Top 19 # Xem Nhiều Nhất Mẫu Đơn Gửi Hàng / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Hanoisoundstuff.com

Hướng Dẫn Tạo Đơn Hàng Ký Gửi / 2023

+ Phí mua hàng chỉ từ 1 % + Cước cân nặng chỉ từ 12.000đ/kg + Thời gian nhận hàng chỉ từ 2-3 ngày về Hà Nội và 5-7 ngày về Hồ Chí Minh*Quý khách hàng lưu ý:ĐỂ ĐƠN HÀNG ĐƯỢC XỬ LÝ TRÊN PHẦN PHẦN MỀM QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG CỦA ANH/CHỊ VÀ ĐỂ TRÁNH THẤT LẠC HÀNG HÓA KÝ GỬI. TẤT CẢ CÁC ĐƠN HÀNG KÝ GỬI PHẢI ĐƯỢC TẠO LUÔN TRÊN HỆ THỐNG NGAY SAU KHI SHOP PHÁT HÀNG CÓ MÃ VẬN ĐƠN. TRONG TRƯỜNG HỢP KHÁCH HÀNG KÝ GỬI KHÔNG TẠO ĐƠN LUÔN ĐỂ QUÁ LÂU MỚI TẠO ĐƠN TRÊN HỆ THÔNG NẾU CÓ PHÁT SINH VẤN ĐỀ PHILONGORDER SẼ TỪ CHỐI GIẢI QUYẾT. VÌ VẬY, ANH/CHỊ HẾT SỨC LƯU Ý!.

Để biết thêm chi tiết về chi phí một đơn hàng ký gửi anh/chị vui lòng kích vào đây Ngoài ra bên chúng tôi còn hỗ trợ anh/chị thanh toán hộ, để biết thêm chi tiếtkích vào đây

Để được hỗ trợ anh chị vui lòng liên hệ:

*Hotline tư vấn: 024.39.955.689 *website: chúng tôi *Địa chỉ: +Hà Nội: address 1: Số 2 Tôn Thất Thuyết, Nam Từ Liêm, Hà Nội + Đăt hàng với công cụ thông minh, đơn giản, nhanh chóng có thể theo dõi đơn hàng luôn trên app bằng điện thoại rất tiện lợi +Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng chế độ ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn* Chú ý: Khi gửi hàng kiện hàng ký gửi về kho Trung Quốc vui lòng:

+ Báo nhà cung cấp khi gửi qua kho viết thông tin lên kiện hàng: khach pl A123, trong đó: khach là tên tài khoản của khách hàng đã đăng ký, pl là ký hiệu bắt buộc, A123 là mã khách hàng +Báo Shop chụp ảnh gửi lại kiện hàng, lô hàng, để dùng trong trường hợp cần thiết tìm và phân loại hàng hóa + Điền đầy đủ thông tin, rõ ràng trong form tạo đưn ký gửi: mã vận đơn, số lượng kiện hàng, các ghi chú chi tiết tương ứng,…..

Administrator

Những Mẫu Email Gửi Khách Hàng Đơn Giản Nhưng Cực Kỳ Hiệu Quả / 2023

Email chào mừng

Thông thường, Email chào mừng hay Email xác nhận có tỉ lệ mở thư cao hơn 80% so với các Emal và được sử dụng đối với những tệp khách hàng đăng ký mới, nhằm tạo ấn tượng đầu tiên cho doanh nghiệp. Để đạt hiệu quả cao nhất và thu hút khách hàng Email chào mừng của bạn cần được gửi đi một cách nhanh chóng, xác nhận các thông tin đăng ký của khách hàng, cung cấp những ưu đãi và thể hiện thương hiệu của bạn một cách thống nhất.

Những người đăng ký mới là những người sẵn sàng tương tác với Email của bạn cap nhất. Chính vì vậy, bạn nên tận dụng và đưa ra những lời đề nghị tốt nhất của mình với họ để có sự tương tác cao hơn.

Email các chương trình ưu đãi của doanh nghiệp bạn

Email ưu đãi bao gồm những nội dung giảm giá, quà tặng hoặc những lợi ích khác mà doanh nghiệp bạn gửi đến khách hàng như một lời cảm ơn. Điểm thu hút, tạo ấn tượng với khách hàng của Email này là mục đích giảm giá nên bạn cần chú tâm nhắm mục tiêu của Email ưu đãi này.

Mục tiêu của những Email khuyến mại này đơn giản là thúc đẩy khách hàng mua hàng nhiều hơn. Với tâm lý luôn muốn lựa chọn cho mình được những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất của khách hàng, các sản phẩm khuyến mãi sẽ thu hút và khuyến khích khả năng mua hàng của họ một cách cao nhất. Để có cho mình những Email ưu đãi thu hút và tiếp cận đến được với khách hàng, bạn cần lưu ý những diều sau:

Chắn chắn rằng Email của bạn được gửi đi đúng nơi, đúng thời điểm và không bị spam.

Tiêu đề cần được tối ưu hóa, ghi rõ mục đích của thư.

Phân đoạn Email gửi tới khách hàng…

Email yêu cầu đánh giá từ khách hàng

Yêu cầu đánh giá chính là cách tốt nhất để bạn có thể hiểu được các đối tượng khách hàng và từ đó có những chiến lược kinh doanh phù hợp để thu hút họ. Bạn càng hiểu khách hàng bao nhiêu thì Email bạn gửi đi càng hiệu quả bấy nhiêu.

Để nhận được những phản hồi từ khách hàng đánh giá về các sản phẩm mình cung ứng, bạn cần lưu ý những điểm sau:

Tiêu đề cần được tối ưu hóa, ghi rõ mục đích của thư.

Nội dung thư cần đưa ra những câu hỏi, những gợi ý để khách hàng dựa vào đó đánh giá các dịch vụ, sản phẩm bạn cung ứng.

Thời gian gửi thư cần gửi trong giờ hành chính vì sau giờ đó họ sẽ có rất nhiều các công việc khác chi phối.

Có phần nhận xét để khách hàng góp ý về các nhược điểm của sản phẩm từ đó giúp bạn cải thiện chất lượng các dịch vụ mình cung ứng.

Email thông báo về sản phẩm mới

Doanh nghiệp của bạn sắp tung ra các sản phẩm mới và bạn muốn thông báo đến tất cả khách hàng có trong tệp Data của mình. Việc của bạn lúc này là soạn những Email thông báo về kế hoạch quảng bá sản phẩm mới đó và gửi Email đến các khách hàng.

Nội dung Email cần nêu rõ các sản phẩm mới bạn tung ra là gì, những thông tin, thông số và công dụng của sản phẩm. Nếu cần thiết, trong Email của bạn có thể đính kèm về hình ảnh của sản phẩm để khách hàng dễ nhận biết.

Cách viết Email gửi khách hàng chuyên nghiệp

Chủ đề Email

Lời mở đầu trong nội dung Email

Bạn cần nên bắt đầu Email bằng một lời chào, lời chúc (nếu cần) và lý do bạn gửi email này. Lời chúc trong Email sẽ tạo cho khách hàng của bạn cảm thấy họ nhận được sự quan tâm và giúp bạn gây ấn tượng tốt với khách hàng.

Nội dung chính trong Email

Nội dung cần trình bày một cách ngắn gọn, súc tích nhưng phải đáp ứng đầy đủ thông tin. Những nội dung quan trọng nên đưa lên trước và được soạn một cách logic từ trên xuống dưới để khách hàng có thể hiểu được nội dung bạn muốn truyền đạt là gì.

Để nội dung Email đầy đủ và ấn tượng hơn, bạn có thể chèn hình ảnh, liên kết, tập tin đính kèm,… và nên đặt tên cho từng tập tin ấy để khách hàng dễ dàng phân biệt.

Phần cuối Email

Cuối Email bạn có thể viết những lời mong muốn khách hàng làm điều gì đó và kết thúc bằng một lời cảm ơn, lời chúc tới khách hàng của bạn. Kết thúc thư, bạn hãy để chữ ký cá nhân của mình hay chữ ký của doanh nghiệp bạn. Một Email có chữ ký sẽ trở nên chuyên nghiệp hơnvà cũng là cách mà bạn cung cấp cho người đọc những thông tin khác về công ty, bản thân như: email, số điện thoại, website công ty…. để có thể tiện liên lạc nếu cần.

Mẫu Hợp Đồng Ký Gửi Hàng Hóa Mới Nhất Năm 2022 / 2023

Mẫu hợp đồng ký gửi hàng hóa

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

————————

HỢP ĐỒNG KÝ GỬI HÀNG HÓA

Số: …/20…/HĐKGHH

Hôm nay, ngày … tháng  … năm, tại địa chỉ ……….., chúng tôi gồm có:

BÊN GIAO HÀNG (BÊN A):…………………………

Địa chỉ: ……………………………………………………………………….

Điện thoại: …………………………………………..

Mã số thuế: ………………………………………………………………………

Tài khoản số: ………………………………………………………………….

Do ông (bà): ………………………………………………………..

Chức vụ: …………………………………………………. làm đại diện.

BÊN ĐẠI LÝ BÁN HÀNG (BÊN B): ……………………….

Địa chỉ: ……………………………………………………………………….

Điện thoại: ………………………………………………………..

Mã số thuế: ………………………………………………………………

Tài khoản số: ………………………………………………………

Do ông (bà): ……………………………………………

Chức vụ: ……………………………………………………………. làm đại diện.

Hai bên đã cùng nhau thỏa thuận và đi đến ký kết hợp đồng với các điều khoản như sau:

ĐIỀU 1: ĐỐI TƯỢNG HỢP ĐỒNG

STT

Tên hàng

Đơn vỊ tính

Số lượng

Đơn giá

Chiết khấu

Thành tiền

Ghi chú

1

2

3

Tổng cộng

Bên A bán hàng theo phương thức giao hàng thu tiền ngay. Chỉ khi được sự đồng ý của bên A thì mới được phép bán thiếu cho khách hàng.

Bên B được trả lại những mặt hàng xét thấy khó tiêu thụ bất cứ lúc nào, có quyền từ chối nhận ký gửi những mặt hàng chậm luân chuyển.

ĐIỀU 2: QUY CÁCH GIAO NHẬN HÀNG HÓA

Bên A chịu mọi thủ tục và chi phí giao hàng, thông báo trước cho chủ cửa hàng địa điểm giao nhận hàng;

Sau khi nhận hàng, Bên B chịu trách nhiệm về sự hư hỏng, mất mát, mặc dù  quyền sở hữu hàng hóa vẫn thuộc về bên A và có quyền rút hàng ký gửi về bất cứ lúc nào.

ĐIỀU 3: PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Bên B thực hiện kiểm hàng và thanh toán theo phương thức: ……………………………………

ĐIỀU 4: HỢP ĐỒNG KÝ GỬI HÀNG HÓA

Bên B muốn treo bảng hiệu mang tên doanh nghiệp của bên A phải được sự đồng ý của bên A.

Bảng hiệu sẽ do bên A thiết kế theo đúng quy cách luật định.

ĐIỀU 5: BẢO HÀNH, SỬA CHỮA HÀNG HÓA

Cửa hàng có thể thay mặt chủ hàng trong chức năng, bảo hành, sửa chữa hàng hóa trong quá trình giao dịch với khách hàng, theo thời hạn do chủ hàng ấn định và phải thanh toán chi phí sửa chữa, cung ứng phụ tùng và các hàng hóa cần thay thế.

ĐIỀU 6: CHẤM DỨT HỢP ĐỒNG

Hợp đồng không cho phép chuyển nhượng cho bên thứ 3. Một trong hai bên muốn chấm dứt hợp đồng thì cần báo trước cho bên còn lại ít nhất … ngày và phải chịu về chi phí chuyên trở hàng hóa phát sinh.

ĐIỀU 7: GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Các bên chủ động  báo cho nhau về tình hình thực hiện hợp đồng, cùng nhau tích cực giải quyết trên cơ sở thương lượng, bình đẳng cùng có lợi.

Trường hợp không tự giải quyết được thì đưa tranh chấp ra tòa giải quyết.

Hợp đồng được lập thành … bản, có giá trị pháp lý như nhau, mỗi bên giữ một bản.

ĐẠI DIỆN BÊN A ĐẠI DIỆN BÊN B

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ trụ sở chính: CÔNG TY LUẬT NHÂN DÂN VIỆT NAM

Số 16, ngõ 84 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline tư vấn pháp luật miễn phí:

Mobile: 0966.498.666

Tel: 02462.587.666

Email: luatnhandan@gmail.com

Tác giả: Luật sư Nguyễn Anh Văn

Hướng Dẫn Gửi Mail Cho Khách Hàng / 2023

Hướng dẫn gửi mail cho khách hàng

Trong số vô vàn con đường khả dĩ để tìm kiếm khách hàng, công nghệ hiện đại đã mang lại cho chúng ta tiện ích giao tiếp email. Nếu được sử dụng hợp lý, email marketing có thể trở thành một loại hình tương tác hiệu quả giữa các công ty và khách hàng của họ – cả hiện tại lẫn tiềm năng. Bạn đã hiểu được tầm quan trọng của việc thu thập email khách hàng mọi lúc có thể (bao gồm tại cửa hàng và thông qua website), nhưng bước tiếp theo là biết cách tận dụng những email khách hàng này như sợi dây kết nối có giá trị cho doanh nghiệp của mình

Mời bạn hãy xem video hướng dẫn sau hoặc có thể làm theo các bước hướng dẫn phía dưới.

YeahCRM cung cấp cho bạn công cụ gửi email marketing đến với khách hàng của mình, thật đơn giản để sử dụng, bạn hãy làm theo các bước sau:

: Trong phân hệ Khách hàng bạn chọn khách hàng cần gửi mail, rồi sau đó nhấp chuột phải bạn sẽ thấy xuất hiện một menu con. Tiếp theo các bạn chọn Gửi mail

Ở vị trí số 1: đây là địa chỉ mail khách hàng mà bạn cần gửi, bạn có thể gửi mail cùng lúc cho rất nhiều các khách hàng của mình cùng một nội dung bằng cách điền tiếp các địa chỉ mail vào đây và mỗi địa chỉ được phân biệt tách ra bởi dấu ; (dấu chấm phẩy)

Ở vị trí số 2: bạn điền địa chỉ mail mà bạn cần phải CC (việc gửi thêm một bản sao của mail cho một số người khác)

Ở vị trí số 3: bạn điền địa chỉ mail mà bạn muốn BCC (gửi nội dung cho nhiều người cùng một lúc nhưng không ai nhìn thấy ai cả, chỉ người gửi và người nhận nhìn thấy mail của nhau thôi. Chính vì vậy mà bạn hãy sử dụng BCC trong trường hợp cần bảo mật danh tính của người khác)

Ở vị trí số 5: bạn có thể sử dụng mẫu mail đã có sẵn mà bạn đã soạn trước, nếu không có mail phù hợp thì bạn có thể viết nội dung mail mới ở khung nội dung phía dưới.

Khi đã nhập đầy đủ mail người nhận và nội dung của mail bạn ấn nút Gửi để gửi mail cho các khách hàng đã được chọn