Top 9 # Xem Nhiều Nhất Cách Viết Cáo Phó Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Hanoisoundstuff.com

Cáo Phó Là Gì? Cáo Phó Bao Gồm Những Nội Dung Gì?

Như chúng ta đã biết, khi gia đình có người mất thì việc viết cáo phó là điều không thể thiếu. Dù có đau buồn đến đâu, người thân vẫn phải bình tâm để hoàn thành cáo phó hoặc nhờ người khác hoàn thành giúp. Vậy rốt cuộc, cáo phó là gì? Tại sao các gia đình có người thân mất lại phải viết cáo phó. Và khi viết cáo phó, chúng ta cần viết những nội dung gì?

Cáo phó là gì? Cáo phó có vai trò như thế nào?

Chắc hẳn bạn cũng biết, tang lễ là một trong những sự kiện rất đau buồn, không một gia đình nào muốn sự kiện này xảy ra cả. Tang lễ như là một phần báo hiệu cho sự ra đi của người thân hay bạn bè. Và nó sẽ luôn để lại sự tiếc thương, sự nhớ nhung cho người còn sống. Theo phong tục tập quán của dân tộc Việt Nam thì trước khi phát tang, gia đình cần viết cáo phó. Vậy theo bạn, cáo phó là gì?

Thực chất, cáo phó là một tờ giấy được viết nhằm thông báo về tang lễ. Và tờ cáo phó này thường được gia đình dán hoặc đặt ở: trước cổng tang gia, đầu ngõ hay gửi đến nhà người thân, bạn bè. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thông tin, cáo phó còn có thể xuất hiện ở: các phương tiện truyền thông, báo. mạng internet, hay điện thoại, nhắn tin báo tin,…

Cáo phó là một hình thức thông báo tang lễ đến mọi người

NHỮNG NỘI DUNG CƠ BẢN CẦN CÓ KHI LÀM CÁO PHÓ LÀ GÌ?

Sau khi đã biết cáo phó là gì, bạn cần tìm hiểu thêm về những nội dung trên cáo phó. Vì điều này sẽ giúp gia đình cung cấp đầy đủ thông tin đến mọi người. Đặc biệt là không bỏ lỡ những thông tin quan trọng nhất.

Mẫu cáo phó đúng nhất, đầy đủ thông tin nhất

Lời nói mở đầu: Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin

Ghi họ và tên, ngày tháng năm sinh (có thể chỉ ghi năm sinh) của người đã khuất.

Chỗ ở hiện tại, đơn vị, chức vụ công tác.

Thông báo trên cáo phó về thời gian lâm bệnh và thời gian từ trần.

Người mất hưởng thọ ở tuổi bao nhiêu.

Tang lễ, lễ viếng sẽ được tổ chức từ ngày nào cho đến ngày nào.

Thời gian, địa điểm cụ thể sẽ tổ chức lễ viếng.

Lễ truy điệu sẽ được gia đình tổ chức vào ngày nào, giờ nào.

Lễ di quan diễn ra vào giờ… ngày

Thời gian hay địa điểm an táng ở đâu

Lời kết: Thay mặt gia đình trưởng nam… cùng các em, các cháu… kính báo

Như đã nói, trước đây, người dân Việt Nam thường sử dụng giấy báo tử. Thế nhưng ngày nay, việc viết cáo phó hầu hết đã thay thế cho giấy báo tử. Vậy theo bạn, tại sao mọi gia đình lại lựa chọn cáo phó? Phải chăng, cáo phó đem lại nhiều lợi ích hơn cho mọi người?

Thực tế đúng là như vậy. Viết cáo phó sẽ tiện lợi và đem lại nhiều lợi ích hơn. Và sau đây, TRẠI HÒM MARTINO sẽ bật mí đến bạn những lợi ích cơ bản nhất:

Cung cấp tất cả thông tin quan trọng nhất của tang lễ

Trước đây, khi nhà có người mất, gia đình sẽ viết giấy báo tử. Và có trường hợp cần phải gửi giấy báo tử đến cho người thân. Tuy nhiên, giấy báo tử chỉ dùng để thông báo về sự ra đi của một ai đó. Mà những thông tin quan trọng về tang lễ như: địa chỉ tổ chức tang lễ, thời gian diễn ra lễ viếng, lễ truy điệu, lễ di quan,… Do đó, gia đình sẽ lại phải thông báo những thông tin trên thêm lần nữa.

Cáo phó có nhiều thông tin về tang lễ hơn so với giấy báo tử

Còn với cáo phó, mọi thông tin sẽ được thể hiện rõ ràng nhất có thể. Người đọc sẽ biết được thời gian diễn ra cũng như nhiều thông tin cần thiết khác. Từ đó, họ cũng có thể sắp xếp thời gian để xem xem đến vào thời điểm nào là hợp lý nhất.

Thông báo đến tất cả mọi người một cách nhanh chóng

Hiện nay, khi viết cáo phó, bạn có thể dán, đặt hay thông báo ở rất nhiều nơi khác nhau. Chẳng hạn như:

Dán lên tường ở đầu nõ, đầu xóm.

Thông báo trên các trang mạng xã hội để bạn bè xa gần đều có thể biết và chia buồn.

Thông báo trên loa huyện, xã,… hay một số phương tiện truyền thông khác.

Do đó, gia đình có thể gửi tin buồn đến tất cả người thân, bạn bè, hàng xóm láng giềng. Và mọi người khi nhận được thông tin về tang lễ cũng sẽ cố gắng thu xếp thời gian để đến chia buồn với gia đình. Cho nên, khi viết cáo phó, mọi thông tin quan trọng sẽ được mọi người biết một cách nhanh nhất.

Ngoại trừ trường hợp họ hàng ở quá xa, bạn có thể gọi điện để thông báo tin buồn. Và trong trường hợp quá gấp, họ sẽ không thể về kịp để đưa tiễn người mất đoạn đường cuối cùng. Thay vào đó, họ có thể gửi lời chia buồn, lời an ủi qua điện thoại. Cùng với việc chuẩn bị cáo phó, gia đình cũng cần thu xếp, lo liệu để chu toàn tang lễ. Vậy bạn đã biết nên lựa chọn dịch vụ tang lễ trọn gói ở đâu chưa?

MARTINO – DỊCH VỤ TANG LỄ TRỌN GÓI TẠI TPHCM

Hiện nay, rất nhiều người đã tìm kiếm và lựa chọn dịch vụ tang lễ trọn gói. Vì trong lúc tâm trạng đang đau buồn, rối bời, gia đình khó có thể chu toàn tang lễ. Rất có thể sẽ xảy ra lỗi gì đó hay thiếu nghi lễ, nghi thức quan trọng nào đó. Và lúc đó, việc lựa chọn sử dụng dịch vụ tang lễ là hoàn toàn chính xác.

Nếu không lựa chọn dịch vụ tang lễ, bạn có thể mất khá nhiều thời gian để: thuê người thổi kèn trống, người đọc kinh, đi mua quan tài, thuê trang phục,… Nhưng đến với dịch vụ tang lễ trọn gói, nhân viên sẽ lo tất cả mọi thứ. Hướng dẫn gia đình tổ chức theo đúng phong tục tập quán của vùng miền. Không những vậy, dịch vụ tang lễ trọn gói không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức. Mà thực chất, nó còn tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Do đó, không có lý do gì khiến gia đình người mất không lựa chọn các dịch vụ tang lễ trọn gói.

TRẠI HÒM MARTINO – địa chỉ cung cấp dịch vụ tang lễ uy tín

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều cơ sở cung cấp dịch vụ tang lễ. Chỉ nói đến thành phố Hồ Chí Minh thôi thì con số này đã khá lớn. Do đó, mọi người thường không biết nên lựa chọn địa chỉ nào. Nếu bạn cũng đang băn khoăn vấn đề trên, hãy đến với TRẠI HÒM MARTINO. Với kinh nghiệm nhiều năm và sự tận tâm của nhân viên, nơi đây chắc chắn sẽ khiến gia đình hài lòng.

Tang Lễ Martino Hướng Dẫn Gia Đình Cách Viết Cáo Phó Tang Lễ

Khi gia đình có người mất cáo phó cần được viết và dán lên hoặc thông cáo để thông báo về sự ra đi của họ. Điều này sẽ giúp người thân, bạn bè thân thích xa gần có thể nắm được thông tin và đến chia buồn cùng gia đình cũng như thăm viếng người đã khuất. Mặc dù cách viết cáo phó không khó nhưng cũng không hoàn toàn dễ nếu người viết chưa từng làm việc này.

Cáo phó là một loại thông báo được dùng trong một hoàn cảnh, một mục đích nhất định. Cụ thể cáo phó được dùng để thông báo về sự ra đi của một người nào đó.

Cáo phó có thể được dùng thay thế cho thiệp tang. Theo đó, những người thân thích, bạn bè, xóm giềng khi nhìn thấy nội dung cáo phó có thể đến để chia buồn với người đã khuất.

Cáo phó được dùng để thông báo về sự ra đi của một người nào đó.

Cáo phó thường được viết trên khổ giấy to (thường là giấy A0) và được dán trước cửa nhà có tang sự. Hoặc nếu chương trình tang lễ diễn ra tại địa điểm khác (như nhà tang lễ) thì cáo phó sẽ dán trước cổng địa điểm tổ chức. Hoặc đôi khi, người thân, họ hàng của gia đình người mất ở xa, cáo phó có thể được đăng tải trên các phương tiện truyền thông để có thể thông báo rộng rãi.

Nội dung chính của cáo phó bao gồm những thông tin cơ bản về người đã mất (họ tên, năm sinh, hưởng dương bao nhiêu tuổi,…). Bên cạnh đó nó cũng cần đề cập rõ những thông tin về chương trình tổ chức tang lễ cho người được thông cáo nắm bắt. Cáo phó được viết bởi những người thân trong gia đình (thân nhân của người mất).

Chúng tôi vừa đề cập mục đích sử dụng, nội dung và tính cần thiết của cáo phó. Bây giờ chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiếp về cách viết cáo phó. Bởi lẽ cáo phó được viết bởi thân nhân, những người đôi khi không có kinh nghiệm và hiểu biết trong việc viết thông cáo này. Chính vì thế, việc này sẽ gây ra những khó khăn nhất định và có thể tạo ra những sai sót khi viết nội dung cáo phó. Vậy cách viết cáo phó như thế nào là đúng?

Trước khi viết cáo phó, người đảm nhận công việc này phải chuẩn bị đầy đủ những nội dung cần có trong bản cáo phó. Đây chính là cốt lõi của một thông cáo tang lễ, chính vì vậy nội dung chuẩn bị không những phải đáp ứng yêu cầu đầy đủ mà còn phải chính xác và chi tiết để mọi người có thể nắm bắt vấn đề tốt nhất.

Hãy chuẩn bị đầy đủ nội dung cần thiết để viết cáo phó

Vậy cụ thể nội dung đầy đủ trong bản cáo phó là gì? Tang lễ Martino sẽ giải đáp những thông tin cốt lõi, chính yếu nhất cần có trong 1 bản cáo phó

● Họ và tên của người quá cố. Đây là họ tên được đặt trong giấy khai sinh. Ngoài ra, người viết cáo phó có thể dùng dấu () để đề cập đến 1 tên khác của người mất – tên này thường được dùng trong cuộc sống hàng ngày và thân thuộc hơn với mọi người.

● Thông tin về ngày tháng năm sinh và thời gian ra đi của người quá cố (giờ, phút, ngày, tháng, năm) và họ hưởng dương bao nhiêu tuổi.

● Thông tin, nội dung cần thiết tiếp theo phải có trong cáo phó khi thân nhân tiến hành viết thông cáo chính là lịch trình diễn ra chương trình tang lễ. Đây sẽ là căn cứ để bạn bè, họ hàng, người thân có thể đến thăm viếng và chia buồn đúng lúc. Thông tin về lịch trình này bao gồm:

+ Thời gian (ngày giờ) và địa điểm tổ chức lễ viếng

+ Thời gian tiến hành lễ truy điệu và phát tang

+ Địa điểm chôn cất/ hỏa táng

Ngoài việc đảm bảo về vấn đề nội dung chính, người viết cáo phó còn phải đảm bảo lựa chọn đúng mẫu viết cáo phó phù hợp. Điều này cần phải đặc biệt chú tâm bởi nó ảnh hưởng đến tín ngưỡng, tôn giáo và đức tin của người đã mất và gia đình của họ.

Cụ thể, mẫu viết cáo phó có 2 loại chính là mẫu viết cáo phó phổ thông và mẫu cáo phó đặc trưng. Mẫu viết cáo phó phổ thông được sử dụng cho những người quá cố khi sống không theo và không gia nhập bất kỳ tôn giáo nào. Còn mẫu viết cáo phó đặc trưng là những mẫu cáo phó riêng dành cho những người mất khi sống đã gia nhập vào một tôn giáo nhất định (Phật giáo, Thiên chúa giáo, đạo Tin Lành,…).

Người viết cáo phó phải chuẩn bị đúng mẫu cáo phó phù hợp

Chọn được văn phong và những từ ngữ đặc trưng dành cho những người theo tôn giáo để viết thông cáo, cáo phó chuẩn xác nhất. Ví dụ như văn phong của lời dẫn cáo phó, cách đề cập đến thông tin người mất,..

● Chẳng hạn ở một cáo phó phổ thông, thông tin sẽ được viết như sau: CÁO PHÓ (hoặc TIN BUỒN) / Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin ông/ bà/ cụ/…. (họ tên người mất).

● Trong khi đó, mẫu cáo phó dành cho người theo đạo Kitô giáo lại được viết dưới dạng: “Trong niềm hy vọng vào mầu nhiệm của Chúa Kitô phục sinh, chúng tôi xin loan báo đến thân bằng quyến thuộc: A (danh xưng của người mất với người viết cáo phó) của chúng tôi là ông/bà Linh Hồn X. (tên người đã mất) vừa an nghỉ trong Chúa”.

Ngoài ra việc chọn đúng mẫu cáo phó phù hợp với tôn giáo của người đã khuất sẽ giúp người viết cáo phó tải và in được mẫu thông cáo cần thiết.Bằng cách này, những mẫu cáo phó đặc trưng đã có những từ ngữ riêng biệt dành cho cáo phó của tôn giáo đó và người viết chỉ việc điền nốt thông tin họ tên, địa điểm, ngày giờ mà không cần quá quan trọng đến văn phong.

Khi viết cáo phó, có một vài lưu ý sau đây mà gia đình cần quan tâm:

● Họ và tên của người mất cần được ghi in hoa, to, rõ ràng

● Các thông tin còn lại cần được viết một cách chính xác, không tẩy xóa, chỉnh

sửa sẽ khiến người đọc khó nhìn.

● Kiểu chữ viết đơn giản, không cầu kỳ, đề cao sự dễ đọc, dễ nhìn, chữ viết

Tang lễ Martino chúng tôi đã có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức tang lễ với uy tín và chất lượng dịch vụ hàng đầu. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp rất nhiều dịch vụ tổ chức tang lễ đa dạng của nhiều tôn giáo khác nhau: Phật Giáo, Đạo Tin Lành,…

Trại hòm Martino hỗ trợ cung cấp những mẫu cáo phó phù hợp cho tang lễ

Đúng như chúng tôi đề cập từ đầu, việc cách viết cáo phó không khó nhưng không dễ. Nhất là khi gia đình, thân nhân chưa làm việc này bao giwof và lại đang ở trong tâm trạng đau buồn, bối rối nhất. Hiểu được điều này, trang lễ Martino của chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho gia đình. Nếu khách hàng có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm về chúng tôi, vui lòng truy cập website https://tanglemartino.com/ hoặc hotline 0944448822 Mr Tâm

Dán Cáo Phó Dọa Tình Địch Có Thể Dính Tiền Sự

Viết cáo phó dọa tình địch có thể bị phạt vì xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của người khác.

Có dấu hiệu xúc phạm danh dự cô gái trên tờ cáo phó

Như đã thông tin, vừa qua, một người dùng Facebook chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh một tờ cáo phó trong đó có ghi rõ tên, tuổi, địa chỉ, nghề nghiệp… kèm theo một bức ảnh một cô gái được cho là chuyên bồ bịch, cướp chồng người khác.

Được biết, đây là chiêu thức đánh ghen của một bà mẹ “bỉm sữa”. Hình ảnh này khiến nhiều người bất ngờ và “rùng mình” về cách thức đánh ghen không giống ai của bà vợ được cho là bị giật chồng.

Hình ảnh tờ cáo phó dán ảnh một cô gái và thông tin cho rằng cô gái chuyên cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gây xôn xao cộng đồng mạng Facebook

Trao đổi với PV, luật sư Trần Tuấn Anh (Công ty luật Hợp danh Thiên thanh) cho rằng, người làm tờ cáo phó nêu trên có thể bị xử phạt hành chính vì đã xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của người khác.

” Việc đúng, sai trong các quan hệ “tay ba” tôi xin phép không bàn tới, nhưng xem xét dưới góc độ pháp lý, tôi cho rằng, người làm tờ cáo phó dán ảnh cô gái cùng thông tin quy kết cô chuyên cướp chồng, phá hoại hành phúc gia đình người khác đã vi xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm của người khác.

Tôi tin rằng nhiều người khi xem tờ cáo phó sẽ nghi ngờ cô gái có hành vi không trong sáng. Cuộc sống, công việc của cô gái trong ảnh có thể bị ảnh hưởng. Khi ra đường hoặc đi làm hoàn toàn có thể gặp phải ánh mắt ngờ vực bởi đồng nghiệp, những người xung quanh. Trong khi sự thật cô gái có cướp chồng, phá hoại hạnh phúc người khác hay không thì chỉ có cơ quan chức năng mới xác định được “, luật sư Trần Tuấn Anh cho hay.

Luật sư cho biết thêm, trong trường hợp cô gái trong ảnh có đơn đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý, người làm tờ cáo phó có thể bị xử phạt hành chính 100.000 đồng đến 300.000 đồng theo Điều 5, Nghị định 167/2013 của Chính phủ vì đã xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác. Nếu bị xử phạt, hồ sơ của người làm cáo phó sẽ có một tiền sự.

Ngoài ra, hành vi nêu trên gây hậu quả nghiêm trọng, ví dụ cô gái trong ảnh vì xấu hổ mà bỏ việc, gặp vấn đề về sức khỏe, tâm lý thì người làm tờ cáo phó có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội “Làm nhục người” với hình phạt cao nhất lên đến 3 năm.

Ngoại tình, phá vỡ hành phúc gia đình có thể ngồi tù

Luật sư Trần Tuấn Anh cho biết, theo Bộ luật Hình sự 2015 có hiệu lực từ ngày 1.7.2016 tới đây, hành vi ngoại tình, tức là những người đang có vợ, có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người khác hoặc chưa có vợ, chưa có chồng mà kết hôn hoặc chung sống như vợ chồng với người mà mình biết rõ là đang có chồng, có vợ thì có thể bị phạt tù đến 3 năm.

Cụ thể, nếu việc ngoại tình khiến quan hệ hôn nhân của một hoặc hai bên dẫn đến ly hôn thì người phạm tội sẽ bị phạt cảnh cáo, phạt cải tạo không giam giữ đến 1 năm hoặc phạt tù từ 3 tháng đến 1 năm. Nếu việc ngoại tình làm cho vợ, chồng hoặc con của một trong hai bên tự sát, thì người phạm tội có thể bị phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm.

Luật sư Trần Tuấn Anh đánh giá, câu chuyện ngoại tình đang ngày càng phổ biến. Việc ngoại tình gây hệ lụy xấu cho xã hội, trong đó xuất hiện nhiều hành vi làm nhục người khác, đánh ghen dẫn tới thương tích, thậm chí là xâm phạm đến tính mạng của những người trong cuộc.

” Nếu tìm kiếm trên mạng internet với từ khóa “đánh ghen”, chúng ta có thể tìm thấy hàng nghìn video ghi lại các cảnh đánh ghen như lột đồ, đấm đá tình nhân… Với hành vi này người đánh ghen và tổ chức đánh ghen có thể bị xử lý hình sự về các nhóm tội xâm phạm tính mạng, sức khỏe, danh dự, nhân phẩm của người khác.

Thực tế nhiều vụ đánh ghen để lại hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Tôi còn nhớ còn nhớ vụ án Nguyễn Văn Dũng ở tỉnh Bến Tre tạt axít người yêu xảy ra ở chúng tôi hồi năm 2013. Chỉ vì bị chị H từ chối tình cảm và yêu người khác, Dũng đã đe dọa, hắt axit vào người chị H khiến chị bị bỏng nặng mặt, ngực, ngoài ra, 6 người khác bị bỏng do dính axit của Dũng. Thanh niên này sau đó phải trả giá bằng bản án 26 năm tù giam “, Luật sư Trần Tuấn Anh cho biết.

Luật sư Trần Tuấn Anh khuyến cáo, nếu phát hiện chồng hoặc vợ mình ngoại tình, người dân cần bình tĩnh giải quyết không nên nóng vội sử dụng vũ lực hoặc hành hạ, hạ nhục “người thứ 3”. Nếu cần thiết phải thông báo lực lượng chức năng giải quyết thay vì đánh ghen dẫn tới hậu quả khó lường.

Theo Dân Việt

Cách Viết Bài Quảng Cáo Facebook

Giả sử là tốn 100k để tiếp cận 1000 người. Trong 1000 người đó có 100 người tương tác thì mỗi tương tác cho là tốn 1.000đ/tương tác

Nên nhớ khách hàng phải có nhu cầu thì họ mới tương tác chứ xem xong bỏ đi thì làm sao bán được hàng

1. Đầu tư hình ảnh nếu muốn bán hàng online thành công

Đầu tiên để làm hình ảnh tốt, trước hết cần biết sắp xếpbố cục

Đặc biệt: 1 hình ảnh bạn có thể add nút GỬI TIN NHẮN được

+ Những hình nhỏ ở dưới kích cỡ 900 x 900 pixel.

+ Phù hợp những sản phẩm chụp với mẫu.

b. Lưu ý để hình ảnh hấp dẫn khách hàng

– Hình ảnh phải rõ ràng đẹp

– Khi đăng thì nên thử thay đổi vị trí của từng hình để xem mẫu nào đẹp nhất. Luôn đặt mình vào địa vị khách hàng để cảm nhận.

– Nên chỉnh hình ảnh đúng kích thước như gợi ý ở trên để hiển thị đẹp nhất.

– 4 hình đầu tiên được coi là mặt tiền sẽ đập vào mắt khách hàng đầu tiên. Vì thế bạn nên đưa hình của những sản phẩm bán chạy nhất lên. Lưu ý: 1 bức ảnh thì nên là 1 sản phẩm khác nhau. ( giống như của mình)

2. Tiêu đề hay, thay vạn lời nói

Trước hết bạn cần trả lời câu hỏi:

Bạn phải trả lời được câu hỏi :

Khách hàng của bạn là nam hay nữ hay là thế giới thứ 3 …

Đang làm ngành nghề gì? Sinh viên, nhân viên văn phòng, làm nội trợ?

Độ tuổi khách hàng bài viết hướng đến.

Địa điểm khách hàng đang sống.

Với mỗi khách hàng mục tiêu khác nhau bài viết bán hàng sẽ khác nhau. Sinh viên thì nhanh, rẻ còn người đi làm thì họ cần chi tiết, cụ thể, có sự tin tưởng ….

Nếu bạn chưa làm điều này thì bài QC của bạn đã thất bại 50% rồi !!

Ngắn gọn: Đừng có đưa tiêu đề quá dài sẽ không có ai muốn đọc tiêu đề của bạn. Hãy đặt tiêu đề càng ngắn gọn càng tốt.

Chi tiết: Hãy đưa ra một tiêu đề càng chi tiết càng tốt, không nên đưa ra một tiêu đề chung chung sẽ không đạt được hiệu quả cao.

Sáng tạo: Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng vì tâm lý con người ít người muốn đọc những điều đã quen thuộc và biết rồi vì vậy phải biết cách sáng tạo độc đáo.

c. Một số mẫu tiêu đề tham khảo

[Bán áo]: Mua áo PHÔNG tặng ĐỒNG HỒ đẹp

[Bán combo]: Mua 1 được 3 – phá Tan mùa hè

[Tặng kèm] Mua 1 được 2 với khuyến mãi 2 trong 1

Xả kho – không lo về giá

Xả kho – Bán Rẻ như cho

Giá rẻ bất ngờ, Thờ ơ là hết

Sốc – Giảm gì mà Sốc thế!!!

HOT HOT HOT – Không thể tin được!!!

Thôi rồi chỉ còn 100 đơn hàng cuối cùng dành cho 100 người

CHÁY CHÁY CHÁY!!! – Cháy hàng rồi

Ố ồ Mua ngay kẻo lỡ

Có gì HOT – Có phải hàng quá HOT?

Duy nhất hôm nay – 99 cơ hội mua hàng miễn phí

Nhân dịp khai trương giảm 69% dành cho 69 người đầu tiên

Mùa hè nắng nóng – Giá khuyến mãi nóng hơn nắng

Lựa chọn các ngày lễ trong năm để khuyến mãi

Giảm 50% cho 100 khách hàng để lại số điện thoại đặt hàng

Phần nội dung trọng tâm của bài viết cần có những yếu tố quan trọng như sau:

Đưa ra vấn đề mà khách hàng gặp phải (Khơi gợi nỗi đau khách hàng) Đưa ra giải pháp khắc phục vấn đề vừa nêu là sử dụng sản phẩm

Ví dụ: Bạn đang bâng khuâng……. Bạn đang lo lắng……… xxxx sẽ giúp bạn giải quyết được điều đó Nguyên nhân – Hậu quả – Giải Pháp Do……… Do……….. Nên bạn bị………….. Để khắc phục tình trang đó, Đừng lo đã có giải pháp dành cho bạn, Chuyện đó không còn là vấn đề, Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết được điều đó………..

Hàng chính hãng 100%

1 đổi 1 trong tuần đầu tiên

Hàng mỹ 100%

Có trên 2000 khách hàng đã tin dùng sản phẩm

1000 sản phẩm đã bán ra trong tuần đầu tiên

99% khách hàng của chúng tôi đã hài lòng với sản phẩm trong lần đầu tiên sử dụng

Tạo sự khan hiếm để hành động khẩn cấp

Nếu còn chần chừ bạn sẽ bỏ qua cơ hội đến với mình, hãy để lại số điện thoại bên dưới chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn

Chỉ dành cho 50 khách hàng đầu tiên để lại số điện thoại

Duy nhất trong ngày hôm nay khuyến mãi chỉ dành cho 100 khách hàng đầu tiên

Tips: Dùng các Hashtag để làm nổi bật nội dung bạn muốn nhấn mạnh. VD: #độcnhấtvônhị, #Nonameshop ….

d. Kết bài – Thông tin liên hệ rõ ràng – Kêu gọi hành động – chốt sale lần nữa

Địa chỉ: xxxxxx (Gần, đối diện, cách….1 địa điểm nào đó nhiều người biết để khách hàng dễ hình dung)

Số điện thoại: ưu tiên số làm ăn để ăn uy tín

Link website nếu có (có thể dụng kết hợp retargeting)