Đơn Xin Cấp Lại Giấy Chứng Nhận/bảng Điểm Học Tập

--- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Đơn Xin Xác Nhận Chưa Đăng Ký Hộ Khẩu
  • Mau Don Xin Xac Nhan Chua Nhap Khau Cho Con
  • Mẫu Đơn Xin Xác Nhận Con Chưa Nhập Hộ Khẩu
  • Đơn Xin Xác Nhận Con Ruột
  • Mẫu Đơn Xác Nhận Hạnh Kiểm Chính Xác Nhất
  • Đơn xin cấp lại bảng điểm

    Đơn xin cấp lại bảng điểm học tập

    Mẫu đơn xin cấp lại bảng điểm

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ĐƠN XIN CẤP BẢNG ĐIỂM

    Kính gửi: Phòng Quản lý Đào tạo

    Họ và tên SV: ………………………………………… Sinh ngày: ………………………………..

    Lớp: ………………. MSSV: …………………….. SĐT: ……………………………………………

    Em viết đơn này xin được cấp bảng điểm theo (học kỳ, năm học, toàn khóa, tốt nghiệp)

    Từ học kỳ……năm học ………….. đến học kỳ ….. năm học ……………………………………

    Lý do xin bảng điểm: ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

    Kính mong Quý phòng xem xét và giải quyết.

    Em xin chân thành cảm ơn!

    Lâm Đồng, ngày……tháng……năm 201…. NGƯỜI VIẾT ĐƠN Hướng dẫn cách viết đơn xin cấp lại bảng điểm

    Trong đơn xin cấp lại bảng điểm, các bạn cần ghi rõ tên nhà trường, khoa bạn đang theo học, thông tin về bạn bao gồm tên, ngày sinh, nơi sinh, khóa học, địa điểm học, trình bày nguyện vọng xin được cấp lại bảng điểm, lý do xin cấp lại,… Sau khi hoàn tất những nội dung theo yêu cầu, bạn sẽ chuyển đơn xin cấp lại bảng điểm lên khoa và nhà trường để xin xác nhận theo đúng quy trình. Sau khi được cấp lại bảng điểm, các bạn có thể sử dụng bảng điểm để đăng ký các khóa học mới hoặc sử dụng vào mục đích tuyển dụng tại các công ty, doanh nghiệp có yêu cầu về trình độ một lĩnh vực cụ thể nào đó.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Đơn Xin Visa Nhật Bản 2022
  • Download Mẫu Đơn Xin Visa Nhật Bản
  • Chi Tiết Nhất Về Cách Khai Đơn Xin Visa Du Học Nhật Bản Kèm Mẫu Hướng Dẫn
  • Mẫu Đơn Xin Visa Du Học Nhật
  • Mẫu Đơn Xin Việc Xây Dựng Viết Tay
  • Đơn Xin Cấp Lại, Cấp Đổi Giấy Chứng Nhận Quyền Sử Dụng Đất

    --- Bài mới hơn ---

  • Đơn Xin Ra Khỏi Ban Chấp Hành Đoàn
  • Mẫu Đơn Xin Số Liệu Thực Tập
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ 1 Tháng Không Lương
  • Đơn Xin Nghỉ 1 Tháng Không Lương
  • Đơn Xin Nhận Lại Tài Sản Bị Mất Cắp
  • Mẫu Đơn xin cấp đổi, cấp lại Sổ đỏ

    1. Khi nào được cấp đổi, cấp lại Sổ đỏ?

    * Cấp đổi Sổ đỏ

    Căn cứ khoản 1 Điều 76 Nghị định 43/2014/NĐ-CP, việc cấp đổi Giấy chứng nhận, Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở, Giấy chứng nhận quyền sở hữu công trình xây dựng đã cấp được thực hiện trong các trường hợp sau:

    – Người sử dụng đất có nhu cầu đổi Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở, Giấy chứng nhận quyền sở hữu công trình xây dựng hoặc các loại Giấy chứng nhận đã cấp trước ngày 10/12/2009 sang loại Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.

    – Giấy chứng nhận, Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở, Giấy chứng nhận quyền sở hữu công trình xây dựng đã cấp bị ố, nhòe, rách, hư hỏng.

    – Do thực hiện dồn điền, đổi thửa, đo đạc xác định lại diện tích, kích thước thửa đất.

    – Trường hợp quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất là tài sản chung của vợ và chồng mà Giấy chứng nhận đã cấp chỉ ghi họ, tên của vợ hoặc của chồng, nay có yêu cầu cấp đổi Giấy chứng nhận để ghi cả họ, tên vợ và họ, tên chồng.

    * Cấp lại Sổ đỏ

    Theo Điều 77 Nghị định 43/2014/NĐ-CP, cấp lại Giấy chứng nhận, Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở, Giấy chứng nhận quyền sở hữu công trình xây dựng được thực hiện khi bị mất.

    2. Mẫu Đơn xin cấp đổi, cấp lại Sổ đỏ – Mẫu số 10/ĐK theo Thông tư 24/2014/TT-BTNMT

    I. PHẦN KÊ KHAI CỦA NGƯỜI ĐĂNG KÝ (Xem kỹ hướng dẫn viết đơn trước khi kê khai; không tẩy xóa, sửa chữa trên đơn)

    1. Người sử dụng đất, chủ sở hữu tài sản gắn liền với đất

    1.1. Tên (viết chữ in hoa):………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………………

    1.2. Địa chỉ(1): …………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………………

    2. Giấy chứng nhận đã cấp đề nghị được cấp lại, cấp đổi

    2.1. Số vào sổ cấp GCN: …………………………; 2.2. Số phát hành GCN: …………….;

    2.3. Ngày cấp GCN …/…/……

    3. Lý do đề nghị cấp lại, cấp đổi Giấy chứng nhận:

    ……………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………………

    4. Thông tin thửa đất có thay đổi do đo đạc lại (kê khai theo bản đồ địa chính mới)

    Tờ bản đồ số

    Thửa đất số

    Diện tích (m²)

    Nội dung thay đổi khác

    5. Thông tin tài sản gắn liền với đất đã cấp GCN có thay đổi (kê khai theo thông tin đã thay đổi – nếu có)

    Loại tài sản

    Nội dung thay đổi

    …………………………

    …………………………

    …………………………

    …………………………………………………………………………

    …………………………………………………………………………

    …………………………………………………………………………

    – Giấy chứng nhận đã cấp;

    ……………………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………………

    ………………………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………………

    Tôi xin cam đoan nội dung kê khai trên đơn là đúng sự thật, nếu sai tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

    II. XÁC NHẬN CỦA ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN

    (Đối với trường hợp cấp đổi GCN do đo vẽ lại bản đồ địa chính)

    Sự thay đổi đường ranh giới thửa đất kể từ khi cấp GCN đến nay: ……………………

    ………………………………………………………………………………………………

    III. Ý KIẾN CỦA CƠ QUAN ĐĂNG KÝ ĐẤT ĐAI

    ……………………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………………

    (Nêu rõ kết quả kiểm tra hồ sơ và ý kiến đồng ý hay không đồng ý với đề nghị cấp đổi, cấp

    lại GCN; lý do).

    (1) Kê khai theo đúng tên và địa chỉ như trên GCN đã cấp, trường hợp có thay đổi tên thì ghi cả thông tin trước và sau khi thay đổi và nộp giấy tờ chứng minh sự thay đổi kèm theo.

    3. Mẫu Đơn xin cấp đổi, cấp lại Sổ đỏ – Mẫu số 15/ĐK theo Thông tư 28/2011/TT-BTC

    CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc———————– Kính gửi:……………………………………………………………….. ĐƠN XIN CẤP LẠI, CẤP ĐỔI

    GIẤY CHỨNG NHẬN QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT

    Tôi xin cam đoan nội dung kê khai trên đơn là đúng.

    4. Hướng dẫn viết đơn xin cấp, đổi lại Sổ đỏ

    – Đơn này được sử dụng trong các trường hợp: GCN cũ bị hư hỏng, bị mất và các trường hợp đo đạc lại mà người sử dụng đất có nhu cầu cấp đổi GCN mới.

    – Đề gửi đơn: Hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư thì đề gửi Uỷ ban nhân cấp huyện nơi có đất; Tổ chức, cơ sở tôn giáo, tổ chức và cá nhân nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài thì đề gửi Uỷ ban nhân cấp tỉnh nơi có đất;

    – Điểm 1 ghi tên và địa chỉ của người sử dụng đất như trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất gồm các thông tin như sau: đối với cá nhân ghi rõ họ, tên, năm sinh, số giấy CMND, ngày và nơi cấp giấy CMND; đối với người Việt Nam định cư ở nước ngoài và cá nhân nước ngoài ghi họ, tên, năm sinh, số hộ chiếu, ngày và nơi cấp hộ chiếu, quốc tịch; đối với hộ gia đình ghi chữ “Hộ ông/bà” và ghi họ, tên, năm sinh, số giấy CMND, ngày và nơi cấp giấy CMND của cả vợ và chồng người đại diện cùng sử dụng đất; trường hợp quyền sử dụng đất là tài sản chung của cả vợ và chồng thì ghi họ, tên, năm sinh, số giấy CMND, ngày và nơi cấp giấy CMND của vợ và của chồng; đối với tổ chức thì ghi tên tổ chức, ngày tháng năm thành lập, số và ngày, cơ quan ký quyết định thành lập hoặc số giấy đăng ký kinh doanh, giấy phép đầu tư của cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp;

    – Điểm 3 ghi các thông tin về thửa đất như trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;

    – Điểm 4 kê khai bổ sung về các nội dung theoyêu cầu của cơ quan đăng ký quyền sử dụng đất; Người viết đơn ký và ghi rõ họ tên ở cuối phần khai của người sử dụng đất; trường hợp ủy quyền viết đơn thì người được ủy quyền ký, ghi rõ họ tên và ghi (được uỷ quyền); đối với tổ chức sử dụng đất phải ghi họ tên, chức vụ người viết đơn và đóng dấu của tổ chức

    – Trường hợp người sử dụng có nhu cầu cấp một GCN cho nhiều thửa thì bỏ trống các điểm 2; 3; 4 và lập Danh sách các thửa đất nông nghiệp cấp chung một GCN theo Mẫu số 04c/ĐK kèm theo.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đơn Xin Cấp Nhà Ở Tập Thể
  • Mua Hóa Đơn Gtgt Lần Đầu
  • Top 10 Bài Văn Mẫu Viết Đơn Xin Vào Đội Thiếu Niên Tiền Phong Lớp 3 Chọn Lọc
  • Viết Đơn Xin Vào Đội Thiếu Niên Tiền Phong Hồ Chí Minh Theo Mẫu Đơn Đã Học
  • Mẫu Đơn Xin Chuyển Lớp Năm 2022
  • Xin Cấp Lại Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Mẫu Dấu

    --- Bài mới hơn ---

  • Mất Giấy Khai Sinh Bản Gốc, Xin Cấp Lại Thế Nào?
  • Tư Vấn Thủ Tục Xin Cấp Lại Quyết Định Ly Hôn Của Tòa Án ?
  • Thủ Tục Xin Cấp Lại Giấy Phép Lái Xe A1 Với Trường Hợp Bị Mất
  • Hướng Dẫn Cách Làm Đơn Xin Cấp Lại Giấy Phép Lái Xe Nhanh Nhất
  • Thủ Tục Cấp Lại Giấy Phép Lái Xe Ô Tô Bị Mất
  • Quý khách có nhu cầu cần tư vấn thêm về con dấu vui lòng liên hệ: Tổng đài tư vấn luật doanh nghiệp 19006296 để được tư vấn miễn phí.

    Giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu được cấp cùng với con dấu doanh nghiệp, nhưng trong quá trình hoạt động kinh doanh vì một lý do nào đó mà giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu có thể bị mất, bị rách hoặc bị cháy…và không thể sử dụng được nữa. Khi đó doanh nghiệp cần tiến hành thủ tục xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu. Nếu bạn còn chưa rõ về thủ tục hãy liên hệ với luật Bravolaw, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

    1. Hồ sơ xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký mẫu con dấu

    Trường hợp bị mất giấy chứng nhận mẫu dấu:

    • Có văn bản trình bày, có xác nhận của người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp nộp lên cơ quan công an nơi cấp giấy chứng nhận mẫu dấu, nhận quyết định xử phạt.
    • Bản sao giấy đăng ký kinh doanh;
    • Công văn gửi Công an thành phố;
    • Nộp phạt tại kho bạc Nhà nước;
    • Nộp biên lai thu tiền phạt tại cơ quan công an.

    Trường hợp xin cấp lại giấy chứng nhận mẫu dấu do rách, nát:

    Có văn bản trình bày, có xác nhận của người đại di theo pháp luật của doanh nghiệp nộp lên cơ quan công an nơi cấp giấy chứng nhận mẫu dấu.

    2. Quy trình thủ tục xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu

    – Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ theo quy định của pháp luật.

    – Bước 2: Đến nộp hồ sơ tại trụ sở Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh nơi công ty đặt trụ sở chính. Người được cử đi làm thủ tục khắc dấu phải có Giấy giới thiệu và Giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu;

    Cán bộ tiếp nhận hồ sơ kiểm tra tính pháp lý và nội dung hồ sơ:

    – Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì cán bộ trực tiếp nhận hồ sơ vào sổ, viết giấy biên nhận hẹn ngày nhận kết quả, viết biên lai thu tiền lệ phí trao cho người nộp.

    – Trường hợp hồ sơ thiếu, hoặc không hợp lệ thì cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người nộp hồ sơ làm lại cho kịp thời.

    – Bước 3: Nhận con dấu và giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu tại trụ sở Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh.

    Công ty luật Bravolaw là đơn vị có thế mạnh trong lĩnh vực tư vấn xin cấp lại giấy chứng nhận mẫu dấu vì thế chúng tôi đảm bảo làm thủ tục xin cấp lại giấy chứng nhận mẫu dấu cho quý khách nhanh chóng với chi phí dịch vụ thấp nhất.

    Mọi chi tiết xin liên hệ

    CÔNG TY TNHH TƯ VẤN BRAVO Địa chỉ: P1707, Tòa nhà 17T9 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa-Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội Hotline: 1900 6296 Email: [email protected]

    Bạn đang xem xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu hoặc xin cap lai giay chung nhan dang ky mau dau trong Thay đổi con dấu

    --- Bài cũ hơn ---

  • .: Đăng Kiểm Ôtô :.
  • Mẫu Đơn Đề Nghị Khắc, Đổi Lại Con Dấu Công Đoàn Khi Bị Hỏng, Bị Mất
  • Mẫu Công Văn Xin Cấp Lại Con Dấu Bị Mất
  • Thủ Tục Xin Cấp Lại Chứng Minh Thư Nhân Dân Và Đơn Xin Cấp Cmtnd
  • Mẫu Đơn Xin Cấp Lại Cmnd, Đơn Xin Cấp Lại Thẻ Căn Cước
  • Đơn Xin Cấp Lại Giấy Chứng Nhận Quyền Sử Dụng Đất

    --- Bài mới hơn ---

  • Phân Biệt Mẫu Đơn Xin Cấp Thị Thực Và Xin Miễn Thị Thực Việt Nam
  • Mẫu Đơn Xin Miễn Thị Thực 5 Năm
  • Mẫu Đơn Xin Chuyển Công Tác Của Công An
  • Mẫu Đơn Xin Chuyển Công Tác Ngành Công An
  • Đơn Xin Chuyển Đơn Vị Công Tác
  • Lưu ý: Vui lòng chờ trong giây lát hoặc tải lại trang nếu không nhìn thấy văn bản mẫu.

    Đơn này được sử dụng trong các trường hợp: GCN cũ bị hư hỏng, bị mất và các trường hợp đo đạc lại mà người sử dụng đất có nhu cầu cấp đổi GCN mới.

    – Điểm 1 ghi tên và địa chỉ của người sử dụng đất tương tự như trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất gồm các thông tin như sau:

    – Điểm 3 ghi các thông tin về thửa đất như trên giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;

    – Điểm 4 kê khai bổ sung về các nội dung theo yêu cầu của cơ quan đăng ký quyền sử dụng đất;

    – Người viết đơn ký và ghi rõ họ tên ở cuối phần khai của người sử dụng đất;

    Trường hợp ủy quyền viết đơn thì người được ủy quyền ký, ghi rõ họ tên và ghi (được uỷ quyền);

    Đối với tổ chức sử dụng đất phải ghi họ tên, chức vụ người viết đơn và đóng dấu của tổ chức;

    Trường hợp người sử dụng có nhu cầu cấp một GCN cho nhiều thửa thì bỏ trống các điểm 2 ;3 ;4 và lập Danh sách các thửa đất nông nghiệp cấp chung một GCN theo Mẫu số 04c/ĐK kèm theo.

    Để gửi đơn: Hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư thì đến gửi Uỷ ban nhân cấp huyện nơi có đất; Tổ chức, cơ sở tôn giáo, tổ chức và cá nhân nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài thì đến gửi Uỷ ban nhân cấp tỉnh nơi có đất;

    Liên hệ nhận tư vấn

    Bộ phận Tư vấn Luật Đất đai DHLaw.

    Add: 185 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

    Tell: 028 66 826 954

    Hotline: 0909 854 850

    Email: [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đơn Xin Cấp Hộ Chiếu Lần Đầu
  • Đơn Xin Cấp Thị Thực, Xin Cấp Hộ Chiếu Mới Tại Đức
  • Mẫu Giấy Xác Nhận Độc Thân Chính Xác Nhất
  • Xác Nhận Độc Thân, Trình Tự Thủ Tục Như Thế Nào? Mẫu Tờ Khai Cấp Giấy Xác Nhận Tình Trạng Hôn Nhân
  • Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Cấp Bản Sao Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Kết Hôn
  • Mẫu Đơn Xin Cấp Lại Giấy Chứng Nhận Sở Hữu Cổ Phần

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Giấy Xác Nhận Con Thương Binh, Bệnh Binh, Đơn Xác Nhận Gia Đình Th
  • 5 Mẫu Giấy Xác Nhận Công Tác Tại Cơ Quan Nhà Nước 2022
  • Đơn Xin Xác Nhận Mức Lương Fe Credit 2022
  • Mẫu Đơn Xin Xác Nhận Công Tác Năm 2022
  • Mẫu Giấy Xác Nhận Công Tác, Chuẩn Nhất
  • Minh Đức, ngày……….tháng………. năm 200…

    ĐƠN XIN CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN SỞ HỮU CỔ PHẦN

    Tên cổ đông:……………………………………………………………………………………..

    Mã số cổ đông:…………………………………Số sổ cổ phần:…………………………………

    Địachỉ:…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

    Số CMND/Hộ chiếu/Đăng ký kinh doanh: ……………………………………………………..

    Ngày cấp: ………………………….. Nơi cấp: …………………………………………

    Số cổ phần sở hữu: ……………………. cổ phần (bằng chữ: ……………………………………

    …………………………………………………………………………………………………..)

    Lý do xin cấp lại Giấy chứng nhận sở hữu cổ phần:

    ……………………………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………………………

    ……………………………………………………………………………………………………

    -Giấy chứng nhận sở hữu cổ phần trên đã thực sự bị mất/rách/cháy/bị tiêu huỷ, đồng thời tôi đã áp dụng mọi nỗ lực tìm kiếm, khắc phục nhưng không có kết quả. Trong trường hợp tôi tìm thấy Giấy chứng nhận sở hữu cổ phần (sau khi đã được cấp lại) tôi sẽ nộp trả Công ty Giấy chứng nhận sở hữu cổ phần này (*);

    -Lý do xin cấp lại Giấy chứng nhận sở hữu cổ phần trình bày như trên hoàn toàn đúng sự thật và xin chịu trách nhiệm trước pháp luật về nội dung nêu trong đơn;

    Ghi chú:

    -Cổ đông khi đến xin cấp lại Giấy chứng nhận sở hữu cổ phần phải mang theo Đơn này, Chứng minh nhân dân/hộ chiếu/Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh bản phô tô công chứng (hoặc bản phô tô và bản gốc để đối chiếu), và kèm theo Giấy giới thiệu (nếu là tổ chức);

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đơn Xin Xác Nhận Có Nhà Riêng
  • Đơn Xin Xác Nhận Có Hộ Khẩu Tại Địa Phương
  • Đơn Xin Xác Nhận Co 1 Căn Nhà Duy Nhất
  • Mẫu Đơn Xin Xác Nhận Chưa Nhập Khẩu
  • Mẫu Đơn Xin Nhận Cha Mẹ Cho Con
  • Cấp Lại Giấy Chứng Nhận Đăng Kiểm Do Bị Mất

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Cấp Lại Con Dấu Cho Doanh Nghiệp
  • Mẫu Đơn Đề Nghị Cấp Lại Sổ Bhxh Dùng Cho Mọi Trường Hợp
  • Anh Thợ Điện Đổi 100 Usd Đã Gửi Đơn Xin Miễn Giảm Nộp Phạt
  • Anh Thợ Điện Đổi 100 Usd Đã Gửi Đơn Xin Miễn Giảm Nộp Phạt Anh Thợ Điện Đổi 100 Usd Đã Gửi Đơn Xin Miễn Giảm Nộp Phạt
  • Đơn Xin Miễn Giảm Quỹ Phụ Huynh Học Sinh
  • Tôi bị mất Giấy chứng nhận kiểm định thì có được cấp lại hay không? Tôi cần chuẩn bị những giấy tờ gì để cấp lại giấy chứng nhận đăng kiểm ? Xin tư vấn giúp tôi! Cám ơn các bạn!

    Căn cứ Khoản 4, Điều 9 Thông tư 70/2015/TT-BGTVT quy định như sau:

    “Điều 9. Giấy chứng nhận kiểm định, Tem kiểm định

    4. Giấy chứng nhận kiểm định, Tem kiểm định bị mất, hư hỏng, rách nát thì chủ xe phải đưa xe đi kiểm định lại để cấp Giấy chứng nhận kiểm định, Tem kiểm định”.

    Theo đó, nếu Giấy chứng nhận kiểm định, Tem kiểm định bị mất, hư hỏng, rách nát thì chủ xe phải đưa xe đi kiểm định lại để cấp Giấy chứng nhận kiểm định, Tem kiểm định.

    Bạn cho biết Giấy chứng nhận kiểm định của bạn bị mất. Để được cấp lại Giấy chứng nhận kiểm định, bạn phải đưa xe đi kiểm định lại.

    Cụ thể Khoản 2 Điều 5 Thông tư 70/2015/TT-BGTVT có quy định:

    “Điều 5. Giấy tờ cần thiết khi lập hồ sơ phương tiện và kiểm định

    Khi đưa xe cơ giới đến Đơn vị đăng kiểm để kiểm định, chủ xe cần xuất trình, nộp các giấy tờ và cung cấp các thông tin sau:

    a) Các giấy tờ nêu tại các điểm a, b và điểm d khoản 1 Điều này.

    b) Thông tin về tên đăng nhập, mật khẩu truy cập và địa chỉ trang WEB quản lý thiết bị giám sát hành trình đối với xe cơ giới thuộc đối tượng phải lắp thiết bị giám sát hành trình”.

    Như vậy, khi đưa xe đến Đơn vị đăng kiểm để kiểm định, bạn cần:

    – Xuất trình bản chính giấy đăng ký xe hoặc một trong các giấy tờ còn hiệu lực sau: Bản sao giấy đăng ký xe có xác nhận của ngân hàng đang cầm giữ; Bản sao giấy đăng ký xe có xác nhận của tổ chức cho thuê tài chính; Giấy hẹn cấp giấy đăng ký xe.

    – Xuất trình bản chính Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới còn hiệu lực.

    – Thông tin về tên đăng nhập, mật khẩu truy cập và địa chỉ trang WEB quản lý thiết bị giám sát hành trình đối với xe cơ giới thuộc đối tượng phải lắp thiết bị giám sát hành trình.

    Tóm lại, bạn muốn cấp lại Giấy chứng nhận đăng kiểm do bị mất thì phải đưa xe đi đăng kiểm lại. Bạn cần chuẩn bị hồ sơ như đã trình bày ở trên để xuất trình với cơ quan đăng kiểm.

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo bài viết:

    Mất đăng kiểm xe cần chuẩn bị những giấy tờ gì để được cấp lại?

    Thủ tục đăng kiểm lại xe ô tô khi mất giấy đăng kiểm như thế nào?

    Nếu còn vướng mắc bạn có thể liên hệ Tổng đài tư vấn trực tuyến 24/7: 1900.6172 để được trực tiếp tư vấn, giải đáp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Tục Xin Cấp Lại Sổ Đỏ Bị Mất, Làm Lại Sổ Mới. Chi Phí, Dịch Vụ, Mẫu Đơn
  • Các Mẫu Đơn Trình Báo Mất Giấy Tờ
  • Hồ Sơ Đoàn Viên Khi Bị Mất, Hỏng, Thất Lạc Có Được Cấp Lại Không?
  • Mẫu Đơn Xin Nhận Lại Tài Sản Bị Mất Cắp
  • Thủ Tục Làm Lại Hộ Chiếu Bị Mất
  • Thủ Tục Cấp Lại Giấy Chứng Nhận Biển Số Nhà 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Đoàn Viên Tham Gia Sinh Hoạt Đoàn Tại Nơi Cư Trú
  • Rơi Nước Mắt Nam Sinh Lớp 7 Viết Đơn Xin Thôi Học Vì Nhà Hết Gạo
  • Nữ Trưởng Phòng Tỉnh Ủy Đắk Lắk Chỉ Học Hết Cấp 2 Viết Đơn Xin Thôi Việc
  • Xót Xa Đơn Xin Thôi Học Của Nam Sinh Lớp 7 Vì Bố Mẹ Bệnh Nặng,nhà Hết Gạo Ăn
  • Đơn Xin Từ Chức Tổ Trưởng Tổ Dân Phố
  • Nhà ở bao gồm nhà ở riêng lẻ, chung cư, cư xá và các công trình xây dựng khác được đánh số và gắn biển số nhà theo quy định. Việc đánh số và cấp biển số nhà nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các cá nhân, tổ chức thực hiện quyền yêu cầu về giao tiếp, tiếp nhận các thông tin, thư tín, liên lạc, giao dịch thương mại, dân sự hay bất kỳ giao dịch nào khác. Đồng thời, nhằm phục vụ cho việc quản lý nhà ở, đô thị của cơ quan nhà nước một cách toàn diện, chặc chẽ hơn.

    Không phải đối tượng nào cũng được đánh số và gắn biển số nhà, cơ quan nhà nước sẽ cấp cho chủ sở hữu hợp pháp giấy chứng nhận biển số nhà. Trong trường hợp nhất đinh, cá nhận tổ chức có thể yêu cầu được cấp lại giấy chứng nhận biển số nhà.

    • Đánh số nhà là việc xác định số nhà theo các nguyên tắc quy ước thống nhất.
    • Gắn biển số nhà là việc xác định để gắn biển vào vị trí lắp đặt theo nguyên tắc thống nhất.

    2. Các trường hợp được cấp lại giấy chứng nhận biển số nhà

    • Khu dân cư mới xây dựng chưa đánh số nhà;
    • Khu dân cư hiện hữu nhưng số nhà không trật tự, cần sắp xếp lại cho khoa học, nhà trên các tuyến đường mới đặt tên, đổi tên đường;
    • Theo yêu cầu của tổ chức, cá nhân.

    3. Đối tượng được cấp Giấy chứng nhận biển số nhà

    Nhà muốn được cấp Giấy chứng nhận biển số nhà, phải là nhà có giấy phép xây dựng theo quy đinh. Cụ thể bao gồm các đối tượng sau:

    • Nhà để ở, công trình xây dựng có giấy phép theo đúng quy định của pháp luật;
    • Nhóm nhà, ngôi nhà và tầng nhà, cư xá, căn hộ, số cầu thang của chung cư.

    4. Hồ sơ xin cấp lại Giấy chứng nhận biển số nhà

    • Đơn xin cấp lại Giấy chứng nhận biển số nhà theo mẫu;
    • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, hoặc giấy tờ khác có giá trị tương đương;
    • Giấy phép xây dựng và giấy phép điều chỉnh (nếu có);
    • Bản vẽ phê duyệt đính kèm giấy phép xây dựng (nếu có);
    • Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú.
    • Người đề nghị (chủ sở hữu) soạn hồ sơ theo quy định và nộp hồ sơ tại bộ phận một cửa của Ủy ban nhân dân xã, phường nơi có nhà/căn hộ xin cấp lại Giấy chứng nhận biển số nhà.
    • Trường hợp hồ sơ hợp lệ sẽ được cán bộ tiếp nhận và trao giấy biên nhận hẹn trả kết quả. Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ người nộp hồ sơ phải bổ sung hồ sơ còn thiếu theo đúng quy định.
    • Sau khi xác nhận Ủy ban nhân dân sẽ cấp lại Giấy chứng nhận biển số nhà theo mẫu quy định. Thời hạn giải quyết là 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

    Chủ sở hữu nộp hồ sơ trực tiếp tại Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi có nhà/căn hộ xin cấp Giấy chứng nhận biển số nhà. Tại đây cơ quan tiếp nhận đơn đề nghị đăng ký cấp lại Giấy chứng nhận biển số nhà, sau đó trả hồ sơ đã xác nhận cho người dân để người dân chuyển hồ sơ lên Ủy ban nhân dân cấp huyện giải quyết.

    Hồ sơ tiếp nhận xin cấp số nhà được Ủy ban nhân dân quận, huyện, thị xã tiếp nhận và xử lý trực tiếp;

    7. Một số lưu ý khi gắn biển số nhà

      • Mỗi căn nhà/căn hộ được gắn 1 biển số nhà.
      • Trường hợp thay đổi biển số nhà, thì biển số nhà cũ vẫn giữ nguyên, đồng thời gắn thêm biển số nhà mới.
      • Trường hợp 1 căn nhà có nhiều cửa ra vào từ nhiều đường, phố, hẻm, hẻm cụt khác nhau thì biển số nhà được gắn ở phía cửa đi chính.
      • Nếu nhà ở cửa chính ở tại góc 2 đường, phố, hẻm, hẻm cụt thì được đánh số và gắn biển theo đường, phố, hẻm, hẻm cụt lớn hơn.
      • Biển số nhà được gắn tại mặt tiền nhà, giữa phần cột hoặc tường, bên trái cửa đi chính, theo chiều từ phía ngoài vào nhà, tại độ cao 2.5m so với độ cao vỉa hè.
      • Nếu nhà có hàng rào thì gắn tại trụ sở cổng chính, bên trái, theo chiều từ phía ngoài vào nhà với độ cao 2m so với vỉa hè.

    8. Cấp lại giấy chứng nhận biển số nhà theo quy định của khu vực TP. Hồ Chí Minh theo quy định mới nhất năm 2022

    Căn cứ vào quy định tại Quyết định số 22/2012/QĐ-UBND, quy định việc cấp Giấy chứng nhận biển số nhà như sau:

    • Ủy ban nhân dân quận, huyện cấp Chứng nhận số nhà cho nhà ở, công trình xây dựng được đánh số theo Quy chế và danh sách đính kèm (gồm 03 bộ) để chuyển cho Ủy ban nhân dân phường, xã, thị trấn.
    • Trong thời hạn 03 ngày, kể từ ngày ký nhận Chứng nhận số nhà theo danh sách, Ủy ban nhân dân phường, xã, thị trấn có trách nhiệm chuyển cho Tổ trưởng Tổ dân phố để phát hành cho tổ chức, cá nhân.
    • Tổ trưởng Tổ dân phố có trách nhiệm phát hành Chứng nhận số nhà đến từng tổ chức, cá nhân sở hữu (sử dụng) nhà và yêu cầu người nhận ký xác nhận vào danh sách; sau đó lưu 01 bộ, chuyển trả cho Ủy ban nhân dân phường, xã, thị trấn 02 bộ. Ủy ban nhân dân phường, xã, thị trấn lưu 01 bộ và chuyển 01 bộ còn lại về Phòng Quản lý đô thị để lưu hồ sơ trong thời hạn 03 ngày làm việc.
    • Trong trường hợp, chủ sở hữu có đơn đề nghị cấp lại Giấy chứng nhận biển số nhà, thì gửi hồ sơ đến Ủy ban nhân dân quận, huyện hoặc ủy ban nhân dân phường, xã để xem xét cấp mới.

    Theo quy định của thông tư 250/2016/TT -BTC quy định về việc hướng dẫn về phí và lệ phí thuộc thẩm quyền quyết định của Hội đồng nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung Ương. Do đó, mức lệ phí sẽ theo quy định của từng địa phương theo quy định hướng dẫn ban hành kèm theo, phù hợp với từng thủ tục ở địa phương đó.

    10. Quy trình cung cấp dịch vụ của ACC

    Xin cấp lại Giấy chứng nhận biển số nhà là thủ tục không quá phức tạp đối với người dân, dưới góc độ pháp lý chúng tôi nhận thấy người dân, tổ chức hay bất kỳ cơ quan nào trong quá trình thực hiện thủ tục có thể gặp nhiều vướng mắc. Để có hiệu quả công việc cao, nhanh chóng, chính xác ACC là đơn vị đồng hành đáng tin cậy của tất cả khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, ACC sẽ tối đa hóa các thủ tục và thời gian đăng ký cho khách hàng.

    • Tiếp nhận thông tin của khách hàng, tư vấn chi tiết các bước thực hiện hồ sơ;
    • Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị và cung cấp hồ sơ, thông tin cơ bản để ACC tiến hành soạn hồ sơ theo quy định;
    • ACC hoàn tất hồ sơ và nộp hồ sơ đến cơ quan tiếp nhận;
    • Nhận kết quả và trao gửi kết quả đến tận tay khách hàng.

    Những giấy tờ cần cung cấp khi sử dụng dịch vụ của ACC

    Khách hàng chỉ cần cung cấp bộ hồ như sau:

    • Giấy ủy quyền cho ACC thay mặt và đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục nêu trên.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phụ Huynh Kí Đơn Tập Thể: Trường Lương Thế Vinh Vẫn Không Trả Phí Tuyển Sinh
  • Cách Nộp Đơn Xin Rút Hồ Sơ Đăng Ký Doanh Nghiệp Năm 2022
  • Xin Giấy Phép Quảng Cáo Thuốc 2022
  • Hồ Sơ, Thủ Tục Và Quy Trình Xin Giấy Phép Quảng Cáo Thuốc
  • Hướng Dẫn Xin Giấy Phép Quảng Cáo Thuốc Bảo Vệ Thực Vật Năm 2022
  • Thủ Tục Xin Cấp Lại Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Kết Hôn

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Làm Giấy Khai Sinh Cho Con, Nhập Hộ Khẩu Cho Con 2022
  • Thủ Tục Làm Lại Giấy Khai Sinh 2022
  • Làm Giấy Khai Sinh Cho Bé, Bố Mẹ Cần Chuẩn Bị Những Gì?
  • Thủ Tục Làm Giấy Khai Sinh Cho Bé Mới Sinh
  • Thủ Tục Làm Giấy Khai Sinh Bị Mất
  • Tôi bị mất Giấy chứng nhận đăng ký kết hôn, nên tôi muốn hỏi là có xin cấp lại được không? và thủ tục xin cấp lại như thế nào?

    Cơ sở pháp lý:

    Thủ tục xin cấp lại giấy chứng nhận đăng ký kết hôn

    Điều kiện đăng kí lại kết hôn

    Theo quy định về đăng kí và quản lý hộ tịch thì việc sinh, tử, kết hôn, nhận nuôi con nuôi đã được đăng kí nhưng bản chính giấy tờ hộ tịch, sổ hộ tịch đã bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được thì được đăng kí lại. Cụ thể:

    Điều 24 Nghị định 123/2015/NĐ-CP quy định điều kiện cấp lại giấy chứng nhận đăng ký kết hôn như sau :

    • Việc khai sinh, kết hôn, khai tử đã được đăng kí tại cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam trước ngày 01 tháng 01 năm 2022 nhưng Sổ hộ tịch và bản chính giấy tờ hộ tịch đều bị mất thì được đăng kí lại.
      Việc yêu cầu đăng kí lại khai sinh, kết hôn chỉ được thực hiện nếu người yêu cầu còn sống tại thời điểm tiếp nhận hồ sơ.
    • Tờ khai theo mẫu quy định;
    • Chứng minh nhân dân, hộ khẩu của người có yêu cầu đăng kí cấp lại giấy chứng nhận đăng kí kết hôn;
    • Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân;
    • Những giấy tờ có giá trị làm căn cứ chứng minh người có yêu cầu là vợ chồng; Xác nhận của những người từng tham gia đám cưới của người có yêu cầu.

    Hồ sơ cấp lại giấy chứng nhận đăng ký kết hôn

    Thẩm quyền cấp lại Giấy chứng nhận đăng kí kết hôn

    Việc cấp lại Giấy chứng nhận đăng kí kết hôn được thực hiện bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền, các cơ quan đó được quy định tại Điều 25 Nghị định 123/2015/NĐ-CP:

    Ủy ban nhân dân cấp xã nơi đăng kí khai sinh, kết hôn trước đây hoặc Ủy ban nhân dân cấp xã nơi người yêu cầu thường trú, thực hiện đăng kí lại khai sinh, kết hôn.

    Theo quy định trên, bạn muốn xin cấp lại giấy chứng nhận đăng kí kết hôn thì bạn có thể đến một trong hai nơi đó là Ủy ban nhân dân cấp xã nơi mình đăng kí kết hôn hoặc Ủy ban nhân dân nơi bạn thường trú hiện tại.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Tục Xin Đăng Ký Kết Hôn Với Quốc Tịch Iceland
  • Thủ Tục Đăng Kí Kết Hôn Khi Cả Hai Cùng Sống Xa Quê ?
  • Thủ Tục Kết Hôn Với Người Nước Ngoài 2022
  • Thủ Tục Kết Hôn Với Người Nước Ngoài 2022 Đầy Đủ, Chi Tiết Từ A
  • Hướng Dẫn Thủ Tục Đăng Ký Kết Hôn Với Người Nước Ngoài 2022
  • Thủ Tục Cấp Lại Giấy Chứng Nhận An Toàn Thực Phẩm

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Xin Cấp Lại Giấy Chứng Nhận Cơ Sở Đủ Điều Kiện An Toàn Thực Phẩm
  • Thủ Tục Cấp Lại Gcn An Toàn Thực Phẩm Có Nguồn Gốc Thực Vật Thủ Tục Cấp Lại Gcn An Toàn Thực Phẩm Có Nguồn Gốc Thực Vật
  • Hướng Dẫn Thủ Tục Cấp Lại Giấy An Toàn Thực Phẩm
  • Thủ Tục Xin Cấp Giấy Chứng Nhận Đủ Điều Kiện Sản Xuất Thực Phẩm Gồm Những Loại Giấy Tờ Nào?
  • Thủ Tục Cấp Giấy Chứng Nhận Cơ Sở Đủ Điều Kiện An Toàn Thực Phẩm
  • Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm rất quan trọng đối với doanh nghiệp. Khi Cơ quan chức năng kiểm tra, nếu không có GCN ATTP hoặc GCN đã hết hiệu lực mà không đăng ký cấp lại thì sẽ bị xử phạt hành chính.

    Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm (viết tắt là GCN ATTP) đây là điều kiện cho cơ sở, dịch vụ… hoạt động kinh doanh hợp pháp. Trường hợp cơ quan chức năng kiểm tra, nếu không có GCN ATTP, hoặc GCN đã hết hiệu lực mà cơ sở không đăng ký cấp lại, sẽ bị xử phạt hành chính theo quy định của Nghị định số 178/2012/NĐ-CP.

    – Giấy chứng nhận ATTP bị cơ quan có thẩm quyền thu hồi

    Theo khoản 2 Điều 37 Luật an toàn thực phẩm năm 2010:

    Như vậy, hồ sơ xin cấp lại giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm gồm có:

    – Đơn đề nghị cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.

    – Bản sao công chứng giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

    – Bản thuyết minh về cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm gồm: (i)Bản vẽ sơ đồ mặt bằng cơ sở sản xuất, kinh doanh và các khu vực xung quanh; (ii)Bản mô tả quy trình chế biến (Quy trình công nghệ) cho nhóm sản phẩm hoặc mỗi sản phẩm đặc thù.

    – Bản cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đối với nguyên liệu thực phẩm và sản phẩm thực phẩm do cơ sở sản xuất, kinh doanh (theo mẫu)

    – Bản sao công chứng “Giấy chứng nhận đủ điều kiện sức khoẻ” của chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

    – Bản sao công chứng giấy chứng nhận đã được tập huấn kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm của chủ cơ sở và của người trực tiếp sản xuất, kinh doanh thực phẩm.

    – Đối với cơ sở đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh, an toàn thực phẩm theo HACCP (phân tích mối nguy và kiểm soát điểm tới hạn) Trong hồ sơ phải có bản sao công chứng giấy chứng nhận HACCP.

    Bước 2 . Cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính ính theo cơ chế một cửa thuộc Sở Y tế có thẩm quyền cấp

    Thời gian nộp hồ sơ: Vào giờ hành chính các ngày trong tuần (trừ ngày lễ và ngày nghỉ).

    + Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy hẹn cho cá nhân, tổ chức.

    + Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ thì công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để cá nhân, tổ chức hoàn thiện hồ sơ theo quy định.

    1. Để có ý kiến tư vấn chính xác và cụ thể hơn, Quý vị vui lòng liên hệ với các Luật sư chuyên gia của Công ty Luật TNHH Everest qua Tổng đài tư vấn pháp luật 1900 6198, hoặc E-mail: [email protected]
    2. Nội dung bài tư vấn pháp luật doanh nghiệp mà Công ty Luật TNHH Everest cung cấp, Quý vị chỉ nên xem như nguồn tài liệu tham khảo.
    3. Tại thời điểm quý Vị đọc bài viết này, các điều luật chúng tôi viện dẫn có thể đã hết hiệu lực, hoặc đã được sửa đổi, bổ sung; các thông tin trong tình huống là cá biệt. Do đó, chúng tôi không đảm bảo những thông tin này có thể áp dụng cho mọi trường hợp, mọi đối tượng, ở mọi thời điểm

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Tục Làm Giấy Đủ Điều Kiện An Toàn Thực Phẩm Cho Hộ Kinh Doanh
  • Thủ Tục Làm Giấy Phép An Toàn Thực Phẩm Tại Quận Thủ Đức
  • Thủ Tục Làm Giấy Phép An Toàn Thực Phẩm Tại Quận 4 Nhanh Chóng
  • Giấy An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm Cho Hộ Kinh Doanh
  • Hướng Dẫn Thủ Tục Xin Giấy Phép Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Chi Tiết Nhất
  • Cấp Lại Giấy Chứng Nhận Đủ Điều Kiện An Toàn Thực Phẩm

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Xin Gia Hạn Giấy Chứng Nhận Vsattp
  • Gia Hạn Giấy An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm Thế Nào ?
  • Thủ Tục Gia Hạn Giấy Chứng Nhận Cơ Sở Đủ Điều Kiện Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm
  • Thủ Tục Cấp Giấy Xác Nhận Kiến Thức Về An Toàn Thực Phẩm. Thông Tư Số 13/2014/ttlt
  • Thông Báo Về Việc Xác Nhận Kiến Thức An Toàn Thực Phẩm Thuộc Trách Nhiệm Quản Lý Của Bộ Công Thương
  • Cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản.

    Thủ tục cấp lại giấy chứng nhận ATVSTP đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản là thủ tục xin cấp lại giấy phép của các chủ thể sản xuất, kinh doanh thực phẩm thuộc bên Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn quản lý. Theo đó, các chủ thể này phải nộp hồ sơ để xin cấp lại Giấy phép nhằm đảm bảo điều kiện hoạt động, sử dụng sản phẩm chất lượng, vệ sinh và an toàn cho người tiêu dùng. chúng tôi giới thiệu đến Quý khách hàng thông tin xin cấp Giấy phép đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản. Mời Quý khách hàng cùng tìm hiểu.

    Luatvn.vn cùng với đội ngũ luật sư, đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm tư vấn cho Quý khách hàng thông tin Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm nhanh nhất, tiết kiệm thời gian và chi phí.

    I. Cơ sở pháp lý:

    – Luật an toàn thực phẩm 2010.

    – Nghị định 15/2018/NĐ-CP.

    1. Xác định đối tượng thực hiện Cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm:

    Cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông, lâm, thủy sản thuộc phạm vi quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

    2. Quy trình thực hiện:

    Hướng dẫn thủ tục thực hiện tại Ban Quản lý An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh.

    Nộp trực tiếp tại Ban Quản lý An toàn thực phẩm

    Bước 1:Cơ sở chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của pháp luật nộp tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của Ban Quản lý An toàn Thực phẩm (Số 18 Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Thành, quận 1), từ thứ Hai đến thứ Sáu (buổi sáng từ 7 giờ 30 đến 11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00).

    Bước 2: Ban Quản lý An toàn thực phẩm tiếp nhận hồ sơ và kiểm tra hồ sơ.

    – Nếu hồ sơ đầy đủ theo quy định thì cấp Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả.

    – Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì hướng dẫn tổ chức, cá nhân bổ sung và hoàn thiện hồ sơ.

    Bước 3:

    – Trong thời gian 03 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ, Ban Quản lý An toàn Thực phẩm xem xét tính đầy đủ của hồ sơ và thông báo bằng văn bản cho cơ sở nếu không đầy đủ (chỉ nộp bổ sung những hồ sơ còn thiếu hoặc chưa hợp lệ).

    – Trong thời hạn 15 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ, Ban Quản lý An toàn thực phẩm tổ chức đi thẩm định thực tế điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm tại cơ sở.

    – Cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm hoặc không cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm trong đó phải trả lời bằng văn bản và nêu rõ lý do.

    Bước 4: Cơ sở căn cứ vào ngày hẹn trên biên nhận đến nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả – Ban Quản lý An toàn thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh hoặc có thể đăng ký dịch vụ nhận kết quả qua bưu điện.

    Thành phần hồ sơ bao gồm:

    – Thứ nhất, Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm (theo Phụ lục V Thông tư 38/2018/TT-BNNPTNT)

    – Thứ hai, Bản thuyết minh về điều kiện bảo đảm an toàn thực phẩm của cơ sở theo Phụ lục VI Thông tư 38/2018/TT-BNNPTNT.

    Số lượng hồ sơ: 01 (một) bộ.

    Thời gian thực hiện Cấp lại:

    15 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ

    Phí, lệ phí Cấp lại giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm:

    Phí thẩm định cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm: 700.000 đồng/ 1 lần/ cơ sở.

    Đây là những thông tin về xin cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Quý khách hàng là những đối tượng, chủ thể cần phải có Giấy phép và đang có nhu cầu xin Giấy phép, hãy đến với dịch vụ của chúng tôi chúng tôi đưa ra những giải pháp hay, hiệu quả nhất để Quý khách hàng tìm hiểu.

    Quý khách nên lựa chọn dịch vụ xin Giấy phép của chúng tôi Tại đây, Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách hàng trong quá trình tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc lập, soạn thảo hồ sơ và xin cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm. Quý khách hàng sẽ không phải mất nhiều thời gian khi tự mình thực hiện.

    Luatvn.vn 0763.387.788

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Tục Cấp Lại Giấy Chứng Nhận Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm Khi Bị Mất, Thay Đổi Tên Cơ Sở Hoặc Chủ Cơ Sở
  • Cấp Lại Giấy Chứng Nhận Cơ Sở Đủ Điều Kiện Attp Hết Hạn
  • Quy Định Về Xin Giấy Phép An Toàn Thực Phẩm 2022
  • Thủ Tục Cấp Giấy Phép Vsattp – Giấy Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm‎
  • # Bảng Giá Dịch Vụ Cấp Giấy Atvstp Trọn Gói Chi Tiết Năm 2022
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100