Top 13 # Xem Nhiều Nhất Cách Viết Bài Quảng Cáo Chuẩn Seo Mới Nhất 6/2023 # Top Like | Hanoisoundstuff.com

Cách Viết Bài Quảng Cáo Facebook

Giả sử là tốn 100k để tiếp cận 1000 người. Trong 1000 người đó có 100 người tương tác thì mỗi tương tác cho là tốn 1.000đ/tương tác

Nên nhớ khách hàng phải có nhu cầu thì họ mới tương tác chứ xem xong bỏ đi thì làm sao bán được hàng

1. Đầu tư hình ảnh nếu muốn bán hàng online thành công

Đầu tiên để làm hình ảnh tốt, trước hết cần biết sắp xếpbố cục

Đặc biệt: 1 hình ảnh bạn có thể add nút GỬI TIN NHẮN được

+ Những hình nhỏ ở dưới kích cỡ 900 x 900 pixel.

+ Phù hợp những sản phẩm chụp với mẫu.

b. Lưu ý để hình ảnh hấp dẫn khách hàng

– Hình ảnh phải rõ ràng đẹp

– Khi đăng thì nên thử thay đổi vị trí của từng hình để xem mẫu nào đẹp nhất. Luôn đặt mình vào địa vị khách hàng để cảm nhận.

– Nên chỉnh hình ảnh đúng kích thước như gợi ý ở trên để hiển thị đẹp nhất.

– 4 hình đầu tiên được coi là mặt tiền sẽ đập vào mắt khách hàng đầu tiên. Vì thế bạn nên đưa hình của những sản phẩm bán chạy nhất lên. Lưu ý: 1 bức ảnh thì nên là 1 sản phẩm khác nhau. ( giống như của mình)

2. Tiêu đề hay, thay vạn lời nói

Trước hết bạn cần trả lời câu hỏi:

Bạn phải trả lời được câu hỏi :

Khách hàng của bạn là nam hay nữ hay là thế giới thứ 3 …

Đang làm ngành nghề gì? Sinh viên, nhân viên văn phòng, làm nội trợ?

Độ tuổi khách hàng bài viết hướng đến.

Địa điểm khách hàng đang sống.

Với mỗi khách hàng mục tiêu khác nhau bài viết bán hàng sẽ khác nhau. Sinh viên thì nhanh, rẻ còn người đi làm thì họ cần chi tiết, cụ thể, có sự tin tưởng ….

Nếu bạn chưa làm điều này thì bài QC của bạn đã thất bại 50% rồi !!

Ngắn gọn: Đừng có đưa tiêu đề quá dài sẽ không có ai muốn đọc tiêu đề của bạn. Hãy đặt tiêu đề càng ngắn gọn càng tốt.

Chi tiết: Hãy đưa ra một tiêu đề càng chi tiết càng tốt, không nên đưa ra một tiêu đề chung chung sẽ không đạt được hiệu quả cao.

Sáng tạo: Đây là một trong những yếu tố rất quan trọng vì tâm lý con người ít người muốn đọc những điều đã quen thuộc và biết rồi vì vậy phải biết cách sáng tạo độc đáo.

c. Một số mẫu tiêu đề tham khảo

[Bán áo]: Mua áo PHÔNG tặng ĐỒNG HỒ đẹp

[Bán combo]: Mua 1 được 3 – phá Tan mùa hè

[Tặng kèm] Mua 1 được 2 với khuyến mãi 2 trong 1

Xả kho – không lo về giá

Xả kho – Bán Rẻ như cho

Giá rẻ bất ngờ, Thờ ơ là hết

Sốc – Giảm gì mà Sốc thế!!!

HOT HOT HOT – Không thể tin được!!!

Thôi rồi chỉ còn 100 đơn hàng cuối cùng dành cho 100 người

CHÁY CHÁY CHÁY!!! – Cháy hàng rồi

Ố ồ Mua ngay kẻo lỡ

Có gì HOT – Có phải hàng quá HOT?

Duy nhất hôm nay – 99 cơ hội mua hàng miễn phí

Nhân dịp khai trương giảm 69% dành cho 69 người đầu tiên

Mùa hè nắng nóng – Giá khuyến mãi nóng hơn nắng

Lựa chọn các ngày lễ trong năm để khuyến mãi

Giảm 50% cho 100 khách hàng để lại số điện thoại đặt hàng

Phần nội dung trọng tâm của bài viết cần có những yếu tố quan trọng như sau:

Đưa ra vấn đề mà khách hàng gặp phải (Khơi gợi nỗi đau khách hàng) Đưa ra giải pháp khắc phục vấn đề vừa nêu là sử dụng sản phẩm

Ví dụ: Bạn đang bâng khuâng……. Bạn đang lo lắng……… xxxx sẽ giúp bạn giải quyết được điều đó Nguyên nhân – Hậu quả – Giải Pháp Do……… Do……….. Nên bạn bị………….. Để khắc phục tình trang đó, Đừng lo đã có giải pháp dành cho bạn, Chuyện đó không còn là vấn đề, Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết được điều đó………..

Hàng chính hãng 100%

1 đổi 1 trong tuần đầu tiên

Hàng mỹ 100%

Có trên 2000 khách hàng đã tin dùng sản phẩm

1000 sản phẩm đã bán ra trong tuần đầu tiên

99% khách hàng của chúng tôi đã hài lòng với sản phẩm trong lần đầu tiên sử dụng

Tạo sự khan hiếm để hành động khẩn cấp

Nếu còn chần chừ bạn sẽ bỏ qua cơ hội đến với mình, hãy để lại số điện thoại bên dưới chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn

Chỉ dành cho 50 khách hàng đầu tiên để lại số điện thoại

Duy nhất trong ngày hôm nay khuyến mãi chỉ dành cho 100 khách hàng đầu tiên

Tips: Dùng các Hashtag để làm nổi bật nội dung bạn muốn nhấn mạnh. VD: #độcnhấtvônhị, #Nonameshop ….

d. Kết bài – Thông tin liên hệ rõ ràng – Kêu gọi hành động – chốt sale lần nữa

Địa chỉ: xxxxxx (Gần, đối diện, cách….1 địa điểm nào đó nhiều người biết để khách hàng dễ hình dung)

Số điện thoại: ưu tiên số làm ăn để ăn uy tín

Link website nếu có (có thể dụng kết hợp retargeting)

Cách Viết Bài Content Chuẩn Seo

Một trong số nhiều cách đó là sử dụng SEO. Tối ưu hóa cho SEO thông qua viết bài chuẩn SEO để có thể dễ dàng đưa bài viết lên top hơn.

Đó là lý do vì sao các bạn nên đọc bài viết này để hiểu rõ hơn về cách viết bài chuẩn SEO.

Viết bài chuẩn SEO? Vì sao?

Khi các bạn áp dụng các kỹ thuật cơ bản thì bài viết sẽ trở nên chất lượng hơn, có nội dung tốt hơn, giúp Google nhận diện hiệu quả bài viết và mang đến cơ hội được lên top cao trên Google.

Tất cả đều hướng tới việc tạo ra nội dung chất lượng, đáp ứng được các nhu cầu tìm kiếm của người đọc cũng như đáp ứng cả nội dung mà Google mong muốn.

Các bạn chỉ cần làm đúng các điều đó thì chắc chắn bạn sẽ thành công với bài content của mình.

Các cách viết bài chuẩn SEO

Bước này có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ như Spineditor, LSI, Keyword Tool,… Đa số, để dễ dàng thực hiện, bạn có thể dùng ngay Suggest của chính công cụ tìm kiếm Google.

Phác thảo nội dung của bài viết

Các bạn đừng nên vội viết bài sau bước phân tích từ khóa mà hãy lập dàn ý, xây dựng hệ thống nền tảng cho bài viết.

Hãy tưởng tưởng bước này với bước lập dàn ý khi viết văn. Bạn sẽ dựa vào các từ khóa phân tích được và dựa trên 10 gợi ý của Google để xây dựng ý cho bài viết.

Bài viết có thể khai triển thành nhiều ý nhưng phải chắc chắn rằng tất cả đều đang phục vụ cho việc mô tả, làm rõ cho từ khóa chính.

Phương pháp tối ưu nội dung chuẩn SEO giúp bài viết Content nhanh lên top

Đảm bảo các quy tắc từ khóa (keyword)

Phải biết tầm quan trọng khi viết tiêu đề của bài content chuẩn SEO

Các lưu ý cho thẻ description?

Phương pháp tạo điểm nhấn cho nội dung bài viết chuẩn SEO

Các câu hỏi thường gặp

Seoquake là gì?

Seoquake là một công cụ, một addon giúp đỡ phân tích SEO.

SEO Vietnam là gì?

SEO Việt Nam là thuật ngữ cho việc tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm có vị trí tại Việt Nam.

Đối với Google đó là chúng tôi

3 Điều Google Dạy Cách Viết Bài Chuẩn Seo, Pr Quảng Cáo

Mọi người đều yêu quý Google. Cứ hỏi đi.

Một trong những lý do các trang web đánh giá trở nên phổ biến là vì chúng ta dựa vào chúng để đưa ra quyết định của mình. Liệu có nên ghé qua nhà hàng mới mở? Thử xem Yelp nói gì đã. Đi du lịch ư? Ghé qua Trip Advisor trước khi đặt phòng mới được. Chúng ta đọc nhận xét từ những ‘người giống chúng ta’ và từ đó đưa ra quyết định của mình.

Nếu bạn dùng thử trang chủ của Google Analytics, hình ảnh đầu tiên đập vào mắt chính là một mẩu tin nhắn (testimonial). Khi đọc các trang bên trong, ta sẽ nhìn thấy logo của các công ty nổi tiếng với vai trò “những mẩu chuyện thành công”. Nếu một công ty còn đang phân vân Google Analatics giúp gì được cho mình, họ có thể đọc những mẩu tin nhắn và cảm thấy dễ chịu hơn. Người khác thích Google. Họ cũng sẽ yêu thích.

Công cụ này cũng cho các bạn seoers, copywiter rất nhiều trong công việc xây dựng nội dung, viết bài chuẩn seo, bài pr chất lượng, các chiến thuật, chiến lược về seo,…thông qua các bài phân tích, đánh giá, hướng dẫn của Google để một ngày webiste luôn lọt vào tầm ngắm của google.

FUD Google

FUR (fear, uncertainty, and doubt – nỗi sợ, thiếu chắc chắn, nghi ngờ) chính là động lực to lớn: Chúng ta muốn giảm thiểu nỗi đau và gia tăng sự thỏa mãn. Do vậy, khi nghe đến những điều đặc biệt thiếu thoải mái, chúng ta sẽ làm những gì mình có thể để làm cho thế giới quanh mình an toàn hơn. Hãy thử nghĩ đến hàng triệu đô la con người bỏ ra để giải tỏa nỗi sợ năm 2000 ngày trước. Hay là cách người ta ngừng ăn một loại thức ăn cụ thể nào đó bởi vì trên báo nói rằng nó không tốt cho bạn.

Google có khả năng sử dụng phương thức FUD rất chuyên nghiệp. Ngày xưa, cập nhật thuật tóan là những hành động bộc phát. Chúng ta cũng có thể cảm giác chuyện gì đó sắp xảy ra, nhưng Google không hề cảnh báo gì cả.

Ngày nay, Google sẽ đưa ra gợi ý về những cập nhật ‘tiềm năng’ và mọi người ngay lập tức sẽ phải hoảng sợ. Một số e ngại sẽ đưa ra thuật toán sai, khiến cho các chủ website sẽ quay sang sử dụng Adworld để đảm bảo lượng truy cập ổn định. Sau cùng thì, xếp hạng trang chủ website có thể dao động hoặc giữ nguyên – không thể lường trước được. Với PPC, quảng cáo của bạn sẽ chạy liên tục dù có chuyện gì xảy ra. Rất nhiều chủ website bỏ qua trang chủ của mình và phụ thuộc 100% vào PPC? Đó chính là hiện thân của FUD.

Cũng từ những thay đổi về thuật toán của mình, các nhà kinh doanh, dịch vụ seo chuyên nghiệp, SEOers, copywiter luôn điều chỉnh chiến thuật marketing online, seo, viết bài chuẩn SEO, bài PR chuẩn SEO sao cho phù hợp với các công vụ tìm kiếm.

Billy Mays từng sử dụng FUD trong các bài quảng cáo đúng chuẩn SEO của mình. Nếu bạn từng xem qua mẩu quảng cáo cũ về Oxyclean, bạn sẽ thấy thuốc tẩy hủy hoại quần jeans ra sao, tuy nhiên Oxyclean có thể làm sạch đồ jeans mà không gây tổn hại gì. Thông điệp chính là, các loại thuốc tẩy khác có thể gây hại cho quần áo, riêng Oxyclean thì không.

Lấy ví dụ của công ty sản xuất dao Gerber Knives. Họ không hề nói thẳng thừng rằng “Dao rẻ là dao không tốt”, tuy nhiên, họ nhấn mạnh trong quảng cáo SEO của mình rằng:

Công cụ cứu sinh ứng biến ngay lập tức cho bạn Nhanh chóng cầm được dao gấp trong các trường hợp sinh tồn vô cùng quan trọng. Thanh Survival AO, với lưỡi dao mở tạo độ tin cậy, sẵn sàng sử dụng chỉ với một tay sử dụng, đáp ứng nhu cầu ngay lập tức trong các trường hợp khẩn cấp. Sử dụng công nghệ FAST 2.0 của Gerber, Survival AO có cả khóa cố định và khóa an toàn. Khóa an toàn giữ cho lưỡi dao đóng lại khi đặt trong túi, khi dao mở, nó sẽ đóng vai trò là khóa phụ. Bạn cũng sẽ dễ dàng gập dao lại: sau khi mở khóa, chỉ cần ấn khóa xuống phần mặt cứng là xong.

Thông điệp ở đây khá rõ ràng: Nếu bạn cần một con dao “để sinh tồn”, hãy dùng sản phẩm của Gerber.

Bạn muốn mua Google Glass sao? Chúng tôi chỉ còn rất ít thôi.

Nguyên tắc hàng hiếm dạy cho ta rằng hàng hóa trở nên hấp dẫn hơn nếu ta cho rằng mình không thể có được nó. Nếu hàng hóa chỉ tồn tại trong một thời gian hữu hạn, hoặc chỉ có số lượng ít ỏi, chúng ta sẽ muốn mua nó nhiều hơn.

Hãy nghĩ đến Google Glass mà xem. Chiếc kính này vừa lạ lùng, lại nặng trịch và trông có phần buồn chán. Ấy thế mà người ta lại thích nó đến chết đi sống lại. Khi bạn giới hạn số lượng một sản phẩm chỉ “dành cho khách mời” với cái giá 2000 đô la Mỹ, con số người dùng ngay lập tức muốn có nó trở nên tăng vọt đến bất ngờ. Dù sao đi nữa cũng chỉ có một vài khách mời mà thôi. Bạn ắt hẳn cũng mong muốn mình nằm trong số nhỏ này chứ?

Lần tới, nếu đọc được một thông báo mới của Google, hãy nghĩ xem họ đã sắp xếp nội dung quảng bá bài viết PR của mình ra sao, và bạn rút ra được bài học gì cho mình. Ông lớn của Internet có thể là một người thầy tuyệt vời đấy.

XEM THÊM: Bật mí 5 chiến lược hiệu quả giúp tăng traffic về website

Quỳnh Châu/ dịch vụ viết bài chúng tôi

Cách Viết Bài Cho Website Chuẩn Seo

Bài viết chất lượng là công cụ mạnh mẽ giúp bạn kết nối với khách hàng tiềm năng – những người chưa biết bạn là ai. Vì vậy, viết bài cho website thường xuyên là việc bạn cần phải làm.

Đầu tư vào nội dung cũng là một cách đặc biệt để thể hiện sự hiểu biết của bạn. Nếu khách hàng thấy rằng bạn thực sự là một chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn cung cấp, họ sẽ tin vào chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu bạn.

1. Tuy duy đúng khi viết bài cho website

Sau khi đã thiết kế website xong, việc cần làm tiếp theo là viết bài cho website đó. Trước khi bắt đầu, bạn cần biết qua 2 điều:

Điều cần biết số 1

Bài viết đầu tiên sẽ luôn khó nhất. Bởi vì bạn phải học cách viết bài trên website, cách chèn từ khoá, đặt tiêu đề, viết phần mô tả (description)…Tuy nhiên từ bài viết thứ 2 trở đi, mọi chuyện sẽ dần suôn sẻ hơn.

Điều cần biết số 2

Đừng cố gắng viết chuẩn SEO ngay từ ban đầu.

Nhiều người muốn vừa viết bài vừa chuẩn SEO luôn. Điều đó sẽ rất khó nếu bạn chưa viết bài chuẩn SEO lần nào.

Do đó hãy viết một bài thô trước, sau đó mới điều chỉnh, thêm thắt các yếu tố chuẩn SEO vào trong đó.

2. Các bước viết bài cho website chuẩn SEO

1. Lên ý tưởng viết bài

Bạn xác định từ khoá và ý tưởng viết bài. Nếu bạn đang bí ý tưởng, chưa biết sẽ viết về cái gì, tôi gợi ý cho bạn một công cụ dễ sử dụng.

Bạn truy cập vào website Keyword Tool, sau đó nhập dịch vụ, hoặc sản phẩm của bạn vào ô tìm kiếm để tiến hành tìm kiếm ý tưởng.

Sau khi có ý tưởng viết bài, bạn hãy đặt tên cho bài viết của mình. Tiêu đề bài viết phải có chứa từ khoá.

Việc lập dàn ý trước khi viết giúp bạn không đi lạc đề, không lan man. Đôi khi chúng ta quá hứng thú khai thác một ý nào đó làm cho nội dung trở nên dài dòng. Rồi khi chuyển qua ý khác lại bạn lại lướt qua quá nhanh, khiến bài viết bị thiếu cân đối.

4. Viết bài thô

Bên dưới mỗi ý chính, bạn diễn giải mở rộng ý để tạo nên bài viết cho mình. Không cần quá trau chuốt kỹ càng, bạn sẽ làm điều này ở những bước sau.

Bài viết nên có độ dài từ 2000 từ trở lên.

5. Tối ưu bài viết chuẩn SEO

Chèn từ khóa cần SEO

Bổ sung tiêu đề phụ (subhead) cho bài viết.

Bổ sung hình ảnh, video cho bài viết thêm sinh động.

Lưu ý: Tên hình ảnh phải chứa từ khóa cần SEO, và phải thêm từ khóa vào thẻ Alt

6. Đọc lại bài viết

Trước khi đăng lên website, bạn hãy đọc lại một lần nữa bài viết của mình. Câu văn đã trơn tru chưa? có ý nào đang bị tối nghĩa không?

Cuối cùng kiểm tra lại khâu biên tập: không sai chính tả, không bị lỗi đánh máy.

Thực tế, rất nhiều chủ website muốn tự mình viết nên các bài viết chất lượng, tuy nhiên họ lại bị lấn cấn ở việc tối ưu nội dung bài viết sao cho chuẩn SEO.

Với bài viết này, chúng tôi mong rằng sẽ giúp cho việc viết nội dung chuẩn SEO của bạn dễ dàng hơn.