Đơn Đề Nghị Kiểm Tra Công Tơ Điện Mẫu Đơn Xin Kiểm Tra Lại Công Tơ Điện

--- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Đơn Kiến Nghị Tập Thể, Mẫu Đơn Khiếu Nại Tập Thể
  • Mẫu Tờ Trình Xin Kinh Phí, Xin Hỗ Trợ Kinh Phí Hoạt Động, Thực Hiện Cô
  • Mẫu Tờ Trình Xin Kinh Phí Tổ Chức Hội Thi, Đơn Xin Hỗ Trợ Tiền Tổ Chức
  • To Trinh Xin Kinh Phi To Chuc Dai Hoi Lđ
  • Đơn Đề Nghị Ký Hợp Đồng Chính Thức
  • Mẫu đơn đề nghị kiểm tra công tơ điện này là mẫu đơn dùng trong trường hợp hộ gia đình thấy đồng hồ điện (công tơ điện) chạy không đúng với lượng tiêu thụ của gia đình mình. Đơn nêu rõ họ tên, địa chỉ nhà, số điện thoại, lý do đề nghị…. để công ty điện tiến hành kiểm tra, xem xét. Xin mời các bạn cùng tham khảo.

    Đơn đề nghị kiểm tra công tơ điện – Mẫu 1

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc GIẤY ĐỀ NGHỊ KIỂM TRA CÔNG TƠ

    Kính gửi: Điện lực ………………………………

    Tôi tên:………………………………………………………………………

    Sử dụng Công tơ mang tên KH :…………………………………………………..

    Mã khách hàng: ……………………Địa chỉ:………………………………………

    Việc sử dụng điện hiện nay của tôi có những vướng mắc sau:…………………….

    ………………………………………………………………………………………………………..

    ……………………………………………………………………………………………………………

    Đề nghị Điện lực……………………….. cử nhân viên đến kiểm tra và giải quyết.

    Đơn đề nghị kiểm tra công tơ điện – Mẫu 2

    ……….., ngày……tháng…… năm ….

    ĐỀ NGHỊ KIỂM TRA LẠI CÔNG TƠ ĐIỆN

    Kính gửi: ĐIỆN LỰC….

    Tên chủ hộ:………………………………………………………………………………………

    CMTND số…………………………cấp ngày…………………………………….tại………….

    Hộ khẩu thường trú:…………………………………… .đường:……………………………

    Phường:…………………………………………………………Quận…………………………….

    Điện thoại liên hệ:………………………………

    Hợp đồng dịch vụ cung cấp điện số: ………………………… ký ngày:…………………………

    Đề nghị Điện lực thực hiện:

    Kiểm tra công tơ Kiểm định công tơ

    Tại địa chỉ dùng điện:…………………………………………………………

    Lý do:………………………………………………………………………………………

    NGƯỜI ĐỀ NGHỊ (Ký và ghi rõ họ tên)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đơn Đề Nghị Kiểm Tra Công Tơ Điện
  • Có Thể Viết Đơn Xin Không Truy Cứu Trách Nhiệm Hình Sự Với Hành Vi Gây Tai Nạn Giao Thông Hay Không?
  • Thủ Tục Xin Không Tham Gia Tổ Chức Công Đoàn Cơ Sở
  • Đơn Xin Thôi Không Tham Gia Ban Chấp Hành Công Đoàn
  • Đơn Xin Không Tham Gia Ban Chấp Hành Công Đoàn
  • Đơn Xin Gia Hạn Kiểm Tra Thuế

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Đơn Xin Cứu Xét, Gia Hạn Đào Tạo, Mẫu Đơn Xin Cứu Xét
  • Mẫu: Đơn Xin Kết Nạp Hội Liên Hiệp Vhnt Nghệ An
  • Giải Quyết Đơn Khiếu Nại Của Ông Phan Văn Ta
  • Mặt Trận Xã Diên An Hỗ Trợ Hộ Có Hoàn Cảnh Khó Khăn Đột Xuất
  • Biểu Mẫu Dành Cho Sinh Viên
  • Đơn xin gia hạn kiểm tra thuế là văn bản của cá nhân, tổ chức vì lý do bất khả kháng nào đó có yêu cầu với Chi cục Thuế quận/huyện lùi thời gian kiểm tra thuế trong một khoảng thời gian nhất định nào đó.

    Luật sư Tư vấn trực tuyến – Gọi ngay 1900.0191

    Mẫu Đơn xin gia hạn kiểm tra thuế

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ———-o0o———-

    Hà Nội, ngày…..tháng…..năm…..

    ĐƠN XIN GIA HẠN KIỂM TRA THUẾ

    Kính gửi: CHI CỤC THUẾ QUẬN/HUYỆN…………..

    Tôi tên là………………………………. Sinh ngày:…………………..

    Giấy chứng minh nhân dân số: ……………… cấp ngày…/…/… tại………………

    Hộ khẩu thường trú: ……………………………………..

    Chỗ ở hiện nay: …………………………………………..

    Hiện đang là Người đại diện theo pháp luật Công ty…………………. (có thể là Đại diện theo ủy quyền hoặc một chức vụ nào đó…….)

    Trụ sở công ty:…………………………………………………..

    Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: … do Phòng đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh/thành phố………….. cấp ngày …/…/…

    Mã số thuế: ………………………………………………….

    Số điện thoại: ……………………………………………..

    Tôi xin trình bày với Qúy cơ quan một nội dung như sau:

    • Kế toán của Công ty chúng tôi đang trong thời gian nghỉ sinh theo chế độ thai sản của pháp luật (Có tài liệu đính kèm)

    Theo quy định tại các khoản 2, 3 Điều 51 Luật Kế toán 2022, người làm kế toán có quyền độc lập về chuyên môn, nghiệp vụ kế toán và có trách nhiệm tuân thủ các quy định của pháp luật về kế toán, thực hiện các công việc được phân công và chịu trách nhiệm về chuyên môn, nghiệp vụ của mình. Bởi vậy, để khách quan, thuận tiện và chính xác trong quá trình kiểm tra thuế, rất cần thiết phải có sự tham gia trực tiếp của người làm kế toán của công ty.

    Theo quy định tại Điểm c Khoản 1 Điều 80 Luật quản lý thuế năm 2006 (sửa đổi bổ sung năm 2012, 2014):

    “1. Thủ trưởng cơ quan quản lý thuế ra quyết định kiểm tra thuế có những nhiệm vụ, quyền hạn sau đây:

    1. c) Gia hạn kiểm tra trong trường hợp cần thiết;”

    Bởi vậy, bằng công văn này, Công ty chúng tôi kính đề nghị Quý Chị cục gia hạn thời gian kiểm tra thuế tại công ty chúng tôi.

    Thời gian đề nghị gia hạn: đến ngày …/…/…

    Công ty chúng tôi cam kết sự trung thực về các thông tin kể trên và sẽ hợp tác tốt nhất với quý chi cục tại thời điểm kiểm tra thuế. Kính mong Quý Chi cục tạo điều kiện giúp đỡ Công ty.

    Kèm theo đơn này, tôi xin gửi tới Qúy Công ty các tài liệu sau:

    – Danh sách báo giảm thai sản;

    – Giấy ra viện;

    – Giấy khai sinh;

    – Hợp đồng lao động của kế toán

    Tôi xin trân trọng cảm ơn!

    Người làm đơn

    (Kí và ghi rõ họ tên)

     

    Rate this post

    --- Bài cũ hơn ---

  • Gia Hạn Giấy Phép Khai Thác Khoáng Sản – Sở Tài Nguyên Và Môi Trường
  • Mẫu Đơn Xin Xét Công Nhận Hết Thời Gian Tập Sự (2 Mẫu)
  • Tải Về Mẫu Công Văn Xin Gia Hạn Và Miễn Tiền Chậm Nộp Bảo Hiểm
  • Biển Số Dài Làm Thủ Tục Cấp 2 ( Hai ) Biển Số Dài Cho Xe Ô Tô Nhanh
  • Giấy Phép Cho Xe Độ Thay Đổi Kết Cấu?
  • Đơn Xin Kiểm Tra Sai Sót Điểm

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Đơn Xin Thay Đổi Đăng Ký Kinh Doanh Chuẩn Chỉnh Nhất
  • Cách Viết Đơn Xin Việc Làm Viết Tay Thu Hút Nhà Tuyển Dụng
  • 6 Lưu Ý Khi Viết Đơn Xin Việc Làm Viết Tay Ghi Điểm Cho Bạn
  • Tổng Công Ty Bưu Điện Việt Nam Tuyển Dụng Nhân Viên
  • Loạt Kỹ Năng Phải Khoe Triệt Để Khi Viết Cv Và Đơn Xin Việc Làm Phiên Dịch
  • (Mẫu đơn xin kiểm tra sai sót điểm học phần ) CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐƠN XIN KIỂM TRA SAI SÓT ĐIỂM Kính gửi: Ban chủ nhiệm khoa ……(Khoa có môn học đang sai điểm) Tên em là: ………………. Mã SV: ……………………. Lớp: …………….. Khoa: ………………….. Em làm đơn này xin trình bày một việc như sau: Trong học kỳ ……., giai đoạn …….(nếu có nhiều giai đoạn trong học kỳ), năm học chúng tôi có đăng ký học lại (hoặc cải thiện điểm) môn …………., lớp N………. do giảng viên …………………….. giảng dạy. Em đã tham gia học và thi đầy đủ, nhưng sau khi công bố điểm trên mạng em thấy có sự nhầm lẫn điểm CC, điểm KT hay điểm THI). Vậy em làm đơn này kính mong Ban chủ nhiệm khoa ………. và khảo thí khoa xem xét lại điểm cho em. Em xin chân thành cảm ơn./. Thái Nguyên, ngày ….. tháng ….. năm 20…. GIÁO VỤ KHOA…….. KHẢO THÍ KHOA…………….. (Đề nghị ghi bằng bút mực: xác nhận sinh viên:…………………. mã SV…………………..có điểm THI học phần……………….. là ……đ) (Ký, ghi rõ họ tên) NGƯỜI LÀM ĐƠN (Ký, ghi rõ họ tên) (Mẫu đơn xin xác nhận điểm học phần ) CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc ĐƠN XIN XÁC NHẬN ĐIỂM HỌC PHẦN Kính gửi: Ban chủ nhiệm khoa …(Khoa có môn học đang thiếu điểm) Tên em là: ………………. Mã SV: ……………………. Lớp: …………….. Khoa: ………………….. Em làm đơn này xin trình bày một việc như sau: Trong học kỳ ……., giai đoạn …….(nếu có nhiều giai đoạn trong học kỳ), năm học chúng tôi có đăng ký học lại (hoặc cải thiện điểm) môn …………., lớp N………. do giảng viên …………………….. giảng dạy. Em đã tham gia học và thi đầy đủ, nhưng hiện nay trên tài khoản cá nhân của em vẫn chưa có điểm CC, điểm KT hay điểm THI). Vậy em làm đơn này kính mong Ban chủ nhiệm khoa ………. và giảng viên …………………………….. xem xét lại điểm cho em. Em xin chân thành cảm ơn./. Thái Nguyên, ngày ….. tháng ….. năm 20…. GIÁO VỤ KHOA…….. GIẢNG VIÊN LỚP HỌC PHẦN (Đề nghị ghi bằng bút mực: xác nhận sinh viên:…………………. mã SV…………………..có tham gia học đầy đủ học phần……………….. và có điểm CC: ……đ, KT:……đ) (Ký, ghi rõ họ tên) NGƯỜI LÀM ĐƠN (Ký, ghi rõ họ tên)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tư Vấn Cách Viết Đơn Xin Rút Yêu Cầu Khởi Kiện Vụ Án Dân Sự ?
  • Mẫu Đơn Khởi Kiện Đòi Nợ Năm 2022
  • Xin Hỗ Trợ Kinh Phí Xây Dựng Nhà Ở Dành Cho Người Có Công Với Cách Mạng
  • Đơn Xin Hỗ Trợ Kinh Phí Làm Đường Giao Thông Nông Thôn
  • Hướng Dẫn Sinh Viên Cao Đẳng Dược Cách Xin Thực Tập Tại Nhà Thuốc Hiệu Quả
  • Đơn Đề Nghị Kiểm Tra Công Tơ Điện

    --- Bài mới hơn ---

  • Đơn Đề Nghị Kiểm Tra Công Tơ Điện Mẫu Đơn Xin Kiểm Tra Lại Công Tơ Điện
  • Mẫu Đơn Kiến Nghị Tập Thể, Mẫu Đơn Khiếu Nại Tập Thể
  • Mẫu Tờ Trình Xin Kinh Phí, Xin Hỗ Trợ Kinh Phí Hoạt Động, Thực Hiện Cô
  • Mẫu Tờ Trình Xin Kinh Phí Tổ Chức Hội Thi, Đơn Xin Hỗ Trợ Tiền Tổ Chức
  • To Trinh Xin Kinh Phi To Chuc Dai Hoi Lđ
  • Đơn xin kiểm tra lại đồng hồ điện

    Mẫu đơn đề nghị kiểm tra công tơ điện là mẫu đơn dùng trong trường hợp hộ gia đình thấy đồng hồ điện (công tơ điện) chạy không đúng với lượng tiêu thụ của gia đình mình. Đơn nêu rõ họ tên, địa chỉ nhà, số điện thoại, lý do đề nghị…. để công ty điện tiến hành kiểm tra, xem xét.

    Đơn yêu cầu kiểm tra đồng hồ điện

    1. Đơn đề nghị kiểm tra công tơ điện số 1

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc GIẤY ĐỀ NGHỊ KIỂM TRA CÔNG TƠ

    Kính gửi : Điện lực ………………………………

    Tôi tên:………………………………………………………………………

    Sử dụng Công tơ mang tên KH :…………………………………………………..

    Mã khách hàng: ……………………Địa chỉ:………………………………………

    Việc sử dụng điện hiện nay của tôi có những vướng mắc sau:…………………….

    ………………………………………………………………………………………………………………

    ………………………………………………………………………………………

    Đề nghị Điện lực……………………….. cử nhân viên đến kiểm tra và giải quyết

    2. Đơn đề nghị kiểm tra công tơ điện số 2

    Nội dung cơ bản của Đơn đề nghị kiểm tra công tơ điện như sau:

    CMTND số…………………………cấp ngày…………………………………….tại………….

    Hộ khẩu thường trú:…………………………………… .đường:……………………………

    Phường:…………………………………………………………Quận…………………………….

    Điện thoại liên hệ:………………………………

    Hợp đồng dịch vụ cung cấp điện số: ………………………… ký ngày:……………………………

    Đề nghị Điện lực thực hiện:

    Tại địa chỉ dùng điện:…………………………………………………………

    NGƯỜI ĐỀ NGHỊ

    Lý do:………………………………………………………………………………………

    (Ký và ghi rõ họ tên)

    3. Hình ảnh đơn đề nghị kiểm tra công tơ điện

    --- Bài cũ hơn ---

  • Có Thể Viết Đơn Xin Không Truy Cứu Trách Nhiệm Hình Sự Với Hành Vi Gây Tai Nạn Giao Thông Hay Không?
  • Thủ Tục Xin Không Tham Gia Tổ Chức Công Đoàn Cơ Sở
  • Đơn Xin Thôi Không Tham Gia Ban Chấp Hành Công Đoàn
  • Đơn Xin Không Tham Gia Ban Chấp Hành Công Đoàn
  • Mẫu Đơn Xin Miễn Sinh Hoạt Đảng
  • Công Văn Xin Gia Hạn Kiểm Tra Thuế

    --- Bài mới hơn ---

  • Download Mẫu Giấy Đề Nghị Gia Hạn Nợ Gốc, Lãi (Bản Chính)
  • Mẫu Công Văn Xin Nộp Gộp Báo Cáo Tài Chính Mới Nhất
  • Mẫu Công Văn Xin Lùi Thời Hạn Quyết Toán Thuế
  • Đơn Gia Hạn Tạm Trú, Đơn Xin Thêm Thời Gian Tạm Trú
  • Mẫu Na5 Tờ Khai Đề Nghị Cấp Visa, Thị Thực, Gia Hạn Tạm Trú Cho Người Nước Ngoài
  • Công văn xin gia hạn kiểm tra thuế

    Doanh nghiệp chúng tôi là: Công ty TNHH Hợp tác đào tạo và dịch vụ kế toán Việt

    Trụ sở chính: Ngõ 25 đường Đại Nghĩa, Thị trấn Đại Nghĩa, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội

    Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: ………… do Phòng đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày 08/6/2016

    Chúng tôi xin trình bày với Qúy Chi Cục một việc như sau:

    Ngày …/…/…. Công ty chúng tôi nhận được Quyết định số …./CQ-CCT ngày …/…/… về việc kiểm tra thuế tại doanh nghiệp chúng tôi. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, Công ty chúng tôi không thể đáp ứng các điều kiện cần thiết phục vụ cho việc kiểm tra thuế của cơ quan thuế, cụ thể:

    -Kế toán của Công ty chúng tôi đang trong thời gian nghỉ sinh theo chế độ thai sản của pháp luật (Có tài liệu đính kèm)

    -Giám đốc công ty (người đại diện theo pháp luật) hiện đang đi vắng (Có tài liệu đính kèm)

    Theo quy định tại các khoản 2, 3 Điều 51 Luật Kế toán 2022, người làm kế toán có quyền độc lập về chuyên môn, nghiệp vụ kế toán và có trách nhiệm tuân thủ các quy định của pháp luật về kế toán, thực hiện các công việc được phân công và chịu trách nhiệm về chuyên môn, nghiệp vụ của mình. Bởi vậy, để khách quan, thuận tiện và chính xác trong quá trình kiểm tra thuế, rất cần thiết phải có sự tham gia trực tiếp của người làm kế toán của công ty.

    Theo quy định tại Điểm c Khoản 1 Điều 80 Luật quản lý thuế năm 2006 (sửa đổi bổ sung năm 2012, 2014):

    “1.Thủ trưởng cơ quan quản lý thuế quyết định kiểm tra thuế có những nghĩa vụ, quyền hạn sau đây:

    c) Gia hạn kiểm tra trong trường hợp cần thiết;”

    Bởi vậy, bằng công văn này, Công ty chúng tôi kính đề nghị Qúy chi cụ gia hạn thời gian kiểm tra thuế tại công ty chúng tôi.

    Thời gian đề nghị gia hạn: đến ngày 31/12/2019

    Công ty chúng tôi cam kết sự trung thực về các thông tin kể trên và sẽ hợp tác tốt nhất với quý chi cục tại thời điểm kiểm tra thuế. Kính mong Qúy Chi cụ tạo điều kiện giúp đỡ Công ty TNHH Hợp tác đào tạo và dịch vụ kế toán Việt

    Trân trọng cảm ơn.

    Tài liệu gửi kèm theo CÔNG TY TNHH HỢP TÁC ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ KẾ TOÁN VIỆT

    -Danh sách báo giảm thai sản; (Ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu)

    -Hợp đồng lao động của kế toán

    Bạn có thể tải mẫu công văn xin gia hạn thời gian kiểm tra thuế TẠI ĐÂY

    DOWNLOAD CÔNG VĂN XIN GIA HẠN THỜI GIAN KIỂM TRA THUẾ

    Tags: mẫu công văn gia hạn thời gian kiểm tra thuế, kiểm tra thuế, cách viết công văn xin gia hạn thời gian kiểm tra thuế

    --- Bài cũ hơn ---

  • Công Văn Gia Hạn Hợp Đồng Thuê Văn Phòng, Thuê Nhà Chi Tiết
  • Hướng Dẫn Gia Hạn Học Phí
  • Sinh Viên Được Gia Hạn Nộp Học Phí Hkii Năm Học 2022
  • Thủ Tục Xin Gia Hạn Giấy Phép Xây Dựng
  • Đơn Đề Nghị Gia Hạn Giấy Phép Xây Dựng
  • Đơn Yêu Cầu Kiểm Tra Đồng Hồ Điện

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Bổ Sung, Thay Đổi Ngành Nghề Kinh Doanh
  • Mẫu Thông Báo Tạm Ngừng Kinh Doanh Của Hộ Kinh Doanh
  • Xin Giấy Phép Kinh Doanh Gas Cần Những Thủ Tục Gì ?
  • Thủ Tục Xin Cấp Giấy Phép Bán Buôn Rượu
  • Mẫu Đề Nghị Thay Đổi Giấy Phép Kinh Doanh,nhánh Chóng,thuận Tiện
  • Nếu gặp phải bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng mẫu đơn, cách viết đơn, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được hỗ trợ từ những chuyên gia, luật sư chuyên ngành. Việc tư vấn sẽ là hoàn toàn miễn phí. Đảm bảo tính pháp lý, rõ ràng, cụ thể là những tiêu chí hàng đầu giúp cho yêu cầu, đề nghị của các bạn trong đơn đạt hiệu quả cao nhất.

    Trong một số trường hợp, nếu việc viết đơn thực sự làm khó bạn và bạn không chỉ cần tư vấn mà mong muốn được hỗ trợ toàn diện hơn, hãy để chúng tôi soạn thảo những văn bản này và gửi tới cho bạn với chi phí dịch vụ vô cùng hấp dẫn Trọn gói chỉ 500.000đ. Với mức phí trên, mẫu đơn sẽ được kiện toàn từ những chi tiết nhỏ nhất với những viện dẫn quy định pháp luật tương ứng cho trường hợp cụ thể mà bạn cung cấp. Các hướng dẫn ký, cách thức gửi đơn, cơ quan nhận, thụ lý, thời gian, thủ tục,… sẽ đều được tư vấn kèm theo.

    Liên hệ ngay với chúng tôi qua số Hotline: 1900.0191 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

    Các mẫu đơn hành chính thông dụng

    Các mẫu đơn kiến nghị, phản ánh, tố cáo là các mẫu đơn đã được quy định, hướng dẫn theo những hình thức nhất định. Việc sử dụng, viết các mẫu đơn này sẽ chỉ nằm trong phạm vi thay thế, bổ sung thông tin sao cho phù hợp. Đây là dạng mẫu đơn dễ sử dụng và phổ biến, cơ quan tiếp nhận thông thường là cơ quan nơi hành vi chưa đúng, sai quy định xảy ra.

    Mẫu đơn tố cáoMẫu đơn yêu cầuMẫu đơn khiếu nạiMẫu đơn tố giácMẫu đơn đề nghị hỗ trợMẫu đơn trình bàyMẫu đơn đề nghị giải quyếtMẫu đơn xin miễnMẫu đơn kiến nghịMẫu đơn đăng ký mong muốn, nguyện vọngMẫu đơn phản ánhMẫu đơn báo cáoMẫu đơn xin xác nhậnMẫu đơn tố cáo lừa đảoMẫu đơn sử dụng trong lĩnh vực đất đaiMẫu đơn tố cáo đánh người gây thương tíchMẫu đơn khởi kiệnMẫu đơn xin nghỉ phépMẫu đơn yêu cầu hòa giảiMẫu đơn yêu cầu bồi thườngMẫu đơn yêu cầu đo đạcMẫu đơn xin gia hạnMẫu đơn xin ân xáMẫu đơn xin miễnMẫu đơn xin thành lập chi bộ, đội bóngMẫu đơn đề nghị kiểm traMẫu đơn của tập thểMẫu đơn kiến nghị nhà trường

    Tổng hợp các mẫu văn bản thông thường mới nhất

    Mẫu văn bản hành chính thông thường, mẫu đơn, giấy đề nghị, xin xác nhận là những văn bản có cách viết đa dạng tùy theo mục đích, nhu cầu của người viết đơn.

    Tuy nhiên, nội dung đơn cần có tối thiểu các phần như thông tin người viết đơn, nội dung đơn, căn cứ của đơn, sự kiện, sự việc và mong muốn, yêu cầu đặt ra trong đơn. Việc viết một nội dung đơn đầy đủ, hợp pháp và truyền tải được tròn vẹn nội dung sự việc đôi khi không phải dễ dàng. Vì thế các bạn có thể tham khảo những mẫu đơn mà chúng tôi cung cấp, để từ đó xây dựng những nội dung phù hợp với hoàn cảnh của mình.

    Đơn xin không tái ký hợp đồngĐơn xin xác minh đất khai thácĐơn xin xác nhận phần mộ lâu nămĐơn xin xác nhận 2 số cmnd là 1Đơn xin xây, sửa nhà cấp 4Đơn xin miễn thị thực 5 nămĐơn đề nghị bồi thường đất đaiĐơn đề nghị bố trí tái định cưĐơn đề nghị đưa con vào trại cai nghiệnĐơn đề nghị giữ cô giáo chủ nhiệmĐơn đề nghị hỗ trợ cải thiện nhà ởĐơn đề nghị làm đường dân sinhĐơn đề nghị phong tỏa tài sảnĐơn yêu cầu hủy kết hôn trái pháp luậtĐơn yêu cầu hoãn thi hành ánĐơn yêu cầu cấp dưỡng nuôi conĐơn yêu cầu kê biên tài sảnĐơn yêu cầu kiểm tra đồng hồ điệnĐơn yêu cầu tuyên bố mất tíchĐơn yêu cầu mở lối điĐơn yêu cầu chấm dứt hợp đồngĐơn đề xuất khen thưởngĐơn đề xuất tăng lươngĐơn yêu cầu công nhận sáng kiếnĐơn đề xuất mua hàngĐơn đề xuất bổ sung nhân sựĐơn đề xuất hỗ trợĐơn đề xuất mua thiết bịĐơn đề nghị nâng lương thường xuyênĐơn đề nghị sử dụng vỉa hèĐơn đề nghị hỗ trợ chi phí học tậpĐơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệpĐơn đề nghị sửa chữa điệnĐơn xin xác nhận không nợ thuếĐơn xin xác nhận không có thu nhậpĐơn xin xác nhận 2 tên là một ngườiĐơn xin bảo lãnh người cai nghiệnĐơn xin cải tạo đất vườnĐơn xin di dời công tơ điệnĐơn xin cấp phép xuất bảnĐơn xin lấy lại giấy tờ xeĐơn tố cáo hàng xóm gây ầm ĩĐơn tố cáo bán hàng giảĐơn tố cáo bạo hành trẻ emĐơn tố cáo việc đánh bạcĐơn tố cáo giáo viênĐơn tố cáo lấn chiếm lòng đườngĐơn tố cáo quan hệ bất chínhĐơn tố cáo cho vay nặng lãiĐơn trình báo mất giấy tờĐơn trình báo mất xe ô tôĐơn xin giải quyết chế độ thương binhĐơn xin giải quyết chế độ thai sảnĐơn xin miễn đóng bảo hiểmĐơn xin miễn công tác và sinh hoạt đảngĐơn xin miễn coi thi tốt nghiệpĐơn xin miễn chức vụĐơn xin miễn kiểm tra sức khỏeĐơn xin miễn thuế kinh doanhĐơn xin miễn giảm lãi vay

    Dịch vụ cung cấp mẫu đơn của Công ty luật LVN

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc hỗ trợ người dân và kho dữ liệu mẫu đơn liên tục được cập nhật, chúng tôi ngoài việc cung cấp các mẫu đơn tham khảo online miễn phí, còn có các dịch vụ hỗ trợ tùy theo từng mức độ nhu cầu qua đường dây Hotline 1900.0191 như:

    • Tư vấn miễn phí: Bao gồm tư vấn viết đơn, trình bày nội dung, chọn lọc quy định, cách gửi đơn, cơ quan nhận đơn, thời gian xử lý đơn,…
    • Dịch vụ hỗ trợ có thu phí: Cung cấp các mẫu đơn toàn diện dựa trên bối cảnh của người viết đơn (Phí được tính trọn gói là 500.000đ trên một mẫu đơn)

    Như vậy, dựa vào nhu cầu của mình, các bạn có thể lựa chọn hình thức hỗ trợ phù hợp mà chuyên gia, luật sư cung cấp.

    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 1900.0191 để được trợ giúp.

    TỔNG ĐÀI LUẬT SƯ 1900 0191 – GIẢI ĐÁP PHÁP LUẬT TRỰC TUYẾN MIỄN PHÍ MỌI LÚC MỌI NƠI

    Trong mọi trường hợp do tính cập nhật của văn bản biểu mẫu pháp luật và sự khác nhau của từng tình huống, việc tự áp dụng sẽ dẫn đến hậu quả không mong muốn.

    Để được tư vấn hướng dẫn trực tiếp cho tất cả các vướng mắc, đưa ra lời khuyên pháp lý an toàn nhất, quý khách vui lòng liên hệ Luật sư Tư vấn pháp luật qua điện thoại 24/7 (Miễn phí) số:

    1900.0191

    để gặp Luật sư, Chuyên viên tư vấn pháp luật.

    Bộ phận tư vấn pháp luật – Công ty luật LVN

    --- Bài cũ hơn ---

  • Yêu Cầu Sửa Đổi, Bổ Sung Đơn Khởi Kiện Trong Trường Hợp Nào?
  • Đơn Sửa Đổi, Bổ Sung Đơn Khởi Kiện
  • Thực Tập Tại Đơn Vị Nghiên Cứu, Chăn Nuôi Tạo Lợi Thế Cho Sinh Viên Mới Ra Trường
  • Tuyển Sinh Viên Luật Thực Tập
  • Đơn Xin Nhập Học Trái Tuyến
  • Cách Kiểm Tra Và Tra Cứu Hóa Đơn Điện Tử Nhanh Chóng Tiện Ích Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Hồ Sơ Xin Việc Bao Gồm Những Loại Giấy Tờ Gì ???
  • Hướng Dẫn Tạo Trang Bìa Đẹp Trong Word
  • Mẫu Biên Bản Xác Nhận Công Nợ 2022
  • Bản Cam Kết Của Sinh Viên Năm 2022
  • Mẫu Giấy Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Năm 2022
  • 5

    /

    5

    (

    2

    bình chọn

    )

    Nhiều cá nhân doanh nghiệp cá nhân mà các kế toán doanh nghiệp đang gặp khó khắn về tra cứu hóa đơn điện tử viettel theo mã số thuế việc phân biệt hóa đơn điện tử hợp pháp và hóa đơn điện tử không hợp pháp về cả hóa đơn thật giả nên chúng tôi sẽ giúp bạn điểu này

    Khi nhận 1 Hóa đơn điện tử, Kế toán Doanh nghiệp cần kiểm tra kỹ lưỡng xem hóa đơn đó có sai sót hay không. Sau đó, tra cứu tính hợp pháp trên trang Tổng Cục Thuế.

    1. Loại Hóa đơn điện tử

    Theo Điều 5, Nghị định 119/2018/NĐ-CP bắt đầu có hiệu lực ngày 1/11/2018, nói rõ về các loại Hóa đơn điện tử bao gồm các loại sau:

    1. Hóa đơn giá trị gia tăng là hóa đơn áp dụng đối với người bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ thực hiện khai thuế giá trị gia tăng theo phương pháp khấu trừ. Hóa đơn giá trị gia tăng trong trường hợp này bao gồm cả hóa đơn được khởi tạo từ máy tính tiền có kết nối chuyển dữ liệu điện tử với cơ quan thuế.
    2. Các loại hóa đơn khác, gồm: Tem điện tử, vé điện tử, thẻ điện tử, phiếu thu điện tử, phiếu xuất kho kiêm vận chuyển điện tử hoặc các chứng từ điện tử có tên gọi khác nhưng có nội dung quy định tại Điều 6 Nghị định này.
    3. Hóa đơn điện tử quy định tại khoản 1, khoản 2, khoản 3 Điều này phải theo định dạng chuẩn dữ liệu do Bộ Tài chính quy định.

    Theo Điều 9 Nghị định Nghị định 119/2018/NĐ-CP cũng nêu rõ: Hóa đơn điện tử hợp pháp, hóa đơn điện tử không hợp pháp như sau:

    1. Hóa đơn điện tử hợp pháp khi đáp ứng đủ các điều kiện sau:

    a) Hóa đơn điện tử đáp ứng quy định tại khoản 5 Điều 4, các Điều 6, 7, 8 Nghị định này;

    b) Hóa đơn điện tử bảo đảm tính toàn vẹn của thông tin.

    2. Hóa đơn điện tử không hợp pháp khi không đáp ứng quy định tại khoản 1 Điều này hoặc thuộc trường hợp quy định tại khoản 9, khoản 10 Điều 3 Nghị định này.

    2. Tra cứu Hóa đơn điện tử GTGT trên trang Tổng Cục Thuế

    Tra cứu hoá đơn điện tử GTGT trên trang của “ TỔNG CỤC THUẾ ” được sử dụng trong các trường hợp sau.

    • Trường hợp 1: Kiểm tra, tra cứu hoá đơn điện tử GTGT đã được phép sử dụng hay chưa. Thực hiện tra cứu sau 2 ngày kể từ ngày phát hành hoá đơn điện tử.
    • Trường hợp 2: Trước khi hoạch toán, kê khai hoá đơn kế toán Doanh nghiệp cần xác nhận tính hợp pháp của hoá đơn.

    Thông tin trên website Tracuuhoadon.gdt.gov.vn được tập hợp từ các báo cáo, thông báo của các đơn vị phát hành hoá đơn, biên lai (NNT và cơ quan Thuế) theo quy định tại Nghị định số 51/2010/NĐ-CP của Chính phủ và thông tư 153/2010/TT-BTC của Bộ Tài chính, Thông tư 303/2016/TT-BTC của Bộ Tài chính.

    Cụ thể, Cách tra cứu Hóa đơn điện tử GTGT trên trang Tổng Cục Thuế gồm 3 bước sau:

    2.1. Truy cập Website Tra cứu Hóa đơn

    Truy cập vào website: http://www.tracuuhoadon.gdt.gov.vn

    Chọn : Thông tin hoá đơn / Tra cứu một hoá đơn

    Website http://www.tracuuhoadon.gdt.gov.vn giúp NNT và các tổ chức, cá nhân khác có thể tra cứu được các thông tin về hoá đơn, biên lai bao gồm:

    • Đơn vị phát hành hoá đơn, biên lai;
    • Thời gian phát hành, thời gian hoá đơn, biên lai có giá trị sử dụng và thông tin hoá đơn
    • Biên lai không còn giá trị sử dụng (là các hoá đơn, biên lai của NNT ngừng hoạt động, hoá đơn, biên lai đã báo mất, huỷ, xoá bỏ, hoá đơn, biên lai không có giá trị sử dụng qua kết luận thanh tra, kiểm tra của cơ quan Thuế).

    2.2. Nhập đầy đủ các trường thông tin tại mục “Tra cứu một hóa đơn” hoặc “Tra cứu nhiều công ty”

    – Kế toán chọn hình thức Tra cứu một hóa đơn hoặc Tra cứu nhiều hóa đơn (Nếu chọn mục Tra cứu nhiều hóa đơn cần chuẩn bị 1 file excel thông tin Hóa đơn cần tra cứu)

    – Nhập đầy đủ có trường thông tin có gắn dấu (*) là các thông tin bắt buộc phải điền sau đó ấn nút “Tìm kiếm” để tra cứu

    Ghi chú:

    Số Hóa đơn ở đây là tổng số hóa đơn phát hành chứ không phải số hóa đơn điện tại.

    Nếu muốn tra cứu các loại hóa đơn khác như: Hóa đơn bưu điện, Hóa đơn bưu chính, Hóa đơn viễn thông, Hóa đơn Invoice

    2.3. Kiểm tra kết quả tra cứu Hóa đơn điện tử

    Tra cứu Hóa đơn hiện kết quả như sau:

    Với Kết quả tra cứu Hóa đơn điện tử như trên, tức là có đầy đủ các thông tin về:

    • Thông tin người bán hàng hóa dịch vụ
    • Thông tin hóa đơn

    Nếu trường hợp thiếu 1 trong 2 thông tin về:

    Cách xử lý Hóa đơn điện tử Không hợp pháp như trên:

    • Liên hệ ngay bên bán hàng để kiểm tra lại xem bên bán hàng đã thông báo phát hành hóa đơn điện tử đó chưa. Nếu bên bán hàng đã thông báo phát hành rồi thì chụp ảnh cho xin thông báo phát hành hóa đơn của bên bán hàng được cơ quan Thuế chấp nhận.
    • Hoặc có thể do bạn đang mở qua trình duyệt google chrome, cococ,.. Hãy thử mở lại bằng trình duyệt Internet Explorer.

    Ghi chú trường hợp tra cứu Hóa đơn bán hàng hóa dịch vụ mua của Chi Cục Thuế thì sẽ chỉ hiện thông tin của Doanh nghiệp mua Hóa đơn mà không có Thông tin Hóa đơn.

    • Thông tin người bán hàng hóa dịch vụ hiển thị đúng với dấu mộc vuông trên hóa đơn bán hàng là đúng, hợp pháp
    • Thông tin hóa đơn sẽ không hiển thị gì vì đây là hóa đơn bán hàng mua của Cục Thuế, do Cục Thuế quản lý.
    • Doanh nghiệp lựa chọn phần mềm Hóa đơn điện tử Viettel của Công ty viettel là tiên phong trong lĩnh vực Công nghệ thông tin Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất và sử dụng Hóa đơn điện tử nhanh chóng, thuận tiện.

      Hóa đơn điện tử viettel hcm là trung tâm chuyên xuất hóa đơn chuyên nghiệp mà cá nhân doanh đang tin tưởng vào chúng tôi rất nhiều .

    --- Bài cũ hơn ---

  • 7+ Mẫu Máy In Vận Đơn Viettel Post, Vn Post, Ghtk…tốt Nhất Hiện Nay
  • Tải Mẫu Biên Bản Điều Chỉnh Hóa Đơn Điện Tử 2022
  • Những Mẫu Hợp Đồng Vận Tải Hàng Hóa Phổ Biến Hiện Nay
  • Hướng Dẫn Cách Định Khoản Vé Máy Bay Đối Với Đại Lý Vé Máy Bay
  • Hệ Thống Hóa Đơn Điện Tử
  • Mẫu Công Văn Xin Gia Hạn Kiểm Tra Thuế

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Điều Chỉnh Giấy Phép Xây Dựng:
  • Học Sinh Xin Vượt Lớp: Phòng Gd Đề Nghị Học Tiếp Lớp 1
  • Hà Nội: Con Chưa Vào Lớp 1, Cha Mẹ Đã “toát Mồ Hôi” Vì Lo Học Luân Phiên
  • Về Việc Hỗ Trợ Xây Dựng Và Sửa Chữa Nhà Ở Theo Chương Trình “mái Ấm Công Đoàn” Năm 2022
  • Quá Trình Học Vấn Trong Đơn Xin Việc Rất Là Quan Trọng
  • Trong trường hợp các doanh nghiệp không thể đáp ứng các điều kiện cần thiết phục vụ cho việc kiểm tra thuế của cơ quan thuế thì có thể làm công văn xin hạn kiểm tra thuế lên cục thuế mà doanh nghiệp đã đăng ký. Vì vậy, Thuevinatax xin chia sẻ với các bạn “Mẫu công văn xin gia hạn kiểm tra thuế” dưới bài sau Kính gửi : Chi Cục Thuế Quận …

    Doanh nghiệp chúng tôi là: Công Ty …

    Trụ sở chính: Số …, Tổ …, Phường …, Quận …, TP. Hà Nội.

    Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số: … do Phòng đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch và đầu tư TP. Hà Nội cấp ngày …/…/20…

    • Kế toán của Công ty chúng tôi đang trong thời gian nghỉ sinh theo chế độ thai sản của pháp luật (Có tài liệu đính kèm)
    • Giám đốc công ty (người đại diện theo pháp luật) hiện đang đi vắng (Có tài liệu đính kèm)

    Theo quy định tại các khoản 2, 3 Điều 51 Luật Kế toán 2022, người làm kế toán có quyền độc lập về chuyên môn, nghiệp vụ kế toán và có trách nhiệm tuân thủ các quy định của pháp luật về kế toán, thực hiện các công việc được phân công và chịu trách nhiệm về chuyên môn, nghiệp vụ của mình. Bởi vậy, để khách quan, thuận tiện và chính xác trong quá trình kiểm tra thuế, rất cần thiết phải có sự tham gia trực tiếp của người làm kế toán của công ty.

    Theo quy định tại Điểm c Khoản 1 Điều 80 Luật quản lý thuế năm 2006 (sửa đổi bổ sung năm 2012, 2014):

    “1. Thủ trưởng cơ quan quản lý thuế ra quyết định kiểm tra thuế có những nhiệm vụ, quyền hạn sau đây: c) Gia hạn kiểm tra trong trường hợp cần thiết;”

    Bởi vậy, bằng công văn này, Công ty chúng tôi kính đề nghị Quý Chị cục gia hạn thời gian kiểm tra thuế tại công ty chúng tôi.

    Thời gian đề nghị gia hạn: đến ngày …/…/2018

    Công ty chúng tôi cam kết sự trung thực về các thông tin kể trên và sẽ hợp tác tốt nhất với quý chi cục tại thời điểm kiểm tra thuế. Kính mong Quý Chi cục tạo điều kiện giúp đỡ Ty …

    Trân trọng cảm ơn!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tư Vấn Gia Hạn Thẻ Tạm Trú Cho Người Nước Ngoài
  • Đăng Ký Giảm Trừ Gia Cảnh Đối Với Bố Mẹ Cần Hồ Sơ Gì?
  • Thủ Tục Làm Lại Số Khung Số Máy Phương Tiện Giao Thông
  • Đục Số Khung Số Máy Là Gì? Ở Đâu? Liệu Có Quy Phạm Pháp Luật Không?
  • #1 Mất Giấy Phép Lái Xe Hạng A1 Thì Thủ Tục Cấp Lại Như Thế Nào?
  • Bộ Phận Kiểm Tra Học Vấn

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Aps Cho Sinh Viên Sau Đại Học
  • Thủ Tục Kiểm Tra Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Tại Doanh Nghiệp
  • Hướng Dẫn Xin Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm
  • Thủ Tục Cấp Giấy Phép An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm
  • Thủ Tục Xin Cấp Giấy Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm
  • Bộ phận kiểm tra học vấn – Hướng dẫn cho Thủ tục

    APS thông thường cho sinh viên học đại học

    Ban hành: tháng 7 năm 2022

    APS là một bộ phận thuộc Phòng văn hóa của Đại sứ quán Đức tại Hà Nội. APS thẩm tra liệu sinh viên xin du học có đáp ứng được các điều kiện cơ bản để nhập học đại học tại Đức, đồng thời thẩm tra các chứng chỉ học tập. Thủ tục này được áp dụng từ ngày 01 tháng 1 năm 2007 đối với tất cả các sinh viên muốn học đại học ở Đức .

    Thủ tục APS thông thường cho sinh viên học đại học dành cho tất cả những sinh viên Việt Nam chưa tốt nghiệp đại học muốn xin vào học tại một trường đại học, đại học chuyên nghiệp hoặc dự bị đại học của Đức, bao gồm các đối tượng sau:

    1. Những người tốt nghiệp hệ phổ thông trung học 12 năm và đã thi đỗ vào đại học ở Việt Nam

    2. Những người đang theo học tại một trường đại học ở Việt Nam, chưa tốt nghiệp đại học

    3. Những người đã tốt nghiệp cao đẳng

    : Đối với trường hợp sinh viên đã ngừng học đại học/ hoặc không nhập học ở Việt Nam, thời gian từ khi sinh viên ngừng học đại học/ hoặc không nhập học ở Việt Nam tới khi nộp hồ sơ xin thẩm tra APS không được vượt quá 12 tháng.

    Các điều kiện để được nhập học đại học tại Đức đã được Hội nghị bộ trưởng văn hóa các bang của Đức quy định lại và có hiệu lực từ ngày 15.03.2009, cụ thể như sau:

    1. Có giấy gọi nhập học một khóa đại học chính quy hệ bốn năm trở lên tại một trường

      đại học được công nhận tại Việt Nam hoặc có bằng tốt nghiệp hệ chính quy của một trường cao đẳng được công nhận tại Việt Nam thì được nhận vào dự bị đại học/thi đầu vào.

    2. Đã học ít nhất bốn học kỳ thuộc một khóa đại học chính quy hệ bốn năm trở lên tại

      một trường đại học được công nhận tại Việt Nam hoặc có bằng tốt nghiệp hệ chính quy của một trường cao đẳng được công nhận tại Việt Nam và có giấy gọi nhập học vào học kỳ thứ 5 của một khóa đại học chính quy hệ bốn năm trở lên của một trường đại học được công nhận ở Việt Nam thì được nhận thẳng vào đại học theo ngành học ở Việt Nam.

    Thủ tục thẩm tra APS gồm có:

    1. thẩm tra các giấy tờ mà sinh viên nộp
    2. thi viết thẩm tra năng lực sinh viên (TestAS)

      Hạn nộp hồ sơ: hồ sơ có thể nộp hoặc gửi qua bưu điện đến APS bất kỳ lúc nào, không có thời hạn.

    Những hồ sơ phải nộp:

    1. 01 đơn điền đầy đủ có dán ảnh chân dung (đề nghị tải xuống từ trang Web của Đại sứ quán Đức). Đề nghị điền đơn chữ viết rõ ràng, bằng tiếng Đức hoặc tiếng Anh và ghi rõ đầy đủ họ tên.

      Lưu ý các học sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2022 khi điền đơn phải ghi chú vào cuối trang đầu của đơn mã đăng nhập của mình để đăng nhập vào trang Hệ thống thi THPT Quốc gia 2022 của Bộ Giáo dục và Đào tạo!

    2. Một phong bì màu trắng to cỡ A4, không in bất kỳ logo nào trên đó, ghi rõ họ tên và địa chỉ, số điện thoại di động của người nhận giấy chứng nhận APS ở góc dưới bên phải phong bì.
    3. 02 bản sao chứng thực và 01 bản dịch chứng thực (sang tiếng Đức hoặc tiếng Anh) của những giấy tờ sau:

    *** Đối với sinh viên được gọi vào một trường đại học Việt Nam nhưng chưa học học kỳ nào:

    – Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông (tạm thời): Đối với sinh viên tốt nghiệp THPT QG từ năm 2022 phải tham gia thi 6 môn trong đó 3 môn bắt buộc là Toán, Văn, Ngoại ngữ và một bài thi Tổ hợp tự chọn (tổ hợp Khoa học Tự nhiên: Vật lý, Hóa học, Sinh học hay tổ hợp Khoa học Xã hội: Lịch sử, Địa lý, Giáo dục Công dân), đạt tổng điểm thi tối thiểu là 36 (tính sáu môn thi xét Tốt nghiệp, không nhân hệ số, không làm tròn), trong đó không môn thi nào dưới 4 điểm và có ít nhất bốn môn thi không dưới 6 điêm. Không chấp nhận dùng chứng chỉ Ngoại ngữ để thay thế bài thi Ngoại ngữ.

    – Giấy Chứng nhận kết quả thi kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia

    – Giấy gọi vào đại học ghi rõ chuyên ngành trúng tuyển

    *** Đối với sinh viên đang học đại học:

    – bằng tốt nghiệp trung học phổ thông

    – đối với những người vào đại học từ năm 2014 trở về trước: Giấy báo trúng tuyển đại học (với điểm của ba môn thi tổng cộng 15 điểm trở lên và không môn nào dưới 4 điểm)

    – đối với những người thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022, 2022 và 2022: Giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông (tạm thời) và Giấy Chứng nhận kết quả thi kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc Gia: (với ít nhất bốn môn thi trong đó bắt buộc có Toán, Văn và Ngoại ngữ, và một môn Tự chọn, tổng số điểm bốn môn 24 điểm trở lên và không môn nào dưới 4)

    – giấy gọi vào đại học

    – bảng điểm các học kỳ đại học đã qua

    4. Hóa đơn ngân hàng về việc trả lệ phí

    Lệ phí:

    Lệ phí cho Thủ tục APS thông thường cho sinh viên học đại học là 150 USD. Lệ phí phải được trả trước tại Vietcombank và hóa đơn trả lệ phí phải được nộp cùng hồ sơ.

    Tài khoản: Embassy of Germany

    29 Tran Phu, Hanoi

    Số tài khoản: 0011371844717

    Vietcombank

    Khi trả tiền tại ngân hàng, đề nghị ghi rõ họ tên, ngày sinh của sinh viên và „APS”.

    APS sẽ cấp giấy chứng nhận APS về các văn bằng đã được thẩm tra. Sau khi thẩm tra thành công, sinh viên sẽ nhận được 10 giấy chứng nhận. Nếu cần thêm giấy chứng nhận, có thể liên hệ với APS để xin cấp thêm.

    Có thể đích thân nộp hồ sơ tại phòng lễ tân Đại sứ quán Đức tại Hà Nội hoặc gửi qua bưu điện theo địa chỉ sau: Đại Sứ quán Đức tại Việt Nam, APS, 29 Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội.

    Để xin học được ở một trường đại học, đại học chuyên nghiệp hay dự bị đại học Đức, ngoài giấy chứng nhận APS sinh viên phải trình được kết quả thi TestAS. TestAS là một kỳ thi tập trung và chuẩn mực nhằm xác định năng lực học tập của sinh viên nước ngoài. Sinh viên có thể lựa chọn thi bằng tiếng Anh hoặc tiếng Đức. Thi TestAS được tổ chức mỗi năm 3 lần vào những thời điểm ấn định. Sinh viên phải tự đăng ký thi trên Webseite http://www.testas.de/

    Khi làm thủ tục xin thị thực du học sinh viên phải trình cả giấy chứng nhận APS lẫn kết quả thi TestAS.

    Thời gian APS giải đáp thắc mắc qua điện thoại: sau 14h00, từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần.

    Địa chỉ liên hệ của APS:

    Đại sứ quán Đức

    APS, 29 Trần Phú,

    Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 04-38 453 836/7, 04-38 430 245/6

    Fax: 04-38 439 969

    Email: [email protected]

    Trang Web: www.hanoi.diplo.de

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bộ Phận Kiểm Tra Học Vấn (Aps) Tại Hà Nội
  • Hướng Dẫn Làm Thủ Tục Aps Cho Sinh Viên Đại Học Và Sau Đại Học
  • 7 Bước Cần Làm Khi Đi Đăng Ký Xe Máy
  • Thủ Tục Đăng Ký Biển Số Xe Máy 2022
  • Hướng Dẫn Các Bước Làm Thủ Tục Đăng Ký Xe Máy
  • Thư Mục Spam Gmail Là Gì? Tại Sao Lại Bị Spam Gmail? Cách Kiểm Tra

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Thiệp Mời Sinh Nhật Như Thế Nào Sang Trọng Hài Hước Lịch Sự
  • Hướng Dẫn Làm Thư Mời Xin Visa Đi Nhật Để Tăng Tỷ Lệ Đậu Khi Nộp Hồ Sơ
  • Cách Điền Giấy Bảo Lãnh Và Giấy Lý Do Mời
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Về Việc Xin Visa Ngắn Hạn Thăm Người Thân Ở Nhật (親族訪問)
  • Xin Visa Đi Nhật Bản Có Cần Thư Mời Không?
  • Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật kiến thức về spam gmail để bạn không còn bỡ ngỡ với chúng.

    Thư mục spam gmail là gì?

    Gmail có một hệ thống tự động giúp người dùng ngăn chặn những thư spam được gọi là thư mục spam. Khi nhận được một thư nào đó, Gmail sẽ tiến hành quét và lọc chất lượng của từng thư.

    Những thư nào không đạt yêu cầu về tính minh bạch và an toàn sẽ bị cho vào hòm thư spam. Những thư tốt sẽ được chuyển tới hòm thư đến của người nhận.

    Với những thư nằm trong mục spam, chúng sẽ không được thông báo khi gửi đến trừ khi người nhận kiểm tra mục spam thì mới thấy chúng.

    Tại sao một email lại bị gửi vào thư mục spam?

    Như đã trình bày ở trên, những thư được gửi vô tội vạ với chất lượng kém sẽ bị đánh dấu là spam. Vậy những tiêu chí cụ thể của việc đánh giá này là gì? Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn thấy điều này ngay sau đây.

    • Có chứa các liên kết thống kê Email như bit .ly, goo .gl …
    • Các từ khóa nhận diện spam phổ biến nhất là: Khuyến mãi 50%, Chiết khấu khủng, Giảm giá sốc, Nhanh tay đăng kí, …
    • Email có chứa thông tin về bảng giá
    • Sử dụng đoạn text in đậm/in hoa dài cũng dễ đàng bị Gmail đánh dấu spam.

    Tìm hiểu thêm cách viết nội dung email marketing đốn gục khách hàng.

    Tiêu đề cũng là nguyên nhân phổ biến khiến email dễ dàng rơi vào spam. Tương tự như yêu cầu về nội dung, tiêu đề quá dài, viết in hoa nguyên dòng, bôi đâm hay chứa các từ ngữ nhận diện spam thì ngay lập tức email của bạn sẽ bị Gmail đánh dấu rồi.

    Bạn đã biết 11 cách đặt tiêu đề thu hút khách hàng “ngay lập tức”

    Nếu một địa chỉ IP cụ thể đã nhận được nhiều khiếu nại trước đây, thì email từ địa chỉ đó có nhiều khả năng bị xác định là thư rác. Đôi khi email từ một IP có danh tiếng rất kém có thể không được máy chủ chấp nhận.

    Danh tiếng tên miền

    Giả sử các email từ @yourcompany.com thường bị xóa, không được mở. Các nhà cung cấp dịch vụ sẽ cho rằng email của bạn không được ưu tiên cao đối với hầu hết mọi người, dẫn đến spam. Mặt khác, nếu email từ công ty của bạn được nhấp, mở, đưa vào danh sách trắng, chuyển tiếp, trả lời, v.v., danh tiếng miền của bạn sẽ được đánh giá cao.

    Nếu người dùng ngừng sử dụng tài khoản email, các nhà cung cấp email có thể khóa tài khoản đó, ESP đôi khi sẽ tái chế địa chỉ email và biến nó thành một cái “bẫy thư rác”. Các nhà cung cấp dịch vụ email đôi khi cài đặt các địa chỉ email giả trên web, diện đàn,… để đánh lừa những tool quét email hàng loạt. Những địa chỉ này có thể nằm trong danh sách email được rao bán trên mạng. Gửi email đến một trong những “bẫy thư rác” này có thể khiến người gửi bị phạt rất nặng và thậm chí đưa bạn vào danh sách đen email.

    Danh sách đen

    Danh sách đen (blacklist) là danh sách các địa chỉ IP của người gửi spam và người cho phép gửi spam. Người cho phép gửi spam là những người đã tắt bộ lọc thư rác, cho phép tất cả các email vào hòm thư chính. Nếu bạn gửi email vào một danh sách này, bạn rất có thể sẽ bị nhà cung cấp dịch vụ email (ESP) chú ý tới.

    Tần suất gửi email

    Thông thường thường nếu 1 email mới gửi quá nhiều email cùng 1 lúc có thể bị gmail nhận diện là spam (do tần suất nhận được email từ địa chỉ đó quá nhiều và bất thường). Vì vậy, hãy lựa chọn tần suất gửi email marketing hợp lý.

    Đặc biệt, nghị định 91/2020/NĐ-CP bắt đầu có hiệu lực từ ngày 1/10/2020, quy định rằng 1 ngày không được gửi quá 1 email marketing cho khách hàng. Hơn nữa, còn quy định nghiêm ngặt về chế tài xử phạt các email marketing mang tính chất spam. Zetamail đưa ra một vài khuyến cáo gửi email marketing tuân thủ nghị định 91/2020/NĐ-CP, giúp khách hàng gửi email tiếp thị hiệu quả hơn.

    Cách xem spam email

    Thư mục spam được lập ra là cách Gmail bảo vệ bạn khỏi những tin rác, tin độc và tránh làm mất thì giờ của bạn với những nội dung không được mong muốn.

    Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu có một email quan trọng về công việc, học tập, trao đổi nội dung,… mà bạn rất mong chờ nhưng chúng lại vô tình bị nhận diện là spam?

    Bạn không nhận được thông báo nào về những email này và có thể bạn đã bỏ lỡ những tin tức quan trọng. Làm thế nào để bạn có thể kiểm tra lại những thư này?

    Giờ đây bạn đã biết cách kiểm tra hòm thư spam để đảm bảo không bỏ lỡ những thông tin quan trọng vô tình bị rơi vào mục này.

    Tham khảo ngay: Dịch vụ & phần mềm Zetamail – Bí quyết email marketing hiệu quả

    Tạm kết

    Ngoài ra, nếu bạn là người gửi thư đi, việc nắm rõ nguyên tắc hoạt động của Spam, bạn sẽ tránh được việc gửi thư bị vào hòm thư spam không mong muốn. Điều này sẽ giúp bạn gửi email marketing hiệu quả hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Spam Mail Là Gì? Cách Tránh Bộ Lọc Spam “đỉnh Cao”
  • Cách Khắc Phục Gửi Mail Vào Spam
  • Cách Viết Mail Xin Nghỉ Phép Bằng Tiếng Anh Đơn Giản Nhất
  • Cách Viết Email Xin Lỗi Sếp Bằng Tiếng Anh & Tiếng Việt Khôn Ngoan Nhất
  • 18 Mẹo Viết Email Bằng Tiếng Anh Cho Dân Văn Phòng Bạn Cần Biết
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100