Cách Viết Báo Cáo Thử Việc

--- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Báo Cáo Thử Việc. Hướng Dẫn Cách Viết Báo Cáo Thử Việc
  • Viết Báo Cáo Thực Tập Bằng Tiếng Anh Giá Rẻ
  • Mẫu Báo Cáo Công Việc Hàng Tuần, Tháng, Ngày File Excel
  • Cách Viết Báo Cáo Công Việc Hàng Ngày, Báo Cáo Tuần, Tháng…
  • Cách Viết Báo Cáo Theo Ngày Và Tuần Của Nhân Viên Bán Hàng
  • Báo cáo thử việc là việc quan trọng cuối cùng bạn phải làm khi kết thúc quá trình thử việc tại đơn vị tuyển dụng. Thời gian thử việc bạn đã cố gắng chứng tỏ khả năng thực sự của mình thì bản báo cáo thử việc xem như là nhật ký tự đánh giá bản thân của bạn trước nhà tuyển dụng.

    Cách viết báo cáo thử việc khiến nhà tuyển dụng không thể từ chối bạn

    Báo cáo thử việc sẽ có form tiêu chuẩn do nhà tuyển dụng giao cho bạn hoặc họ sẽ cho bạn yêu cầu viết báo cáo và bạn tự sáng tạo một form báo cáo thử việc cho riêng mình dựa trên những báo cáo cơ bản theo quy định.

    Phần đầu của báo cáo

    Bạn sẽ viết điền đầy đủ thông tin Quốc hiệu, tiêu ngữ, tên văn bản, nơi gửi, các thông tin cá nhân và thông tin cơ quan hay nhà tuyển dụng, người hướng dẫn theo chuẩn văn bản hành chính đã quy định. Phần này tương đối đơn giản vì chỉ viết chuẩn theo form.

    Phần thứ hai là nội dung chính của báo cáo thử việc

    Đây là phần rất quan trọng khi cơ quan hay nhà tuyển dụng đánh giá năng lực làm việc của bạn. Bạn cần liệt kê chân thực và đầy đủ các công việc được giao. Những việc đã hoàn thành và mức độ hoàn thành, việc chưa hoàn thành và nguyên do chưa hoàn thành kèm theo hướng giải quyết, đánh giá của người hướng dẫn trực tiếp.

    Tùy theo số lượng công việc được giao bạn sẽ có cách báo cáo phù hợp. Nếu số lượng công việc không quá nhiều bạn sẽ liệt kê đầy đủ theo thứ tự công việc bằng cách đơn giản nhất. Nếu bạn được giao tương đối nhiều việc thì sử dụng bảng kê để báo cáo sẽ khoa học và dễ dàng hơn cho nhà tuyển dụng khi đọc báo cáo của bạn. Phần liệt kê công việc chi tiết, logic kèm kết quả, hướng giải quyết và đánh giá của người hướng dẫn cho từng công việc sẽ ghi điểm rất tốt trong mắt nhà tuyển dụng.

    Bạn cần thể hiện thật chân thành trong việc đánh giá ưu khuyết điểm của mình, thái độ học hỏi và cầu tiến trong cách khắc phục những yếu điểm. Đưa ra nhận định sâu sắc của mình về môi trường và điều kiện làm việc của đơn vị hay nhà tuyển dụng, những điểm có thể thay đổi để cải tiến môi trường và điều kiện làm việc, phát triển kinh doanh. Khẳng định rằng bạn muốn làm việc lâu dài với đơn vị hay nhà tuyển dụng và sẽ cố gắng đóng góp sức mình vào sự phát triền của đơn vị.

    Cách viết báo cáo thử việc rõ ràng, chân thực, thể hiện được năng lực, trách nhiệm, thái độ làm việc nghiêm túc và cầu tiến như trên thì không nhà tuyển dụng nào có thể nói lời từ chối với bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • (Tải Miễn Phí) Mẫu Báo Cáo Công Việc Hàng Ngày, Tuần, Tháng
  • Cách Viết Báo Cáo Công Việc Hàng Ngày Gây Ấn Tượng Với Sếp
  • Hướng Dẫn Cách Viết Báo Cáo Thực Tập Tốt Nghiệp Chi Tiết
  • Hướng Dẫn Cách Làm Báo Cáo Thực Tập Chi Tiết Nhất
  • Gợi Ý Cách Viết Bản Kiểm Điểm Học Sinh Chi Tiết Nhất Năm 2022
  • Mẫu Báo Cáo Thử Việc Mới Nhất. Hướng Dẫn Cách Viết Báo Cáo Thử Việc

    --- Bài mới hơn ---

  • Viết Báo Cáo Thực Tập Bằng Tiếng Anh Giá Rẻ
  • Mẫu Báo Cáo Công Việc Hàng Tuần, Tháng, Ngày File Excel
  • Cách Viết Báo Cáo Công Việc Hàng Ngày, Báo Cáo Tuần, Tháng…
  • Cách Viết Báo Cáo Theo Ngày Và Tuần Của Nhân Viên Bán Hàng
  • Cách Viết Báo Cáo Tiến Độ (Sample Template)
  • Thử việc luôn được coi là điều kiện tiên quyết sau quá trình phỏng vấn đề người lao động có thể chứng minh khả năng và thực lực của bản thân với người sử dụng lao động. Sau quá trình thử việc, người lao động sẽ phải làm báo cáo thử việc nhằm thống kê lại kết quả những việc được giao trong thời gian này. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được mẫu của báo cáo này, bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ và nắm được mẫu báo cáo thử việc.

    Báo cáo thử việc là mẫu báo cáo đánh giá kết quả sau quá trình làm việc của ứng viên đối với công ty mới, đây là tiền đề để công ty xem xét ứng viên có phù hợp với vị trí ứng tuyển hay không. Và đây cũng được coi là bằng chứng cho khả năng thích nghi, khả năng thăng tiến trong công việc của người lao động.

    Lãnh đạo Công ty…………………………………………………………………………

    Trưởng Phòng/Ban ……………………………………………………………………….

    – ………………………………………………………………………………………………….

    Tôi tên là: ……………………………………………………………………………………………………………..

    Sinh ngày: …………………………………………………………………………………………………………….

    Số CMND/CCCD: …………………………..Cấp ngày: ……………………Tại: ……………………………

    Trình độ chuyên môn, kỹ thuật:…………………………………………………………………………………..

    Thời gian thử việc: Từ ngày……………tháng……………năm……………..đến ngày…………..tháng………….năm………………..

    Vị trí/Chức vụ trong thời gian thử việc tại Công ty: ………………………………………………………..

    Phòng/Ban: ………………………………………………………………………………………………………………

    Người hướng dẫn: …………………………………………………………………………………………………….

    Kết quả cá nhân đạt được trong quá trình thử việc:

    ……………………………………………………………………………………………………………………..

    ……………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………

    Ý kiến đóng góp, đánh giá của cá nhân về quá trình thử việc tại công ty:

    ……………………………………………………………………………………………………………………..

    ……………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………

    Mong muốn, nguyện vọng của cá nhân sau quá trình thử việc tại công ty:

    ……………………………………………………………………………………………………………………..

    ……………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………

    …………………., ngày…….. tháng…….. năm……….

    Ý KIẾN CỦA NGƯỜI HƯỚNG DẪN

    ……………………………………………………………………………………………………………………..

    ……………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………

    Ý KIẾN CỦA TRƯỞNG PHÒNG/BAN……………

    ……………………………………………………………………………………………………………………..

    ……………………………………………………………………………………………………………………..

    ………………………………………………………………………………………………………………………

    Hướng dẫn cách viết báo cáo thử việc

    • Ở góc trên cùng bên trái, bạn sẽ đề tên công ty, phòng/ban mà bạn thử việc. Và ở góc phải đối diện bạn sẽ ghi “Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam…”
    • Người báo cáo ghi rõ các thông tin cá nhân về họ và tên, ngày tháng năm sinh, số CMND hoặc CCCD, ngày cấp, nơi cấp tại các Mục Tôi tên là; Sinh ngày; Số CMND/CCCD.
    • Mục Trình độ chuyên môn, kỹ thuật: Ghi rõ trình độ văn hóa, chuyên môn, kỹ thuật. Ví dụ: trung cấp. cao đẳng, đại học, thạc sĩ, tiến sĩ,…
    • Mục Thời gian thử việc: Ghi rõ ngày tháng năm bắt đầu thời gian thử việc, ngày tháng năm kết thúc thời gian thử việc. Lưu ý: Theo quy định của Bộ luật lao động 2012 thì thời gian thử việc tối đa đối với công việc, chức danh cần trình độ chuyên môn, kỹ thuật từ cao đẳng trở lên là không quá 60 ngày, đối với công việc, chức danh cần trình độ chuyên môn, kỹ thuật trung cấp, công nhân kỹ thuật, nhân viên nghiệp vụ là không quá 30 ngày, đối với các công việc khác là không quá 6 ngày làm việc.
    • Người báo cáo ghi rõ các thông tin về Vị trí/ Chức vụ trong thời gian thử việc tại Công ty, Phòng/Ban nơi thử việc và Người hướng dẫn trong thời gian thử việc (nếu có). Ghi các công việc đươc giao, kết quả hoàn thành. Những nội dung rất quan trọng bởi dựa vào đây Ban lãnh đạo công ty cũng như trưởng phòng sẽ quyết định có tiếp tục làm việc với chúng ta hay không.
    • Về phần tự đánh giá, ý kiến, bên cạnh các ưu điểm cần ghi vào khoảng 1-2 điểm hạn chế và xin hứa sẽ khắc phục. Nếu như trong làm việc, bạn cảm thấy năng lực của mình có thể phát huy mạnh hơn nữa ở nhiều vị trí khác thì bạn có thể đề xuất.
    1. LSX là thương hiệu hàng đầu về dịch vụ luật sư tranh tụng tại Việt Nam
    2. Nội dung tư vấn pháp luật mà LSX cung cấp, Quý vị chỉ nên xem như nguồn tài liệu tham khảo. Để có những những tư vấn rõ ràng và cụ thể hơn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Báo Cáo Thử Việc
  • (Tải Miễn Phí) Mẫu Báo Cáo Công Việc Hàng Ngày, Tuần, Tháng
  • Cách Viết Báo Cáo Công Việc Hàng Ngày Gây Ấn Tượng Với Sếp
  • Hướng Dẫn Cách Viết Báo Cáo Thực Tập Tốt Nghiệp Chi Tiết
  • Hướng Dẫn Cách Làm Báo Cáo Thực Tập Chi Tiết Nhất
  • Cách Viết Báo Cáo Thực Tập Bằng Tiếng Anh Điểm Cao

    --- Bài mới hơn ---

  • Nội Dung Báo Cáo Thực Tập Bằng Tiếng Anh
  • Dịch Vụ Viết Thuê Đề Tài Thực Tập, Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp Thuê!
  • Báo Cáo Thử Việc Và Những Điều Cần Biết Cho Ứng Viên Nhks
  • Viết Báo Cáo Thử Việc Như Thế Nào Đúng Chuẩn Bạn Đã Biết Chưa?
  • Cách Để Vượt Qua Các Bài Báo Cáo Bằng Tiếng Nhật
  • The introduction should include an overview of the Company’s organization briefly describing:

    PRACTICAL EXPERIENCES

    Phần này cần phân tích tổng thể kinh nghiệm thực tập, làm rõ mối quan hệ giữa công việc của sinh viên thực tập và hoạt động của công ty và liên hệ kiến thức đã học được với công việc thực tế. Báo cáo chia theo các tiểu mục như sau:

    What I have done

      Phần này báo cáo chi tiết về nội dung công việc đã thực hiện tại cơ sở thực tập. Viết theo trình tự thời gian những việc đã làm từ khi đặt chân đến cơ quan cho đến khi kết thúc thực tập.

    New skills acquired and skills improved

      Những kỹ năng nào học được trong quá trình thực tập và tầm quan trọng của nó đối với công việc sau này.

    Management techniques observed

    Classroom skills employed

      Miêu tả các kỹ năng và kiến thức học được ở đại học và ứng dụng vào thực tế như thế nào.

    Problems encountered

      Nêu các vấn đề gặp phải trong quá trình thực tập. Nói rõ cách giải quyết vấn đề, những gì làm được và chưa làm được, lý do tại sao.

    Lesson learned

      Nêu bài học kinh nghiệm học được trong quá trình thực tập, cả mặt tích cực và tiêu cực. Những kinh nghiệm này sẽ giúp công việc tương lai như thế nào.

    CONCLUSION

    • Tổng kết vắn tắt lại những kinh nghiệm học được trong quá trình thực tập, liên hệ với định hướng nghề nghiệp trong tương lai.
    • Nêu những điểm mạnh và điểm yếu của chương trình học đại học khi áp dụng vào thực tế làm việc.

    RECOMMENDATIONS

    • Dựa vào thực tế kinh nghiệm thực tập, đưa ra một số đề xuất cho chương trình giảng dạy nhằm giúp cải tiến chương trình.
    • Kiến nghị về kiến thức và kỹ năng gì cần chuẩn bị ở nhà trường cho nghề nghiệp tương lai (Có những kỹ năng/kiến thức nào không được trang bị mà thực tế rất cần để làm việc).
    • Kỹ năng nào được trang bị nhưng chưa đầy đủ hoặc chưa phù hợp với thực tế.
    • Gợi ý cho sinh viên thực tập trong tương lai cần chuẩn bị những gì trước khi đi thực tập./.
    • Các gợi ý và đề xuất khác.

    Cách trình bày báo cáo thực tập bằng tiếng anh

    • – Lề trên : 2,0 cm
    • – Lề dưới : 2,0 cm
    • – Lề trái : 3,5 cm
    • – Lề phải : 2,0 cm
    • – Sử dụng phông chữ: Times New Roman
    • – Dãn dòng: Exactly 18

    Dịch vụ viết thuê báo cáo thực tập tiếng anh thương mại giá rẻ tại TpHCM, Đà Nẵng, Đà Lạt, Hà Nội, Bình Dương, Đồng Nai.v.v..

    Bạn nào không có thời gian viết bài báo cáo thực tập ngành ngôn ngữ anh có thể liên hệ mình để được hỗ trợ viết trọn gói A-Z nha.

    sdt/ ZALO 0362 073 722

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Viết Báo Cáo Tiếng Anh Thương Mại Trường Tôn Đức Thắng
  • Hướng Dẫn Báo Cáo Adr
  • Cách Viết Báo Cáo Tiến Độ (Sample Template)
  • Cách Viết Báo Cáo Theo Ngày Và Tuần Của Nhân Viên Bán Hàng
  • Cách Viết Báo Cáo Công Việc Hàng Ngày, Báo Cáo Tuần, Tháng…
  • Viết Báo Cáo Thực Tập Bằng Tiếng Anh Giá Rẻ

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Báo Cáo Công Việc Hàng Tuần, Tháng, Ngày File Excel
  • Cách Viết Báo Cáo Công Việc Hàng Ngày, Báo Cáo Tuần, Tháng…
  • Cách Viết Báo Cáo Theo Ngày Và Tuần Của Nhân Viên Bán Hàng
  • Cách Viết Báo Cáo Tiến Độ (Sample Template)
  • Hướng Dẫn Báo Cáo Adr
  • Ngoài ra, trường hợp một số bạn sinh viên không có thời gian viết bài báo cáo thực tập anh văn thương mại hoặc chưa xin được công ty thực tập có thể liên hệ dịch vụ viết báo cáo thực tập bằng tiếng Anh giá rẻ của mình qua sdt/zalo: 0909 23 26 20

    Đối với anh văn thương mại trường cao đẳng Công Thương, các bạn sinh viên cần chú ý quy định về hình thức của trường như: Mật độ bình thường không nén hoặc dãn khoảng cách giữa các chữ. Khoảng cách dòng là 1.5 lines, trước 6pt, sau 6pt. Canh lề trên 2cm, dưới 2cm, trái 3.5cm, phải 2cm. Khổ giấy A4, dùng bộ font Unicode, tên font Time New Roman, cỡ chữ 13 của trình soạn thảo WinWord hoặc tương đương.

    Chú ý: Báo cáo phải được trình bày ngắn gọn, rõ ràng, mạch lạc, sạch sẽ, không được tẩy xóa. Không lạm dụng các chữ viết tắt, không viết tắt những cụm từ dài hoặc cụm từ ít xuất hiện trong báo cáo.

    Viết báo cáo thực tập bằng tiếng Anh trường CD Công Thương gồm 4 chương:

    • Chương 1: Giới thiệu tổng quan về đơn vị thực tập
    • Chương 2: Mô tả công việc được giao tại đơn vị thực tập
    • Chương 3: Nội dung chính của đề tài thực tập (tên đề tài)
    • Chương 4: Kết luận và kiến nghị

    Cụ thể nôi dung các chương như sau:

    Chương 1: Giới thiệu tổng quan về đơn vị thực tập

    • Tên đơn vị, ngành nghề hoạt động
    • Lịch sử hình thành và phát triển
    • Sơ đồ tổ chức bộ máy quản lý của đơn vị thực tập
    • Chức năng và nhiệm vụ của từng bộ phận
    • Hướng phát triển trong tương lai

    (6-9 trang)

    Chương 2: Mô tả công việc được giao tại đơn vị thực tập

    • – Tổng quan về vấn đề thực tập
    • – Mô tả cụ thể những công việc được giao
    • – Trách nhiệm
    • – Nhận xét bản thân học được gì qua những công việc như vậy.

    (4-6 trang)

    Chương 3: Nội dung chính của đề tài thực tập (tên đề tài)

    • Cơ sở lý thuyết
    • Thực tế tại doanh nghiệp

    (8-11 trang)

    Chương 4: Kết luận và kiến nghị

    • – Tóm tắt kết quả của quá trình thực tập hoặc các bài học rút ra được từ đợt thực tập;
    • – Nhận xét và đưa ra một số kiến nghị góp ý về vấn đề nghiên cứu tại đơn vị thực tập.

    (4-5 trang)

    + Các nghiệp vụ kinh doanh, xuất nhập khẩu;

    + Các kỹ năng và nghiệp vụ văn phòng có sử dụng tiếng Anh;

    + Văn hóa kinh doanh và văn hóa giao tiếp trong kinh doanh;

    + Quản lý nguồn nhân lực tại các tổ chức và doanh nghiệp;

    + Phân tích về nhu cẩu nguồn nhân lực có trình độ ngoại ngữ tại các doanh nghiệp nước ngoài hoặc có vốn đầu tư nước ngoài;

    + Phân tích việc dịch thuật Anh-Việt; Việt-Anh đối với các văn bản thương mại;

    + Vận dụng các chiến lược marketing trong hoạt động kinh doanh;

    + Tìm hiểu, phân tích nhu cầu người tiêu dùng của doanh nghiệp;

    + Thực trạng và nhu cầu học tiếng Anh tại các trung tâm Ngoại ngữ;

    + Phân tích tình hình nguồn lực tài chính của doanh nghiệp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Báo Cáo Thử Việc. Hướng Dẫn Cách Viết Báo Cáo Thử Việc
  • Cách Viết Báo Cáo Thử Việc
  • (Tải Miễn Phí) Mẫu Báo Cáo Công Việc Hàng Ngày, Tuần, Tháng
  • Cách Viết Báo Cáo Công Việc Hàng Ngày Gây Ấn Tượng Với Sếp
  • Hướng Dẫn Cách Viết Báo Cáo Thực Tập Tốt Nghiệp Chi Tiết
  • Nội Dung Báo Cáo Thực Tập Bằng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Dịch Vụ Viết Thuê Đề Tài Thực Tập, Làm Chuyên Đề Tốt Nghiệp Thuê!
  • Báo Cáo Thử Việc Và Những Điều Cần Biết Cho Ứng Viên Nhks
  • Viết Báo Cáo Thử Việc Như Thế Nào Đúng Chuẩn Bạn Đã Biết Chưa?
  • Cách Để Vượt Qua Các Bài Báo Cáo Bằng Tiếng Nhật
  • Cách Viết Báo Cáo Khi Làm Việc Trong Công Ty Nhật
  • Báo cáo thực tập bằng tiếng anh là bản báo cáo do các bạn sinh viên chuyên ngành ngôn ngữ anh và hệ quốc tế làm ra. Một bản báo cáo thực tập được hoàn thiện một cách chu đáo và có kết quả tốt sẽ gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng từ đấy giúp các bạn sinh viên có được cơ hội việc làm tốt sau khi ra trường. Việc hoàn thiện báo cáo thực tập bằng tiếng anh còn mang lại cho sinh viên kinh nghiệm thực hành sử dụng ngoại ngữ trong các văn bản hành chính, đây là một kỹ năng chuyên dụng và cần thiết đối với các công ty quốc tế.

    I. Mẫu báo cáo thực tập bằng tiếng anh

    Ngân hàng VPbank JCS đã mở ra cơ hội cung cấp vị trí thực tập cho sinh viên bằng việc liên kết với trường đại học. Điều này không chỉ tạo ra lợi nhuận giữa hai bên mà còn là khu vực hoàn hảo cho các bạn sinh viên được cọ xát với môi trường chuyên nghiệp từ đó mà hoàn thiện bản báo cáo thực tập bằng tiếng anh một cách đầy đủ, màn lại kết quả cao.

    Download tài liệu

    Viết một bản báo cáo thực tập bằng tiếng anh không còn khó khăn khi công ty TNHH Anh – Việt luôn sẵn lòng hỗ trợ đào tạo sinh viên thực tập những kĩ năng công sở nên có. Là sự phối hợp giữa hệ thống giáo dục và thương mại, công ty mang lại nhiều hứa hẹn mở rộng mối quan hệ của thực tập sinh cũng như rèn luyện kĩ năng mềm trong quá trình làm thực tập.

    Download tài liệu

    Báo cáo thực tập bằng tiếng anh tại Vietinbank đã đánh giá những cơ hội, khó khăn, thách thức của Vietinbank phải đối mặt phải một cách khách quan sau đó đưa ra được các hình thức giải quyết cụ thể đến từ phía ban lãnh đạo ngân hàng.

    Download tài liệu

    Công ty TNHH ABB trực thuộc Tập đoàn ABB là một tập đoàn nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực công nghệ điện lực và tự động hóa hiện đang hoạt động tại hơn 110 nước với số lượng khoảng 145.000 nhân viên. Đây là điểm đến mơ ước của nhiều sinh viên Việt Nam. Với cơ hội thực tập tại một tập đoàn lớn như vây, bài báo cáo thực tập bằng tiếng anh này mang đến sự mới lạ, chuyên môn hóa cao. Là tài liệu giá trị cho các bạn sinh viên khác tìm đọc.

    Download tài liệu

    Vị trí lễ tân là khu vực bạn có thể tiếp xúc với nhiều khách hàng và trực tiếp quản lý khu vực nghỉ của họ khi đến với khách sạn. Khách sạn Sunsea mang lại cho sinh viên ngành quản trị khách sạn cơ hội thực tập, rèn luyện kỹ năng quản lý, giao tiếp của sinh viên, đem lại những kinh nghiệm quý báu cho bài báo cáo thực tập bằng tiếng anh cho sinh viên sau khi thực tập xong.

    Download tài liệu

    Sinh viên học viện ngân hàng hệ quốc tế sau khi đi thực tập xong sẽ cần làm bản báo cáo thực tập bằng tiếng anh nộp cho nhà trường để nhiệm thu những kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết sinh viên đó đạt được sau kì thực tập.

    Download tài liệu

    Đánh giá vào thực trạng tình hình công ý, bài báo cáo thực tập bằng tiếng anh này đã chỉ rõ được vấn đề thực tế IEI đang gặp phải trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Sinh viên khi làm hoàn thiện báo cáo thực tập bằng tiếng anh đã có được kết quả cao với những giải pháp mình đề ra cho việc giải quyết vấn đề này.

    Download tài liệu

    Đề tài nghiên cứu thị trường là một đề tài luôn phải hoàn thành của các bạn sinh viên ngành Marketing. Nghiên cứu thị trường tại Lotte Center và làm báo cáo thực tập bằng tiếng anh sẽ mài dũa kĩ năng bạn sinh viên đã được đào tạo trên ghế nhà trường cũng như tiếp xúc trực tiếp với các từ ngữ chuyên ngành, mở rộng vốn từ vựng cho các bạn sinh viên.

    10+ Báo cáo thực tập kế toán bán hàng dành cho sinh viên ngành kế toán Báo cáo thực tập kế toán chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm

    II. Bố cục thực hiện báo cáo thực tập bằng tiếng anh

    Với mỗi bài báo cáo thực tập bằng tiếng anh đòi hỏi sinh viên không chỉ có kiến thức và kĩ năng tiếng anh mà còn phải có bố cục hoàn chỉnh logic. Điều này không chỉ đem lại sự bắt mắt cho bài báo cáo thực tập tiếng anh của bạn mà còn thể hiện sự cẩn thận trong quá trình làm

    1. Cách trình bày báo cáo thực tập bằng tiếng anh với hình thức chuẩn, được đánh giá cao

    • Bìa báo cáo thực tập bằng tiếng anh là loại giấy cứng khổ A4, có thể sử dụng giấy màu với màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp.
    • Khổ giấy sử dụng: A4, in một mặt
    • Nên đóng tập đề tài bằng đinh bấm, bọc gáy; không nên đóng bằng lò xo – đục lỗ
    • Nên dãn dòng ở chế độ 1.5 lines
    • Căn lề trang: Lề trên 2cm, lề dưới 2cm, lề trái 3cm, lề phải 2cm
    • Các trang phải đánh số trang: Mở đầu, nội dung đề tài, tài liệu tham khảo, phụ lục
    • Đánh số thứ tự các bảng, hình ảnh, bản đồ/sơ đồ và ghi tên bảng ở đầu mỗi bảng
    • Tài liệu tham khảo bắt buộc phải ghi vào bản báo cáo thực tập bằng tiếng anh

    2. Thứ tự sắp xếp trong báo cáo thực tập bằng tiếng anh

    • Tên cơ quan chủ quản, tên trường, tên khoa
    • Báo cáo thực tập bằng tiếng anh
    • Chuyên ngành
    • Tên đơn vị sinh viên đến thực tập, địa chỉ đầy đủ của cơ sở đó.
    • Tên cán bộ hướng dẫn (học hàm, học vị)
    • Tên giảng viên theo dõi (học hàm, học vị)
    • Tên sinh viên thực tập, mã số sinh viên
    • Địa điểm, thời gian hoàn thành báo cáo
    • Nhận xét của người hướng dẫn
    • Từ điển thuật ngữ (nếu có)

    Báo cáo thực tập công nợ phải trả 13+ báo cáo thực tập kế toán nguyên vật liệu hữu ích cho sinh viên chuyên ngành kế toán

    III. Những điều cần lưu ý khi làm báo cáo thực tập bằng tiếng anh

    1. Lựa chọn đề tài cho báo cáo thực tập bằng tiếng anh

    Việc lựa chọn đề tài, đề cương để làm báo cáo thực tập bằng tiếng anh phải phù hợp với lĩnh vực công ty cũng như kiến thức mà bạn nắm vững. Nên lựa chọn đề tài làm báo cáo thực tập tiếng anh dựa trên môn học nào mà bạn tự tin nhất, luôn đạt kết quả tốt trong quá trình học tập để kiến thức trong báo cáo thực tập sẽ dễ viết và thực hiện được hoàn chỉnh nhất.

    2. Lựa chọn công ty thực tập

    3. Từ ngữ chuyên ngành

    Mỗi một ngành nghề đều có ngôn ngữ chuyên ngành riêng. Trong quá trình thực hành làm báo cáo thực tập bằng tiếng anh sinh viên cần nắm rõ các chức năng của hệ thống từ ngữ chuyên ngành từ đó mà có thể mang lại kết quả tốt nhất. Điều này được thể hiện trong sự khác nhau của ngành kinh tế và sư phạm.

    • Ngành sư phạm được sử dụng trong quá trình giảng dạy, quản lý học viên trong trung tâm hoặc các trường học.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Báo Cáo Thực Tập Bằng Tiếng Anh Điểm Cao
  • Hướng Dẫn Viết Báo Cáo Tiếng Anh Thương Mại Trường Tôn Đức Thắng
  • Hướng Dẫn Báo Cáo Adr
  • Cách Viết Báo Cáo Tiến Độ (Sample Template)
  • Cách Viết Báo Cáo Theo Ngày Và Tuần Của Nhân Viên Bán Hàng
  • Cách Viết Thư Xin Việc Bằng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Câu Để Viết Các Dạng Đoạn Văn Bằng Tiếng Anh (Phần Ii)
  • Các Cách Để Đưa Ra Gợi Ý Và Lời Khuyên Trong Tiếng Anh
  • Viết Thư Cho Ông Già Noel Bằng 5 Mẫu Thư Tiếng Anh Đáng Yêu
  • Hướng Dẫn Viết Email Bằng Tiếng Anh Hỏi Giá Cả Khách Sạn
  • Cách Đặt Phòng Khách Sạn Trong Tiếng Anh
  • To whom it may concern – gửi những người quan tâm (mẫu này thường dùng cho các hồ sơ gửi lên mạng khi bạn muốn nhiều nhà tuyển dụng có thể đọc được, VD: hồ sơ gửi sẵn lên vietnamworks)

    Dear Sir/Madam, Dear Mr/Mrs (Name)…

    Kính gửi Ông/Bà (tên của người nhận)…

    I am writing to expss my interest in the position of…

    Tôi viết thư này để bày tỏ sự quan tâm của mình tới vị trí…

    I wish to apply for the position of…

    Tôi viết thư này để hỏi xem có vị trí nào còn đang tuyển dụng không…

    I am currently working as…/I’m currently studying…

    Tôi hiện đang làm…/đang học…

    At psent, I’m working for…where I am responsible for…

    Hiện nay, tôi đang làm việc cho… phụ trách công việc…

    I have been working in my current position for the past… (time)

    Tôi đã làm công việc hiện tại được… (thời gian kinh nghiệm của bạn)

    Giới thiệu về quá trình học tập và kinh nghiệm của bạn

    I graduated from A,B,C University with a degree/master degree in…

    Tôi tốt nghiệp Đại học A,B,C với bằng cử nhân lĩnh vực…

    The nature of my studies has ppared me well for a position such as this one.

    Ngành học của tôi đã trang bị cho tôi kiến thức rất tốt đối với vị trí này.

    As you can see in my CV, I have worked… and gained experience…

    Như Ông/bà đã thấy trong CV của tôi, tôi đã làm công việc… và đã có kinh nghiệm…

    My mother tongue is English and I am fluent in both French and German.

    Tiếng mẹ đẻ của tôi là tiếng Anh và tôi cũng thành thạo tiếng Pháp và tiếng Đức.

    Hãy nói vì sao bạn là sự lựa chọn tốt nhất cho vị trí này

    I feel I am suitable for this role as I have a great deal of experience in…

    Tôi cảm thấy bản thân mình phù hợp với vị trí này bởi vì tôi có rất nhiều kinh nghiệm về…

    I consider myself to be a friendly, efficient and enthusiastic worker…

    Tôi tự đánh giá mình là một nhân viên thân thiện, hiệu quả và đầy nhiệt huyết…

    I believe I would be the ideal candidate based on the fact that I…

    Tôi tin rằng tôi sẽ là một ứng viên lý tưởng trên cơ sở thực tiễn là tôi…

    I am very keen to work for an ambitious company such as yours.

    Tôi rất mong muốn được làm việc cho một công ty đầy triển vọng như của Ông/bà.

    Thank you for taking time to consider my application.

    Cảm ơn Ông/bà vì đã dành thời gian đọc thư ứng tuyển của tôi.

    I am available for contact and/or interview at anytime.

    Tôi sẵn sàng để liên hệ hoặc phỏng vấn vào bất kỳ lúc nào.

    If you wish to contact me, you can do so on (your phone number).

    Nếu Ông/bà muốn liên hệ với tôi thì có thể liên hệ theo số…

    Should you require further information, do not hesitate to contact me.

    Nếu Ông/bà muốn biết thêm thông tin, xin đừng ngần ngại liên hệ với tôi.

    Please see CV attached (emails)/enclosed (letters).

    Xin hãy xem CV đính kèm (nếu viết email)/gửi kèm (nếu viết thư).

    Look forward to hearing from you.

    Tôi mong tin của Ông/bà.

    Your sincerely!

    Chào thân ái (trường hợp bạn đã biết tên người nhận và viết “Dear Mr/Mrs” ở đầu thư)

    Your faithfully!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Email Bằng Tiếng Anh Cực Kỳ Hiệu Quả
  • Giao Tiếp Tiếng Anh: Nói Gì Khi Trao Và Nhận Quà
  • Các Mẫu Câu Tiếng Anh Dùng Khi Tặng Và Nhận Quà
  • 4 Tiêu Chí Chấm Điểm Bài Viết Vstep
  • Hướng Dẫn Cách Trả Lời Thư Mời Phỏng Vấn Bằng Tiếng Anh 2022
  • Cách Viết Cv Xin Việc Bằng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Viết Cv Xin Việc Bằng Tiếng Anh
  • Thiết Kế Cv Bằng Word Nhanh Chóng Tiện Lợi Và Độc Đáo Nhất
  • 12 Mẫu Cv Xin Việc Hay Chinh Phục Nhà Tuyển Dụng
  • Cách Căn Chỉnh Lề Trong Word 2007 Chuẩn, Người Dùng Nên Save Ngay!
  • Cách Viết Cv Xin Việc Cho Sinh Viên
  • Tương tự như CV xin việc bằng tiếng Việt thông thường thì CV xin việc bằng tiếng Anh cũng phải đảm bảo chính xác cấu trúc của một mẫu đơn truyền thống. Dù là mẫu CV tiếng Anh xin việc dành cho sinh viên mới ra trường hay đã đi làm thì vẫn phải đầy đủ các thông tin sau:

    Contact information (Thông tin liên lạc)

    Đây là mục bắt buộc phải có để nhà tuyển dụng biết chính xác cần liên lạc với bạn qua phương tiện nào. Ở hạng mục này, bạn phải ghi rõ họ tên, giới tính, số điện thoại, địa chỉ và email (có thể thêm URL dẫn đến profile của bạn trên LinkedIn – mạng xã hội dành cho các doanh nghiệp hoặc cá nhân chuyên nghiệp có nhu cầu kết nối tìm việc và tuyển dụng).

    Đây là thông tin thường đặt ở đầu các mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh. Bạn sẽ trình bày bạn mong đợi điều gì từ vị trí ứng tuyển, mong muốn cơ hội phát triển bản thân nào mà doanh nghiệp mang lại, vị trí mà bạn dự tính sẽ đạt được trong 3-5 năm tới…

    – Searching for an opportunity to obtain the position of Room Inspector in a five-star hotel in which I can use my special talents and skills to excel in this career.

    – As a skilled and detail-oriented baker, I’m confident that I can contribute significantly to your hotel bakery’s goal and ready to learn more to sharpen my baking skills.

    – To see myself in a senior management position in the next five years.

    Objective của bạn cần được trình bày chắt lọc những ý chính, nêu rõ mục đích cụ thể của bạn là gì. Không nên lan man hoặc quá hoa mỹ vì hạng mục dài hơn 6 dòng có thể gây khó khăn cho người đọc trong việc định hướng và tiếp nhận thông tin.

    Work experience (Kinh nghiệm làm việc)

    Để hoàn thiện mục quan trọng này, bạn phải cung cấp đầy đủ thông tin nơi đã hoặc đang làm việc, khoảng thời gian, vị trí đảm nhiệm, công việc bạn đảm trách (nêu kết quả đạt được bằng con số). Ví dụ:

    June 2022 – August 2022 – Phoenix Restaurant Restaurant Supervisor

    – Supervised all aspects of F&B service for restaurant and lounge, including the activities of all bartenders, food and beverage servers during a shift

    – Reduced food cost from 55% to 36% in less than 30 days

    – Recruited, hired, scheduled, and motivated 20+ employees

    Hãy trình bày cụ thể những kỹ năng bạn sở hữu có thể đáp ứng chính xác yêu cầu từ nhà tuyển dụng. Không nên “râu ông nọ cắm cằm bà kia”, liệt kê những kỹ năng nghiệp vụ thừa thải.

    Ví dụ, khi ứng tuyển cho vị trí lễ tân nhưng kinh nghiệm của bạn lại là “Receive food and drink orders from customers” (Nhận order đồ ăn, món uống từ thực khách) sẽ rất thiếu hợp lý, vì đây là kỹ năng đặc thù của nhân viên phục vụ nhà hàng.

    Đối với những kỹ năng mềm, bạn nên liệt kê theo thành từng cụm nhỏ, ngắn gọn.

    Ví dụ:

    – Time management (Quản lý thời gian)

    – Computer competences (Vi tính văn phòng)

    – Flexibility (Linh hoạt)

    – English

    Dĩ nhiên, dù là mẫu CV tiếng Anh đơn giản hay mẫu CV tiếng Anh ấn tượng thì cũng không thể thiếu bức ảnh cho thấy rõ khuôn mặt của bạn. Đặc biệt, khi ứng tuyển vào những vị trí đòi hỏi ngoại hình như lễ tân, nhân viên phục vụ… thì nhà tuyển dụng sẽ chú trọng đến diện mạo của bạn trong bức ảnh.

    Ngoài những thông tin cơ bản trên, CV xin việc bằng tiếng Anh có thể bổ sung các hạng mục như Interest (Sở thích), Achievement (Giải thưởng), Reference (Người giới thiệu)… Với những hạng mục này, có thể có, có thể không, nhưng sẽ cụ thể hóa hơn về bản thân bạn trong mắt nhà tuyển dụng.

    Những lưu ý khi viết CV xin việc bằng tiếng Anh

    Đây là lỗi sai phổ biến khi tạo CV xin việc bằng tiếng Anh. Khi làm CV xin việc bằng tiếng Anh, bạn tuyệt đối không được ghi sai tên công ty, nhà hàng, khách sạn bạn ứng tuyển, đặc biệt khi doanh nghiệp đó mang thương hiệu tiếng Anh, vì điều này dễ gây mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

    Lưu ý này áp dụng khi bạn liệt kê Work experience (Kinh nghiệm làm việc). Tuyệt đối không chia nhầm thì nếu không muốn nhà tuyển dụng đánh rớt CV xin việc bằng tiếng Anh của bạn.

    September 2022 – December 2022 – Saverie Restaurant

    Nếu đó là những việc bạn đã làm ở công ty cũ và không còn làm nữa, hãy chia thì quá khứ.

    Ví dụ:

    – Made recommendations from the menu if requested

    – Served dishes to customers at tables

    January 2022 – Present – Orient Restaurant Assistant Restaurant Manager

    Còn nếu hiện tại bạn vẫn còn đang làm công việc đó thì chia thì hiện tại (nguyên mẫu hoặc V-ing).

    Ví dụ:

    – Plan and oversee scheduling for the restaurant’s 40 members of staff

    – Ensure annual revenue of $1 million by serving 700+ customers per day

    Sử dụng đại từ xưng hô hiệu quả

    Nếu như bạn e dè khi dùng ngôi thứ nhất như “tôi”, “em”, “mình” khi viết CV tiếng Việt thì khi tạo CV tiếng Anh, bạn có thể sử dụng thoải mái từ I khi trình bày thông tin.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Viết Cv Tiếng Anh Chuẩn Nhất
  • Cách Tạo Cv Xin Việc, Hồ Sơ Xin Việc Online Trên Ứng Dụng Vietnamworks
  • Thiết Kế Mẫu Cv Xin Việc Hoàn Chỉnh Trên Word Đơn Giản
  • Cách Viết Cv Cho Sinh Viên Thực Tập
  • Hướng Dẫn Viết Cv Tiếng Trung Chuẩn 2022
  • Cách Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Một Email Nghỉ Bệnh Chuyên Nghiệp (Với Các Ví Dụ)
  • Viết Mail Như 1 Người Chuyên Nghiệp
  • Tổng Hợp Những Mẫu Email Xin Nghỉ Phép Thông Dụng Bằng Tiếng Anh
  • Cách Viết Email Xin Việc Bằng Tiếng Anh Bách Phát Bách Trúng
  • Cách Email Phản Hồi Thư Mời Phỏng Vấn Của Nhà Tuyển Dụng
  • 1.Về hình thức

    • Các bạn nên viết thư một cách ngắn gọn, xúc tích. Một thư xin việc điển hình sẽ được căn trái toàn bộ nội dung, sử dụng phông chữ Times New Roman, cỡ chữ 13, cách dòng 1,5 và không cách đoạn. Nội dung thư nên được tóm gọn trong diện tích một trang A4. Nhờ vậy nhà tuyển dụng sẽ không mất quá nhiều thời gian đọc thư của bạn. Do đó nội dung đơn thư cần hết sức cô đọng, rõ ràng.
    • Bạn nên “đặt tên” thư bằng một dòng in nghiêng, mở đầu bởi từ dẫn Reference, ví dụ: Re: Salesman post (Dự tuyển vị trí nhân viên bán hàng). Chú ý, câu này sẽ được sắp xếp ngay sau địa chỉ người nhận và trước khi bắt đầu trình bày thư.
    • Tổ chức nội dung thư có nhiều cách khác nhau và còn tuỳ thuộc vào các yếu tố: kiến thức cá nhân của người viết, yêu cầu của nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, để tránh lan man, chỉ nên gói gọn lại trong 3 đoạn, lần lượt nói về nguyên nhân đăng ký thi tuyển, những hiểu biết về chuyên môn của bạn và một số điểm mạnh cá nhân (thông minh, nhanh nhẹn, sẵn sàng công tác xa…).
    • Kết thúc thư, hãy khẳng định với nhà tuyển dụng rằng bạn mong muốn được gặp trực tiếp họ trong một buổi interview (I am looking forward to an interview at your office).

    2.Về nội dung

    Một bức thư xin việc chuẩn bằng Tiếng Anh gồm có 3 phần chính: mở đầu, nội dung chính và kết luận. Trước khi viết thư, ứng viên cần nêu một số thông tin cá nhân cơ bản và nơi tiếp nhận thư. Cụ thể, trên cùng đơn thư cần ghi họ và tên (Your Name), địa chỉ liên lạc (Your Address), số điện thoại (Your Phone Number). Tiếp đến là ngày tháng năm viết thư (day, month, year).

    Phần mở đầu

    Nêu lí do bạn viết đơn xin việc tới nhà tuyển dụng. Các mẫu câu thông dụng nhất bao gồm:

    Nếu bạn biết tên của nhà tuyển dụng, lời chào của bạn có thể là: Dear (tên của nhà tuyển dụng) tiếp theo là một dấu phẩy hoặc dấu chấm. Hãy chắc chắn về đối tượng nhận thư xin việc của bạn để thêm các tiêu đề thích hợp như (Mr., Ms., Dr.)

    Nếu bạn không biết tên của nhà tuyển dụng, bạn có thể đề “Dear Hiring Manager,”, “Dear Recruiting Team,” hay “Dear (tên công ty)”.

    Phần nội dung

    Trong phần này, ứng viên chỉ nên viết từ hai đến ba đoạn văn. Giới thiệu về mình và nói với nhà tuyển dụng lý do tại sao bạn có đủ điều kiện để làm công việc dự tuyển. Những ý chính bao gồm quá trình học tập, đã tốt nghiệp trường nào (from my C.V, you will see that I graduated from ….), kinh nghiệm làm việc tính tới thời điểm hiện tại (at psent, I am working for…), đặc điểm về tính cách giúp bạn làm tốt công việc mình đang ứng tuyển (in addition, I am active and enthusiastic…). Phần nội dung còn là nơi bạn có thể chia sẻ những thành tích, câu chuyện thành công, và bất kỳ thông tin khác để giúp bạn thuyết phục nhà tuyển dụng. Đây là cơ hội để bạn cho nhà tuyển dụng biết những gì có để làm được, giải thích lý do tại sao các kỹ năng và kiến thức của bạn phù hợp cho vị trí họ đang tuyển.

    Phần kết luận

    • Nhắc lại trong một câu về lí do vì sao bạn là ứng viên phù hợp cho vị trí tuyển dụng này.
    • Cung cấp thông tin liên lạc của bạn, bao gồm địa chỉ email và số điện thoại, để nhà tuyển dụng có thể dễ dàng liên lạc với bạn.
    • Đề cập tới bản Sơ yếu lý lịch, CV hoặc các tài liệu tham khảo mà bạn có đính kèm trong thư (nếu có).
    • Cảm ơn người đã dành thời gian cho bạn.

    Để kết thúc thư bạn có thể viết “Best” hay “Sincerely” đó là những cách phổ biến. Ngoài ra, vì bạn không thể kí tên vào email nên cuối thư bạn có thể gõ tên đầy đủ của bạn thay cho chữ kí.

    Mẫu viết email xin việc

    The General Manager,

    Procurement Division,

    ABC Company

    New York

    Dear Mr./Ms.

    [Tên bạn]

    Nguồn: https://jes.edu.vn/cach-viet-email-xin-viec-bang-tieng-anh

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Email Từ Chối Lời Mời Nhận Việc Từ Nhà Tuyển Dụng
  • Cách Viết Email Từ Chối Nhận Việc Tránh Làm Mất Lòng Nhà Tuyển Dụng Nhất
  • Bật Mí Cách Viết Email Nộp Cv Chuẩn Nhất “hạ Gục” Nhà Tuyển Dụng!
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Google Classroom Cho Sinh Viên
  • Cách Viết Email Nhắc Nhở · ? Creative Stop ▷ ?
  • Cách Viết Đơn Xin Nghỉ Việc Bằng Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Chuyên Nghiệp Nhất 2022
  • Cách Viết Đơn Xin Nghỉ Việc: 7 Bước Đơn Giản Mà Hiệu Quả
  • Cách Xin Nghỉ Việc Đột Xuất Mà Không Mất Lòng Sếp
  • Cách Viết Đơn Xin Nghỉ Việc Riêng Chuyên Nghiệp Nhất 2022
  • Mẫu Đơn Xin Nhận Con Nuôi Và Cách Viết
  • Cũng giống như đơn xin nghỉ việc bằng Tiếng Việt, bố cục viết đơn xin bằng Tiếng Anh cũng như vậy. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến câu từ, cú pháp để người đọc nắm bắt được nhu cầu của bạn để xử lý nhanh gọn.

    Tiêu đề – Letter of resignation

    Dear Mr. / Mrs…(tên của quản lý hay giám đốc)

    Đoạn mở đầu – First paragraph

    Để cập đến vị trí bạn muốn từ chức và ngày sẽ chính thức nghỉ việc.

    I am writing to inform you of my resignation from . Tôi viết đơn này để xin phép thôi việc tại vị trí…từ ngày….

    Đoạn thân – Second paragraph

    Đoạn thân được chia nhỏ thành 3 phần:

      Những đánh giá tích cực của bạn về công việc và con người ở công ty:

    My experience with [company name] has been valuable. Sự trải nghiệm của tôi tại (tên công ty) rất quý giá. I have worked with great team and a great manager. Both helps me so much in my sucess in company. Tôi đã làm việc cùng với một đội ngũ và người quản lý tuyệt vời. Cả hai đã giúp cho sự thành công của tôi tại công ty.

      Lý do xin nghỉ việc của bạn:

    But I’ve just received a very good chance to work in my hometown where my family is living. It’s very mean to me Nhưng tôi mới nhận được một cơ hội rất tốt để làm việc ở quê nhà nơi mà gia đình tôi đang sống. Nó rất có ý nghĩa đối với tôi.

      Cam kết về việc hoàn thành công việc còn lại của bạn trong công ty:

    Phần cuối – last paragraph

    Cảm ơn chân thành những gì công ty đã giúp bạn:

    Thank you so much for the opportunities and experiences you’ve offered me. Chân thành cảm ơn công ty vì những cơ hội và kinh nghiệm mà công ty đã đem lại cho tôi. Sincerely yours, Your signature – Chữ ký Your first and last name – Họ tên

    Mẫu đơn xin nghỉ việc tiếng anh

    Mẫu Đơn Xin Nghỉ Việc Tiếng Anh 1:

    Mẫu đơn xin nghỉ việc tiếng anh 2

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Đơn Xin Nghỉ Phép Thuyết Phục Ở Mọi Trường Hợp
  • Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Năm 2022 Và Cách Thức Viết Đơn Xin Nghỉ Phép Năm Đúng Luật ?
  • Cách Viết Mẫu Đơn Xin Nghỉ Phép Bằng Tiếng Anh Ngắn Gọn
  • Cách Viết Đơn Xin Nghỉ Việc Không Lương Chuẩn 2022
  • Cách Viết Đơn Xin Nghỉ Không Lương Đúng Quy Định
  • Cách Viết Báo Cáo Thực Tập Tiếng Anh Điểm Cao Dễ Dàng

    --- Bài mới hơn ---

  • Đơn Vị Tiền Tệ Và Cách Viết Số Tiền Trên Hóa Đơn Điện Tử
  • Cách Đổi Số Thành Chữ Trong Excel Đơn Giản Và Dễ Dàng
  • Cách Đọc Số Tiền Trong Tiếng Trung
  • Hướng Dẫn Viết Số Tiền Bằng Chữ Trên Hóa Đơn Gtgt
  • 3 Cách Đổi Số Thành Chữ Trong Excel Đơn Giản Nhất Bạn Nên Biết
  • ” Cách làm báo cáo thực tập hay nhất

    ” Báo cáo thực tập tiếng anh INTERNSHIP REPORT

    ” Assignment marketing global environment bidv

    1. Customer service recommendations to increase sales for ……
    2. International payment service by opening Letter of……
    3. Marketing mix solutions to develop Agribank cards at Vietnam Bank for…..
    4. Facts of Vietnam Freight forwarding industry and the role of Vietnam Freight Forwarders Association (VIFFAS) to the industry in international economic integration process
    5. Realities and Solutions to improve sales effectiveness at TSG service & trading Co.,Ltd
    6. The process of getting feedback and handling problems in Rex Hotel
    7. Strategies of human resource development of Savills Vietnam
    8. HOW TO ACHIEVE THE CUSTOMER TARGET FROM IMPORTED PRODUCT
    9. Service customers in Golden Dragon Club
    10. v.v..v

    Expssly stating reasons (rationale) for the selected Topic (minimum: 01 page in the case of Freshmen). The content capacity must be psented in at least 10 pages in the case of Freshmen, size A4 paper with the following items:

    + Introduction regarding the general information of the Company (Name, Address, Tel, Fax, Email, History of Establishment, Operation and Development, etc);

    + Fields of business activities (Sectors; Industries; Fields of Production and Business);

    + Company’s organizational structure (Presenting in organizational diagrams; Stating the specific functions/tasks of each inpidual department/pision from the highest level (Board of Management; CEO; Director) to the lowest level (Department/Division);

    + Analyzing the Personnel situation of the Company according to various criteria: Gender, Specifications (Degrees, Diplomas; Certificates; etc), Seniority, Personnel structure of each inpidual Department/Division, etc;

    + Analyzing business operation performance of the Company in the 03 latest years (Students can use diagrams, graphs or tables to psent the statistics; Analyzing the management meaning and implications behind collected determining statistics like costs, revenue, profit, etc).

    C/ CHAPTER 2: ANALYZING THE OPERATIONAL PROCESS OF THE COMPANY (ACTUAL SITUATION OF BUSINESS PERFORMANCE OR SPECIFIC AREA/ISSUE OF THE COMPANY)

    • Use diagrams to describe the operational process of the Company (adding detailed descriptions/explainations to each step/node/line/object in the diagrams);
    • Analyzing relevant parties/subjects (actual situation analysis)
    • Analyzing steps of the operational process (or activities);
    • Analyzing determining factors of the operational process/activity (simply depending on actual situation and qualitative analysis and focusing on micro-environment of the Company) or of the business performance;
    • SWOT Analysis (Strength – Weakness – Opportunity – Threat).
    • SWOT analysis;
    • Proposing some recommendations and solutions depending on the analysis of actual situation/operational process in Chapter 2 and on SWOT analysis;
    • Other recommendations and solutions.

    E/ CONCLUSION

      Briefly and concisely summarizing the Report’s contents;

      Only allowed to include actually cited and referred materials in the Professional Internship Report. Guidance on references: As guided at Paragraph 4 (Sub-paragraph 1.4.2.5)

    G/ APPENDICES:

      Pictures, Tables, Graphs,… collected and recorded in the Internship Period.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 30 Đoạn Luận Văn Mẫu Tiếng Anh Hay Luyện Thi Thpt Quốc Gia
  • Cách Viết Bài Luận Tiếng Anh Tốt Với 5 Bước Cơ Bản
  • Bài Luận Tiếng Anh Đơn Giản Theo Chủ Đề Lớp 6
  • Cách Viết Dạng Bài Luận Tiếng Anh Theo Chủ Đề Internet
  • Cách Viết Một Đoạn Văn So Sánh, Đối Chiếu Trong Tiếng Anh
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100