Top 9 # Xem Nhiều Nhất Mẫu Đơn Cớ Mất Giấy Phép Kinh Doanh Mới Nhất 6/2023 # Top Like | Hanoisoundstuff.com

️ Mẫu Đơn Cớ Mất Giấy Tờ Mới Nhất, Mẫu Đơn Cớ Mất Giấy Tờ

Mẫu đơn cớ mất hay còn gọi là đơn trình báo mất giấy tờ được soạn để gửi lên cơ quan công an gần nhất, cùng với việc hoàn thành các thủ tục để tìm lại giấy tờ bị mất. Phần quan trọng nhất trong mẫu đơn cớ mất chính là việc trình bày loại giấy tờ nào bị mất, lý do, địa điểm thời gian… vì đây chính là căn cứ để công an có thể tìm nhanh giấy tờ cho bạn.

Đang xem: đơn cớ mất giấy tờ

Mẫu đơn cơ mất được sử dụng khá phổ biến hiện nay, khi một người nào đó bị mất giấy tờ và muốn nhờ cơ quan công an trợ giúp để tìm lại cho mình những giấy tờ quan trọng đó. Thường thì người soạn đơn sẽ hy vọng một phần nào đó công an sẽ tìm lại được cho mình nhưng khá mất thời gian hoặc vĩnh viễn không tìm lại được.

Hiện nay khi bị mất giấy tờ, nhiều người đã đăng lên mạng xã hội facebook và dưới sự trợ giúp của cộng đồng mạng nhiệt tình, rất nhiều trong số đó đã tìm lại được giấy tờ của mình nhanh chóng. Có thể nói sự tương tác và ảnh hưởng của cộng đồng mạng đã giúp cho rất nhiều người sớm tìm được tài sản, người thân, giấy tờ của mình. Khi đăng giấy tờ bị mất lên mạng, bạn cũng phải trình bày chi tiết các loại giấy tờ và nếu có cả hình ảnh là tốt nhất.

Trong đơn cớ mất giấy tờ, bạn cần phải ghi rõ thông tin các giấy tờ bị mất và lý do bị mất cụ thể để các cơ quan có thẩm quyền xem xét và cấp lại các giấy tờ bị mất cho bạn theo đúng nguyện vọng được ghi trong đơn cớ mất.

Mẫu đơn cớ mất được sử dụng trong các trường hợp các cá nhân bị mất giấy tờ, khi đó phải tiến hành làm đơn cớ mất nộp cho công an xã phường nơi bạn muốn xin lại các loại giấy tờ, thủ tục đã bị mất của mình.

Trong trường hợp bạn bị mất các giấy tờ quan trọng, các bạn có thể sử dụng mẫu đơn cớ mất để ghi rõ thông tin cá nhân, bao gồm các nội dung như tên, ngày sinh, nơi sinh, nghề nghiệp, số chứng minh nhân dân, nơi thường trú, thời gian bị mất giấy tờ, các giấy tờ bị mất, nơi mất, lý do mất giấy tờ… Sau khi xem xét đơn cớ mất giấy tờ, các cơ quan có thẩm quyền cấp các giấy tờ bị mất sẽ hỗ trợ người làm đơn thực hiện thủ tục cấp lại giấy tờ.

Bên cạnh đó là mẫu đơn xin nghỉ thai sản, biểu mẫu mà các lao động nữ quan tâm để hoàn thiện thủ tục nghỉ thai sản theo đúng quy định, mẫu đơn xin nghỉ thai sản sẽ được nộp lên cơ quan, đơn vị mà lao động đang làm việc và được tiếp nhận, xử lý theo đúng luật thai sản hiện hành.

Trong nội dung của mẫu đơn cớ mất trong quá trình soạn thảo phải đảm các thông tin như, đơn vị kính gửi tên công an xã phường nơi mà bạn tiến hành xác nhận, trích yếu nội dung, ghi rõ mục đích nội dung chính của việc làm đơn, thông tin họ tên chính xác của người làm đơn, ngày tháng năm sinh, nghề nghiệp, số chứng minh nhân dân, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú, phường xã, quận huyện, lý do làm đơn là gì, và người làm chứng…

Việc điền nội dung mẫu đơn cớ mất cũng không yêu cầu quá dài dòng chủ yếu là các thông tin phải thật chính xác, ngắn gọn như vậy quá trình phê duyệt đơn tại các cơ quan chức năng mới được đảm bảo, giúp bạn nhanh chóng được cấp lại những loại giấy tờ mà bạn làm mất. 

Mẫu đơn cớ mất là một mẫu đơn giản, ít thông tin, vì vậy, các bạn cần hoàn thiện đầy đủ những nội dung có trong đơn để thực hiện những yêu cầu về thủ tục cấp lại giấy tờ đã mất. Đơn cớ mất giấy tờ sẽ phải có người làm chứng là những nội dung trình bày trong đơn chính xác, theo đó, nếu như các nội dung có trong đơn cớ không chính xác, người làm đơn và người làm chứng sẽ đều phải chịu trách nhiệm theo quy định chung.

Mẫu đơn cớ đã được Tải Miễn Phí cập nhật cụ thể chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo trực tiếp hoặc tải về để áp dụng sử dụng ngay thuận tiện cho quá trình sử dụng đảm bảo mẫu đơn theo đúng quy định của pháp luật nhà nước. 

Mẫu Đơn Xin Giấy Phép Kinh Doanh Gas

GIẤY ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN THƯƠNG NHÂN XUẤT KHẨU, NHẬP KHẨU LPG/LNG/CNG

Kính gửi: Bộ Công Thương.

Tên thương nhân: ………………………………………………………………………………………………..

Tên giao dịch đối ngoại: ………………………………………………………………………………………..

Địa chỉ trụ sở chính: ……………………………………………………………………………………………..

Điện thoại: chúng tôi ……………………………………………….

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: ……………….do…………………………………….

cấp ngày… tháng … năm ……

Mã số thuế: …………………………………………………………………………………………………………

Đề nghị Bộ Công Thương xem xét, cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân xuất khẩu, nhập khẩu LPG/LNG/CNG theo quy định tại Nghị định số …/2018/NĐ-CP ngày …. tháng …. năm 2018 của Chính phủ về kinh doanh khí).

Căn cứ Nghị định số …/2018/NĐ-CP ngày … tháng … năm 2018 của Chính phủ về kinh doanh khí;

Tên thương nhân: …………………………………………………………………………………………………

Tên giao dịch đối ngoại: …………………………………………………………………………………………

Địa chỉ trụ sở chính: ………………………………………………………………………………………………

Điện thoại: chúng tôi …………………………………………………….

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: chúng tôi ………………………………………

cấp ngày…. tháng…. năm …..

Mã số thuế: ………………………………………………………………………………………………………….

Đủ điều kiện xuất khẩu, nhập khẩu LPG/LNG/CNG

Mẫu số 03

Giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân xuất khẩu, nhập khẩu LPG/LNG/CNG có giá trị đến hết ngày …..tháng …. năm ….;(3) thay thế cho Giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân xuất khẩu, nhập khẩu LPG/LNG/CNG số ……./GCNĐĐK-BCT ngày … tháng … năm … của Bộ trưởng Bộ Công Thương./.

Kính gửi: Sở Công Thương.

Tên thương nhân: …………………………………………………………………………………………………

Tên giao dịch đối ngoại: …………………………………………………………………………………………

Địa chỉ trụ sở chính: ………………………………………………………………………………………………

Điện thoại: chúng tôi …………………………………………………….

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: chúng tôi ………………………………………

cấp ngày…. tháng…. năm …..

Mã số thuế: ………………………………………………………………………………………………………….

Đề nghị Sở Công Thương xem xét, cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân kinh doanh mua bán LPG/LNG/CNG theo quy định tại Nghị định số …/2018/NĐ-CP ngày … tháng … năm 2018 của Chính phủ về kinh doanh khí.

QUYẾT ĐỊNH:

Căn cứ Nghị định số …/2018/NĐ-CP ngày … tháng … năm 2018 của Chính phủ về kinh doanh khí;

Tên thương nhân: ………………………………………………………………………………………………..

Tên giao dịch đối ngoại: ………………………………………………………………………………………..

Địa chỉ trụ sở chính: ……………………………………………………………………………………………..

Điện thoại: chúng tôi ……………………………………………………

Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: chúng tôi ……………………………………..

cấp ngày…. tháng…. năm …..

Mã số thuế: …………………………………………………………………………………………………………

Đủ điều kiện kinh doanh mua bán LPG/LNG/CNG

Giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân kinh doanh mua bán LPG/LNG/CNG có giá trị đến hết ngày… tháng …. năm ….;(3) thay thế cho Giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân kinh doanh LPG/LNG/CNG số ………../GCNĐĐK-BCT ngày … tháng … năm … của Giám đốc Sở Công Thương./.

Mẫu số 05 GIẤY ĐỀ NGHỊ

(2) Tên đơn vị trình cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện.

Kính gửi: Ủy ban nhân dân Quận/huyện…

Địa chỉ: …………………………………………………………………………………………………………………

Điện thoại: chúng tôi …………………………………………………….

Mã số thuế: ………………………………………………………………………………………………………….

Đề nghị Ủy ban nhân dân quận/huyện…xem xét, cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai theo quy định tại Nghị định số …/2018/NĐ-CP ngày … tháng … năm 2018 của Chính phủ về kinh doanh khí.

Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;

QUYẾT ĐỊNH:

Căn cứ Nghị định số …/2018/NĐ-CP ngày … tháng … năm 2018 của Chính phủ về kinh doanh khí;

Tên thương nhân/hợp tác xã/hộ kinh doanh: ………………………………………………………..

Địa chỉ: ………………………………………………………………………………………………………………

Điện thoại: chúng tôi ……………………………………………………

Mã số thuế: …………………………………………………………………………………………………………

Đủ điều kiện làm cửa hàng bán lẻ LPG chai

Mẫu số 07 GIẤY ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN TRẠM NẠP LPG VÀO CHAI/ LPG VÀO XE BỒN/NẠP LPG/LNG/CNG VÀO PHƯƠNG TIỆN VẬN TẢI

Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai này có giá trị đến hết ngày…. tháng …. năm ….;(3) thay thế cho Giấy chứng nhận đủ điều kiện cửa hàng bán lẻ LPG chai số ……../GCNĐĐK-UBND ngày … tháng … năm … của Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận/huyện…./.

Kính gửi: Sở Công Thương….

Địa chỉ trụ sở chính: ……………………………………………………………………………………………..

Điện thoại: chúng tôi …………………………………………………….

Mã số thuế: ………………………………………………………………………………………………………….

Đề nghị Sở Công Thương xem xét, cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện nạp LPG vào chai/nạp LPG vào xe bồn/nạp LPG/LNG/CNG vào phương tiện vận tải theo quy định tại Nghị định số …/2018/NĐ-CP ngày … tháng … năm 2018 của Chính phủ về kinh doanh khí, cụ thể:

Tên trạm nạp: ……………………………………………………………………………………………………….

Mẫu số 08 GIÁM ĐỐC SỞ CÔNG THƯƠNG

Địa chỉ trạm nạp: …………………………………………………………………………………………………..

QUYẾT ĐỊNH:

Điện thoại: chúng tôi ……………………………………………….

Căn cứ Nghị định số …/2018/NĐ-CP ngày … tháng … năm 2018 của Chính phủ về kinh doanh khí;

Tên trạm nạp: ……………………………………………………………………………………………………..

Địa chỉ trạm nạp: …………………………………………………………………………………………………

Điện thoại: chúng tôi ……………………………………………

Thuộc sở hữu của thương nhân: …………………………………………………………………………

– Tên giao dịch đối ngoại: ………………………………………………………………………………………

– Địa chỉ trụ sở chính: ……………………………………………………………………………………………

– Mã số thuế ………………………………………………………………………………………………………..

Mẫu số 09 GIÁM ĐỐC SỞ CÔNG THƯƠNG

– Điện thoại: chúng tôi ……………………………………………..

QUYẾT ĐỊNH:

Đủ điều kiện nạp LPG vào chai/nạp LPG vào xe bồn.

Giấy chứng nhận đủ điều kiện trạm nạp LPG vào chai/LPG vào xe bồn có giá trị đến hết ngày….. tháng …. năm ….;(3) thay thế cho Giấy chứng nhận đủ điều kiện trạm nạp LPG vào chai/LPG vào xe bồn số ………/GCNĐĐK-SCT ngày … tháng … năm … của Giám đốc Sở Công Thương./.

Căn cứ Nghị định số …/2018/NĐ-CP ngày … tháng … năm 2018 của Chính phủ về kinh doanh khí;

Tên trạm nạp: ………………………………………………………………………………………………………

Địa chỉ trạm nạp: ………………………………………………………………………………………………….

Điện thoại: chúng tôi …………………………………………….

Thuộc thương nhân/Hợp tác xã/Hộ kinh doanh: …………………………………………………….

Địa chỉ trụ sở chính: ……………………………………………………………………………………………..

Điện thoại: chúng tôi …………………………………………………..

Mã số thuế số: ……………………………………………………………………………………………………..

Đủ điều kiện nạp LNG/CNG/LPG vào phương tiện vận tải.

Mẫu số 10 GIẤY ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN ĐỦ ĐIỀU KIỆN SẢN XUẤT, SỬA CHỮA CHAI LPG; SẢN XUẤT CHAI LPG MINI

Giấy chứng nhận đủ điều kiện trạm nạp LPG/LNG/CNG vào phương tiện vận tải có giá trị đến hết ngày ….tháng …. năm ….; ng tiện vận tải số ……(3) thay thế cho Giấy chứng nhận đủ điều kiện nạp LPG/LNG/CNG vào phươ/GCNĐĐK-SCT ngày … tháng … năm … của Giám đốc Sở Công Thương./.

(1) Tên thương nhân/hợp tác xã/hộ kinh doanh được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện.

(2) Tên đơn vị trình cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện.

Kính gửi: Bộ Công Thương

Tên giao dịch đối ngoại: ………………………………………………………………………………………..

Mẫu số 11 BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG THƯƠNG

Địa chỉ trụ sở chính: ……………………………………………………………………………………………..

QUYẾT ĐỊNH:

Điện thoại: chúng tôi ……………………………………………………

Mã số thuế: …………………………………………………………………………………………………………

Đề nghị Bộ Công Thương xem xét, cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất, sửa chữa chai LPG/sản xuất chai LPG mini theo quy định tại Nghị định số …/2018/NĐ-CP ngày … tháng … năm 2018 của Chính phủ về kinh doanh khí.

Căn cứ Nghị định số …/2018/NĐ-CP ngày … tháng … năm 2018 của Chính phủ về kinh doanh khí;

Tên cơ sở: …………………………………………………………………………………………………………

Tên giao dịch đối ngoại: ………………………………………………………………………………………

Địa chỉ trụ sở chính: …………………………………………………………………………………………….

Mẫu số 12

Điện thoại: chúng tôi …………………………………………………..

cấp ngày…. tháng…. năm …..

Mã số thuế: ………………………………………………………………………………………………………..

Đủ điều kiện sản xuất, sửa chữa chai LPG/sản xuất chai LPG mini

Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất, sửa chữa chai LPG/sản xuất chai LPG mini có giá trị đến hết ngày tháng …. năm ….;(3) thay thế cho Giấy chứng nhận đủ điều kiện sản xuất, sửa chữa chai LPG số ….. /GCNĐĐK-BCT ngày … tháng … năm … của Bộ trưởng Bộ Công Thương./.

Mẫu số 13

Địa chỉ trụ sở chính: ……………………………………………………………………………………………..

Điện thoại: chúng tôi ……………………………………………………

Mã số thuế: ………………………………………………………………………………………………………….

Giấy chứng nhận đủ điều kiện ………………………………………………………………………………..

Kính gửi: Bộ Công Thương/Sở Công Thương…

Tên thương nhân: …………………………………………………………………………………………………

Tên giao dịch đối ngoại: …………………………………………………………………………………………

Địa chỉ trụ sở chính: ………………………………………………………………………………………………

Điện thoại: chúng tôi …………………………………………………….

Mã số thuế: ………………………………………………………………………………………………………….

Giấy chứng nhận đủ điều kiện…………………………………………………………………………………

Thực hiện quy định tại Nghị định số …/2018/NĐ-CP ngày …. tháng … năm 2018 của Chính phủ về kinh doanh khí chúng tôi xin báo cáo hệ thống phân phối; nhãn hiệu hàng hóa; hoạt động xuất, nhập khẩu và mua bán khí như sau:

1. Hệ thống phân phối:

2. Nhãn hiệu hàng hóa

3. Hoạt động xuất, nhập khẩu và mua bán khí

a) Hoạt động xuất, nhập khẩu khí.

b) Hoạt động mua bán khí trên thị trường.

Mẫu Đơn Xin Cấp Lại Giấy Phép Kinh Doanh

Mẫu đơn xin cấp lại giấy phép kinh doanh

Mẫu đơn xin cấp lại giấy phép kinh doanh là mẫu đơn được sử dụng trong thủ tục hành chính xin cấp lại đăng ký kinh doanh do bị mất, thất lạc, do thiên tai, bão lũ và các nguyên nhân khách quan khác. Việt Luật xin giới thiệu tới quý khách hàng toàn bộ nội dung của mẫu đơn này tiện cho việc sử dụng và giới thiệu, chia sẻ với người thân khi cần thiết sử dụng. Nội dung cụ thể như sau:

GIẤY ĐỀ NGHỊ CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ DOANH NGHIỆP/ GIẤY CHỨNG NHẬN ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG CHI NHÁNH/VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN(Ban hành kèm theo Thông tư số 01/2013/TT-BKHĐT ngày 21 tháng 01 năm 2013 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn về đăng ký doanh nghiệp)

Kính gửi: Phòng Đăng ký kinh doanh tỉnh, thành phố Hà Nội

Tên doanh nghiệp (ghi bằng chữ in hoa):.CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ TƯ VẤN VIỆT LUẬT

Mã số doanh nghiệp/Mã số thuế:.0105183946

Số Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh (chỉ kê khai nếu không có mã số doanh nghiệp/mã số thuế): ……..

Đề nghị được cấp lại Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh/văn phòng đại diện.

Lý do đề nghị cấp lại: Chúng tôi bị thất lạc trong quá trình di chuyển đồ đạc tới văn phòng mới

Doanh nghiệp cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp, chính xác, trung thực của nội dung Giấy đề nghị này.

Mẫu Đơn Xin Cấp Giấy Phép Kinh Doanh Karaoke

Bạn đang có nhu cầu xin giấy phép kinh doanh Karaoke chúng tôi xin giới thiệu Mẫu đơn xin giấy phép kinh doanh Karaoke như sau:

Mẫu 5 CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

…………, ngày tháng năm

ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP GIẤY PHÉP KINH DOANH KARAOKE

Kính gửi: ………………………………………………..

………………………………………………..

1. Tên tổ chức, cá nhân đề nghị cấp giấy phép (viết bằng chữ in hoa)

…………………………………………………………………………………………………….

– Địa chỉ:……………………………………………………………………………………….

– Điện thoại:…………………………………………………………………………………..

– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số:……………………… ngày cấp:……… …….;

nơi cấp:………………………………………………………………………………….

2. Nội dung đề nghị cấp giấy phép:

– Địa chỉ kinh doanh:…………………………………………………………………….

– Tên nhà hàng karake (nếu có)…………………………………………………………….

– Số lượng phòng karaoke……………………………………………………………………

– Diện tích cụ thể từng phòng: ……………………………………………………………………………..

………………………………………………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………………………………………….

– Những hộ liền kề theo quy định gồm:……………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………….

……………………………………………………………………………………………………..

………………………………………………………………………………………………………………………….

3. Cam kết:

– Thực hiện đúng các quy định tại Nghị định 103/2009/NĐ-CP và các văn bản pháp luật liên quan khi hoạt động kinh doanh.

– Chịu trách nhiệm về tính chính xác, trung thực của nội dung hồ sơ xin giấy phép kinh doanh.

Tài liệu kèm theo– Bản sao có giá trị pháp lý Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.– Văn bản đồng ý của các hộ liền kề.

– …………………………………………..

-…………………………………………..

Tổ chức, cá nhân đề nghị cấpgiấy phép kinh doanh(Ký tên, nếu là tổ chức thì phải đóng dấu và ghi rõ họ, tên chức vụ người ký)

NHỮNG ĐIỀU KIỆN PHẢI THỰC HIỆN

1. Phòng karaoke phải có diện tích từ 20m 2 trở lên không kể công trình phụ.

2. Cửa phòng karaoke phải là cửa kính không màu, bên ngoài có thể nhìn thấy toàn bộ phòng.

3. Bảo đảm các điều kiện về an ninh, trật tự và phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường theo quy định.

4. Bảo đảm âm thanh vang ra ngoài phòng karaoke không vượt quá quy định của Nhà nước về tiêu chuẩn mức ồn tối đa cho phép (trừ các điểm hoạt động karaoke ở vùng nông thôn, vùng dân cư không tập trung). Ánh sáng trong phòng karaoke trên 10 Lux tương đương 01 bóng đèn sợi đốt 40W cho 20m 2.

5. Không được đặt khoá, chốt cửa bên trong hoặc đặt thiết bị báo động để đối phó với hoạt động kiểm tra của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

6. Không được bán rượu hoặc để cho khách uống rượu trong phòng karaoke.

7. Chỉ được sử dụng bài hát đã được phép phổ biến; băng, đĩa đã dán nhãn kiểm soát theo quy định.

8. Mỗi phòng karaoke chỉ được sử dụng một nhân viên phục vụ từ 18 tuổi trở lên, nếu nhân viên phục vụ là người làm thuê thì phải có hợp đồng lao động và được quản lý theo quy định của Pháp luật về hợp đồng lao động.

9. Không được hoạt động sau 12 giờ đêm đến 8 giờ sáng, trừ khách sạn 4 sao trở lên được hoạt động không quá 2g sáng.

10. Nghiêm cấm các hành vi khiêu dâm, môi giới và mua bán dâm, mua, bán hoặc sử dụng ma tuý tại phòng karaoke.

Mọi thắc mắc về xin Giấy phép kinh doanh Karaoke tư vấn miễn phí tham khảo tại: https://lamgiayphepnhanh.net/xin-giay-phep-kinh-doanh-karaoke/