Một Vài Ví Dụ Xây Dựng Email Mời Tham Dự Sự Kiện

--- Bài mới hơn ---

  • Thư Yêu Cầu Bằng Tiếng Anh
  • Thư Từ Chối Nhận Việc
  • Kỹ Năng Viết Thư Từ Chối Phỏng Vấn, Nhận Việc Khéo Léo
  • 4 Cách Viết Thư Mời Nhận Việc Thu Hút Ứng Viên Cho Nhà Tuyển Dụng
  • Bí Quyết Viết Thư Ngỏ Xin Việc Hay Thu Hút Nhà Tuyển Dụng Khó Tính Nhất
  • CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN RẠNG DANH VIỆT

    Địa chỉ: 891/12 Nguyễn Kiệm – P.3 – Q.Gò Vấp – chúng tôi

    Một Vài Ví Dụ Cho Một Email Mời Tham Dự Sự Kiện

    Một email không hẳn chỉ có nhiệm vụ truyền đạt thông tin mà còn phải tạo động lực cụ thể. Trong trường hợp là thư mời tham dự sự kiện, hành động cần được thực hiện sau khi mở email là đăng ký, xác nhận tham dự sự kiện.

    Ngoài ra, một cách để chắc chắn mọi người biết chính xác mình cần làm gì, bạn nên tạo nhiều cơ hội để họ làm việc ấy. Thêm nhiều nút xác nhận vào email để nhắc nhở người đọc đúng những gì mà họ cần làm.

    Tip: sử dụng một nút xác nhận tham dự sự kiện ở trong tiêu đề thư, tiếp theo đặt một liên kết trong nội dung và cuối cùng một nút CTA để kết thúc email.

    Khi tham dự một sự kiện hoặc hội thảo, thứ người tham dự phải mất đầu tiên chính là thời gian của họ. Do đó, bạn cũng cần tập trung giải thích những lợi ích và giá trị nhận được trong sự kiện. Làm như vậy sẽ là chất xúc tác thúc đẩy họ hành động nhanh hơn.

    Email này chính là một phần của thương hiệu. Do đó, đảm bảo rằng thương hiệu được nổi bật và nhất quán trong suốt email. Như vậy, người đọc mới có thể liên kết email với sự kiện của bạn.

    Làm nổi bật logo, tên thương hiệu hoặc các … để người đọc có thể nhanh chóng hình dung về thương hiệu.

    Lời mời tham dự sự kiện càng thiết kế đẹp và đơn giản, bạn càng thành công trong việc thu hút sự chú ý của người đọc.

    Một số ví dụ hoàn hảo cho email của bạn

    • Sử dụng một màu sắc nổi bật cho nút CTA trên nền màu trắng của email. Bạn có cũng nó viết ít nội dung để làm bật lên logo thương hiệu và nút xác nhận tham dự.
    • Tip: khi đưa thiếu thông tin, cần nói rõ những điều gây tò mò để hấp dẫn người đọc xác nhận tham dự sự kiện.

    Không còn bất ngờ khi video đã trở nên rất thông dụng, đặc biệt là trong các thư mời tham dự sự kiện. Theo nghiên cứu, khả năng tiếp nhận thông tin qua video của con người cao hơn. Sử dụng video trong lời mời sự kiện đặc biệt hiệu quả nếu video thu hút người đọc muốn tìm hiểu thêm.

    Truyền tải thông điệp qua video đem lại cảm giác thân thiện hơn nhiều so với văn bản thuần thúy. Sử dụng những người có tiếng nói, người nổi tiếng hoặc chính nhân viên trong công ty sẽ làm video càng trở nên gần gũi hơn.

    Một đoạn video ngắn gọn về các sự kiện năm trước giúp giới thiệu và khuyến khích mọi người tưởng tượng về sự kiện sắp tới.

    Tip: làm một trailer sự kiện với các hình ảnh của năm trước, bạn có thể cho mọi người thấy học sẽ bỏ lỡ những gì nếu không tham dự sự kiện.

    • Tất cả các email đều có ý hướng một hành động. Làm cho hành động này càng rõ ràng càng tốt với người đọc.
    • Lời mời tham dự sự kiện là một sự mở rộng của thương hiệu sự kiện của bạn. Đảm bảo rằng thương hiệu của bạn nhất quán và được hiển thị đầy đủ trong suốt email.
    • Thiết kế đơn giản và đơn giản là những gì làm cho một email đáng nhớ.
    • Khi được sử dụng đúng, video là một cách hay để thu hút người đọc của bạn và mời họ nhấp vào trong email.
    • Đừng mắc kẹt trong các email cũ kỹ. Luôn luôn suy nghĩ về những cách sáng tạo để thu hút sự chú ý của người đọc.

    Vui lòng liên hệ để chúng tôi nếu bạn cần cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói chuyên nghiệp!

    Hoặc gửi yêu cầu về Email: [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Thư Mời Sự Kiện Tất Niên Hay Nhất 2022
  • Cách Trộn Thư (Mail Merge) Trong Để Soạn Thư Hàng Loại Trong Word Nhanh Chóng
  • Cách Tạo Giấy Mời Hàng Loạt Trong Word
  • Cách Trả Lời Email Mời Phỏng Vấn Bằng Tiếng Anh
  • Thư Mời Phỏng Vấn Và 5 Cái Note Nhà Tuyển Dụng Cần Nhớ
  • Cách Viết Thư Mời Sự Kiện Tất Niên Hay Nhất 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Một Vài Ví Dụ Xây Dựng Email Mời Tham Dự Sự Kiện
  • Thư Yêu Cầu Bằng Tiếng Anh
  • Thư Từ Chối Nhận Việc
  • Kỹ Năng Viết Thư Từ Chối Phỏng Vấn, Nhận Việc Khéo Léo
  • 4 Cách Viết Thư Mời Nhận Việc Thu Hút Ứng Viên Cho Nhà Tuyển Dụng
  • Tất niên công ty là một buổi lễ trọng đại có quy mô tương đối lớn, thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp lẫn sự tri ân của công ty đến mọi người. Thư mời là hình thức thể hiện gần trọn vẹn ý nghĩa và thể diện của doanh nghiệp khi gửi đến khách mời tham dự. Để tạo được thiện cảm và lôi kéo thành công quan khách tham dự, bạn cần đầu tư vào thư mời tất niên.

    Để viết những lá thư mời tất niên hoàn hảo và ấn tượng, bạn cần đảm bảo nội dung thư mời. Nội dung thư mời tiệc tất niên thường có ba phần chính: giới thiệu đầu, nội dung và phần kết thúc, gửi lời tri ân. Thư mời tiệc tất niên cần đảm bảo đầy đủ những chi tiết về tên họ của khách mời, đối tác, thông báo cụ thể chi tiết thời gian, địa điểm diễn ra sự kiện. Đối với những sự kiện lớn ban tổ chức cần đề rõ ràng cả số bàn ghế, vị trí ngồi của các khách mời.

    Ngoài ra, thư mời tất niên sáng tạo, phong cách cũng là nguyên tắc quan trọng khi viết thư mời. Sự sáng tạo nội dung được thể hiện qua ngôn ngữ hay sử dụng câu đối Tết, câu thơ hay hoặc triết lý sống. Sự độc đáo về thể thức trình bày có thể là cách trang trí, họa tiết thư mời theo lối tối giản, ít chữ.

    Cách viết thư mời tham dự sự kiện tất niên phổ biến?

    Thông thường, thiệp mời cần phải được thiết kế hoàn chỉnh trước thời điểm diễn ra sự kiện từ 3-4 tháng. Khi đặt hàng thiết kế và in ấn thiệp mời, Nhà tổ chức cần chú ý tới những vấn đề đầy đủ thông tin, nội dung chi tiết về thời gian, địa điểm, tên khách mời, khung thời gian chương trình…

    Mẫu sự kiện tất niên thường phổ biến ở 3 dạng: thư dành cho nhân viên, thư dành cho khách hàng và thư mời đối tác. Mỗi loại thư mời, doanh nghiệp cần thể hiện thái độ mời gọi khác nhau. Cách trình bày lẫn nội dung của 3 loại này cũng có sự khác biệt.

      Mẫu thư mời tiệc tất niên dành cho nhân viên

    Mẫu thư mời tiệc tất niên hay thư mời tham gia tổ chức sự kiện thường có số lượng khá lớn. Khi gửi thư đến người trong nhà, doanh nghiệp không cần có hình thức quá cao cấp, sang trọng nhưng cần chỉnh chu về nội dung chi tiết gồm địa điểm, thời gian tổ chức sự kiện. Ngoài ra, quý công ty có thể ghi rõ thêm một số lưu ý đối với nhân viên về trang phục, tác phong khi đến dự tiệc. Thư mời có thể ghi rõ hạng mục, các khung thời gian của chương trình để nhân viên của bạn dễ dàng theo dõi.

      Mẫu thư mời tiệc tất niên dành cho đối tác

    Mẫu thư mời tất niên cho đối tác có cách viết đầu tư hơn chuyên nghiệp từ câu chữ diễn đạt nhằm thể hiện được sự kính trọng, thân thiết với họ. Lá thư mời tiệc tất niên gửi đến đối tác ngoài các thông tin cơ bản của chương trình, nên chỉ rõ đích danh đối tượng được mời. Đây là đối tượng doanh nghiệp cần thể hiện sự chu đáo và kĩ lưỡng của mình để thuyết phục và ghi điểm với họ.

      Mẫu thư mời tiệc tất niên dành cho khách hàng

    Trong quá trình kinh doanh, khách hàng là đối tượng quan trọng giúp doanh nghiệp có thể kiếm tiền. Với đối tượng khách mời này, doanh nghiệp nên sử dụng ngôn từ lịch sự dễ hiểu, phong cách trang trọng, chuyên nghiệp đảm bảo tên khách hàng, tên công ty, thông tin cơ bản của chương trình.

    Cách viết thư mời sự kiện tất niên bằng email?

    Ngày nay, bên cạnh phương thức trao thư tận tay, các doanh nghiệp có thể áp dụng hình thức gửi thư mời tất niên qua mail điện tử. Biện pháp này được đánh giá là nhanh chóng thuận tiện, tiết kiệm chi phí. Chúng thường áp dụng cho nhiều công ty quy mô nhỏ và lớn với lượng khách mời đông.

    Cách viết thư mời tất niên bằng email cũng có điểm khác biệt hơn so với hình thức thư giấy. Thư mời tiệc tất niên gửi qua email có hình thức đơn giản, sử dụng thiết kế mẫu chung cho khung thư, hình thức ngắn gọn, súc tích.

    Về mặt nội dung, nội dung thư mời tiệc tất niên dạng email tương đồng với thư dạng trao tay. Ngoài ra, bạn có thể thêm hình ảnh, chèn khung ảnh, sơ đồ địa chỉ, khu vực ghế ngồi…để người khách mời dễ dàng đến tham dự.

    Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ tổ chức sự kiện tất niên công ty chất lượng tại Thiên An Media hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Trộn Thư (Mail Merge) Trong Để Soạn Thư Hàng Loại Trong Word Nhanh Chóng
  • Cách Tạo Giấy Mời Hàng Loạt Trong Word
  • Cách Trả Lời Email Mời Phỏng Vấn Bằng Tiếng Anh
  • Thư Mời Phỏng Vấn Và 5 Cái Note Nhà Tuyển Dụng Cần Nhớ
  • Cách Viết Thư Mời Phỏng Vấn Ấn Tượng
  • 3 Bí Quyết Viết Email Mời Tài Trợ Và Mẫu Email Tham Khảo

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Email Trả Lời Thư Mời Làm Việc Ấn Tượng (2019)
  • Cách Viết Email Xác Nhận Thư Mời Phỏng Vấn Chuẩn Không Cần Chỉnh
  • Bí Kíp “công Phu” Viết Thư Mời Phỏng Vấn Cho Nhà Tuyển Dụng
  • Cách Viết Thư Formal Trong Ielts Writing Task 1 General Training
  • Tổng Hợp 10 Bài Viết Thư Email Bằng Tiếng Anh Của Vstep
  • 1.Xác định mục đích viết mail để làm gì?

    Khi xác định được mục đích của việc viết mail, bạn có thể điều chỉnh nội dung và đề xuất phù hợp. Hãy nhớ rằng, mục đích của việc viết mail là một hành động đầu tiên để tìm hiểu và xây dựng mối quan hệ. Bạn phải thể hiện rõ mong muốn gặp mặt và sự hấp dẫn của cơ hội bạn mang đến cho doanh nghiệp.

    Trình bày email: Hãy trình bày sao cho dễ nhìn, dễ đọc nhất.

    Hãy mở đầu bằng lời chào hỏi và cám ơn đã dành thời gian: Lời cám ơn vì họ dành thời gian cho email của bạn sẽ khiến họ có sự thiện cảm hơn.

    – Giới thiệu bạn là ai: Người ta không thể tin tưởng nếu không biết bạn là ai cả, làm chức vụ gì.

    – Giới thiệu tổ chức của bạn là tổ chức nào, đến từ đâu. Nếu bạn đến từ các tổ chức uy tín, có thương hiệu. Thì chính những tổ chức này sẽ tạo sự tin tưởng cho họ. Biết đâu họ lại là cựu thành viên của tổ chức ấy. Nếu vậy, bạn đã có được sự thiện cảm rất cao.

    – Giới thiệu về chương trình và trình bày ngắn gọn về chương trình. Hãy tập trung cung cấp thông tin hấp dẫn, trung thực, tạo sự tin tưởng về hiệu quả và hấp dẫn của chương trình

    – Hẹn gặp mặt. Đừng bỏ lững email mà không có mục đích gì, nó sẽ không đi đến đâu cả, bạn sẽ chẳng biết hiệu quả thế nào. Hãy hẹn thời gian gọi lại để xác nhận là họ đã nhận được email. Đồng thời, hãy xác nhận được thời gian và địa điểm để meeting.

    Chú ý nên đính kèm proposal, thư giới thiệu, hay những tài liệu bạn đã chuẩn bị, lưu ý về dung lượng của file đính kèm để tránh bị chặn.

    Mẫu 1:

    Dear Anh/ Chị ….. (kèm theo tên, hoặc tổ chức)

    Em là …….., em hiện đang phụ trách công tác Đối ngoại của chương trình ………….. Bên em đang triển khai chương trình…………. Chương trình được thực hiện bởi ….. TNV đến từ … tổ chức, CLB hoạt động xã hội tại … và Tổ chức …………………… là đơn vị tổ chức chính, chương trình đã đã nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của……………..

    Mọi thông tin chi tiết, Anh/ chị vui lòng liên hệ theo:

    + Họ/Tên đầy đủ.

    + Số điện thoại

    + Địa chỉ

    Em cảm ơn Anh/ Chị nhiều ạ!

    Em chào Anh/ Chị và chúc anh chị một ngày tốt lành.

    Mẫu 2

    Thân gửi anh/chị…

    Em là ….. đến từ ……..

    Được biết …… mình đang có nhu cầu truyền thông, quáng bá hình ảnh mạnh mẽ đến đối tượng là các bạn sinh viên….Và Trong email này em xin trân trọng gửi tới ………… lời mời hợp tác tại chương trình …………. do CLB ……….. tổ chức.

    Anh/chị …… thân mến, CLB ………….. là một tổ chức sinh viên trực thuộc…………… Được thành lập từ ….., cho đến nay…

    Trong đó, nổi bật chính là cuộc thi ………… Và để tiếp nối sự thành công của cuộc thi ……………. cũng như đánh dấu sự hợp tác cùng …………

    Đối tượng mà chương trình hướng tới là những cá nhân từ 18-30 tuổi tới từ trong và ngoài nước, có chuyên môn trong một lĩnh vực…..

    Đối với…….., em tin rằng đây sẽ là cơ hội đặc biệt để thể hiện sự quan tâm và đầu tư cho chúng tôi đó quảng bá hình ảnh của trung tâm đến với cộng đồng học sinh, sinh viên thông qua các đơn vị truyền thông.

    Để có thể chuẩn bị tốt nhất cho chương trình, em rất mong nhận được hồi âm từ anh trước…..h ngày……..

    Thay mặt BTC chương trình, em xin chân thành cảm ơn và chúc anh một ngày tốt lành.

    Thân mến

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Trả Lời Thư Mời Nhận Việc Bằng Tiếng Anh
  • Mẫu Thư Mời Nhận Việc Chuẩn Cho Nhà Tuyển Dụng
  • #mẹo Trả Lời Thư Mời Nhận Việc Sao Cho Ấn Tượng
  • Định Dạng Slide Với Powerpoint
  • Một Số Lưu Ý Khi Trình Bày Bài Thuyết Trình Bằng Powerpoint
  • Mẫu Thư Mời Khai Trương Sự Kiện Thành Công Thu Hút Khách Hàng Tham Dự

    --- Bài mới hơn ---

  • 15 Mẫu Thư Mời Dự Tiệc Tri Ân Khách Hàng Ấn Tượng
  • Cách Viết Email Bằng Tiếng Anh
  • Mẫu Thư Cảm Ơn Khi Nhận Được Việc Làm Tốt Nhất 2022
  • Chia Sẻ 3 Mẫu Trả Lời Thư Mời Nhận Việc Khéo Léo Nhất
  • Thư Tín Thương Mại Tiếng Anh Và Một Số Điều Cần Chú Ý
  • Một buổi tiệc trọng đại như tiệc khai trương đánh dấu nhiều cột mốc cũng như ấn định tương sau này cho sản phẩm cũng như cửa hàng hoặc công ty hay doanh nghiệp vì thế muốn những nhân vật quan trọng cũng như khách tham dự phải có những tấm thiệp mời với nội dung hay sẽ kích thích mọi người tham dự.

    Mẫu thiệp, thư mời khai trương nhà hàng, cửa hàng

    Nội dung thư mời khai trương như sau:

    • Gia đình chúng tôi vọng mọi người sẽ dành chút thời gian để đến tham dự và thưởng thức các món ăn hấp dẫn của chúng tôi và nhận những phần quà hấp dẫn từ những trò chơi may mắn và những phần quà lưu niệm của sự kiện.
    • Mong sớm gặp lại mọi người!!
    • Thân ái!

    Buổi lễ được xem như một sự mở đầu may mắn cho quá trình kinh doanh có gặt hái nhiều thành công hay không. Và việc viết một bức thư mời khai trương hay viết 1 mẫu giấy mời khai trương cũng như mẫu thiệp mời khai trương cửa hàng hoặc nhà hàng có nội dung rõ ràng và độc đáo sẽ tạo cho khách mời những thiện cảm đầu tiên.

    Hơn nữa nếu bạn không có thời gian cũng như không tự đi mời được thì bạn hãy copy những mẫu thiệp trên để gửi tin nhắn mời khai trương bằng hình ảnh đến bạn bè hay nhìn thiệp thư mời mà ghi ra những lời mời khai trương hay và ý nghĩa.

    Những hình ảnh mẫu khai trương trên rất đầy đủ để bạn làm mẫu và viết ra những lời mời khai trương quán cafe, lời mời khai trương quán ăn, nhà hàng, công ty,…Đó là cách viết thư mời khai trương nhà hàng, quán ăn, khách sạn,…. rất tuyệt vời vì trên mẫu thiệp toàn những lời hoa mĩ dễ chạm đến lòng người.

    Mẫu thư mời tham gia sự kiện

    • Trân trọng kính mời quý khách tới dự sự kiện: …
    • Diễn ra tại: ……………………..
    • Vào lúc: ………………..
    • Tới tham dự sự kiện, quý khách sẽ nhận những trải nghiệm mới về sản phẩm và xin phép được tặng quý khách:
    • Những quà lưu niệm cũng như các món ăn ngon, đặc sắc của sự kiện
    • Hấp dẫn hơn là những trò chơi, mini game có thưởng
    • Được nhận các voucher, các thẻ giảm giá cho sản phẩm
    • Trân trọng kính mời quý vị đến dự buổi lễ cùng chúng tôi!
    • Thân! Giám đốc!

    Một tấm thư mời sự kiện hay còn gọi là thư mời event gửi tới khách hàng không những thể hiện sự tôn trọng với khách mời mà còn là công cụ để quảng bá hình ảnh tuyệt vời vì thế chất lượng thiết kế bên ngoài cũng như bên trong phải vô cùng ấn tượng vì nó là một yếu tố quan trọng quyết định tới sự thành công của sự kiện đó.

    Thư mời tiệc tất niên

    • Năm cũ sắp qua và năm mới đang đến gần, để ghi nhận những đóng góp và cống hiến của toàn thể các thành viên công ty…trong năm ……
    • Cũng như tạo đà phát triển cho năm …….công ty ……
    • Buổi tiệc tất niên vào lúc…….ngày ……../……./…….., tức ……./…… năm ……….., tại Nhà hàng ………, số ………, quận, huyện ………..
    • Thay mặt Ban Tổng giám đốc Công ty ……., trân trọng kính mời các vị Khách quý và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty đến tham dự đông đủ.

    Những mẫu thư mời khai trương cũng như thiệp mời khai trương cửa hàng, nhà hàng,… trên các bạn có thể sử dụng cho nhiều sự kiện khác nhau nếu bạn cảm thấy thích hợp hoặc chỉ cần thêm vài chi tiết nhỏ là có thể có 1 mẫu để sử dụng. Hy vọng sẽ tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho mọi người và dành những thời gian đó vào việc tổ chức 1 sự kiện sao cho đáng nhớ và có nhiều kỷ niệm nhất.

    Xinh Event ra đời với sứ mệnh và mục đích muốn mang lại cho công ty, doanh nghiệp, tổ chức những buổi tiệc cũng như sự kiện thành công ngoài việc tổ chức và tư vấn những buổi tiệc, sự kiện, hoặc những buổi tiệc sinh nhật, tiệc cưới, party,…. và còn nhiều sự kiện khác giúp quý khách mà chúng tôi còn có những bài viết để quý khách có thể tham khảo những cách thức hoặc quy trình tạo ra 1 sự kiện. Mọi người có thể tham khảo những mẫu khai trương khác.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Viết Lá Thư Mời Bạn Đến Dự Tiệc Bằng Tiếng Anh Có Dịch
  • Viết Một Bức Thư Mời Bạn Đến Dự Tiệc Bằng Tiếng Anh.
  • Mẫu Thư Mời Họp Mới Được Sử Dụng Nhiều Nhất 2022
  • Các Mẫu Thư Mời Dành Cho Khách Hàng Tới Dự Tiệc Tất Niên
  • Em Cần Tư Vấn Về Cách Viết Thư Làm Quen 1 Bạn Gái Cùng Trường
  • Mời Diễn Giả Về “diễn Thật” Cho Sự Kiện Của Bạn?

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Nội Dung Email Marketing Tăng 23% Tương Tác
  • Cách Viết Tiêu Đề Email Marketing Hay Gây Chú Ý Khách Hàng
  • Cách Viết Email Nhắc Nhở · ? Creative Stop ▷ ?
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Google Classroom Cho Sinh Viên
  • Bật Mí Cách Viết Email Nộp Cv Chuẩn Nhất “hạ Gục” Nhà Tuyển Dụng!
  • Bạn cần mời diễn giả truyền cảm hứng cho sự kiện của mình? Tính tới 2022, trước khi bắt đầu hành trình vừa du lịch vừa viết sách, tôi đã có hơn 1500 giờ “diễn” thuyết cho hơn 30000 khán thính “giả” ở Hà Nội. Mặc dù vậy, tôi không nhận mình là “diễn giả”, vì đơn giản là tôi thích… “diễn thật”.

    Việc chơi chữ “diễn thật” ở đây không có ý gì khác ngoài việc nhấn mạnh rằng tôi thích những nhà “diễn” thuyết nói “thật” làm thật. Bởi vì diễn giả, hay Speaker trong tiếng Anh, thật ra đơn giản là một người phát biểu trước đám đông. Theo đó, thì ai cũng có thể trở thành “diễn giả”, miễn là họ tự tin đứng trên sân khấu, và mở miệng.

    Mời diễn giả truyền động lực càng nhiều càng tốt? Cũng được, nhưng…

    Đã bao giờ bạn tham dự một buổi chia sẻ mà:

    1. Diễn giả nói rất giàu năng lượng, tạo không khí rực lửa trong căn phòng.
    2. Bạn tràn trề ĐỘNG LỰC, bạn quyết tâm thay đổi, bạn đặt ra mục tiêu to lớn.
    3. Mấy hôm sau, đâu lại vào đó. Còn bây giờ, mục tiêu đó đã nằm trong xó.

    Thật ra lý do một phần là do mỗi người (tôi có giải thích rõ trong sách TTQDCD) song một phần cũng do diễn giả, nêú như họ đã quá tập trung vào các kỹ thuật NLP, thôi miên để tạo hiệu ứng đám đông, tạo cú sốc tâm lý, v.v… để tạo ĐỘNG LỰC, tạo sự phấn khích cho khán giả. Điều đó cũng tốt, nhưng vẫn chưa đủ.

    Bạn còn nhớ câu chuyện rùa và thỏ chạy đua chứ? Nếu cho thỏ và rùa đua lại một lần nữa, thì ai sẽ thắng? Tất nhiên là thỏ. Xét về THỰC LỰC chạy, rùa thua xa thỏ. Chỉ là trong lần đầu tiên, ĐỘNG LỰC để chiến thắng của rùa cao hơn thỏ mà thôi. Nếu thỏ chạy đua lần thứ hai, với THỰC LỰC sẵn có, và ĐỘNG LỰC do thua đau lần trước, thỏ chắc chắn sẽ thắng.

    Thực lực cao, mà động lực thấp, thì sẽ bị trì hoãn như chú thỏ. Động lực cao, mà thực lực thấp, thì dễ ảo tưởng, chú rùa có thể thắng lần đầu, nhưng lần sau thì chưa chắc đâu. Để hiên ngang bước tới thành công, bạn phải đi bằng cải hai chân: ĐỘNG LỰC và THỰC LỰC. Đó là lý do mà bên cạnh cung cấp cảm hứng, tôi luôn đưa ra những thói quen cụ thể, giúp khán giả nâng cao thực lực.

    Mời diễn giả càng nổi tiếng càng tốt? Cũng được, nhưng…

    Hồi sinh viên, khi Google từ khoá “diễn giả” thì ngay trang đầu tiên, tôi bắt gặp X, tự xưng mình là diễn giả hàng đầu Việt Nam (xin phép giấu tên), tôi tò mò vào xem thử một vài clip của X thì hoàn toàn thất vọng. Kể từ đó, nếu như có ai đó nói hoặc được giới thiệu rằng họ là diễn giả “hàng đầu”, câu hỏi đầu tiên trong đầu tôi bật ra là, “Đầu nào?”

    Không ai có thể giỏi tất cả mọi thứ, nếu có những diễn giả hàng đầu thì thường họ sẽ đi đầu ở một (hoặc hiếm hoi là một số) lãnh vực nhất định. Nên không phải cứ người càng nổi tiếng, là sẽ càng đảm bảo thành công cho sự kiện của bạn. Điều quan trọng nhất khi mời diễn giả, là bạn mời được đúng người, và người đó nói được đúng thứ mà khán giả của bạn đang cần.

    Cá nhân tôi không nổi tiếng, và cũng không thích sự nổi tiếng. Nếu như điều mà nhiều người quan tâm là những tràng pháo tay TRONG buổi diễn thuyết, thì điều tôi quan tâm là SAU buổi diễn thuyết, khán giả sẽ HÀNH ĐỘNG như thế nào, và tạo ra KẾT QUẢ khác biệt ra sao. Vì thế mà tôi tạo ra Blog Fususu, chuỗi Email và các cuốn sách để đồng hành và hỗ trợ họ.

    Mời diễn giả học vị càng cao càng tốt? Cũng được, nhưng…

    Với những người có học hàm học vị cao, tôi rất kính trọng họ, tôi tôn trọng sự nỗ lực của họ để có được những thứ ấy. Song cho dù là diễn giả “bình thường”, hay diễn giả “giáo sư”, thì ai cũng cần phải tôn trọng thời gian của khán giả, cũng như tôn trọng chính những kiến thức quý báu của bản thân, bằng cách truyền tải chúng một cách sinh động và dễ hiểu.

    Cá nhân tôi không đề cao bằng cấp, song tôi không bao giờ ngừng học hỏi để cải thiện bản thân. Từ tốt nghiệp tiểu học trung bình, tôi phấn đấu để đạt 28/30 điểm thi đại học. Dù rất hay quên, song tôi luyện để nhớ được dãy dài 512 số pi. Là người hướng nội, song tôi luyện để tự tin diễn thuyết… Có lẽ những ai mời diễn giả mà chọn tôi, là vì họ tin rằng tôi có thể giúp được khán giả của họ.

    Tóm lại, mời diễn giả thế nào là hiệu quả nhất?

    Thứ hai, mời diễn giả có chuyên môn cao cũng tốt, nhưng nếu như khả năng truyền đạt của họ chưa được hấp dẫn và sinh động, thì bạn nên tổ chức dưới dạng toạ đàm, phỏng vấn, thì sẽ an toàn hơn. Một MC giàu kinh nghiệm sẽ biết cách làm chủ sân khấu, biết cách đặt câu hỏi, vừa giúp cho trí tuệ của vị diễn giả giáo sư đến được khán giả dễ hơn, vừa giúp giữ lửa cho chương trình.

    Thứ ba, với những diễn giả giàu năng lượng, chuyên thúc đẩy và tạo động lực mạnh mẽ, cá nhân tôi thấy họ thường làm tốt vai trò của mình ở trong một môi trường nhất định nào đó. Một khoá học dài ngày, một sự kiện mà người tham dự vốn đã giàu năng lượng sẵn, hoặc các đối tượng đang mông lung, đang cần động lực. Chứ hiệu quả mang lại cho hầu hết khán giả thì tôi không chắc.

    Và cho dù là mời diễn giả kiểu nào, hãy tìm hiểu kĩ về họ, xem clip, hỏi thử những người đã từng tham dự buổi chia sẻ của họ, xem có nhớ hay áp dụng được mẹo nào không? Đặc biệt nếu như họ có Fanpage, Blog, thậm chí viết sách thì quá tốt, hãy đọc thử, và nếu cảm thấy chuyên môn của họ phù hợp với bạn, hãy mạnh dạn ngỏ lời.

    Bạn muốn mời diễn giả và lựa chọn Fususu?

    Tôi rất vui vì điều đó. Tôi tin rằng khi đọc xong Blog này, cũng như các cuốn sách của Fususu, bạn đã cảm nhận được phần nào về tôi, và những gì tôi có thể giúp cho khán giả của bạn. Thực ra từ 2022, tôi đã “về ở ẩn” để viết sách, đóng góp thầm lặng cho đời, song một mối cơ duyên đã khiến tôi “xuống núi” để tiếp tục chia sẻ những tri thức đơn giản, chân thực và hiệu quả trong “thời loạn thông tin” này.

    Nếu như bạn muốn mời diễn giả có thể vừa tạo cảm hứng, vừa cung cấp cho khán giả các công cụ thay đổi bản thân bền vững, và có chuyên môn sâu về:

    • Cách nhớ nhanh và phương pháp học tập siêu tốc
    • Cách làm chủ cảm xúc, thư giãn, giải toả stress
    • Cách tự tin thuyết trình và làm chủ sân khấu
    • Cách thay đổi bản thân (mà không dựa vào động lực)

    Thì bạn đừng ngại ngần gửi email cho tôi tới địa chỉ [email protected] – trong Email bạn vui lòng mô tả rõ:

    • Đôi dòng giới thiệu về bạn và tổ chức của bạn
    • Đôi nét về đối tượng khán giả, số lượng
    • Chủ đề và thời lượng nói chuyện

    --- Bài cũ hơn ---

  • Teamx Hcmc Gửi Lời Mời Trở Thành Diễn Giả Chương Trình “open Innovation”
  • Cách Mời Người Nổi Tiếng Làm Diễn Giả Cho Hội Nghị Mà Không Phải Trả Tiền
  • Hướng Dẫn Cách Mời Khách Hàng Tham Dự Hội Thảo Đầy Đủ
  • #1 Cách Mời Khách Hàng Tham Dự Hội Thảo Tỉ Lệ
  • 11 Cách Viết Email Marketing Hiệu Quả Khiến Khách Hàng Phải Khao Khát Mua Hàng.
  • Mẫu Giấy Ủy Quyền Tham Gia Tố Tụng Dân Sự

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Giấy Ủy Quyền Lĩnh Thay Lương Hưu, Trợ Cấp
  • Đơn Xin Rút Giấy Chứng Nhận Quyền Sử Dụng Đất
  • Đơn Xin Rút Lại Hồ Sơ Đăng Ký Kinh Doanh
  • Đơn Xin Rút Hồ Sơ Xe Ô Tô
  • 【#1】 Dịch Vụ Nhanh, Uy Tín, Rẻ Otovina
  • CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    ———-O0O———–

     

    GIẤY UỶ QUYỀN THAM GIA TỐ TỤNG

    Kính gửi:      UBND XÃ (PHƯỜNG)………………………………….

                                          TOÀ ÁN NHÂN DÂN …………………………………….

    Tôi là: ……………………………….. Sinh ngày: ……………………..

    CMND số:………………………….. Ngày cấp:………………………. Nơi cấp:…………………………

    Nơi đăng ký HKTT: …………………………………………………………………………………………….

    Chỗở hiện tại: …………………………………………………………………………………………………….

    trú tại …………………………………………………………………………………………………………………………………….

    (Theo Giấy triệu tập số: …………………của Tòa án nhân dân …………..ngày…… tháng…….. năm……..).

    Vì lý do……………………………………………………………………………………………………………………….

    vì vậy tôi làm đơn này với mục đích là ủy quyền toàn bộ việc giải quyết tranh chấp cho:

    Ông (Bà):………………………………. Sinh ngày: ………………………….

    CMND số:………………………….. Ngày cấp:………………………. Nơi cấp:…………………………

    Nơi đăng ký HKTT: …………………………………………………………………………………………….

    Chỗở hiện tại: …………………………………………………………………………………………………….

    Kể từ khi ký giấy ủy quyền này, ông (bà)…………………………………………….được toàn quyền thay mặt tôi để tham gia giải quyết vụ kiện theo quy định của pháp luật hiện hành.

    Tôi cam kết sẽ không có bất cứ thắc mắc hay khiếu kiện gì nếu sai xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

    Tôi xin chân thành cảm ơn !

     

    Người được ủy quyền

    (Kývà ghi rõ họ tên)

    ………..,ngày …….tháng ………năm ………….

    Người ủy quyền

     (Kývà ghi rõ họ tên) 

    Người được ủy quyền tham gia tố tụng có bắt buộc phải ký tên vào giấy ủy quyền ?

    Nội dung vụ việc như sau: Ông A là bị đơn trong vụ án tranh chấp về hợp đồng vay tài sản do Tòa án nhân dân huyện X thụ lý giải quyết. Ngày 07/8/2019, ông A nộp cho Tòa án huyện X giấy ủy quyền có nội dung ông A ủy quyền cho ông B thay mặt ông A tham gia tố tụng trong vụ án và có toàn quyền quyết định mọi vấn đề trong vụ án. Sau khi xem xét giấy ủy quyền, Thẩm phán được phân công giải quyết cho rằng giấy ủy quyền không hợp lệ, do ông B là người được ủy quyền không có ký tên vào giấy ủy quyền. Xung quanh vấn đề này hiện có hai quan điểm khác nhau.

    Quan điểm thứ nhất cho rằng:

    Về hình thức, giấy ủy quyền khác với hợp đồng ủy quyền. Theo quy định tại Điều 562 BLDS năm 2022 thì “Hợp đồng ủy quyền là sự thỏa thuận giữa các bên, theo đó bên được ủy quyền có nghĩa vụ thực hiện công việc nhân danh bên ủy quyền, bên ủy quyền chỉ phải trả thù lao nếu có thỏa thuận hoặc pháp luật có quy định”. Như vậy, hợp đồng ủy quyền đòi hỏi phải có sự tham gia ký kết của cả bên ủy quyền và bên nhận ủy quyền. Việc lập hợp đồng ủy quyền đòi hỏi bên nhận ủy quyền phải đồng ý và có giá trị bắt buộc phải thực hiện các công việc đã nêu trong hợp đồng. Còn giấy ủy quyền hiện nay pháp luật không có quy định cụ thể. Cho nên giấy ủy quyền có thể hiểu chỉ là văn bản thể hiện hành vi pháp lý đơn phương của một người cho một người khác đại diện mình thực hiện một hoặc nhiều công việc cụ thể nào đó. Do đó, khi ủy quyền, không cần có sự tham gia của bên nhận ủy quyền. Việc lập giấy ủy quyền không đòi hỏi bên nhận ủy quyền phải đồng ý và không có giá trị bắt buộc bên nhận ủy quyền phải thực hiện các công việc ghi trong giấy ủy quyền. Cho nên không bắt buộc ông B phải ký tên vào giấy ủy quyền nên giấy ủy quyền của ông A là hoàn toàn hợp lệ.

    Quan điểm thứ hai cho rằng:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Giấy Ủy Quyền Mua Bán Đất Đầy Đủ Năm 2022
  • Mẫu Đơn Tri Kỷ Cùng Thi Nhân: Khoe Rằng Vẻ Đẹp Không Đâu Sánh, Đệ Nhất Nhân Gian Một Thứ Hương
  • Hoa Mau Don, Bieu Tuong Y Nghia Va Truyen Thuyet, Phan I
  • Mẫu Đơn – Loài Hoa Quốc Sắc
  • 22. Thủ Tục Xác Nhận Thương Binh, Người Hưởng…
  • Thư Ngỏ Mời Tham Gia Tài Trợ Chương Trình “Tết Yêu Thương”

    --- Bài mới hơn ---

  • Viết Thư Để Làm Quen Với Bạn Phương Xa Và Thi Đua Học Tập
  • Hướng Dẫn Cách Viết Thư Cảm Ơn Trong Tiếng Anh Đầy Đủ Nhất
  • Nhận Thư Điện Tử Công Vụ Trên Windows
  • Gợi Ý 7 Bút Viết Calligraphy Dễ Sử Dụng Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Cách Viết Chữ Thư Pháp Đẹp Cho Người Mới Nhập Môn
  • Kính gửi: Những tấm lòng nhân ái, các nhà hảo tâm, các thầy cô giáo và các bạn sinh viên

    Chúng ta đang được hưởng thụ, được sống một cuộc sống đầy đủ, sung túc. Nhưng đâu phải ai cũng được như vậy, vẫn còn hàng trăm, hàng nghìn đồng bào của chúng ta cùng chung sống trên mảnh đất hình chữ S, họ đang sống nghèo khó, thiếu thốn đủ thứ chỉ mong có cái ăn, cái mặc để sống qua ngày. Người già, trẻ con không có nổi tấm chăn, manh áo ấm, các gia đình lay lắt bên những mái nhà xuống cấp không đủ che gió, che mưa, biết bao em bé không có sách để học, vì hoàn cảnh gia đình mà không được đến trường.

    Với mong muốn những mảnh đời khó khăn sẽ được sưởi ấm bằng những món quà tuy nhỏ nhưng tràn đầy sự yêu thương, tràn đầy hơi ấm, tình người, nhóm sinh viên trường Đại học Nguyễn Trãi kêu gọi những tấm lòng nhân ái tham gia chương trình quyên góp, hỗ trợ, đóng góp về tinh thần, vật chất cho chương trình từ thiện: “TẾT YÊU THƯƠNG” trao tặng những món quà ý nghĩa đến những bạn học sinh nghèo vượt khó tại vùng Na Ngoi – Kỳ Sơn – Nghệ An.

    Hình thức quyên góp

    *Hiện vật: Quần áo, chăn màn, giày dép, mũ, tất chân, găng tay, sách vở, đồ dùng học tập (Mới hoặc cũ nhưng còn sử dụng được)

    *Tiền mặt: Hộp đựng tiền quyên góp sẽ được mở ra với sự chứng kiến của Ban Giám Hiệu trường Đại học Nguyễn Trãi và tất cả mọi người thamgia chương trình từ thiện. Số tiền quyên góp sẽ được sử dụng để mua quà tặng trực tiếp cho các em nhỏ

    2. Hình thức trao quà tặng: Quà tặng được trao tận tay các em học sinh trường Tiểu học bản Xiềng Xí-huyện Kỳ Sơn- tỉnh Nghệ An

    3. Thời gian: Bắt đầu từ ngày 29 tháng 11 năm 2022_ Kết thúc vào ngày 18 tháng 12 năm 2022

    4. Địa điểm nhận quyên góp:

    Phòng tự học tầng 2 trường Đại học Nguyễn Trãi. Địa chỉ: 28A Lê Trọng Tấn,Hà Đông, Hà Nội

    TRÂN TRỌNG CẢM ƠN NHỮNG TẤM LÒNG NHÂN ÁI!

     

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Khi Idol Hàn Viết Thư Tay Gửi Gắm Tâm Tư Tình Cảm Tới Người Hâm Mộ??
  • Cách Viết Thư Formal Trong Ielts Writing Task 1 General Training – Phần 4: Thư Yêu Cầu
  • Cách Viết Thư Formal Trong Ielts Writing Task 1 General Training – Phần 2: Thư Xin Lỗi
  • Mẫu Thư Mời Hợp Tác Kinh Doanh Trong Doanh Nghiệp
  • Cách Liên Hệ Với Đội Ngũ Hỗ Trợ Facebook Nhanh Và Đơn Giản Nhất
  • Cách Viết Đơn Khởi Kiện Tranh Chấp Dân Sự

    --- Bài mới hơn ---

  • Du Lịch Trung Quốc Tây An
  • Mẫu Hợp Đồng Thuê Nhà Xưởng Tiếng Trung (Song Ngữ)
  • 5 Điều Cần Lưu Ý Khi Chọn Đơn Vị Vận Chuyển Hàng Trung Quốc
  • Các Mệnh Giá Đồng Tiền Nhân Dân Tệ Trung Quốc Hiện Nay
  • 1 Kg(Cân) Trung Quốc Bằng Bao Nhiêu Kg Việt Nam Và Đơn Vị Đo Cân Nặng Của Trung Quốc
  • Luật sư Trí Nam hướng dẫn cách làm đơn khởi kiện tranh chấp dân sự, đất đai năm 2022. Người khởi kiện được quyền bổ sung đơn khởi kiện trong quá trình giải quyết vụ án nên bạn căn cứ tài liệu, chứng cứ đã có để xác định yêu cầu khởi kiện đúng luật.

    Dựa trên mẫu đơn khởi kiện Luật sư Trí Nam chia sẻ (hoặc tải Mẫu đơn khởi kiện dân sự, đất đai mới nhất ), Quý vị điền như sau:

    ✔ Phần kính gửi:

    Ghi tên Toà án có thẩm quyền giải quyết vụ án; nếu là Toà án nhân dân cấp huyện, thì cần ghi rõ Toà án nhân dân huyện nào thuộc tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nào.

    ✔ Phần người khởi kiện:

    Ghi rõ thông tin cá nhân đối với người khởi kiện là cá nhân.

    – Đối với trường hợp người khởi kiện là người chưa thành niên, người mất năng lực hành vi dân sự, người hạn chế năng lực hành vi dân sự, người có khó khăn trong nhận thức làm chủ hành vi thì ghi họ tên, địa chỉ của người đại diện hợp pháp của cá nhân đó;

    – Nếu người khởi kiện là cơ quan, tổ chức thì ghi tên cơ quan, tổ chức và ghi họ, tên của người đại điện hợp pháp của cơ quan, tổ chức khởi kiện đó.

    ✔ Phần địa chỉ của người khởi kiện:

    Ghi nơi cư trú tại thời điểm nộp đơn khởi kiện nếu người khởi kiện là cá nhân.

    Ghi địa chỉ trụ sở chính nếu người khởi kiện là pháp nhân, tổ chức.

    ✔ Phần yêu cầu Tòa án giải quyết:

    Phần này là nội dung quan trọng nhất trong đơn khởi kiện nên trình bày khoa học và đầy đủ. Thông thường sẽ chia rõ

    – Thứ nhất là tóm tắt vụ án theo mốc thời gian.

    – Thứ hai là căn cứ khởi kiện theo tình tiết vụ án và theo quy định pháp luật hiện hành.

    – Thứ ba là các yêu cầu cần Tòa án giải quyết.

    Ghi rõ loại tài liệu (Bản gốc, photo, công chứng) và tên tài liệu nộp kèm hồ sơ khởi kiện.

    ✔ Các phần khác trong đơn khởi kiện thì bạn điều theo thực tế.

    ✔ Phần ký tên tại đơn khởi kiện

    – Trường hợp người khởi kiện là người chưa thành niên, người mất năng lực hành vi dân sự, người hạn chế năng lực hành vi dân sự, người có khó khăn trong nhận thức làm chủ hành vi thì người đại diện hợp pháp đó phải ký tên điểm chỉ;

    – Trường hợp người khởi kiện, người đại diện hợp pháp không biết chữ, không nhìn được, không tự mình làm đơn khởi kiện, không tự mình ký tên hoặc điểm chỉ thì người có năng lực hành vi tố tụng dân sự đầy đủ làm chứng, ký xác nhận vào đơn khởi kiện.

    – Nếu là cơ quan tổ chức khởi kiện, thì người đại điện hợp pháp của cơ quan, tổ chức khởi kiện ký tên, ghi rõ họ tên, chức vụ của mình và đóng dấu của cơ quan, tổ chức đó.

    – Trường hợp tổ chức khởi kiện là doanh nghiệp thì việc sử dụng con dấu theo quy định của Luật doanh nghiệp.

    – Nếu người khởi kiện không biết chữ thì phải có người làm chứng ký xác nhận theo quy định tại điểm c khoản 2 Điều 189 của Bộ luật tố tụng dân sự.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Người Bị Hại Rút Đơn Trình Báo Mất Cắp Tài Sản, Người Trộm Tài Sản Có Được Miễn Tội?
  • Hướng Dẫn Rút Đơn Trình Báo Công An
  • Bài Thuốc Chữa Viêm Da Cơ Địa Từ Lá Đơn Đỏ
  • #1 Thủ Tục Cấp Giấy Phép Kinh Doanh Rượu, Bia, Thuốc Lá
  • Thông Tư Số 12/2020 Quy Định Về Quản Lý Thuốc Thú Y Có Chứa Chất Ma Túy, Tiền Chất; Kê Đơn Thuốc Thú Y
  • Cách Viết Email Từ Chối Lời Mời Nhận Việc Từ Nhà Tuyển Dụng

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh
  • Cách Viết Một Email Nghỉ Bệnh Chuyên Nghiệp (Với Các Ví Dụ)
  • Viết Mail Như 1 Người Chuyên Nghiệp
  • Tổng Hợp Những Mẫu Email Xin Nghỉ Phép Thông Dụng Bằng Tiếng Anh
  • Cách Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh Bách Phát Bách Trúng
  • Từ chối lời mời nhận việc là lúc bạn cần phải nói quan điểm của mình một cách thẳng thắn và trung thực. Hãy cảm ơn nhà tuyển dụng vì đã cho bạn cơ hội để tham gia phỏng vấn và đưa ra những lý do bạn từ chối một cách lịch sự. Nếu có thể, hãy đề nghị nhà tuyển dụng giữ liên lạc với bạn.

    Thông báo sớm cho nhà tuyển dụng

    Khi bạn quyết định không làm việc cho công ty mà bạn ứng tuyển, bạn cần ngay lập tức viết email thông báo cho nhà tuyển dụng. Việc thông báo cho công ty kịp thời sẽ giúp nhà tuyển dụng có thời gian để lên phương án tuyển dụng người mới và không ảnh hưởng đến hoạt động của công ty họ.

    Viết đơn giản, súc tích

    Khác với email gửi đơn xin việc, bạn phải có những lời lẽ khen ngợi công ty thì giờ đây với thư từ chối, bạn nên hạn chế lời khen. Hay chỉ nói những điều cần nói một cách lịch sự nhất có thể.

    Cảm ơn nhà tuyển dụng

    Hãy bày tỏ lời cảm ơn của mình với nhà tuyển dụng và cho họ thấy rằng bạn tôn trọng và đánh giá cao tinh thần làm việc của họ dành cho bạn.

    Lý do mà bạn đưa vào thư từ chối nhận việc nên đơn giản và mang tính chủ quan. Bạn nên tránh nói là công ty không phù hợp với bạn, bạn không có hứng thú với việc ở công ty nữa hay bạn đã nhận làm việc cho công ty khác,… Bởi vì những lý do này sẽ khiến nhà tuyển dụng đánh giá thấp sự chuyên nghiệp của bạn.

    Đưa ra lý do thuyết phục và khéo léo để từ chối nhận việc

    Đề nghị nhà tuyển dụng lưu lại thông tin của bạn

    Nếu bạn có thiện cảm với công ty nhưng không thể nhận việc vì lý do nào đó thì bạn có thể đề nghị nhà tuyển dụng lưu lại thông tin của bạn và liên hệ khi cần thiết. Việc này vừa cho thấy bạn là con người biết cách cư xử mà bạn còn có thể tạo dựng được các mối quan hệ tốt đẹp trong công việc.

    Mẫu số 1: Nếu bạn đã chấp nhận làm việc cho nơi khác Kính gửi ông/bà + tên nhà tuyển dụng, Cảm ơn quý công ty rất nhiều vì đã cho tôi cơ hội để tham gia phỏng vấn với vị trí + tên công Tôi thực sự rất cảm kích sự ưu ái và thời gian quý báu mà công ty đã dành cho tôi trong suốt vài tuần qua. Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến quý công ty. Kính chúc quý Kính gửi ông/bà + tên nhà tuyển dụng, Cảm ơn quý công ty rất nhiều vì đã gửi cho tôi lời mời nhận việc với vị trí + tên công việc. Tuy Tôi thực sự rất ấn tượng với buổi phỏng vấn của chúng ta và tôi xin chân thành cảm ơn vì công ty đã bớt chút thời gian để chia sẻ thông tin về + vị trí công việc và tầm nhìn của + tên công ty. Một lần nữa, cảm ơn quý công ty đã dành thời gian và sự quan tâm tới tôi. Kính chúc quý công ty thành công và phát triển. nhiên, tại thời điểm hiện tại, bản thân tôi thấy rằng mình chưa thực sự phù hợp với công việc. công ty thành công và phát triển. Hy vọng chúng ta sẽ có thể làm việc cùng với nhau trong tương lai. việc. Tuy nhiên, vì một số lý do cá nhân, tôi không thể làm việc được với công ty.

    Mẫu email từ chối lời mời nhận việc từ nhà tuyển dụng

    Mẫu số 2: Từ chối lời mời làm việc mà bạn cảm thấy không phù hợp

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Email Từ Chối Nhận Việc Tránh Làm Mất Lòng Nhà Tuyển Dụng Nhất
  • Bật Mí Cách Viết Email Nộp Cv Chuẩn Nhất “hạ Gục” Nhà Tuyển Dụng!
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Google Classroom Cho Sinh Viên
  • Cách Viết Email Nhắc Nhở · ? Creative Stop ▷ ?
  • Cách Viết Tiêu Đề Email Marketing Hay Gây Chú Ý Khách Hàng
  • Cách Viết Email Xác Nhận Thư Mời Phỏng Vấn Chuẩn Không Cần Chỉnh

    --- Bài mới hơn ---

  • Bí Kíp “công Phu” Viết Thư Mời Phỏng Vấn Cho Nhà Tuyển Dụng
  • Cách Viết Thư Formal Trong Ielts Writing Task 1 General Training
  • Tổng Hợp 10 Bài Viết Thư Email Bằng Tiếng Anh Của Vstep
  • Phân Biệt Văn Phong Trong Thư Formal & Informal, Writing Task 1
  • Phân Biệt Văn Phong Formal & Informal Letters Trong Writing Task 1
  • Cách Viết Email Xác Nhận Thư Mời Phỏng Vấn Chuẩn Không Cần Chỉnh

    Mỗi khi nhận được một lời mời phỏng vấn thì việc bạn phải làm ngay sau đó chính là gửi một email xác nhận sẽ tham dự buổi phỏng vấn. Nhưng nội dung email đó phải viết như thế nào để thể hiện được sự chuyên nghiệp cũng như sự quan tâm của bạn đến vị trí công việc.

    Xin chúc mừng, nếu như bạn cần đến những kiến thức này thì có vẻ như hồ sơ của bạn đã ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng rồi. Và dù đã nhận được cuộc gọi từ phía phòng nhân sự thì gửi mail xác nhận thư mời phỏng vấn vẫn là một điều rất nên làm. Theo cách này, bạn sẽ chắc chắn nhất mọi thông tin về hẹn phỏng vấn của mình đều chính xác.

    Đây cũng là một cơ hội tốt để được giải đáp trước những câu hỏi như địa điểm chính xác của công ty? Người sẽ phỏng vấn trực tiếp bạn? Bên cạnh đó, một email như vậy cũng sẽ có tác dụng như lời nhắc nhở bạn và nhà tuyển dụng về buổi phỏng vấn, hơn nữa còn nhấn mạnh sự quan tâm của bạn tới vị trí công việc.

    Thời gian để gửi email

    Thời điểm lý tưởng nhất để gửi email xác nhận lịch hẹn là sớm nhất sau khi nhận email hay cuộc gọi mời phỏng vấn.

    Tuy nhiên, sẽ có ngoại lệ nếu như sau khi đã xác nhận tham gia phỏng vấn qua điện thoại, nhà tuyển dụng có đề cập thêm đến việc gửi toàn bộ thông tin chi tiết và lịch qua email cho bạn. Trong trường hợp đó, một bức thư xác nhận và các câu hỏi thêm có vẻ không còn cần thiết nữa.

    Cấu trúc thư xác nhận lịch phỏng vấn

    Tiêu đề: Phần này có thể bao gồm tên công việc và tên của bạn, ví dụ như sau THƯ XÁC NHẬN HẸN PHỎNG VẤN VỊ TRÍ MARKETING – NGUYỄN VĂN A

    Hãy nhớ rằng, nhà tuyển dụng có thể sẽ phải sắp xếp kha khá cuộc phỏng vấn cùng lúc cho nên việc đề tên ở phần tiêu đề sẽ giúp nhà tuyển dụng thuận tiện hơn khi sắp xếp lịch phỏng vấn.

    Lý do viết thư: Phần mở đầu email, bạn có thể đề cập đến lý do viết là thư này. Một vài gợi ý cho phần này như là “Cảm ơn vì cơ hội phỏng vấn…” hoặc “Tôi viết lá thư này nhằm xác nhận chắc chắn cuộc phỏng vấn…”

    Lời cảm ơn: Luôn luôn đảm bảo rằng trong email của bạn có lời cảm ơn vì cơ hội phỏng vấn khi gửi mail phúc đáp.

    Mẫu thư xác nhận lịch phỏng vấn

    Tiêu đề: Xác nhận phỏng vấn vị trí nhân viên kế toán – Nguyễn Minh Thư

    Kính gửi: Bộ phận tuyển dụng công ty TNHH Tường Minh

    Cảm ơn quý công ty đã dành cho tôi cơ hội tham gia phỏng vấn vị trí kế toán. Tôi xin xác nhận sẽ tham gia buổi phỏng vấn với bà Linh Nguyễn vào lúc 9h sáng ngày 30 tháng 6 tại văn phòng công ty. Xin vui lòng cho tôi biết nếu cần cung cấp bất kỳ tài liệu thêm nào trước và trong buổi phỏng vấn.

    Mẫu thư xác nhận phỏng vấn bao gồm câu hỏi

    Tiêu đê: Xác nhận lịch phỏng vấn với vị trí kế toán – Nguyễn Minh Thư

    Kính gửi: Bộ phận tuyển dụng công ty TNHH Tường Minh.

    Tôi rất vui mừng khi nhận được thông báo từ quý công ty qua điện thoại sáng hôm nay. Cảm ơn vì đã dành cho tôi cơ hội tham gia cuộc phỏng vấn vị trí kế toán của công ty. Tôi xin xác nhạn chắc chắn sẽ đến tham gia buổi phỏng vấn vào lúc 15h ngày 16 tháng 5.

    Trong cuộc gọi thông báo tôi chưa thấy đề cập đến địa điểm phỏng vấn, vậy nên quý công ty có thể giúp tôi xác nhận chính xác có phải cuộc phỏng vấn sẽ được diễn ra ở văn phòng công ty TNHH Tường Minh không ạ?

    Với những kinh nghiệm về kế toán của mình, tôi tin bản thân sẽ là một ứng viên sáng giá cho vị trí mà quý công ty đang tuyển dụng. Tôi vô cùng mong chờ cơ hội được chia sẻ niềm đam mê cũng như những kĩ năng mà bản thân đã tích lũy với công ty trong cuộc phỏng vấn tới.

    Xin vui lòng cho tôi biết nếu cần thêm bất cứ thông tin nào.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Email Trả Lời Thư Mời Làm Việc Ấn Tượng (2019)
  • 3 Bí Quyết Viết Email Mời Tài Trợ Và Mẫu Email Tham Khảo
  • Cách Trả Lời Thư Mời Nhận Việc Bằng Tiếng Anh
  • Mẫu Thư Mời Nhận Việc Chuẩn Cho Nhà Tuyển Dụng
  • #mẹo Trả Lời Thư Mời Nhận Việc Sao Cho Ấn Tượng
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100