Mẫu Phiếu Đề Xuất Mua Hàng Cho Bạn

--- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Séc Ngân Hàng Agribank Dành Cho Khách Hàng Có Nhu Cầu
  • Top 8 Thực Đơn Tiệc Cưới Cao Cấp Tại Metropoe
  • Mẫu Thực Đơn Nhà Hàng Tiệc Cưới Giúp Thu Hút Khách Hàng
  • Tham Khảo Mẫu 10 Thực Đơn Tiệc Đám Cưới Nhà Hàng Miền Nam Sang Trọng Cao Cấp
  • Bộ Sưu Tập Thiết Kế Menu Nhà Hàng Hải Sản Đẹp Nhất 2022
  • Vì sao cần phải có phiếu đề xuất mua hàng?

    Quy trình mua hàng của một công ty đều bắt đầu bằng việc gửi phiếu yêu cầu mua hàng. Trong phiếu này sẽ ghi rõ mặt hàng, số lượng mà phòng ban cần mua. Sau quá trình được duyệt từ giám đốc sẽ là việc tìm kiếm nhà cung cấp, nhận bảng báo giá, đặt hàng….. Đây dường như là một quy trình cơ bản mà công ty nào cũng áp dụng.

    Thông thường dù là bất kỳ mặt hàng nào mà các phòng ban có nhu cầu mua đều phải trình bày phiếu đề nghị mua hàng đầu tiên. Bạn có thể hiểu đơn giản lúc còn nhỏ khi bạn xin tiền mẹ mua đồ cũng phải nói rõ thứ bạn muốn mua. Tương tự đối với công ty cũng như vậy, chỉ khác là quy trình phức tạp nhiều bước hơn.

    Một trong những sản phẩm thông dụng nhất khi làm phiếu mua hàng đó chính là văn phòng phẩm.

    Phiếu đề xuất mua hàng dành cho văn phòng phẩm

    Bất kỳ một công ty, doanh nghiệp nào cũng đều cần đến văn phòng phẩm. Kể cả trường học, bệnh viện…. cũng không thể thiếu các sản phẩm này. Mỗi phòng ban khi cần mua văn phòng phẩm mới đều cần phải ghi một cái phiếu đề xuất mua hàng. Thực tế phiếu này không có quy định mẫu cụ thể. Tùy thuộc vào mỗi công ty mà người đề xuất sẽ có một mẫu phiếu đề nghị mua hàng riêng.

    Phiếu đề xuất mua hàng văn phòng phẩm được phòng ban lập ra đề nghị công ty mua các sản phẩm đó nhằm hỗ trợ và nâng cao hiệu quả làm việc. Trong phiếu cần ghi rõ tên sản phẩm, đặc tính, đơn vị, số lượng đề nghị và số lượng công ty duyệt. Bạn có thể dễ dàng tham khảo các mẫu phiếu mua hàng trên mạng hoặc tự nghĩ ra một mẫu riêng. Quan trọng là bạn đảm bảo đủ các thông tin trên là được.

    Nhận mẫu bảng báo giá vật tư sau khi đã duyệt phiếu mua hàng

    Thông thường công việc ghi phiếu đề nghị mua hàng và nhận mẫu báo giá vật tư là khác nhau. Người nhận mẫu báo giá không chắc sẽ là người đề nghị mua văn phòng phẩm. Nguyên nhân là để tránh một số trường hợp gian lận xảy ra.

    Sau khi nhận bảng báo giá, công ty sẽ bước đầu sàng lọc các công ty chuyên cung cấp văn phòng phẩm. Dựa theo giá cả, đãi ngộ mà họ sẽ chọn được nhà cung cấp phù hợp. An Lộc Việt chính là một công ty đã nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp văn phòng phẩm. Họ luôn sẵn sàng cung cấp mẫu báo giá vật tư để không làm chậm trễ công việc của khách hàng.

    Khi bạn đã quyết định chọn mua văn phòng phẩm tại An Lộc Việt thì các bước tiếp theo sẽ được tiến hành bình thường. Đơn hàng được đặt, bạn nhận hàng và thanh toán. Quy trình đơn giản, thủ tục nhanh chóng.

    Bạn có thể thấy các mẫu phiếu đề xuất mua hàng đều dễ dàng tìm thấy trên mạng. Nếu bạn thích độc đáo thì cứ thoải mái tự soạn một mẫu phiếu mua hàng của riêng bản thân. Điều quan trọng là những thông tin bạn cung cấp là chính xác để đặt mua văn phòng phẩm thành công.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cửa Hàng Giấy Vintage Làm Thiệp Handmade, Scrapbook
  • Top 5 Cửa Hàng Mua Bán Giấy Dán Tường Tuyên Quang Giá Rẻ
  • Top 6 Cửa Hàng Mua Bán Và Thi Công Giấy Dán Tường Long An
  • Top 7 Cửa Hàng Mua Bán Và Thi Công Giấy Dán Tường Bắc Ninh
  • Vận Đơn Là Gì? Chức Năng, Tác Dụng & Phân Loại B/l Đường Biển
  • Hướng Dẫn Mẫu Đơn Đề Nghị Cấp Phép Trang Thiết Bị Y Tế

    --- Bài mới hơn ---

  • Đăng Ký Ở Ktx Học Kỳ 1, Năm Học 2022
  • Quy Định Xin Giấy Phép Xây Dựng Nhà 2022
  • Đào Tạo Đại Học Hệ Chính Quy Theo Hệ Thống Tín Chỉ
  • Các Mẫu Đơn Sinh Viên
  • Thẻ Tạm Trú Cho Người Nước Ngoài
  • PHỤ LỤC 2

    MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP PHÉP NHẬP KHẨU TRANG THIẾT BỊ Y TẾ

    (Ban hành kèm theo Thông tư số: 24/2011/TT-BYT ngày 21/6/2011 của Bộ Y tế)

    Tên đơn vị nhập khẩu

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    —————-

    Số: ……………

    ………..,ngày…..tháng…..năm…..

     

    ĐƠN XIN NHẬP KHẨU TRANG THIẾT BỊ Y TẾ

    Kính gửi: Bộ Y tế (Vụ Trang thiết bị và Công trình y tế)

    Tên đơn vị xin nhập khẩu:

    Địa chỉ liên hệ:

    Điện thoại:                                            Fax:

    Giám đốc đơn vị nhập khẩu:

    Điện thoại liên hệ:                                  Điện thoại di động:

    Cán bộ phụ trách công tác nhập khẩu

    Điện thoại liên hệ:                                  Điện thoại di động:

    TT

    Tên trang thiết bị y tế

    Chủng loại (Model)

    Hãng sản xuất

    Nước sản xuất

    Năm sản xuất

    Địa điểm gửi hàng đến Việt Nam

    1. Mục đích nhập khẩu:

    2. Đơn vị nhập khẩu cam kết:

    – Chịu trách nhiệm đảm bảo về chất lượng, chủng loại, số lượng trang thiết bị y tế được nhập theo đúng nội dung đơn xin phép, trang thiết bị y tế nhập khẩu mới 100%.

    – Đáp ứng đủ yêu cầu, điều kiện về đội ngũ cán bộ chịu trách nhiệm kỹ thuật và bảo đảm hiệu quả, an toàn của trang thiết bị y tế cho người sử dụng và môi trường, đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, phương tiện vận chuyển không ảnh hưởng đến chất lượng thiết bị nhập khẩu. Đảm bảo các yêu cầu về nhãn, mác hàng hóa, thiết bị theo đúng quy định.

    – Bảo đảm sử dụng trang thiết bị y tế được nhập khẩu theo theo đúng nội dung đơn xin phép. Chịu sự thanh tra, kiểm tra của các cơ quan có thẩm quyền.

    Nếu vi phạm cam kết nêu trên, chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

     

    Giám đốc đơn vị nhập khẩu

    (Ký tên, đóng dấu)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cấp Mới Giấy Phép Nhập Khẩu Trang Thiết Bị Y Tế
  • Cổng Điện Tử Tỉnh Vĩnh Phúc
  • Quy Định Miễn, Giảm, Tạm Hoãn Môn Học Giáo Dục Thể Chất, Quốc Phòng
  • 7.2. Hồ Sơ Đề Nghị Xét Giảm Thời Hạn Hoặc Miễn Chấp Hành Hình Phạt.
  • Thủ Tục Miễn Chấp Hành Hình Phạt
  • Mẫu Đơn Đề Nghị Cấp Phép Nhập Khẩu Trang Thiết Bị Y Tế

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Xin Giấy Phép Nhập Khẩu Thiết Bị In
  • Biểu Mẫu: Đơn Xin Phúc Khảo Bài Thi Kết Thúc Học Phần
  • Tất Tần Tật Phúc Khảo Điểm Thi Tốt Nghiệp Thpt 2022
  • Thí Sinh Gửi Đơn Phúc Khảo Kỳ Thi Thpt Quốc Gia Ở Đâu
  • Hồ Sơ Xin Giấy Phép Quảng Cáo Mỹ Phẩm
  • PHỤ LỤC 2

    MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP PHÉP NHẬP KHẨU TRANG THIẾT BỊ Y TẾ

    (Ban hành kèm theo Thông tư số: 24/2011/TT-BYT ngày 21/6/2011 của Bộ Y tế)

    Tên đơn vị nhập khẩu

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    —————-

    Số: ……………

    ………..,ngày…..tháng…..năm…..

     

    ĐƠN XIN NHẬP KHẨU TRANG THIẾT BỊ Y TẾ

    Kính gửi: Bộ Y tế (Vụ Trang thiết bị và Công trình y tế)

    Tên đơn vị xin nhập khẩu:

    Địa chỉ liên hệ:

    Điện thoại:                                            Fax:

    Giám đốc đơn vị nhập khẩu:

    Điện thoại liên hệ:                                  Điện thoại di động:

    Cán bộ phụ trách công tác nhập khẩu

    Điện thoại liên hệ:                                  Điện thoại di động:

    TT

    Tên trang thiết bị y tế

    Chủng loại (Model)

    Hãng sản xuất

    Nước sản xuất

    Năm sản xuất

    Địa điểm gửi hàng đến Việt Nam

     

     

     

     

     

     

     

     

    1. Mục đích nhập khẩu:

    2. Đơn vị nhập khẩu cam kết:

    – Chịu trách nhiệm đảm bảo về chất lượng, chủng loại, số lượng trang thiết bị y tế được nhập theo đúng nội dung đơn xin phép, trang thiết bị y tế nhập khẩu mới 100%.

    – Đáp ứng đủ yêu cầu, điều kiện về đội ngũ cán bộ chịu trách nhiệm kỹ thuật và bảo đảm hiệu quả, an toàn của trang thiết bị y tế cho người sử dụng và môi trường, đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, phương tiện vận chuyển không ảnh hưởng đến chất lượng thiết bị nhập khẩu. Đảm bảo các yêu cầu về nhãn, mác hàng hóa, thiết bị theo đúng quy định.

    – Bảo đảm sử dụng trang thiết bị y tế được nhập khẩu theo theo đúng nội dung đơn xin phép. Chịu sự thanh tra, kiểm tra của các cơ quan có thẩm quyền.

    Nếu vi phạm cam kết nêu trên, chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

     

     

    Giám đốc đơn vị nhập khẩu

    (Ký tên, đóng dấu)

    Rate this post

    --- Bài cũ hơn ---

  • Dịch Vụ Xin Giấy Phép Nhập Khẩu Thiết Bị In
  • Đơn Xin Nghỉ Dạy Không Hưởng Lương
  • Đơn Xin Rút Khỏi Ban Chấp Hành Đoàn 2022, Mẫu Đơn Xin Rút Khỏi Ban Chấp Hành Công Đoàn 2022
  • Đơn Xin Thôi Tham Gia Ban Chấp Hành Công Đoàn, Mẫu Đơn Xin Rút Khỏi Ban Chấp Hành Đoàn
  • Những Câu Xin Nghỉ Làm, Xin Về Sớm Bằng Tiếng Nhật
  • Hướng Dẫn Mẫu Đơn Đề Nghị Cấp Phép Nhập Khẩu Trang Thiết Bị Y Tế

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Đơn Xin Trở Lại Công Tác Của Giáo Viên
  • Bất Ngờ Đơn Xin Ở Lại Lớp Gửi Bộ Trưởng Bộ Gd
  • Đơn Xin Ở Lại Lớp Gửi Bộ Trưởng Bộ Gd
  • Mẫu Đơn Xin Phép Nghỉ Học Lớp 1
  • Mẫu Giấy Phép Xây Dựng Có Thời Hạn Giấy Phép Xây Dựng Có Thời Hạn
  • MẪU ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP PHÉP NHẬP KHẨU TRANG THIẾT BỊ Y TẾ

    (Ban hành kèm theo Thông tư số: 24/2011/TT-BYT ngày 21/6/2011 của Bộ Y tế)

    ĐƠN XIN NHẬP KHẨU TRANG THIẾT BỊ Y TẾ

    Kính gửi: Bộ Y tế (Vụ Trang thiết bị và Công trình y tế)

    Tên đơn vị xin nhập khẩu:

    Địa chỉ liên hệ:

    Điện thoại: Fax:

    Giám đốc đơn vị nhập khẩu:

    Điện thoại liên hệ: Điện thoại di động:

    Cán bộ phụ trách công tác nhập khẩu

    Điện thoại liên hệ: Điện thoại di động:

    1. Mục đích nhập khẩu:
    2. Đơn vị nhập khẩu cam kết:

    – Chịu trách nhiệm đảm bảo về chất lượng, chủng loại, số lượng trang thiết bị y tế được nhập theo đúng nội dung đơn xin phép, trang thiết bị y tế nhập khẩu mới 100%.

    – Đáp ứng đủ yêu cầu, điều kiện về đội ngũ cán bộ chịu trách nhiệm kỹ thuật và bảo đảm hiệu quả, an toàn của trang thiết bị y tế cho người sử dụng và môi trường, đảm bảo các điều kiện về cơ sở vật chất, phương tiện vận chuyển không ảnh hưởng đến chất lượng thiết bị nhập khẩu. Đảm bảo các yêu cầu về nhãn, mác hàng hóa, thiết bị theo đúng quy định.

    – Bảo đảm sử dụng trang thiết bị y tế được nhập khẩu theo theo đúng nội dung đơn xin phép. Chịu sự thanh tra, kiểm tra của các cơ quan có thẩm quyền.

    Nếu vi phạm cam kết nêu trên, chúng tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Trình Tự Thủ Tục, Hồ Sơ Xin Nhập Hộ Khẩu Cho Con
  • Thủ Tục Nhập Hộ Khẩu Cho Trẻ Sơ Sinh
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Theo Nghị Định 67
  • Đơn Xin Nghỉ Việc Theo Nghị Định 46
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Theo Nghị Định 46
  • Mua Thiết Bị Spa Ở Thành Phố Hồ Chí Minh

    --- Bài mới hơn ---

  • ★ ★ Thực Hư Chuyện Trẻ Sơ Sinh Uống Sữa Abbott Bị Táo Bón
  • Giá Vàng 9999 Và Sjc
  • Cách Làm Sữa Chua Đánh Đá Cafe
  • Địa Chỉ Mua Hải Sản Rẻ Đà Nẵng Còn Sống Tươi Ngon Bổ Dưỡng
  • Mua Hải Sản Quận 1 Sống Giao Hàng Tận Nơi Chuyên Nghiệp
  • Mua thiết bị spa ở đâu?

    Tìm hiểu về các công nghệ hiện có cho từng dòng dịch vụ: Trước khi quyết định mua máy bạn nên xem các thông tin trên mạng về các công nghệ cũ và mới đang được sử dụng cho loại dịch vụ của mình. Bạn nên đến tận các trung tâm bán máy để xem và trải nghiệm thực tế về sản phẩm mình sắp mua. Hơn nữa việc này cũng giúp bạn tăng thêm sự hiểu biết về các thiết bị spa để đưa ra quyết định đúng đắn.

    Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường lại có quá nhiều cửa hàng bán thiết bị spa sẽ khó cho bạn lựa chọn đấy. Nếu không phù hợp bạn sẽ mất nhiều thời gian và tiền bạc cho điều đó. Vì vậy, hãy đến với cửa hàng bán thiết bị spa thành phố Hồ Chí Minh của chúng tôi bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc đó.

    Vì sao lại mua thiết bị spa thành phố Hồ Chí Minh

    Trên hết, mọi người ai cũng biết, thành phố Hồ Chí Minh là nơi giao thoa, hội nhập kinh tế trước tiên và tốt nhất ở ta. Cửa hàng của chúng tôi có nhiều cơ hội hợp tác với các công ty nước ngoài, nhập khẩu được nhiều sản phẩm có chất lượng, nổi tiếng. Đên với cửa hàng chúng tôi, bạn sẽ thấy choáng ngợp bởi nhiều mẫu mã, hình dạng, kích thước, nhiều loại thiết bị khác nhau.

    Ở đây, bạn có thể tìm những thứ bạn muốn mà chưa chắc những cửa hàng khác đã có. Yên tâm khi lựa chọn bởi những sản phẩm ở đây đều có thương hiệu rõ ràng, tem, nhãn mác chống hàng giả có giá trị khi bảo hành. Bạn sẽ được sữa chữa khi bị hư nên không lo lắng khi sản phẩm gặp trục trặc gì. Đặc biệt, nó sẽ dễ dàng hơn với những ai có nhu cầu mở spa bạn có thể mua thiết bị ở một nơi nên rất dẽ dàng kiểm soát, tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

    Hơn hết, cửa hàng chúng tôi luôn cập nhập xu hướng và thị hiếu của mọi người, nên khi đến mua bạn sẽ được tư vấn một cách bài bản, chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng giá cả hợp lí . Tuyệt quá phải không. Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy liên hệ với cửa hàng chúng toou, bạn sẽ được giao hàng tận nhà. Bên cạnh đó, bạn có thể xem trước sản  phẩm của chúng tôi bằng online và mua hàng qua mạng. Chúng tôi bảo đảm cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm và chất lượng của nó.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Vấn Đề Cần Lưu Ý Khi Bạn Kinh Doanh Spa
  • ★ Bạn Muốn Mua Thiết Bị Spa? Bạn Đang Muốn Mở Kinh Doanh Spa?
  • Mua Dụng Cụ Spa Ở Đâu?
  • ★ Mua Rượu Vang Giá Rẻ Ở Đâu ?
  • Vì Sao Uống Rượu Vang? Uống Rượu Vang Trong Những Dịp Nào?
  • Mẫu Đơn Đề Xuất Tăng Lương Trong Doanh Nghiệp

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Đề Xuất Tăng Lương Mọi “sếp” Không Thể Từ Chối
  • Biên Bản Thỏa Thuận Mua Bán Nhà Đất
  • Hướng Dẫn Cách Trồng Và Chăm Sóc Hoa Mẫu Đơn
  • Ý Nghĩa Hoa Mẫu Đơn Trong Phong Thủy
  • Hướng Dẫn Điền Mẫu Đơn Xin Visa Du Lịch Úc Form 1419 Chi Tiết Năm 2022
  • 1. Những lưu ý khi viết mẫu đơn đề xuất tăng lương

    1.1 Những lưu ý để tăng khả năng được duyệt đề xuất tăng lương

    Để người quản lý hay Ban Giám đốc thấy được việc tăng lương cho bạn là xứng đáng, hãy sử dụng các ngôn ngữ lịch sự, mềm mỏng, khéo léo và ngắn gọn. Bạn nên đưa các dẫn chứng cụ thể trong quá trình làm việc, các kết quả đã đạt được vào trong đơn để tăng tính thuyết phục cho các lập luận của mình.

    • Đánh giá hiệu quả công việc: Trước khi viết đơn việc đầu tiên bạn cần làm đó là đánh giá hiệu công việc của mình trong suốt thời gian vừa qua. Nếu bạn cảm thấy những kết quả của bạn thường xuyên vượt xuất sắc KPI trong thời gian dài liên tục, mức lương nhận được chưa phù hợp với khối lương – chất lượng công việc của bạn thì việc viết một mẫu đơn xin tăng lương là điều nên xem xét.
    • Khảo sát và lựa chọn một thời điểm thích hợp: Bạn nên tìm hiểu về sức khỏe tài chính, tình hình chính sách tăng lương của công ty nói chung và phòng ban nói riêng. Hãy thử tham khảo mức lương trung bình trên thị trường hiện nay cho vị trí công tác của bạn, từ đó lựa chọn ra một chế độ tăng lương hợp lý cho mình.
    • Ngắn gọn và đầy đủ: Sếp của bạn sẽ chẳng có thời gian đọc một lá đơn “dài như sớ” đâu. Hãy trình bày vấn đề một cách thẳng thắn, nêu rõ lý do, các thành tích của bạn để chứng minh việc tăng lương trong thời điểm này là hoàn toàn xứng đáng. Ngắn gọn và đầy đủ là hai yếu tố bạn nên ghi nhớ để viết một mẫu đơn xin tăng lương hay thuyết phục. Ví dụ: Trong quá trình thử việc bạn có mức lương thử việc thấp và chưa được như ý và trong quá trình làm việc bạn thể hiện tốt năng lực thì bạn có thể lấy một lý do hợp lý trình bày ngắn gọn, khi đó sếp / cấp trên nhìn thấy năng lực mà bạn đã thể hiện sẽ cân nhắc mức lương hợp lý.

    1.2 Một số điều cần tránh khi viết đề xuất xin tăng lương

    • Đề nghị mức tăng lương không hợp lý: Bạn nên tham khảo mức lương phổ biến trên thị trường và chất lượng, khối lương công việc hiện tại để đưa ra mức đề xuất hợp lý nhất. Mức lương đề xuất không nên vượt quá 25% so với mức lương hiện tại.
    • Luôn đề cao mình là giỏi nhất: Đề cao bản thân quá nhiều là điều nên tránh khi viết đề xuất tăng lương. Bạn không nên đưa những lí do như “năng lực chuyên môn tốt vì vậy tôi đang được rất nhiều công ty khác mời về làm” để đưa vào đơn đề xuất.
    • So bì với mức lương của đồng nghiệp: Đây cũng được coi là một điều tối kỵ trong mẫu đơn đề nghị tăng lương. Không một nhà quản lý nào lại thích nhân viên của mình đi soi mói bì tị với mức lương của đồng nghiệp cả.
    • Than phiền, kể lể: Nếu không có thành tích thuyết phục cho những cống hiến của mình thì tốt nhất bạn không nên vì lí do muốn tăng lương mà kể lể, than phiền với sếp và bày tỏ mong muốn tăng lương của mình.

    2. Mẫu đơn đề xuất tăng lương

    Hãy tham khảo mẫu tờ trình đề xuất tăng lương chuẩn sau đây:

    [TÊN CÔNG TY] CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ĐƠN ĐỀ NGHỊ TĂNG LƯƠNG

    Kính gửi: – Ban Giám đốc ………………………………….

    – Trưởng phòng ………………………………….

    Căn cứ theo ………………………………….

    (*Ghi chú: Các căn cứ được đưa ra ở mục này là những văn bản, giấy tờ phản ánh thực trạng tại sao người lao động cảm thấy mức lương mình đang được hưởng là không thỏa đáng. Ví dụ: Luật Lao động 2012, Hợp đồng lao động, Thỏa thuận lao động, Quyết định bổ nhiệm,…)

    Tên tôi là: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

    Vị trí công tác: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

    Nhiệm vụ công việc chính:

    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….……………..

    …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

    Mức lương hiện tại: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

    Căn cứ Bộ luật Lao động 2012 và tình hình thực tế của Công ty, tôi viết đơn này xin Ban Giám đốc xem xét để tăng lương cho tôi với các lý do sau:

    ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….……………..

    Tôi tự thấy mình đã đủ điều kiện để xét tăng lương đợt ………… này. Vì vậy, tôi kính đề nghị Ban Lãnh đạo Công ty xem xét tăng …….% tiền lương cho tôi, tương ứng với số tiền: ……………………(Ghi chữ)

    Tôi xin hứa sẽ phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới để xứng đáng với mức lương mới.

    Kính mong Ban Lãnh đạo Công ty chấp thuận cho nguyện vọng của tôi.

    Ngày ………. tháng ………. năm ……..

    Giám đốc Người quản lý Người đề xuất

    (Duyệt) (Nêu rõ ý kiến, ký rõ họ tên) (Ký rõ họ tên)

    Tags

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Đơn Yêu Cầu Công Nhận Sáng Kiến (Mẫu 2)
  • Nữ Diva Mariah Carey Bị Kiện Vì Quấy Rối Tình Dục
  • Mẫu Đơn Tố Cáo Hành Vi Lừa Đảo
  • Thời Gian Giải Quyết Đơn Khởi Kiện Của Công An Cấp Quận/huyện?
  • Mẫu Đơn Khởi Kiện Dùng Chung Cho Nhiều Trường Hợp
  • Hóa Đơn Thiết Bị Y Tế

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Làm Cổng Hoa Cưới Đơn Giản Với 6 Bước
  • Bó Hoa Cưới Đơn Giản
  • Cách Bó Hoa Cưới Đơn Giản
  • Mẫu Bó Hoa Cưới Cầm Tay Cô Dâu Đẹp Nhất Giá Rẻ Đẹp Sang Trọng
  • Những Mẫu Hoa Cưới Cầm Tay Cô Dâu Đẹp Đơn Giản Sang Trọng
  • BẠN KHÔNG BIẾT ĐỊA ĐIỂM UY TÍN, CHẤT LƯỢNG??

    VẬY THÌ HÃY GỌI ĐIỆN NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ CÙNG NHAU

    CLICK VÀO BÊN DƯỚI ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT HOẶC GỌI VÀO SĐT

    Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ hóa đơn đỏ uy tín – giá cả hợp lý, Cam kết hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ tốt nhất.

    Đối với hóa đơn hàng hóa, dịch vụ… Đều được xuất từ các công ty hoạt động từ 3 – 10 năm. Xuất đúng với ngành nghề đăng ký kinh doanh, có thông báo phát hành hóa đơn, Có báo cáo thuế đầy đủ. HỢP PHÁP 100% .

    Đối với hóa đơn ăn uống, tiếp khách, nhà nghỉ … Đều được xuất từ các khách sạn, nhà hàng tại hoạt động tại đỏ. Có đầy đủ thông tin xác thực, có báo cáo thuế đầy đủ.

    Cam kết hoàn lại tiền cho khách hàng nếu lấy hóa đơn về không thanh toán được vì lý do công ty ngừng hoạt động, xuất không đúng với đăng ký kinh doanh hay hóa đơn không hợp lệ

    Để đảm bảo tính xác thực cũng như gây dựng lòng tin với mong muốn hợp tác lâu dài đối với quý khách hàng. Chúng tôi đảm bảo các hóa đơn đều được xuất từ các doanh nghiệp vẫn còn đang hoạt động và hoạt động đúng với ngành nghề kinh doanh đã đăng ký.

    Chúng tôi có thể cung cấp tên, địa chỉ, mã số thuế của doanh nghiệp xuất hóa đơn để khách hàng có thể tự mình kiểm chứng.

    Đối với những hóa đơn trên 20 triệu đồng phải làm thủ tục chuyển khoản,chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng 100% thủ tục về hợp đồng, thủ tục chuyển khoản bằng tiền mặt của chúng tôi mà các bạn không phải trả thêm bât cứ một chi phí nào nữa.

    Những thông tin cần cung cấp khi mua hóa đơn

    – Tên Công ty :

    – Mã số thuế (Nếu có) :

    – Thành tiền :

    – Loại hóa đơn: Hóa đơn tiếp khách ….

    – Ngày viết ghi trên hóa đơn :

    Theo đó, việc lưu trữ, bảo quản hóa đơn được quy định như sau:

    1. Hóa đơn điện tử, hóa đơn tự in chưa lập được lưu trữ trong hệ thống máy tính theo chế độ bảo mật thông tin.

    2. Hóa đơn đặt in chưa lập được lưu trữ, bảo quản trong kho theo chế độ lưu trữ bảo quản chứng từ có giá.

    3. Hóa đơn đã lập trong các đơn vị kế toán được lưu trữ theo quy định lưu trữ, bảo quản chứng từ kế toán.

    4. Hóa đơn đã lập trong các tổ chức, cá nhân không phải là đơn vị kế toán được lưu trữ và bảo quản như tài sản riêng của tổ chức, cá nhân đó.

    Trường hợp khi bán hàng hóa, dịch vụ người bán đã lập hóa đơn theo đúng quy định nhưng sau đó người bán hoặc người mua làm mất, cháy, hỏng liên 2 hóa đơn bản gốc đã lập thì người bán và người mua lập biên bản ghi nhận sự việc, trong biên bản ghi rõ liên 1 của hóa đơn người bán hàng khai, nộp thuế trong tháng nào, ký và ghi rõ họ tên của người đại diện theo pháp luật (hoặc người được ủy quyền), đóng dấu (nếu có) trên biên bản và người bán sao chụp liên 1 của hóa đơn, ký xác nhận của người đại diện theo pháp luật và đóng dấu trên bản sao hóa đơn để giao cho người mua.

    Người mua được sử dụng hóa đơn bản sao có ký xác nhận, đóng dấu (nếu có) của người bán kèm theo biên bản về việc mất, cháy, hỏng liên 2 hóa đơn để làm chứng từ kế toán và kê khai thuế. Người bán và người mua phải chịu trách nhiệm về tính chính xác của việc mất, cháy, hỏng hóa đơn

    Những cam kết khi bán hóa đơn hóa đơn đỏ

    – Các CTY đều đang hoạt động và phát triển bình thường, có khai báo thuế đầy đủ nên các anh/chị hoàn toàn yên tâm.

    – Hàng tháng có dư hóa đơn ra nên để lại cho các anh/chị nào cần. Đảm bảo 100% cho các anh/chị kiểm tra .

    – Bao xác minh CTY xuất

    – Mỗi Tháng Đều có báo cáo thuế.

    – Nhận bán hóa đơn marketing với giá ưu đãi nhất có thể.

    – Dịch vụ hóa đơn giá rẻ tại tphcm.

    TẠI SAO LẠI PHẢI MUA HÓA ĐƠN ĐỎ ĐẦU VÀO?

    Thuế GTGT đầu vào phát sinh trong tháng nào thì được kê khai khấu trừ khi xác định thuế GTGT phải nộp của tháng đó. Nếu số thuế GTGT đầu vào được khấu trừ lớn hơn số thuế GTGT đầu ra thì chỉ khấu trừ thuế GTGT đầu vào = số thuế GTGT đầu ra của tháng đó, số thuế GTGT đầu vào còn lại được khấu trừ tiếp vào kỳ tính thuế sau hoặc được xét hoàn thuế theo quy định của luật thuế, còn nếu hóa đơn GTGT hoặc chứng từ nộp thuế GTGT đầu vào của hàng hóa, dịch vụ mua vào phát sinh trong tháng nhưng chưa kê khai kịp trong tháng thì được kê khai khấu trừ vào các tháng tiếp sau theo quy định của luật thuế GTGT.

    NHẬN BÁN HÓA ĐƠN MARKETING

    Bán hóa đơn marketing trên toàn quốc với giá phải chăng phù hợp với thị trường, cung cấp hóa đơn marketing nhằm giúp công ty hoặc doanh nghiệp của bạn tránh phải gánh các chi phí cao khác nhằm mang lại lợi nhuận cao nhất cho công ty.

    Theo Công văn 44519/CT-TTHT ngày 3/7/2017 thì trường hợp Công ty tra cứu thông tin trên trang web và thông tin trên đăng ký kinh doanh bị sai font chữ, dòng tiêu thức địa chỉ Công ty trên website thiếu từ “Việt Nam” so với Giấy phép đăng ký kinh doanh, nhưng các tiêu thức khác đảm bảo đúng, đầy đủ và phù hợp với đăng ký kinh doanh, đăng ký thuế của doanh nghiệp thì được coi là hóa đơn hợp lệ để sử dụng hạch toán, kê khai thuế theo quy định.

    Nói tóm lại hóa đơn đỏ chính là bằng chứng tho thấy việc doanh nghiệp phải nộp thuế cho Nhà nước.

    THANH LÝ TÀI SẢN CỐ ĐỊNH CÓ PHẢI XUẤT HÓA ĐƠN KHÔNG ?

    – Hóa đơn đỏ được khấu trừ thuế đầu vào nên sẽ giúp công ty tăng doanh thu đáng kể

    Làm cách nào khi viết sai hóa đơn ?

    Trường hợp 1 : Hóa đơn viết sai nhưng chưa xé khỏi cuốn

    Cách xử lý : Các bạn chỉ cần gạch chéo các liên.

    Chú ý: Phải lưu giữ số hóa đơn lập sai (không sé khỏi cuốn).

    Trường hợp 2 : Hoá đơn viết sai đã xé nhưng chưa kê khai:

    – Lập biên bản thu hồi các liên của số hóa đơn đã lập sai.

    – Biên bản thu hồi hóa đơn phải có chữ ký, đóng dấu xác nhận của 2 bên, ghi rõ lý do thu hồi.

    – Người bán gạch chéo các liên và phải lưu giữ số hóa đơn đã lập sai đó.

    – Xuất lại hoá đơn mới (đúng). Hai bên dung hóa đơn mới để khai thuế.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Xử Lý Khi Mất Hóa Đơn Gtgt (Đỏ, Vat) (16/08/2018)
  • Tìm Hiểu Về Hóa Đơn Giá Trị Gia Tăng
  • Hóa Đơn Đỏ Là Gì? Cách Xử Lý Khi Lỡ Làm Mất Hóa Đơn Đỏ
  • Điều Kiện Xuất Hóa Đơn Đỏ Theo Quy Định Của Pháp Luật.
  • In Biểu Mẫu Hóa Đơn Điện Tử Có Ưu Điểm Gì?
  • Mẫu Đơn Đề Xuất Giá Thanh Lý Tài Sản

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Nộp Đơn Thi Quốc Tịch
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc, Thôi Việc Ở Công Ty Năm 2022
  • Mẫu Đơn Xin Thôi Việc Ở Công Ty
  • Xin Mẫu Đơn Tình Nguyện Đi Nghĩa Vụ Công An Nhân Dân ? Điều Kiện Phục Vụ Lâu Dài Trong Quân Đội
  • Hướng Dẫn Cách Viết Đơn Xin Tình Nguyện Nhập Ngũ ? Thời Gian Nhập Ngũ Bao Lâu ?
  • 1. Định nghĩa mẫu đơn đề xuất giá thanh lý tài sản là gì?

    Mẫu đơn đề xuất giá thanh lý tài sản là mẫu đơn được lập ra để ghi chép về việc đề xuất giá thanh lý tài sản. Mẫu nêu rõ nội dung đề xuất, thông tin người làm đơn, giá đề xuất, thông tin tài sản…

    2. Mẫu đơn đề xuất giá thanh lý tài sản

    Thanh lý tài sản cố định là những tài sản đã thu hồi đủ vốn đầu tư, hết thời gian trích khấu hao tài sản cố định, hoặc hư hỏng nặng, lạc hậu, lỗi thời hoặc vì một lý do nào đó doanh nghiệp muốn bán tài sản đó đi để thay thế bằng một tài sản mới, hoặc xử lý để thu hồi vốn.

    Việc thanh lý tài sản tương tự như việc bán tài sản trong đó mối quan tâm hoặc mục tiêu chính là thanh lý tài sản (nhà, nhà để xe, nhà kho và sân) với một tổ chức bán hàng tài sản.

    Thanh lý tài sản xảy ra chủ yếu như bán bất động sản, với các nhà thanh lý làm cho nhà và các mặt hàng được bán sẵn sàng để bán công khai. Hầu hết các nhà thanh lý sẽ tính một khoản hoa hồng là một số tỷ lệ phần trăm của lợi nhuận ròng.

    Các hồ sơ cần thiết khi tiến hành thanh lý tài sản:

    • Thành lập Hội đồng thanh lý TSCĐ.
    • Biên bản họp hội đồng thanh lý TSCĐ.
    • Quyết định Thanh lý TSCĐ.
    • Biên bản kiêm kê tài sản cố định
    • Biên bản đánh giá lại TSCĐ
    • Biên bản thanh lý TSCĐ
    • Hợp đồng kinh tế bán TSCĐ được thanh lý.
    • Hóa đơn bán TSCĐ
    • Biên bản giao nhận TSCĐ
    • Biên bản hủy tài sản cố định
    • Thanh lý hợp đồng kinh tế bán TSCĐ.

    Bước 2: Quyết định thanh lý tài sản: Thủ trưởng đơn vị quyết định thanh lý tài sản cố định và thành lập hội đồng kiểm kê, đánh giá lại tài sản.

    Bước 3: Thành lập Hội đồng thanh lý; kiểm kê, đánh giá tài sản của doanh nghiệp

    Hội đồng thanh lý tài sản gồm:

    • Thủ trưởng đơn vị: Chủ tịch Hội đồng;
    • Kế toán trưởng, kế toán tài sản;
    • Trưởng (hoặc phó) bộ phận cơ sở vật chất, cán bộ phụ trách tài sản;
    • Đại diện đơn vị trực tiếp quản lý tài sản thanh lý;
    • Cán bộ có hiểu biết về đặc điểm, tính năng kỹ thuật của tài sản thanh lý;
    • Đại diện đoàn thể: Công đoàn, Thanh tra Nhân dân (nếu cần).

    Bước 4: Tiến hành thanh lý: Hội đồng thanh lý tài sản trình Thủ trưởng đơn vị quyết định hình thức xử lý tài sản (bán tài sản, hủy tài sản)

    Bước 5: Tổng hợp, xử lý kết quả thanh lý tài sản của đơn vị. Hội đồng thanh lý tài sản tiến hành lập Biên bản thanh lý tài sản cố định, sau đó bộ phận kế toán ghi giảm tài sản và giá trị tài sản theo qui định hiện hành của Nhà nước.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Giấy Đề Nghị Tạm Ứng Tiền Mặt, Tạm Ứng Theo Hợp Đồng Mới 2022
  • Thủ Tục Rút Đơn Khởi Kiện Ly Hôn Đơn Phương Như Thế Nào ? Ly Hôn Khi Không Có Con ?
  • Dành Cho Người Định Cư Mỹ
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Tại Ubnd Xã
  • Đơn Xin Nghỉ Việc Tại Ubnd Xã
  • Những Mẫu Đơn Xin Đề Xuất Tăng Lương Cực Chuẩn

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Giấy Xác Nhận Bảng Lương Năm 2022
  • Đơn Xin Phép Chụp Ảnh Kỉ Yếu
  • Tổng Hợp Những Visa New Zealand Diện Du Lịch
  • Mẫu Đơn Xin Sao Lục Bản Án, Quyết Định Của Tòa Án
  • Lịch Nộp Đơn Ly Hôn Thuận Tình Tại Tòa Án Quận Gò Vấp
  • Mẫu đơn xin  đề xuất tăng lương là gì?

    Thực tế người lao động ai cũng muốn mức lương nhận được phù hợp với công sức mà mình bỏ ra. Chính vì thế mà mẫu đơn xin đề xuất tăng lương ra đời và được nhân viên tại các doanh nghiệp dùng để đề xuất và xin tăng lương.

    Ai là người cần viết mẫu đơn này?

    • Nhân viên có mong muốn tăng lương cho chính mình.
    •  Quản lý viết đơn xin tăng lương cho các nhân viên cấp dưới.

    Những nội dung cần có trong đơn xin đề xuất tăng lương

    • Thông tin đầy đủ của người viết đơn: thông tin cá nhân (tên – năm sinh), chức vụ, bộ phận, mức lương đề nghị tăng.
    • Lý do viết đơn xin tăng lương: mức độ tăng trưởng của công ty, thành tích và kết quả đã đạt được trong công việc được thể hiện bằng những con số.
    • Ý kiến của phòng nhân sự.
    • Ý kiến của Ban lãnh đạo.

    Những lưu ý về mẫu đơn xin đề xuất tăng lương

    Thành tích và kết quả công việc đạt được

    Điều trước tiên khi bạn viết mẫu đơn xin tăng lương, bạn cần thu thập đầy đủ tài liệu và số liệu để chứng minh cho các thành tích và kết quả công việc đã đạt được để lý do xin tăng lương của bạn có tính thuyết phục cao hơn.

     Lựa chọn thời điểm gửi mẫu đơn xin tăng lương thích hợp

    Thời điểm được xem là tốt nhất để gửi đơn đề nghị tăng lương là khi bạn vừa thực hiện một dự án hay công việc nào đó đem lại kết quả tốt và thành công. Mặt khác, bạn cũng nên cần xem xét đến việc năm vừa qua doanh nghiệp kinh doanh có hiệu quả không, bạn đã được tăng lương định kỳ hằng năm chưa, bạn làm việc đã lâu chưa?

    Mức lương đề nghị tăng phải hợp lý

    Trước hết, bạn cần khảo sát mức lương trung bình của vị trí bạn đang đảm nhận, từ đó đề nghị mức lương sao cho vừa phù hợp với khả năng chi trả của công ty vừa đáp ứng được mong muốn của bạn.

    Viết đơn cần ngắn gọn nhưng phải đầy đủ

    Đơn thường được trình cho Ban lãnh đạo dưới 2 cách: gửi trực tiếp hay gửi qua email. Cùng với mức độ bận rộn của sếp nên bạn cũng cần trình bày đơn ngắn gọn nhưng phải đầy đủ các ý cơ bản và súc tích.

    Những điều “không nên” khi viết mẫu đơn xin tăng lương

    Khi viết mẫu đơn xin tăng lương, bạn cần lưu ý những điều không nên đưa vào sau đây:

    • Nội dung đơn đề nghị chỉ cần tập trung vào chính bạn, không nên hạ thấp uy tín hoặc vai trò của đồng nghiệp để nâng giá trị của bản thân.
    • Bạn không muốn mất điểm với sếp thì không kể lể hay cầu xin về việc tăng lương cho mình.
    • Đừng lấy lý do rằng bạn được nhiều công ty khác đang “săn đón” vì bạn không muốn sếp nghĩ rằng bạn là kẻ “đứng núi này trông núi nọ”. Và Ban lãnh đạo cũng sẽ chẳng thiết tha gì với một nhân viên như vậy.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thẻ Xanh Vĩnh Viễn Và Cách Thức Gia Hạn
  • Cách Đổi Thẻ Xanh 2 Năm Thành Thẻ Xanh 10 Năm Của Mỹ
  • Đơn Xin Phép San Lấp Mặt Bằng
  • Đơn Xin Ra Khỏi Đảng Và Những Tổng Quan Bạn Nên Biết
  • Mẫu Đơn Đề Nghị Cấp Giấy Phép Quảng Cáo
  • Mẫu Đơn, Email Đề Xuất Tăng Lương Với Sếp Hay 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Xác Nhận Đơn Xin Điều Chỉnh Biến Động Quyền Sử Dụng Đất
  • Thủ Tục Đóng Lại Số Khung, Số Máy Xe Mô Tô, Xe Gắn Máy
  • Mẫu Đơn Xin Giành Quyền Nuôi Con Để Gửi Cho Tòa Án
  • Nộp Đơn Xin Thị Thực Hoa Kỳ
  • Mẫu Đơn Xin Gia Hạn Hợp Đồng Thuê Văn Phòng.
  • Cách viết đề xuất tăng lương

    Thông tin người viết: Bạn cần thể hiện rõ thông tin cá nhân, chức vụ, bộ phận, mức lương hiện tại và mức lương muốn đề xuất một cách chính xác, rõ ràng. Mức lương đề xuất cần được cân nhắc đúng mặt bằng chung và phù hợp với năng lực.

    Lý do viết đơn: Nhân sự tập trung đưa ra lý do quan trọng, xác đáng nhất, sự quan trọng của bạn trong công việc cũng như thành tích nổi bật nhất.

    DowLoad Mẫu tờ trình đề xuất tăng lương

    Xác nhận: Cuối cùng, bạn cần ghi rõ ngày tháng năm làm đơn và ký xác nhận.

    Bí quyết tăng lương khéo léo

    Thể hiện tư duy như một nhà quản lý

    Hãy chứng minh với sếp khả năng tổ chức, sắp xếp công việc bằng cách thể hiện kế hoạch sau khi nhận bất kỳ dự án nào. Sau khi kế hoạch được xét duyệt, bạn dễ thực hiện và cấp Quản lý cũng dễ dàng giám sát. Một nhân viên biết tự lập kế hoạch làm việc luôn được nhà Quản lý đánh giá cao.

    Nhắc khéo sếp về thành tích cá nhân

    Người làm Quản lý “trăm công nghìn việc”, cộng thêm việc có rất nhiều nhân sự cấp dưới mà họ không thể nhớ hết. Do đó, bạn cần ghi lại thành tích của bản thân, đồng thời tìm cơ hội để nhắc khéo với sếp về những giải thưởng, kết quả tích cực mà bạn đã đạt được.

    Đo lường mức lương cá nhân

    Trước khi đề xuất tăng lương, nhân sự nên tìm kiếm thông tin mức lương chung trên thị trường và so sánh chúng với khoản thu nhập bạn đang nhận. Đây là cách để bạn xem xét sự hợp lý về thu nhập hàng tháng, giúp bạn nhận ra mình có nên chủ động đề xuất mức lương mới phù hợp hơn không.

    Tư duy tích cực, lạc quan

    Công việc nào, môi trường làm việc nào cũng có biến cố xảy ra, cấp Quản lý luôn muốn nhân viên giữ thái độ lạc quan, tư duy tích cực để sẵn sàng vượt qua trở ngại. Những nhân viên làm việc chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến sẽ nhanh chóng ghi điểm trong mắt sếp.

    Nhận thêm trách nhiệm mới

    Chắc chắn cấp Quản lý không thể chấp nhận tăng lương cho bạn nếu trải qua một thời gian dài mà bạn vẫn đảm nhận công việc tương tự ban đầu. Chefjob khuyên bạn nên thử sức với các hạng mục mới nhằm chứng tỏ năng lực với cấp trên. Tuy nhiên, hãy thận trọng lựa chọn, đảm bảo mọi việc nằm trong khả năng cho phép, tránh tình trạng “rước họa vào thân”.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Tục Xin Lắp Đặt Biển Chỉ Dẫn
  • Hồ Sơ Để Xin Giấy Phép Kinh Doanh Gas Là Gì?
  • Mẫu Đơn Xin Dự Tuyển Viết Tay Vào Ngân Hàng
  • Đơn Xin Dự Tuyển Vào Trường Công An Nhân Dân
  • Đơn Xin Dự Tuyển Vào Lớp 6 Trường Thpt Chuyên Hà Nội
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100