nay. 100% tự nhiên. An toàn – Hiệu quả. Không tích mỡ, tích nước. Giảm giá 44%. Đặt hàng ngay!

Hiện nay, để thể hiện sự chuyên nghiệp trong quy trình bán hàng, các cửa hàng tạp hóa, shop với quy mô nhỏ đều sử dụng mẫu hóa đơn bán lẻ. Bạn tham khảo mẫu và tải về ở cuối bài  để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình.

2. Tải mẫu 

DOWNLOAD

Mẫu hóa đơn bán hàng chỉ dành cho việc bán hàng tại các cửa hàng bán lẻ, tiệm tạp hóa, shop… Nếu bạn đang kinh doanh nhỏ lẻ các mặt hàng khác nhau thì mẫu hóa đơn này sẽ cần thiết cho công việc của bạn.

Trang chủ

Vui lòng đánh giá bài viết, Xin cám ơn!

Share this:

Twitter

Facebook

Like this:

Like

Loading…

Mẫu Hóa Đơn Bán Lẻ, Mẫu Hóa Đơn Bán Hàng File Excel, Word

Mẫu Hóa đơn bán lẻ (Hóa đơn bán hàng) mới nhất 2020 không do Bộ Tài chính cấp dùng trong các cửa hàng. Bạn có thể tải mẫu hóa đơn bán hàng lẻ rất thông dụng này về máy sửa lại thông tin, chỉnh lại màu chư và in ra để sử dụng khi bán hàng. Đây cũng là mẫu hóa đơn bán lẻ được nhiều người tải về, tin cậy sử dụng trong thời gian qua.

Mẫu hóa đơn phổ biến nhất, được các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, shop, sử dụng.

Download mẫu hóa đơn bán lẻ file word

Mẫu Hóa đơn bán lẻ dành cho công ty doanh nghiệp

Mẫu hoá đơn bán lẻ thông dụng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, khách hàng của bạn cần xuất hoá đơn bán hàng khi mua sản phẩm của công ty bạn hay sử dụng dịch vụ:

Bạn muốn in biểu mẫu hóa đơn bán lẻ có 1,2, 3 liên ? Nếu bạn in biểu mẫu 1 liên thì sử dụng loại giấy Ford đinh lượng từ 60 – 70 gsm. Còn bạn in biểu mẫu từ 2,3 liên trở lên sẻ sử dụng loại giấy carbonless nhập khẩu loại giấy này bạn không phải sử dụng giấy than như trước và rất thuận tiên khi sử dụng.

Thành phẩm đống cuốn, cấn răng cưa, khi sử dụng xé dể dàng, về kích thước thì tùy vào nhu cầu của bạn sử dụng sẻ được thiết kế và in với những kích thước bạn mong muốn.

Đây là mẫu dành cho các cửa hàng kinh doanh, shop với thiết kế hiện đại. Bạn có nên hài lòng với những mẫu hóa đơn thiếu chuyên nghiệp đang sử dụng hay không? Hãy để tham khảo những mẫu hoá đơn của chúng tôi.

Hoá đơn bán lẻ dành cho shop, cửa hàng kinh doanh với thiết kế hiện đại. Với mẫu hoá đơn này khi bạn bán hàng và gửi hoá đơn cho khách sẽ chuyên nghiệp hơn.

Hoá đơn bán lẻ cho shop hàng hiệu thiết kế sang trọng cho các shop. Không phải lo ngại vấn đề thiếu chuyên nghiệp của cửa hàng mình nữa. khách hàng sẽ nhớ đến bạn.

Với thiết kế sang trọng cho các shop hàng hiệu. Không phải lo ngại vấn đề thiếu chuyên nghiệp của cửa hàng mình nữa.

Hoá đơn bán lẻ dễ thương dành cho các shop bán quà tặng, Hoá đơn bán lẻ cho thời trang, phụ kiện với thiết kế dễ thương dành cho các bạn muốn bán hàng online.

Download mẫu hóa đơn bán lẻ file excel, file PDF

Mẫu hóa đơn bán lẻ này rất thông dụng, lại không cần chỉnh sửa gì nhiều, chỉ cần tải về máy và in ra thôi. Ngoài mẫu hóa đơn này, kế toán còn thường xuyên phải sử dụng phiếu chi, phiếu thu trong công việc hàng ngày của mình. Mời các bạn tải mẫu hóa đơn bán hàng này về phục vụ cho việc kinh doanh của mình thuận tiện hơn:

Download mẫu hóa đơn bán lẻ file excel Download mẫu hóa đơn bán lẻ file PDF

Mẫu Hợp Đồng Mua Bán Hàng Hóa Và Dịch Vụ Thông Thường Đơn Giản

Đánh giá

Mua bán hàng hóa là một hoạt động thương mại giữa bên mua và bên bán, theo đó bên bán có nghĩa vụ giao hàng, chuyển quyền sở hữu hàng hóa cho bên mua và nhận thanh toán; bên mua có nghĩa vụ thanh toán cho bên bán, nhận hàng và quyền sở hữu hàng hóa theo thỏa thuận trong hợp đồng.

Hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ có bản chất chung của hợp đồng dân sự, là sự thỏa thuận bằng lời nói hoặc bằng văn bản nhằm xác lập, thay đổi hoặc chấm dứt các quyền và nghĩa vụ trong quan hệ mua bán hàng hóa và dịch vụ.

Mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa và dịch vụ thông thường đơn giản:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc —o0o— HỢP ĐỒNG MUA BÁN HÀNG HÓA Số: 01/2019/HDMB

– Căn cứ vào nhu cầu và khả năng của các bên; Hôm nay, ngày 03 tháng 01 năm 2019, chúng tôi gồm có:

BÊN BÁN (“BÊN A”): CÔNG TY DÂN TÀI CHÍNH. Địa chỉ : Tổ 6, khu phố Vạn Hạnh, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Mã số thuế : 0309256789. Đại diện : Ông Phạm Thanh Hải. Chức vụ : Giám đốc.

BÊN MUA (“BÊN B”): CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ XUÂN. Địa chỉ : Số 6 Độc Lập, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Mã số thuế : 0107638235. Đại diện : Ông Nguyễn Văn Thế Chức vụ : Giám đốc.

Trên cơ sở thỏa thuận, hai bên thống nhất ký kết hợp đồng mua bán hàng hóa với các điều khoản sau đây:

ĐIỀU 1. TÊN HÀNG – SỐ LƯỢNG – CHẤT LƯỢNG – GIÁ TRỊ HỢP ĐỒNG Đơn vị tính: Việt Nam đồng

STT Tên hàng hoá Đơn vị tính Số lượng Đơn giá Thành tiền 01 Bàn ghế văn phòng VP1269 Bộ 20 5000.000 100.000.000 Cộng giá trị tiền hàng 100.000.000 Thuế GTGT 10% 10.000.000 Tổng giá trị Hợp đồng 110.000.000 Số tiền bằng chữ: Một trăm mười triệu đồng

ĐIỀU 2. THANH TOÁN. 1. Bên Mua phải thanh toán cho bên Bán số tiền ghi tại Điều 1 của Hợp đồng vào ngày 04/01/2019. 2. Bên Mua thanh toán cho Bên Bán theo hình thức chuyển khoản vào tài khoản của Bên Bán chi tiết như sau:

Số tài khoản: 1000006789. Mở tại: Ngân hàng TMCP Thương Tín. Chi nhánh Vũng Tàu.

ĐIỀU 3: THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM VÀ PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG 1. Việc bàn giao bàn ghế cho Bên Mua được thực hiện vào ngày 04/01/2019. 2. Địa điểm giao nhận hàng tại Trụ sở của Bên Mua: Số 6 Độc Lập, thị xã Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

ĐIỀU 4: TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN 1. Bên Bán có nghĩa vụ giao hàng đúng thời gian, địa điểm, chất lượng và chủng loại theo quy định trong hợp đồng này, trừ trường hợp bất khả kháng. 2. Bên Bán có nghĩa vụ cung cấp đầy đủ hóa đơn, chứng từ, tài liệu hợp lệ cho Bên Mua và chịu trách nhiệm pháp lý về tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ, tài liệu đã giao.

3. Bên Mua có trách nhiệm thanh toán và nhận hàng theo đúng thời gian đã quy định.

ĐIỀU 5: BẤT KHẢ KHÁNG VÀ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP 1. Bất khả kháng có nghĩa là các sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước được và không thể khắc phục được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết trong khả năng cho phép, một trong các Bên vẫn không có khả năng thực hiện được nghĩa vụ của mình theo Hợp đồng này, gồm nhưng không giới hạn ở: thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, chiến tranh, can thiệp của chính quyền bằng vũ trang, cản trở giao thông vận tải và các sư kiện khác tương tự. 2. Khi xảy ra sự kiện bất khả kháng, bên gặp phải bất khả kháng phải không chậm chễ, thông báo cho bên kia tình trạng thực tế, đề xuất phương án xử lý và nỗ lực giảm thiểu tổn thất, thiệt hại đến mức thấp nhất có thể.

3. Trừ trường hợp bất khả kháng, hai bên phải thực hiện đầy đủ và đúng thời hạn các nội dung của hợp đồng này. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, nếu có vướng mắc từ bất kỳ bên nào, hai bên sẽ cùng nhau giải quyết trên tinh thần hợp tác. Trong trường hợp không tự giải quyết được, hai bên thống nhất đưa ra giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền tại Hà Nội. Phán quyết của toà án là quyết định cuối cùng, có giá trị ràng buộc các bên. Bên thua phải chịu toàn bộ các chi phí giải quyết tranh chấp.

ĐIỀU 6: ĐIỀU KHOẢN CHUNG 1. Việc thay đổi tên của Bên Mua trên hợp đồng và/hoặc trên hóa đơn sẽ không được chấp nhận. 2. Hợp đồng này có giá trị thay thế mọi giao dịch, thỏa thuận trước đây của hai bên. Mọi sự bổ sung, sửa đổi hợp đồng này đều phải có sự đồng ý bằng văn bản của hai bên. 4. Hợp đồng này được lập thành 02 (hai) bản. Mỗi bên giữ 01 (hai) bản, có giá trị pháp lý như nhau. 5. Hợp đồng này có hiệu lực kể từ ngày ký và được coi là đã thanh lý khi Bên B đã nhận đủ tiền và Bên A đã nhận hàng.

Đại diện bên mua (Ký và đóng dấu)  Đại diện bên bán (Ký và đóng dấu)

Khuyến nghị của Công ty Luật TNHH Everest:

Bài viết trong lĩnh vực pháp luật lao động được luật sư, chuyên gia của Công ty Luật TNHH Everest thực hiện nhằm mục đích nghiên cứu khoa học hoặc phổ biến kiến thức pháp luật, hoàn toàn không nhằm mục đích thương mại.

Bài viết có sử dụng những kiến thức hoặc ý kiến của các chuyên gia được trích dẫn từ nguồn đáng tin cậy. Tại thời điểm trích dẫn những nội dung này, chúng tôi đồng ý với quan điểm của tác giả. Tuy nhiên, quý Vị chỉ nên coi đây là những thông tin tham khảo, bởi nó có thể chỉ là quan điểm cá nhân người viết.