Top 13 # Xem Nhiều Nhất Đơn Xin Việc Cho Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Hanoisoundstuff.com

Đơn Xin Việc Nhân Viên Văn Phòng / 2023

Thông tin về Đơn xin việc nhân viên văn phòng

1. Bản chất của “Đơn xin việc nhân viên văn phòng”

Về cơ bản, Đơn xin việc nhân viên văn phòng giống như một lá thư nhưng theo phương diện pháp luật thì là một đề nghị giao kết hợp đồng lao động với nhà tuyển dụng để các ứng viên thể hiện mong muốn, khả năng, kinh nghiệm của bản thân với công việc nhân viên văn phòng, mang tính khái quát nhanh, làm nổi bật hình ảnh của cá nhân, vừa đơn giản, ngắn gọn mà hiệu quả đạt được lại rất cao.

Đơn xin việc cho nhân viên văn phòng về bản chất giống với những Đơn xin việc thông thường, tuy nhiên thì mẫu đơn xin việc này chủ yếu dùng cho những bạn đang chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển vào vị trí nhân viên văn phòng.

Một đơn xin việc vị trí nhân viên văn phòng được lập dựa trên những cơ sở sau:

– Người viết đơn xin việc nhân viên văn phòng: Người viết đơn xin việc nhân viên văn phòng là những người có nhu cầu, mong muốn vào đảm nhiệm một vị trí nhân viên văn phòng trong doanh nghiệp.

– Nhà tuyển dụng: Nhà tuyển dụng có thể là cá nhân, một công ty, cơ quan sự nghiệp,… có nhu cầu tuyển người lao động vào làm việc tại vị trí nhân viên văn phòng.

2. “Đơn xin việc nhân viên văn phòng” được sử dụng trong trường hợp nào?

Bạn là sinh viên mới ra trường cần tìm một công việc hay là bạn đang muốn tìm một vị trí nhân viên văn phòng cho mình thì đây là lúc bạn cần sử dụng đến “Đơn xin việc nhân viên văn phòng”. Đơn xin việc nhân viên văn phòng là văn bản nhất định phải có trong bộ hồ sơ xin việc của mỗi cá nhân khi đi xin việc vị trí nhân viên văn phòng, là cơ hội tuyệt vời để bạn gây ấn tượng, thuyết phục nhà tuyển dụng cũng như có cơ hội được đặt lịch phỏng vấn trực tiếp.

3. Những hậu quả khi không có “Đơn xin việc nhân viên văn phòng”

Nếu trong hồ sơ xin việc của bạn không có “Đơn xin việc nhân viên văn phòng” có thể mang đến cho người xin việc những bất lợi không đáng có như: không đáp ứng đủ hồ sơ mà nhà tuyển dụng yêu cầu, bên tuyển dụng không đánh giá cao bạn về trình độ, kinh nghiệm, cách ứng xử,… Mà tất cả điều đó lại rất quan trọng đối với một người đang tìm việc. Chính vì vậy, bạn cần soạn thảo cho đơn xin việc nhân viên văn phòng của bạn cẩn thân để bạn có cơ hội tiến gần hơn với vị trí ứng tuyển.

4. “Đơn xin việc nhân viên văn phòng” cần có những nội dung chính nào?

Một mẫu “đơn xin việc nhân viên văn phòng” thường bao gồm các nội dung chính sau:

(1) Thông tin cá nhân của người xin việc

Phần này, bạn nêu thông tin cơ bản của bản thân như họ tên, ngày tháng năm sinh, nơi ở hiện tại, phương thức liên lạc, trình độ học vấn ,… Phần này cần đảm bảo chính xác, giúp nhà tuyển dụng nắm được thông tin cơ bản về bạn, dễ dàng trao đổi hoặc cũng là điều kiện để xét tuyển tùy từng đặc điểm công việc cụ thể.

(2) Nội dung xin việc

– Trình bày lý do bạn muốn xin ứng tuyển vào vị trí cũng như cơ sở đào tạo mà bạn mong muốn. Điều này giúp cơ quan tuyển dụng hiểu được nguyện vọng của bạn để xem xét sự phù hợp đối với vị trí của Nhà tuyển dụng hiện tại.

– Nói một cách đơn giản, ngắn gọn, nhấn mạnh vào kinh nghiệm làm việc, kỹ năng đang có, để nhà tuyển dụng thấy bạn phù hợp với vị trí nhân viên văn phòng cũng như những lợi ích mà bạn có thể đóng góp cho Nhà tuyển dụng.

(3) Cảm ơn và đề nghị hồi âm

Bạn cần cảm ơn nhà tuyển dụng đã dành thời gian để xem xét Đơn xin việc của bạn, điều đó không những thể hiện sự có văn hóa trong cách cư xử mà còn thể hiện sự tôn trọng nhà tuyển dụng, tạo điểm nhấn cho Đơn xin việc nhân viên văn phòng của bạn.

Bạn cũng cần thể hiện rõ sự chờ tín hiệu hay hồi âm về cuộc phỏng vấn từ nhà tuyển dụng. Có như vậy, bạn mới đưa ra được sự quyết tâm, mong muốn đối với công việc nhân viên văn phòng đang ứng tuyển cũng như thái độ nghiêm túc trong công việc.

5. Việc cần làm sau khi soạn xong “Đơn xin việc nhân viên văn phòng”

Sau khi soạn xong “Đơn xin việc nhân viên văn phòng”, bạn cần thực hiện các thao tác sau để có một bộ hồ sơ hoàn chỉnh gửi nhà tuyển dụng:

– Bước 1: Bạn in “Đơn xin việc cho kỹ sư” thành 01 bản

– Bước 2: Bạn ký xác nhận người viết đơn

– Bước 3: Gửi Đơn xin việc cùng các tài liệu khác tới người phụ trách tuyển dụng.

Ứng dụng công nghệ thời đại 4.0, Netlaw hân hạnh mang đến cho bạn công cụ hỗ trợ soạn thảo và ký online nhanh chóng dù bạn đang ở đâu hay trên thiết bị gì. Bạn chỉ cần thực hiện các thao tác sau:

– Bước 1: Soạn thảo Đơn xin việc online dưới sự hướng dẫn của Luật sư/Chuyên gia pháp lý trên hệ thống Netlaw.

– Bước 2: Ký xác nhận người viết đơn online.

– Bước 3: Bạn lưu Đơn xin việc về thiết bị điện tử của mình để gửi trực tiếp tới người phụ trách tuyển dụng hoặc in ra để gửi.

Với ứng dụng công nghệ, đội ngũ Luật sư của Netlaw đảm bảo việc soan thảo Đơn xin việc của bạn nhanh chóng, thuận tiên, hiệu quả.

6. “Đơn xin việc nhân viên văn phòng” chịu sự điều chỉnh chủ yếu của những quy định pháp lý nào?

Hiện tại, “Đơn xin việc nhân viên văn phòng” chưa chịu sự điều chỉnh của điều luật cụ thể nào mà hoàn toàn dựa vào kinh nghiệm của mỗi người viết đơn. Tuy nhiên, “Đơn xin việc nhân viên văn phòng” cũng đã đáp ứng cơ bản về nghĩa vụ cung cấp thông tin trước khi giao kết hợp đồng lao động của người lao động quy định tại Khoản 2 Điều 19 Bộ luật Lao động 2012 như sau: “Người lao động phải cung cấp thông tin cho người sử dụng lao động về họ tên, tuổi, giới tính, nơi cư trú, trình độ học vấn, trình độ kỹ năng nghề, tình trạng sức khoẻ và vấn đề khác liên quan trực tiếp đến việc giao kết hợp đồng lao động mà người sử dụng lao động yêu cầu.”

Đơn Xin Việc Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp, Đơn Xin Việc Hành Chính Vă / 2023

Cũng tương tự đối với những mẫu đơn xin việc khác, đơn xin việc nhân viên hành chính tổng hợp cũng bao gồm đầy đủ những nội dung thông tin và hình thức cơ bản của một mẫu đơn xin việc. Mẫu đơn bao giờ cũng cần sự ngắn gọn, xúc tích cùng với việc đầy đủ ý và nội dung cần gửi tới nhà tuyển dụng, tránh những đơn xin việc lan man không đúng trọng tâm, và không gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Download đơn xin việc Nhân viên hành chính tổng hợp

Đơn xin việc Nhân viên hành chính tổng hợp, người làm đơn sẽ thông tin đến nhà tuyển dụng về những nét cơ bản về cá nhân mình, cùng với đó là trình độ học vấn, lý do ứng tuyển vào vị trí nhân viên hành chính tổng hợp. Sau khi trình bày đầy đủ các nguyên nhân và lý do hãy thể hiện mong muốn của mình cùng với sự phù hợp của mình đối với vị trí ứng tuyển. Nêu rõ các kinh nghiệm, kỹ năng làm việc của mình với mục đích xin việc đảm bảo tạo được ấn tượng đối với nhà tuyển dụng.

Mẫu Cv Xin Việc Hành Chính Văn Phòng Mới Nhất 2022 / 2023

CV xin việc

Sau đó chọn ra những CV họ thông qua những ấn tượng ban đầu đã thu hút sự chú ý của mình, họ để sang một bên, để đọc sau. Do đó điều quan trọng là bạn phải sắp xếp, chọn lọc thông tin viết cv xin việc của mình sao cho thật nổi bật, khác biệt với những CV khác. Tuy nhiên vẫn cần có những thông tin thiết yếu của một mẫu cv xin việc tiếng Việt cần có. Cụ thể về các viết CV xin việc của một nhân viên văn phòng bạn có thể tham khảo nội dung sau:

Cách viết CV xin việc cho nhân viên văn phòng chuẩn nhất!

1.1. Mục giới thiệu bản thân trong CV nhân viên văn phòng

Phần này phải chú ý viết thật chính xác, đặc biệt là địa chỉ Email và số điện thoại. Bởi vì nhà tuyển dụng sẽ thông qua hai thông tin này để gọi bạn đến phỏng vấn. Nên để email giống như họ và tên của mình. Nội dung email cũng rất quan trọng vì đây là nội dung đầu tiên mà nhà tuyển dụng đọc được trước cả CV vì thế thì bạn cần biết cách gửi cv qua mail chuyên nghiệp cho ứng viên tìm việc để gây ấn tượng tốt từ hững phút đầu.

1.2. Mục tiêu nghề nghiệp trong CV nhân viên văn phòng

Ví dụ phần mục tiêu nghề nghiệp bạn có thể viết như sau: “trong một năm tới tôi sẽ trở thành trưởng phòng Hành chính. Với ba năm kinh nghiệm và làm việc tại các vị trí tương đương trong lĩnh vực hành chính cùng với sự đam mê công việc, không ngừng học hỏi, tôi tin rằng sẽ hoàn thành tốt công việc khi được trúng tuyển. Với tôi làm việc là cống hiến là tận tâm”. Nếu như là sinh viên mới tốt nghiệp, bạn cũng đừng ngần ngại thể hiện các mục tiêu, hướng đi của mình trong tương lai, thông qua cách mà bạn nói về những mục tiêu của mình cùng sự quyết tâm, các doanh nghiệp tuyển dụng sẽ nhìn ra ở bạn tính cách, tầm nhìn và cơ bản đánh giá được năng lực của bạn.

1.3. Trình độ học vấn trong CV nhân viến văn phòng

Ở phần này bạn có thể tham khảo ví dụ sau:

Đại học Nội Vụ

Chuyên ngành: Quản trị nhân lực

Xếp loại: Khá

Việc làm hành chính văn phòng

1.4. Kinh nghiệm làm việc trong CV nhân viên văn phòng

Ví dụ ở phần kinh nghiệm làm việc bạn có thể viết như sau:

“Công ty cổ phần chúng tôi

Vị trí: Nhân viên hành chính văn phòng

+ Tiếp nhận, lưu giữ văn bản đi, đến các đơn vị nội bộ hoặc cơ quan nhà nước.

+ Lập báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban giám đốc.

+ Lên ý tưởng, lên kế hoạch sự kiện giúp các nhân viên công ty và ban giám đốc có sự kết nối.

+ Sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn ứng viên”

1.5. Kỹ năng làm việc trong CV nhân viên văn phòng

1.6. Giải thưởng, chứng chỉ trong CV nhân viên văn phòng

1.7. Hoạt động trong CV nhân viên văn phòng

Hãy điền vào đây những hoạt động mà bạn đã tham gia. Nhưng chỉ nên điền những hoạt động thiện nguyện, không nên điền các hoạt động vui chơi giải trí ví dụ như hát hò, nhảy múa,…

Phần này bạn có thể điền như sau:

Nhóm tình nguyện – Mùa hè yêu thương

Tình nguyện viên

+ Xây dựng và tu sửa đường xã cho bà con xã x huyện y tỉnh z.

+ Hỗ trợ xây nhà mới cho dân nghèo tại xã.

Cuối cùng là một số tên những người giới thiệu kèm theo đó là số điện thoại để nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên hệ với họ. Trước khi nộp CV xin việc bạn hãy đọc lại một lần nữa xem mình có vướng những lỗi chính tả nào không, câu từ đã thực sự rõ ràng,… để tránh những lỗi không mong muốn.

Việc làm hành chính văn phòng tại Hà Nội

2. Làm sao để sở hữu cho mình một mẫu CV nhân viên văn phòng ưng ý nhất?

Thiết kế cho riêng mình mẫu CV nhân viên văn phòng tại website chúng tôi

Tuy nhiên nếu bạn không có nhiều thời gian và cũng không thành thạo trong việc làm CV, hãy đến với webite chúng tôi chúng tôi có đầy đủ tất cả những mẫu CV 365 và cv tuyển dụng mà bạn mong muốn. Hơn những chính trong những mẫu này đã có những gợi ý cụ thể, rõ ràng để bạn thực hiện.

Tìm việc

Hy vọng rằng bài viết của chúng tôi đã giúp bạn có cách viết một CV xin việc văn phòng hoàn hảo nhất. Cùng với đó là những điều cần phải có trong một CV văn phòng!

Viết Cv Xin Việc Hành Chính Văn Phòng Hấp Dẫn Cần Biết 5 Lưu Ý Sau / 2023

Hướng dẫn quy trình viết CV xin việc Hành chính văn phòng

Một CV hoàn mỹ đến đâu thì vẫn bắt buộc phải có 5 mục chính, đó là Thông tin cá nhân, Trình độ học vấn, Mục tiêu nghề nghiệp, Kinh nghiệm làm việc, Kỹ năng và trình độ chuyên môn.

Để được nhà tuyển dụng gọi đến phỏng vấn thì trước tiên hồ sơ xin việc của bạn phải đạt yêu cầu

Thông tin cá nhân

Phần này đơn giản là trình bày những thông tin cá nhân của bạn. Đơn giản chỉ bao gồm: Họ và tên, năm sinh, địa chỉ hiện tại, số điện thoại, email. Kèm theo đó, bạn hãy chèn một tấm ảnh thật đẹp nhưng hãy đảm bảo nghiêm túc để làm ảnh đại diện.

Trình độ học vấn

Ở phần này, tốt nhất bạn nên trình bày từ quãng thời gian học Đại học trở lên, trong đó có thể có học Cao học, văn bằng hai… Hãy bỏ qua thời gian học phổ thông, bởi nó chỉ mang tính chất dài dòng, kể lể mà chẳng giúp ích gì cho bạn trong công việc hiện tại cả. Đồng thời nếu bạn trình bày vào thì nhà tuyển dụng còn đánh giá bạn là người có kỹ năng sắp xếp, đánh giá kém.

Kinh nghiệm làm việc cũng là một trong số những điều mà nhà tuyển dụng đặc biệt quan tâm

Kỹ năng và trình độ chuyên môn

Kinh nghiệm làm việc

Bạn chỉ nên liệt kê trong CV xin việc những kỹ năng và trình độ chuyên môn đáp ứng được đúng vị trí việc làm Hành chính văn phòng. Bên cạnh đó bạn cần trình bày thêm những kỹ năng mềm như giao tiếp, thích nghi, sáng tạo… để nhà tuyển dụng thấy được bạn là người có đầy đủ cả kỹ năng cứng lẫn kỹ năng mềm, rất tốt cho bất kỳ công việc nào.

Mục tiêu nghề nghiệp

Làm bất kỳ nghề nào cũng phải hướng tới một mục tiêu cụ thể thì mới có thể thành công được. Với nghề Hành chính văn phòng, mục tiêu ngắn hạn có thể là mong muốn trở thành một nhân viên Hành chính văn phòng chuyên nghiệp. Còn mục tiêu dài hạn là trở thành một nhà quản lý hành chính văn phòng giỏi về chuyên môn, làm việc minh bạch và có uy tín đối với đồng nghiệp và khách hàng.

XEM THÊM: Kế toán hành chính sự nghiệp là gì? Phân biệt với kế toán doanh nghiệp?

Làm bất kỳ nghề nào cũng phải hướng tới một mục tiêu cụ thể thì mới có thể thành công được

Những điều cần lưu ý khi viết CV xin việc Hành chính văn phòng

Đảm bảo tính chuyên nghiệp cho CV

Chú ý sắp xếp các nội dung bên trong CV khoa học, vừa đủ, không thiếu không thừa bất cứ chi tiết quan trọng nào. Trình bày trên một trang A4, không dài dòng, lan man. Ngoài ra, những đầu mục cũng có thể trình bày theo kiểu đánh số, in đậm. Với các thông tin chung, chỉ mang tính liệt kê thì thông thường, nên sử dụng dạng bullet để trình bày.

Tận dụng mục tiêu nghề nghiệp

Mục tiêu sự nghiệp trong tương lai của bạn sẽ là yếu tố khẳng định cho nhà tuyển dụng thấy bạn chính là một người ứng viên có tinh thần cầu tiến, định hướng nghề nghiệp rõ ràng hay không. Vì thế hãy chú trọng vào mục này!

Nêu bật các thế mạnh của bạn

Thêm mục người tham chiếu để gây ấn tượng

Người tham chiếu có thể là thầy cô giáo, sếp cũ của bạn. Nếu họ chứng nhận những gì bạn viết trong CV xin việc Hành chính văn phòng là đúng, đồng thời có những lời khen dành cho bạn thì đây là một lợi thế lớn cho bạn và sẽ được nhà tuyển dụng đánh giá rất cao.

Những công việc của nhân viên Hành chính văn phòng

Quản lý hồ sơ, giấy tờ

Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ và được phép giải quyết nhanh trong thẩm quyền, phải lưu trữ các dữ liệu của công ty

Tiếp nhận và xử lý các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên

Theo dõi các nội quy công ty

Lập chế độ đãi ngộ đảm bảo quyền lợi cho nhân viên

►► Tìm hiểu thêm: Mẫu biên bản bàn giao tài sản kèm hướng dẫn cách viết [2020]

Lên bảng lương, thưởng hàng tháng

Làm bảng chấm công hàng tháng

Tính lương, thưởng hàng tháng cho nhân viên

Chi trả lương cho nhân viên cùng bộ phận kế toán

Lễ tân

Nghe điện, đón tiếp khách

Chuẩn bị những thứ cần thiết cho các cuộc họp của công ty

Tổ chức các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp… của công ty với khách hàng hoặc nội bộ.

Quản lý tài sản, thiết bị

Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì, mua sắm

Lên bảng kê những văn phòng phẩm cần thiết cho công ty

Nhân viên hành chính văn phòng phải tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ, lưu trữ các dữ liệu của công ty

Quản lý hồ sơ nhân sự

Có kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng, phân phối nhân sự cho các phòng ban

Theo dõi và có báo cáo tình hình nhân sự hàng tháng

Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật.

Công ty đang tuyển nhân sự Hành chính văn phòng

CÔNG TY TNHH AN CHIN

Công ty TNHH Thương Mại Truyền Thông Việt Phát

Công Ty TNHH Quốc Tế All Wells Việt Nam

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐẦU TƯ VINALINKS

VIET FINANCIAL CONSULTANT

CÔNG TY TNHH CÁCH ANH

CÔNG TY TNHH MTV TM DV HOÀNG GIA LÂM

DAI-ICHILIFE NHẬT BẢN – CTY TNHH HẢI NAM HƯNG THỊNH

CÔNG TY TNHH BIZIDEX VIETNAM

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC GOLDEN LAND

Nếu muốn đi làm ngay thì hãy nộp hồ sơ vào các công ty đang cần tuyển này

[HÉ LỘ] Bí quyết tạo hồ sơ xin việc CHUẨN cho mọi ngành nghề