Cách Tạo Địa Chỉ Email @facebook.com Miễn Phí

--- Bài mới hơn ---

  • Gửi Email Tour Du Lịch Cho Tất Cả Các Khách Hàng Sau Khi Họ Đã Thanh Toán Như Thế Nào?
  • Tải Mẫu Đơn Xin Việc (Cv) Bằng Tiếng Hàn – Cty Hàn Dùng 2022
  • Tạo Kiểu Chữ Với +1001 Font Chữ Đẹp Cùng Kí Tự Đặc Biệt 2022
  • Biến Gmail Thành Sổ Ghi Nhật Ký Trên Mạng
  • Mẫu Giấy Ủy Quyền Nhận Bằng Tốt Nghiệp Hiện Nay
  • Để đăng ký sử dụng e-mail @facebook.com, bạn phải hoàn thành 2 bước sau:

    Đăng ký tên người dùng – Facebook Username

    Bạn có thể kiểm tra xem bạn đã có một tên người dùng Facebook bằng cách đăng nhập vào Facebook và nhấp vào “Profile” liên kết ở phía trên bên phải của màn hình, nhìn vào thanh địa chỉ của trình duyệt của bạn nếu nó trông giống (http://www.facebook.com/xyz) thì bạn đã có một tên người dùng Facebook, nếu nó trông như : http://www.facebook.com/profile.php?id=100299838 thì tức là bạn chưa đăng ký tên người dùng Facebook.

    Để đăng ký cho một tên người dùng Facebook: http://www.facebook.com/username/ và làm theo hướng dẫn ở đó.

    Đăng ký sử dụng E-mail Facebook

    Facebook không kích hoạt sản phẩm email của họ cho tất cả mọi người, vì vậy bạn phải yêu cầu một lời mời từ Facebook.

    Để Kích hoạt tài khoản Email Facebook: Gửi yêu cầu một lời mời ở đây: http://www.facebook.com/about/messages/ và làm theo hướng dẫn.

    Sẽ mất một thời gian trước khi bạn có được sự chấp nhận, một số trường hợp phải mất gần một tháng, nhưng khi bạn nhận được một popup sau khi bạn đăng nhập vào Facebook và nó hướng dẫn bạn cách kích hoạt tài khoản email Facebook của bạn có nghĩa là bạn đã nhận được lời mời sử dụng email của Facebook.

    Địa chỉ email của bạn sẽ tự động được chọn là tên người dùng của bạn (www.facebook.com/tên_người_dùng), ví dụ:

    Hồ Sơ: facebook.com/tên_người_dùng

    Email: tên_người_dù[email protected]

    Nếu bạn chưa có tên người dùng, bạn có thể chọn khi tạo địa chỉ email.

    Một khi thiết lập địa chỉ email xong, mọi người có thể gửi email cho bạn bằng cách sử dụng bất kỳ hệ thống thư điện tử nào (Hotmail, Yahoo hay Gmail), và các email sẽ được gửi vào tin nhắn Facebook của bạn. Khi bạn gửi tin nhắn đến các địa chỉ email bên ngoài, các email sẽ được định dạng trông giống như tin nhắn Facebook, bao gồm tên, hồ sơ, hình ảnh và nội dung tin nhắn của bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giving Advice (Cho Lời Khuyên)
  • Lỗi Dấu Cách Khi Gõ Dấu Tiếng Việt Trong Word
  • Kí Hiệu Góc Trong Toán Học ❤️️ 1001 Kí Tự Góc Vuông Đẹp
  • Gõ Công Thức Toán Học Trong Word 2003 2007 2010 2013 – Full
  • 【1️⃣】 Cách Viết Chỉ Số Trên Dưới Trong Powerpoint
  • Cách Viết Bài Quảng Cáo Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Content Facebook Hay Và Hiệu Quả Thu Hút Khách Hàng
  • Cách Viết Content Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả Nhất 2022
  • Hướng Dẫn Viết Sop Quản Lý Trong Xét Nghiệm
  • Hướng Dẫn Viết Nội Dung Của Quy Trình (Sop) Kỹ Thuật Trong Xét Nghiệm
  • Hướng Dẫn Viết Quy Trình Chuẩn Sop
    • Giả sử là tốn 100k để tiếp cận 1000 người. Trong 1000 người đó có 100 người tương tác thì mỗi tương tác cho là tốn 1.000đ/tương tác
    • Nên nhớ khách hàng phải có nhu cầu thì họ mới tương tác chứ xem xong bỏ đi thì làm sao bán được hàng

    1. Đầu tư hình ảnh nếu muốn bán hàng online thành công

    Đầu tiên để làm hình ảnh tốt, trước hết cần biết sắp xếpbố cục

    Đặc biệt: 1 hình ảnh bạn có thể add nút GỬI TIN NHẮN được

    + Những hình nhỏ ở dưới kích cỡ 900 x 900 pixel.

    + Phù hợp những sản phẩm chụp với mẫu.

    b. Lưu ý để hình ảnh hấp dẫn khách hàng

    – Hình ảnh phải rõ ràng đẹp

    – Khi đăng thì nên thử thay đổi vị trí của từng hình để xem mẫu nào đẹp nhất. Luôn đặt mình vào địa vị khách hàng để cảm nhận.

    – Nên chỉnh hình ảnh đúng kích thước như gợi ý ở trên để hiển thị đẹp nhất.

    4 hình đầu tiên được coi là mặt tiền sẽ đập vào mắt khách hàng đầu tiên. Vì thế bạn nên đưa hình của những sản phẩm bán chạy nhất lên. Lưu ý: 1 bức ảnh thì nên là 1 sản phẩm khác nhau. ( giống như của mình)

    2. Tiêu đề hay, thay vạn lời nói

    Trước hết bạn cần trả lời câu hỏi:

    Bạn phải trả lời được câu hỏi :

    • Khách hàng của bạn là nam hay nữ hay là thế giới thứ 3 …
    • Đang làm ngành nghề gì? Sinh viên, nhân viên văn phòng, làm nội trợ?
    • Độ tuổi khách hàng bài viết hướng đến.
    • Địa điểm khách hàng đang sống.

    Với mỗi khách hàng mục tiêu khác nhau bài viết bán hàng sẽ khác nhau. Sinh viên thì nhanh, rẻ còn người đi làm thì họ cần chi tiết, cụ thể, có sự tin tưởng ….

    Nếu bạn chưa làm điều này thì bài QC của bạn đã thất bại 50% rồi !!

    • Ngắn gọn: Đừng có đưa tiêu đề quá dài sẽ không có ai muốn đọc tiêu đề của bạn. Hãy đặt tiêu đề càng ngắn gọn càng tốt.
    • Chi tiết: Hãy đưa ra một tiêu đề càng chi tiết càng tốt, không nên đưa ra một tiêu đề chung chung sẽ không đạt được hiệu quả cao.
    • Sáng tạo: Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng vì tâm lý con người ít người muốn đọc những điều đã quen thuộc và biết rồi vì vậy phải biết cách sáng tạo độc đáo.

    c. Một số mẫu tiêu đề tham khảo

    : Mua 1 được 3 – phá Tan mùa hè

    [Tặng kèm] Mua 1 được 2 với khuyến mãi 2 trong 1

    Xả kho – không lo về giá

    Xả kho – Bán Rẻ như cho

    Giá rẻ bất ngờ, Thờ ơ là hết

    Sốc – Giảm gì mà Sốc thế!!!

    HOT HOT HOT – Không thể tin được!!!

    Thôi rồi chỉ còn 100 đơn hàng cuối cùng dành cho 100 người

    CHÁY CHÁY CHÁY!!! – Cháy hàng rồi

    Ố ồ Mua ngay kẻo lỡ

    Có gì HOT – Có phải hàng quá HOT?

    Duy nhất hôm nay – 99 cơ hội mua hàng miễn phí

    Nhân dịp khai trương giảm 69% dành cho 69 người đầu tiên

    Mùa hè nắng nóng – Giá khuyến mãi nóng hơn nắng

    Lựa chọn các ngày lễ trong năm để khuyến mãi

    Giảm 50% cho 100 khách hàng để lại số điện thoại đặt hàng

    Phần nội dung trọng tâm của bài viết cần có những yếu tố quan trọng như sau:

    Đưa ra vấn đề mà khách hàng gặp phải (Khơi gợi nỗi đau khách hàng)

    Đưa ra giải pháp khắc phục vấn đề vừa nêu là sử dụng sản phẩm

    Ví dụ:

    Bạn đang bâng khuâng…….

    Bạn đang lo lắng………

    xxxx sẽ giúp bạn giải quyết được điều đó

    Nguyên nhân – Hậu quả – Giải Pháp

    Do………

    Do………..

    Nên bạn bị…………..

    Để khắc phục tình trang đó, Đừng lo đã có giải pháp dành cho bạn, Chuyện đó không còn là vấn đề, Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết được điều đó………..

    Hàng chính hãng 100%

    1 đổi 1 trong tuần đầu tiên

    Hàng mỹ 100%

    Có trên 2000 khách hàng đã tin dùng sản phẩm

    1000 sản phẩm đã bán ra trong tuần đầu tiên

    99% khách hàng của chúng tôi đã hài lòng với sản phẩm trong lần đầu tiên sử dụng

      Tạo sự khan hiếm để hành động khẩn cấp

    Nếu còn chần chừ bạn sẽ bỏ qua cơ hội đến với mình, hãy để lại số điện thoại bên dưới chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn

    Chỉ dành cho 50 khách hàng đầu tiên để lại số điện thoại

    Duy nhất trong ngày hôm nay khuyến mãi chỉ dành cho 100 khách hàng đầu tiên

    Tips: Dùng các Hashtag để làm nổi bật nội dung bạn muốn nhấn mạnh.

    VD: #độcnhấtvônhị, #Nonameshop ….

    d. Kết bài – Thông tin liên hệ rõ ràng – Kêu gọi hành động – chốt sale lần nữa

    Địa chỉ: xxxxxx (Gần, đối diện, cách….1 địa điểm nào đó nhiều người biết để khách hàng dễ hình dung)

    Số điện thoại: ưu tiên số làm ăn để ăn uy tín

    Link website nếu có (có thể dụng kết hợp retargeting)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Content Quảng Cáo Facebook Chất Lừ Giúp Tăng Đơn Hàng
  • Hướng Dẫn Viết Quy Trình Hoạt Động Chuẩn
  • Hướng Dẫn Viết Cv Chi Tiết Thật Chuyên Nghiệp Và Chuẩn Xác
  • 11 Bước Xây Dựng Quy Trình Hiệu Quả
  • 11 Bước Xây Dựng Quy Trình Làm Việc Hiệu Quả
  • Cách Viết Icon Facebook Trên Điện Thoại

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Làm Trái Tim Bằng Bàn Phím Điện Thoại ▷ Para️ Stop Creative ▷ ➡️
  • ❤️ Full 1001 Icon Facebook 2022 & Các Biểu Tượng Fb
  • Hướng Dẫn Cách Chèn Icon & Sticker Vào Status Facebook 2022
  • Trái Tim Tan Vỡ Biểu Tượng Cảm Xúc ?
  • Biểu Tượng Zalo Cảm Xúc 2022: Ký Hiệu, Ý Nghĩa Từng Icon
  • Cách viết icon facebook trên điện thoại, icon điện thoại

    Trước khi bắt đầu viết biểu tượng Facebook trên điện thoại, bạn cần tải ứng dụng Facebook và cài đặt nó trên thiết bị của mình. Link tải nhanh phiên bản Facebook Phiên bản mới nhất dành cho Android và iPhone sẽ sớm được phát hành.

    – Tải xuống Facebook dành cho Android Đây.

    – Tải xuống Facebook dành cho iPhone Đây.

    1. Làm cách nào để viết biểu tượng Facebook trên iPhone?

    Bước 1: Để viết biểu tượng Facebook trên iPhone, chúng ta chỉ cần vào ứng dụng Facebook, mở một trạng thái bất kỳ để hiển thị bàn phím rồi nhấn vào phần hình cầu.

    Bước 2: Tiếp theo chúng tôi là nhấn và giữ Một menu khác sẽ xuất hiện trên quả cầu. Chọn vùng biểu tượng ở đây, tức là biểu tượng Facebook.

    Bước 3: Một loạt biểu tượng Facebook sẽ xuất hiện. Để viết biểu tượng Facebook trên iPhone, hãy nhấp vào như bình thường.

    Bước 4: Trên iPhone, khi bạn viết biểu tượng Facebook, bạn sẽ thấy một số biểu tượng có khả năng thay đổi màu sắc Lưu ý điều này bằng cách nhấn và giữ.

    Và sau khi bạn đã viết biểu tượng Facebook trên iPhone của mình, bạn cần xuất bản nó lên Facebook như bình thường.

    2. Làm cách nào để viết biểu tượng Facebook trên điện thoại Android?

    Bước 1: Nếu muốn viết biểu tượng Facebook trên điện thoại Android, chúng ta cũng thực hiện tương tự. Nhấp vào biểu tượng mặt cười trên bàn phím.

    Ghi chú: Bàn phím có thể có nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng kiểu tiêu chuẩn là kiểu như trong hình.

    Bước 2: Tương tự, nhấn giữ một cửa sổ menu khác sẽ xuất hiện nơi bạn chọn biểu tượng nụ cười để tiếp tục.

    Bước 3: Bước 3: Nhiệm vụ cuối cùng của bạn là viết biểu tượng Facebook trên điện thoại Android có hiển thị các biểu tượng Facebook. Có hàng ngàn biểu tượng Facebook để bạn lựa chọn.

    Có rất nhiều tính năng và thủ thuật hay mà người dùng có thể khám phá trên Facebook chứ không riêng gì biểu tượng cảm xúc Facebook như bài viết này. Bạn đọc cũng nên nhớ rằng ngoài biểu tượng cảm xúc Facebook chúng tôi còn rất nhiều thứ khác mà bạn có thể áp dụng để Facebook của mình trở nên hữu ích hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổng Hợp Tất Cả Icon Facebook Hiện Tại
  • Top 10 Icon Facebook & Biểu Tượng Cảm Xúc Được Dùng Nhiều Nhất
  • Chim Cánh Cụt Biểu Tượng Cảm Xúc ?
  • ? Nghĩa Là Gì: Chim Cánh Cụt Emoji Biểu Tượng Cảm Xúc Bản Sao
  • Các Cách Cài Đặt, Tải Bàn Phím Có Icon
  • Cách Viết Chữ In Đậm, In Nghiêng Trên Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Viết Bài Writing Task 1: Dạng Table
  • Ý Nghĩa Và Cách Sử Dụng Icon Facebook Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay
  • Hướng Dẫn Cách Xây Dựng Bản Jd Đúng Chuẩn Trong Tuyển Dụng
  • Jd Có Nghĩa Là Gì, Cách Viết Jd Thu Hút Ứng Viên Tuyển Dụng
  • Hướng Dẫn Cách Làm Bullet Journal Cơ Bản Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Facebook ngày nay trở thành mạng xã hội “ruột” của rất nhiều người. Người dùng có thể thoải mái kết bạn, trò chuyện khắp mọi nơi. Đặc biệt phải kể đến tính năng phát video trực tiếp hay live stream. Cũng nhờ có tính năng nổi bật đó đã đưa Facebook trở thành ông hoàng mạng xã hội.

    Công cụ viết chữ in đậm nghiêng trên facebook

    Bước 1: Bạn truy cập vào: https://yaytext.com.

    Bước 2: Bạn nhập chữ mà bạn muốn in đậm vào ô Yor Text

    Cách viết chữ in đậm trên Facebook bằng điện thoại

    Trên smartphone bạn cũng có thể viết chữ đậm trên Facebook. Nhưng chỉ dòng điện thoại cao cấp mới thấy chữ in đậm nghiêng, còn điện thoại dòng thấp sẽ hiển thị mấy ô vuông như lỗi. Vì vậy, thay vào đó các bạn có thể sử dụng ứng dụng chuyển đổi kiểu chữ mà Công Nghệ Số Háo thấy tốt nhất hiện nay là app Stylish Text, nó có thể giúp bạn chuyển đổi rất nhiều kiểu chữ đẹp và bắt mắt khác nhau.

    Bước 1: Tải app Stylish Text

    Bước 3: Nhập chữ mà bạn muốn in đậm vào ô “Type here”

    Cách viết chữ in đậm trên Facebook bằng công thức

    Đối với phần chat trên Facebook bạn có thể sử dụng công thức sư sau:

    + Viết in đậm: *nội dung* tin nhắn bạn gửi sẽ thành nội dung.

    + Viết gạch ngang: ~nội dung~ tin nhắn bạn gửi sẽ thành n̶ộ̶i̶ ̶d̶u̶n̶g̶. (Youtube di động dùng -nội dung-)

    Lưu ý: Bạn cũng có thể kết hợp chúng với nhau ví dụ như _*nội dung*_ thì tin nhắn bạn gửi sẽ thành nội dung. Và cũng một điều đáng tiếc ở đây, như công cụ ở trên là trên di động sẽ không thấy kiểu chữ in đậm hay nghiêng mà thấy thẳng công thức viết. Cách này chỉ dùng trên web máy tính mà thôi.

    Bước 1: Mở nhóm Facebook nào đó và bắt đầu gõ nội dung bạn muốn chia sẻ.

    Bước 2: Tiếp theo hãy di chuyển chuột qua biểu tượng định dạng xuất hiện ở phía trên bên trái của bài đăng.

    Bạn có thể chuyển đổi nội dung văn bản của mình thành dạng danh sách được gạch đầu dòng và đánh số thứ tự cho chúng.

    Bước 4: Cuối cùng, bạn nhấn vào nút Post để công khai bài đăng của bạn trên Group Facebook.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mách Bạn Mẹo Viết Chữ In Đậm Trên Facebook Cực Chất
  • Cách Viết Chữ In Đậm Trên Facebook Đơn Giản Và Dễ Dàng
  • Hướng Dẫn Cách Viết Chữ In Đậm Trên Facebook (Cập Nhật 2022)
  • Hướng Dẫn Cách Viết Chữ In Đậm Trên Facebook Đơn Giản Nhất 2022
  • Cách Viết Chữ In Đậm Trên Facebook Bằng Máy Tính Và Điện Thoại
  • Cách Viết Bài Chuẩn Seo Trên Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Bài Seo Trên Facebook Chuẩn, Một Bước Lên Top Dễ Dàng
  • Viết Bài Chuẩn Seo: Hướng Dẫn Viết Bài Cho Blog WordPress Chuẩn Seo
  • Hướng Dẫn Đăng Bài Viết Chuẩn Seo Trong WordPress
  • Làm Thế Nào Để Viết Bài Chuẩn Seo Hoàn Hảo Trong WordPress ?
  • Hướng Dẫn Viết Bài Chuẩn Seo Với Plugin Yoast Seo
  • Viết bài SEO hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong thế giới online, ngoài kỹ thuật viết bài SEO cho Website, còn có cách viết bài chuẩn SEO trên facebook cũng rất hiệu quả, đòi hỏi bạn phải có chút kiến thức và niềm đam mê mới có thể thành công được.

    Mạng xã hội hiện nay là một phần tất yếu của cuộc sống, nó dùng để kết nối hàng trăm, hàng triệu người trên thế giới với nhau, trong đó facebook được sử dụng rộng rãi và cạnh tranh nhau trong mọi lĩnh vực. Vì vậy, cách viết bài chuẩn SEO trên facebook là rất cần thiết và đang rất phổ biến cho những ai muốn kinh doanh, buôn bán online. Với các fanpage facebook có vị trí được xếp hạng cao trên các thanh tìm kiếm, sẽ là cơ hội lớn để tiếp cận khách hàng nhanh hơn, đây là những thông tin rất hữu ích cho những người kinh doanh online.

    Cách viết bài chuẩn SEO trên facebook rất hữu ích cho kinh doanh online.

    Tác động SEO hiệu quả thông qua cách viết bài chuẩn SEO trên facebook

    Hiện nay, đối với thanh công cụ tìm kiếm trên facebook cũng đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, và trong tương lai sẽ không thua gì Google. Vì vậy, nếu bạn đang có dự định kinh doanh online thì trước hết phải biết cách viết bài chuẩn SEO trên facebook hiệu quả và hãy thực hiện càng sớm càng tốt sẽ đem lại kết quả tối ưu nhất.

    Những tác động của SEO đến trang của bạn.

    Lưu ý cách viết SEO cho facebook

    Để có được một bài viết SEO hiệu quả thì bạn nên lưu ý một số điểm sau:

    Địa chỉ: luôn luôn là cần thiết để có thể cho khách hàng liên hệ dễ dàng, đồng thời tạo độ tin cậy với địa chỉ, số điện thoại cụ thể. Qua đó facebook sẽ ưu tiên bạn hơn vì có sự minh bạch, rõ ràng, sẵn sàng phản hồi nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

    Đăng đều đặn mỗi ngày sẽ đem lại cơ hội tuyệt vời: kiên trì đăng bài mỗi ngày với cách viết bài chuẩn SEO trên facebook, bạn sẽ bất ngờ với những gì sẽ nhận được. Ngoài ra, việc tạo sự gần gũi, thân thiện thông qua nội dung bài viết, sự chia sẻ những lợi ích sẽ giúp bạn có được sự tin tưởng, uy tín từ khách hàng, đó là những lợi thế của bạn so với các đối thủ cạnh tranh.

    Bài viết chuẩn SEO là lợi thế của bạn với các đối thủ cạnh tranh.

    Tìm đến khóa học viết bài chuẩn SEO của Huyền Huyền.

    Khóa học viết Content chuẩn SEO của Huyền Huyền là sự tổng hợp ngắn gọn các phương pháp một cách đơn giản và dễ hiểu nhất đối với người học. Ngoài ra, không những bạn sẽ được rèn luyện cách viết bài chuẩn SEO cho Website mà còn được thực hành cách viết bài chuẩn SEO trên facebook cũng đang được sử dụng rộng rãi hiện nay, phù hợp với xu hướng mới của thời đại. Những công thức, thuật toán để chiếm lĩnh vị trí trên top, những kỹ năng viết lách thu hút, ấn tượng luôn là tiêu chí của Huyền Huyền mong muốn dành cho những học viên của mình.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với niềm say mê công việc, Huyền Huyền luôn dành thời gian để giảng dạy và giải đáp những thắc mắc, chia sẻ nhiệt tình những kiến thức SEO hiệu quả và tận tình hướng dẫn thông qua các ví dụ thực tế cụ thể.

    Đối với Huyền Huyền, khóa học tuy chỉ có 5 ngày, nhưng kiến thức nhận được sẽ theo bạn xuyên suốt trong tương lai nếu bạn lựa chọn nghề SEO, đồng thời là căn bản để bạn có những bước tiến xa hơn.

    Những kiến thức của bạn sau khi tham gia khóa học của Huyền Huyền là mãi mãi.

    Cho dù bạn đang kinh doanh sản phẩm gì, thì phải học cách kiên nhẫn, chia sẻ và học hỏi cách viết bài chuẩn SEO trên facebook, để có thể tạo lòng tin cho khách hàng, mong muốn tìm được những khách hàng thân thiết cho mình. Đồng thời phải luôn trau dồi những kiến thức, phong cách viết phù hợp với thời đại, tránh sao chép sáo rỗng, lủng củng gây mất thiện cảm với người đọc.

    Hãy liên hệ với chúng tôi qua số ĐT: 0366041877 để được tư vấn tận tình.

    Web: chúng tôi

    Nhận đào tạo Content SEO

    Tuyển sinh lớp Web, lớp Content SEO.

    Adress: Phường Linh Trung – Quận Thủ Đức – TPHCM

    Email: [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Đừng Mơ Bán Được Hàng Nếu Không Biết Cách Seo Facebook Hiệu Quả
  • Cách Viết Bài Facebook Chuẩn Seo Thu Hút Khách Hàng
  • Cách Viết Bài Chuẩn Seo Trên Facebook Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Viết Công Văn Giải Trình Hồ Sơ Đăng Ký Kinh Doanh
  • Mẫu Công Văn Giải Trình Nộp Chậm Tờ Khai Thuế
  • Cách Viết Email Chào Hàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Thư Gửi Đại Sứ Quán Pháp Xin Visa
  • Đại Sứ Quán Việt Nam Tại Nhật Bản Khuyến Cáo Công Dân Về Vấn Đề Xin Về Nước
  • Thư Ngỏ Tôi Và Sứ Quán
  • 5 Mẫu Thư Cảm Ơn Khách Hàng Ý Nghĩa & Ngắn Gọn Nhất
  • Hướng Dẫn Viết Thư Phàn Nàn B1 Vstep
  • 1. EMAIL CHÀO HÀNG LÀ GÌ?

    Email chào hàng (Offer letter) là một email bày tỏ ý định bán hàng và muốn được hợp tác của mình đối với khách hàng.

    Sau khi tìm được khách hàng tiềm năng và có được email liên hệ của họ, chúng ta sẽ tiến hành viết email chào hàng để giới thiệu với họ về công ty cũng như các mặt hàng của công ty, cùng với mong muốn được hợp tắc với họ.

    Nếu như thư chào hàng không thu hút, không ấn tượng ngay từ tựa đề Email lẫn nội dụng thì họ có thể sẽ không mở email, không trả lời email đó hoặc thậm chí có thể đánh Spam. Như vậy thì nỗ lực tìm kiếm khách hàng của chúng ta coi như vô ích rồi. Chính vì vậy mà chúng ta cần phải biết cách viết email chào hàng để có thể “ghi điểm” ngay lần đầu với khách hàng.

    2. CÁCH VIẾT EMAIL CHÀO HÀNG?

    2.1 Đối với chào hàng thụ động (trước đó đã nhận được thư hỏi hàng của người mua)

    + Phần mở đầu (Opening): cảm ơn khách hàng đã gửi thư hỏi hàng đến công ty mình.

    VD: We thank you for your inquiry of 27 th Nov asking for leather handbags and we are happy to make you an offer on the following terms and conditions:

    + Phần nội dung chính của email: trả lời những câu hỏi của người mua. Gửi cho họ Catalog, hàng mẫu (samples), bảng giá (quotation), thời hạn giao hàng (delivery time), phương thức thanh toán (method of payment), điều kiện giảm giá (discount).

    + Phần kết: Ngỏ ý mong đợi sự trả lời của khách hàng và hứa hẹn.

    Phần thư chào hàng thụ động bạn có thể tham khảo nhiều cách trả lời hơn ở bài viết Cách Trả Lời Thư Hỏi Hàng Và Làm Báo Giá, bài viết này Hanexim sẽ tập trung hơn vào phần thư chào hàng chủ động.

    2.2 Đối với chào hàng chủ động (chủ động chào hàng khi chưa nhận được thư hỏi hàng

    Chào hàng chủ động là sau khi đã tìm kiếm được thông tin của khách hàng (email, website, các mặt hàng mà khách đang kinh doanh…), chúng ta chủ động viết email cho khách để ngỏ ý muốn bán hàng và hợp tác với khách hàng.

    – Tiêu đề Email: Là một yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định khách có mở Email hay không.

    + Đề cập đến ích lợi của hàng hóa hoặc đưa ra đề xuất, mục đích của email ngay ở tiêu đề.

    VD: FINDING AN IMPORTER OF TEXTILE PRODUCTS.

    + Một tiêu đề email chỉ nên chứa không quá 17 từ

    – Nội dung Email: viết ngắn gọn, súc tích, không dài dòng, đi thẳng vào vấn đề chính. Vì khách hàng sẽ không có nhiều thời gian để đọc một email dài dòng mà không đề cập được gì. Phần nội dung cần bao gồm:

    + Giới thiệu về bản thân, chức vụ tại công ty (Sales Executive) và sơ lược về công ty (công ty kinh doanh mặt hàng gì, thị trường chính,…)

    VD: I am Anna Tran, sales executives of Hanexim company. We are an exporter specializing in textile products.

    + Bạn biết thông tin khách hàng qua đâu? Đã tìm hiểu gì về công ty hay các sản phẩm của khách hàng (nên dành 1 câu để khen sản phẩm của khách)

    VD: I have searched for information of some textile importers and luckily, I got your information. I visited your website and found that you have so many wonderful products and I think our products may be suitable for your business.

    + Sau đó giới thiệu sản phẩm mà bạn muốn chào hàng cho khách. Có thể ghi thông tin chi tiết của sản phẩm trên email hoặc bạn gửi kèm catalogue với thông tin sản phẩm cho khách hàng tham khảo.

    + Cuối email bày tỏ mong muốn được có cơ hội trở thành đối tác với họ và mong nhận được phản hồi sớm.

    Mrs Đoàn Thúy – CEO HANEXIM

    CLB Yêu Xuất Nhập Khẩu Hà Nội (HAN EXIM CLUB)

    Đào tạo nghiệp vụ Xuất nhập khẩu& Logistics

    Mobile: 0906246584 0986538963

    Add: số 18 ngõ 67 Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội

    Website: https://hanexim.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/giasuxuatnhapkhau

    Facebook: https://www.facebook.com/lophocxuatnhapkhau

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Viết Mẫu Email Chào Hàng Chuẩn Nhất! Chi Ti T 2022
  • Cách Viết Mail Bằng Tiếng Nhật
  • Sửa Bài Viết Tiếng Pháp (4): Dạng Đề Phản Hồi Một Ý Kiến
  • Các Quy Tắc Viết Thư Tay Và Email Bằng Tiếng Anh Mà Bạn Cần Biết
  • Hướng Dẫn Viết Thư B1 Vstep
  • Cách Viết Note Trên Facebook Giao Diện Mới

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Lập Trình Ứng Dụng Ios Trên Windows Dễ Dàng Nhất
  • 10 Tip Hướng Dẫn Tự Học Thiết Kế App Mobile Trong 24H
  • Cách Tạo App (Ứng Dụng) Điện Thoại Qua 12 Bước Đơn Giản
  • B1 Preliminary: How To Write An Article
  • Cấu Trúc Và Các Dạng Bài Article
  • 1. Hướng dẫn viết ghi chú mới trên Facebook

    Đối với những người đã ghi chép, hãy Giao diện Facebook mới bên trái Một menu các mục quản trị được hiển thị. bạn bè Nhấp vào Hiển thị thêm để mở rộng và sẽ thấy Phần ghi chú.

    https://www.facebook.com/notes

    Bây giờ bạn có thể xem các ghi chú và Nút viết ghi chú biểu diễn.

    Truy cập tài khoản Facebook cá nhân của bạn trên bất kỳ trình duyệt nào. Họ thêm ” Nhận xét “Nhập URL của hồ sơ trình duyệt của bạn và nhấn Enter hoặc làm theo hướng dẫn bên dưới:

    Nhấp vào khu vực Kéo hoặc nhấp để thêm ảnh ngay phía trên trang ghi chú để tạo ảnh bìa.

    Để thay ảnh bìa khác, di chuyển con trỏ chuột lên ảnh bìa hiện tại và nhấp vào văn bản Thông thoáng góc bên phải để thay ảnh mới.

    Khi bạn đã hoàn thành phần nội dung của ghi chú và chỉnh sửa bố cục cho phù hợp với nội dung, đây là nơi bạn phải đi Chỉnh sửa chế độ hiển thị của ghi chú: chế độ công khai, bạn bè, tôi một mình hoặc bấm Tùy chỉnh để chỉnh sửa ai đang xem ghi chú của bạn.

    Hiện tại, Facebook chưa hỗ trợ viết ghi chú và ghi chú trên phiên bản ứng dụng dành cho thiết bị di động. Chúng ta chỉ cần Truy cập Facebook bằng trình duyệt Chrome hoặc bất kỳ trình duyệt web nào khác trên điện thoại của bạn Sau đó đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn. Sau đó nhấn vào Ký hiệu 3 dòng. Tại thời điểm này, người dùng được cung cấp một tùy chọn Ghi chú giống hình.

    Chuyển sang giao diện người dùng mới và nhấp vào Tiếp theo Viết ghi chú. Bây giờ bạn hãy viết tiêu đề cho ghi chú, nhập nội dung và chọn chế độ hiển thị của ghi chú. Cuối cùng bấm Nút Đăng làm xong.

    Theo thông báo mới nhất từ ​​Facebook, người dùng sẽ không thể ghi chú hoặc chỉnh sửa ghi chú kể từ ngày 31/10. Tất cả các ghi chú đã xuất bản được giữ lại, nhưng các ghi chú nháp chưa xuất bản sẽ bị xóa.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Facebook Apps Là Gì? Cách Tạo Facebook Apps Và Lấy App Id, Secret Key
  • Cách Tạo Id Apple Mới Trên Điện Thoại, Máy Tính Cực Nhanh
  • Tạo Id Apple Cho Điện Thoại Iphone
  • Cách Sử Dụng Scribble Để Viết Tin Nhắn Trên Apple Watch Của Bạn / Làm Thế Nào Để
  • Mẹo Đơn Giản Để Gõ Biểu Tượng Apple Tất Cả Các Thiết Bị
  • Cách Viết Email (Phần 1)

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Email Rõ Ràng Và Chuyên Nghiệp
  • 12 Kỹ Năng Viết Email Chuyên Nghiệp Nhất Định Phải Biết Cho Sinh Viên Và Cả Người Đi Làm
  • Mẫu Thư Xin Việc, Email Xin Việc 2022
  • 9 Cách Viết Email Gửi Khách Hàng Chuyên Nghiệp Ấn Tượng Và Thu Hút
  • Cách Làm Email Marketing: 9 Thủ Thuật Mail Marketing Quan Trọng Nhất
  • Trong môi trường công sở, Email trở thành một trong những phương thức trao đổi thông tin quan trọng bậc nhất giữa Doanh nghiệp với khách hàng và đối tác. Giữa sếp với nhân viên, giữa đồng nghiệp và đồng nghiệp trong môi trường nội bộ doanh nghiệp. Email trở thành một hình thức giao tiếp thông thường mỗi ngày. Do đó, nội dung và hình thức Email sẽ thể hiện nên sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của bạn đối với khách hàng, cấp trên thậm chí là đồng nghiệp.

    Vậy làm cách nào để bạn có thể xây dựng Email với đầy đủ các nội dung, có hình thức chuyên nghiệp mà không mắc phải những sai sót thông thường?

    Thông qua Video kỳ này, Mộc Phát sẽ chia sẻ cho bạn các bước cơ bản để tạo ra một Email chuyên nghiệp:

    Video bao gồm 3 nội dung căn bản như sau:

    • Xây dựng form Email đúng chuẩn
    • Tạo chữ kỹ Email chuyên nghiệp
    • Các hình thức gửi mail (CC và BCC)
    • Luôn phải có tiêu đề mail;
    • Tiêu đề mail luôn phải được viết in hoa, ngắn gọn, thể hiện được nội dung chính của toàn bộ mail.
    • Không được viết tắt
    • Trình bày mail rõ ràng, có dấu chấm, dấu phẩy ngắt ý. Phân tách các ý bằng cách xuống dòng;
    • Cuối mỗi dòng chấm phẩy hoặc chấm kết thúc câu;
    • Đầu dòng luôn viết hoa chữ đầu tiên. Sau dấu chấm câu (.) luôn phải viết hoa. Tên riêng, địa danh phải viết hoa;
    • Dấu ngoặc đơn, ( ); nháy kép ” ” viết sát vào ký tự ngay trước và sau chúng;
    • Viết đủ ý rồi hãy chấm câu, sử dụng dấu phẩy khi câu có nhiều ý;
    • Hạn chế dùng dấu cảm thán.
      Nên sử dụng font chữ dễ nhìn, rõ ràng (serif).
    • Nên sử dụng màu tối, không nên sử dụng màu sắc quá sặc sỡ hoặc quá nhiều màu cho một mail;
    • Màu sắc an toàn: màu đen, xám đen hoặc xanh đen;
    • Có thể sử dụng màu nổi để làm nổi bật những thông tin chính cần người xem chú ý.
      Kích thước phù hợp cho font chữ serif là Large.
    • Dùng từ dễ hiểu, chuyên nghiệp, không dài dòng.
    • Hạn chế sử dụng các từ ngữ thiếu tính chắc chắn hoặc hài hước trong mail: Tôi thử…, tôi sẽ cố gắng…, tôi chỉ…, tôi nghĩ là…;
    • Tuyệt đối không dùng các ngôn ngữ mang tính khiêu khích hoặc mang cảm xúc tiêu cực như: tôi cảm thấy…, tôi chỉ muốn…, tại sao bạn lại…, bạn phải…
    • Cách đính kèm tập tin, hình ảnh.
    • Cách chèn link web:
    • Khi chèn link web cần thay đổi Linkweb thành từ hoặc câu đại diện.
      Tùy trường hợp và đối tượng mà có lời chúc hoặc lời nhắc nhở phù hợp.
      Hướng dẫn cách tạo chữ ký chuyên nghiệp:
    • Trong quá trình gửi mail cho nhiều người, chúng ta có thể sử dụng chức năng CC hoặc BCC;
    • Gửi CC: là kiểu gửi khi người gửi muốn một vài người khác nhận được bản sao của email, nhưng họ không phải người nhận chính, và người nhận có thể thấy danh sách mail những người được nhận;
    • Gửi BCC: là kiểu gửi khi người gửi muốn gửi email đến cho một nhiều người và người nhận không biết được địa chỉ mail của những người khác.
    • Đặt tiêu đề cho email;
    • Đính kèm tập tin vào email (nếu có);
    • Viết nội dung email;
    • Kiểm tra lại nội dung email và file đính kèm một lần nữa;
    • Nhập địa chỉ email người nhận cuối cùng sau khi đã sẵn sàng gửi
    • Thưa gửi và cảm ơn là điều cơ bản cần có trong một email thể hiện sự tôn trọng và lịch sự;
    • Luôn có lời chào mở đầu mail;
    • Tùy vào đối tượng gửi mà ta có lời chào khác nhau như: Dear Mr. A, Kính gửi anh A, Thân gửi anh A;
    • Đối với những đối tượng là tập thể hoặc chưa biết tên đối tượng gửi, chúng ta có thể có lời chào: Dear anh/chị: ; Kính gửi anh/chị …
    • Lời cám ơn tùy trường hợp, hoàn cảnh và nội dung có thể nằm ở đầu mail hoặc cuối mail.

    Một số thủ thuật sử dụng email một các chuyên nghiệp và hiệu quả

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Danh Mục Tài Liệu Tham Khảo Có Trích Dẫn Trong Microsoft Word
  • Trích Dẫn Và Lập Danh Mục Tài Liệu Tham Khảo Theo Chuẩn Chicago
  • 14 Mẹo Để Viết Requirement Tốt Hơn
  • Nhóm Tài Liệu Cho Ba: User Story, Use Case Và Functional Specification Document
  • Process Documentation: Ý Nghĩa Và Cách Để Viết Tài Liệu Mô Tả Quy Trình
  • Cách Viết Email Follow Up

    --- Bài mới hơn ---

  • Tổng Hợp Các Mẫu Thư Ngỏ Chào Hàng Hay Nhất Hiện Nay
  • Hướng Dẫn Cách Viết Cv Song Ngữ Anh Việt Gây Ấn Tượng Mạnh
  • 18 Mẹo Viết Email Bằng Tiếng Anh Cho Dân Văn Phòng Bạn Cần Biết
  • Cách Viết Email Xin Lỗi Sếp Bằng Tiếng Anh & Tiếng Việt Khôn Ngoan Nhất
  • Cách Viết Mail Xin Nghỉ Phép Bằng Tiếng Anh Đơn Giản Nhất
  • Soạn thảo Email không phải một việc dễ dàng

    Khi viết Email Follow Up, mọi người thường hay dùng những cụm từ như:

    Những từ ngữ như thế này thường được dùng lặp đi lặp lại bởi nhiều người và không có hiệu quả cao. Các cụm từ này không thể hiện được sự nhiệt tình của người viết. Nhìn chung, khách hàng của bạn không chỉ muốn xem qua – mà họ muốn đọc thấy một điều gì đó có giá trị trong Email.

    5 bước để có cách viết email Follow Up hiệu quả

    Trước khi soạn một Email Follow Up, bạn cần làm rõ các mục tiêu của mình là gì? Điều này giúp bạn tạo Call – To – Action phù hợp.

    4 mục tiêu cơ bản của một Email Follow Up là:

    Cung cấp thông tin.

    Email Follow Up giúp bạn hỏi người nhận về thông tin mà bạn chưa nắm rõ, cập nhật tình trạng hợp đồng, hay để quyết định xem bạn có muốn nhận công việc đó hay không.

    Hẹn gặp mặt.

    Bạn có thể sử dụng Email Follow Up để hỏi ý kiến người nhận, mời thầu, xin được giúp đỡ hay khảo sát thái độ của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn.

    Chỉ để hỏi thăm hay cảm ơn.

    Trong trường hợp bạn đã lâu không liên lạc với ai đó nhưng muốn chúc mừng khi công ty họ có tin vui hoặc chia sẻ một dấu mốc quan trọng mà bạn vừa làm được, viết Email Follow Up để hỏi thăm, cảm ơn sẽ có tác dụng lớn.

    Các mẫu email Follow Up chào hàng hiệu quả

    Email Follow Up giúp bạn hẹn một cuộc họp

    Mẫu 1:

    Chủ đề: Cảm ơn chị Mai vì đã dành thời gian nói chuyện hôm nay!

    Cảm ơn chị đã dành thời gian quý báu trong ngày để chia sẻ về công ty cũng như các khó khăn chị đang phải đối mặt và mục tiêu mà chị đặt ra.

    Chi có rảnh vào lúc 1 giờ chiều thứ Ba tới không ạ?

    Cảm ơn chị lần nữa vì ngày hôm nay đã đến nói chuyện với em. Em mong rằng sẽ sớm nhận được phản hồi của chị.

    Bạn và người nhận mail có người bạn chung hay sở thích chung nào không? Nếu hai người không thân thiết với nhau, đề cập đến một điểm chung có thể là cách mở đầu Email khiến họ nhớ đến bạn. Hãy thử nhấn mạnh Email hay lần nói chuyện đầu tiên giữa hai người để họ dễ dàng hồi tưởng và phản hồi hơn.

    Tham khảo những mở đầu của cách viết Email hiệu quả sau đây:

    Mẫu 2:

    Chủ đề: Anh có bất kỳ thắc mắc nào không ạ?

    Lần trước anh có dặn em liên lạc lại để giới thiệu thêm về lợi ích này. Em nghĩ rằng chương trình này đem lại nhiều điều bổ ích cho công việc của anh/chị tại . Hy vọng có thể giúp ích cho việc phát triển website của bạn.

  • Nếu bạn chia sẻ thêm với tôi về đang tìm một đại diện bán hàng đúng không? Mình muốn giới thiệu X cho bạn. X đã từng làm công việc xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh cho . Qua nhóm tuyển dụng trên Facebook, em được biết công ty chị đang tìm kiếm nhân viên cho với .

    – Em đã tìm hiểu và có niềm tin vào sự phát triển của .

    Em hy vọng sớm nhận được phản hồi của chị.

    – 24 giờ

    Gửi Email cảm ơn sau khi tham gia một cuộc họp, phỏng vấn, hội thảo.

    – 48 giờ

    Gửi Email Follow Up sau khi nộp đơn xin việc.

    – 1-2 tuần

    Mời tham gia một cuộc họp hay khi không nhận được thư offer công việc dù đã phỏng vấn.

    – Mỗi 3 tháng

    Hỏi thăm ai đó.

    --- Bài cũ hơn ---

  • How To Write A Friendly Reminder Email
  • 13 Tuyệt Chiêu Giúp Reminder Email Của Bạn Thu Hút Khách Hàng Hiệu Quả
  • 8 Kiểu Reminder Email Nghệ Thuật Không Thể Bỏ Qua
  • 100 Mẫu Câu Thường Dùng Khi Viết Email Bằng Tiếng Anh
  • Gửi Lời Mới Cưới Qua Email Như Thế Nào Cho Lịch Sự ?
  • Cách Viết Chữ Kiểu Trên Facebook Trên Điện Thoại

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Làm Menu Đẹp Siêu Đơn Giản Mà Ấn Tượng
  • Cách Đổi Font Chữ Trên Story Facebook Siêu Dễ Ai Cũng Làm Được
  • Viết Api Document Với Apidocjs
  • Cách Gõ Biểu Tượng Logo Apple
  • Mẹo Làm Bài Thi B1 Preliminary (Pet) Format 2022 (2): Phần 1 Bài Thi Viết – Writing – Aspect
  • Hướng dẫn cách viết chữ kiểu trên Facebook trên điện thoại

    Nên xem: Cách đổi tên Instagram kí tự đặc biệt, đẹp

    • Bước 1: Vào trang web tạo kí tự đặc biệt chúng tôi .
    • Bước 2: Nhập chữ muốn tạo kiểu rồi nhấnt

      Tạo ngay

      .

    • Bước 3: Kéo xuống dưới trang tạo kí tự đặc biệt này sẽ có nhiều kiểu chữ đẹp và lạ bạn hãy

      copy một kiểu chữ

      mà bạn thích.

    • Bước 4: Vào Facebook và

      dán vào ô nhập bài viết

      và chọn đăng giống như khi sử dụng Facebook để đăng trạng thái giống như khi bình thường.

    Nên xem: Cách đăng ký Facebook không cần số điện thoại và email

    4

    /

    5

    (

    1

    bình chọn

    )

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phần Mềm Tạo Chữ Ký Online Cực Đẹp Theo Tên Của Bạn
  • Mẫu Chữ Ký Đẹp
  • Mẫu Cáo Phó – Form
  • 10 Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Bằng Tiếng Anh (2019)
  • Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh Chi Tiết
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100