Điều Kiện Cấp Chứng Chỉ Hành Nghề Thú Y

--- Bài mới hơn ---

  • Có Nên Đi Du Học Đài Loan Hệ Vừa Học Vừa Làm
  • Đánh Người Có Đơn Xin Miễn Truy Cứu Trách Nhiệm Hình Sự Của Bị Hại Có Phải Đi Tù Nữa Hay Không?
  • Download Mẫu Đơn Xin Chuyển Trường Mầm Non
  • Tổng Hợp Các Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Và Cách Viết Thuyết Phục Nhất
  • Giấy Phép Liên Vận Việt
  • Hiện nay việc quy hoạch và phát triển chăn nuôi diễn ra rất phổ biến và mạnh mẽ trên phạm vi cả nước ta, các mô hình chăn nuôi trang trại được xây dựng và mở rộng về cả quy mô lẫn giá trị đầu tư cho mô hình trang trại chăn nuôi. Bác sỹ thú y chính là một trong những nhân tố quan trọng góp phần trong sự phát triển của ngành thú y.

    Vậy điều kiện để được cấp chứng chỉ hành nghề thú y được quy định như thế nào? Yêu cầu về trình tự thủ tục ra sao? Luật Tiền Phong sẽ tư vấn cụ thể qua bài viết sau.

    1. Trình tự thực hiện xin cấp chứng chỉ hành nghề thú y

    Bước 1: Cá nhân chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định.

    Cá nhân nộp hồ sơ trực tiếp tại Trạm Thú y các huyện/quận, thành phố, thị xã.

    – Khi đến nộp hồ sơ, cá nhân phải xuất trình CMND và hộ khẩu gia đình.

    – Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính tất cả các ngày làm việc trong tuần.

    Bước 3: Công chức tiếp nhận hồ sơ kiểm tra nội dung hồ sơ:

    – Trường hợp hồ sơ đã đầy đủ, hợp lệ thì viết giấy hẹn cho người nộp hồ sơ.

    – Trường hợp hồ sơ thiếu, hoặc không hợp lệ thì công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để người nộp hoàn thiện theo đúng quy định.

    Bước 4: Công chức chuyển hồ sơ đến người có thẩm quyền giải quyết.

    Bước 5: Cá nhân nhận kết quả tại Trạm Thú y các huyện/quận, thành phố, thị xã theo các bước: Trình CMND, nộp lệ phí theo quy định, ký nhận chứng chỉ.

    2. Hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề thú y

    Hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề thú y gồm:

    – Đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề thú y (theo mẫu);

    – Bản kê khai địa điểm kinh doanh thuốc thú y (đối với cá nhân hành nghề kinh doanh thuốc thú y);

    – Bản sao hợp pháp bằng cấp, giấy chứng nhận trình độ chuyên môn;

    – Sơ yếu lý lịch;

    – Giấy chứng nhận sức khoẻ (do Trung tâm Y tế cấp huyện trở lên cấp);

    – 03 ảnh màu cỡ 4×6;

    – Đối với cá nhân hành nghề tiêm phòng, thiến hoạn, chẩn đoán lâm sàng, kê đơn, chăm sóc sức khoẻ động vật lưu động, không có cơ sở hành nghề cố định thì trong hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề phải có thêm bản kê khai các dụng cụ, nguyên vật liệu cần thiết để hành nghề.

    3. Thời gian giải quyết hồ sơ và yêu cầu về điều kiện cấp chứng nhận hành nghề thú y

    – Thời hạn giải quyết: 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

    – Lệ phí cấp chứng chỉ hành nghề thú y: 100.000 đồng/1chứng chỉ.

    BAN TƯ VẤN PHÁP LUẬT TIỀN PHONG

    Địa chỉ: Phòng 25 B1, Toà nhà Bình Vượng, số 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đơn Xin Xét Tốt Nghiệp Thcs
  • Đơn Xin Xác Nhận Mất Chứng Minh Nhân Dân
  • Xóa Án Tích, Giấy Chứng Nhận Xóa Án Tích
  • Giấy Xác Nhận Nhân Thân Khi Đi Máy Bay
  • Mẫu Đơn Và Thủ Tục Xin Giấy Xác Nhận Hạnh Kiểm Năm 2022
  • Hồ Sơ Xin Cấp Chứng Chỉ Hành Nghề Y Mới Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Cv Xin Việc Của Seabank
  • Mẫu Đơn Xin Ra Quân Trước Thời Hạn Trong Cand
  • Đơn Xin Ra Quân Trước Thời Hạn Trong Cand
  • Viết Đơn Xin Chuyển Công Tác Cần Chú Ý Những Gì?
  • Có Thể Ủy Quyền Nộp Đơn Xin Ly Hôn Được Không ?
  • (Luật Tiền Phong) – Chứng chỉ hành nghề là một những văn bản pháp lý quan trọng đối với bác sỹ, đây là văn bằng ghi nhận trình độ chuyên môn, tay nghề của bác sỹ để bác sỹ có thể hành nghề độc lập. Vậy quy định mới nhất về hồ sơ xin cấp chứng chỉ hành nghề y hiện nay như thế nào?Theo dõi bài viết sau hoặc liên hệ đến tổng đài tư vấn pháp luật miễn phí của Luật Tiền Phong để được hỗ trợ.

    1. Chứng chỉ hành nghề y là gì?

    Chứng chỉ hành nghề là văn bản do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp cho người có đủ điều kiện hành nghề theo quy định của pháp luật, hay hiểu đơn giản thì chứng chỉ hành nghề y là văn bản pháp lý ghi nhận trình độ tay nghề của bác sỹ đối với chuyên ngành cụ thể. Đây cũng là điều kiện để bác sỹ được hành nghề độc lập.

    Thẩm quyền cấp chứng chỉ hành nghề:

    • Bộ trưởng Bộ Y tế cấp chứng chỉ cho những người làm việc tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Bộ Y tế và người khám chữa bệnh trực thuộc các Bộ khác;
    • Giám đốc Sở Y tế cấp chứng chỉ hành nghề cho người làm việc tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trên địa bàn quản lý;
    • Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cấp chứng chỉ hành nghề đối cho những người làm việc tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền quản lý của Bộ Quốc Phòng.

    2. Hồ sơ xin cấp chứng chỉ hành nghề y

    Cá nhân chuẩn bị 01 bộ hồ sơ, bao gồm các tài liệu:

    – Đơn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề;

    – Bản sao hợp lệ văn bằng chuyên môn phù hợp với phạm vi hoạt động chuyên môn đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề, cụ thể như sau:

    + Văn bằng chuyên môn y;

    + Văn bằng cử nhân y khoa do nước ngoài cấp được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận tương đương trình độ đại học nhưng phải kèm theo giấy chứng nhận đã qua đào tạo bổ sung theo ngành, chuyên ngành phù hợp với thời gian đào tạo ít nhất là 12 tháng tại cơ sở đào tạo hợp pháp của Việt Nam theo quy định của Bộ trưởng Bộ Y tế thì được coi là tương đương với văn bằng bác sỹ và được cấp chứng chỉ hành nghề với chức danh là bác sỹ;

    + Văn bằng cử nhân hóa học, sinh học, dược sĩ trình độ đại học và phải kèm theo chứng chỉ hoặc giấy chứng nhận đào tạo chuyên ngành kỹ thuật y học về xét nghiệm với thời gian đào tạo ít nhất là 3 tháng hoặc văn bằng đào tạo sau đại học về chuyên khoa xét nghiệm;

    + Giấy chứng nhận là lương y hoặc giấy chứng nhận người có bài thuốc gia truyền hoặc người có phương pháp chữa bệnh gia truyền do Bộ trưởng Bộ Y tế hoặc Giám đốc Sở Y tế cấp.

    – Giấy xác nhận quá trình thực hành hoặc bản sao hợp lệ các văn bằng tốt nghiệp bác sỹ nội trú, bác sỹ chuyên khoa I, bác sỹ chuyên khoa II, trừ trường hợp là lương y, người có bài thuốc gia truyền hoặc người có phương pháp chữa bệnh gia truyền;

    – Giấy khám sức khỏe;

    – Phiếu lý lịch tư pháp;

    – Sơ yếu lý lịch tự thuật (có xác nhận của thủ trưởng đơn vị nơi công tác đối với người đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề đang làm việc trong cơ sở y tế tại thời điểm đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề hoặc sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, phường, thị trấn nơi thường trú đối với những người xin cấp chứng chỉ hành nghề không làm việc cho cơ sở y tế nào tại thời điểm đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề);

    – 02 ảnh màu 04 cm x 06 chụp trên nền phông trắng, trong thời gian 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ.

    3. Thủ tục cấp chứng chỉ hành nghề y

    – Nộp hồ sơ tại Bộ phận một cửa của cơ quan có thẩm quyền cấp chứng chỉ;

    Cán bộ một cửa kiểm tra hồ sơ, nếu đảm bảo theo đầu mục quy định thì tiếp nhận và viết phiếu cho người nộp hồ sơ.

    – Thẩm định hồ sơ: Tổ thư ký tiến hành thẩm định hồ sơ và lập biên bản thẩm định nếu hồ sơ đủ điều kiện thì trình Thủ trưởng có thẩm quyền cấp chứng chỉ trong thời gian 10 ngày làm việc;

    Trường hợp hồ sơ không hợp lệ thì trong thời hạn 10 ngày làm việc phải có văn bản thông báo cho người đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề để hoàn chỉnh hồ sơ.

    – Nhận kết quả thủ tục: Theo ngày ghi trên phiếu tiếp nhận hồ sơ, người nộp hồ sơ mang theo phiếu để Sở y tế để nhận kết quả thủ tục.

    4. Dịch vụ hỗ trợ thủ tục cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh của Luật Tiền Phong

    Luật Tiền Phong cung cấp dịch vụ hỗ trợ trọn gói thủ tục cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh với thời gian đảm bảo theo quy định pháp luật. Phạm vi công việc Luật Tiền Phong hỗ trợ bao gồm:

    – Tư vấn toàn diện các quy định của pháp luật về thủ tục cấp chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh;

    – Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, soạn thảo hoàn thiện hồ sơ theo quy định;

    – Đại diện khách hàng nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước thẩm quyền, hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh nếu có trong quá trình giải quyết thủ tục;

    – Nhận kết quả thủ tục và bàn giao đến khách hàng.

    Và đây kết quả của thủ trên mà Luật Tiền Phong đã tư vấn và đại diện xin chứng chỉ cho các y, bác sỹ

    BAN TƯ VẤN PHÁP LUẬT TIỀN PHONG

    Hotmail: [email protected]

    Địa chỉ: Toà nhà Bình Vượng, số 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

    Comments

    --- Bài cũ hơn ---

  • Quá Mệt Mỏi, Tiến Sĩ Bị Đh Cần Thơ Khởi Kiện Đã Nộp Đơn Nghỉ Việc
  • Xây Dựng Hàng Rào Có Phải Xin Phép Không? (Giải Đáp Bilico)
  • Mẫu Đơn Xin Phép Xây Tường Rào
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Ghi Đơn Đăng Ký Biến Động Đất Đai
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Ốm Làm Sếp Siêu Lòng Nhất
  • Thủ Tục Xin Bổ Sung Ngành Nghề Kinh Doanh

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Thủ Tục Xin Phép Bốc Mộ Cần Biết
  • Đơn Đề Nghị Cấp Bù Tiền Miễn, Giảm Học Phí Mẫu Đơn Cấp Bù Học Phí
  • Mẫu Đơn Xin Cấp Chứng Chỉ Hành Nghề Dược Trong Trường Hợp Cấp Mới
  • Mẫu Đơn Xin Cấp Co Form B
  • Mẫu Đơn Xin Cấp Co Form D
  • Doanh nghiệp của bạn trong quá trình hoạt động kinh doanh đang có ý định muổn mở rộng mô hình kinh doanh cũng như sao cho phù hợp với nhu cầu thị trường, yêu cầu của khách hàng nhưng doanh nghiệp của bạn chưa biết thực hiện thủ tục xin bổ sung ngành nghề kinh doanh như thế nào? Bạn đang muốn tìm nơi có thể hỗ trợ làm thủ tục này một cách hiệu quả, ít tốn kém, tiết kiệm chi phí?

    Hồ sơ thủ tục xin bổ sung ngành nghề kinh doanh:

    Thành phần hồ sơ bao gồm:

    • Đơn đề nghị bổ sung ngành nghề đăng ký kinh doanh
    • Giấy thông báo thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh bao gồm:
    • Ngành nghề doanh nghiệp muốn đăng ký bổ sung
    • Tên công ty, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, mã số thuế, mã số công ty.
    • Họ và tên, chữ ký người đại diện theo pháp luật của công ty
    • Quyết định xin bổ sung ngành nghề kinh doanh bằng văn bản Chủ sở hữu công ty TNHH 1 thành viên; Hội đồng thành viên của công ty TNHH 2 thành viên trở lên; Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần
    • Bản sao công chứng hợp lệ biên bản họp quyết định xin bổ sung ngành nghề kinh doanh của Chủ sở hữu công ty TNHH 1 thành viên; Hội đồng thành viên của công ty TNHH 2 thành viên trở lên; Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần.
    • Bản chính của Giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp/ đăng ký kinh doanh/ đăng ký thuế.
    • Bìa hồ sơ
    • Giấy ủy quyền cho công ty Nam Việt Luật thực hiện thủ tục xin bổ sung ngành nghề kinh doanh.

    Chú ý: + Nếu trong trường hợp doanh nghiệp thực hiện thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh có vốn pháp định thì doanh đó phải cần có thêm văn bản để xác nhận vốn pháp định tại cơ quan có thẩm quyết giải quyết.

    + Nếu trong trường hợp doanh nghiệp thực hiện xin bổ sung ngành nghề kinh doanh yêu cầu phải có giấy chứng nhận hành nghề thì doanh nghiệp cũng cần có bản sao công chứng hợp lệ về giấy chứng nhận hành nghề theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

    Quy trình thực hiện thủ tục xin bổ sung ngành nghề kinh doanh bao gồm các bước sau:

    Bước 1: Soạn thảo hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh như trên.

    Bước 2: Nộp hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh theo hai cách:

    + Nộp hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh trực tiếp đến Phòng đăng ký kinh doanh- Sở kế hoạch và đầu tư.

    + Doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ bổ sung qua mạng tại địa chỉ dangkykinhdoanh.gov.vn

    Thời hạn để nộp hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh kể từ ngày ra quyết định là mười ngày.

    Bước 3: Nhận kết quả Giấy chứng nhận về việc thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh.

    Theo giấy hẹn khoảng từ 03-05 ngày làm việc doanh nghiệp đến nhận giấy chứng nhận thay đổi ngành nghề kinh doanh nếu hồ sơ đó hợp lệ. Nếu hồ chưa hợp lệ thì Phòng đăng ký kinh doanh-Sở kế hoạch và đầu tư sẽ có thông báo yêu cầu doanh nghiệp sửa đổi lại hồ sơ.

    Dịch vụ thay đổi, bổ sung ngành nghề kinh doanh của Công ty Nam Việt Luật

    • Tư vấn điều kiện pháp luật về các mã ngành nghề kinh doanh sao cho phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp muốn thay đổi, bổ sung ngành nghề đó.
    • Công ty Nam Việt Luật sẽ chịu trách nhiệm soạn thảo hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh.
    • Cử nhân viên của công ty thay mặt khách hàng thực hiện nộp hồ sơ bổ sung ngành nghề kinh doanh với cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết.
    • Sau khi nhận được giấy chứng nhận bổ sung ngành nghề kinh doanh nhân viên công ty sẽ đến trao tận tay cho khách hàng
    • Thực hiện các thủ tục sau khi bổ sung ngành nghề kinh doanh thành công như đang bố cáo lên cổng thông tin quốc gia, những điều cần lưu ý sau khi bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đọc Truyện Cười Đơn Xin Thôi Nhậu
  • Mẫu Đơn Xin Gia Hạn Bảo Vệ Luận Văn Thạc Sĩ, Đơn Xin Lùi Thời Gian Bảo
  • Đơn Xin Bảo Lưu Kết Quả Học Tập Hutech
  • Đơn Xin Bảo Lưu Kết Quả Học Tập Đại Học Cần Thơ
  • Đơn Xin Nghỉ Học Tạm Thời Và Bảo Lưu Kết Quả Học Tập.
  • Tư Vấn Bổ Sung Ngành Nghề Kinh Doanh

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục Và Hồ Sơ Xin Tạm Ngừng Kinh Doanh Của Doanh Nghiệp
  • Đơn Xin Đóng Cửa Hạ Biển
  • Đơn Xin Hoạt Động Kinh Doanh Cho Thuê Nhà
  • Thủ Tục Tạm Ngừng Kinh Doanh Hộ Cá Thể (Quy Định 2022)
  • Thủ Tục Xin Giấy Phép Kinh Doanh Gas
  • Khi thành lập công ty, nhiều doanh nhân đã lựa chọn ngành nghề kinh doanh phục vụ cho sự phát triển của công ty, công ty khi phát triển đa số phụ thuộc vào lĩnh vực kinh doanh này. Tuy nhiên sau khi hoạt động được một thời gian, nếu doanh nghiệp cần bổ sung thêm ngành nghề kinh doanh, them ngành nghề kinh doanh để phát triển công ty hơn nữa thì có thể đi làm hồ sơ xin bổ sung ngành nghề kinh doanh tại cơ quan chức năng đăng ký. Nhưng không phải ai cũng có thể nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ nếu tự ý xây dựng, do đó cần liên hệ ngay với Công ty luật Viêt Phú, với các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên ngành chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp nhanh chóng được bổ sung ngành nghề để có thể đi vào hoạt động với ngành nghề mới, có thể phát hành hóa đơn được với ngành nghề mới đã đăng ký đó.

    Thủ tục xin bổ sung ngành nghề kinh doanh:

    Ngành nghề kinh doanh đã được cung cấp thông tin đầy đủ trên bảng đăng ký kinh doanh và được cấp cho doanh nghiệp, do đó khi bổ sung thêm ngành nghề kinh doanh, doanh nghiệp cần phải mang giấy đăng ký kinh doanh đó đi để làm thay đổi nội dung và được cấp giấy đăng ký mới. Cụ thể thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh với mục bổ sung ngành nghề kinh doanh gồm có:

    1. Giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp bản gốc;
    2. Đơn xin bổ sung ngành nghề kinh doanh theo mẫu, có chữ ký của người đại diện theo pháp luật, chữ ký cổ đông trong doanh nghiệp, dấu công ty.
    3. Và thông tin ngành nghề kinh doanh cần bổ sung (Chú ý: Đối với việc bổ sung ngành nghề kinh doanh có điều kiện, doanh nghiệp phải có giấy chứng nhận về ngành nghề đó, giấy phép đủ điều kiện để hoạt động, kinh doanh nghành nghề có điều kiện cần đăng ký);

    Công việc thay đổi nội dung trong đăng ký kinh doanh không khó, nhưng nếu không có kinh nghiệm quý khách không nên tự ý làm, bởi nó sẽ ảnh hưởng tới kết quả xin bổ sung làm chậm trễ thời gian hoạt động ngành nghề đó, ảnh hưởng tới công việc mà quý doanh nghiệp đang phát triển. Đừng ngần ngại hãy nhấc máy liên hệ ngay với Công ty luật Viêt Phú hôm nay để được chúng tôi tư vấn miễn phí !

    HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đơn Xin Nghỉ Kinh Doanh Hộ Cá Thể
  • Mẫu Đơn Xin Thay Đổi Chủ Hộ Khẩu
  • Thay Đổi Nội Dung, Yêu Cầu Khởi Kiện, Hiểu Thế Nào Cho Đúng
  • Xin Thay Đổi Yêu Cầu Khởi Kiện Gửi Tới Tòa Án Như Thế Nào?
  • #1 Mẫu Đơn Đăng Ký Kết Hôn Trong Quân Đội
  • Tư Vấn Xin Cấp Chứng Chỉ Hành Nghề Xây Dựng Hạng 3

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Tục, Trình Tự, Đơn Xin Cấp Chứng Chỉ Hành Nghề Hoạt Động Xây Dựng Theo Nđ 59/2015
  • Giấy Chứng Nhận Kết Quả Thi Thpt Quốc Gia 2022
  • Mất Giấy Chứng Nhận Kết Quả Thi Thpt Quốc Gia 2022 Phải Làm Sao?
  • Bị Thất Lạc Hoặc Mất Giấy Chứng Nhận Kết Quả Thi Phải Làm Thế Nào ?
  • Làm Gì Khi Mất Giấy Chứng Nhận Kết Quả Thi Thpt Quốc Gia 2022?
  • Chứng chỉ hành nghề xây dựng hạng 3 là hạng mức cơ bản nhất, thấp nhất mà hầu hết cá nhân xây dựng cần có. Để làm chủ nhiệm công trình cấp 3 hoặc cao hơn, bạn buộc phải có chứng chỉ hành nghề xây dựng. Tư vấn trực tiếp – Hotline: 0936 46 56 46

    AI ĐỦ ĐIỀU KIỆN XIN CẤP CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ XÂY DỰNG HẠNG 3

    Thủ tục xin cấp các giấy tờ pháp lý chưa bao giờ là đơn giản. Và chứng chỉ hành nghề cũng không ngoại lệ. Thêm vào đó, nghị định 100/2018/ NĐ – CP lại thêm nhiều điều khoản, thủ tục khá phức tạp.

    Nhưng để phục vụ tốt cho công việc, chứng chỉ hành nghề xây dựng là loại giấy tờ không thể thiếu với các cá nhân xây dựng.

    Chúng tôi đã tổng hợp lại những điều kiện chung nhất để xin cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng hạng 3 tại điều 45 Nghị định 100/2018/NĐ- CP của các Sở xây dựng như sau:

    • Điều kiện chung: Có đủ hành vi dân sự, có giấy phép lao động với người nước ngoài tại Việt Nam và người Việt Nam tại nước ngoài.
    • Trình độ chuyên môn được đào tạo, thời gian & kinh nghiệm tham gia công việc phù hợp với nội dung đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề như sau:
        1. Có trình độ chuyên môn phù hợp, thời gian & kinh nghiệm tham gia công việc phù hợp với nội dung đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề từ 02 năm trở lên với cá nhân trình độ đại học; 3 năm trở lên với hệ cao đẳng/trung cấp.
        2. Đạt yêu cầu sát hạch đối với lĩnh vực đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề.

          Tìm hiểu thêm: Thủ tục đăng ký thi chứng chỉ hành nghề XD.

        3. Đảm bảo một số yêu cầu riêng của từng lĩnh vực xin cấp chứng chỉ. Với mỗi lĩnh vực hành nghề xây dựng có 1 vài yêu cầu riêng. Hỗ trợ 24/7: 0936 46 56 46

    THI CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ XÂY DỰNG HẠNG 3 Ở ĐÂU?

      • Hà Nội: Trường Đại học Xây Dựng Hà Nội- số 55 Giải Phóng , Hà Nội

        (Tầng 4 Tòa nhà Thí nghiệm)

      • Đà Nẵng :Trường Đại học Xây Đà Nẵng – số 41 Lê Duẩn – Q. Hải Châu – Đà Năng

        ( khu C – tầng 8 – phòng 801)

      • Tp. Hồ Chí Minh : Trường Đại Học Ngân hàng chúng tôi số 337 nơ trang long – Quận binh thạnh – HCM.

    TRÌNH TỰ THI SÁT HẠCH CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ XÂY DỰNG HẠNG 3:

    Quy trình đăng ký thi sát hạch chứng chỉ hành nghề xây dựng của Doanh Nghiệp Việt như sau:

    1. Tiếp nhận thông tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc phía khách hàng;
    2. Tham vấn và thông qua hợp đồng sử dụng dịch vụ tư vấn xin cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng;
    3. Hỗ trợ khách hàng kê khai, hoàn thiện hồ sơ xin cấp chứng chỉ hành nghề xây dựng;
    4. Nộp hồ sơ lên Sở Xây dựng cho các cá nhân xin cấp chứng chỉ đã đủ điều kiện thủ tục;
    5. Hỗ trợ khách hàng hoàn thành kỳ thi sát hạch: cung cấp tài liệu ôn thi, phần mềm thi thử, lấy số báo danh,…
    6. Làm việc với cơ quan thẩm quyền hoàn tất thủ tục hồ sơ xin cấp hành nghề;
    7. Nhận chứng chỉ và gửi tận tay cá nhân thi hành nghề xây dựng;
    8. Trường hợp sai sót: Thu hồi và gửi lại chứng chỉ hành nghề sau khi đã chỉnh sửa thông tin chính xác.

    Lựa chọn Doanh nghiệp Việt, chúng tôi cam kết:

    – Doanh nghiệp Việt với hệ thống cố vấn đầu ngành xây dựng; các giám đốc ban quản lý dự án; chuyên gia tư vấn luật xây dựng.

    – Chỉ có Doanh nghiệp Việt đọc duyệt hồ sơ CHUẨN CHỈNH TỐI ĐA 3 NGÀY.

    – Thủ tục xử lý nhanh gọn, tiết kiệm tối đa thời gian, kinh phí cho các doanh nghiệp.

    – Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chính xác, liên tục cập nhật các văn bản, quy định, hoạt động 24/7.

    – Tỷ lệ thành công 100%, đảm bảo hướng tới thứ hạng cao nhất mà doanh nghiệp có thể đạt.

    Hãy là một trong những doanh nghiệp đi đầu sở hữu chứng chỉ năng lực xây dựng để có được nhiều cơ hội trúng những gói thầu lớn mang lại lợi nhuận cao.

    VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG DOANH NGHIỆP CHUYÊN NGHIỆP VÀ SÁNG TẠO

    VIET ENTERPRISE SETUP CONSULTING JOINT STOCK COMPANY

    Địa chỉ: CT4 – Ecogreen – 286 Nguyễn Xiển – Tân Triều – Hà Nội

    Email: [email protected]

    https://vietcompany.vn – https://hosoxaydung.vn/

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bản Mô Tả Công Việc Nhân Viên Tổng Đài Khách Sạn
  • Cách Viết Đơn Xin Làm Việc Cho Sinh Viên Mới Tốt Nghiệp
  • Cấp Lại Giấy Đăng Ký Hộ Kinh Doanh Cá Thể
  • Điều Cần Biết Khi Làm Đơn Xin Cấp Giấy Phép Kinh Doanh Hộ Cá Thể
  • Đơn Xin Cấp Giấy Phép Kinh Doanh Hộ Cá Thể
  • Tái Thẩm Định – Gia Hạn Chứng Chỉ Hành Nghề Dược

    --- Bài mới hơn ---

  • Cấp Lại Chứng Chỉ Hành Nghề Dược Theo Hình Thức Xét Hồ Sơ (Trường Hợp Bị Hư Hỏng Hoặc Mất)
  • Vấn Đề Thu Học Phí Và Xét Điều Kiện Dự Thi Liên Quan Đến Nghĩa Vụ Học Phí
  • Xin Giấy Phép Cho Xây Dựng Nhà Cấp 4
  • #26. Thủ Tục Xin Phép Xây Dựng Nhà Xưởng Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Bàn Về Căn Cứ Tạm Đình Chỉ Vụ Án Dân Sự Do “Đương Sự Đề Nghị Tòa Án Tạm Đình Chỉ Giải Quyết Vụ Án Dân Sự”
  • Các nhà thuốc tư nhân sau khi hết hạn các chứng chỉ hành nghề, giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn GPP, giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc cần gia hạn để tiếp tục hoạt động.

    1. Thủ tục gia hạn chứng chỉ hành nghề Dược
    2. Thủ tục tái thẩm định nhà thuốc GPP

    3. Thủ tục gia hạn chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc

    I. Thủ tục gia hạn chứng chỉ hành nghề Dược

    A. Hồ sơ bao gồm

    – Đơn đề nghị gia hạn chứng chỉ hành nghề Dược

    – Giấy chứng nhận đủ sức khoẻ để hành nghề do cơ sở khám bệnh, chữa bệnh theo qui định của Bộ y tế cấp trong thời hạn 06 tháng, kể từ ngày cấp.

    – Bản sao Chứng chỉ hành nghề Dược đã được cấp.

    – 02 ảnh cỡ 4×6

    – Số lượng hồ sơ: 01 (bộ)

    B. Thời hạn giải quyết: 14 ngày làm việc

    C. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Sở y tế

    D. Lệ phí: 300.000 đ

    II. Thủ tục tái thẩm định nhà thuốc GPP

    A. Hồ sơ bao gồm:

    – Đơn đăng ký tái kiểm tra điều kiện bán lẻ thuốc theo nguyên tắc, tiêu chuẩn “Thực hành tốt nhà thuốc

    B. Thời hạn giải quyết: Trong thời hạn 25 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ và kiểm tra đạt yêu cầu

    C. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Sở y tế

    D. Lệ phí: Không

    Cơ sở sau khi đã nộp hồ sơ đăng ký tái kiểm tra vẫn được phép kinh doanh thuốc theo phạm vi quy định trong Giấy chứng nhận đạt nguyên tắc, tiêu chuẩn “Thực hành tốt nhà thuốc” đã cấp và Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc (đang còn hiệu lực).

    III. Thủ tục gia hạn chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc

    A. Hồ sơ bao gồm

    – Đơn đề nghị gia hạn giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc.

    – Bản sao hợp pháp chứng chỉ hành nghề Dược của người quản lý chuyên môn phù hợp với hình thức kinh doanh.

    – Bản sao hợp pháp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

    – Bản sao giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc đã cấp.

    – Bản kê khai danh sách nhân sự, trang thiết bị chuyên môn, cơ sở vật chất kỹ thuật.

    – Bản báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh trong 5 năm gần nhất theo qui định của Bộ y tế.

    – Giấy chứng nhận cơ sở đạt chuẩn “Thực hành tốt nhà thuốc” – GPP

    B. Thời hạn giải quyết: 14 ngày làm việc

    C. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Sở y tế

    Share this:

    • Share

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Giấy Đề Nghị Gia Hạn Nợ Gốc, Lãi
  • Làm Thế Nào Để Được Miễn Thuế Thu Nhập Doanh Nghiệp ?
  • Xin Cấp Sổ Đỏ Cho Gia Đình Chính Sách, Mẹ Việt Nam Anh Hùng?
  • Mẫu Đơn Xin Rút Hồ Sơ Gốc Xe Oto
  • Mẫu Biên Bản Thỏa Thuận Chấm Dứt Hợp Đồng Kinh Tế
  • Thủ Tục Bổ Sung, Thay Đổi Ngành Nghề Kinh Doanh

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Thông Báo Tạm Ngừng Kinh Doanh Của Hộ Kinh Doanh
  • Xin Giấy Phép Kinh Doanh Gas Cần Những Thủ Tục Gì ?
  • Thủ Tục Xin Cấp Giấy Phép Bán Buôn Rượu
  • Mẫu Đề Nghị Thay Đổi Giấy Phép Kinh Doanh,nhánh Chóng,thuận Tiện
  • Thủ Tục Xin Giấy Phép Kinh Doanh Phòng Net
  • Theo quy định pháp luật hiện hành ngành nghề đăng ký kinh doanh không hiển thị trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Mặc dù vậy, trong quá trình hoạt động doanh nghiệp vẫn cần xác định rõ ngành nghề đăng ký kinh doanh cụ thể của doanh nghiệp trong hồ sơ doanh nghiệp. Do đó, khi doanh nghiệp có sự thay đổi về ngành nghề kinh doanh cần phải thực hiện thủ tục thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp tại cơ quan đăng ký doanh nghiệp.

    Hồ sơ thay đổi ngành nghề kinh doanh bao gồm

    • Thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp (mẫu Phụ lục II-1 ban hành kèm theo Thông tư 01/2021/TT-BKHĐT);
    • Biên bản họp về việc thay đổi, bổ sung ngành, nghề kinh doanh của công ty (đối với công ty TNHH và Công ty cổ phần);
    • Quyết định về việc thay đổi, bổ sung ngành, nghề kinh doanh của công ty;
    • Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư (nếu có);
    • Giấy ủy quyền cho Công ty Luật Việt An thực hiện thủ tục bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh. Văn bản này không bắt buộc phải công chứng, chứng thực;
    • Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân của người được ủy quyền thực hiện thủ tục (nếu có).

    Thủ tục thay đổi ngành, nghề kinh doanh

    Bước 1: Tư vấn và soạn thảo hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh

    Bước 2: Nộp hồ sơ thay đổi, lệ phí công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp

    Nộp hồ sơ thay đổi đăng ký kinh doanh, lệ phí công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư của tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính.

    Bước 3: Nhận kết quả

    Doanh nghiệp nhận kết quả là Giấy xác nhận về việc thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp trực tiếp tại cơ quan đăng ký doanh nghiệp hoặc thông qua dịch vụ bưu chính.

    Chi phí thực hiện thay đổi ngành, nghề kinh doanh

    Lệ phí nhà nước khi nộp hồ sơ thay đổi ngành, nghề kinh doanh là lệ phí công bố thay đổi đăng ký doanh nghiệp100.000 VNĐ.

    Thời gian thay đổi ngành, nghề kinh doanh

    Theo quy định Luật doanh nghiệp 2022, thời gian cơ quan đăng ký kinh doanh xử lý hồ sớ thay đổi ngành, nghề kinh doanh là 03 ngày làm việc sau khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

    Một số lưu ý khi thay đổi ngành, nghề kinh doanh

    Để có thể thay đổi ngành nghề kinh doanh, doanh nghiệp cần phải lưu ý

    • Doanh nghiệp phải thực hiện mã hóa ngành nghề kinh doanh muốn thay đổi bổ sung đó về ngành nghề kinh doanh cấp 4 quy định tại hệ thống ngành nghề kinh tế Việt Nam.
    • Đối với một số ngành nghề yêu cầu vốn pháp định, khi thay đổi bổ sung ngành nghề doanh nghiệp cần điểu chỉnh vốn để đáp ứng điều kiện về vốn.
    • Đối với việc thay đổi bổ sung thêm ngành nghề đăng ký kinh doanh có điều kiện, cần phải xin giấy phép đủ điều kiện kinh doanh thì doanh nghiệp cần phải xin giấy phép trước khi hoạt động kinh doanh.
    • Đối với ngành nghề kinh doanh doanh nghiệp không có nhu cầu hoạt động kinh doanh hoặc đã được sửa đổi, xóa bỏ theo Quyết định 27/2018/QĐ-TTg về hệ thống ngành nghề kinh tế Việt Nam doanh nghiệp cần xóa bỏ hoặc sửa đổi ngành nghề theo quy định hiện hành.
    • Đối với ngành nghề kinh doanh yêu cầu chứng chỉ hành nghề: Doanh nghiệp phải đảm bảo trong quá trình hoạt động có đủ chứng chỉ hành nghề (nếu không là thành viên công ty nộp kèm Hợp đồng lao động và quyết định bổ nhiệm chức danh tương ứng).

    Lưu ý về việc áp mã ngành kinh tế Việt Nam trong hồ sơ bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh năm 2022

    • Đối với ngành nghề được quy định trong mã ngành kinh tế Việt Nam được quy định tại Quyết định 27/2018/QĐ-TTg về Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ ban hành khi bổ sung thay đổi ngành nghề kinh doanh doanh nghiệp phải thực hiện áp mã ngành nghề kinh doanh đối với các ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp theo mã ngành cấp 4;
    • Đối với mã ngành thực hiện theo pháp luật chuyên ngành: doanh nghiệp ghi nhận ngành nghề theo văn bản pháp luật chuyên ngành và sau đó tìm mã tương ứng áp vào mã ngành cấp 4 trong hồ sơ bổ sung, thay đổi ngành nghề kinh doanh.
    • Trường hợp công ty thay đổi ngành, nghề kinh doanh mà những ngành, nghề kinh doanh cũ chưa được áp mã theo Quyết định 27/2018/QĐ-TTg, Doanh nghiệp cần thực hiện sửa đổi: rút ngành nghề sau đó bổ sung ngành nghề theo mã ngành tại Quyết định 27/2018/QĐ-TTg, hoặc sửa đổi phần chi tiết ngành nghề theo Quyết định 27/2018/QĐ-TTg.

    Khi thay đổi ngành nghề kinh doanh, công ty có cần thực hiện thủ tục tại Sở Kế hoạch và Đầu tư hay không?

    Có.Theo quy định của Luật Doanh nghiệp: Công ty được kinh doanh các ngành nghề pháp luật không không cấm. Tuy nhiên, theo quy định tại điểm a, khoản 1, Điều 31 Luật Doanh nghiệp có quy định khi doanh nghiệp có sự thay đổi về ngành nghề kinh doanh cần phải thực hiện thủ tục thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp tại Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư nơi doanh nghiệp đăng ký trụ sở chính.

    Mã ngành nghề kinh doanh áp dụng theo văn bản nào?

    Trong năm 2022 khi có thay đổi đăng ký ngành nghề kinh doanh, doanh nghiệp áp mã ngành tại Quyết định 27/2018/QĐ-TTg về Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam do Thủ tướng Chính phủ ban hành.

    Sau khi thay đổi ngành nghề kinh doanh có phải công bố trên cổng thông tin quốc gia không?

    Theo quy của Luật Doanh nghiệp trường hợp thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp phải thực hiện thủ tục công bố công khai trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

    Ngành nghề kinh doanh thể hiện ở đâu?

    Ngành  nghề kinh doanh không ghi nhận trên giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp mà được công bố trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Cổng thông tin cho phép mọi cá nhân, cơ quan, tổ chức có thể xem thông tin ngành, nghề của công ty. Khi thay đổi ngành, nghề kinh doanh, Cơ quan đăng ký doanh nghiệp cấp Giấy xác nhận nội dung thay đổi có ghi nhận toàn bộ ngành, nghề kinh doanh sau thay đổi.

    Kinh doanh ngành, nghề không có mã ngành cấp 4 thì đăng ký thế nào?

    Trường hợp doanh nghiệp có nhu cầu ghi ngành, nghề kinh doanh chi tiết hơn ngành kinh tế cấp bốn thì doanh nghiệp lựa chọn một ngành kinh tế cấp bốn trong Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam, sau đó ghi chi tiết ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp dưới ngành cấp bốn nhưng phải đảm bảo ngành, nghề kinh doanh chi tiết của doanh nghiệp phù hợp với ngành cấp bốn đã chọn. Trong trường hợp này, ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp là ngành, nghề kinh doanh chi tiết doanh nghiệp đã ghi.

    Muốn đăng ký ngành, nghề không có quy định trong Quyết định 27/2018/QĐ-TTg?

    Đối với những ngành, nghề kinh doanh không có trong Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam nhưng được quy định tại các văn bản quy phạm pháp luật khác thì ngành, nghề kinh doanh được ghi theo ngành, nghề quy định tại các văn bản quy phạm pháp luật đó.

    Đối với những ngành, nghề kinh doanh không có trong Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam và chưa được quy định tại các văn bản quy phạm pháp luật khác thì Cơ quan đăng ký kinh doanh xem xét ghi nhận ngành, nghề kinh doanh này vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp nếu không thuộc ngành, nghề cấm đầu tư kinh doanh, đồng thời thông báo cho Bộ Kế hoạch và Đầu tư (Tổng cục Thống kê) để bổ sung ngành, nghề kinh doanh mới.

    Ngành, nghề kinh doanh có điều kiện được quy định ở đâu?

    Chưa đăng ký ngành nghề kinh doanh mà xuất hóa đơn VAT có bị phạt không?

    Khi chưa có ngành nghề kinh doanh mà công ty vẫn xuất hóa đơn VAT sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính theo Nghị định 50/2016/NĐ-CP xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch đầu tư.

    Dịch vụ thay đổi ngành nghề kinh doanh của Công ty luật Việt An

    • Tư vấn các điều kiện, cách áp mã ngành nghề kinh doanh phù hợp với nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp cũng như điều kiện quy định của pháp luật.
    • Mã hóa các ngành nghề chưa có mã trong Đăng ký kinh doanh của khách hàng.
    • Soạn hồ sơ thay đổi, bổ sung ngành nghề đăng ký kinh doanh cho khách hàng.
    • Thực hiện thủ tục công bố thông tin thay đổi đăng ký kinh doanh sau thay đổi, bổ sung ngành nghề cho khách hàng.
    • Hướng dẫn các thủ tục cần lưu ý sau thay đổi đăng ký kinh doanh cho khách hàng.
    • Tư vấn, hỗ trợ và thực hiện thủ tục xin giấy phép con đối với một số ngành, nghề có điều kiện cụ thể.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đơn Yêu Cầu Kiểm Tra Đồng Hồ Điện
  • Yêu Cầu Sửa Đổi, Bổ Sung Đơn Khởi Kiện Trong Trường Hợp Nào?
  • Đơn Sửa Đổi, Bổ Sung Đơn Khởi Kiện
  • Thực Tập Tại Đơn Vị Nghiên Cứu, Chăn Nuôi Tạo Lợi Thế Cho Sinh Viên Mới Ra Trường
  • Tuyển Sinh Viên Luật Thực Tập
  • Mẫu Đơn Xin Cấp Chứng Chỉ Hành Nghề Dược Trong Trường Hợp Cấp Mới

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Đơn Xin Cấp Co Form B
  • Mẫu Đơn Xin Cấp Co Form D
  • Mẫu Đơn Xin Cấp Lại Giấy Đăng Ký Kinh Doanh
  • Đơn Xin Cấp Đất An Táng
  • Xin Mẫu Đơn Cấp Đất Nông Nghiệp Làm Trang Trại Cho Doanh Nghiệp
  • Hồ sơ xin cấp chứng chỉ hành nghề Dược gồm những gì?

    Để xin cấp chứng chỉ hành nghề Dược trong trường hợp cấp lần đầu theo hình thức xét hồ sơ, bạn chuẩn bị hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề dược gồm những giấy tờ sau:

    • Đơn đề nghị cấp Chứng chỉ hành nghề dược Mẫu số 02 Phụ lục I Nghị định 54/2017/NĐ-CP, 02 ảnh chân dung cỡ 4 cm x 6 cm;
    • Bản sao có chứng thực văn bằng chuyên môn;
    • Bản chính hoặc bản sao có chứng thực Giấy chứng nhận sức khỏe;
    • Bản chính hoặc bản sao có chứng thực Giấy xác nhận thời gian thực hành theo quy định tại Mẫu số 03 Phụ lục I Nghị định 54/2017/NĐ-CP;

    Thủ tục như sau: Đầu tiên bạn nộp hồ sơ đề nghị cấp chứng chỉ hành nghề Dược theo hình thức xét hồ sơ về Sở Y tế bằng cách nộp trực tiếp hoặc gửi qua bưu điện. Sau khi nhận hồ sơ, cơ quan tiếp nhận hồ sơ trả cho người đề nghị cấp Chứng chỉ hành nghề dược Phiếu tiếp nhận hồ sơ theo Mẫu số 01 tại Phụ lục I ban hành kèm theo Nghị định 54/2017/NĐ-CP.

    Thời hạn giải quyết: 20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ. Lệ phí: 500.000 đồng/hồ sơ.

    Mẫu đơn xin cấp chứng chỉ hành nghề Dược lần đầu

    Mẫu đơn xin cấp chứng chỉ hành nghề Dược trong trường hợp cấp mới lần đầu như sau:

    Hiện nay ngành Dược là ngành có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ do nhu cầu sử dụng thuốc chữa bệnh và dược phẩm bảo vệ sức khỏe ngày càng tăng. Các bạn trẻ yêu thích nghề Dược có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Điều kiện đầu vào chỉ cần thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

    Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại đường link: XÉT TUYỂN Y DƯỢC TRỰC TUYẾN.

    Cách 2: Nộp hồ sơ xét tuyển theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại trường.

    Mọi thắc mắc thí sinh liên hệ đến bộ phận tuyển sinh theo thông tin sau đây để được giải đáp.

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

    Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

    VĂN PHÒNG TUYỂN SINH ĐT QUẬN BÌNH TÂN: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0899.913.913

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đơn Đề Nghị Cấp Bù Tiền Miễn, Giảm Học Phí Mẫu Đơn Cấp Bù Học Phí
  • Những Thủ Tục Xin Phép Bốc Mộ Cần Biết
  • Thủ Tục Xin Bổ Sung Ngành Nghề Kinh Doanh
  • Đọc Truyện Cười Đơn Xin Thôi Nhậu
  • Mẫu Đơn Xin Gia Hạn Bảo Vệ Luận Văn Thạc Sĩ, Đơn Xin Lùi Thời Gian Bảo
  • Mẫu Đơn Xin Cấp Bổ Sung Đất

    --- Bài mới hơn ---

  • Đơn Xin Học Hè Chuẩn Nhất 2022, Cấp Mầm Non, Tiểu Học, Thcs, Thpt
  • Đại Học Tôn Đức Thắng Học Phí Chuẩn Và Chính Xác Nhất
  • Đơn Xin Miễn Giảm Tiền Nước
  • (Mẹo Hay) Cách Viết Đơn Xin Nghỉ Phép Tiếng Anh Chuẩn
  • Thủ Tục Thay Đổi Màu Sơn Xe Ôtô
  • Bai Gioi Thieu Sung Tieu Lien Ak Va Sung Truong Ckc, ý Nghĩa Câu Thơ Súng Bên Súng Đầu Sát Bên Đầu, Đơn Xin Cấp Bổ Sung Đất, Thủ Tục Bầu Bổ Sung Cấp ủy, Thủ Tục Bầu Bổ Sung Cấp ủy Chi Bộ, Đơn Xin Cấp Bổ Sung Đất Vào Bìa Đã Cấp, Khế ước Cầm Tù Sủng Vật Của ác Ma, Thủ Tục Bầu Bổ Sung Phó Bí Thư Chi Bộ, Bổ Sung Cấp ủy Chi Bộ, Bổ Sung Cấp ủy, Quả Sung, Mẫu Đơn Xin Cấp Bổ Sung Đất, Súng Bắn Gen, Mẫu Văn Bản Sửa Đổi Bổ Sung, Khế ước Sủng Nô, Con Van Bo Sung Co, Mẫu Phụ Lục Bổ Sung Hợp Đồng, Sổ Tay Sử Dụng Sủng Phi, Điều Lệ Sửa Đổi Bổ Sung, Tờ Khai Bổ Sung, Trả Hồ Sơ Điều Tra Bổ Sung, Đề Nghị Bổ Sung Cấp ủy Chi Bộ, Đam Mỹ H Văn Công Sủng Thụ, Thể Lệ Dùng Súng Săn, Dự Toán Bổ Sung, Truyện Sủng, Mẫu Lý Lịch Bổ Sung, Mẫu Hợp Đồng Bổ Sung Đơn Giá, Văn Bản Đề Nghị Bổ Sung Cấp ủy, Thủ Tục Bầu Bổ Sung Bch Đoàn, Nộp Báo Cáo Thuế Bổ Sung, Tờ Trinh Xin Bổ Sung Phó Bí Thư Chi Bộ, Mẫu Bổ Sung Lý Lịch 4a, Tờ Trình Bầu Bổ Sung Bí Thư Chi Bộ, Tờ Trình Bầu Bổ Sung Cấp ủy, Tờ Trình Bầu Bổ Sung Phó Bí Thư Chi Bộ, Ma Cong Van Bo Sung Co, Tờ Trình Bổ Sung Cấp ủy, Tờ Trình Bổ Sung Cấp ủy Cơ Sở, H Văn Công Sủng Thụ, Hướng Dẫn Về Súng Cồn, Mẫu Công Văn Bổ Sung C/o, Mẫu Công Văn Bổ Sung Hồ Sơ, To Trinh Xin Bau Bo Sung Cap Uy, Đơn Xin Bổ Sung Nhân Sự, Đơn Xin Đăng Ký Thi Bổ Sung, Mẫu Đơn Đề Nghị Bổ Sung, Mẫu Văn Bản Sửa Đổi Bổ Sung Hợp Đồng, Giấy Cam Kết Bổ Sung Hồ Sơ, Giấy Cam Kết Nộp Bổ Sung Hồ Sơ, Tờ Trình Xin Bổ Sung Cấp ủy, Tờ Trình Xin Bổ Sung Cán Bộ, Mẫu Công Văn Yêu Cầu Bổ Sung Hồ Sơ, Tờ Trình Xin Bổ Sung Bí Thư, Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch Bổ Sung, Tờ Trình Bổ Sung Cấp ủy Chi Bộ , Bầu ở Sung Ctubnd, Mục Lục Quỷ Vương Kim Bài Sủng Phi, Quy Trình Bầu Bổ Sung Cấp ủy, Biên Bản Bầu Bổ Sung Phó Bí Thư Chi Bộ, Mẫu Tờ Trình Bổ Sung Cấp ủy Chi Bộ, Biên Bản Bầu Bổ Sung Bí Thư Chi Bộ, Mau To Trinh Bo Sung Cap Uy, Nguyên Lý Súng Ak 47, Đơn Xin Bổ Sung Bằng Cấp, Tờ Trình Xin Bổ Sung Cấp ủy Chi Bộ, ở Cừu Gen H Quy Định Có Sừng, Tờ Trình Bổ Sung Vảo Chi ủy, Tờ Trinh Bầu Bổ Sung Cấp ủy Chi Bộ, Mẫu Bổ Sung Lý Lịch Cán Bộ, Mẩu Tơ Trình Xin Bô Sung Pho Bi Thư Chi Bộ, Mẫu Tờ Trình Xin Bổ Sung Cấp ủy, Biên Bản Bầu Bổ Sung Cấp ủy Chi Bộ, Báo Cáo Thuế Bổ Sung, Bo Sung Giay To, Công Văn Bổ Sung Co, Bổ Sung Nhân Sự, Bổ Sung Lý Lịch Mẫu 2d, Cẩm Nang Y Học Bổ Sung, Công Văn Bổ Sung Hồ Sơ, Đơn Đăng Ký Môn Học Bổ Sung, Bổ Sung ủy Viên Chi Bộ, ở Cừu Gen D Quy Định Có Sừng, Mẫu Tờ Trình Bầu Bổ Sung, Bổ Sung Hồ Sơ Dự Thầu, Mẫu Thông Báo Bổ Sung Hồ Sơ, Tơ Trinh Bau Bổ Sung Phó Chủ Tịch, Phiếu Bổ Sung Lý Lịch 2d, Mẫu 2d Phiếu Bổ Sung Lý Lịch, Mẫu Phụ Lục Bổ Sung Hợp Đồng Xây Dựng, Mẫu 3 Phiếu Bổ Sung Lý Lịch, Mẫu Trích Lục Bổ Sung Hộ Tịch, Mẫu Bản Kê Khai Tài Sản Thu Nhập Bổ Sung, Tờ Trình Bầu Bổ Sung Bch, Btv Hoi Nong Dan, Mẫu Phụ Lục Hợp Đồng Kinh Tế Bổ Sung, Khế ước Giám Đốc Cự Tuyệt Sủng ái, Mẫu Đơn Khởi Kiện Bổ Sung, Tờ Trình Bổ Sung Chi ủy Viên, Sự Cần Thiết Sửa Đổi, Bổ Sung Luật, Khuynh Quốc Yêu Sủng,

    Bai Gioi Thieu Sung Tieu Lien Ak Va Sung Truong Ckc, ý Nghĩa Câu Thơ Súng Bên Súng Đầu Sát Bên Đầu, Đơn Xin Cấp Bổ Sung Đất, Thủ Tục Bầu Bổ Sung Cấp ủy, Thủ Tục Bầu Bổ Sung Cấp ủy Chi Bộ, Đơn Xin Cấp Bổ Sung Đất Vào Bìa Đã Cấp, Khế ước Cầm Tù Sủng Vật Của ác Ma, Thủ Tục Bầu Bổ Sung Phó Bí Thư Chi Bộ, Bổ Sung Cấp ủy Chi Bộ, Bổ Sung Cấp ủy, Quả Sung, Mẫu Đơn Xin Cấp Bổ Sung Đất, Súng Bắn Gen, Mẫu Văn Bản Sửa Đổi Bổ Sung, Khế ước Sủng Nô, Con Van Bo Sung Co, Mẫu Phụ Lục Bổ Sung Hợp Đồng, Sổ Tay Sử Dụng Sủng Phi, Điều Lệ Sửa Đổi Bổ Sung, Tờ Khai Bổ Sung, Trả Hồ Sơ Điều Tra Bổ Sung, Đề Nghị Bổ Sung Cấp ủy Chi Bộ, Đam Mỹ H Văn Công Sủng Thụ, Thể Lệ Dùng Súng Săn, Dự Toán Bổ Sung, Truyện Sủng, Mẫu Lý Lịch Bổ Sung, Mẫu Hợp Đồng Bổ Sung Đơn Giá, Văn Bản Đề Nghị Bổ Sung Cấp ủy, Thủ Tục Bầu Bổ Sung Bch Đoàn, Nộp Báo Cáo Thuế Bổ Sung, Tờ Trinh Xin Bổ Sung Phó Bí Thư Chi Bộ, Mẫu Bổ Sung Lý Lịch 4a, Tờ Trình Bầu Bổ Sung Bí Thư Chi Bộ, Tờ Trình Bầu Bổ Sung Cấp ủy, Tờ Trình Bầu Bổ Sung Phó Bí Thư Chi Bộ, Ma Cong Van Bo Sung Co, Tờ Trình Bổ Sung Cấp ủy, Tờ Trình Bổ Sung Cấp ủy Cơ Sở, H Văn Công Sủng Thụ, Hướng Dẫn Về Súng Cồn, Mẫu Công Văn Bổ Sung C/o, Mẫu Công Văn Bổ Sung Hồ Sơ, To Trinh Xin Bau Bo Sung Cap Uy, Đơn Xin Bổ Sung Nhân Sự, Đơn Xin Đăng Ký Thi Bổ Sung, Mẫu Đơn Đề Nghị Bổ Sung, Mẫu Văn Bản Sửa Đổi Bổ Sung Hợp Đồng, Giấy Cam Kết Bổ Sung Hồ Sơ, Giấy Cam Kết Nộp Bổ Sung Hồ Sơ,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đơn Xin Lắp Điện 3 Pha
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Dưỡng Sức Sau Sinh, Sau Thai Sản 2022
  • Đơn Xin Không Đi Tham Quan
  • Mẫu Đơn Xin Học Bổng Hoa Trạng Nguyên
  • Đơn Xin Thay Đổi Màu Sơn Xe Máy
  • Mẫu Đơn Khởi Kiện Bổ Sung

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Đơn Xin Gia Hạn Visa Việt Nam Na5
  • Hướng Dẫn Điền Mẫu Đơn Gia Hạn Visa Na5
  • Xin Công Văn Nhập Cảnh Online
  • Lưu Ý Khi Điền Mẫu Na17
  • Hướng Dẫn Thủ Tục Khai Báo Tạm Trú Cho Nnn Tại Việt Nam Bằng Phiếu Khai Báo Tạm Trú (Cấp Xã)
  • Điều kiện để đương sự nộp đơn khởi kiện bổ sung

    Căn cứ vào Bộ luật Tố tụng Dân sự 2022 quy định về việc đương sự có quyền thay đổi yêu cầu khởi kiện thì điều kiện để đơn khởi kiện bổ sung được chấp nhận chia làm 02 trường hợp như sau:

    • Trường hợp đương sự bổ sung yêu cầu khởi kiện trước thời điểm Tòa án mở phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải sẽ được chấp nhận.
    • Trường hợp đương sự bổ sung yêu cầu khởi kiện từ thời điểm Tòa mở phiên họp trở đi thì việc bổ sung yêu cầu khởi kiện của đương sự chỉ được chấp nhận nếu việc thay đổi này không vượt quá phạm vi khởi kiện ban đầu.

    Mẫu đơn khởi kiện bổ sung

    Nội dung đơn khởi kiện bổ sung

    • Thông tin người yêu cầu: Họ và tên, số CMND/số CCCD, địa chỉ liên hệ,…
    • Nội dung yêu cầu sửa đổi bổ sung đơn khởi kiện

    Lưu ý khi viết đơn khởi kiện bổ sung

    • Trường hợp nếu người khởi kiện là người đại diện, người được ủy quyền thì phải ghi rõ thông bên bên được đại diện, ủy quyền.
    • Trường hợp nếu người khởi kiện là tổ chức thì ghi rõ tên tổ chức, số giấy phép, người đại diện theo pháp luật, đại diện theo ủy quyền, địa chỉ trụ sở chính,…
    • Nội dung yêu cầu bổ sung đơn khởi kiện bao gồm sửa đổi bổ sung các yêu cầu khởi kiện và lý do sửa đổi bổ sung yêu cầu khởi kiện.

    Quá trình giải quyết đơn khởi kiện bổ sung

  • Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày được phân công, Thẩm phán phải xem xét đơn khởi kiện và đề nghị sửa đổi, bổ sung đơn khởi kiện.
  • Thẩm phán phải thông báo bằng văn bản nêu rõ những vấn đề cần sửa đổi, bổ sung cho người khởi kiện để họ sửa đổi, bổ sung trong thời hạn được Thẩm phán ấn định nhưng không quá 01 tháng trừ trường hợp đặc biệt có thể gia hạn thêm nhưng không quá 15 ngày. Văn bản này có thể được giao trực tiếp hoặc gửi cho người khởi kiện qua bưu điện. Việc giao hoặc gửi này phải có số theo dõi.
  • Thời gian thực hiện việc sửa đổi bổ sung đơn khởi kiện không được tính vào thời hiệu khởi kiện.
  • Sau khi người khởi kiện đã sửa đổi bổ sung đơn khởi kiện theo yêu cầu của Tòa án thì Tòa án tiếp tục thụ lý theo thủ tục. Nếu hết thời hạn do Thẩm phán ấn định mà người khởi kiện không sửa đổi, bổ sung theo yêu cầu thì Tòa án có quyềntrả lại đơn khởi kiện và tài liệu, chứng cứ đính kèm cho đương sự.
  • Trường hợp nguyên đơn xin rút toàn bộ yêu cầu khởi kiện nhưng bị đơn không rút hoặc chỉ rút một phần yêu cầu phản tố thì Tòa án ra quyết định đình chỉ đối với yêu cầu của nguyên đơn và trong quyết định phải thể hiện rõ việc thay đổi địa vị tố tụng: bị đơn trở thành nguyên đơn, nguyên đơn trở thành bị đơn.
  • --- Bài cũ hơn ---

  • Thay Đổi Về Đơn I
  • Hướng Dẫn Cách Viết Bản Khai Nhân Khẩu (Hk01) Mẫu Chuẩn 2022
  • Mẫu Bản Khai Nhân Khẩu Hộ Khẩu
  • Hong Mau Don Foot Massage
  • Evn Công Bố Kết Quả Bình Chọn Hóa Đơn Tiền Điện Mới
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100