Top 4 # Xem Nhiều Nhất Đơn Xin Việc Vị Trí Trưởng Phòng Kinh Doanh Mới Nhất 1/2023 # Top Like | Hanoisoundstuff.com

Mẫu Đơn Xin Việc Trưởng Phòng Kinh Doanh

Trưởng phòng kinh doanh là người thực hiện các công tác thống kê, báo cáo định kì theo quy định của công ty. Chịu trách nhiệm phát triển và đào tạo đội ngũ kinh doanh. Vì vậy để ứng tuyển vào vị trí này trước tiên bạn cần có một mẫu đơn xin việc thật ấn tượng để thu hút các nhà tuyển dụng.

Đơn xin việc

Kính gửi: Ban Giám đốc công ty ABCĐồng kính gửi phòng nhân sự công ty

Tôi tên là: Nguyễn Văn ASinh ngày: ……………Địa chỉ thường trú: ………………..Hiện tạm trú tại: ……………..Số điện thoại: ………… Email: ………..Qua thông tin trên báo/website………………………… tôi được biết Quý công ty đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên với vị trí Trưởng phòng kinh doanh . Tôi nhận thấy mình có đủ trình độ, kỹ năng phù hợp với vị trí nhân viên Trưởng phòng kinh doanh nên tôi viết đơn này xin được gia nhập đội ngũ nhân viên nâng động, chuyên nghiệp của công ty.

Tôi tin rằng với trình độ, kiến thức và kỹ năng sau đây, tôi hoàn toàn phù hợp với yêu cầu công việc và văn hoá của công ty ABC:

1. Tốt nghiệp đại học kinh tế quốc dân, khoa quản trị kinh doanh, loại khá, năm tốt nghiệp 2003.

2. Đã có 2 năm kinh nghiệm về………….tại công ty………….

3. Đã tham khoá học học quản lý về….năm…..và đã từng làm việc ở vị trí….tại công ty…..từ….đến….

4. Kỹ năng vi tính văn phòng (Word, Excel, Point point, sử dụng internet…) thành thạo.

5. Kinh nghiệm 3 năm quản lý thành công 2 dự án về….,lợi nhuận là…., năng suất là…..

6. Kỹ năng thuyết trình và khả năng làm việc nhóm tốt.

Tôi xin cam đoan những gì nêu trên là đúng sự thật, nếu có sai tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Tôi xin chân thành cảm ơn

…….., ngày …… tháng …….. năm ……….

Người viết đơn

Nguyễn Văn A

Mẫu đơn xin việc trưởng phòng kinh doanh Mẫu CV xin việc bán hàng

Đăng bởi Vinh Quý

Tags: Mẫu CV xin việc bán hàng, Mẫu đơn xin việc, Trưởng phòng kinh doanh

Mỗi Nghề Một Mẫu Cv: Trưởng Phòng Kinh Doanh

Trưởng phòng kinh doanh là vị trí nhiều người mong muốn có được. Bởi những lợi ích mà vị trí mang đến không hề nhỏ, bên cạnh một mức lương hấp dẫn còn là những kỹ năng quan trọng thu nhặt được trong quá trình làm việc. Để ứng tuyển chức vụ này, CV sẽ là bước đầu tiên bạn cần chuẩn bị. Liệu bạn đã rõ những thông tin cần có trong CV dành cho trưởng phòng kinh doanh? Và đâu là địa chỉ có thể tham khảo các chất lượng? C

Trong thực tế, bạn có thể tìm thấy không ít mẫu CV trên mạng dành cho vị trí trưởng phòng kinh doanh. Thế nhưng nếu bạn rập khuôn những mẫu đã có sẵn mà không điều chỉnh thì việc không được nhà tuyển dụng đánh giá cao là điều đương nhiên. Chính vì vậy một câu hỏi đã được đặt ra về những thông tin cần có trong CV dành cho trưởng phòng kinh doanh là gì?

Đầu tiên chúng ta hãy nhắc đến những thông tin cơ bản cần có của một CV dành cho chức vụ trưởng phòng kinh doanh. Thông qua những thông tin cơ bản này bạn sẽ nhanh chóng hình dung được một CV cần những nội dung thông tin gì?

Chắc chắn rồi, một bản CV hoàn chỉnh không thể thiếu thông tin cá nhân của người ứng tuyển. Thông tin cá nhân này sẽ bao gồm:

Họ tên

Ngày tháng năm sinh

Địa chỉ

Số điện thoại liên hệ và Email

Nhằm mục đích cung cấp đầy đủ thông tin nhưng không quá rườm rà bạn cần nêu lên quá trình học vấn. Hay nói cách khác là đề cập đến quá trình học tập của bạn. Trong phần nội dung thông tin này bạn không nhất thiết phải đề cập đến quá trình học tập bậc Tiểu học hay THCS. Thay vào đó hãy bắt đầu liệt kê từ bậc đại học. Quá trình học vấn là một trong những thông tin không thể thiếu của một CV hoàn chỉnh

Ví dụ: Đã tốt nghiệp THPT Chu Văn An Thái Nguyên năm 2011; Tốt nghiệp đại học sư phạm Thái Nguyên năm 2015;…

Đây là một phần trong CV luôn yêu cầu cung cấp ngắn gọn, nhưng lại không thể thiếu. Bạn có thể nêu mục tiêu khoảng 2 đến 3 dòng. Toàn bộ phần mục tiêu nghề nghiệp cần thể hiện bạn là con người có định hướng và cầu toàn.

Trong CV, quá trình công tác được đánh giá một trong những phần nhà tuyển dụng luôn dành sự quan tâm. Bởi chúng sẽ nói lên rất nhiều vấn đề về cá nhân bạn. Đồng thời cũng một phần đánh giá bạn có phải là người thích hợp cho vị trí trưởng phòng nhân sự hay không.

Trong mục quá trình công tác bạn sẽ nêu rõ những công việc minh đã làm. Đồng thời mô tả cụ thể về công việc được giao. Chắc chắn rồi, những thông tin đưa ra bạn cần đảm bảo tính trung thực.

Đối với nhà tuyển dụng, thành tích bạn đạt được trong quá trình công tác sẽ phần nào đánh giá được năng lực. Bởi vậy khi soạn thảo CV có vị trí trường phòng nhân sự bạn cần đưa mục thành tích đạt được.

Ví dụ: Đạt thành tích nhân viên giỏi năm 2015 tại công ty ABC, Đạt thành tích quản lý giỏi năm 2016 tại công ty XYZ,…

Kỹ năng vi tính văn phòng: Sử dụng thành thạo Word, Excel, Internet

Kỹ năng thuyết trình, tư vấn

Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và giám sát thực hiện

Kỹ năng quản lý đội và nhóm

Kỹ năng tổ chức cuộc họp, sự kiện

Kỹ năng tổng hợp và phân tích thị trường

Ngoài ra bạn cũng có thêm một vài kỹ năng khác mà bạn có. Nhưng hãy nhớ rằng chúng phải hướng đến vị trí mong muốn ứng tuyển và trưởng phòng kinh doanh.

Kiến thức về luật lao động, chính sách lao động

Kiến thức về xã hội

Kiến thức về marketing online, SEO, content,…

Được đào tạo kỹ năng quản lý tại công ty ABC

Chắc chắn rồi, mỗi người sẽ có những điểm mạnh khác nhau. Để hiểu rõ hơn chúng ta có thể lấy ví dụ: Khả năng làm việc độc lập và nhóm rất tốt; có trách nhiệm trong công việc; ham học học tiếp thu và tính cách hòa đồng.

Tại phần này bạn hãy ghi rõ nguyện vọng của mình khi làm việc. Đó có thể mong muốn về một môi trường làm việc lành mạnh, có cơ hội phát triển bản thân. Hoặc thù nhập phù hợp với công sức bỏ ra, việc làm ổn định,…

Tại mục thông tin khác bạn có thể bổ sung các nội dung bên lề. Ví dụ thời gian có thể phỏng vấn; thời gian bắt đầu làm việc; mức lương mong muốn,…Những thông tin cần có trong CV dành cho trưởng phòng kinh doanh là gì, chúng ta vừa tìm được câu trả lời. Tuy nhiên để triển khai nội dung như thế nào cho hợp lý, xúc tích và đạt hiệu quả cao thì lại là điều mà không phải ai cũng có thể làm được. Đó chính là lý do bạn nên cần đề sự trợ giúp của TopCV để tham khảo các mẫu CV tương ứng với từng chức vụ, ngành nghề và sở hữu cho mình một bản CV hoàn hảo như mong muốn.

Mẫu Đơn Xin Việc Cho Vị Trí Ceo

Các yếu tố cv chuẩn

Có một số điểm tương đồng giữa các hồ sơ xin việc và CV cho vị trí CEO. Phần mở đầu nên bao gồm lịch sử việc làm với một vài câu ngắn gọn chia sẻ về vai trò và trách nhiệm, ngày làm việc và chi tiết về trình độ giáo dục. Từ đó, bạn có thể phân nhánh như mẫu đơn cv xin việc sau:

Các tổ chức đã tham gia

Liệt kê tên của các tổ chức mà bạn đã từng tham gia. Nếu được, hãy phân biệt giữa các hội đồng, tổ chức và các ủy ban đã được tham gia và liệt kê những theo trình tự thời gian hoặc thứ tự quan trọng.

Giải thưởng và giấy chứng nhận

Làm nổi bật các giải thưởng trong ngành và sự công nhận nổi bật, đặc biệt trogn giai đoạn bạn đang giữ vị trí CEO. Bạn có thể ghi ngắn gọn, “Giám đốc điều hành của Tạp chí kinh doanh Ohio của năm” hoặc “Giải thưởng Feldman cho dịch vụ xuất sắc trong quản lý phi lợi nhuận”.

Các dự án và ý tưởng

Một cv cho vị trí CEO nên có một phần về các dự án và sáng kiến ​​chính tập trung vào các thành tựu. Số liệu rất quan trọng, vì vậy bạn hãy định lượng càng nhiều càng tốt. Ví dụ:

Ra mắt một dòng thiết bị điện tử mới có doanh thu tăng 18% trong sáu tháng đầu tiên sau khi ra mắt.

Dẫn đầu một vụ sáp nhập doanh nghiệp dẫn đến tiết kiệm chi phí 2,4 triệu đô la trong năm tài chính đầu tiên và tăng gấp đôi quy mô của lực lượng bán hàng của chúng tôi.

Bao bì CV

Một số CEO muốn có các bản sao của cv của họ bao gồm một tiêu đề hoặc trang bìa với tên, các liên kết và trang web truyền thông xã hội thích hợp và thông tin liên hệ cá nhân. Những người khác thích một bản in đơn giản. Trong mọi trường hợp, bạn nên có một cv cho vị trí CEO có sẵn ở dạng kỹ thuật số có thể dễ dàng được gửi qua email. Về mặt định dạng, bạn có thể tìm thấy một loạt các ví dụ về cv cho CEO mẫu có sẵn trực tuyến.

Cách Viết Mẫu Đơn Xin Việc Cho Vị Trí Việc Làm Marketing

Mẫu đơn xin việc, CV xin việc hoặc Resume là những công cụ mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng tìm việc làm, bởi vì nó cho phép bạn trình bày hết những kỹ năng và kinh nghiệm của bạn phù hợp với vị trí việc làm doanh nghiệp đang muốn tuyển dụng. Nhiều người thường tạo mẫu đơn xin việc chung cho các vị trí việc làm họ ứng tuyển, trong khi hầu hết các công ty muốn tìm kiếm một nhân viên có kinh nghiệm phù hợp với nhu cầu của họ. Mẫu CV xin việc và thư xin việc là 2 mẫu đơn đặc biệt quan trọng khi bạn muốn ứng tuyển vào vị trí Marketing. Mẫu CV xin việc là cơ hội để chứng minh những kiến thức và kinh nghiệm của bạn trong ngành Marketing. Bạn nên nghĩ về những từ ngữ, thành tích và thiết kế như thể bạn đang tung ra một sản phẩm mới. Tìm hiểu cách tạo CV xin việc cho vị trí marketing.

1. Phân tích mô tả công việc Marketing

Gạch dưới các từ khóa cần được phản ánh trong mẫu CV xin việc. Làm nổi bật tất cả kinh nghiệm, thành tích hoặc bằng cấp nổi bật nhất trong công việc của bạn.

2. Nghiên cứu công ty

Việc gửi một mẫu CV xin việc chung chung cho vị trí Marketing going như lập một chiến dịch Marketing mà không chú ý đến đối tượng cần hướng đến.

– Bạn nên nghiên cứu các ngành và khách hàng của công ty mà bạn muốn ứng tuyển. Bạn sẽ cần phải điều chỉnh các thông tin trong mẫu CV xin việc của bạn và danh sách các kinh nghiệm và kiến thức phù hợp với doanh nghiệp đó.

– Bạn nên tìm kiếm công việc ở một công ty lớn, nơi môi trường làm việc chuyên nghiệp, lãnh đạo giỏi và việc làm lương cao là điều rất quan trọng. Nhưng nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm và mong muốn tìm được công việc mong muốn dù đó là doanh nghiệp nhỏ thì hãy ứng tuyển.

3. Hãy PR cá nhân bạn như 1 sản phẩm

Viết ra bằng cấp của bạn và những lợi ích mà công ty sẽ nhận được bằng cách thuê bạn. Hầu hết các hồ sơ đều tập trung vào các kỹ năng, nhưng hồ sơ của bạn nên có một điểm nhấn là giá trị đặc biệt bạn có thể mang đến cho công ty mà chỉ bạn mới có .

– Định dạng mẫu CV xin việc của bạn nên được trình bày các giá trị nổi bật nhất của bạn phù hợp cho vị trí. Nên để các font chữ rõ ràng dễ nhìn như Times New Roman và kích cỡ 12.

– Sử dụng một cấu trúc truyền đạt đề xuất giá trị của bạn. Hầu hết các chuyên gia có kinh nghiệm sẽ muốn sử dụng cấu trúc theo trình tự thời gian từ gần nhất đến xa nhất. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn trình bày theo chức năng, kinh nghiệm. Nếu bạn có bất kỳ khoảng trống nào trong lịch sử công việc của mình, hãy chọn định dạng chức năng.

6. Chèn các ví dụ và số liệu vào hồ sơ của bạn

Nhiều người tập trung vào trình độ và kỹ năng hơn là thành tích. Hãy chắc chắn rằng bạn đang chứng minh giá trị của bạn cũng như nêu rõ nó.

– Điền vào mẫu đơn xin việc của bạn với các kỹ năng cùng các thành tích giống như trình bày các tính năng thay và lợi ích khi tiếp thị một sản phẩm.

– Bạn có thể cần phải làm một số nghiên cứu về cách Marketing của bạn đã dẫn đến bán hàng. Nếu có thể, hãy thực hiện một số báo cáo để có được các ví dụ sẽ gây ấn tượng với người quản lý tuyển dụng. Nếu có thể, hãy liệt kê tỉ lệ tăng phần trăm doanh thu, số lượng khách hàng mới mang lại và mức tăng trưởng lợi nhuận cụ thể.

7. Sử dụng động từ hành động trong suốt sơ yếu lý lịch của bạn

Mỗi từ nên được chọn cho ý nghĩa và sức mạnh của nó.

– Xem xét sử dụng các động từ sau trong tiếp thị tiếp thị của bạn: tác giả, đạo diễn, tăng gấp đôi, nâng cao, tạo, bắt đầu, tối đa, thiết kế, dàn dựng, có cấu trúc, dẫn đầu, phân tích, tăng cường, đánh giá, minh họa, sản xuất, vượt qua, lên kế hoạch, tăng cường và khởi chạy .

8. Chỉnh sửa sơ yếu lý lịch của bạn thành 1 hoặc 2 trang

Sơ yếu lý lịch để có thể gây ấn tượng với công ty tuyển dụng và được hẹn phỏng vấn, thì nó cần phải ngắn gọn, nổi bật. Đảm bảo bạn tập trung vào 1 lời nhắn, mức độ phù hợp của bạn với công việc.

9. Sửa đổi và hoàn thiện hồ sơ của bạn

Đây là tài liệu tiếp thị quan trọng nhất bạn sẽ tạo ra, bởi vì nó có tiềm năng thay đổi cuộc sống của bạn. Yêu cầu bạn bè giúp bạn kiểm tra, để đảm bảo không mắc các lỗi về chính tả…để làm cho nó tốt hơn.

iconicJob.vn