Top 11 # Xem Nhiều Nhất Đơn Xin Phép Treo Băng Rôn Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Hanoisoundstuff.com

Mẫu Hồ Sơ Đơn Xin Phép Treo Băng Rôn Miễn Phí

Hồ sơ xin phép treo băng rôn hay thủ tục xin giấy phép treo băng rôn, treo cờ phướn đều là khâu quan trọng nhất, là yếu tố quyết định việc thực hiện treo bang ron. Cho dù hoàn thiện mọi việc từ thiết kế, in ấn tới thi công nhưng nếu hồ sơ xin giấy phép treo băng rôn chưa được Sở văn hóa cấp coi như thất bại cũng đồng nghĩa với việc toàn bộ băng rôn mới thi công đã bị tháo gỡ.

MẪU ĐƠN XIN PHÉP TREO BĂNG RÔN

– loại hình marketing ngoài trời hướng tới đối tượng khách hàng nhất định được rất nhiều gần như toàn bộ các DN – TC tin dùng, bởi chi phí rẻ mà hiệu quả mang lại khá cao.

TÊN CƠ QUAN, TỔ CHỨC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM THÔNG BÁO QUẢNG CÁO Độc lập – Tự do – Hạnh phúc THÔNG BÁO SẢN PHẨM QUẢNG CÁO TRÊN BẢNG QUẢNG CÁO, BĂNG RÔN

Kính gửi : Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh …………

– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số:………..do………….cấp (nếu là doanh nghiệp)

– Số chứng minh thư nhân dân:………Ngày cấp:…..Nơi cấp:….. (nếu là cá nhân).

– Địa chi:……………………………………………………………………..

– Số điện thoại:……………………………………………………………….

Nội dung trên bảng quảng cáo, băng rôn

………………………………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………

……………………………………………………………………………………………………………………….

Thời gian thực hiện: từ ngày……tháng…..năm….đến ngày….tháng….. năm……….

Kích thước/số lượng:…………………………………………………………………..

Phương án tháo dỡ (nếu có):…………………………………………………………..

Tôi (chúng tôi) xin cam kết làm theo nội dung thông báo nêu trên và tháo dỡ đúng thời hạn ghi trong thông báo.

TỔ CHỨC, CÁ NHÂN ( Ký, ghi rõ họ tên (đối với cá nhân) Ký, đóng dấu, ghi rõ họ tên, chức vụ (đối với tổ chức).

Mọi chi tiết hãy liên hệ :

Địa chỉ: 53 đường 44- phường 13- quận Gò Vấp

ĐT:

Hotline: 0909.251.673

Email: quangcaoXuyenvietAds@gmail.com

Thủ tục treo băng rôn

Các giấy tờ cần chuẩn bị bao gồm

Xác định rõ địa điểm

Bạn nên lưu lại để tránh mất thời gian

164 Đồng Khởi, P Bến Nghé,quận 1, TPHCM

59 Lý Tự Trọng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian xin phép

Dịch vụ xin giấy phép treo băng rôn

Cực kì nhanh chóng và chuyên nghiệp. Số tiền bỏ ra sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với bạn tự nộp đơn xin phép do chúng tôi có nhiều mối quan hệ cũng như cách làm việc chuyên nhiệp.

Các bước tiến hành xin xin giấy phép

Mẫu Đơn Xin Giấy Phép Treo Băng Rôn Tạiđơn Giản

Mẫu đơn xin giấy phép treo băng rôn:

TÊN CƠ QUAN, TỔ CHỨC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM THÔNG BÁO QUẢNG CÁO Độc lập – Tự do – Hạnh phúc THÔNG BÁO SẢN PHẨM QUẢNG CÁO TRÊN BẢNG QUẢNG CÁO, BĂNG RÔN

Kính gửi : Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh …………

Tên tổ chức, cá nhân:………………………………………………………………………………………….

– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số:………..do………….cấp (nếu là doanh nghiệp).

– Số chứng minh thư nhân dân:………………..Ngày cấp……………………………………….

Nơi cấp:………………………….(nếu là cá nhân).

– Địa chỉ:……………………………………………………………………………………………………………….

– Số điện thoại:……………………………………………………………………………………………………..

Nội dung trên bảng quảng cáo, băng rôn:……………………………………………………………..

………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………

………………………………………………………………………………………………………………………………………

Địa điểm thực hiện: ……………………………………………………………………………………………..

Thời gian thực hiện: từ ngày……tháng…..năm….đến ngày….tháng….. năm…….

Kích thước/số lượng:……………………………………………………………………………………………..

Phương án tháo dỡ (nếu có):………………………………………………………………………………….

………………………………………………………………………………………………………………………………………

Tôi (chúng tôi) xin cam kết làm theo nội dung thông báo nêu trên và tháo dỡ đúng thời hạn ghi trong thông báo.

Xin Giấy Phép Treo Cờ Phướn/ Banner/ Băng Rôn Quảng Cáo Tại Tphcm

Có rất nhiều các thủ tục xin giấy phép và các giấy tờ pháp lý thông qua các cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Và việc xin giấy phép này sẽ làm mất nhiều thời gian của bạn.

Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên nhờ dịch vụ hỗ trợ sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Vậy thủ tục xin giấy phép treo băng rôn là gì?

Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty.

Bản sao giấy tờ chứng nhận sự hợp chuẩn, hợp quy của dịch vụ đào tạo chứng chỉ phân tích tài chính của công ty

Hồ sơ xin giấy phép treo băng rôn bao gồm:

Bản sao có giá trị pháp lý. Có bản sao công chứng hoặc giấy chứng thực của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngành, nghề, hàng hoá.

Bản sao có giá trị pháp lý giấy đăng ký chất lượng hàng hoá.

Thời hạn cấp phép treo băng rôn

Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ. Khi đó Bộ Văn hóa – Thông tin, Sở Văn hóa Thông tin có trách nhiệm xem xét, giải quyết việc cấp phép. Trường hợp cơ quan này không cấp phép, thì phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Lệ phí xin giấy phép treo băng rôn

Thủ tục đăng ký xin giấy phép treo băng rôn

Bước 1: Hoàn chỉnh hồ sơ và nộp hồ sơ trực tiếp tại tổ tiếp nhận hồ sơ – Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Bước 2. Hoàn chỉnh hồ sơ nếu hồ sơ chưa hợp lệ.

Bước 3. Nhận phiếu hẹn của cán bộ tiếp nhận hồ sơ (đối với hồ sơ hợp lệ).

Bạn muốn treo cờ phướn. Tuy nhiên không muốn làm những thủ tục xin giấy phép treo cờ phướn lằng nhằng, rắc rối đó.

Bạn phải xác định vị trí treo băng rôn. Chứ không được treo lung tung ở đâu cũng được.

Nếu bạn chọn treo băng rôn đụng đến cột đèn chiếu sáng thì bạn phải xin phép thêm bên công ty chiếu sáng.

Nếu bạn muốn treo băng rôn ở các phường, quận khác nhau. Thì bạn phải đi xin tất cả những ban chính quyền ở khu vực đó.

Dịch vụ treo băng rôn trọn gói tại tphcm

Gửi cho bên xin phép treo băng rôn giấy phép treo băng rôn và marketing cũng như hợp đồng.

Chờ đợi được phê chuẩn và lên danh sách địa điểm treo cụ thể.

2. Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của tổ chức hoặc cá nhân xin cấp Giấy phép thực hiện treo treo banner.

3. Bản sao giấy tờ chứng minh sự phù hợp của hàng hoá với tiêu chuẩn và kỹ thuật theo quy định của pháp luật về chất lượng hàng hoá.

– 01 (bộ) đối với trường hợp treo banner hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực y tế đã có giấy tiếp nhận hồ sơ quảng cáo của Sở Y tế.

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc -o0o-

HỢP ĐỒNG KINH TẾ

Số: …………………..

– Căn cứ Luật Thương mại năm 2005 được Quốc hội thông qua ngày 14/06/2005 có hiệu lực từ ngày 01/01/2006;

Hôm nay, ngày … tháng … năm 20…, Chúng tôi gồm;

Địa chỉ:…………………………………………………………………………………………………………………………..

GCNĐKKD:………………………………………………………………………………………………………………………

Điện thoại:………………………… Fax:………………………………………………………………………………………

Mã số thuế:………………………………………………………………………………………………………………………

Địa chỉ:…………………………………………………………………………………………………………………………….

GCNĐKKD: chúng tôi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP ………………… cấp ngày ………………………………

Điện thoại:………………………………………. Fax:………………………………………………………………………….

Mã số thuế:………………………………………………………………………………………………………………………..

Tài khoản:………………………………………………………………………………………………………………………….

Tại Ngân Hàng:……………………………………………………………………………………………………………………

Đại diện: ……………………………………………….Chức vụ:……………………………………………………………….

Hai bên thống nhất thỏa thuận ký kết Hợp đồng với những điều khoản sau:

Trước khi hết hạn hợp đồng …tháng, Bên B sẽ làm văn bản gửi Bên A về việc mời ký gia hạn Hợp đồng các năm tiếp theo.

Điều 3: GIÁ TRỊ HỢP ĐỒNG, PHƯƠNG THỨC VÀ THỜI HẠN THANH TOÁN

Giá trị Hợp đồng, phương thức thanh toán và thời hạn thanh toán được tính như sau:

Tổng giá trị Hợp đồng đã bao gồm thuế VAT:

Chi phí bảo hành, bảo vệ, trong suốt thời gian hợp đồng.

Chi phí thuế VAT 10%.

3.2. Phương thức thanh toán: Thanh toán theo chuyển khoản bằng VNĐ.

Tên tài khoản: ……………………………….

Số tài khoản: ……………………………….

Ngân Hàng …………………………………..

3.3. Thời hạn thanh toán: Bên A thanh toán cho Bên B thành 03 lần như sau:

Lần 01: Bên A thanh toán cho bên B 50% giá trị hợp đồng, tương đương với số tiền là: … trong vòng 05 ngày làm việc sau khi hai Bên ký Hợp đồng.

(Bằng chữ)

Điều 4: TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC BÊN

*Giá trên bao gồm:

Có trách nhiệm nghiệm thu biển trong thời gian 03 ngày làm việc, sau khi nhận được thông báo hoàn thành của Bên B, nếu thời gian đó Bên A không đến nghiệm thu mà không có lý do chính đáng coi như biển đã được nghiệm thu trừ trường hợp bất khả kháng.

Thanh toán đầy đủ và đúng hạn cho Bên B theo điều 3 của hợp đồng này.

Trường hợp Bên A không thanh toán cho Bên B theo đúng Điều 3 của Hợp đồng, Bên A sẽ chịu phạt theo Điều 7 của Hợp đồng trừ trường hợp không do lỗi của Bên A.

Chịu trách nhiệm đảm bảo kích thước đúng và đủ như kích thước ghi trong Hợp đồng đã ký kết giữa hai bên. Trường hợp không đúng kích thước Bên A sẽ không ký Biên bản nghiệm thu.

Trường hợp Bên B không hoàn thành thời gian thi công, Bên B sẽ chịu phạt theo Điều 7 của Hợp đồng.

Maquette sau khi được duyệt sẽ là phụ lục không thể tách rời của Hợp đồng này và là tài sản riêng của Bên A.

Điều 6: BẢO HÀNH – BẢO DƯỠNG

Điều 7: PHẠT VI PHẠM HỢP ĐỒNG

Nếu Bên B vi phạm thời gian hoàn thành theo quy định tại Điều 1 Hợp đồng này quá 10 ngày trở lên hoặc vi phạm thời gian bảo hành, bảo dưỡng theo quy định tại Điều 6 Hợp đồng này quá 5 ngày trở lên hoặc vi phạm thời gian khắc phục sự cố theo quy định tại Điều 4.2 của Hợp đồng này làm ảnh hưởng đến hình ảnh và thương hiệu của Bên A, thì Bên B phải chịu phạt 0.5% tổng giá trị Hợp đồng cho mỗi ngày vi phạm, nếu không có văn bản giải trình rõ lý do chậm trễ thuyết phục.

Trường hợp Bên A vi phạm thời gian thanh toán theo quy định tại Điều 3.3 Hợp đồng này quá hạn 10 ngày trở lên thì Bên A phải chịu phạt 0.5% tổng giá trị Hợp đồng cho mỗi ngày vi phạm, nếu không có văn bản giải trình lý do quá hạn hợp lý.

Trường hợp Bên nào cố ý vi phạm Hợp đồng, không thực hiện một phần hoặc toàn bộ hoặc đơn phương huỷ bỏ Hợp đồng khi chưa được sự chấp thuận trước bằng văn bản của Bên còn lại thì sẽ bị phạt 8% giá trị Hợp đồng và các thiệt hại khác do việc đơn phương huỷ bỏ này gây nên, trừ các trường hợp khác được quy định trong Hợp đồng này.

Điều 8: TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG

Trong trường hợp Bên A vì lý do khách quan phải chấm dứt Hợp đồng trước thời hạn thì hai Bên thoả thuận và đồng ý ký biên bản thanh lý Hợp đồng trước thời hạn. Bên B sẽ không thanh toán lại bất kỳ khoản tiền nào cho Bên A đã trả trước cho Bên B tính đến thời điểm chấm dứt Hợp đồng trước thời hạn nếu Bên A không giải trình được lý do thuyết phục.

Trong trường hợp Bên B chưa hoàn lại tiền theo yêu cầu của Bên A thì Bên B sẽ chịu lãi chậm trả trên số tiền chưa hoàn trả với lãi suất bằng lãi suất tiền gửi cá nhân tiền đồng 12 tháng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam quy định tại thời điểm yêu cầu.

Trong trường hợp Bên B chưa hoàn lại tiền theo yêu cầu của Bên A thì Bên B sẽ chịu lãi chậm trả trên số tiền chưa hoàn trả với lãi suất bằng lãi suất tiền gửi cá nhân tiền đồng 12 tháng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam quy định tại thời điểm yêu cầu.

Nếu cả hai bên thỏa thuận được vị trí mới thì Bên B sẽ phải bổ sung vào thời hạn của Hợp đồng đúng bằng thời hạn gián đoạn.

Điều 9: GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Theo luật pháp Việt Nam, hai Bên sẽ giải quyết tranh chấp thông qua đàm phán. Trong trường hợp không thể thống nhất được, mọi tranh chấp đó sẽ được đệ trình lên Toà án có thẩm quyền. Bên thua kiện sẽ phải bồi thường thiệt hại và chịu mọi chi phí trước toà án.

Trong thời gian hiệu lực của Hợp đồng Bên B không được chuyển nhượng nghĩa vụ thực hiện hợp đồng cho một pháp nhân mới, nếu có thì phải thông báo bằng văn bản và được sự chấp thuận của Bên A bằng văn bản.

Bên A là bên ký Hợp đồng độc lập duy nhất đối với Bên B. Trong trường hợp Bên A thay đổi tư cách pháp nhân, Bên A chỉ cần chuyển văn bản thông báo cho Bên B thì hợp đồng này mặc nhiên được chuyển đổi sang tên của Bên A theo tư cách pháp nhân mới. Bên B phải viết hoá đơn, chứng từ cùng các thủ tục khác theo tên của tư cách pháp nhân mới.

Điều 11: ĐIỀU KHOẢN CHUNG

Hợp đồng này có giá trị từ ngày ký và đóng dấu của cả hai bên và kết thúc khi hai bên ký biên bản thanh lý hợp đồng

Hợp đồng có thể được hai bên gia hạn bằng văn bản sửa đổi, bổ sung Hợp đồng trong vòng 04 đến 08 tuần trước khi Hợp đồng hết hạn.

Hợp đồng này được làm thành 04 bản, mỗi Bên giữ 02 bản và có giá trị pháp lý như nhau.

ĐẠI DIỆN BÊN A ĐẠI DIỆN BÊN B

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi tại số 76 Nguyễn Giản Thanh, Quận 10, chúng tôi để trực tiếp đặt in Hiflex nhanh chất lượng.

Website: https://treobangrongiare.vn

info@treobangrongiare.vn

Thủ Tục Xin Cấp Phép Treo Bảng Biển Quảng Cáo Đúng Theo Quy Định

Bảng, biển quảng cáo là những yếu tố không thể bỏ qua nếu doanh nghiệp muốn thực hiện quảng cáo nói riêng và xúc tiến thương mại nói chung. Để được treo bảng, biển quảng cáo, cá nhân, tổ chức sẽ thực hiện một vài thủ tục theo quy định tại cơ quan có thẩm quyền. Vậy thủ tục xin cấp phép treo bảng biển quảng cáo như thế nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

– Đơn đề nghị cấp giấy phép quảng cáo (theo mẫu).

– Bản sao có giá trị pháp lý (bản sao công chứng hoặc chứng thực của cơ quan nhà nước có thẩm quyền) giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ biển quảng cáo (đối với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ biển quảng cáo)

Hoặc bản sao có giá trị pháp lý (bản sao công chứng hoặc chứng nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền) giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngành, nghề, hàng hoá (đối với doanh nghiệp, cá nhân tự biển quảng cáo).

– Bản sao có giá trị pháp lý (có công chứng/chứng thực của cơ quan nhà nước có thẩm quyền/của đơn vị có sản phẩm biển quảng cáo) giấy đăng ký chất lượng hàng hoá hoặc các giấy tờ tương tự về chất lượng hàng hoá đối với hàng hoá biển quảng cáo mà pháp luật quy định phải đăng ký chất lượng, giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tên sản phẩm, biểu tượng.

– Mẫu (maket) sản phẩm biển quảng cáo thể hiện rõ màu sắc, kích thước và có đóng dấu của đơn vị đứng tên đề nghị cấp phép.

Phía dưới mẫu giấy phép quảng cáo: ghi rõ tên đơn vị thực hiện giấy phép quảng cáo, giấy phép số……do Sở VHTT tỉnh/thành phố cấp ngày…… tháng…… năm ……

– Bản sao có giá trị pháp lý (công chứng hoặc chứng thực của cơ quan nhà nước có thẩm quyền) hợp đồng giữa người làm dịch vụ giấy phép quảng cáo (hoặc chủ giấy phép quảng cáo) với người có quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng hợp pháp địa điểm, phương tiện mà biển, bảng giấy phép quảng cáo sẽ đặt tại đó (có xác nhận của UBND phường, xã, thị trấn hoặc bản sao công chứng Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở hoặc chứng thực của cơ quan nhà nước có thẩm quyền).

– Văn bản thoả thuận giữa chủ giấy phép quảng cáo với đơn vị kinh doanh dịch vụ giấy phép quảng cáo trong trường hợp tổ chức làm dịch vụ giấy phép quảng cáo đứng tên đề nghị cấp giấy phép thực hiện giấy phép quảng cáo.

– Đối với trường hợp đặt biển giấy phép quảng cáo tấm nhỏ tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ: phải có bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của các cơ sở đó.

– Đối với giấy phép quảng cáo trên phương tiện giao thông: phải có văn bản thoả thuận của Sở Giao thông Công chính tỉnh/thành phố.

– Đối với biển, bảng đặt trong phạm vi hành lang an toàn giao thông, đất, vỉa hè do ngành Giao thông – Vận tải quản lý: phải có văn bản thoả thuận của cơ quan quản lý nhà nước về giao thông vận tải.

– Đối với giấy phép quảng cáo trong lĩnh vực y tế hoặc nông nghiệp: phải có văn bản xác nhận nội dung quảng cáo của cơ quan nhà nước có thẩm quyền tronh lĩnh vực y tế hoặc nông nghiệp theo quy định tại Điều 12 Nghị định số 181/2013/NĐ-CP của Chính phủ.

– Đối với giấy phép quảng cáo về chương trình khuyến mại: phải có văn bản tiếp nhận đăng ký nội dung chương trình khuyến mại của cơ quan quản lý nhà nước về thương mại theo quy định của pháp luật về hoạt động thương mại.

– Đối với địa điểm lắp dựng biển bảng giấy phép quảng cáo tấm lớn: phải có văn bản của Sở Quy hoạch – Kiến trúc thoả thuận về kiến trúc – quy hoạch.

– Đối với giấy phép quảng cáo về tổ chức thi đấu, biểu diễn thể thao thể dục: phải có quyết định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho phép tổ chức thi đấu, biểu diễn thể thao thể dục.

– Cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật của đơn vị thực hiện giấy phép quảng cáo hoặc của đơn vị có sản phẩm giấy phép quảng cáo trong việc sử dụng hình ảnh, danh nghĩa của tổ chức cá nhân đó, về kiểu dáng công nghiệp, sáng chế, giải pháp hữu ích, quyền tác giả và các quyền liên quan.

Dịch vụ xin Giấy phép quảng cáo bảng hiệu được cung cấp bởi Công ty Hoàng Phi gồm những gì?

Công ty Hoàng Phi cung cấp dịch vụ xin Giấy phép quảng cáo bảng hiệu cho cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam. Trong quá trình tư vấn thủ tục xin Giấy phép quảng cáo, chúng tôi sẽ thực hiện các công việc sau:

– Tư vấn các vấn đề liên quan đến điều kiện, hồ sơ xin giấy phép quảng cáo để khách hàng tham khảo và chuẩn bị hồ sơ.

– Soạn thảo các giấy tờ tài liệu cần thiết cho việc xin giấy phép quảng cáo trên cơ sơ thông tin cho khách hàng cung cấp

– Nộp hồ sơ công bố và tiến hành mọi thủ tục pháp lý cần thiết tại cơ quan cấp phép cho đến khi nhận được giấy phép quảng cáo.

– Tư vấn các vấn đề phát sinh liên quan sau khi nhận được số giấy phép quảng cáo từ cơ quan chức năng

Nhìn chung, thủ tục xin cấp phép treo bảng biển quảng cáo tương đối phức tạp, nên nếu cần tư vấn kỹ hơn, hoặc muốn chúng tôi trực tiếp thay quý khách hàng thực hiện, hãy liên hệ với Luật Hoàng Phi qua thông tin sau:

– Hotline: 096.1981.886 – 0981.378.999

– Điện thoại: 024.6285.2839 (HN) – 028.73090.686 (TP.HCM)

– Email: lienhe@luathoangphi.vn

Một số dịch vụ giấy phép nổi bật khác của chúng tôi: giấy phép mạng xã hội , công bố mỹ phẩm , đăng ký khuyến mãi , đăng ký mã vạch .

Tác giả

Nguyễn Văn Phi

Ông Nguyễn Văn Phi có 12 năm kinh nghiệm tư vấn , hành nghề Luật tại Việt Nam liên quan đến dự án đầu tư nước ngoài; mua bán, sáp nhập doanh nghiệp; Luật doanh nghiệp; giải quyết tranh chấp thương mại; Sở hữu trí tuệ; tranh tụng và giải quyết tranh chấp; bảo hiểm và ngân hàng. Trước khi thành lập ra Luật Hoàng Phi, Ông Phi đã từng làm việc tại Investconsult, Phụ trách pháp chế tại ngân hàng PG bank.

Xem thêm thông tin của tác giả

CHÚNG TÔI LUÔN SẴN SÀNG LẮNG NGHE HOẶC BẠN CÓ THỂ CLICK VÀO Ô SAU ĐÂY ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ